Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 8

Trang 8 trong tổng số 23

Nghệ thuật đụ của Mỹ thì không ai có thể chê vào đâu được Cặc nó lớn và dài lắm. Đàn ông Việt Nam không thể nào sánh nổi. Ngực nó đầy lông chạy dài xuống tới dái. Nó quý đàn bà lắm. Đụ nửa chừng nó ngừng, rút cặc ra xuống bú từng ngón chân, bú lồn, bú luôn lỗ đít. Nó dám nhét lưỡi vô lỗ đít mình mà bú. Nó còn dám uống luôn nước đái của em nữa anh Quân ơi!
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi nói vừa xong, Quân rút cặc ra lật tôi nằm ngữa, rồi quay xuống bú từng ngón chân, liếm lên dần và đưa lưỡi vào lổ đít tôi. Nghĩa là anh chàng làm tất cả những gì tôi kể để lấy điểm. Đột nhiên, Quân dạng hai chân tôi ra, kê miệng vào lồn tôi,
bảo tôi đái. Tôi đái mạnh vào miệng Quân. Quân uống ừng ực. Uống ngon lành như uống bia, còn khen ngon nữa.

Rồi Quân đưa trọn cái lưỡi vào lỗ đít tôi mà đéo. Thực ra tôi chỉ xem cảnh này trong phim X chứ chưa từng thực hiện với Steve, bồ Mỹ của tôi. Tôi tưởng chỉ nói thế cho Quân ghen mà đụ cho hay, không ngờ Quân làm thật một cách thần tình, không sợ dơ bẩn. Khi lưỡi Quân đút vào hậu môn tôi, tôi tìm ra một cảm giác khoái lạc mới lạ, hoàn toàn khác với cái đụ

Quân đã gồng cứng cái lưỡi để đéo lỗ đít tôi, mà sao tôi van chưa thỏa mãn, vì chiếc lưỡi nhỏ quá. Nên tôi phải nói tiếp:
- Rồi Quân biết Mỹ nó làm gì nữa không? Nó bắt em nằm chổng mông lên, nó lấy cặc đút vào đít mà đéo Mê lắm anh ơi!

Nói xong tôi tự động nằm sấp lại, mông chổng cao lên. Từ phía sau tôi nghe con cặc nóng hổi cứng ngắc của Quân đang đâm sâu vào. Trời ơi! Chúa ơi! Như thế này mà lâu naytôi không biết hưởng. Sướng hơn đụ nữa, Chúa ơi! ối, Quân ơi! Anh đụ em kiểu này sướng tuyệt trần Quân ơi! Anh có sướng không hả anh Quân?
- Chị đừng hỏi. Để em đéo cho chị sướng. Quân trả lời Kiểu này giống hai con chó đéo nhau quá chị Hiền ơi! Lỗ đít chị lại sát hơn lồn. ối! Nó siết con cặc em chặt lắm. Đã quá. Sướng hơn là đụ vào lồn của chị nữa.
- Ừa, chó ơi! Chó con ơi! Đéo thật lâu cho chị ra đi?

Lúc đó tôi liền nghĩ đến cuốn phim dâm Mã Lai có lần Steve cho tôi xem một canh làm tình của một con chó và một thiếu nữ. Xem cuốn này tôi bị kích thích suýt bị ra. Người thiếu nữ trét bơ ở lồn cho con chó liếm. Chiếc lưỡi dài của nó thọc sâu vào trong lồn cô ta và cô ta chổng mông bảo nó lên đéo. Con chó nhảy lên hẩy cặc tới và đéo cô ta khoảng nửa giờ. Tôi đang đéo chó đây! Trời ơi! Sướng quá đi trời ơi là trời! Tôi nói thêm:
- Trong khi nó đéo em như vậy, hai ngón tay của nó thọc vô lồn em đụ tiếp. Làm em một lúc hưởng hai cảm giác luôn anh ơi.

Dĩ nhiên Quân "tuân lệnh" làm bất cứ điều gì tôi nói. Và đến lúc đó, bỗng dưng tôi thấy yêu Quân lạ thường. Tôi tội nghiệp cậu bé đã cố gắng giữ được cái gì hay cái đó trong khi ngôi nhà sắp cháy rụi. Quân càng làm tôi đê mê, tôi càng yêu Quân thắm thiết và quên hắn rằng Quân là riêng của chị Oanh. Tôi chỉ được mượn tạm đêm nay mà thôi. Đéo được một lúc thật lâu, Quân rủ tôi nằm xuống đụ nhau bình thường. Chàng nằm lên người tôi vừa đụ vừa nói:
- Chị đừng theo Mỹ, lấy luôn em được không?
- Em sẽ mỗi ngày sẽ đụ hai ba lần cho chị sướng ! Cần gì Mỹ !

Câu hỏi thực sự bất ngờ dù lòng tôi đã yêu Quân. Yêu thôi, chứkhông hay chưa nghĩđến việc lấy Quân làm chồng. Chồng gì lại nhỏ thua vợ đến ba tuổi. Coi sao được? Tôi vẫn gọi Quân là cậu bé mà ! Với lại lấy Quân tôi phải đi làm nuôi chàng như nuôi con trai à . Tôi cần tiền, cần nhà, cần xe, cần đủ thứ giàu sang như chị Oanh.
- Tại sao mình phải lấy nhau? Cứ bồ bịch, hẹn hò làm tình với nhau như đêm nay không được sao Quân?
- Không! Không được. Em không muốn chị nằm dưới bụng thằng Mỹ. Nhất là Mỹ đen... Em muốn hai vú của chị chỉ dành cho mình em bú và nựng mà thôi.

Và tôi không thể ulởng tượng được Quân bật khóc. Quân không khóc òa lên thành tiếng, mà nghẹn lời sau chữ Mỹ đen, và nước mắt tuôn ra, rơi trên vú tôi mấy giọt. Mới biết nhau, mới đụ nhau có hai lần mà Quân đã yêu tôi đến thế. Quân làm tôi cảm động vô cùng. Bất giác tôi ôm chàng tìm môi nút cho thoả sự thương yêu. Nước mắt Quân vẫn chan chứa trong khi hôn tôi. Chàng quên mất chị Oanh, mối tình đầu. Chàng bấu chặt vai tôi, con cặc vẫn nắc êm đềm. Vì mồm thì nói thế, nhưng Quân vẫn bất lực và biết trước tôi vẫn sẽ xa khỏi tầm tay chàng đang cố gắng níu tôi trở lại.

Ngoài kia, khắp miền Nam, có biết bao nhiêu người đàn ông đang đau khổ cùng cực như thế, khi vợ người yêu của chính họ sẽ bỏ chạy theo đồng đô la. Biết thế mà sao tôi vẫn chưa hề nghĩ đến lúc sẽ lấy một người chồng Việt. Cái ám ảnh của chiến tranh, ám ảnh của sự nghèo và nhất là tình dâm đãng của tôi. Chắc chẳng có người Việt nào giàu có danh vọng chịu lấy một con đàn bà dâm đãng như tôi làm vợ đâu Nên tôi nói với Quân:
- Mình hãy là tình nhân của nhau thú vị hơn. Em dâm lắm Quân biết không? Em có thể chịu nghèo. Nhưng thiếu đụ là em chán và sẽ bỏ không tiếc thương. Em đã bỏ một thằng Mỹ giáo sư và làm việc ở Tòa Đại sứ, thì Quân đủ hiểu. Sinh lý của hắn yếu như gà . Mà chán nhất là hắn vừa leo lên đút cặc vô lồn em thụt thụt mấy cái mà đã ói tràn lan ra, thì em sống sao nổi?

Quân tiếp tục đụ, chàng cố gắng hết sức kéo dài trận chiến cho tôi phục, tôi yêu. ý nghĩ của Quân còn non nớt như tuổi của chàng. Tôi cứ vờ như nhận lời Quân để chàng tiếp tục đụ tôi suốt đêm nay. Quân quỳ lên, vát hai chân tôi lên, nắc tàn bạo. Chàng rút con cặc ra tận ngoài miệng lồn rồi thọc ngược trở vào thật mạnh. Cứ như thế, Quân nắc ào ạt đến mồ hôi vã ra. Nước lồn tôi chảy ra chẹp nhẹp nơi miệng lồn gây ra tiếng lẹp nhẹp đều đều theo nhịp nắc của Quân khiến tôi càng thêm thích thú.

Con cặc Quân vẫn nóng hổi và nhồi vào lồn tôi những cú nắc thần tiên thật mạnh. Tôi không còn biết gì nữa cả ngoài cảm giác tuyệt cùng sung sướng. Và sau hơn nừa giờ, tôi rủ Quân cùng ra. Quân nhường cho tôi. Chàng không ra, Quâp tiếp tục nắc mạnh và thật nhanh trong lồn tôi để đưa tôi lên tột cùng khoái lạc. Người tôi quíu lại, co hai tay, hai chân vòng lên cao, cố la giọng nhỏ lại, để nước tử cung ứa ra ngập lồn và nằm thở dốc.

Sau mỗi lần ra như thế tứ chi tôi mệt nhử, muốn nhắm mắt ngủ một tí. Nhưng lần này Quân vẫn để cặc trong lồn tôi, quỳ trên người tôi say sưa ngắm nhìn nhan sắc tôi để yêu, để tiếc vì biết trước sau gì tấm thân đầy quyến rũ này cũng sẽ nằm dưới bụng Mỹ, cho Mỹ đụ...

Sáng hôm sau, khoả ng 10 giờ tôi thức giấc, thấy Quân trần truồng ngồi nơi ghế để ngắm tôi cũng trần truồng để vẽ . Quân đến đưa tôi xem chân dung của tôi do Quâ n vẽ bằng viết chì. Tôl ngạc nhiên vì bức tranh giống tôi quá . Nét vẽ của Quân là nét vẽ của ngưởi lớn. Tôi thán phục Quân đã vẽ toàn thân tôi trần truồng như thần vệ nữ và ký tê n Quân.

Tôi ôm Quân hôn say đắm vì không ngờ Quân là một thiên tài. Quân lại nằm choàng lên người tôi như tối hôm qua. Cặc Qllân cứng ngắc, cồm cộm trên mu lồn tôi như thách đố. Rồi Quân lại ngắm tôi say đắm. Là một họa sĩ, hèn chi lần nào gần nhau, Quân cũng ngắm mê mệt nhan sắc tôi. Rồi Quân tiếc sao tôi lại chịu nằm dưới bụng Mỹ, cho Mỹ đụ.

Tôi không dám nói thẳng những điều tôi nghĩ cho Quân nghe. Tôi sợ nói ra trắng trợn phủ phàng quá. Ham giàu, ham to con, ham cặc lđn. Chỉ chừng đó thứ thôi, tôi chắc khi nghe xong Quân đã lợm giọng. Còn đối với Mỹ thì sòng phẳng. Anh dâm tôi cũng dâm. Anh la tôi cũng la. Còn đụ với kép Việt thì phải giữ ý. Mình muốn đụ mà không dám mở miệng nói ra. Sướng không dám rên, sợ bồ khinh mình là con gái dâm đãng. Đã vậy, sau khi chơi xong kép Việt còn đi bán rao. Nào là con ấy lông nhiều, lồn mập, vú teo, không biết nắc, mau ra v.v... Mỹ thì không. Mà có nói đi nữa thì cũng không tên Mỹ nào biết mình là ai.

Cho nên sáng nay, qua ánh mắt Quân nhìn, tôi đoán được Quân vẫn muốn tôi đừng bỏ Quân đi đụ với Mỹ. Quân tiếc rẻ tôi như bao nhiêu thanh niên khác tiếc hàng ngàn đàn bà, con gái đổ xô đi lấy Mỹ. Tiếc thôi, nhưng các anh chẳng làm gì được, vì ngày mai, các anh phải tòng chinh. Không đi Đà Lạt thì cũng vào Thủ Đức. Không đi Trung sĩ ở Đồng Đế thì cũng Binh nhì ở Quang Trung, và mạng sống như chỉ mành treo chuông.

Đám nữ ca sĩ oang oang giọng ca "Anh là lính đa tình", "Kẻ ở miền xa", "Tàu đêm năm cũ " để chỉ làm đẹp chiến sĩ. Chứ thật ra, các em cũng tìm sĩ quan cao cấp loại không chiến đấu mà cặp bồ. Có em cũng đã đi lấy Mỹ. Có khi nào em chịu nhìn xuống hàng quân địch Quang Trung. Các em bay ra tiền đồn hát, nhảy, hoa hòe cái lỗ miệng để kiếm lương, tối bay về vô các bar ngồi uống Sàigòn Tea để kiếm đô la lẻ.

Không phải một mình các em. Rất nhiều bọn cô đầu như thếđang nắm giữ chức vụ quan trọng trong chính quyền, đánh đ cái lỗ miệng yêu lính, thương lính, trong khi thò tay chở hàng chục xe vật liệu công binh về xây nhà tư, hàng tliệu galons xãng bán lậu. Tổng thống thì huôn lậu xì ke. Phó Tổng thống chở thẳng ma túy từ Lào về Tân Sơn Nhất. Tổng trủởng Giáo dục buôn bán bằng cấp. Thủ tướng gài em ruột vào làm các chức vụ quan trọng ở Hải quan để tham nhũng.

Hằng trăm triệu viện trợ Mỹ không cánh mà bay. Không anh nào thực tâm yêu nước, giữ nước. Anh nào cũng đội cái dù to bằng cái nong phơi thóc, cố sao cho qua ngày tháng, cho bản thân và vợ con sung sướng. Báo chí, dư luận có phanh phui, chửi bới, thì các anh vẫn cứ gục đầu xuống nghe, miễn sao túi anh đầy bạc. Người ngậm miệng ăn tiền là chiêu quan trọng nhất, đó là Đại tướng kiêm Thủ tướng mấy đời Trần Thiện Khi...

Và người đang ôm đụ tôi đây, chàng trai trẻ vốn giòng hào kiệt tên Quân này, cuối năm nay, nếu không giật được mảnh bằng Tú Tài thì đường lên Quang Trung của anh chỉ còn có mấy thước. Cái hòm gỗ đóng sơ sài có phủ lá quốc kỳ đang dành cho anh chỗ nằm lạnh lẽo trong nghĩa trang Biên Hòa ngày nào không biết. Quân có đang học hành chăm chỉ không? Có lo cho tuơng lai gọi là kha khá không? Hay ănrồi cứ chạy qua đây "đikhách" với chị Oanh, chị Yến với tôi. Nếu thế thì đời Quân sẽ đen hơn chiếc quần lãnh Mỹ A. Còn nói chi đến việc muốn níu kéo tôi lại, giữ tôi lại, không muốn tôi đụ với Mỹ, những chàng trai hào hoa giàu có, sức lực dẻo dai, đang đổ tiền, đổ của ra, lùa hết bọn gái đẹp vào các biệt thự sang trọng để ngày đêm đụ như sấm sét, đụ long trời lỡ đất, đụ đến quên đường về nhà thì phải biết.

Trưa hôm đó, cả nhà đang ngồi ăn ốc leng xào dừa, thì một chiếc xe du lịch Toyota màu xanh mới toanh thắng xịch trước cổng nhà. Chị Yến mở cửa bước xuống, đi thẳng vào phòng khách. Chị để xâu chìa khóa xe lên bàn, rồi đến trước mặt bố chị nhẹ nhàng thưa:
- Alex bồ con, anh ấy có ý muốn tặng gia đình mình chiếc Toyota Corona đó để làm quà cho cả gia đình. Nếu bố nhận lời con xin phép lái vào để sau nhà. Nếu không, con cứ đậu nó ngoài đường như vậy cũng được.

Chị Yến đã dùng chữ "bồ con" thay vì "chồng tương lai" vì chị sợ ông cụ nổi dóa. Rồi chị nói với giọng hờ hững, lững lơ như không cần thiết, nhưng kỳ thực chị đã tiêm cho bố liều thuốc mê. Bố đang mê mẩn thật. Ông ngừng ăn, mắt đăm chiêu nhìn chiếc xe bóng loáng cáu cạnh, màu rực rỡ đang đổ trước nhà. Cả khu xóm nghèo nàn này chưa ai có được một chiếc xe hơi, nói chi đến chiếc xe mới cắt chỉ trong hãng lấy ra. Bố thở ra thật mạnh. Ông ta đang cố sức dương oai diệu võ chứng tỏ phong thải của một nhà giáo, để chống lại sức cám dỗ của chiếc xe mà không được.

Đã thế, bọn trẻ con người lớn ở đây không biết từ lúc nào đã đổ túa ra vây quanh, trầm trồ, sờ mó chiếc xe. Giống hệt hình ảnh khi chiếc tủ lạnh của chị Oanh mới về. Bố sợ họ sờ như thế nó mòn đi, nó trầy đi. Bất đắc dĩ, ông phải lên tiếng:
- Thì ai đó có cho mày, mày cứ việc mang ra sau nhà mà để.

Rõ ràng bố nghe chị Yến bảo Alex tặng bố chiếc xe mà bốcòn vờ quên và bảo là ai đó. " Bốđã nghe rõ chị Yến nói là Alex tặng cho nhà mình mà bố vờ quên để nói tặng cho mày. " Tội nghiệp. Vũ khí chống đỡ yếu ớt của bố trông ra cũng yếu ớt như lòng ghen của Quân khi anh chàng vẽ bức tranh tặng tôi để cố giữ tôi đừng đụ Mỹ. Cả nước đang yếu đuối ngã theo Mỹ mà mồm vẫn bô bô yêu nước, bảo vệ tổ quốc đánh đuổi quân thù, bảo toàn lãnh thổ quốc gia...
Chị Yến tỉnh bơ lập lại:
- Thưa bố, của anh Alex bồ con, tặng cho nhà mình!

Chị đang chiếu tướng bố, làm bố chết ngượng trong tư thế ông giáo đạo mạo, tư cách. Bố càng sốt ruột hơn khi càng lúc càng có thêm lũ trẻ con mất dạy leo lên đứng trên cả cảng xe mà hát: "Thôi anh về, em theo Mỹ sướng hơn! " Thay vì gật đầu chấp nhận món quà vĩ đại của Alex, bố đóng kịch hung hăng con bọ xít:
- Bố khỉ, đám trẻ con mất dạy nó sẽ làm trầy mất chiếc xe. Yến, con mau ra lái nhanh vào nhà sau mà để!

Rồi chính bố đích thân ra mở cổng để chị Yến lái xe vào.
Vẻ mặt chị Yến khinh khỉnh, miệng mỉm cười như người chiến thắng. Một tiền đồn nữa của bố vừa bị tràn ngập. Nhìn rổ ốc leng còn đầy ắp, mà bố không còn thấy ngon nữa. Ông đang chịu cái nhục thâm sâu đau đớn mà không biết lấy gì rửa cho được. Ông đã mất chị Oanh rồi, bây giờ đến lượt Yến. Chị Oanh bây giờ đi dạy xong là John đón chị về nhà John, ăn, ngủ, đụ, hưởng lạc có khi ba bốn ngày mới về nhà một lần.

Ngày trước chị còn len lén, bỏ guốc leo rào vào nhà lúc nửa đêm. Bây giờ thì chị lừng lững, ngang nhiên đi về như chỗ không người. Chị còn mang về phòng chị đủ thứ video sex, sách, báo, hình dâm, cặc giả, thuốc chơi dai, bỏ bừa bãi ra trên giường chứ không còn dấu kín ở hộc tủ, hay dưới nệm. Tôi với chị Yến muốn là cứ vào đó mà xem cho đã. Nó như là một cái thư viện nho nhỏ trong nhà. Muốn biết cặc Mỹ đen bao lớn, muốn biết chơi kiểu nào sướng nhất, hay nước hoa nào kích dâm nhất cứ vào đó mà lục, tra cứu là ắc phải có. Ba chị em tôi say sưa vớl cái thú vui đặc biệt đó mà quên hẳn trong nhà còn có Dũng, mẹ tôi, bố tôi. Cái gl còn có thể không thu hút, bắt mắt chứ còn sex, tình dục thì ông trời cho ai cũng có tính tò mò. Còn bé thì tò mò kiếu trẻ con. Già rồi nhưở tuổi 45 của bà cụ tôi, thì lại có kiểu của người lớn. Bởi vì một đcm, chị Oanh hí hửng qua phòng tôi báo một tin động trời, bà cụ đang chơi cặc giả:
- Em biết không, John cho chị tất cả 5 cái. Chị cho em với Yến hai. Còn lại ba, chị vất đại trên giường vì nghĩ rằng phòng chị thì chỉ có em vđi Yến vào Thế mà hôm kia chl bỗng mất đi một cái và luôn cả hai ba cuốn sách báo nữa. Chị vẫn nghĩ có thể em hoặc Yến đã vào mượn. Không ngờ lúc nãy, khi đi ngang qua phòng mẹ chị nghe tiếng mẹ rên lạ lắm. Chị nhìn qua khe ván phòng bố. Trời ơi! Không thể ngờ được. Mẹ đang thủ dâm! Em muốn xem không?

Nghe chị Oanh bảo thế nhưng tôi không tin. Bà cụ tuy còn trẻ, thua bố tôi đến 14 tuổi, nhưng bà đạo mạo nghiêm trang lắm. Bà đạo đức đến độ đặt cho tôi tên Hiền vì sợ tôi trở thành Võ Tắc Thiên, thì làm gì có chuyện nhưvậy được! Tôi nhảy phóc xuống giường, rón rén theo chị Oanh, đến phòng mẹ để cùng xem.

Qua khe cửa, chúng tôi thấy mẹ đang nằm trên giường. Và mẹ đang làm giống hệt cảnh tôi và chị Yến đã làm. Nghĩa là một tay cầm cuốn báo khiêu dâm để xem. Tay kia cho cặc giả vào lồn mà đụ. Hèn chi lâu nay cứ thấy thỉnh thoảng mẹ vẫn mua dái dê về hầm thuốc Bắc, hoặc mua cặc bò về ngâm rưựu sâm nhung cho bố dùng.

Nhìn cảnh thủ dâm tôi thấy mẹ chẳng già chút nào. Bốn mươi tuổi thì vẫn là cái tuổi còn nhiệt huyết và đòi hỏi, mà bố tôi hình như đã yếu lắm rồi. Yếu đến độ phải dùng dái dê và cặc bò để tẩm bổ thì đủ biết. Đáng lẽ mẹ phải ngậm kín nỗi thèm khát, chịu thiếu thốn như thế giống như hàng triệu người đàn bà Việt Nam khác đang lâm vào cảnh chồng chết, gái già, hoặc chồng liệt dương. Bỗng bà gặp sách báo khiêu dâm của chị Oanh để đó, lại thêm cặc giả nên bà thử làm liều...

Lồn bà đã sanh bốn con nên con cặc giả vào thênh thang. Lông lồn bà nhiều không khác chúng tôi. Bà đụ mạnh bạo lắm. Tội nghiệp, chắc mẹ thiếu lắm mới phải liều như thế. Mẹ vẫn còn mặc áo, chỉ cởi có phần dưới. Hai đùi trắng muốt, chàng hãng ra, đít cứ hẩy lên liên tục theo nhịp nắc của con cặc giả và bà rên:
- Em đâu có muốn vầy anh Lộc ơi! Tại anh không còn đụ được để em chết thèm cả bảy tám năm nay. Thèm lắm. Thèm chết đi được. Nhịn ăn nhịn uống được. Còn nhịn đụ, em chịu thua thôi. Anh có bú em cả ngày cũng không bằng cái đụ. Em đâu dám ngoại tình vì con cái nó lớn cả rồi anh biết không? Nên... nên em liều thủ dâm cho đỡ thèm đây anh ơi! Em đang đụ mấy thằng Mỹ trong sách đây. Cặc nó to lắm! To gấp hai của anh. Nó đang đụ em đây này. Anh có xem thì xem đi. Em không còn nhịn được, Lộc ơi! Tha thứ cho em. Em đụ chuối, củ cải cũng
không bằng cặc giả. Nó làm giống cặc Mỹ lắm mình ơi? Sao cặc Mỹ trong cuốn sách này nó to thế hả anh. To và dài nữa!

Thì ra bốđã bị liệt dương cả bảy tám năm rồi? Bố chỉ còn bú cho bà đỡ nhịn thèm. Mẹ đã thủ dâm bằng chuối, bằng củ cải... Và... nhất là mẹ đang aơ ước đụ Mỹ. Thì ra già trẻ, bé lớn ai cũng muốn đụ Mỹ ! Đâu phải riêng mình tôi? Trong kla mẹ ném cuốn sách khiêu dâm xuống giường. Một tay mẹ thủ dâm, một tay tự bóp vú. Mẹ nhắm chặt đôi mắt, mặt đỏ hừng. Cặp một chu lên. Mẹ vẫn còn đẹp, đẹp mặn mà.

Chính ra tuổi mẹ mới là tuổi lửa cháy bốc ngọn, tuổi của hỏa diệm sơn. Tuổi của trang bị bao nhiêu kinh nghiệm và hiểu biết về tình dục, thì lại gặp phải bố đã bất lực. Có tội nghiệp không? Làm sao được vì mẹ trẻ hơn bố đến 14 tuổi. Vì mẹ đẹp, nên suốt những năm còn sức, bố đã hết lòng, hết tình, hết sức phục vụ người vợ trẻ đến cạn sức. Bây giờ, bố như cây héo, lá khô, giữa lúc mẹ như một bông hoa đang rực nở, đang tỏa hương. Hèn chi mẹ chẳng bao giờ có một lời phản đối về mối tình của chị Oanh, chị Yến. Ngay cả buổi tối Quân đến, bà có thấy rồi cũng giả ngơ. Mẹ thông cảm cho nỗi thèm khát của các cô con gái. Vì bà biết 'gông cùm" của bố đã đẩy chúng tôi vào một hoàn cảnh không dừng được. Không nói ra nhưng mẹ như một ~'hậu phương vững mạnh" của chú ng tôi. Bà yên lặng, nhưng cũng can thiệp khi nào bố làm thái quá. Như thế là chị em chúng tôi đã có thủ lãnh, đã có đồng minh. Tôi hơi yên trí một chút để ncu mai kia, mốt nọ, tôi có dẫn thằng da trắng, da đen nào về chơi thì có mẹ che chở, bênh vực.

Trong kia, hình như hơi mỏi tay, mẹ thụt con cặc chậm lại. Tiếng rè rè của máy vang lên rất rõ ràng. Khuôn mặt mẹ say đắm, lãng mạn. Mẹ chu miệng lên như tìm một nụ hôn, mà không có. Bàn tay kia mẹ đang bóp vú, bỗng cho xuống dưới chà hột le. Đấy mẹ cũng muốn hai khoái lạc cùng một lúc. Sao mẹ không có nốt ruồi đặc biệt mà cũng dâm như Võ Tắc Thiên tôi? Và theo tôi nghĩ, hình như bất cứ ai đã là đàn bà thì cũng đều có máu dâm. Vì người nào muốn ăn ngon, mặc đẹp, lấy chồng giàu, ở nhà sang đều dâm cả.

Nói vậy tại sao người ta cứ bảo bà Võ Tấc Thiên dâm hơn thiên hạ? Xin thưa rằng, đã là hoàng hậu thì cách chơi cũng phải khác thiên hạ chứ. Đâu có thể bà nhà giàu cũng ăn cơm với nước mắm như dân nghèo. Phú quý sinh lễ nghĩa là vậy. Bà nhà nghèo làm sao có cung điện để ra lệnh một ngày có khoảng mười người đàn ông vào đụ . Chứ đối với một bà hoàng hậu thì chuyện đó quá dễ dàng. Bà nhà nghèo cũng muốn như thế, mà không được. Do đó mà Võ Hậu đã nổi tiếng dâm! Tôi với chị Oanh vẫn đứng đó nhìn lén mẹ thủ dâm. Đấy, nếu chị Oanh không quen với John, mẹ vẫn phải chơi chuối, hay củ cải. Làm gì mẹ có được khúc cao su màu hồng, hình thù như con chị Mỹ, bên trong có máy rung. Nhìn cách mẹ thủ dâm đủ biết mẹ thèm đụ cỡ nào. Bà đang rút cặc ra dí vào mồng đốc cho nó rung. Rồi mẹ đưa lên miệng bú liếm sạch nước lồn ở con cu. Xong mẹ cho nó vào áo rung đôi vú. Và lại cho xuống đụ tiếp. Tôi nứng quá. Mới đụ suốt cả đêm với Quân, sáng ra còn đụ, vậy mà giờ đây cơn dâm của tôi đã nổi dậy.

Mẹ đụ lâu khoảng trên 40 phút thì mẹ ra. Bà gào lên:
- Ôi! Lộc ơi!Mỹ nó làm em ra rồi đây mình ơi! Ối cả năm nay, bây giờ mới được ra chan chứa một cái Sướng quá mất đi thôi. Đấy, mình có thấy nước lồn em tuôn ra không?anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét