Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 7

Trang 7 trong tổng số 23

Tôi kéo tay Quân thọc vào quần tôi cho Quân tự do sờ lồn tôi nữa. Nước lồn tôi ứa ra dầm dề. Chị Oanh thì lấy hai tay bóp hái vú tôi. Tôi đang tận hưởng tới ba thứ. Hai ngón tay Quân cho vào cửa mình tôi, làm tôi mê mang cuồng loạn như một con hổ đói. Nếu chị Yến không bú cặc Quân, có lẽ tôi sẽ ngồi lên Quân đút cặc vào lồn tôi để giã gạo tức khấc, không còn chờ nổi đến tối. Hai đứa tôi sướng mà chị Oanh rên theo.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Hai ngón tay của Quân cũng thần kỳ lắm. Lồn tôi như cơn lửa bốc cháy. Phải chi có thêm một người đàn ông hay một đứa con trai nữa như Quân lấy cặc đâm sâu vào lồn tôi đụ giùm tôi thì tôi sung sướng biết chừng nào. Chúng tôi tiếp tục "làm thịt" Quân.

Rồi tôi bảo chị Yến lên nút lưỡi Quân để cho tôi xuống bú cặc của Quân. Tay Quân lại thọc vào quần chị Yến mà sờ lồn. Quân thật là đại phúc. Cùng một lúc hưởng luôn ba chị em. Và bấtgiác, tôi chịu không nổi, cổi tuột hẳn quần ra, cả quần của Quân, leo lên ghế sofa ngồi lên rồi cầm lấy con cặc của Quân đâm sâu vào lồn mà ngồi dộng cọc. Chị Yến cũng tuột hần quần ra cho Quân đễ đụ hai ngón tay vào lồn chị. Hôn Quân được một lúc, chị Yến ngồi luôn trên mặt Quân để cho Quân bú lồn. Quân hưởng không biết bao nhiêu là thứ ngàn vàng mà có lẽ suết cả cuộc đời của Quân cũng không sao có được những hoàn cảnh thần tiên như ngày hôm nay.

Chị Oanh cũng chịu không nổi, nên nắm lấy tay Quân thọc hẳn vào quần của chị, bất Quân đụ lồn chị bằng tay. Ôi, tôi đã nư cơn thèm. Tôi như đang ăn một bữa ăn ngon nhất trần gian. Ba chị em tôi đang đụ một đứa con trai mới lớn. Đang hiếp dâm một đứa học trò. Đã quá. Sướng quá. Tôi rên. Chị Yến rên. Chị Oanh cũng rên. Chúng tôi rên la trong nỗi đê mê khoái lạc, trong tột cùng của sự sung sướng thần tiên.

Sau nửa tiếng đồng hồ, tôi bật mạnh người lên, rùng mình và ra xối xả. Ra xong tôi rút lồn ra, bảo chị Yến lên thay thếngay vào chỗ của tôi mà đụ cho đỡ thèm trong khi tôi lênkê lồn vào miệng Quân mà bắt Quân liếm sạch nước lồn của tôi. chị Yến giã gạo mạnh quá làm chiếc ghế sofa rung rinh theo. Chị Yến rên:
- Chị Oanh nói đúng! Đụ con trai mới lớn sướng quá chị ơi! Sao chị biết mà tìm được Quân hay quá vậy? õi chị ơit Chắc mai đi dạy, vào lớp, em sẽ tìm một đứa học trò đem nó về đây cho nó đụ em. Sướng quá chị Oanh ơi! Chơi cặc giả không bằng một góc. Mà chơi Mỹ cũng không thú bằng chơi con trai mới lớn. Sướng quá ? Sướng quá trời ơi là trời.

Vừa ra xong, được Quân liếm lồn, tôi lại nứng tiếp Tôi sướng quá, tôi nứng lồn quá, bởi cái không khí dâm đãng đang diễn ra thật là trần tục. Nó lộ liễu trần tục, dâm đãng nhưng rự nhiên, không che dấu. Thèm là ăn, khát là ụống. Khoảng 15 phút sau, chị Yến lại ra. Chị la như giặc dậy:
- Trời ơi? Con đã quá ! Đụ con trai mới lớn đã quá! Ôi con đang ra đây Chúa ơi? ối! ối, sướng. Sướng quá ? Sướng không tả được Chúa ơi? ối, đụ...đụ là vầy hả ! Cám ơn chị nghe chị Oanh? ối, em ra đây Em ra...

Ra xong, chị Yến mệt quá nằm sấp xuống 'trên ngườl Quân để thở. Cơn dâm của hai chị em tôi được thỏa mãn. Yến rút lồn ra, mặc quần cho Quân. Tôi đỡ Quân ngồi dậy để Quân tỉnh hồn và không quên nhắc đến cái hẹn tối nay. Chị Yến vào mở bóp lấy tặng Quân một ngàn đồng, chị Oanh cũng tặng một ngàn. Quân chào ba chị em chúng tôi ra về, thì cũng vừa lúc bốmẹ tôi vừa về tới. Họ mua thức ăn như vịt quay, heo quay, bánh hỏi, dọn ra để cả nhà cùng ăn. Và ông bà cụ hoàn toàn không biết việc gì đã xảy ra ở nhà Ba cô con gái quý của ông bà vừa mới hiếp dâm một cậu học trò mưới bảy tuổi ngay trên chiếc ghế sofa tại căn phòng khách này!

Ba chị em tôi lại phải bất đắc dĩ đóng vai ba cô con gái hiền thục, nhu mì cho bố vui, mặc dù "đế quốc Mỹ " đã gài nội công khá nhiều vào gia đình ông: Oanh, Yến và tôi. Nó chỉ chờ ngày đảo chính ông cụ Lúc bấy giờ ông cụ không muốn cũng không được Chiếc xe Honda thứ hai, đẹp hơn cả của Dũng mà ông vừa mới chở bà cụ đi chơi về là của ai mua? Thưa đấy chính là của người chồng tương lai của chị yến. Alex! Vâng Alex. Và chiếc nhẫn hột xoàn tám ly bà cụ đang đeo nơi tay là do ai mua tặng? Thưa cũng của Alex?

Bởi một buổi trưa, bốđang ăn cơm, lại có một tay giao hàng vào xin bốký nhận vào biên lai để hắn ta giao cho bố chiếc Honda. Rồi sau đó mấy hôm, chị Yến đi dạy về lại đeo vào tay bà cụ chiếc nhẫn hột xoàn tám ly. Ông cụ có ngạc nhiên, sửng sốt, nhưng đã chẳng từ chối lấy một lời, chẳng hung hăng con bọ xít như lần đầu nhận chiếc tủ lạnh. Tối hôm nay, giữa bữa cơm đang vui đủ chuyện, chị Yến bạo dạn thưa với bố.

- Bố vừa lòng với chiếc xe Honda mới đó không bố?
Bố cười tươi như hoa ngày Tết:
- Tuyệt quá con! Tội nghiệp ông Đại tá John? Đã mua cho thằng Dũng một chiếc. Bây giờ lại mua cho bố. Cả chiếc nhẫn hột xoàn mẹ mày đang đeo. Đi đến đâu người ta cũng lác mắt trầm trồ khen ngợi. Hôm nào gặp John bố phải bắt tay mà cảm ơn thịnh tình của ông ấy.
- Thưa bố, hai món ấy chắng phải của John, chồng tương lai của chị Oanh tặng đâu. Mà chính là của Alex, chồng tương lai của con đấy!

Bố tôi dằn đũa xuống bàn ngừng ăn. Vì đây là lần đầu tiên ông nghe chữ "chồng tương lai" do chị Yến nói ra. Chị đã ngang nhiên áp đặt bố vào một tình trạng phải chấp nhận điều mà ông nhất quyết cự tuyệt. Nhận quà tặng thì được, nhưng gã con gái cho Mỹ thì không. Có quái gỡ chưa? Nhưthếcó khác gì cho quân giặc vào bờ cõi thì được, mà không chấp nhận việc mất nước. Ông đưa mắt, gằn giọng hỏi chị Yến:
- Ai bảo với con là Đại tá John là chồng tương lai của con Oanh? Và ai bảo cái ông Alex nào đó là chồng tương lai của con?
Chị Yến lễ phép với giọng nhỏ nhẹ:
- Thưa bố, không ai bảo. Nhưng chính bố đã nhận lễ hỏi.
- Tao nhận hồi nào. Tao... tao...

Hình như thấy mình lố bịch, bố im bặt, thớ ra ngao ngán. Bố nhớ lại buổi tối trời mưa ngồi canh cái tủ lạnh suốt đêm. Bố nhớ những lần chỉ cho nhân viên các hãng đặt giường ngủ ý đại lợi, bộ safa, bộ stereo, cái tivi cái máy lạnh, hai quạt máy, bàn là, bếp điện vv.. Và ngay chiều hôm nay, ông đã dùng chiếc xe Honda mới toanh chở bà cụ đi khoe với họ hàng... Ông sa sầm mặt xuống, đanh lại suy nghĩ.
"ừ con Yến nói thế mà đúng! Tôi đã gián tiếp nhận lễ hỏi."

Thế thì giặc Mỹ sắp xỏ mũi hai cô con gái ông dẫn đi rồi còn gì? Còn tôi nữa, mà ông chưa biết! Trong ba chị em, bố chỉ ngại nhất mình tôi, vì lời tiên tri của bà nội. Thế mà chị Oanh với chị Yến, dù chẳng có cái nút ruồi nào ở chỗ kín vẫn đã trở thành hai Võ Tắc Thiên rồi còn gì.
Một lát sau, chờ cho bố nguôi ngoai, chị Yến tiếp tục:
- Thôi bố ạ. "Gặp thời thế, thế'thời phải thế. " Cái thời của bố không ai dám nghĩ con người dám lên cung trăng rồi trở về bình an. Thời của bố không ai dám nghĩ một quả bom có thể giết vài trăm ngàn người. Nhưng thời nay, thời của chúng con, những việc như thế đã trở nên cũ rích. Vì người ta đang đi bách bộ trong không gian, ở trên không gian một vài năm để làm trạm phóng phi thuyền lên Hỏa Tinh, Mộc Tinh vào năm 2000. Xin bố suy nghĩ lại. Sách thánh hiền và chữ Nho không ngăn được điện toán đang tràn ngập thế giới, thì tại sao bố lại dang hai tay của một nhà giáo không cho chúng con sống với đời sống đang từng giây đổi mới. Bố muốn chúng con trở thành những bà giáo. Điềụ đó tốt. Nhưng đừng để chúng con biến thành những con Mán, con Mọi, ngơ ngác chả biết gì mặc dầu đã nhồi vào óc không biết bao nhiêu là sách vở.
- Quan niệm lấy Mỹ là sai con cho là không đúng! Mỹ cũng là con người, những con người văn minh, giàu có khỏe mạnh. Con chắc bố cũng chẳng bao giờ muốn chúng con có chồng là những anh dốt, nghèo và bịnh hoạn? Có phải thếkhông bố? Thếtại sao bố chống?

Bố im lặng nghe những lời biện bạch đầy lập luận vững chắc của chị Yến, nhưng ông vẫn làm nư cho ra vẻ là một nhà giáo có đạo hạnh:
- Nhưng tao không chấp nhận rể tương lai của tao là thằng Mỹ.

Thấy không khí có vẻ căng thẳng, chị Yến ngừng nói. Cả nhà lại tiếp tục ăn cơm. Tối hôm đó, tôi tắm rửa sạch sẽ, thoa nước hoa, diện bộ đồ ngủ thật đẹp và chờ đợi 'tình lang" nhí.

Bố mẹ tôi đã vào phòng đóng kín cửa, mở máy lạnh Mỹ, xem tivi Mỹ, nghe nhạc Mỹ rồi. Cho nên ông chống Mỹ mà vẫn đưa cả hai tay đón nhận quà Mỹ. Khoảng chín giờ rưỡi, Quân đứng trước cổng vẫy tôi Tôi vội vã đưa "chàng" thẳng vào phòng the của tôi.

Mới 10 giờ tối. Cả xóm đang rần rần xem cải lương Hồ Quảng. Tôi khóa chặt cửa, tắt ngọn đèn lớn. Chỉ để một ngọn nhỏ ở đầu giường cho ánh sáng mờ mờ huyền ảo hơn. Rồi tôi nằm xuống giường trong khi Quân vẫn đứng ngơ ngác. Quân nhìn sững tôi không chớp mắt. Làm như chàng ta mê sấc đẹp của tôi lắm không bằng. Mới hồi chiều đụ có, bú có, sao bây giờ anh chàng nhưcó vẻ ngượng ngùng mắc cỡ?

Thôi tôi hlểu rồi. Có lẽ tối nay tôi có sửa soạn chút phấn son, có diện chiếc áo ngủ hơi đắt tiền, đặc biệt mùi nước hoa Chanel dâm đãng gợi tình. Tôi kéo một ống quần lên tận háng, phơi chiếc đùi dài trắng thon ra. Tôi cởi ba cúc áo để đưa bộ ngực căng tròn vun lên nhọn hoấc thật khêu gợi cho Quân thèm. Rồi tôi cho một tay vào quần sờ lồn và mắt tôi mời mọc.

Quân tự động cởi áo quần ra, để con cặc cương cứng chỉa ngang như khẩu súng chỉa thẳng vào quân thù. Chàng đứng sát lại mé giường để khiêu khích lại tôi Tôi bảo Quân:
- Anh cởi áo quần cho em luôn đi.

Quân sà xuống, nằm hẳn lên người tôi, nâng mặt tôi nhìn và chiêm ngưỡng như thế thật lâu, rồi hôn môi tôi đắm đuối. Bấy giờ Quân là của riêng tôi. Không có chị Yến hôn ké. Một mình tôi làm chủ và tôi sẽ tận hưởng Quân trọn đêm nay. Quân hỏi tôi thật dễ thương:
- Sao chị không chọn một người nào khác mà chị lại thích em?
Tôi cầm tay Quân:
- Chị đâu có ai khác mà chọn. Chị chưa phải là cô giáo mà. Với lại Quân cũng đẹp trai và dẻo dai lắm. Lúc chiều hai chị em chị đụ em như giã gạo mà em vẫn trơ trơ. Tối nay cũng phải dẻo dai như thế nghe Quân. tàm sao cho chị ra vài ba lần cho đỡ thèm. Vì hai chị kia thì có bồ Mỹ. Chị thì không. Thèm quá mình ơi! Cởi đồ cho chị đi!
- Đẹp như chị mà không có bố à?
- Thật ra chị cũng có, nhưng bỏ rồi. .
- Sao vậy?
- Tại anh chàng đụ yếu quá. Chưa bao giờ lâu được 10 phút. Đàn bà thù những anh chàng nào xuất tinh sớm lắm. Cởi đồ cho em đi anh! Quân cởi áo cho tôi trước. Xong Quân ôm bộ ngực tôi hôn, bú. Quân ngậm đầu vú tôi nút mạnh và kéo lân. Có lẽ chị Oanh dạy cho Quân làm thế. Xong Quân cứ dúi mũi vào chòm lông nách của tôi mà ngửi:
- Em mê đàn bà nhất là người nào có nhiều lông nách và lông lồn. Nhiều như chị với chị Oanh em khoái lắm.

Mũi Quân cứ dúi sát vào nách tôi để hít, để hôn, làm tôi vừa nhột vừa lâng lâng khoái cảm. Tôi luồn tay xuống cầm cặc Quân để bóp, để thụt. Chúng tôi đang thưởng thức bảy món ăn chơi trước khi vào bữa tiệc chính. Quân hỏi:
- Em hỏi thiệt chị, Mỹ có hơn ViệtNam mình chỗ nào không?
- Hỏi chi vậy? Bộ ghen hả?

Ghen chớ. Chị Oanh đang có bồ Mỹ, em đã buồn. Bây giờ nghe chị cũng có bồ Mỹ. Riết rồi Mỹ nó lấy hết gái đẹp Việt Nam, tụi em ở với ai? Cho nên em muốn biết tại sao các chị cứ mê Mỹ?

Tôi nhìn Quân một lúc. Thấy Quân tội nghiệp. Điều Quân muốn biết có lẽ cũng là thắc mắc của hầu hết thanh niên Việt Nam. Các bar mọc lên như nấm. các em đẹp như mơ, đang đi học, thiếu tiền xài bỏ ngang việc học để bán bar. Các bà có chồng tử trận, hoặc còn sống sờ sờ ra đó mà nhà thì thiếu ăn, cũng đi bán bar. Rồi sở Mỹ, trại lính Mỹ. Cả ước, con gái đàn bà trở thành một đạo binh hùng hậu nhảy vào phục vụ Mỹ để kiếm ăn, kiếm sướng. Lấy Mỹ một vài tháng là đã có đủ tiền để mua một căn nhà. Trong khi lấy chồng Việt đã nghèo thì chớ, mà còn đi trận không chết cũng bị thương, về nhà thì báo vợ báo con. Chỉ chừng đó cái ám ảnh bi đát của chiến tranh, làm cho con gái đàn bà nhào vào vòng tay Mỹ không ngần ngại.

Quân hỏi tôi câu đó bởi chàng lo sẽ mất chị Oanh. Mất là cái chắc. Cậu học trò 17 tuổi còn ăn cơm cha mẹ làm sao bì được với một Đại tá trưởng phòng viện trợ. Chị Oanh còn đi lại với Quân bởi đó là tình đầu dù nó hơi quái gở. Còn làm sao chị có thể bỏ John để yêu Quân, lấy Quân? Chị còn làm tình với Quân là để ăn tráng miệng" bởi một mình John, tôi nghĩ cũng chẳng làm sao cho chị thỏa mãn hết sự thèm muốn tình dục của cô gái hai mươi bốn tuổi tràn đầy nhựa sống, với thân hình đùi dài, lưng thon, lông mày rậm. Cởi đồ ra như con đầm và bộ lông lồn đen rậm nằm ở háng. Chị có thể thủ dâm mỗi ngày năm lần thì đủ biết sức chị mạnh cỡ nào. Ngoài sự ham tiền, đàn bà Việt lấy Mỹ vì một lý do tế nhị không ai dám nói ra. Nhưng đó là sự thật. Vì Mỹ to con, tình dục mạnh, làm tình dai sức!
Tôi thẳng thắn nói với Quân:
- Mỹ nó hơn Việt Nam mình nhiều chuyện lắm Quân ơi. Trong đó có phần nó mạnh về thể xác và sinh lý.

Tôi lấy cuốn Playgirl cho Quân xem. Nhìn những thanh niên Mỹ vạm vỡ, với những con cặc dài như xúc xích, đẹp trai... Quân xếp sách lại, nằm thở ra, nghĩ miên man. Nét mặt đăm chiêu của Quân giống hệt bố tôi ở bữa cơm tối nay, khi ông nghĩ tới những món quà tặng của John, sự xâm nhập hàng hoá của Mỹ vào nhà ông. Đó là nó vào một cách lịch sự không trắng trợn như ở các bar. Vào thảy ra hai chục đô la tức khắc sẽ có một em nhảy ra, tình nguyện lên taxi, tới một phòng ngủ cho nó đụ, nó bú rồi thả về. Mỹ trắng thì không nói làm chi, gặp ba anh Trung sĩ da đen, quê quán ở Alabama, Kansas City, Ohio mà làm tình, mà đụ thì mồ hôi em phải vã ra cả một bát. Bởi vì cặc nó đã lớn thì chớ, còn tăng cường thêm vào ngao cocain, ma túy, thì em gái chỉ có nát lồn, vỡ vú! Em đi một dù có khi cả hai tiếng. Sướng thì có sướng nhưng ê lồn, mà không biết kêu với ai, vì xong cuộc thế nào anh chàng Mỹ đen cũng nhét vào tay em cái "big tip " hai mươi đô nữa.

Thấy Quân cứ nằm suy nghĩ vơ vẫn, ngao ngán, tôi dục Quân:
- Mặc kệ nó, đời là vậy. Quân còn suy nghĩ làm gì cho nó nhọc. Cứ sống cho hôm nay. Có lồn là đụ, có tiền là xài cho nó phỉ tấm thân. Quân có lo rồi cũng mất chị Oanh. Cả chị nữa. Không biết chị rơi vào anh Mỹ giàu nào đây, nhưng đó là điều chắc Quân quay qua tôi. Tự nhiên Quân ôm tôi thật sát thật chặt. Ôm như sợ mất tôi rồi lên nằm trên tôi hôn moi tôi cuồng nhiệt, hôn mê mang, say đắm rồi nói:
- Vậy thì thanh niên Việt Nam thua. Cả nước Việt Nam thua. Mà rồi thằng Việt Cộng cũng thua Mỹ luôn. Bởi vì dân ngoài Bẩc nghèo hơn trong Nam. Mà nghèo thì ham. Và đô la thì quyến rũ không chừa một ai. Nó len lỏi vào cả nhà thờ, vào chùa chiền, vào túi áo của các nhà tu thì trách gì đàn bà con gái phàm phu tục tử. ở đây, nhà giàu cũng theo Mỹ, lấy Mỹ. Có học lại càng mê Mỹ hơn. Nhưở nhà này, cả ba chị em đều là cô giáo, con của một ông giáo mà cả xóm ai cũng kính phục từ lâu. Vậy mà cũng lấy Mỹ. Đúng! Chị nói đúng! Có suy nghĩ, có lo âu rồi cũng thua Mỹ. Không phải chỉ riêng có nước Việt Nam mà khắp cả thế giới đều phải treo cờ trắng thua Mỹ. Cho nên, như chị nói, có lồn là hãy đụ. Có tiền hãy xài. Cách mạng gì cũng thua đô la.

Quân lột quần áo tôi ra. Chàng bắt tôi nằm trần truồng, dang hai tay, banh rộng háng đưa lồn tênh hênh ra cho chàng ngắm. Quân ngắm rất kỹ từng vùng da thịt trên thân thể tôi như tiếc nuối một giai nhân sắp rơi vào tay tên bạo chúa. Quân yếu đuối chấp nhận Oanh xa dần tầm tay. Với chị Oanh, Quân bất quá chỉ là một tình nhân, còn nói làm chi. Cụ thân sinh của chị là bố tôi cũng đành khoanh tay kia mà. Có phản đối không nhận quà của John rồi thì chị Oanh trước sau cũng cuốn gói theo John. Bỗng Quân dúi mặt vào chòm lông lồn tôi, nhắm mắt hít một hơi thật sâu. Quân hôn lồn tôi ngây ngất. Hai tay Quân thì đưa lên bóp hai vú của tôi thật mạnh như nhồi bột.

Tôi cứ nằm yên thưởng thức. Tôi cứ để cho chàng tự do, muốn làm gì thì làm. Quân mang tâm trạng của một người chủ nhà khi nhìn thấy căn nhà của mình đã bốc lửa. Thôi thì cứ hốt vội, nhặt vội được gì hay đó rồi chạy ra. Có còn hơn không. Tôi không tưởng tượng được Quân hôn lồn tôi trên hơn mười phút. Rồi chàng lại lên hôn vú tôi:
- Uổng qua chị ơi! Thân thể chị vàng ngọc như vầy mà vào tay của thằng Mỹ, thật là tiếc của đời. Tưởng tượng chị trần truồng nằm dưới thân hình to tướng đầy lông lá để nó đụ... Em chết đi được. Em nghe lòng đau nhói lên. Có phải cả dân tộc đang đau như thế không?
- Không, Quân lầm rồi. Tôi trả lời ngay. Quân cũng lầm nhưchị đã lảm. Ai thì không biết còn những người có liên hệ với chiến tranh đều mong Mỹ ở lại thật lâu Vì có Mỹ thì bố bảo Việt Cộng cũng không dám chường mặt vào. Có Mỹ thì tất cả đều giàu, mà giàu mau, giàu mạnh nhưtia chớp là đằng khác. Thấy nhà chị đây không. Ba chị em là ba cái xe lớn chở đồ Mỹ vào nhà. Cả bốchị em đã đụ Mỹ lừng trời, bú cặc Mỹ như cơm bữa.

Nghe tới đó Quân ghen quá. Nỗi ghen vu vơ khiến Quân banh rộng lồn tôi ra, hùng hục bú nhưcon heo đói đang hục mặt vào chậu thức ăn. Tôi sướng như bà chủ có tên người hầu đang bú lồn. Tôi cố chọc thêm để tấn công tự ái của Quân:
- Anh bú làm sao cho hay hơn tụi Mỹ đi Quân. Tụi nó banh lồn em ra ngắm rồi banh luôn hột le, lấy đầu lưỡi đánh rất nhẹ và liên tục. Đó, đúng như thế đó Quân. Làm thật lâu nhen Quân. Hai ngón tay Mỹ cho vào lồn mà quậy. Đó, vừa quậy vửa đụ mới sướng. Phải rồi, Quân xoay hai ngón tay nhưkhi khui rượu chát, đút vào lấy ra. Đúng , đó anh. Cứ như vậy mà làm. Anh làm cho hay thì em bỏ Mỹ, chỉ đụ mình anh.

Tôi nói đến đâu, Quân tự ái thi thốđến đó. Quân bú lồn tôi khá lâu. Tôi biết Quân đã mỏi lưỡi, mỏi tay nhưng tôi đang sung sướng, nên bất chàng cứ phục vụ. Được một lúc tôi bảo Quân nằm xuống cho tôi bú cặc chàng. Cặc Quân như búp măng non mới lú trắng hồng, bụ bẫm. Da quy đầu hãy còn ôm lúp lúp bao chung quanh đầu cặc. Chòm lông dái dày vừa phải. Tôi liếm hai hòn dái êm ru làm Quân há miệng rên khe khẽ.

Tôi banh rộng háng Quân ra để liếm dọc từ thân cặc xuống tới gần lỗ đít. Mông của Quân giật lên từng hồi. Tiếp tục liếm cặc như thế tôi liếc mắt nhìn Quân. Mặt chàng đỏ gay, mê mẫn như lên cơn sất. Thỉnh thoảng tôi ngoạm vào đầu cặc bú vài cái rồi bỏ ra liếm tiếp. Tôi liếm luôn lông dái của chàng, rồi trở lên liếm và bú vú Quân. việc đó chắc chị Oanh chả bao giở làm. Tôi liếm cả nách Quân, rồi dần lên để hôn môi. Và dưới kia tôi dạng chân rộng ra, canh thật đúng cho cặc Quân chỉa ngay miệng lồn. Rồi tôi từ từ nhấn xuống.

Cuộc đời mất tiêu hết. Không gian vỡ ra hết. Tôi không gấp gáp hung bạo như khi chiều vì lúc chiều phải vội vàng sợ ông bà cụ về lúc nào không biết. Còn bây giở tôi với Quân một cõi riêng, một thế giới thần tiên riêng, nên tôi tà tà để tha hồ hưởng cho hết nỗi sung sưứng tuyệt trần của việc hãm hiếp một cậu bé thì tôi mới đã con sướng. Có lẽ bà nội tôi tiên đoán đúng một phần. Tôi sẽ như Võ Hậu!!! Khi đụ ai hay thủ dâm, tôi thường phải tưởng tượng một hoàn cảnh đụ ngang trái, bất bình thường thì tôi mới
sướng cực điểm. Như thế là dâm. Đúng quá bà nội ơi! Tôi hỏi Quân:
Em đụ anh sướng không?
- Tuyệt! Tuyct trần! Vì chị biết tạo cái không khí, cái hoàn cảnh. Ví dụ như đụ lén vẫn sướng hơn đụ đàng hoàng. Cho nên đêm đầu tiên khi em đụ chị Oanh ở rừng thông ngoài Vũng Tàu, em sướng gấp ngàn lần lúc vào phòng ngủ ở Chợ Lớn. Và hôm nay, chị kể chuyện Mỹ đụ làm em tự ái, nổi ghen, đụ sướng hơn lúc chiều nay. Nói nữa đi cho em nghe, cho em ghen và kéo dài trận đụ này thật lâu đi chị. Mỹ nó đụ chị ra làm sao?
- Mỹ nó khôn lắm Quân ơi. Nó lấy lòng mình bằng cách cho quà cho tiền, dẫn đi ăn sang, mua áo quần, vòng vàng dẫn đến nhà đẹp của nó mời uống rượu, mời ngủ trưa, mởi xem sách báo khiêu dâm, mời xem phim X ngay trong phòng khách, cho ăn kẹo kích dâm. Rồi tự động mình phải ngả vào lòng nó đòi hôn, đòi sờ cặc, đòi bú cặc, rồi cuối cùng tự cổi truồng ra mởi nó leo lên đụ. Mà Mỹ đụ xong thì mình không làm sao quên được Quân ơi. Nó nhét vào bóp mình cả trăm ngàn. Cho tài xế chở đến nhà mình tủ lạnh, bếp điện, quạt máy, bàn ủi, rượu quý đủ loại Nó trói mình, nó còng tay mình, bắt mình hằng ngày dẫn xác tới nhà nó để hiến thân.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét