Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Thời Pháp Mỹ 9

Trang 9 trong tổng số 15


Dĩ nhiên là tôi nhận lời. Trong thiên phóng sự Làm Đĩ, cô Marie thú thật với ký giả Nguyễn Tuân là chỉ có Tây đen, hay Marốc mới mạnh về tình dục, nhất là ái của quý. Tây trắng cũng không sánh nổi, chớ đừng nói các anhViệt Nam. Tôi đi giữa phố phường với một anh Tây đen, mà chẳng thấy chút ngượng ngùng, vì, tôi đang cần quá một người đàn ông cường tráng. Tôi chọn một nhà hàng cơm Tây thật sang, gần dinh Toàn quyền, để không gặp những người Việt tò mò.

Rồi, cũng dĩ nhiên, trong bữa ăn, tôi hỏi dò về khả năng sinh lý của Louis:
- Anh từng lập gia đình chưa?
- Thưa chưa. Đang học trung học ở Madngaska, thì tình nguyện vào lính. Đúng ra, chúng tôi là loại lính đánh thuê. Năm nay tôi hai mươi mốt tuổi. Có chút học thức, nên được cho chức Chuẩn úy. - Thế... chắc ông đã có bồ?
- Ô cái đó thì nhiều, nhưng toàn người da đen. Còn da trắng và da vàng... tôi chưa.
- Ông có muốn thử da vàng một lần cho biết không?
- Ồ, quý hóa biết chừng nào. Cô làm ơn giới thiệu - cho tôi một người đi...
- Như tôi, ông có chê không?
- Không dám đâu. Tôi chỉ sợ cô đùa. Còn nếu thật như thế, tôi vô cùng hạnh phúc.
- Bây giờ ông định đi ciné, hay mình... mình tìm một nơi... một nơi thanh vắng, để chuyện trò...
- D'accord, tout suite. Pas la pain. (Đồng ý, ngay lập tức chẳng có gì trở ngại hết).

Tôi liều mạng bảo xe kéo đưa cả hai về nhà tôi. Tôi không muốn vào nhà ngủ, vì thực ra, tôi đâu phải là đĩ. Vào đó, người ta có thể hiểu lầm. Lên cầu thang, khi ngang qua phòng mẹ tôi, tôi vẫn còn nghe tiếng bà rên âm ư bên trong. Tôi lợi dụng lúc cả nhà không có ai, đưa Louis vào phòng tôi, bảo chàng đi tắm.

Chắc chắn, cả gia đình tôi, không ai có thể ngờ tôi liều lĩnh đến thế. Chính tôi nữa, tôi cũng không tài nào nghĩ nổi gái mười tám, con nhà lành, lại có một quyết định vô cùng táo bạo.

Tắm xong, Louis bước ra, quấn một khăn lông ngang bụng. Chàng cổi trần, mới thấy người chàng to con, nở nang lực lưỡng. Tôi đã chọn mặc một áo ngủ thật đẹp, ngồi sẵn ở salon chờ. Nước da Louis đen láy như cột nhà cháy. Tôi chưa nghĩ lát nữa đây, khi ôm chàng trên giường, tôi có sự kỳ thị nào không? Những lời ngợi khen của Marie về người da đen trong thiên phóng sự lại vang lên tưng chữ. Cô bảo, các chị em ta, mười chị hếttám là có chồng da đen. Lý do: sinh lý họ rất mạnh.

Tối mời Louis cốc cà phê sữa, rồi quan sát thân hình lực lưỡng của chàng. Tôi hỏi:
- Trong quân đội, người ta cho phép mỗi người lính như anh, được mấy lần giải quyết sinh lý một tuần?
- Chuyện đó thì tha hồ. Anh nào có sức và có tiền thì cử việc chơi.
- Chẳng hạn như anh thì sao?
- Tôi à? Tối thì gần như hằng ngày phải có, ngoại trừ lúc ở mặt trận. Như hơn nửa tháng rồi, tôl ăn chay nằm đất, không biết đàn bà là gì đấy Mimi...

Tôi đánh bạo, nhảy tỏm vào ngồi trên lòng Louis, Và nghe thử dương vật của chàng đang chạm mông tôi to cỡ nào. Nó cộm hẳn lên. Tôi sà vào hôn môi người sĩquan da đen mộtcái để mở đường. Chàng bật ngửa tôi ra, đặt tôi nằm trên cuồm tay chàng, và sà xuống, chuyền lưỡi qua cho tôi nút. Cảm giác tôi lúc đó như người mạo hiểm. Chưa biết kết quả ra làm sao, nhưng cứviệc lăn xả vào. Trong chốc lát, bàntay Louis thọc vào ngực áo tôi sờ cặp vú. Bàn tay chàng to như tay hộ pháp. Chàng chỉ bóp nhẹ cái vú, và trên này hôn chặt môi tôi, tôi chẳng còn thấy chàng đen đúa, xấu xí là gì nữa. Tôi lần tay xuống sờ thử khúc dương vật Chúa ơi, bàn tay tôi không nắm trọn. Nó giật giật như con cá lớn bị mình túm bắt.

Tôi tiếp tụchôn chàng, nhìn chàng thật gần. Nhưng tất cả nhường chỗ cho tình dục đang nổi lên cuồn cuộn trong tôi. Da đen? Họ không phải là loài người à? Họ không có trí khôn à? Họ không biết làm tình à? Máu say tình dục của tôi cho phép tôi biện bạch đủ điều, để bênh vực Louis, và cũng để tôi tự yên trí dấn bước thêm vào nữa.
- Bế em lại giường nằm. Tôi nói.

Chàng bế đứng dậy dễ dàng, nhẹ hững như bế một em bé. Lúc đó tôi mới thấy rõ ràng sao với chàng, tôi chỉ là em bé không hơnkhông kém. Louis đặt tôi nằm trên giường. Cái khăn lông chàng quấn rớt xuống đất từ lúc nào khôngbiết. Tôi trốmắt nhìn, kinhngạc nhìn, tấm thân bồ tượng của Louis nở nang như đô vật, nhất là cục bửu bối dài và lớn ngoài sức tưởng tượng. Chàng đứng như để phô trủơng cho tôi thấy tấm thân cường tráng, khoảng mấy phút. Tôi ngẩn ngơ, tôi bàng hoàng. Không phải tôi sợ, nhưng tôi đang suy nghĩ: làm tình với Louis rồi, làm sao tôi chọn cho mình người tình thứ hai nữa? Bỗng chàng cầm bàn chân tôi nói:
- Bắt anh cổi trần đứng đây. Còn Mimi... thì mặc áo quần nằm đó hả?

Mắt tôi nhìn chàng, tay tôi bắt đầu cổi áo, phơi bộ ngực căng đầy nhựa sống. Rồi đến chiếc quần ngủ, cũng được tôi tuột ra khỏi hai chân. Louis van đứng đó cạnh giường. Tôi chồm lên, quỳ trên giường, nâng nhẹ cặc chàng lên, ngắmtha thiết. Nó lớn và dài kinh khủng. Hèn chi chị Marie chẳng nói toạc ra rằng, chỉ có Tây đen mới là những người có thể thỏa mãn sinh lý cho phái nữ. Hình như Louis không tin tôị là gái giang hồ. Chàng hỏi tôi:
- Sao Mimi nhìn kỹ của anh thế? Xưa nay chưa từng thấy của ai như thế sao?
- Chưa. Vì em không phải là gái đĩ.
Chàng nâng mặttôi lên, nhìn một lúc, rồi nói ngay:
- Anh đoán không lầm mà. Tiếng Pháp của em là người có học. Cách em cười, cái cầm tay, cái hôn môi... làm anh suy nghĩ. Và'căn nhà sang trọng này nữa. Có
điều gì bí mật không? Mimi?
- Có Điều bí mật đó là em cần một người da đen. Em cần thỏa mãn tận cùng sinh lý. Chỉ có vậy. Anh có làm được việc đó cho em không?
Louis cười nhẹ, rồi xốc tôi lên nằm ngang mặt chàng, nói dõng dạc:
- Người da đen của anh chỉ hãnh diện mỗi điều đó mà thôi. Hình như trời đất công bằng, đã ban cho Da đen cái vũ khí tuyệt vời đó. Da đen hãnh diện khắp toàn cầu, cũng nhờ ưu điểm đó. và bị da trắng chèn ép, kỳ thị cũng chỉ vì mỗi cái ưu thế đó. Đàn bà da trắng ở Pháp ngày càng đổ xô đi tìm chồng da đen. Đêm nay, anh biết những ấn tượng xấu của em về da đen sẽ tiêu tan. Nhường cho những thán phục, ngợi nghen Người Da đen Louis.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Nói xong, chàng lại đặt tôi nầm sóng sượt trên giường. Chàng nằmtheo, ôm tôi nhưcuộn một con dế mèn. Tay tôi lại tìmnắmtrọn khúc gân của chàng. Tôi thều thào:
- Em ngại của anh có lớn quá không? Có vào hết được trong em không?
- Em khỏi lo. Sẽ có lúc nào đó trong khi ân ái, Mimi sẽ đòi nó dài hơn và lớn hơn. Anh đã từng nghe một người yêu ở Paris vòi vĩnh như thế.

Lồn tôi đang ướt nhẹt. Tôi chờ. Tôi mong. Tôi cần, cần lắm tử lúc chặp tối, khi nhìn Bảng đụ tơi bời trên bụng mẹ tôi. Nầm dang rộng hai chân ra, hai tay vuốt vuốt chòm lông, tôi cố tình trình cho Louis thấy tận tường miệng lồn đang khao khát con cặc đen thui của Louis vào. Nhưng có lẽ trước hết, tôi xin chàng hãy cầm cặc khuấy miệng lồn như Bảng đã làm cho mẹ, xem nó sướng cỡ nào mà mẹ điên cuồng la như giặc dậy.

Louis chống một tay choàng qua người tôi nhìn, ngấm. Lâu nay, chỉ làm tình với bọn gái giang hồ, chàng chưa từng được cái hân hạnh nhìn một em bé nhà lành, vụng về tỏ cái thèm sinh lý cách thơ ngây như thế... Mắt tôi vẫn dán sát vào khúc cặc to gồ ghề của Louis, và hai đùi tôi lúc dang rộng, lúc kẹp lại, thay cho lời mời mọc ân cần nhất của tôi. Chỉ xin chàng hãy ra tay.

Tấm thân bồ tượng của chàng đang di chuyển, nằm sấp trên tôi. Chàng ngậm trái vú, nút mạnh. Những dây sướng bất đầu nổi dậy. Tôi nghe cặc chàng đang ngúc ngoắc, chạm nhẹ vào đùi, vào mu lồn, có lúc nằm yên ở miệng âm hộ. Cũng may mà Louis chống hai tay, nếu không làm sao tôi chịu nổi sức mạnh đô vật của chàng? Lúc môi chàng chạm môi tôi,.là lúc khúc gân lớn dưới kia đã nằm sẵn ngay miệng lôn. Tôi nhắm mắt nút lưỡi chàng. Timhồi hộp chờ những phút giây xúc động. Nó có vào được không? Đủ thứ bối rối ùa tới, làmtimtôi đập mạnh. Thì, không biết nghĩ sao, Louis tuột xuống, banh lồn tôi ra bú. Bú êm đềm. Bú nhẹ nhàng. Và mồm tôi bắtđầu la lên, khi cái lưỡi của Louis thọc sâu vào đụ thếcặc, đụ tàn canh gió lốc...

Hai gót chân tôi dộng thình thịch trên lưng chàng. Tay tôi nắm chỏm tóc quăn nhưnhững con ốc, để bứt, để xé cho đã cái sướng chàng đang cho. Tôi gào lớn,
không cần biết bên kia có mẹ tôi:
- Đồ chó đẻ da đen. Đồ khốn nạn da đen, mầy làm bà lên mây rồi, chál.' ngoại ơi... Bà đã giàn cảnh từ năm con mười bốn tuổi. Bà muốn con nhìn lénbà đang tắm, bà muốn con chạm da thịt bà rồi xin lỗi, hay táo bạo hơn, con liều bước vào phòng bà giữa khi bà đang cổi truồng nằm trên giường. Hay con mò bà, địt bà... Giời Ơi còn nỗi sƯớng nào hơn thếnữa, con ơi...

Tôi gào lớn bằng tiếng Việt, để Louis không thẽ hiểu gì, và lặp lại những điều mẹ tôi đã nói với Bảng hồi chặp tối... Mục đích tôi chỉ có thế. Nhưng không hiểu sao, tự nhiên tôi rơi vào trạng huống một bà ngoại thật, đang bị thằng cháu mò vào bú lồn cách dã man. Đây là một trong những sáng tạo lạ lùng tôi học được từ mẹ, để tạo thêm những hứng tình dục...

Tôi mở mắt không lên nữa. Tai có nghe tiếng gõ cốc cốc của hàng mì thánh chú Phồl bán dưới đường. Tiếng chách chách của lưỡl Louis chạm vào lồn tôi... Nhưng tiếng la gào của mẹ tôi thì đã hoàn toàn im bặt. Có lẽ cả hai đang chìm vào giấc ngủ...

Bây giờ tôi thấy Louis đã trườn lên. Mộttay chàng cho xuống cầm cù nự. Tôi tự động, dang rộng hai đùi, cặc chàng định vào, tôi chận lại, xin chàng "khuấy cà phê" như Bảng đã làm. Chàng nói:
- Ai dạy kiểu này cho Mimi vậy?Anh gọi kiểu này là Café au Lait (Cà phê sữa).
- Mẹ emdạy. Mẹ emcó th~ng bồ bé con, chỉ mười bảy tuổi. Nó làm kiểu này mà mẹ sướng phát khóc lên. Làmem chịu không nổi, phải ra phố tìm anh về... thử cho em một lần...

Louis cầm con cặc to tướng, quậy tròn miệng lồn tôi Trời đất ngả nghiêng. Giường chiếu rách hết. Tôi bắt chước mẹ, đưa hay chân lên không trung rung mạnh, tay tự bóp vú, răng nghiến trèo trẹo, mồm la thất thanh... Bỗng tôi nghe dòng nước mdt bên khóe mắt chảy xuống nóng hổi. Hèn chi, hèn chi mẹ tôi phải bụm ngay mặt lại. Thì ra, lệ trào ra không những chỉ khi mình đau khổ. Mà sướng quá, sướng đến không lời diễn tả, nước mắt cũng tuôn.

Tôi cứ để lệ tràn ra cho đã cơn tình dục, cho Louis thấy tôi mê chàng làm tình dường nào. Cách chàng "khuấy cà phê" tối tân hơn Bảng ở chỗ, thỉnh thoảng chàng dúi cù nự lên trên, để xoắn cái hột le, rồi xoắn luôn cái mồng đóc. Tuyệt diệu nhất, cặc chàng dúi thẳng vào đỉnh lồn, móc mạnh kêu bừng bực. Chúa ơi, thiên thần ơi... có lẽ tôi phải đứt hơi mà chết. Chữ sướng không đủ diễn tả hết sự rung động toàn thân, từng sợi lông, từng tế bào đều dậy lên cái khoái lạc tuyệt cùng không búl nào tả nổi. Louis miệt mài làm, vì chàng thấy tôi bụm mặt, la nhưheo bị cắt tiết. Được chỉ mười phút, rồi tôi chịu hết nổi, tôi khẩn khoản xin chàng đâm thẳng cặc vào cửa mình tôi.

Trời ơi, khúc gân Louis đang tiến vào kìa. Tôi chẳng nghe chút gì đau đớn. Từng phân, từng ly, đống gân to chần dần đã nằm gọn trong lồn tôi. Chàng bắt đầu nắc, mà mất thì thăm chừng phản ứng của tôi. Chàng sợ tôi đau??? Không. Nếu đau sao mông đít của tôi xàng nhịp nhàng theo từng nhịp nắc của chàng. Hai tay tôi níu chặt vai chàng và chân tôi tréo qua hai đùi chàng mà lấy thế... Louis nhắm mắt. Chàng yên trí ngựa đang sải. Thuyền đang căng gió. Đường ướt mưa đang êm đềm đưa cả chàng lẫn tôi lên mây xanh...

Thằng Bảng bây giờ đã mất hút trong trí não tôi. Tên nó cũng vàng khỏi tiềm thức tôi. Hỡi người da đen Louis thần tượng, em không táo bạo mang anh về đêm nay, thì thiên phóng sự của nhà văn Nguyên Tuân, với em chỉ là giả tưởng. Gái giang hồ còn phải mê Tây đen, còn nói cho học sinh Trung học Trưng Vương như em. Các bà, các chị dè bỉu, chê bai ông Nguyễn Tuân, khinh bạc Thiên phóng sự "Làm đĩ" là trái thuần phong mỹ tục, rồi không đọc... Xin lỗi các chị à. Chứ không phải các chị sợ đọc xong lại phải ra Hồ Hoàn Kiếm tìm Tây đen về cho nó địt hay sao? Trong số mười hai ngàn gái ở Hà Nội, có bao nhiêu chị vào nghề giang hồ chỉ vì tình dục? Rồi trong hàng trưởng gia đang làm việc cho Tây, có bao nhiêu chị đã lén chồng đánh đĩ? Chẳng ai biết nổi hằng ngày, hằng đêm,trong các Hotel sang trọng có bao nhiêu cuộc hẹn hò của những bà lớn với những viên sĩ quan cao cấp Pháp đưa vào tư tình để chạy áp phe?

Cho nên tôi không thấy gì mặc cảm, khi đưa một anh Tây đen về nhà để làm tình. Mình thích thì cứ làm, công khai, không lén lút. Mà quả tình, Tây đen địt đã điếu thật. Hình như ông Nguyễn Tuân chưa tả hết cái khoái lạc tận cùng của những ả giang hồ khi địt với Tây đen. Hay đã bị sở kiểm duyệt của Phòng thông tin cắt xén? Chứ nếu phải diễn tả đúng mức, ông Tuân phải viết như thế này: "Nằm dưới bụng Tây đen rồi, không còn người đàn bàVíệtNam nào muốn lấy chồng Việt Nam nữa. Nó đụ tận tình. Buồi vào lồn rồi, là nó bắt đầu liên tục nắc tàn canh. Phía trên, mồmnó không ngừng hôn môi, nút lưỡi, liếmcổ, bú lỗ tai. Bàn tay nó thay nhau bóp mềm haỉ đồi vú. Mình la chí tử, gào thét ầm vang. Nó cứ chăm chỉ làm cho mình không thở nổi. Mình ra xong một lần, xin ngừng. Nó lắc đầu đụ tiếp, địt tiếp Cho đến khi toàn thân mình mềm như tàu lá héo..."

Tôi cố gắng hết sức để kéo dài cuộc truy hoan, mà thú thực, chỉ chịu nổi Lot.ás tới phút thứhăm nhăm, là phải xuất... Trời đang mùa Thu. Cái rét căm căm vẫn tràn vào phòng, dù đang có máy sưởi, mồ hồi Louis vẫn nhễ nhại ra. Thân hình chàng đen bóng. Chàng đụ, mà mất không ngừng nhìn tôi chăm chăm. Bỗng, tôi thoạt thấy trên đỉnh tường hai cái đầu giống hệt hai hôm trước, khi tôi đang đụ với Bảng. Lần này không phải chị Ngọc với mẹ tôi. Mà bà, vđi thằng Bảng. Hèn chi nãy giờ, lâu lắm tôi không nghe tiếng rên thê thiết của bà với Bảng nữa. Thì ra...

Chắc chắn là bà đang bị kích thích tột độ, và vô cùng ngạc nhiên khi thấy tôi liều lĩnh mang cả Tây đen về nhà. Cho dầu có muốn la tôi, bà cũng không mở lời được. Vì... bà đã từng dụ T^y trắng ở Nam Định. Tôi lại muốn mang mẹ tôi vào một quyến rũ khác. Tôi muốn bà thấy rõ tại sao tôi làm tình với Tây đen, nên tôi lật Louis nằm ngửa ra, chổng con cặc to trú danh lên trời. Rồi tôi dùng tay, dùng mồm đùa nghịch thỏa thê, cốt cho bà thấy khúc dương vật của chàng, nó vừa to, vừa dài độc đáo, mà cứng như thanh sắc. Đã thế còn dẻo dai đến bao lâu cũng được.

Xong tôi lên, cho cặc Louis vào lồn, tôi ngồi động cừ, xay lúa, đủ kiểu, và mồm thì la:
- Hãy thử với Tây đen một lần đi hỡi những người đàn bà Hà Nội. Bảo đảm không ai sánh kịp với Da đen. Chỉ cần một lần thôi, các chị sẽ quên mất, không những người tình, mà còn muốn cuốn gói theo nó về rừng Phi Châu. Con đã ra hết một lần rồi mẹ ơi. Nhưng con vẫn còn ôm chàng địt cho tới ngày mai. Mẹ có thấy dương vật của chàng chưa? Kinh khiếp lắm mẹ ơi vờ ngửa mặt ra diễn tả nỗi thống khoái, để đưa nhẹ mắt nhìn mẹ.' Bà hơi trồi đ~u lên, miệng nhoẻn cười, đưa ngón tay cái lên, tỏ sự đồng ý những gì tôi nói. Tôi lại biểu diễn thêm, rút lồn lên hơi cao, rồi lại ngồi phủin xuống thật sát, cho bà thấy chiều dài kinh hồn của dương vật Louis. Dưới này tôi sướng bao nhiêu, thì trên kia mẹ tôi mặt đỏ phừng, và đôi mắt ríu lại bấy nhiêu. Bà thấy rõ ràng hai mép lồn đỏ au của tôi ôm chặt cứng con cặc của Louis, chật đến gần như nứt ra. Thấy tôi cử nhìn lên trên cao mà diễn tả, và nói chuyện, Louis sanh nghi:
Hình như em đang nói chuyện với ai?
- Sao anh biết?
Mắt nhà binh mà em. Với lại tự nhiên, từ tiếng Pháp, em rên sang tiếng Việt...
- Phải, em đang biểu diền cho mẹ em xem.
Louis vội nhìn ngược lên trên. Đó là phản ứng tự nhiên khi chàng muốn biết mẹ tôi là ai, chứ không phải chàng mắc cỡ. Rồi Louis vội nói:
- Anh quên, lúc nãy em có nói mẹ em có một nhân tình trẻ măng. Có phải cậu bé đang đứng bên cạnh bà trên đó không?
- Đúng. Cậu bé đó trước đây là nhân tình của em.
- Rồi sao em lại nhường cho bà?
- Vì mẹ emđang cần một đàn ông, và nhất là bà có MÁU ĐỤ TRẺ CON.
Louis lại nhìn vội lên lần nữa, miệng mỉm cười.
Cười như khoái chí mộtđiều gì thầm kín:
- Anh tưởng chỉ ở Âu Châu mới có loại đàn bà thích địt trẻ em, không ngờ...
Nhìn lên, tôi thấý mẹ cười cười thích thú:
- Mẹ em chỉ thích làm tình với trẻ con thôi sao?
Louis hỏi.
- Vớ; người lớn nữa chứ, và... và là người ngoại quốc
- Chẳng hạn? Louis hỏi nhanh.
Chẳng hạn bà đã ăn nằm với hai người Pháp. Một lớn, một bé con. Nhưng cả hai là người da trắng, và nhỏ tuổi thua bà.

Thế chắc bà chưa thử qua da đen tụi anh?

Tôi lại ngước nhìn lên mẹ lần nữa, để dò ý bà. Mặt mẹ tôi lại đỏ phừng thêmlên, và cười híp mắt. Không biết tôi có hiểu lầm bà không, trong khi đó, Louis chỉ nhìn đôi mắt tôi, chàng đoán được phần nào phản ứng của mẹ tôi. Đột nhiên, chàng bảo tôi nầm ngửa ra để chàng đụ.

Louis quỳ thẳng đứng, đối diện với mẹ tôi, để bà nhìn cho rõ. Chàng cầm hai đùi tôi banh nhẹ ra, ấn cặc vào, rồi nắc. Cặp vú tôi rung theo từng nhịp. Tôi sướng quay quắc. Đầu không chịu nầm yên, mà phải lắc qua lắc về Mồm tôi la thả giàn, không còn sợ gì nữa. Nhìn cảnh dụ dã man như thế, làm sao mẹ tôi chịu nổi?
Được một lát, Louis bắt tôi khom người xuống đưa đít ra. Chàng lại nắc hung tàntừ đằng sau. Hai tay tôi bấu vào tấmra giường, rồi xé toạc cái báo gối. Vừa lúc đó, trên kia mẹ tôi bỗng gào lên thật lớn:
- Chị Phúc ơi, chắc mẹ cũng đi ngay ra phố, tìm một Tây đen như thếvề làm thử!
Bà cố tình nói bằng tiếng Pháp cho Louis cùng nghe. Nên chàng tuy đang đụ tôi, mà.mắt cư nhìn lên đầu tường và lòng có vẻ hãnh diện, hồ hởi về tài nghệ siêu đẳng, đã làm cho bà cụ phải si mê. Nghe mẹ bảo ra phốtìm Tây đen, tôi vộl ngăn bà. Vì tôi sợ, với số tuổi lớn, bà khó có thể tìm được một chàng Tây đen vừa ý. Phần trời lạnh mùa Thu... Nên tôi nói lớn, cũng bằng tiếng Pháp:
- Mẹ khỏi ra phố. Giờ này lạnh lấm. Đợi con một tí Nói xong tôi nhìn Louis cười. Chàng cũng ngầm hiểu tôi muốn nói gì. Cho nên, khỏi cần bảo, Louis tăng nhịp nắc. Chàng cố đánh thốc lên, cố diệt gọn tôi, để hành quân chiến trường khác. .
- Có khi nào anh gần gụi một bà lớn tuổi như mẹ em không?
- Hình như lúc nãy anh có nói rồi thì phải. Anh nói: tưởng chỉ Âu Châu mới có Đàn bà thích địt trẻ em. Không ngờ... Như thế có nghĩa là thuở bé, anh đã từng trải qua một thời vàng son oanh liệt. Không phải một, mà... lên đến chục người. Toàn là đầm da trắng, dâm hết chỗ chê... Hy vọng bà cụ em cũng cùng loại như thế. Gặp được đối thủ cao tay, địt mới đã. Anh cần đàn bà hồi xuân, càng tốt...

Nói xong, chàng lại nhìn lên trên kia, như ra hiệu với mẹ tôi. Mẹ quả là đàn bà hồi xuân thật, cọng thêm, bà mang trong người cái máu vừa dâm, vừa thích địt trẻ con. Louis mới hai mươi hai. Thì cũng chỉ bằng nửa số tuổi bà. Nhưng cái bà đang bị kích thích đây, có lẽ là Bửa bối của chàng quá lớn, và sức địt dẻo dai. Tựnhiêntôi nghĩ về mẹ, tôi thương mẹ. Tôi muốn bà hưởng cho hết mùi lạ trần gian, trủớc khi trăm tuổi quy tiên. Tôi quá trẻ. Còn bao nhiêu cơ hội.Tôi bảo:
- Louis, mìnhngưng một chút đi. Emmuốn mẹ em được hưởng chút quà lạ. Anh hiểu chứ?
- Vâng, thế cũng được. Nhưng bà cụ sẽ vào đây hay sao? Louis hỏi.
- Anh nên qua phòng bà thì tiện hơn. Em không muốnhai bà chị embiết. Họ đi xem hát cũng sắp về... Anh đợi em một cMt nhé?
- Không sao. Anh chờ...

Thế là tối ra dấu cho mẹ về phòng bà.
Để Louis nằm đó, tôi điểm lại da mặt tí phấn son, mặc lại bộ đồ ngủ, xong chạy qua phòng mẹ. Mở cửa ra, tôi đã thấy bà đang trần truồng, nầm sấp trên chiếc
gối lớn, cà lồn, mồm la:
- Làm sao có một thầng Tây đen to con như Louis để địt cho sướng hở trời? Tôi thèm quá... Trông cái buồi của nó là lông lồn tôi dựng đứng, nước lồn ướt đẫm tMi. Sao lâu nay tôi ngu, không chịu tìmTây đen mà địt hở trời. Ước gì chị Phúc thương tình cho tôi được hưởng một giờ cũng là quý... Ôi, sao lồn tôi cứ đòi địt mãi thế này? Vlra ra với thầng Bảng hai cái đấy thôi...
Tôi vỗ nhẹ vai mẹ, rồi lễ phép nói:
- Con đây mẹ. Có Louis cho mẹ ngay bây giờ. Nhưng mẹ phải ăn mặc chưng diện, phấn son vào cho xinh chứ. AI lại đầu bù tóc rối như ngủ mđi dậy... Làm sao chàng có hứng được?

Mẹ khoát nhanh vô chiếc kimono màu bordeau. Bà đến bàn phấn, vừa nhìn trong gương tô Đíểm, vừa nói với tôi:
- Thế thì thích quá chị Phúc ơi. Hôm nay là ngày hên của mẹ. Được cô con gái tặng hai món quà lạ. Mà món nào cũng quý như vàng ngọc. Giời ơi, nhìn nó địt
chị, mà tử cung của mẹ giật bưng bưng. Có cánh, lúc nãy mẹ đã bay xuống cướp Louis của con rồi. Chàng đâu rồi con?
- Năm phút nữa chàng đến. Con dặn mẹ: có thích quá thì làm ơn la be bé tý. Hai chị con sắp về rồi... Điều thứ hai, là mẹ cho con được phép ở phòng này xem mẹ địt. Có được không? .
Thèm quá mà mẹ tôi ừđại. Bà không cần gì hơn là thấy Louis bước vào...
Năm phút sau, Louis quấn chiếc khăn lông trắng, được tôi dẫn vào giới thiệu:
- Mẹ của Mimi, người lúc nãy đứng trên cao xem chúng mình địt. Còn đây là Chuẩn úy Louis.
Hai người bất tay nhau, thân thiện. Lúc đầu hôm bà trântrọng với Bảng bao nhiêu, thì bây giờ bà lả lơi, mời mọc bấy nhiêu. Bà nói câu tiếng Pháp:
- Nhìn sức con trai, khỏe mạnh của anh, tôi bảo đảm bất cứ người đàn bà nào cũng mê chứ đừng bảo là tôi Tôi yêu cái dẻo dai và nhiều sáng kiến của anh. Đã đành anh là của Phúc, nhưng mẹ con tôi thường trao đổi nhau nhân tình... Anh đừng ngại...

Để cho hai người tán tỉnh, tôi rút vào một góc, ngồi sau chiếc bàn phấn. Thì trời ơi, tôi gặp ngay Bảng cũng đang lom khom ngồi đó từ lúc nào. Hắn đưa tay lên môi suỵt, bảo tôi im lặng. Đằng kia, mẹ tôi đã kéo Louis lên giường nằm cạnh bà. Hai người là hai thái cực Mẹ tôi thì trắng qụá, phản ảnh với màu đen mun của Louis. Người bà thon nhỏ, thanh mai, phản ảnh với tấm bồ tượng như lực sĩ đô vật của Louis. Mẹ bật thêm một ngọn đèn nhỏ nữa. Chỗ bà nằm bây giờ sang hơn. Hình như bà muốn tôi nhìn cho tận tường. Bà kể cho Louis nghe một kỷ niệm:
- Hồi mới kết hôn, có một lần, khi đang ân ái với chồng, ông ta xuất tinh sớm, trong khi tôi chưa được cảm giác đêmê chất ngất. Tôi chợt nhớ đến cuốn phim Pháp LE DÉSIR DE SIMON. T'rong đó, đạo diễn cho cô đào May Brigde bị một phu mỏ than người da đen hãm bên một triền đồi, vào một buổi chiều đầy sương mù. Ban đầu, cô May Bridge chống cựmãnh liệt, cương quyết cự tuyệt Tiếng cô la vang động một góc rừng. Nhưng sau đó, người ta thấy hai tay cô ôm siết chàng da đen vạm vỡ. Cô còn quấn chặt hai chân ghì lấy chàng da đen, chuyền lưỡi qua hôn nồng môi anh chàng. Tôi đã lén lút đi xem phim đó ba lần. Cứ đến đoạn hiếp dâm đầy kích thích đó, là in nhưrằng phần dưới tôi ướt đẵm. Hình nhưlúc đó tôi mới mười sáu thì phải. Phần giàn cảnh tuyệt vời đó của đạo diễn, là để làm cho người xem ghét anh chàng da đen, hay có cảm tình với chàng ta? Tôi nghi chắc cả hai.

Riêng tôi, hình ảnh người da đen đó, nhất là những động tác bạo hành, làm tình trên màn bạc, đã xâm nhập vào trí nhớ tôi như một kỷ niệm êm đềm? Mỗi lần mùa mưa đến tôi phải nằm dỗ giấc ngủ, người diễn viên da đen đó lại về trong ký ức. Không biết chỉ riêng tôi có cái kỷ niệm kỳ quái đó, hay tất cả những người đẹp Hà Nội đều có? Cho nên cái đêm chồng tôi xuất tinh sớm, tôi sợ lại phải nằm chới với một mình với nỗi thèm khoái lạc, tôi đã nhớ lại từng chi tiết màn hiếp dâm... Tôi đã ôm chặt nhà tôi... Trong bóng đêm... Tôi thì thào thật bé lời đối thoại của May Bứdge, và tôi đã ra. Tôi nghĩ nếu phải lén chồng tôi ngoại tình, tôi phải chon một người da đen.

Nhưng, muốn là một việc. Mà thành công lại là việc khác Mà cũng chả bao giờ dámngờ... đêm nay... ngay trong phòng ngủ em, có một phu mỏ hầm than, da đen. Louis, em là May Bridge đây. Hãy tưởngtượng đây là một triền đồi, mtìa Thu... Em đang muốn được anh hiếp, thay vì làm tình với em. Em muốn có cảm giác lạ. Tình dục mà làm theo khuôn thước, thì đó là một bữa ăn tnla tại nhà. Không, em không muốn thế. Anh phải bạo hành, phải dtldội, phải làm cho em đau đớn càng tốt, trủớc khi tay chân em quàng lấy anh, môi em sát môi anh. Có được không, Louis????

Tôi với thằng Bảng ngồi nghe ngơ ngẩn. Chúng tôi sắp được xem đóng phim. Louis với mẹ mới gọi là đồng lạng, đồng cân. Còn tôi, so với chàng, hơi non quá Louis đặt mẹ tôi nằm sóng sượt trên giương, bà vẫn phủ chiếc áo Kimono trên người, vờ nhắm mắt, nằm ngủ. Một chân bà hơi co lên, đưa làn da trắng mịn, đầy khiêu dâm. Louis bò từ ngạch cửa vào. Mắt láo liên, thận trọng. Chàng với người lên ngắm thân thể của mẹ tôi, nuết nước miếng. Mẹ tôi thì vẫn nằm ngủ mê man. Nhìn xuống bàn chân của mẹ tôi, Louis dùng môi trìu mến... Chàng hôn từng ngón, rồi le lưỡi liếmvào những kẽ chân. Mẹ tôi trở mình một tí, rồi lại nằm như cũ. Hai tay Louis nâng nhẹ bàn chân đó lên, dùng mũi hôn tha thiết. Mẹ tôi không phản ứng gì, cho đến khi chàng ngậmvào ngón cái bú ngon nhưmột bé
con bú vú mẹ.

Bà chưa mở mắt. Vẫn tưởng mình nầm mơ, nên miệng la nho nhỏ bằng tiếng Pháp:
- Sao hômnay người yêu lại tặng em món đặc biệt thế hả anh? Ôi, anh lại ngậm thêm vào những noun khác làm sao chịu nổi hở tình nhân?
Bỗng bà mở mẩt ra, nhìn thấy chàng da đen lực lưỡng. Bà rút chân lại, nói lớn:
- Không, không Giời ơi, có ai cứu tôi với. Tây đen vào hãm hiếp tôi này...
Louis chồm lên, dừng tay che miệng mẹ lại, không cho bà la lớn:
- Đừng, đừng la to. Đừng để mọi người biết chút tìnl; vụng trộm của tôi cho bà. Louis đây, bà, bà. Bà nằm yên, tôi thề là sẽ không làm bà đau đớn đâu. Da tôi đen, nhưng quả tứn tôi mang màu hồng, thưa bà. Ở vùng n(ng núi nầy, không có người đàn bà thứhai, bất đắc d tôi phải...

Mẹ tôi dùng hai chân đạp tống Louis ra. Bà xộ mạnh, đẩy chàng rơi xuống đất. Louis chồm ngồi dậy, bò lêngiường, cốtháo cáithắt lưng áo ngủ của mẹ tôi. Giằng co dữ lẩm, cuối cùng chiếc áo đã bung ra. Toàn tấm thân ngà ngọc, trắng nõn của mẹ tôi lộ ra đầy hấp dân.
- Thưa bà. Tôi do dự từ cả năm rồi. Tôi biết việc này mà đổ bể tới tai pháp luật, tôi có thể bị đày chung thân ngoài hải đảo, hoặc bị mang đi bẩn trong rừ'ng...
Nhưng, nhưng, quả timtôi, tấm lòng của tôi cho phép. Biết đâu, phải, biết đâu bà lại không mê thầng da đen xấu xí nghèo hèn này?
- Không, tao bảo không là không. Thà tao lấy một thằng da trắng ăn mày, còn hơn phải chịu nằm dưới bụng một thằng đa đen. Mầy nghe rõ chưa?? Cút đi
ngay, tao sẽ cho mầy ngồi tù...
- Tôi sẵn sàng ngồi tù. Nếu bà không thuận thì buộc lòng tôi phải cưỡng hiếp.

Nói xong, Louis quỳ thẳng lên, ôm mẹ tôi, hôn bả vai bà trong khi hai tay bà đóng thình thịch vào ngực, vào vai Louis. Bà làm như thật. Bà chống trả mãnh liệt hung bạo đến làm tôi có lúc định nhảy tới can thiệp Tội nghiệpthằne. Bảng. Nó định ra tay mấy lần, nếu không có tôi níu lại. Louis không nản lòng. Chàng đè cho được mẹ tôi nằm xuống rồi nằm chồng lên. Tay chàng tháo cái khăn lông trắng, vưt xuống đất, rồi cầm cặc dí vào lồn mẹ tôi. Bà nhất định kèm hai chân lại, chống cự. Nhưng sức Louis mạnh hơn nhiều. Cuối cùng, cái bửu bối gồ ghề của chàng đã lọt vào.

Nằm dưới, mẹ tôi chỉ còn phản đối gần như lấy lệ, yếu dần, yếu dầu. Louis bẩt đầu nắc êm êm. Hai tay mẹ tôi buông thõng, thay vì cứ đẩy Louis cho bằng được. Để ý tôi thấy hai bàn chânbà hơi triển mạnh ra, diễn tả cảm giác thích thú đang dậy trong cơ thể bà. Louis nắc mạnh dần, mạnh dần. Lò xo chiếc giường đồng đắt tiền của mẹ tôi kêu cút kít. Tiếng cặc Louis va chạm nước lồn bà, rồi tiếng âm ư rên nhỏ của mẹ vang iên... Tạo căn phòng không khí vô cùng dâm đãng, kích thích. Bấy giờ, để ý, tôi thấy cánh cửa phòng hãy còn mở toang.

Louis hạ môi xuống hôn nồng mẹ tôi một cái dài mấy phút. Bà trân người, níu chặt cổ Louis. Bà diễn tả đúng cái phảnứng của May Bridge. Đã thế, cặp mông của bà xàng qua lại kịch liệt. Cả đôi chân của bà nữa, quấn tréo, giữ không cho Louis rời bà nửa phân. Bà rên khẽ:
- Louis, em không còn xem anh là thằng mọi da đen nữa. Cặc anh làm em quên chồng em, quên luôn nhân tình, và tất cả. Sao anh không chờ chồng em đi vắng rồi mò vào giường em, mà phải đè ngay giữa rùng vậy hả anh? Cặc anhđịt sướng không tả nổi Louis ơi.
- Mình đang địt nhau trên giường đây, em không biết sao? Louis nói.

Nói xong, Louls đưa hai chân mẹ tôi lên vai chàng. Tay chàng bợ cao mông bà lên. Chàng quỳ, nắc tới rầm rầm. Mẹ tôi lắc lư cái đầu. Mất nhắmhíp, mồm la vang cả căn phòng:
- Trời ơi, chết con, sau trận này con còn biết lấy ai nữa đây hở Giời? Cặc của anh d~i quá cỡ Louis ơi. Nó dộng thốn tận trong đáy lồn em. Sao nó có thể dài quá thế hả anh? Anh xin giải ngũ được không? Về đây em nuôi trong nhà này, tha hồ đụ suết ngày. Em mê đụ hơn tất cả mọi thứ trên đời, Louis ơi. Anh không cần phải địtkiểu nào khác. Chỉ mỗi kiểu này, hồn em cũng lên mây, người yêu ơi!

Vừa lúc đó, hai chị tôi đi xem hát về, nghe mẹ tôi rên bằng tiếng Pháp, thì đứng lại ngay cửa phòng, nhìn vào. Họ rất ngạc nhiên, sao tự nhiên có chàng Tây đen đè địt mẹ tôi dữ tợn thế. Hai chị vội ngồi xuống, nấp bớt mình bên cánh cửa, quan sát. Khi thấy mẹ diễn tả nỗi sung sướng cực điểm, chị Ngọc cũng chu cặp môi lên mà hít hà, sướng theo. Còn chị Loan, chịu không ngổi, bò sát xuống, vào cuối giường mẹ tôi, để nhìn cho rõ.

Thật không còn cảnh tượng nào khích động, khêu gợi hơn thế nữa, nhất là hai chị đã từng ngủ với Tây trắng. Mẹ tôi nhớ lại cảnh "quậy cà phê" mà Louis đã làm cho tôi khi nãy, nên bà nói:
- "Café Au Lait" đi Louis. Lúc nãy nhìn anh tặng cho Mimi màn đó, em mê chết đi được. Buồi anh lớn mà làm món ấy, chỉ có chết thôi. Nhanh đi anh!

Louis rút cặc ra. Bắt mẹ tôi banh rộng cái háng. Chàng cầm cặc quậy mạnh miệng lồn. Mới có ba bốn vòng, mông đít bà nhảy tưng tưng lên, hai tay tự bóp
vú rồi la như nhà cháy:
- C'est fonnidable. C'est merveilleux. Merci Louis.
(Ôi sướng quá. Ôi tuyệt vời quá. Cám ơn anh, Louis).
Mấy cô con gái tôi mà nhìn thấy cảnh này, thế nào cũng tìm Tây đen về cho nó địt thôi.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét