Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Thời Pháp Mỹ 8

Trang 8 trong tổng số 15


Mẹ tôi gật đầu rất tội nghiệp. Nước sắp vỡ bờ rồi còn gì. Nhanh lên Bảng ơi. Bảng cầm con cặc. Mẹ tôi tự động dang rộng hai bắp đùi. Bảng đưa cặc vào miệng lồn ngoáy mạnh. Mẹ tôi hú lên nhưhồn ma bóng quế.

Bảng nghiến răng ngoáy như quậy cà phê trong ly. Hai tay mẹ tôi bỗng bụm mặt. Hình như bà muốn ém bớt tiếng la thất thanh, và cũng không để Bảng thấy bà ứa khóc vì quá khoái lạc. Tay tôi ngoài này cũng cho vào lồn quậy giống hệt. Đố ai nhìn cậu bé đang quậy lồn bà già như thế mà chịu nổi. Hai chân mẹ tôl không còn thòng xuống đất nữa. Bà đưa cao lên không trung, rung mạnh. Cặp vú bà rung theo từng nhịp quậy của cặc Bảng vào miệng lồn. Sướng cực điểm. Sướng không bút mực nào tả nổi. Mẹ tôi chỉ dámhé mắt nhìn hình ảnh cậu bé đang tận tình, đang hết mình tặng bà những pha lạc thú tuyệt vời nhất trần gian. Bà thấy Bảng trẻ nhưđứa cháu ngoại, chứ không phải con trai bà. Bà có thêm một cảm giác cực mạnh nữa: Bà ngoại đang lén làmtình với cháu ngoại. Thỉnh thoảng Bảng quậy lơi nhịp một tý, cho mẹ tôi lấy hơi thở, rồi hắn lại xoáy tròn, xoáy mạnh. Mẹ tôi chịu hết nổi la thành tiếng:
- Giời ơi, tôi đang ngủ, mà thằng cháu ngoại tôi dám mò vào, tuột quần, rồi cầm cặc ngoáy vào lồn tôi nè Giời. Biết thếnày, tôi đã dụ dỗ nó vào đây cho địt năm nó mới lên mười bốn. ở trong nhà tôi ba năm rồi chứ phải ít ỏi gì đâu. Sao năm con mười bốn, không chịu vào mò bà, hả Bảng?
- Làm sao con dám, thưa bà. Tối nay không có chị Phúc đưa đường, bốbảo con cũng không dám lần lên phòng bà, chứ đừng nói là cầm cặc ngoáy lồn bà như
thế này. Bà có thích không?
- Đừng hỏi nữa, Bảng ơi. Bảng cho em những cảm giác mà cả một đời, em chưa từng hưởng qua. Anh quậy nhưthế chắc nước lồn emnó quánh lại đặc quẹo dưới đó phải không.
- Dạ không, nó thành bọt, thưa bà. Con muốn cúi xuống ăn một ít, có được khôngl
Ăn đi anh. Húp đi anh. Nuốt hết nước lồn vào bụng anh đi, cho anh đừng bao giờ quên em...

Bảng ngừng tay. Nó quỳ chầm chậm xuống. Hai tay vẫn tỳ vào bắp vếmẹ tôi, để cửa mình của bà vẫn hở ra. Nước lồn quánh đặc như bọt trúng gà, dính sát vào chòm lông đen rậm. Bảng ríu rm mắt, sà mặt vào, dùng lưỡi liếmtừng mảng, nuốt ngon lành. Mẹ tôi nhìn không sót từng cử chỉ của Bảng. Bà thấy cậu bé mê bà thật, mê cái trắng trẻo, mê cái tuổi đã quá tử tuần, mà còn dâm như gái mưừi tám.

Húp xong hết bọt nước lồn, Bảng dùng hai ngón tay banh nhẹ miệng lồn mẹ tôi ra xem, quan sát như một nhà khảo cứu, và Bảng hít hà như khoái một điều gì Hắn trồi đầu lên nằm sát trên ngươi mẹ tôi, nói ân cần, lễ độ:
- Lúc nãy bà bảo, sao năm con mười bốn, không đám liều vào đây mò bầ, phải không?
- Ừ, đúng thế, tại sao? Sao để mãi đến giờ mới bắt đầu? Mẹ tôi ôm mặt Bảng hỏi thân thương. Bảng cười cười Nó muốn thú thật một điều gì táo tợn lầm mà không dám. Cho đến khi mẹ tôi muốn nghe quá. Bà biết cậu bé sẽ khai một việc, chắc sẽ làm bà có thêm cảm giác mạnh:
- Nói đi Bảng. Chúng mình nhưthếnày rồi, còn gì để phải sợ nhau. Em thích nghe. Nói đi.
Bảng yẫn nằm nhưthế, vừa ngắm nhan sắc mẹ tôi, vừa lấy ngón tay nghịch nghịch cặp môi của bà, rồi Bảng nói từ từ:
- Mười bốn tuổi? Không, gần mười lăm thì đúng hơn, thưa bà. Một buổi trưa, mẹ con bảo cầm chổi phất trần quét các ghếgụ gần bàn thờ, con bỗng nghe tiếng bà rên. Ban đầu, con tưởng bà bị ốm. Nhưng khi bò lại trước phòng này, con nghe tiếng bà nói mơ hồ, như đang nói với ai. Nhìn trước nhìn sau, con đánh liều nhìn qua lỗ khóa. Giời ơi. Mắt con muốn mờ đi. Vì trong kia, tại cái giường này, bà đang trần như nhộng, ểnh mông lên trời, tay bà cầm cái gì... cái gì như quả dưa leo hơi lớn. Cứ thế bà thụt vào lồn. Mồm bà la khơi khơi, vừa tiếng Tây vừa tiếng Việt. Có mỗi mình bà, mà sao con nghe như bà chuyện trò với người thứ hai. Lúc ấy, con hơi sợ, chứ chưa có bị kích thích tình dục. Con sợ ma, vì chưa biết bà đang thủ dâm.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Hôm khác, mẹ con lại sai con mang bình nước tưới các chậu hoa nhỏ quanh bàn thờ. Con lại nghe thêm lần nữa. Dĩ nhiên, con lại bò đến, nhìn vào. Giời ơi, lần nay bà cũng trần truồng, chống hai tay, quỳ sấp, rồi bà địt quả dưa leo lớn hơn, đang chổng ngược. Tóc bà phủ hết gương mặt. Vú bà thòng xuống thật đẹp. Tình dục trong con nổi lên: Cặc con cứng nhưkhúc gỗ vì nghe tiếng bà liên tục rên thê thiết như: "Mình ơi, em chỉ muốn ngoại tình. Với ai cũng được. Sinh lý em đang tràn ra. Chịu hết nổi rồi mình ơi. Hay mình cho em lên KhâmThiên đi khách với Tây, Marốc, hay lính gạch mặt cũng được. Thằng nào miễn có cặc thì thôi. Cặc ph(.ti to như quả dưa này em mới chịu..."

Đấy, đại khái con chỉ nhớ chửng ấy. Và cứ thế, mỗi ngày, không đợi mẹ bảo, con cứ cầm chổi lên vờ quét tước hay tưới hoa. Chờ cho tiếng bà rên lên là con bò lại nhìn không sót. Trủớc giấc ngủ, con thường mơ tưởng tới hình ảnh của bà thủ dâm trong phòng, rồi nằm sấp lên chiếc gối, con... con... cũng bắt chước bà, cà nhẹ cặc mlnh vào gối. Từ đó, sau khi được cảm giác sung sướng, con thường gọi tên bà rất bé... Con nảy những ước mơ, những ham muốn... Con tự bảo... hôm nào đánh liều, giữa lúc bà đang địt quả dưa leo, con mở cửa, lén vào, một chết, một sống, cổi truồng ra, xin phép bà cho con thếquả dưa leo. Mưu tính như thế, nhưag gan dạ của thằng nhà quê nghèo khốn trong con chẳng cho phép. Vì thế, lúc nãy, khi nhìn thấy lồn bà, con phải nhìn thật lâu, thật kỹ, để biết chắc đó là cái lồn đã làm con mất ngủ nhiều đêm, cái lồn đã làm sinh lý con lớn hơn tuổi mười bốn. Con phải nhìn cho kỹ, biết đâu ngày mai, con sẽ chẳng còn hân hạnh được nhìn nó lần nữa. Hôn lồn bà rồi, con không muốn gần gụi với ai nữa hết. Bà có cái gì làm cho con mê quá...

Mẹ tôi sướng hết nói. Bà nghe một cậu bé tán tỉnh mình bằng lời chân thật, quê mùa. Bà vừa sướng tình dục, vửa khoái lỗ tai, khi nghe Bảng thú thật hết hồi
nó lên mười bốn. Mẹ tôi hỏi:
- Thế lúc đó nếu, nếu thôi nhé, nếu bà tìm mọi cách, thầmlén gọi con vào phòng này, roi chúng mình... chúng mình ái ân vụng trộm. Bảng có bằng lòng không?
Bảng nghe thích lỗ tai quá. Vì mẹ tôi nói đúng phóc điều Bảng mơ ước. Nó liều trả lời mẹ tôi:
- Nhất định là con nhào ngay vào phòng này. Hai hôm tru"ớc nghe chị Phúc nói "có khi nào Bảng nghĩ sẽ có dịp làm tình với một bà cụ không?" Con hơi giật
mình, vì nghĩ là chị Phúc đã bắt gặp con nhìn trộm bà một lần, nên con vờ trả lời: "Em chưa nghĩ tới. Thế nhưng nếu có dịp, em muốn thử một lần cho biết." Và
bây giờ... con đang hân hạnh nằm trên bụng bà. Con có quyềnthếquả dưa leo chưa? Gật đầu cho phép con đi...

Mẹ tôi im lặng. Sinh lý dữdội đang tràn ngập trong bà. Thay vì gật đầu, bà luồn tay xuống dưới, cầm cặc Bảng, đưa vào miệng lồn. Bảng nhấn xuống từ từ, mà
mắt hắn không rời gương mặt đầy ắp sự sung sướng của mẹ tôi. Bảng bắt đầu đụ. Hắn nắc chầm chậm. Nước lồn mẹ tôi ứa ra như suối. Bà đang tưởng tượng những điều siêu thực. Bà đang tạo cảm giác mình đang đụ mộtthằng bé nào đó giữa rừng, một thằng con nuôi, hay một cháu ngoại, vân vân...

Máu lãng mạn của mẹ tôi thì nhiều vô kể. Bà phải là một nhà thơ, một nhạc sĩ, một họa sĩ đúng hơn. Bởi vì bà luôn sống trong mộng. Bà thích tạo những điều
không tưởng, và ghê sợ nhất, đang ái ân với người này, bà tưởng đến người khác. Cho nên đây không phải là lần đầu tiên bà ngoại tình (bà vẫn thường nói thế). Và ghê sợ hơn nữa, mẹ tôi thường thú thực: bà sợ không đủ thời gian để hưởng cho hết tình dục tuyệt vời ở trần gian.

Bảng vừa nắc vừa nhìn lồn mẹ tôi. Cậu bé vẫn si mê chòm lông độc đáo của bà, nước da trắng như trúng gà bóc của bà... Tuyệt diệu nhất, Bảng nghĩ là mình đang đụ một cái lồn đã sanh ra ba cô gái từng nằm dưới bụng của Bảng. Điều đó mới làm Bảng cảm hứng ghê gđm. Hắn chưa bao giờ dám nghĩ, có một ngày, được nằm trên bụng mẹ tôi mà đụ như nhân tình.

Hình ảnh thằng người làm bé tí, đang đụ một thiếu phụ lớn tuổi làm tôi nứng quay quắt, nứng dã man. Hột le của tôi sưng vù, muốn nổ tung lên, lông lồn tôi dựng ngược. Tôi cần cổi ngay quần, tìm ngay một đàn ông, hay vật cứng như quả dưa leo... cho ngay vào, tự làm cho mình khoái lạc, như mẹ tôi đã làm trước đó. Nhưng... nhưng làm sao có được, nhất là mắt tôi đang dính sát hình ảnh dâm dục trong kia. Mẹ tôi bảo Bảng cứ cắm sâu cặc nhưthế, thay vì nắc, thì Bảng hãy xay trên mu lồn như xay gạo. Bảng chống tay, làm đúng như lời mẹ tôi bảo.

Hình như bà mê kiểu làm tình này nhất thì phải. Hai đùi bà lúc duỗi thật thẳng, triển hai bàn chân ra. Lúc thì hai gối co thun lại. Có lúc bà quấn chặt lưng Bảng, nằm rên lãng mạn:
- Anh có biết tại sao năm anh mười bốn, thường được chứng kiến những cảnh em thủ dâm trong phòng không?
- Thưa bà không? Tại sao? Hay tại ông nhà lúc đó hay đi xa buôn bán, bà buồn rồi...
- Không... Không đâu. Ông có ở nhà cũng vậy thôi. Vì lúc nào... em cũng cần, cần có tình dục. Trong nhà này có ông đấy, nhưng hình nhưđã nguội lạnh, không còn thích gối chăn với em. Cho nên... cho nên,, em phải tìm tình dục ở người khác. Mà... mà người khác giống quanh đây có ai, nếu không phải là anh, dù chỉ là một bé con mới mười bốn? Một đàn bà lãng mạn như em... nhìn một bé con, như nhìn một thần tượng. Em... em mơ... hằng đêm mơ giao hoan với một cậu bé. Lý do em muốn mẹ anh vào giúp việc ở đây, cũng vì anh, có biết không?

Những việc làm như lau ghế gụ quanh bàn thờ, hay cầm bình tưới nước các chậu hoa mỗi buổi sáng, là do em bảo mẹ anh phân việc cho anh làm. Chỉ có thế em mới có cơ hội... cho anh thấy... những hình ảnh khiêu dâm cực kỳ hấp dẫn. Mục đích: cố làm cho anh đánh bạo, lén vào phòng em, mò. em, hiép em, hay gì gì đó, cho em thỏa mãn sự cuồng dâm trong máu. MÁU THÈM ĐỤ TRẺ CON.

Bảng vô cùng kinh ngạc, nửa tiếc rẻ những cơ hội bằng vàng. Nhưng hắn vẫn nghi ngờ, hỏi thêm:
- Nhưng làm sao bà blết em đang có mặt và làm việc bên ngoài?
- Ô, điều đó có gì khó đâu. Cũng nhưchuyện chúng mình đang đụ nhau đây, đang được chị Phúc ngoài kia nhìn không sót một chi tiết. Ngoài nhìn vào mà rõ như thế, thì trong quan sát ngoài còn tận tương hơn. Như lúc anh bắt đầu lau chùi bàn ghế, thì em chỉ đứng ở cửa nhìn, và rên khơi khơi, để khiêu dâm. Lúc anh bắt đầu bò lại cửa, em trần tluồng nhảy phóc lên giường, bắt đầu cảnh thủ dâm. Dễ thôi. Chị Phúc nói đúng đấy: Chỉ cần mình muốn, cơ hội sẽ tới.Em chuẩn bị chu đáo đến độ ngày nào anh lên gác lau chùi, thì y như rầng có em nằm trong đó thủ dâm. Nhưng thời gian trôi qua khá lâu, chẳngthấy anh DÁM có phản ứng nào táo bạo, em nghi là... khả năng tình dục anh chưa có, chứ chẳng ngờ anh mặc cảm thân phận tôi đòi, mà không dám.

Chớ phải chi... Bảng chỉ cần tỏ một cử chỉ nhỏ, như nhìn lén em một lần đang tắm, hoặc vờ chạm vào da thịt em, hay bàn tay em, rồi xin lỗí... hay vờ cầm chổi phất trần bước vào phòng em giữa lúc em đang nằm cổi truồng chẳng hạn... Giời ơi thú vị biết chừng nào. Bảng thì mặc cảm thấp hèn. Còn em, mặc cảm mình quá cao. Cả hai chẳng gần lại nhau được.

Nhưng Giời còn thương... vẫn không phụ lòng một thiếu phụ đã dám từng đêm, dù ôm chồng, mà tâm tưởng lại nghĩ về cậu bé mười bốn, ngay trong nhà... Đụ được trẻ con là giấc mơ vàng ngọc của riêng em - em nghĩ thế - Không ngờ ba người con gái em cũng mang một dòng máu tình dục kỳ quặc. Đụ em đi Bảng ơi. Em vẫn chỉ thấy sung sướng tận cùng, khi được làm tình với trẻ con như anh. Thú vị vô cùng. Siêu thoát vô cùng. Hiện sinh vô cùng...
- Bà nói gì con không hiểu? Siêu thoát, Hiện sinh???
- Người yêu ơi, cần gì anh phải hiểu. Anh chỉ cần biết em cần anh, yêu cái khờ dại của anh, yêu luôn những điều anh không phải là người lớn.

Bảng lắc đầu. Nó cứ liên tục xay trên lồn mẹ tôi, như một nhân công xay gạo. Còn mẹ tôi thì hồn đang phiêu lãng nơi lạc cảnh, bồng lai. Quái lạ, dù sướng ngất đến mở mắt không nổi, mẹ tôi vẫn nhìn đăm đăm cậu bé, để tận tình thưởng thức cho hết cái máu dâm kỳ quái.

Anh nhốm lên, cho em lau bớt nước lồn. Em muốn cặc anh phải chật ứ trong em...
Bảng rút cặc ra, không đợi mẹ tôi, hắn tự động lấy áo mình lau sạch lồn mẹ, rồi lau luôn cặc của nó. Xong me tôi chồm dậy, nằm ngược đầu với Bảng. Bà ngậm vào cặc Bảng, táp ngon như ăn chuối, trong khi Bảng dúi mặt vào lồn bà, bú như heo ăn cám. Người bị kích thích mãnh liệt nhất là tôi. Tôi điên lén, chẳng còn lý trí chạy về phòng thay cái áo đầm, đi nhanh ra phố, rồi đến Hồ Hoàn Kiếm. Thiên phóng sự "Làm Đĩ" của nhà văn Nguyễn Tuân hiện từng chữ trong óc tôi.
- Ừ, tại sao không? Tại sao tôi không thể làm đĩ như nhân vật cô Marie trong truyện? Không phải làm đĩ vì tiền, mà vì TÌNH DỤC. Tôi nhìn thấy đám Marốc, Tây đen vửa nhảy xuống từ một xe GMC, đi vào một tiệm tạp hóa. Anh nào cũng to con, khỏe mạnh. Tôi tạt vào vở mua một ít trái cây. Tôi cầm một quả chuối, lột ra, cho vào mồm, Đứng mút mút khêu gợi, lả lơi như một ả giang hồ... Tôi chọn một gã trẻ da đen coi được nhất trong bọn, liếc tình... Y như rằng anh ta lân la tới bắt chuyện.
- Chào cô. Tôi tên là Louis. Hân hạnh được biết cô Còn cô tên là...
- Phúc. Nhưng ông cứ gọi tôi là Mimi? ỏ nhà, mẹ tôi vẫn gọi tôi như thế. Hôm nay ông không đi hành quân à?
- À... không, đơn vị tôi vừa ở chiến trường về nghỉ, dưỡng sức. Trông cô xinh quá. Thật hân hạnh cho tôi. Ít khi nào tôi được quen biết với cô Việt Nam duyên dáng như cô... Mình có thể... đi ăn, rồi si Ciné với nhau không? Tôi không rành đường sá Hà Nội lắm. Nếu cô nhận lời, xin cô làm hướng dẫn giùm cho.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét