Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Chồng Đi Công Tác 9

Trang 9 trong tổng số 12


Tôi lên thì những người đến tuyển đã đến đông đủ, tôi để ý xem có Huyền không thì Huyền đang đứng ở một góc khuất nhưng khuôn mặt vẫn rạng ngời xinh xắn như vậy. Tôi khẽ bảo mọi người đứng đó để công bố danh sách trúng tuyển. Mãi đến cuối cùng tôi mới đọc chức danh, cộng thêm mức lương cho Huyền nghe, Huyền ngỡ ngàng chắc không nghĩ được bổ nhiệm vào chức danh như vậy. Công bố xong thì tôi tiến lại bên Huyền mà nói
- Huyền à, vào phòng tôi tôi trao đổi một chút việc


Huyền khẽ vào văn phòng của tôi tôi khẽ bảo
- Đây là phòng làm việc của anh, em sẽ làm việc bên chiếc bàn bên kia, thế bây giờ em biết anh là ai rồi chứ
- Em biết rồi, nhưng em không nghĩ chính anh lại ra phỏng vấn đó!
- Có như vậy thì mới kiếm được nhân tài chứ, nào lại đây anh phổ biến công việc, côngt việc của em chỉ là thu thập chứng từ sổ sách rồi đưa anh ký thôi, nếu anh không ký thì mang sang cho chị Như, chị ấy phải ký nhiều hơn anh đó, thỉnh thoảng thì đi công tác cùng với anh. Công việc chỉ có vậy, em chịu đựng được áp lực công việc chứ
- Được ạ, mấy cái đó em cũng quen làm cho mấy công ty rồi
- Được thế là tốt, sáng mai em bắt đầu làm ngày đầu tiên nhé em, bây giờ thì em có thế về rồi

Tôi bảo với Huyền như vậy rồi ở trong phòng xem xét chỗ ngồi của mình có ngắm Huyền được không rồi đi về. đón Mai Anh. Mai Anh vừa nhìn thấy tôi đã nói
- A chú Quân, hôm nay phải đưa cháu đi xem phim nhé, ở rạp có phim hay lắm đó, nhanh lên đi chú, chỉ còn nửa tiếng nữa là đến giờ chiếu rồi
- Thế hả thế thì đi thôi nhưng mà cũng phải bình tĩnh chứ làm gì mà cứ như là hết chỗ đến nơi thế!
- Nhưng mà tụi bạn cháu nó đi nhiều lắm cháu sợ không còn chỗ, nhanh lên chú, đi mà
- Yên tâm cháu cứ có vé vào là được chứ gì, nào đi

Tôi lái xe đưa Mai Anh đi xem phim, do tôi không còn lạ gì cái rạp chiếu phim đó nữa, hầu hết là người quen lên vừa đến cửa đã có người hỏi
- A anh Quân đấy à, lâu lắm mới thấy anh đến đây chơi, ai đây?
- À đây là con người bạn anh đó mà, cháu nó muốn xem phim nhưng mà cứ sợ hết vế lên bắt anh phóng nhanh lên đây đó
- Yên tâm đi cháu, cháu có đi với chú Quân thì đảm bảo không bao giờ thiếu chỗ cho cháu vàop đi, thế hai chú cháu vào đi, phim sắp chiếu rồi đấy
Tôi cùng Mai Anh đi vào, khi vào tôi cũng không quên mua cho Mai Anh mấy cái đồ ăn vặt, vừa vào đến rạp Mai Anh đã hỏi tôi
- Ủa sao chú có thế vào được, thế mà không cần vé à
- Chú thì cần gì vé cơ chứ, yên tâm đi cứ đi với chú thì không thế nào bị ra ngoài đâu. Nào xem đi chứBộ phim hôm nay nói về tuổi học trò lên xem cũng khá là vui nhộn. Lên tôi vừa xem vừa cười. Mai Anh thì cười khanh khách, trông dáng vẻ nhí nhảnh tôi càng thích. Vừa xem tôi vừa để tay mà xoa nhè nhẹ lấy cái đùi mềm mại. Mai Anh vẫn để yên như thế mà chỉ nhìn chăm chú vào màn hình. Tôi tiếp tục đưa tay vào chỗ háng mà xoa nhè nhẹ. Mai Anh bắt đầu đưa chân của mình ra để tôi có thế xoa nhè nhẹ hơn vào cái mu lồn đang căng phồng Tôi để ý chắc là đã có thí nước ấm ấm chảy ra đũng quần, ghé sát vào tai mà nói
- Tí nữa đi chơi với chú nhé, nhìn cháu như thế này là chú không thế nào chịu được nữa rồi đó,
- Ùh được rồi, để cháu xem nào, tí nữa đi cũng với chú là được chứ gì, nào

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi chỉ cười mà nói rồi ấn tay vào đũng quần của Mai Anh, cuối cùng thì cũng xong bộ phim, tôi khẽ cười rồi nói
- Nào đi với chú được chưa, nào đi ăn vào rồi chúng ta vào khách sạn nhé được không?
- Ok, nhưng mà cháu, đói lắm rồi đi ăn đã muốn gì thì cũng phải làm sau nhé được không
- Ùh thế đi ăn nhé
Tôi cùng với Mai Anh đi ăn xong rồi cùng với nhau đi vào trong nhà nghỉ. Mai Anh khẽ cười rồi bảo tôi
- Trông cái mặt của chú kìa khiêp thế mới ăn được có một lần thôi mà đã đòi ăn thêm cả lần hai nữa rồi cơ à, kinh nhỉ
- Thì quen mui bén mùi ăn mãi còn gì nữa, mà mẹ cháu ắp về chưa vậy.
- Cũng chỉ khoảng hai ba ngày nữa là về thôi, chắc về là kiểu gì cũng có quà cho cháu thôi chú cũng có quà nhỉ
- Được rồi nào chúng ta đi khách ạn nhé
Tôi đưa Mai Anh vào khách sạn rồi thuê phòng chuẩn bị những gì mình đã nghĩ trong đầu

Mai Anh cũng nhí nhảnh mà đi theo tôi vào khách sạn. Tôi đi sau mà tận hưởng những đường cong gợi cảm của thân thế một thiếu nữ. Mai Anh khẽ lên phòng nằm ra giường mà nói
- Hôm nay học mệt quá đi mất thôi, lại mấy con mỵ dạy văn nữa chứ, mẹ nó giảng gì mà phát buồn ngủ lên được chẳng có hứng học gì cả.
- Thế cô giáo của cháu giảng như thế nào mà cháu bảo là chẳng ra gì nào, có thế cho chú biết được không thế
- Thì suốt ngày nào là, lãng mạn với cổ điển, mà cháu chỉ thích học hiện thực phê phán thôi!
- Hiện thực phê phán là phê phán những cái kiểu đưa vào trong nhà nghỉ như thế này đấy hả, chú là chú cũng thích phê phán rồi đó

Mai anh thấy tôi nói như vậy thì cũng buồn cười mà lườm lại tôi mà nói
- Chú là chỉ được cái như thế là giỏi thôi, thôi cháu vào tắm đây, ở ngoài đường nhiều như thế bụi bặm quá, dính nham nháp rồi đây này, thế chú có tắm cùng cháu không?
- Thôi cháu cứ tắm trước đi, chú tắm sau cũng được không sao đâu

Mai Anh khẽ đứng dậy, cởi quần áo ngoài của mình ra mà đi vào bên trong phòng tắm, vì quá quen với tôi lên Mai Anh không cần đóng cửa cứ như thế mà xả nước ào ào. Những dòng nước chảy trên thân thế nõn nà trông Mai Anh đẹp vô cùng. Chẳng mấy chốc mà bộ đồ lót bên trên người Mai Anh đã ướt sũng mà bám chặt vào thân thế. Tôi cứ ở ngoài giường mà nhìn vào ngắm. Mai Anh quay ra thấy tôi nhìn như vậy thì khẽ lườm mà nói
- Nhìn gì thế chứ, vào tắm đi chú, người mà hôi là cháu không cho ôm cháu đâu đấy
- Chú tắm rồi mới đi cùng với cháu mà, yên tâm đi nào, thôi tắm nhanh lên đi, ở lâu như vậy dễ cảm lạnh lắm đó

Nghe tôi nói như vậy thì Mai Anh cũng khẽ cởi cái quần lót cùng với cái áo lót của mình ra, hai bầu vú nhỏ nhắn nhìn đã mắt không thế nào chịu được luôn. Hơn nữa phía dưới lại còn có cái mu lồn căng phồng lên nữa chứ. Tôi đành phải cởi áo với quần ngoài của mình ra để thoải mái hơn. Tắm xong Mai Anh khẽ khoác một cái khăn tắm rồi đi ra ngoài, nhìn thấy tôi như vậy thì mỉm cười mà nói
- Mới như thế này thôi mà chú đã cởi ra chuẩn bị sẵn sàng rồi cơ à, khiếp nhỉ, đợi cháu lau cái đầu nữa nhé

Mai Anh ra trước gương mà lau nhẹ mái tóc của mình, tôi khẽ tiến lại ra đằng sau ôm nhẹ Mai Anh vào trong lòng của mình rồi đưa tay lên mà xoa nhè nhẹ hai bầu vú, vú của Mai Anh dần dần căng cứng trong vòng tay của tôi. Khẽ dữa vào người tôi Mia NAh khẽ nói
- Thôi nào chú, để cháu lau xong cái tóc thì đã chết ai đâu nào
- Nhưng mà chú là chú thích làm như thế này cơ, trông cháu như thế này là chú không thế nào chịu được nữa rồi đó

Nói xong thì tay thôi khẽ luồn xuống phía dưới cái khăn mà xoa nhè nhẹ vào bên trong cái mu lồn, mu lồn của Mai Anh hãy còn đọng một chút nước lên mấy sợi lông khẽ dính chặt vào với nhau, Tôi vuốt mấy sợi lông đó rồi dọc theo cái khe lồn mà nói
- Trông này, chú mới sờ có một chút thôi mà nước đã chảy ra rồi cơ à, nhìn cái mặt như thế này giống mẹ cháu lắm đấy
- Thế hả, thế chú địt mẹ cháu sướng hay cháu sướng hơn?
- Dĩ nhiên là cháu rồi, mẹ cháu thì làm sao mà khí bằng lồn của cháu được cơ chứ, nào ra đây cho chú liếm cái lồn của cháu nào

Tôi không thế nào chịu nổi được nữa khẽ bế Mai Anh lên giường rồi đặt Mai Anh nằm dọc ra. Khẽ vuốt dọc theo cái chân nõn nà trắng mịn của Mai Anh lên phía trên, công nhận là Mai Anh trắng thật, khiến tôi sờ đến đâu cũng sướng đến đó. Mai Anh thì cũng khẽ dạng chân của mình ra to hợn một chút cho tôi có thế xoa dễ dàng hơn. Khẽ lột cái khăn tắm ra tôi úp bàn tay của mình vào cái mu lồn mà xoa nhè nhẹ Lồn của Mai Anh căng phồng lên hơn nữa khiến tôi thích thú hơn, mới vuốt sơ qua như vậy thôi mà nước lồn của Mai Anh cũng chảy ra khá là nhiều rồi. Tôi nằm cạnh luôn lên Mai Anh mà nói
- Sao mà dâm thế hả cháu, chú mới có sờ một chút thôi mà nước nhờn đã chảy đầm đìa ra rồi là sao cơ chứ m chịu khó mà tập luyện đi chứ
- Tập cái gì hả chú, chú cứ động tay đến đó là cháu không thế nào chịu được luôn rồi còn tập luyện gì chứ, có phải như của chú đâu muốn lúc nào nó cứng thì nó cứng mà nó mềm thì nó mềm cơ chứ
- Thì thế mới là tập luyện, mà thôi cũng chẳng cần tâph luyện đâu, chú làm cho nó chảy thật nhiều nước ra là được chứ gì, xem chú làm đây này

Tôi nói xong thì ấn mạnh ngón trỏ của mình dọc theo cái khe lồn mà day nhè nhẹ, Mai Anh cũng khẽ cong người lên mà ấn cái mu lồn lên ngón tay của tôi, nước lồn ở bên trong thì cũng chảy ra khá là nhiều, Day cái lồn của Mai Anh một lúc thì tôi nmgồi lui xuống bên dưới mà nói
- Nào bây giờ thì chú liếm cho nhé, chắc là cháu thích cái kiểu đấy lắm chứ gì
- Sao lại không thích cơ chứ, làm như thế sướng lắm, chú liếm thật sâu vào bên trong nhé, như thế mới đã
- Được rồi thế cháu dạng chân ra đi nào

Mai Anh khẽ dạng cái chân của mình ra để cái mu lồn nhô cao hơn. Tôi cúi xuống hôn nhè nhẹ lên cái mu lồn mút mấy sợi lông rồi đưa lưỡi liếm dọc theo cái khe lồn, những giọt nước nhờn bên trong lỗ lồn càng chảy nhiều ra hơn nữa khi đầu lưỡi của tôi chạm vào, Mai Anh khẽ cong người lên mà nói
- Liếm.. sâu vào bên trong đi chsu ơi.. cháu thích cái kiểu này lắm rồi đó, đã quá.. sướng quá … sướng không thế nào chịu được nữa rôì đây này.. đã quá.. sướng cái lỗ lồn quá

Những cơ lồn của Mai Anh như co bóp thật mạnh mà đưa những giọt nước nhờn ra bên ngoài. Tôi khẽ vạch nhẹ thêm hai cái mép lồn ra mà liếm thật sâu vào bên trong, hơi ấm của cái lồn toả ra làm tôi thích không thế nào chịu được. Cái hột lẹ hồng hồng trơn bóng đã lộ ra khiến tôi cảm thấy càng thích hơn, đưa lưỡi đập nhẹ vào đó. Mới làm như vậy thôi mà Mai Anh không thế nào chịu được nhỏm dậy mà khẽ đẩy đầu của tôi ra, miệng thì không ngừng thở hổn hến mà rên
- Thôi … cháu chịu thôi … chú đừng liếm vào chỗ đấy nữa, cháu… buồn.. đã không thế nào chịu được nữa đó.. đừng liếm chỗ đấy nữa
- Chỗ đấy chú liếm sướng như thế mà, thôi nằm xuống dạng chân của mình ra để chú liếm tiếp đi nào, nhanh lên cháu
- Nhưng mà chú, không liếm chỗ đó nữa nhé
- Được rồi chú không liếm chỗ đó là được chứ gì

Nói xong thì Mai Anh lại nằm xuống mà dạng chân của mình ra, tôi khẽ cúi xuống mà liếm Lần này thì tôi không liếm hột lẹ của Mai Anh nữa mà cắn nhè nhẹ vào cái mu lồn khiến Mai Anh cũng phần nào thích thú nhưng không đến nỗi như trước nữa. Một lúc sau thì đứng dậy móc con cặc ra mà nói với Mai Anh
- Nào đến bây giờ thì cháu bú con cặc của chú nhé được không, rồi chúng ta làm chuyện đó, nhìn cái lồn đỏ hồng của cháu là chú chỉ muốn đút con cặc vào mà nhấp luôn đó, chứ chẳng cần cháu mút đâu
- Thế thì chú đút vào bên trong mà nhấp đi, cháu là cháu muốn chú địt cháu lắm rồi đấy
- Vậy hả, được thôi chú sẽ cho cháu biết thế nào là lễ độ đây này

Tôi khẽ nâng hai đùi của Mai Anh lên cho lỗ lồn nhô cao lên một chút rồi cầm con cặc của mình để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào. Những cảm giác ấm áp bao quanh con cặc khiến tôi sướng không thế nào chịu được luôn. Thớ thịt nóng ấm nhờn nhợt quấn quanh con cặc của tôi rồi chầm chậm siết chặt lấy nó, khi con cặc của tôi đã chui hết vào bên trong thì Mai Anh khẽ ưỡn người của mình lên mà nói
- Đã quá… chú ơi.. con cặc của chui vào bên trong lỗ lồn của cháu rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời … đút thêm vào nữa đi chú … cháu sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời căng hết cả lỗ lồn ra nữa
- Chú cũng sướng không thế nào chịu được nữa.. sướng, chú nhấp nhé cháu

Nói xong thì tôi rút chầm chậm con cặc ra rồi lại ấn vào bên trong, những giọt nước nhờn bao quanh con cặc càng làm cho nó trơn nhẫy hơn, Mai Anh cũng khẽ co nhẹ chân của mình lại để cảm thấy con cặc sát hơn vào cái lỗ lồn. Mai Anh thấy tôi nhấp liên tục như vậy thì mỉm cười mà nói
- Đã quá, không biết chồng cháu mai kia có địt cháu được như thế này không đây, công nhận làm chuyện này vừa sướng vừa hay đỡ hại người như chơi thuốc nhỉ chú nhỉ
- Chuyện, làm chuyện này không sướng thì sao, chẳng có thiệt hại gì đến ai cả, mà làm như này cũng chẳng sợ bệt tật gì cả, vì có ai chơi ở ngoài đâu mà no nhỉ

Tôi nhìn khuôn mặt mãn nguyện của Mai Anh thì cũng nhấp thật mạnh hơn, khiến những tiếc pạch pạch cũng khẽ vang lên. Vừa nhấp tôi vừa bóp chầm chậm lấy hai bầu vú nhỏ nhắn. Do làm chuyện này cũng nhiều lên không lâu sau thì tôi và Mai Anh cũng ra khí ầm ầm, khẽ quặp chặt hai đùi vào hông tôi Mai Anh rên lên
- Á.. đã quá chú ơi … cháu không thế nào chịu được nữa., ., … rồi … cháu ra khsi mất rồi chú ơi.. sướng quá… đã quá.. đã không thế nào chịu được nữa… ưm ưm … .. nước của cháu ra mất rồi
- Chú.. cũng ra rồi đây này.. sao àm cái lồn của cháu đít nhiều… rồi mà vãn khít thế hả trời.. đã quá.. sướng không thế nào chịu được nữa

Từng dòng tinh trung của tôi phun thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của Mai Anh rồi đọng lại bên trong. Tôi khẽ đưa tay xoa nhè nhẹ cái mu lồn vẫn ngậm chặt con cặc của tôi ở bên trong. Một lúc sau thì tôi mới rút con cặc của mình ra, cùng lẫn với nước lồn của Mai Anh chảy xuống, tôi vội nằm ra bên cạnh Mai Anh mà thở
- Khiếp cái lồn của cháu đấy, nó khít thật, làm mãi mà vẫn khít như hồi đầu luôn, bóp chặt con cặc của chú ở trong đó
- Thì có làm sao đâu mà chú, . Càng khít thì càng sướng chứ, sao thế bây giờ chúng ra về chưa chú, cũng muộn rồi đấy, chẳng lẽ chúng ta ngủ ở đây à
- Thì cũng phải nghỉ một chút chứ về nhà làm gì vội mà ngày kia ra đón mẹ cháu hả, cho chú đi được không
- Chuyện chú không đi cháu cũng bắt chú đi đó, nào về thôi chú

Tôi đành miễn cưỡng đứng dậy mặc quần áo vào rồi xuống dưới trả phòng cùng với Mai Anh, tôi đưa Mai Anh về nhà luôn mà không qua nhà chị Thư nữa, vừa lái xe tôi vừa tưởng tượng đến thân hình của Huyền, hi vọng thân hình đó sẽ một ngày vào trong vòng tay của mình. Đến nhà tôi mở cửa vào rồi gọi điện cho Hương
- Hương à, em thế nào rồi, ngày kia đi cùng với anh ra sân bay đón một người bạn nhé được không hả em
- Ngày kia à, được thôi, nhưng mà là ban trai hay bạn gái thế
- À chị Lan đó, mẹ cái Mai Anh mà nhờ anh để ý hộ đó
- À chị Lan hả được rồi em sẽ đi, nhớ đến đón em nghe, tuần sau phải về nhà em ăn cơm đó nghe chưa, mẹ em bắt đó
- Được rồi anh sẽ đến

Tôi gác máy rồi đi ăn một chút gì đó rồi ngủ, vì đã quá khuya rồi, Sang hôm sau dậy thì cũng hơi muộn so với thường ngày. Tắm rửa vội một cái tôi mặc quần áo rồi đến công ty, mọi việc cũng bình thường như mọi ngày nhưng tôi được Huyền giúp lên cũng dễ hơn nhiều. Huyền hôm nay đi làm với bộ quần áo công sợ kín như bưng, nhưng cũng vì thế mà những đường cong càng làm cho tôi để mắt hơn. Tôi khẽ để ý đến cặp vú căng tròn của Huyền mà thầm nghĩ “cặp vú kia mà được bóp có phải là sướng không cơ chứ, bóp chắc là đã tay lắm đấy nhỉ”

Cái mông của Huyền cũng tròn nẳn ra khiế tôi thầm mong được cùng làm chuyện đó với nàng. Huyền cũng biết tôi để ý nhưng cũng chẳng đi lại thêm ý tứ hơn mà có phần mời mọc tôi vậy. Tôi ký mấy cái hợp đồng, xem xét mấy cái công trình rồi khẽ bảo Huyền
- Hôm nay em cùng anh xuống dưới công trường xem anh em họ làm như thế nào nhé., xuống chủ yếu là đôn đốc và động viên họ mà thôi, em chuẩn bị ít kinh phí để phát thưởng nóng nhé
- Vâng ạ, để em gọi xuống phòng lấy xe lên nhé, bảo anh ấy đợi nhé anh
- Không cần đâu em ạ, anh lấy xe của anh đi luôn. anh không quen đi xe công đâu
- Vâng ạ, thế em có cần chuẩn bị giấy tờ gì không anh?
- Không cần thiết, đi như thế này xuống là đuợc rồi

Tôi xuống nhà xe láy xe ra, Huyền thì đi theo tôi, công nhận Huyền có kinh nghiệm trong những lần đi như thế này. Đi bên cạnh Huyền thôi mà mùi nước hoa quyến rũ cũng làm cho tôi ngây ngất cả ra rồi. Lên xe. tôi cùng Huyền trò chuyệnkhá vui vè. Công trình cũng không xa lắm chỉ khoảng nữa tiếng đi xe thì chúng tôi đến nơi. Xuống xe tôi gặp luôn quản lý rồi nói
- Anh cho tập trung anh em lại tôi có việc muốn nói
- Vâng ạ, anh đợi chút cho chúng tôi tập hợp, một lúc sau thì mọi người cũng có mặt khá là đông đủ. Nhìn thấy Huyền đi cùng với tôi mấy ông công nhân khẽ nói “trợ lý giám đốc trông ngon lành nhỉ, làm như ông ấy cũng sướng, người đẹp đi kè kè như thế kia cơ mà”

Tôi khẽ ra hiệu cho mọi người im lặng mà nói
- Thôi được rồi trong thời gian vừa qua, tôi biểu dương tinh thần lao động của anh em đã hoàn thành công việc trước tiến độ được rao, tôi thay mặt tổng công ty cũng như công ty xuống đây động viên anh em cùng đem theo một sô chút ít gọi là tiền thưởng cho anh em, mong mọi người làm việc tốt hơn nữa

Vừa nghe đến thưởng là mọi người đã vỗ tay rồi, tôi đợi mọi người im lặng rồi nói
- Trưa hôm nay mọi người có thế đến chỗ quản lý mà nhận tiền thưởng, tôi công bố luôn mức tiền thưởng cho anh em là mỗi người được thưởng 120 đô la. Mong mọi người cố gắng nhé, mọi người có thế cho tôi đi xem một số phần việc đã làm được không
- Được thôi mời phó giám đốc

Tôi cùng với mấy người nữa đi xem những hạng mụcđã hoàn thành, chẳng mấy chốc mà đã đến trưa, tôi với Huyền chào tạm biệt rồi lên đường về công ty.

Đi xe với Huyền tôi lại cảm nhận được sự sung sướng khi được một người đẹp như vậy làm thư ký cho mình. Tôi đưa Huyền về công ty rồi đi ăn cơm với Hương. Huơng nhìn tôi bằng một ánh mắt vô cùng say đắm, nhưng khi thấy Huyền thì Hương khẽ hỏi
- Người phụ nữ đi cùng với anh sáng nay là ai vậy?
- À đó là thư ký kiêm trợ lý cho anh đấy mà, anh mới nhận vào làm được có mấy ngày thôi
- Trông cũng xinh xắn đấy nhỉ, nhưng mà anh léng phéng với cô ta thì đừng có mà trách em đấy nghe chưa.
- Rồi anh biết rồi có người vợ xinh đẹp như em thế này thì đời nào anh lại đi như thế cơ chứ, thôi ăn đi em, chiều nay có rỗi không chúng ta về quê một chút
- Em xin nghỉ được mà, chiều nay về nhà em ăn cơm nhé

Chúng tôi ăn uống với nhau xong thì về căn hộ của tôi lấy mấy thứ cần thiết rồi ra chợ mua một chút quà vê quê. Căn nhà của bố mẹ Hương ở quê cũng khá là rộng rãii thoáng đãng, ba mẹ vợ tôi cũng khá là trẻ và dễ tính, thấy tôi về như vậy thì hỏi han đủ điều. Rồi bắt ở lại ăn cơm tối rồi ở lại mai hãy về, chúng tôi lấy lí do mãi thì cũng chỉ ăn cơm tối xong rồi phải về ngay. Về đến nhà tôi thì Hương tươi cười nói
- Sao thế hả anh, anh thấy bố mẹ em thế nào, chiều con gái chứ hả
- Thì có mỗi đứa con gái phải chiều là đúng rồi, nhưng anh không ngờ bố mẹ em lại dễ tính đến như vậy đấy
- Bố mẹ em sống thoáng nắm chứ không như mấy ông bà già ở cùng chỗ quê em đâu, vì thế mọi người cũng điều ra tiếng vào nhưng thôi mặc kệ không sao cả. Bây giờ thì mọi người cũng thoải mái hơn nhiều rồi. Mà anh ơi sáng mai chúng ta ra sân bay hả
- Ùh đợi anh đến nhà chị Như xem như thế nào đã, xme chi ấy bao giờ đi, còn phải xem cháu Mai Anh như thế nào nữa chứ
- Ùh em đi với được không?
- Sao lại không được, vợ anh đi đâu mà chả được cơ chứ

Chúng tôi đến nhà chị Như thì không có ai ở nhà, gọi điện thì ra chị đang ở cùng với bé Mai Anh, Đến nhà chị Lan xem hai người ở đó thế nào. Hai người ra đón chúng tôi cũng đầy nồng hậu. Hương đưa túi trái cây cho Mai Anh mà nói
- Cô có quà ở quê mang ra cho cháu đây này, con gái mẹ Lan xinh thế nhỉ

Mai Anh đỡ túi trái cây ở tay Hương mỉm cười mà nói
- Cháu thì làm sao mà có thế xinh được bằng cô nhỉ, thế bao giờ cưới để cho cháu ăn bánh kẹo đây
- Cũng sắp rồi đó, lúc đó cháu đi làm phù dâu cho cô được không thế, nhìn cháu như thế này không ai nghĩ cháu mới có mười sáu tuổi đâu đấy
- Thôi mọi người vào trong nhà đi, chúng ta bàn tính chuyện sáng mai đi đón Chị Lan.
- Thế chị ấy bay chuyến mấy giờ hả chị?
- Chuyến 8 giờ tối hôm nay, chắc sáng mai là về đến đây thôi, nào chúng ta vàop chuẩn bị,

Thực ra chúng tôi vào chỉ nói chuyện với nhau thôi nhưng mọi thứ đã chuẩn bị sẵn từ lâu rồi. Nói chuyện với nhau cũng khá là muộn thì tôi và Hương về nhà. Chúng tôi tắm rửa rồi đi ngủ luôn chẳng thiết làm chuyện đấy nữa. Hơn nữa Hương đã có thai lên tôi muốn Hương giữ sức khỏe. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì tôi cùng Hương sửa xoạn một chút rồi đến nhà của chị Như. Tôi cũng không quên gọi điện cho Huyền đến công ty để cùng đi. Mọi người chuẩn bị xong rồi cùng với người công ty chị Lan ra sân bay

Chuyến bay đến chậm mấy nửa tiếng. Lên chúng tôi phải đợi tương đối lâu. Cuối cùng thì chị Lan cũng đi ra. Nhìn chị Lan trắng và đẹp hơn, mái tóc xoăn xoăn đã được nhuộm vàng trông càng tây. Mai Anh chạy ra ôm trầm lấy mẹ và nói
- Sao mẹ đi lâu thế ở nhà mong mẹ mãi đấy
- Thế à, thì mẹ cũng còn công chuyện ở đấy nữa chứ, muốn về cùng con gái cưng của mẹ lắm đấy, nhưng phải giải quyết xong xuôi thì mẹ mới về được chứ, thế con gái của mẹ ở nhà có ngoan không, mà làm chuyện ấy rồi hả

Tuy hai người nói chuyện với nhau nhưng tôi cũng nghe thấy được vì tôi chú ý xem Mai Anh có kể gì với mẹ không. Nghe mẹ hỏi như vậy thì Mai Anh chỉ mỉm cười mà nói
- Rồi, con không ngờ làm chuyện đấy lại hay đến như vậy đấy, chính chú quân là người làm với con đấy, mẹ đừng có mà mắng chú đấy nhé
- Mẹ không mắng đâu, chuyện này cũng bình thường thôi mà, đó là do nhu cầu của mỗi người mẹ đâu có cấm được, chỉ định hướng được cho con mà thôi. Nào chúng ta về nhà tổ chức tiệc mừng đã

Chúng tôi chào nhau rồi cùng về nhà chị Lan tổ chức tiệc mừng. Mặc dù tôi đi bên cạnh Hương nhưng vẫn chú ý đến vòng eo thon nhỏ hay cái cặp vú đầy đặn của Huyền. Đồng thời cũng chú ý đến cái mông căng tròn nảy nở của chị Lan nữa. Ăn uống no say xong thì mọi người ngồi xuống nói chuyện

Chị Lan cảm ơn chúng tôi vì đã chăm sóc Mai Anh khi chị vắng nhà, đồng thời chúng tôi cũng hỏi tình hình chuyện đi của chị như thế nào, mọi chuyện đều có vẻ thuận lợi cả. Nhân tiện đó tôi cũng báo mọi người ngày chuẩn bị cưới của tôi. Tôi thấy một chút thoáng buồn trên mặt chị Lan vì tôi đi lấy người khác. Cuộc vui cũng tàn chúng tôi về nhà. Hương khẽ đi bên cạnh tôi và nói
- Lúc nãy em có nói chuyện với Huyền, trông cô ấy cũng được đấy chứ nhỉ, chuyên môn cũng khá, ăn nói khá là có duyên
- Duyên thì làm sao mà bằng được vợ anh cơ chứ, thế có nói chuyện ghen tuông gì không đấy, anh là anh sợ cái khoản đấy lắm
- Anh cứ xem vợ anh là sư tử Hà Đông không bằng. yên tâm đi mà nếu có chuyện gì với cô ấy cũng chả sao đâu, em coi cô ấy như em em thôi, chẳng sao cả, em nói chuyện với cô ấy còn thích chứ đừng nói gì đến đàn ông con trai các anh

Tôi nhìn Hương cười âu yếm rồivề nhà. Ăn uống xong thì cũng đã hết một ngày, Do chúng tôi đi káh nhiều và vui chơi cũng mệt lên đi ngủ rất sớm. Sáng hôm sau đậy dến văn phòng thì đã thấy Huyền ở đó rồi. Huyền nhìn tôi rồi khẽ cười mà nói
- Chào anh, hôm qua em nói chuyện với chị Hương rồi, anh có người vợ chiều chồng thế còn gì nữa
- Chiều là chiều thế nào, anh chẳng hiểu em nói gì cả
- Rồi anh sẽ hiểu thôi mà, anh có uống cà phê không em mang cho một tách?
- Ùh cứ mang cho anh một tách, . Nhưng đừng cho sữa vào em nhé, chỉ cho một chút đường thôi

Huyền khẽ mỉm cười rồi đi lấy cà phê cho tôi. Khi đưa tách cà phê cho tôi thì Huyền khẽ cúi xuống, cái cổ áo rộng mở ra khiến tôi có thế nhìn thấy ai bầu vú căng phồng được cáo áo lót ôm chặt. Có vẻ như Huyền muốn cho tôi nhình thấy như vậy. Tuy nhiên tôi vẫn mỉm cười mà nói
- Cảm ơn em, thế lịch làm việc hôm nay như thế nào hả em?
- Cũng chỉ có mấy cuộc gặp của đối tác và cuộc tiếp súc giữa lãnh đạo và công nhân dưới các phân xưởng thôi
- Thế gặp công nhân có việc gì thế, chắc lại kiến nghị cái gì chứ gì, thôi cứ để tạm đấy đã gặp đối tác trước, thế chúng ta gặp ở đâu, em lên lịch chưa
- Rồi ngay phòng họp của công ty thôi, đây là mấy đối tác nhỏ đấy mà!
- À ra thế chắc việc cũng không lâu đâu, em cứ sắp xếp cho anh gặp công nhân đi nhé, sau cuộc gặp mặt đối tác cũng được

Huyền khẽ mỉm cười mà làm theo ý tôi. Tôi cùng với Huyền đi gặp đối tác và bàn đến mấy cái hợp đồng, lập một số điều khoản có lợi cho hai bên rồi chúng tôi ký luôn, tuy vậy mà cũng cần đến hơn hai tiếng đồng hồ để bàn bạc. Xong đâu đó tôi lại cùng Huyền đến phòng hội trường để tiếp công nhân. Mọi người khi thấy tôi đến đều vỗ tay. Tôi ổn định rồi mời những người có nguyện vọng phát biểu ý kiến. Chủ yếu là về vấn đề phụ cấp và an toàn lao động, đã lâu không được đầu tư sửa chữa, nâng cấp. Tôi xin hứa với họ luôn rồi bảo Huyền làm ngay một cái quyết định. Nhưng không ngờ Huyền đã đưa cho tôi mà nói
- Em làm sẵn cho anh rồi đây này, ký đi anh

Tôi đọc qua rồi ký luôn, chuyện gì cũng được giải quyết xong, nhưng cũng đến quá trưa mọi việc mới hoàn tất, tôi cùng với Huyền đi lên văn phòng, tôi vừa đi vừa hỏi Huyền
- Em à, sao em biết anh sẽ đồng ý với các yêu cầu của họ mà làm quyết đinh trước vậy
- Có gì đâu, em đi với anh biết anh sẽ đồng ý chăm lo đến đời sống công nhân lên em làm luôn mà mấy cái này toàn cái chính đáng cả, em nghĩ anh chấp nhận, nói chung là đi với anh hiểu tính anh!
- Thế à, anh còn có cái tính ấy nữa đấy em có hiểu được không

Nghe tôi nói như vậy thì Huyền khẽ đỏ mặt lên nhưng cũng lý nhí nói
- Nếu anh thích thì có thế, em là em biết rồi, chị Hương chị ấy đã nói với em rồi
- Thế cơ à, đúng là hai chị em hợp nhau nhỉ

Tôi vào trong phòng hoàn tất một số tài liệu nữa rồi rủ Huyền đi ăn cơm
- Em à đi ăn cơm với anh đi làm từ sáng đến bây giờ chắc là đói rồi đấy hả, đi ăn với anh đi
- Mấy khi được anh mời, đi thì đi luôn

Huyền khẽ mỉm cười mà đi cùng với tôi. Đến một nhà hàng khá nổi tiếng về hải sản thì chúng tôi đi vào ăn, vừa ăn vừa nói chuyện
- Chị Hương quen với anh lâu chưa, thế bao giờ anh chị làm đám cưới đó, có thật là cái hôm mà anh chị nói không thế
- Thì đúng thế rồi còn gì nữa, mà em nữa bao giờ mời anh đi ăn đám cưới của em đây
- Em như thế này thì làm gì có ai cưới em chứ, xấu gái tài năng thì làm sao mà bằng được chị ấy
- Không xin xắn như em chắc cũng có nhiều anh theo đuổi nhưng chắc chưa vừa mắt người đẹp thôi chứ gì, nhìn em là anh biết rồi

Tôi vừa ăn vừa ngắm Huyền bỗng tôi nảy ra một ý lên gọi khá nhiều bia, không phải cho Huyền uống mà tôi uống. hết bữa ăn thì cũng đã gần được năm sáu chai bia tôi lảo đảo đứng dậy thì Huyền vội đứng lên. Tôi để tờ 100$ lên bàn rồi cùng Huyền đi ra xe, tôi thì không say đâu nhưng giả vờ lảo đảo để Huyền ôm chặt lấy tôi mà đỡ. Mùi da thịt của Huyền làm tôi thích thú không thế nào tả được. Ra đến xe thì tôi bảo
- Huyền à, em lái xe đi anh sợ anh không lái được đâu. Em ra chỗ nhà nghỉ Nam Phương nhé, cứ bảo có phòng cho anh Quân không là được thôi mà

Tôi vứt chìa khoá cho Huyền rồi nằm ra ghế sau, nghỉ một chút nếu có cơ hội thì chuẩn bị mà làm với Huyền

Huyền lái xe đến khách sạn rồi mở cửa ra dìu tôi vào trong phòng, tôi cố gắng bước đi. Đến cửa phòng thì khẽ đẩy cửa ra, tôi vào bên trong nhà tắm mà nói
- Rửa cái mặt đã, sao hôm nay uống ít thế mà đã say rồi nhỉ, chắc tại uống với người đẹp lên mới thế đây
- Em đẹp làm sao mà bằng được chị Hương thôi em gọi điện cho chị Hương đến đây nhé, em về đây
- Thì em ở đây nói chuyện với anh một chút xem nào thế thì đã chết ai đâu

Tôi rửa xong cái mặt rồi đi ra nằm xuống giường, trong khi đó thì Huyền ngồi nay bên cạnh. Tôi vội đưa tay quàng lấy Huyền mà kéo Huyền xuống. Huyền không để ý đến gì lên bất thần bị tôi kéolên ngã ra, Khẽ đẩy tay tôi ra Huyền nói
- Thôi nào anh, anh say rồi đó, để em gọi chị Hương đến đây nhé, em về đây

Huyền đang định đứng dậy nhưng tôi ôm chặt mà nói
- Anh còn lâu mới say có mấy chai bia vớ vẩn mà anh say được á, nhầm anh với ai rồi đấy, anh viện cớ này là muốn nằm cùng em thôi
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét