Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Đời 4

Trang 4 trong tổng số 4

Tố Như và Đức bước vào một quán kem nổi tiếng và sang trọng trên đường Hai Bà Trưng. Tố Như e thẹn cúi đầu trước ánh nhìn đắm đuối của Đức.
- Em thật đẹp Tố Như à.
-... anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

- Anh đã chiêm ngưỡng em suốt tối nay. Em biết không?
-...Em biết...
- Em đã làm một điều không ai làm được.
- Em làm gì?
- Chiếm đoạt...trái tim anh.
Tố Như tròn xoe mắt. Nàng cúi đầu, bàn tay xinh xinh mân mê thìa kem. Nàng nói:
- Em còn nhỏ lắm. Em chưa nghĩ tới chuyện đó.
- Không, em là một cô gái rồi Như à. Lúc vừa gặp em, anh đã có cảm giác em là một cái gì đó thật thần thánh trong anh... Em đừng nghĩ anh là kẻ ong bướm... Anh chỉ muốn nói thật lòng mình thôi... Anh chưa bao giờ yêu một ai... mặc dù anh có rất nhiều bạn... Nhưng anh biết mình đang yêu. Anh không thể lầm. Không thể nào lầm được...Và yêu không phải chỉ vì em đẹp đâu Tố Như à.
- Em sợ lắm...
- Em sợ gì? Anh chỉ muốn có em trong đời để cùng nhau chia sẻ những niềm vui nỗi buồn thôi. Anh cô đơn lắm.
-...
Đức cầm bàn tay nõn nà của Tố Như. Nàng để yên cho Đức vuốt ve. Cảm giác lần đầu tiên thân thương với một người con trai làm Tố Như ngập tràn hạnh phúc. Đức mỉm cười hài lòng. Hắn cầm tay nàng lên và đặt lên đó một nụ hôn. Tố Như rụt tay lại. Nàng trách:
- Sao anh bạo vậy... Người ta nhìn kìa.
- Anh không mắc cỡ gì hết. Ngược lại, anh rất tự hào vì được làm bạn với một thiên thần như em. Cô bé của anh!
- Em muốn... anh thề kia!
- Anh thề. Anh thề yêu em trọn đời.
Vừa nói, Đức vừa đứng lên nói rất to
- Tôi Xin Thề Sẽ Yêu Em Cho Đến Chết. Nếu Sai Lời Sẽ Bị Trời Chu Đất Diệt.
Tố Như vừa sung sướng, vừa xấu hổ trước hành động của Đức. Trái tim nàng bị chinh phục hoàn toàn. Nàng kéo Đức ngồi xuống:
- Trời đất, anh làm gì kì vậy...
- Anh cũng không biết nữa... Anh yêu em thiệt đó.
Cũng lúc ấy, cả tiệm kem sững sờ, ngạc nhiên và thú vị trước câu chuyện của đôi bạn trẻ. Một, hai, rồi tất cả những người trong quán vỗ tay tán thưởng hành động "can đảm" của Đức. Tiếng huýt sáo của mấy tay tinh nghịch. Có người hét to:
- Hai người đẹp đôi lắm!
Cô bé bối rối cúi đầu cười hạnh phúc. Còn Đức sung sướng. Hắn cười và ra dấu cám ơn mọi người... Tố Như hạnh phúc ngả đầu vào vai Đức. Buổi đi chơi đầu tiên tối nay, nàng thật xinh đẹp. Quần jean đỏ đắt tiền bó vào đôi chân thon dài tuyệt mĩ, áo thun trắng muốt in vào bộ ngực trinh nguyên tròn trịa, căng đầy. Đôi trai gái thật lịch sự, quí phái... Những giây phút ngượng ngùng ban đầu qua đi. Cũng như những cô gái đang yêu khác đang hưởng vị ngọt hạnh phúc, nàng ôm sát Đức, bộ ngực êm ái áp vào lưng Đức. Hơi thở thơm tho, nóng hổi phả vào gáy hắn... Lần đầu tiên cùng người con trai trong căn phòng karaoke đóng kín, dưói ánh đèn hồng, Tố Như vừa hồi hộp, vừa rạo rực. Nàng trả vờ chăm chú vào cuốn "list" bài hát. Tim nàng đập rộn ràng. Đức quàng tay qua vai Tố Như kéo nàng ngả vào lòng. Đôi mắt cô bé long lanh với ánh nhìn đắm đuối. Đôi môi trong trắng hé mở, run rẩy đón nhận nụ hôn đầu. Môi Đức kinh nghiệm gắn lên đó một nụ hôn nồng cháy. Đôi môi cô bé vụng về. Nụ hôn thật ngọt. Làn môi nàng thơm ngát, mềm mại và ngon như một trái dâu vừa chín. Hai người đang say sưa trong vòng tay người yêu thì cửa phòng xịch mở. Người phục vụ mang nước vào. Cô bé đẩy bật Đức ra. Nàng ngồi lại ngay ngắn, mặt mũi đỏ bừng cúi xuống xấu hổ, hai bàn tay xinh xinh mân mê vào nhau. Người phục vụ tủm tỉm cười. Khi cánh cửa khép lại, Đức định hôn nữa thì Tố Như hờn dỗi.
- Em bắt đền anh đó.
Nàng lắc lắc mái tóc óng mượt nhõng nhẽo.
- Sao kì vậy, anh có làm gì đâu?
- Anh thấy tui ngây thơ rồi dụ dỗ. Anh thấy người ta cười tui không?
Khuôn mặt chưa xóa hết nét trẻ con phụng phịu thật dễ thương. Đức vẫn dịu dàng:
- Anh yêu em, anh hôn em có gì xấu chứ.
- Người ta đâu có cười anh đâu, người ta cười tui còn nhỏ mà bày đặt yêu với đương rồi.
- Thôi mà cưng. Cho anh xin lỗi nha.
Đức cầm tay Tố Như lên hôn. Nàng vẫn tỏ ra nhõng nhẽo. Một cử chỉ thật nữ tính.
- Anh yêu tui, anh thề đi.
- Anh thề rồi mà...
- Không, anh phải thề nữa kìa.
Đức quì xuống chân Tố Như.Hắn nói:
- Tôi, Nguyễn Hoàng Đức, xin thề yêu cô Nguyễn Ngọc Tố Như đến chết thì thôi. Chịu chưa em yêu?

Nụ cười mê hồn lại nở trên đôi môi đỏ mọng. Hai đứa lại hôn nhau mê mệt... Tố Như không biết một điều là lúc nàng quay mặt đi nhõng nhẽo, Đức đã lén đổ vào li nước một ít bột trắng. Sau mấy ngụm nước, chợt Tố Như thấy rạo rực cơ thể. Nàng hôn cuồng nhiệt, bàn tay bấu chặt vào da thịt Đức. Đức mỉm cười thỏa mãn. Hắn đè cô bé ra salon. Miệng hắn tham lam nút ngon lành đôi môi ngọt lịm của Tố Như. Rồi hắn hôn như mưa lên mặt, lên cổ cô bé. Bàn tay hắn sờ soạng khắp tấm thân diễm kiều. Tố Như hổn hển trước sự vần vã của Đức. Nàng muốn đẩy hắn ra. Nhưng mãnh lực quái ác nào đó khiến nàng không sao tự chủ được. Tự nhiên mặt mũi nàng nóng bừng. Rồi thì đôi vú xinh đẹp cũng nóng rực như lửa đốt và cương lên. Như có hàng nghìn con kiến bò lan khắp cơ thể. "Chúng" bò cả vào "nơi ấy" làm nàng nhột nhạo đến rùng mình. Nàng muốn xé tung quần áo... Bàn tay sỗ sàng của Đức nắn bóp đôi vú nuột nà của Tố Như. Nàng sợ, nàng tức giận chỉ muốn tát cho người yêu một cái tát nhớ đời. Nhưng bản năng giống cái muốn chiều chuộng bạn tình sao cháy rừng rực trong đầu óc đã mụ mị của nàng. Đôi mắt nai đen huyền mở to nhưng lờ đờ. Chiếc miệng xinh tươi thở gấp gáp. Gần như nàng không còn biết mình đang làm gì nữa. Chỉ biết mềm nhũn trong đôi tay rắn chắc của người đàn ông mình yêu. Nàng phó mặc mình cho Đức muốn làm gì thì làm. Giọng nói mê hoặc của Đức thì thầm bên tai:
- Em đừng sợ. Anh sẽ đưa em khám phá thế giới ái ân, em nhé. Tuyệt vời lắm em ạ.
- Mmm... hôn em nữa đi... đừng, đừng anh... em... em sợ lắm...

Tố Như đờ đẫn, nói những lời mà nàng cũng không hiểu mình đang nói gì nữa. Miệng Đức thèm thuồng lần dần xuống khoảng ngực trắng muốt. Hương thơm con gái của Tố Như ngào ngạt trên làn da nõn nà. Hắn nút chùn chụt da thịt nàng. Tựa như con ong đang hút những mật ngọt của bông hoa mới hé nở. Tố Như đờ đẫn để Đức tuột cái áo thun. Rồi thì hắn thành thạo cởi bỏ chiếc xu chiêng màu trắng. Chiếc áo lót bật tung và đôi vú tinh khiết hiện ra kiêu hãnh. Đức ngẩn người trước tạo vật tuyệt vời ấy của thiên nhiên. Hai quả tuyết lê trắng nõn. Hai núm vú phớt hồng chưa bao giờ tiếp xúc một bàn tay con trai. Hắn chụp lấy đôi vú ấy bằng cả hai tay. Hắn thô bạo nắn bóp nó. Tố Như vật vã rên lên. Hắn cúi mặt xuống, vùi mặt vào giữa hai vú thơm ngát của nàng mà hôn như mưa. Lưỡi hắn liếm khắp bộ ngực nàng. Thịt da nàng ngọt lịm. Mùi con gái ngây ngất. Hắn bú, nút chùn chụt đôi núm vú cương cứng của nàng. Tay hắn xe xe đầu vú bên kia làm Tố Như cứ trân người lên vì nhột nhạo. Rồi bàn tay Đức thành thạo kéo phecmơtuya quần Tố Như. Nàng nằm im, mắt nhắm nghiền thẫn thờ. Hai bàn tay bấu vào đôi vú mà nắn bóp. (Đó là hành động bản năng của người đàn bà khi đang chìm trong cơn khoái lạc.). Đức kéo phăng chiếc quần jean ra khỏi đôi chân dài của Tố Như. Chỉ còn cái quần lót màu hồng bé xíu. Đức cũng không còn mảnh vải trên người. Dương vật hắn dựng đứng. Hắn cầm tay Tố Như đặt lên cái "của ấy". Nàng vô thức sờ nắn nó làm Đức chỉ muốn bắn vọt tinh dịch đang bị nén mạnh trong đan điền. Nhưng lần làm tình với Tường Vi cho hắn kinh nghiệm cầm cự được. Đức kéo dần chiếc quần lót của Tố Như xuống. Chiếc quần lót ướt đẫm khí nhớt của cô gái lần đầu gần gụi với đàn ông. Chùm lông đen không xoắn lại như Tường Vi mà mượt mà, mềm mại. Hắn vuốt ve mãi. Hắn lấy chiếc kéo nhỏ mang theo lén cắt một chùm gói lại nhét vào túi quần. Lông mu Tố Như thơm ngát mùi mĩ phẩm cao cấp chỉ có được ở các cô bé nhà giàu sành điệu. Đó là Tố Uyên mách bảo nàng...Đức kéo đôi đùi non của cô bé ra. Chính giữa háng nàng là cửa mình đỏ hồng hấp dẫn. Hai mép thịt đỏ hồng, ươn ướt ngon lành khép lại che kín âm hộ. Đức chui đầu vào đấy. Miệng hắn say sưa hôn, bú, nút nơi thiêng liêng ấy. Nàng nảy mình lên trước những kích thích quá mạnh bạo của Đức. Cô bé rên lên tức tưởi. Nhớt khí nàng bắn ra xối xả, mằn mặn. Hai mép thịt ấy trơn tru, không chút tì vết. Đức dùng lưỡi lách vào giữa hai mép thịt lần đến lỗ âm hộ. Lưỡi hắn như gã thám hiểm đang sục sạo khắp bên trong nơi thầm kín nhất của người con gái. Hắn rà lưỡi vào những nơi nhạy cảm nhất. Hắn cọ lưỡi vào âm hạch làm Tố Như phải oằn mình vì "chịu không nổi". Nàng van vỉ hắn hãy buông tha nàng. Và đây, hắn đặt lên "lồn" nàng một nụ hôn. Hắn thì thầm bên tai nàng:
- Em đừng sợ. Đó là nụ hôn tiễn biệt cô bé Tố Như trinh nguyên của anh. Từ đây em là đàn bà. Em đã là một người đẹp trưởng thành, thế giới mới đầy cỏ lạ hoa thơm của ái ân đó em ạ. Những gì hắn nói cứ ong ong vô nghĩa. Nàng không hiểu mình đang làm gì, đang nghe gì nữa. Nàng chỉ biết là mình đang ngây ngất với những khoái cảm mà hắn mang lại cho nàng. Thật khó đút dương vật vào âm hộ người con gái còn trinh. Nhưng rồi thì dương vật hắn cũng đã vào một nửa. Hắn rút ra một chút rồi lại đẩy vào. Da qui đầu tưởng như muốn rách. Tuy hơi rát cho cả hai, nhưng thật đê mê. Mỗi một lần "ra vào", Đức thấy như một dòng điện từ Tố Như chạy đến đầu dương vật đi khắp người hắn. Cô bé thì nhắm nghiền mắt, miệng không ngớt rên rỉ. Cả hai há hốc miệng đờ đẫn. Rồi thì đây, trong lúc Tố Như còn đang mơ màng với cảm giác mới thì Đức ấn mạnh dương vật vào. Một cảm giác đau xói trong người con gái. Mắt nàng đẫm lệ.

Đức không nhịp nữa. Hắn biết màng trinh đã rách. Hắn chờ cơn đau của người yêu qua đi. Hắn để yên dương vật trong "đấy". Hắn cúi xuống ôm lấy nàng hôn tới tấp lên vú, lên môi và lên đôi mắt ướt nước. Đức nhẹ nhàng rút dương vật ra một chút. Máu hồng hòa lẫn dịch nhờn ướt đẫm dương vật Đức. Máu hồng cứ ứa ra. Đức lấy khăn tay chùi hết những khí huyết thiêng liêng ấy. Hắn sẽ giữ làm "kỷ niệm". Đức lại ấn dương vật vào. Lúc này, Tố Như chỉ còn thấy hơi rát chứ không đau nữa. Nàng bấu chặt hai tay vào ghế salon, đờ đẫn tận hưởng những phút giây khoái lạc. Đức ra sức thụt. Mỗi một "cú thụt" của hắn, Tố Như lại rên lên... Nhưng rồi Đức và nàng cũng đạt cực khoái. Hắn thở dốc. Từng dòng tinh khí nóng hổi bắn vào sâu tít tận tử cung Tố Như. Còn Tố Như thì túm chặt lấy Đức. Nàng thở hổn hển, dồn dập. Mấy ngón tay thon dài bấu chới với vào nệm ghế. Nhớt khí tuôn ra dầm dề, nhiễu thành giọt ướt đẫm phần bụng dưới và hạ bộ Đức. Cả hai mồ hôi đầm đìa. Đức ôm Tố Như vào lòng Hai đứa mệt mỏi. Nàng thiếp đi trong vòng tay Đức...

Tố Như tỉnh dậy trong e chề, uất giận và tủi thẹn. Nàng không sao hiểu được hành động dễ dãi của mình. Nhưng khi nhận ra Đức thỏa thuê đang nằm dài trên ghế, ánh mắt đắc thắng.Nàng khóc thổn thức, khóc vì mình đã sai lầm trong việc nhìn người. Lẽ ra nàng nên sáng suốt không nên chỉ phán xét qua bề ngoài, sự giàu có và tài ăn nói của hắn. Lẽ ra nàng không nên nhận lời đi chơi khi chưa hiểu rõ về hoàn cảnh, đạo đức hắn. Nàng dại dột quá. Nàng tưởng mình sẽ không phạm phải những sai lầm của chị Tố Uyên. Vậy mà...

Nhìn lại Đức nằm dài trên ghế, gương mặt thỏa mãn và đang thả hồn theo khói thuốc, Tố Như nhào đến tát thật mạnh vào mặt hắn. Hắn mặc kệ. Nàng lao vào cấu xé. Hắn giữ chặt cánh tay yếu đuối lại. Giọng hắn cười đểu cáng:
- Sao hung dữ vậy cưng. Anh yêu em, anh có tiền, em có sắc đẹp. Tụi mình hạnh phúc như vậy sao em lại...
- Anh im đi.
Giọng Tố Như run lên vì giận dữ.
- Đừng nóng quá em.
Hắn kéo Tố Như vào lòng, định hôn nàng nhưng cô bé đẩy hắn ra và tát thêm một cái nẩy lửa. Hắn lại càng chớt nhả:
- Đến "cái ấy" của em, anh cũng đã còn lạ gì. Em tự nguyện dâng cho anh mà...
- Đồ mất dạy. Tôi không ngờ anh mất dạy đến thế. Chính anh đã bỏ thuốc kích thích vào ly nước của tôi. Đúng rồi, hồi nãy tôi đã nhận ra là ly nước cam có vị đắng. Nhưng tôi đâu ngờ... Tôi sẽ báo công an.
- Từ từ chứ em. Hahaha... Chẳng lẽ em đến đồn cảnh sát và nói thật to: "Tôi vừa giao hợp với một chàng công tử. Anh ấy bỏ thuốc kích thích..."
- Câm đi... Tôi không chịu nổi anh nữa. Tôi... ghê tởm anh...
Tố Như nghẹn lại. Nàng bưng mặt vật xuống ghế khóc rưng rức. Đức vỗ về. Hắn hứa hẹn đủ điều. Nhưng hắn luôn cố tình nói những câu đánh vào sự tổn thương của cô bé. Cuối cùng, hắn kết luận:
- Các cô bây giờ chỉ có biết đến tiền bạc, xe cộ thôi. Nếu tôi không có các thứ đó, thử hỏi cô có đến với tôi không? Chị cô là người tôi hiểu rõ nhất. Cô hãy về hỏi chị cô xem còn nhớ thằng Đức học chung lớp ngày trước không? Tôi đã từng yêu cô ta chân thành, trong sáng. Tôi chỉ muốn đơn giản là bạn cô ta thôi. Thế mà chỉ vì khinh tôi nghèo, cô ta đã không thèm nhìn tôi bằng nửa con mắt. Các cô đừng tưởng chỉ có tiền bạc mới làm nên con người có tâm hồn cao quí, nghe chưa. Tôi không giàu như cô tưởng đâu.
Tố Như tròn xoe mắt nhìn Đức. Hắn cười khẩy:
- Thôi. Bây giờ cô có về nhà không? Tôi đưa về.
- Không.Tôi và anh coi như hết. Anh kêu người ta, trả tiền rồi cút đi. Kệ tôi!
- Ai nói với cô tôi trả tiền phòng.
Hắn cười, rút bóp ra, vạch rộng trước mặt Tố Như
- Tôi chỉ còn có 20 ngàn. Thôi, coi như tôi nợ cô.
Hắn cười đểu cáng rồi thò tay nắn nhẹ vú cô bé, nàng gào lên, định tát hắn một cái nữa. Nhưng Đức tránh được. Hắn cười:
- Mặc đồ vào đi em, trần truồng mãi. Xấu lắm. Hahaha...
Mặc kệ cô bé khóc rấm rức tủi nhục. Hắn ra khỏi cửa, miệng huýt sáo và quay lại nói:
- "Chơi" với em đã lắm. Cám ơn em nha. Bye.
- Đồ khốn nạn...
Tố Như gào lên. Mọi người ở ngoài chạy đến. Nhưng Đức ngăn lại. Hắn đưa ra lời giải thích để họ yên tâm rồi nhanh chân chuồn thẳng.
Kể từ đó, Tố Như lầm lì hẳn. Nàng có lúc đã nghĩ đến tự tử. Nhưng nàng chưa đến mức khờ dại như vậy. Mối thù đàn ông dâng cao trong nàng... Hai tháng sau,Tố Như có triệu chứng mang thai. Không ai ngờ đến điều đó. Chỉ có Tố Uyên là biết chuyện. Nàng thề sẽ trả thù cho em. Nhưng biết hắn đâu mà tìm? Nàng và mấy thằng bồ vào trường kiến trúc tìm mỏi mắt. Thôi thì "cái số chị em mình nó khốn khổ". Nhờ kinh nghiệm của hai lần phá thai trước. Tố Uyên đưa em đến Từ Dũ "giải quyết" cho xong chuyện.

Sau lần "luộc" đẹp cô bé Tố Như, Đức "mất tích". Hắn rất ít khi ra đường trừ khi phải đi học. Còn Tố Như, chẳng ai biết rằng cô đã thành đàn bà. Mộng Tuyền và mấy cô bé khác cứ thầm hỏi sao dạo này không gặp "anh Đức".

15 NĂM SAU
Đức bây giờ là một trong những doanh nhân thành công của đất Sài Gòn. Nhờ tài ăn nói, trình độ học vấn, những mánh khóe làm ăn và chí quyết tâm cao độ, hắn làm ra tiền với khả năng chóng mặt. Hắn xây cho mình một biệt thự thật to ở giữa trung tâm thành phố. Trong tòa biệt thự ấy có nhiều bí mật mà rồi đây các bạn sẽ biết.

Hếtanh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét