Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 6

Trang 6 trong tổng số 23

Rồi chị lật Quân nằm ngữa ra, để chị nằm lên trên người Quân mà ấp, mà đụ thằng đứa học trò. Xem như chị đang hiếp dâm đứa học trò. Chị rút lồn lên và dộng xuống liên tục và dữ dằn. Cuối cùng chị la lên:
- Em ra nè mình ơi! Đụ mình sướng hơn đụ Mỹ nhiều lắm mình ơi! Cho em ra lâu và thật nhiều nghe mình.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Toàn thân chị rung chuyển. Quân nằm dưới cong người hẩy mạnh cặc lên. Quân tiếp sức cho cô giáo để chị Oanh ra cho hết. Quân sung sướng đã hạ được cô giáo của mình. Chị Yến đang đứng bên tôi, bỗng ngồi xuống kẹp cứng bàntay trong lồn. Chịbặm môi, mắt mơ màng, hai tay chị chà mạnh trong quần, và chị cũng ra theo...

Bố mẹ tôi vẫnchưa về. Tôi vớichị Yến tuột xuống, ra phòng khách mở tủ lạnh lấy trái cây ra ngồi ăn, thì chị Oanh dẫn Quân t~ trong phòng bước ra. Vừa đi chị Oanh vừa cột lại sợi dây áo kimono. Quân nhìn hai chị em tôi bẽn lẽn. Tay chị Oanh cầm tay Quân. Chị tự nhiên như không có chúng tôi đang ngồi đó. Chị để Quân ngồi ở ghế. Còn chị thì ngồi ở tay vịn của ghế sát vào Quân, lột tùng trái nhãn đút cho Quân rồi giới thiệu:
- Đây là Quân học trò của chị. Còn đây là hai chị Yến và Hiền, em của cô.

Quân cúi đầu chào chúng tôi rất lễ phép. Cả hai hoàn toàn chẳng biết là chúng tôi đã vừa xem họ đụ nhau chí chóe trong phòng. Chị Oanh sãn sóc Quân như một cô giáo sãn sóc một cậu học trò cưng. Rồi chị tỉnh bơ nói:
- Hôm nay thứ bảy, Quân qua đây cho chị kèm thêm vài giờ Toán.

Chị Oanh nói vừa xong, chị Yến bỗng phì cười, văng miếng trái cây xuống săn nhà. Tôi cố nín cười nhưng khi nhớ lại hình ảnh chị Oanh đang quỳ bú cặc Quân, tôi cũng phải phì cười theo. Chị Oanh ngơ ngác:
- Hai cô này. Có việc gì vui mà cưừi dữ vậy?
Chị Yến chơi ác, thả một câu phá chị Oanh:
- Học thêm Toán như thế Quân với chị mau xanh người lắm đấy!

Tôi chịu không nổi, cười thành tiếng vì nín không được Đang cầm tay chị Oanh, Quân thộn mặt rút nhanh tay về. Nhưng chị Oanh cầm ngay lại vì sợ Quân thình lình bỏ ra về. Chị nói:
- Ơ kìa! Hai con tinh ma này, làm gì mà cười lắm thế?
Chị Yến bồi thêm một cách độc ác:
- Học Toán mà phải la trởi, phải rên: "Em mướn nhà, anh về ở với em nhé ! "
Rồi chị Yến lại cười. Chị Oanh mắng yêu:
- Khỉ ạ! Bộ hai cô ở ngoài này có nghe hả?
- Dạ. Không những nghe mà còn thấy từ đầu giờ kèm Toán đến cuối giờ kèm Toán. Hấp dẫn nhất là lúc chị nằm lên trên kèm cậu Quân, rồi chị ra ngay
trên người Quân...

Mặt Quân đỏ rần lên vì xấu hổ. Chị Oanh ôm chặt Quân cười xòa theo. Rõ ràng chị chẳng ngờ hai cô em "khỉ gió " này đã leo tuốt lên nóc tủ để quay phim X, mà hai tài tử là Oanh và Quân. Chị Oanh ôm hôn Quân như hôn một tình nhân, cố để Quân bình tĩnh đừng xấu hổ nữa, và chị vừa làm một cử chỉ giả lả cho đỡ ngượng với hai chúng tôi. Rồi chị hỏi:
- Hai em thấy ra sao?
- Dạ tuyệt. Cả hai cùng tuyệt vời hấp dẫn. Chị làm hai em thèm gần chết. Em đã phải tự cho tay vô lồn làm lấy thì chị biết chị và Quân hấp dẫn cỡ nào? Mà cho em hỏi. Chị với Quân đã đụ nhau bao lâu rồi? Và lần đầu tiên đụ ở đâu?

Chị Oanh đưa mắt nhìn Quân như bảo Quân hãy trả lởi. Quân ngập ngừng, rồi thấp giọng chậm rãi, kể:
- Dạ, em với cô Oanh chơi nhau cũng đã lâu rồi, Từ hồi năm ngoái lận. Sốlà vào tháng sáu năm ngoái nhà trường có tổ chức đi trại hè ngoài Vũng Tàu. Rồi... rồi...

Quân ngập ngừng vì mắc cở, không dám kể tiếp được nên bảo chị Oanh tiếp giùm. Chị Oanh nhanh nhẹn tiếp ngay:
- Rồi cả lớp xuống tắm biển. Chị thấy thân hình Quân to lớn, khi cổi hết đồ chỉ còn mặc xì líp, gương mặt thì đẹp trai. Chị chú ý. Lúc đó Quân thấy chị cũng mặc đồ tắm rất hấp dẫn. Cả hai nhìn nhau. Bắt gặp ánh mắt của nhau nên tự nhiên hiểu ngầm là đã thích nhau. Chị tìm cách bơi lại gần Quân để nói chuyện vu vơ dò hỏi ý tứ của Quân. Bỗng chị thấy xì líp của quân cộm lên cứng ngắc ở phần hạ bộ. Quân đỏ mặt, không dám nhìn chị, nên chị biết Quân muốn gì Rồi Quân rủ chị bơi thị lại đàng phía xa. Đó chỉ là cái cớ để cả hai tách khỏi đám đông, dễ nói chuyện với nhau hơn. Quân nói:
- Tối nay lúc đốt lửa trại, em sẽ lên xin hát bản Lá Thư của Đoàn Chuẩn để tặng cô nhen. Cô chịu không?

Chị bảo không nên, vì làm như thế sẽ gây sự chú ý của mọi người, nhất là các thầy cô bạn đồng nghiệp. Chị hẹn với Quân khi tàn đêm lửa trại sẽ vào khu rừng thông sau trại gặp chị để nói chuyện. Quân mừng quá, cuống quít cầin tay chị hôn thật nhanh rồi bơi đi.

Riêng chị tối hôm đó mừng vui khấp khởi đến độ không thèm ăn cơm, chỉ mong sao sớm xong buổi lửa trại để vào rừng thông gặp Quân. Và Quân đã đến điểm hẹn. Chị đửng đó. Tư cách của một cô giáo đã làm chị hơi thẹn thùng và ngượng với chính mình. Nhưng con tim có lý lẽ riêng của nó, đã đánh ngã lý trí của chị. Nên chị đã bạo dạn cầm tay Quân đứng nép dưới bóng cây. Cả hai im lặng, vì cả hai chẳng bao giờ dám nghĩ có giờ phút thần tiên đó. Chị nghe Quân bóp hai tay chị khá mạnh. Gió vi vu qua những cành thông.
- Sao đêm trên nền trời làm sáng cả bầu không gian. Tiếng sóng biển rì rào ngoài kia. Rồi chị đưa hai tay ôm chặt Quân vào lòng nghe toàn thân mình dâng lên một cảm giác rạt rào khó tả. Quân sát vào chị hơn, hôn ngực chị, và dưới kia, chỗ kín của chị đang bị con cặc của quan cà mạnh vào. Chịu không nổi nữa, chị nâng mặt Quân lên tìm môi, nút ngon lành những đam mê sung sướng lần đầu của đời người con gái...

Chị như quả bom nổ chậm. Bao nhiêu khao khát, bao nhiêu dồn nén của gia đình, bao nhiêu phát triển tự nhiên của người con gái từ lâu đã bị kềm kẹp cùng một lúc òa tung ra. Chị nghe nơi cửa mình nước lồn ra ướt nhẹp. Chị hôn Quân lâu đến nỗi hai chân đã muốn mỏi. Quân ôm siết chị và chị chẳng còn gì để gìn giữ nữa. Chị cầm tay Quân đưa lên ngực chị cho Quân bóp, nắn tha hồ. Đi cắm trại nên cả hai cùng mặc quần đùi. Chị cho tay xuống cầm con cặc của Quân và nghe Quân rên khe khẽ.

Quân cũng bạo dạn cho tay xuống sờ lồn chị. Tuy tay của Quân còn ở bên ngoài quần nhưng chị cũng đã cảm thấy đê mê ngất ngư như hồn đã lìa khỏi xác. Tới lúc đó, cả hai cũng chưa nói một lời, mà đã chỉ bằng hành động "nói" cho nhau tất cả những thèm muốn. Tay kia của Quân đã cho hẳn vào trong áo mà bóp vú chị. Môi chị cũng chưa rời khỏi môi Quân. Chị thấy Quân làm thế nên chị cũng đưa tay hẳn vào trong quần của Quân mà nắm chặt lấy con cặc đang cương cứng nóng hổi. Chị ngất ngư, không biết còn gì nữa. Chị như điên dại khi bàn tay mình chạm phải chòm lông non của Quân. Tay của Quân cũng thế, thọc hẳn vào quần chị mà sờ vào lông, vào lồn chị đang ướt nhẹp như đi mưa mới về. Gió khuya càng lạnh, chị với Quân càng cảm thấy ấm vì cả hai cơ thể đã ôm sát vào nhau mà sờ soạng nhau thật lâu. Chị bóp cặc Quân nhè nhẹ. Quân cho ngón tay vào cửa mình chị. Toàn thân chị rung lên niềm khoái lạc miên man. Rồi cả hai, không ai bảo ai, đã tự động tuột quần xuống, cho ra khỏi hai chân. Chị đứng dạng chân ra, cầm cặc Quân để vào nơi miệng lồn chị. Và Quân ấn tới. Khúc gân nóng hổi của Quân từ từ đâm sâu vào lồn chị. Con cặc Quân đâm vào đến đâu chị nghe đê mê đến đó. Cặc Quân vào nữa, rồi lút hết! ! !
- Tiếng vi vu của gió xuyện qua những cành thông làm cho giây phút đó càng trở nên thần tiên lãng mạn. Tuyệt diệu quá ? Tuyệt diệu ở chỗ cả hai không nói một tiếng mà đã đẫn nhau vào thiên đàng lúc nào không biết.

Vì đó là lần đầu tiên cho cả hai nên chẳng ai biết đụ Quân đút cặc vào lồn chị rồi ôm cứng ngắt, đứng bất động để hộn nhau chứ không hề biết nắc. Và thiên nhiên như đã dạy cho chị lúc đó phải làm một động tác gì đó để cả hai cùng sướng, chứ không thế đứng bất động như thế. Nên chị nắc nhè nhẹ. Nghe khoái lạc dồn tđi. Thần kinh thức dậy làm việc. Chị cởi luôn chiếc áo ngấn đang mặc. Quân cho hai tay lên bóp mạnh đôi vú của chị. Cả hai trần truồng ôm nhau đứng đụ nhau một cách tuyệt vời giữa rìlng thông.

Rồi không hiểu sao chị tựđộng nằm xuống. Quân nương theo để cặc không bị tuộtra khỏi lồn. Và Quân nằm sấp lên người chị, bắt đầu nắc. Và cả hai đụ nhau lừng trời, không còn biết là thầy trò, không còn biết tuổi tác, và bất cần hậu quả của cái đụ ngàn vàng ngày hôm đó sẽ ra sao. Thú thật với hai em là chưa bao giờ lồn chị sướng như hôm đó ! ? ! Vô cùng lãng mạn. Vô cùng tuyệt trần. Chị nói rất nhỏ với Quân:
- Mình nằm đây cùng yêu nhau lâu lâu một chút nghe Quân.

Quân dạ. Dạ chứ không phải ừ' Chị sướng lạ lùng khi nghe Quân dạ. Giống như tiếng Quân dạ trong lớp Nghĩa là chị đang ôm đứa học trò của mình mà ân ái chứ không phải người tình. Đã lãng mạn chưa? Thêm mra, cả hai đang nằm trên cát lạnh, nhìn sao trời qua những lá thông, nghe biển thở than, những đom đóm vờn bay. Quân nắc thật nhẹ nhàng êm ái, chị đưa miệng tìm lưữi Quân để nuốt hết những đam mê, ngọt ngào.

Chị Oanh ngừng kể, ôm Quân siết vào lòng. Cậu học trò níu chị xuống ôm hôn chị thật lâu. Hình như cả hai vì quá yêu nhau nên chắng còn ngượng ngùng gì nữa trước mặt hai chị em chúng tôi. Rồi chị Oanh kể tiếp:
- Chị với Quân nằm như thế yêu nhau thật lâu. Nằm dưới gốc cây, trên cát mà nghe hạnh phúc như nằm trong lầu son gác tía. Hai chân chị siết lấy Quân cho ấm.Tất cả chỉ còn riêng một cõi thiên đường cho hai đứa. Tay Quân bóp vú chị, môi hôn chị, dưới kia Quân nắc đều đặn. Con cặc Quân cứ thụt đều đặn vào lồn chị, tạo ra cảm giác đê mê khó tả. Thật chẳng còn gì sung sướng hơn lúc đó. Chị sợ Quân bị kích thích quá mau ra nên nhắc chừng Quân đừng nắc dồn dập. Chị nâng niu Quân, săn sóc Quân cố gắng giữ cho cuộc yêu đương tối hôm đó kéo dài vì chị sợ ngày mai không biết chị và Quân còn có cơ hội để gần nhau như đêm đó nữa hay không.

Rồi lâu lắm, Quân chịu hết nỗi, tự nhiên Quân đụ thật hối hả. Quân nấc vào lồn chị như cái máy, hôn túi bụi lên mặt lên môi chị và nói:
- Cô ơi! Em không từ từ được nữa. Em yêu cô, dái em tuức quá. Phải cho em ra nhen cô. Đó, em... bắn đó. Em bắn cho cô đó...

Chị biết Quận sấp kết thúc nên cũng vội theo. Chị siết Quân, chị hẩy mạnh đít theo nhịp nắc của Quân, và rên khe khẽ:
- Em cũng sắp ra đây Quân ơi! Ra với em đi! Ngay đi? Em cũng ra cho Quân đây!

Cả hai cuống cuồng, tàn bạo, như xé nhau, nuốt nhau và cùng bắn nước hạnh phúc vào cho nhau thật nhiều Nhiều lắm. Nó chảy ra háng chị ướt nhẹp. Quân nằm trên người chị mà thở và hai tay thì bấu mạnh vào bả vai chị thật đau:
- Yêu quá cô ơi! Làm sao mình được gần nhau hoài hoài hằng ngày như vầy được không cô. Chị gật đầu. Chị đã phác họa ra một kế hoạch trong đầu để cả hai cùng tiếp tục những ngày hạnh phúc. Nên sau khi ở Vũng Tàu về, suốt một tuần, dừ gặp Quân hằng ngày ở trong lớp mà chị có cảm tưởng như xa nhau vạn dặm. Vì chị đâu có dám có những cử chỉ yêu đương khác thường sợ thiên hạ để ý, nên Quân vẫn lén trao cho chị vài bức thư tình thật lâm ly lãng mạn. Chị viết mảnh giấy hẹn Quân cuối tuần đó ở rạp Eden. Không phải đl xi nê mà đi vào Chợ Lớn ăn uống rồi mướn phòng ngủ. Bà quản lý người Tàu thấy Quân còn nhỏ quá nên hỏi giấy căn cước cho đúng luật. Chị phải hối lộ cho bà thêm năm trăm đồng để đẫn Quân vào một phòng sang trọng của hotel Bát Đạt. Chị và Quân lần đầu tiên vào một phòng ngủ. Ai mà không dâm, khi bước vào phòng ngủ rồi cũng phải dâm. Hơi lạnh, đèn mờ mờ, giường nệm, sự im vắng, tất cả làm người ta phải nghĩ đến tình dục.

Chị với Quân nằm gần nhau ở mép giường. Chị hỏi Quân:
- Sao Quân yêu chị thắm thiết quá vậy?
- Em không biết. Có lẽ tại cô đẹp, nhất là cô có một thân hình quyến rũ. Em yêu chị lâu lắm rồi, nhưng chẳng bao giờ dám thố lộ. Vì mình là thầy trò Nếu không có cuộc cắm trại ở Vũng Tàu, đến chết Quân vẫn mang theo. Em lãng mạn lắm thưa cô Em làm rất nhiều bài thơ mang hết tình em cho cô Đêm nào em cũng gọi tên cô nhiều lần trước khi ngủ...

Chị nhìn Quân rồi nhìn lại mình. Rõ ràng là người lớn hãm hiếp con nít. Một cô giáo hai mươi bốn tuổi đưa một đứa học trò mười bảy tuổi vào phòng ngủ. Chị cảm thấy thèn thẹn với chính mình. Bất giác có một điều gì làm chị không được yên ổn, dù trong lòng chị cũng đang yêu Quân mãnh liệt. Chị đứng dậy, cầm tay Quân bóp mạnh, toan rủ Quân ra về, thì Quân kéo chị ngã xuống giường, đặt chị nằm ngữa ra. Và Quân leo lên nằm trên người chị và hôn môi chị ngây ngất.

Lại một lần nữa chị buông xuôi, đầu hàng trước con tim. Chị có thể đẩy Quân ra, ngồi dậy, bước ra khỏi phòng để chấm dứt cuộc tình trái cựa, khó chấp nhận. Vậy mà chị không phản ứng nổi, đã đưa hai tay ôm siết Quân thật mạnh và chị cũng hôn môi Quân như mặt biển đang nổi sóng. Lý trí đã bay xa rồi. Lúc bấy giờ chị tự biện bạch rằng nếu thế thì chị còn rủ Quân vào đây làm chi? Lúc bà quản lý người Tàu hỏi căn cước của Quân sao chị không chấm dứt ngay từ lúc đó có được không? Cái gì đã che mờ hết lý trí của chị? Phải chăng đó là tình yêu? Nếu thế thì chị phải sống thật lòng với chính mình, cho dù phải chết. Đã một lần say nồng với nhau trên bãi cát, nên dù có bước thêm một bước nữa thì cũng đâu có sao. Nênchị tựđộng mở các nút áo dài ra, tuột quần xuống khỏi gối, sẵn sàng cho một cuộc làm tình dữ dội gấp trăm lần ở Vũng Tàu đêm nọ.

Con cặc Quân cứng nhưkhúc củi nằm trong quần. Quân ôm hôn chị ngấu nghiến như sợ mất đi. Quân nâng mặt chị lên để nhìn say sưa vẻ đẹp của chị. Quân càng làm, chị càng tội nghiệp và yêu Quân hơn vì đây là phản ứng của một cậu con trai mới lớn. Chị đưa tay cởi dây nịt của Quân và tưột dần chiếc quần xuống.

Cặc Quân bung ra nhưchiếc lò xo bị ép lâu ngày trong thùng sắt. Chị nắm cứng lấy nó, lật Quân nằm ngửa ra để nhìn thật kỹ con cặc trắng mịn màng, da quy đầu vẫn còn lúp lúp. Chị lấy mũi hôn nó như hôn một con chim non, một đóa hoa vửa nở. Chị sướng một nỗi sướng thần tiên vì đang làm chủ mợt cậu bé trai tơ. Chị ngậm con cặc của Quân mà nút rồi lại nhả ra để hôn. Cầm lấy con cặc Quân chị chà lên mắt, lên mũi, lên trán. Chị đùa với con cặc của Quân như mèo vờn chuột. Chị muốn cắn đứt luôn khúc gân xinh xắn đó của Quân để ăn và nuốt trủng, rối chị lấy đôi vú của mình kẹp nó lại. Quân sướng quá. Sự sung sướng của Quân là nhìn thấy cô giáo của mình đang nâng niu, trân quý con cặc mình như một cục vàng. Vì hàng ngày, Quân sợ chị trong lớp, thì bây giờ thấy chị thành kẻ nô lệ, hầu hạ cho con cặc của Quân.

Quân nằm quằn quại để chị tha hồ đùa giỡn với con cặc Quân. Trong im lặng, tiếng Quân rên khe khẽ:
- Cô Oanh ơi! Cô lấy em làm chồng luôn đưực không? Cô làm em mê cô quá chừng rồi cô ơi! Bú cặc em thật mạnh đi cô !

Chị ngậm con cặc Quân thật sâu trong miệng, và bú ngon lành nhứđang ăn một cây kem. Tiếng Quân rên lớn dần. Quân nói bậy đủ thứ làm chị cũng say theo, và lồn chị nứng kinh khiếp. Chị bảo Quân bữa nay phải đụ thật lâu để hưởng tận cùng sự sung sướng. Cả hai bây giờ đã hoàn toàn trần truồng. Chị bú cặc Quân được một lúc thì Quân dành bú lồn chị. Quân nhìn xuống thật lâu chòm lông lồn đen rậm của chị rồi dùng mũi để hôn. Quân mê chòm lông lồn mọc rậm rì tràn ra gần hai bắp vế, lên tới rốn, rồi cho tay bóp lồn chị. Và chị dang rộng hai chân ra, để Quân dúi mặt sát vào cho nước lồn chị lan ướt cả mặt mũi, xong mới dùng lưỡi liếm miệng lồn. Chị phải dạy bảo, huấn luyện cho Quân phải bú ở đâu, bú như thế nào.

Một lúc sau Quân đã thành thạo, rựđộng làm cho chị ra hết một lần. Chị bảo Quân phải banh lồn chị ra mà liếm cho thật sạch hết nước, rồi bảo Quân lên đút cặc vào lồn chị mà đụ. Lần này sướng hơn lúc ở Vũng Tàu vì chị được tự do la lớn trong lúc khoái cảm. Cũng như lần tnlớc, chị dặn Quân phải khoan thai, đừng nắc dồn dập mà mau ra.

Chị giữ cho Quân ém tinh khí lại để kéo dài cuộc mây mưa. Lúc lồn chị ra nước nhiều quá, chị bảo Quân dừng lại cho chị lau khô rồi bắt đầu đụ tiếp. Năm sáu lần như thế. Chị nằm trên người Quân mà ấp "trứng non", hay ngồi thẳng đứng để dộng cừ. Đụ Quân xong, chị lên ngồi trên mặt Quân bắt Quân bú lồn cho chị. Cái ý tưởng "đang hãm một cậu học trò " làm chị kích thích bội phần. Chị cà mạnh lồn lên mặt Quân. Chị bắt Quân ngậm hột le thật chặt để chị nhích tới nhích lui. Sướng lắm hai em ơi! Đụ trẻ con khoái hơn đụ người lớn rất nhiều. Không tin, hôm nào hai em thử xem.

Mắt tôi mờ lại và húp lên. Nghe chị Oanh kể hấp dẫn quá. Đụ con nít. Tôi làm sao có con nít để đụ? Hai chị đã đi dạy thì có học trò. Còn tôi chưa ra trường, làm sao đây? Tôi hỏi:
- Chị Oanh, em làm sao có trẻ con để đụ đây?
- Trong lớp chị thiếu gì. Để chị tìm cho em một cậu Hay là em muốn dùng tạm - - -- Quân, tối nay chị cho mượn?
Nói xong chị nhìn Quân:
- Sao, Quân chịu không? Muốn đụ em gái chị không?

Quân ngoe nguẩy, nắm cứng tay chị Oanh, lắc đầu Chị Oanh đang đầu độc cậu bé, bởi chị biết Quân đang ghen chị với Đại tá John. Lúc nảy, khi đụ nhau trên giường, Quân đã nói: "Chị đừng lấy Mỹ, bỏ em buồn lấm. " Nên bây giờ chị muốn Quân cũng ngoại tlnh cho huề. Rủi sau này Quân có ghen, thì chị có cớ mà trách. Nên chị lại xúi Quân thêm lần nữa:
- Chị Hiền mớl hai mựơi tuổi, còn trẻ, còn trinh. Ngon hơn chị nhiều. Em thử một lần cho biết. Chị không buồn đâu...
Chị Yến chế thêm dầu:
- Phải đó Quân. Thử cho biết chớ. Đàn ộng phải hào hoa, gặp ai cho lồn là phải chơi. Biết đâu mình sẽ tìm thấy của lạ và ngon hơn? Chịu đi Quân. Ừ đi Quân. Tội gì?
Quân thơ ngây nhìn chị Oanh rồi nói:
- Mà một lần thôi nhen. Xong trả em lại cho chị Oanh nhen?
Tôi ừ đại, rồi chồm tới hôn cậu bé một cái chụt trên má. Chị Oanh kín đáo nháy mắt đồng tình với tôi Lòng tôi nao nao một niềm vui khó tả. Tôi nhìn Quân một lần nữa. Cậu bé khá đẹp trai. Đôi mắt đen thông minh, thân hình cân đối nở nang. Tôi tưởng tượng tối nay sẽ được hưởng trọn một đêm ân ái với một cậu con trai 17 tuổi, nên cơn dâm tràn lên, làm toàn thân tôi ngứa ngáy bức rứt khó chịu. Tôi muốn dẫn Quân vào phòng ngay để thoả mãn cơn tình dục đang sôi sục trong lòng, nhưng sực nhớ Quân vừa qua cuộc chiến đấu "cam go" với chị Oanh nên phải chờ. Nhưng Quân ngồi đó, hấp dẫn, quyền rũ quá.

Tôi nhào tới, xin chị Oanh cho tôi hôn Quân một cái cho đở thèm. Chị gật đầu. Tôi ôm nhanh Quân, đè Quân nằm ngữa ra trên bắp đùi chị Oanh, rồi chồm lên nút môi và lư(~i Quân nhưcon cá sấu vừa ngoạm được một chú thỏ con. Tôi nghĩ là tôi chủ động nên
có thể làm Quân bực mình. Nhưng không. Quân đã quàng hai tay lên tóc tôi, đưa lưỡi qua cho tôi. Và tôi nút ngấu nghiến, ngon lành, làm Quân rút hai chân lên kẹp tôi cứng ngắt. Nhìn cảnh đâm dật trắng trợn bày ra trước mắt, chị Yến chịu không nổi, rên theo, làm như chính chị đang được hôn Quân chớ không phải tôi.

Trong khi tôi đang ngất ngây đắm đuối với một Quân, thì không biết sao, chị Yến đã táo bạo sờ cặc Quân. Chị kéo giây kéo nơi quần của Quân xuống, cho tay vào lôi con cặc Quân ra bú ngay tại chỗ. Thấy hai cô em tự nhiên quá, chị Oanh mím môi lại cười như tha thứ và thông cảm, vì chị hoàn toàn nghĩ rằng chị Yến và tôi chưa gần đàn ông bao giờ. Vì thế chị vui lòng cho chúng tôi hưởng Quân. Chị đâu có ngờ cả hai cô em đã từng đụ Mỹ lừng trời. Quân sướng quá Như một ông vua con. Đầu thì nằm gác trên hai bắp đùi thon dài trắng mịn của chị Oanh. Miệng thì hôn tôi. Cặc thì được chị Yến bú. Một tay thì thọc vào trong ngực chị Oanh bóp vú. Một tay thì sờ lông lồn tôi. Nhln cảnh này tôi sung sướng lạ lùng khi nhớ đến từng động tác làm tình của Quân lúc nãy với chị Oanh.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét