Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 5

Trang 5 trong tổng số 23

Hai ngón tay Alex banh toạc hột le chị ra. Đầu lưỡi nhọn hoắc của chàng rà nhẹ vào như tơ mỏng. Nó nhẹ lắm, như gió xuân buổi sáng. Mà Chúa ơi Chàng rà càng nhẹ lồn chị càng chết điếng. Những lần thủ dâm, chị lấy ngóntay chà mạnh lên đó. Mạnh đến nỗi sau khi ra xong, hột le bị rát. Chị cứ tưởng vậy là tột cùng sung sướng. Nhưng không phải như thế đâu Hiền ơi!
- Giống như khi mình ngoáy tai. Phải thật nhẹ nhàng êm ả. Càng nhẹ nhàng cảm giác khoái lạc càng dâng cao. Chị muốn đái vào mặt Alex vì sướng quá. Đúng là đàn ông Mỹ có khác. Ai chống Mỹ? Chị không chống. Chị yêu Mỹ, nhấtlà Mỹ đen, những thiên tài về tình dục. Lưỡi Alex cứ như nhlrng luông gió êm đềm trên mặt hồ thu. Mà lồn chị thì tuyệt cùng tái tê với bao cảm giác khoái lạc dâng tràn.
Tiếng la của chị cũng dịu xuống thành những tiếng rên âm ư, mơ hồ, thoang thoảng. Mắt chị nhắm ơ hờ, chị không còn thấy gì nữa. Hồn chị đang bay bổng lên chu du trong thinh không. Hoàn toàn khác với lúc mình thủ dâm, đâm con cặc giả vào lồn mà đụ ồ ạt đụ chí chóe, đụ tàn bạo. Tình dục đâu phải thế! Cho nên tại sao có những người không ăn uống thô lỗ mà chỉ nhâm nhi một ly rượu với một đa đồ nhắm mà có khi họ kéo dài bữa nhậu cả hai ba tiếng đồng hồ mà vẫn chưa xong.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Alex giảng cho chị nghe:
- Yến biết kết thúc của cuộc làm tình là lúc cả hai đều ra. Mà ra rồi thì sựkhoái lạc cũng tiêu tan. Muốn trở lại cảm giác kích thích ban đầu phải tốn nhiều công phu, để lại giao cấu và có thêm một lần cực điểm sung sướng khác. Vậy tại sao trong khi làm tình chúng ta không biết kéo dài động tác, làm cho bộ phận sinh dục và hệ thần kinh cảm xúc lúc nào cũng sướng như khi đang ra?

Đấy Alex rành và kinh nghiệm như thế đấy, bảo sao chị không mê chàng cho được. Anh đang nhâm nhi chị đây. Anh đang làm cho lồn chị lúc nào cũng sướng như đang ra đây! Con mèo Alex đang vờn chú chuột Yến đây!

Chàng nâng cao bấp vế chị lên để liếm phần da non. Chị vừa nhột vừa sướng trong khi ngón tay Alex ngoáy nhè nhẹ ở lỗ lồn của chị. Lúc nào chàng cũng tặng cho chị hai khoái cảm cùng một lúc. Chị chỉ nằm đó mà tiếp nhận những cảm giác đê mê ngây ngất. Chị không còn phân biệt được cái nào sướng hơn cái nào. Alex bú từng ngón chân của chị. Lưỡi chàng rà sâu vào khe hỡ giữa hai ngón chân. Rồi
chàng tnlờn người lên lấy con cặc dài đâm vào miệng lồn và bảo:
- Anh đụ em đi!
Lúc đó chàng mới đụ chị. Một tay ôm cổ chị để hôn môi, tay kia chàng bợ mông đít chị lên cho con cặc chàng vào thật sát. Cứthếkhoan thai, nhẹ nhàng, nhịp nắc của Alex tăng nhanh dần theo tiếng rên của chị. Alex biết lúc nào chị gần muốn ra thì chàng lại êm đềm như gió thoảng. Cứ thế dây dưa, trận đụ kéo dài cả tiếng đồng hồ. Sau cùng, lúc chàng muốn ra, Alex trân người lên, hai tay chàng bóp chặt vú chị, chàng cong người nắc dồn dập. Đầu chàng lắc lư không kềm nổi. Và con cặc chàng giật bưng bưng thật mạnh trong lồn chị từng chập, khiến chị cũng
đê mê. Miệng chàng kêu lên:
- Anh sắp ra. Anh sắp ra. Yến hãy cùng ra với anh đi!
Và chị nhắm mắt, nín thở, rttng mình. Từ trong xa, tận trong đáy lồn chị những tia khoái cảm bắn mạnh ra. Chị nghe tinh khí của Alex bắn mạnh, thật mạnh vào sâu trong lồn chị. Con cặc chàng giật lên thật mạnh trong lồn, bắn ra tù"ng đợt tinh khí nóng hổi. Chị thót bụng từng hồi muốn dùng lồn mình mà nuốt hẳn lấy con cặc cứng ngắt của Alex vào sâu hơn nữa. Chị cố dùng lồn mình để vắt lấy hết những giọt tinh khí của Alex còn sót lại trong đầu cặc. Toàn thân chị bay bổng, nhẹ hẫng. Chl tiếp nhận nỗi khoái lạc của Alex. Chị chấp nhận nếu phải mang thai với Alex. Cả hai ôm nhau cuồng bạo siết chặt. Hai tiếng la trong sung sướng quyện vào nhau. Hai dòng sinh lực hòa lại. Alex áp sát người vào chị. Rồi cả hai cùng im lìm, rồi tan loãng. Thở và thở. Tuyệt cùng yêu đương đang thấm vào hai cơ thể. Bao nhiêu súng đạn ồn ào ngoài kia đều phi lý! Bao nhiêu chết chóc đều vô nghĩa! Tại sao thiên hạ không buông súng đi tìm người yêu, nằm lên nhau, cho nhau như Alex và chị. Tại sao không ngừng chiến tranh để làm tình. Được như thếcuộc đời này sẽ có nhiều ý nghĩa biết bao nhiêu.

Cuộc làm tình đã kết thúc với một lần ra đầy khoái lạc. Alex vẫn nằm trên người chị. Chị không cho chàng xuống. Chị không muốn những giọt tinh khí đầy yêu thương của Alex rơi vương vãi xuống nệm giường. Chị muốn giữ hết trong lồn chị nguyên vẹn. Vì nếu phải có con với chàng, thì đứa bé phải to khỏe như cha nó, nguyên vẹn!

Chàng chiều chị nằm yên như thế trên người chị thật lâu Chị còn bắt Alex tiếp tục hôn môi chị, nút lưỡi chị. Bây giờ chị mới nghe tiếng nhạc lãng main vi vu quanh phòng. Alex kéo chăn lên đấp cho hai đứa. Chị nâng nhẹ mặt chàng nhìn cho rõ hết những nét thanh tú đẹp trai. Chị vừa lòng. Với chị, như đã nói, Alex không "đen" chút nào cho nên chị táo bạo không uống thuốc nglla thai, mà chàng cũng không dùng bọc cao su.
- Em muốn mang thai với anh, Alext Alex hôn chị đắm đuối. Chàng chẳng bao giờ ngờ nổi cô "học trò " của chàng lại có ý nghĩ táo bạo đến thế.

- Em có chắc không?
Chị gật đầu. Đã từ lâu, chị muốn có một đứa con. Chị đã hăm hai tuổi rồi còn gì? Chị muốn có một đứa con dễ thương, kháu khỉnh. Một ý nghĩ lạ lùng nữa là chị muốn có một đứa con lai da đen. nếu nó giống mẹ và bố thì đứa bé đó phải đẹp và thông minh lắm. Cộng thêm với sắc vóc của Alex nữa thì con của chịphải hoàn hảo. Cho nên chị không muốn Alex rút cặc ra khỏi lồn chị.

Đợi cho chàng khỏe lại, chị bắt đầu hẩy đít lên, tiếp tục những động tác làm tình như lúc nãy. Con cặc chàng lại cương cứng và nhấp tới nhấp lui trong lồn chị không ngừng nghĩ. Chị muốn đụ nữa. Đụ đến khi nào chị không còn cục cựa được nữa mới thôi. Chị sẵn sàng xung trận như lúc mới cới đồ trong phòng tắm. Alex hết sức ngạc nhiên. Có lẽ chàng chưa thấy ai dâm và khỏe như chị.
Mới vừa ra hai lần, bây giờ chị lại đụ nữa. Thực ra nếu thấy Alex đã mệt, có lẽ chị cũng phải ngừng. Đằng này, chị mới hẩy đít lên vài cái, thì con cặc của chàng đã gồng cứng lên và chàng cũng nắc theo. Alex vừa đụ vừa liếm các huyệt kích dâm ở vành tai, ót, cổ và mí mắt của chị. Chị mở to mất nhìn chàng thật kỹ để thu hết những hình ảnh lịch lãm hào hoa của chàng gửi xuống cái trứng nào đó đang rụng trong tử cung của chị, để nó phải hoàn toàn giống hệt Alex. Lần này Alex đụ chị hung bạo hơn. Chị muốn thế? Chàng nắc thật mạnh và kéo dài cả tiếng. Xong chàng lật cho chị lên ngồi trên người chàng mà "lái phi thuyền. " Con cặc của Alex to và dài, dựng cứng ngắc thắng đứng trong lồn chị, nên chị dộng cừ thật sướng Hiền ơi! Chị vừa đụ vừa nhìn lồn mình nuốt chững con cặc to và dài của Alex từng đợt, và chị nhìn gương mặt sướng ngất ngây của Alex. Chị bắt chước chàng. Cứ sau mỗi đợt dồn dập hung hăn, chị lại nằm sà xuống "dập " êm đềm và tìm môi Alex để nút. Alex khen:
- Em thật tuyệt hảo. Em thật thần kỳ ? Không gì so sánh nổi em đâu!

Tóc dài của chị xỏa lên trên mặt, lên ngực Alex. Chị quyết định có con với chàng, nên đã đụ chàng thật lâu Người chị vã mồ hôi ra như tắm. Nhiều giọt đã rớt trên người Alex. Và một lúc sau, chị lại rùng mình, lật chàng lên, thúc chàng nắc mạnh. Cả hai lại cùng ra một lần nữa, ngây ngất, miên man.
- Em muốn là vợ anh phải không?
Chị gật đầu chắc nịch. Alex thương quá, rút cặc ra bợ lồn chị lên, rồi dùng lưỡi liếm sạch nước lồn đang chảy ra nhầy nhụa ở hai mép lồn, rồi chàng lại hôn chị mê man.

Buổi chiều hôm đó, chị ra ba lần. Đụ nhau xong, Alex rủ chị đi Chợ Lớn ăn cua rang muối. Xong trở về tắm rửa, rồi lại tíếp tục đụ nhau ba lần nữa cho đến khuya. Alex ngõ lời muốn cưới chị. Chàng giàu lắm em ơi! Alex định hôm nào lại nhà chơi và ngõ lời cầu hôn với bố mẹ. Chàng còn bảo chị là chàng sẽ bỏ tiền cất nhà mình lên ba tầng. Không biết bố mẹ có chịu không.

Nghe chị Yến kể một hơi những cảnh đụ kinh hồn của chị và Alex, tôi bị kích thích dữ dội. Tôi ôm chị siết mạnh:
- Chị Yến ơi! Chị làm em nứng ỉồn quá đi thôi. Nước lồn em ra ướt nhẹp đây nè . Em bắt đền chị đó.

Chị Yến lật tôi ra, cởi từng mảnh áo quần trên người tôi. Chị vò bóp hai vú tôi và bú như Alex đã bú vú chị. Chị đưa cuốn Playgirl cho tôi xem. Tôi lật trang báo có chàng Mỹ đen to con với con cặc dài thòng để xem và tưởng tượng là Alex đang làm tình với tôi Tôi hỏi chị Yến:
- Hôm nào chị cho em mượn Alex đụ thử một bữa nhen, được không?
- Được Dễ thôi. Alex khỏe lắm. ảnh có thể đụ mình ra hai ba lần mà anh chưa ra cái nào. Em đụ thử con cặc của Alex rồi sẽ không còn muốn chơi ai nữa hết.
Rồi chị Yến mở hộc tủ lấy ra con cặc giả mới toanh chị Oanh vừa tặng, có giây nịt để đàn bà đeo vào thì giống như một người đàn ông và có thể đụ một người khác. Yến liếm khắp người tôi rồi banh rộng hai bắp vế tôi ra mà bú lồn. Chị Yến bú lồn thì tôi không còn chê chỗ nào được. Vì như tôi đã nói, chị là đàn bà nên chị biếthết yếu điểm của tôi. Dùng lưỡi mà móc cái mồng đốc là nghệ thuật tuyệt vời nhất của chị. Chị móc từ từ, nhẹ nhàng, mà cái nào ra cái ấy. Tôi giật người liên tục. Tôi phải tự dùng hai tay bóp vú để tăng thêm khoái lạc. Tôi không dám la to, cứ rên âm ư trong cổ họng, làm nỗi sung sướng càng tãng lên gấp bội. Chị Yến vừa móc mồng đốc bằng lưỡi, vừa dùng ngón tay đánh lăng tăng ở đầu hột le của tôi. Chịu không nổi, tôi kéo chị lên và nói:
- Alex. Lên đụ em đi!

Yến đút sâu con cặc giả vào lồn tôi và chị bắt chước Alex nắc ung dung. Chị làm thật chậm nhưng đích đáng. Nghĩa là chị rút con cặc ra ngoài gần hết, xong lại đâm sâu vào tận trong xa. Rồi lại rút ra làm tiếp tục. Tôi liên tục gọi tên Alex và mắt thì nhìn vào chàng Mỹ đen trong hình. Một lúc sau, Yến tăng nhịp nắc. Chị sà xuống, cùng tôi nút lưỡi, và tôi ra lai láng. Rõ ràng tôi chơi cho đỡ nứng đỡ thèm. Chứ thú vị thì không thể nào thỏa mãn được vì dù sao thì nó vẫn khác với người thật và cặc thật. Vả lại, chơi ở nhà dù biết bố mẹ đi vắng, tôi vẫn không được hết mình. Tiếng la phải ém lại. Tất cả đều mất tự do và sự sung sướng cũng không thể nào tuyệt cùng cho được.

Giữa lúc đó, tôi nghe bên phòng chị Oanh có tiếng rên:
- ối! Em bú chị hay quá Quân ơi! Đó em. Nút cái hột le của chị thật mạnh đi. Đó, đó. Em làm chị sướng lắm em ơi!

Tôi với chị Yến nhìn nhau ngạc nhiên. Quân? Quân nào? Có phải thằng Quân bạn học của Dũng không? hay là Quân con bà Nhâm bán chạp phô ngoài ngõ? Hai chị em tôi mặc vội áo quần, bò sang xem lén.

Hai chị em tôi chen nhau đứng trên đầu khạp tủ nhìn xuống.
Trời ơi! Thật không ngờ! Đó là thằng Quân con bà Nhâm ngoài đầu ngõ. Mà nó lại là học trò của chị Oanh nữa. Làm sao mà chị dụ nó được, hay vậy? Quân mới chừng 16, 17 tuổi mà đã biết bú lồn một cách thành thạo như vậy sao?

Tôi vớl chị Yến khoái quá. Lần đầu tiên hai chị em được nhìn một cảnh làm tình đầy hấp dẫn của một cô giáo 24 tuổi với một học trò 17 tuổi. Chị Oanh quằn quại làm nhàu nát tấm ra trải giường. Tôi nghĩ đây phải là lần thứ mấy rồi, Quânmới rành như thế. Chị Oanh dang rộng hai chân ra. Quân quỳ dưới đất, cho miệng vào đám lông lồn đen thui dày rậm của chị mà bú mạnh cái hột le. Chị vặn người. Tóc tai xỏa rối trên mặt. Mồ hôi chị ứa ra trắng láng đôi vú căng tròn của chị. Mỗi lần Quân nhần nhần cái hột le của chị tôi thấy bụng chị nẩy lên một cái. Đít chị thì hẩy ngược lên. hai tay chị vò rối tóc của Quân và la tiếp:
- Đó em ơi! Lấy cái lưỡi đánh nhẹ trên đầu hột le như vậy sướng chết được Quân ơi! l~ữa nay chị cho em một ngàn,đồng. Chị thưởng em hai gói kẹo chocolat nữa. ối! Ngày nào cũng qua đây đụ chị nghe Quân!

Chị Oanh đưa hai tay xuống, ôm cứng đầu Quân lấy thế, rồi chị hẩy lồn lên xuống như đụ vào miệng Quân. Tôi vừa mới ra một lần mà bây giờ xem cảnh này lồn tôi đã lại bẩt đầu nứng lên nữa rồi. Cảnh làm tình này kích dâm tôi dữ dội, vì Quân vừa là một cậu bé vừa là học trò mà bú iồn cô giáo. Nó lạ ở chỗ đó nên tôi và chị Yến đứng xem mà máu dâm trong người dâng lên hừng hực. Rồi chị Oanh kéo Quân lên. Quân bú đôi vú no tròn cứng ngắt của chị Oanh được một lát thì chị bảo:
- Lên ngồi trên mặt chị đi. Chị bú cặc cho em sướng.

Quân lên ngồi trên mặt chị Oanh. Rồi sấp người lại cho chị Oanh bú cặc. Quân hẩy cái đít lên xuống như đụ vào miệng chị. Nó la:
- Tối nay em qua đây nữa nhen chị Oanh. Mèn ơi! Sao sướng quá vầy nè. Chị không cần cho tiền em đâu. Cho em đụ như vầy được rồi. Chị đừng lấy Mỹ bỏ em, em buồn lắm nghe chị Oanh. ối! Đã quá chừng chị Oanh ơi! Em đụ vô miệng chị đây nè. Chị lấy em luôn được không?

Quân muốn lấy chị Oanh? Trời đất quỷ thần ơi! Tự nhiên, xem cảnh này, tôi bỗng tưởng tượng ra đến ngày ra trường đi dạy tôi cũng bắt một cậu học trò nào đẹp trai trong đám học trò của tôi đem về nhà đụ cho sướng. Đụ con nít sao mà không sướng?? Kia kìa, Quân bỗng đứng lên, bắtchị Oanh quỳ xuống bú nó. Đụ thì sướng rồi. Nhưng được đụ những trường hợp quái lạ thế kia chắc là cảm giác khoái lạc sẽ tăng gấp ngàn lần. Một cô giáo quỳ bú cặc một cậu học trò !!!

Cặc của Quân lớn vừa phải nhưng trắng hồng. Cặc của con nít mà. Lông cũng không nhiều. Chị Oanh đang ăn một trái non. Một bó rau vừa mọc ngoài vườn. Chị nhắm mắt, hai tay ôm đít Quân nhấn tới Chị bú say sưa mê man không còn biết gì nữa cả. Quân ngước cổ lên chu miệng thở phì phò. Tôi muốn nhảy xuống xin chị Oanh cho tôi bú ké với. Chị Yến đứng cạnh tôi, một tay cho vào trong quần sờ lồn. Mặt chị đỏ rần. Chị bặm môi để cùng hưởng cái sướng dưới kia của cô giáo và học trò. Chị nói khẽ bên tai tôi:
- Chị thèm cảnh đụ này quá Hiền ơi? Chị Oanh khôn thiệt. Sao chị ấy lại có cái sáng kiến lạ lùng ấy nhỉ? Của đó thì thiếu gì trong lớp. Muốn bao nhiêu mà chả có. Chúng nó còn trẻ và khỏe như trâu. Được cô giáo cho đụ đứa học trò nào mà chả mê. Vừa được đụ sướng, vừa được cô giào cưng cho nhiều điểm. Có học dở cũng đứng cao. Nhất cử lưỡng tiện! Chắc chị sẽ bắt chước chị Oanh dụ dỗ một thằng học trò đem về đây đụ chơi! Lạ lùng thật chứ không phải chơi!

Tôi nghe thế, xin "quá giang" ngay:
- Tiện thể, chị dụ cho em một đứa được không?

Chị Yến gật đầu. Dưới kia chị Oanh tiếp tục bú cặc của Quân một cách say mê. Được khoảng hai mươi phút, Quân cúi xuống ôm tóc chị Oanh nhấn sát đầu chị vào và nó la lớn:
- Em ra, em ra đó chị Oanh ơi! Con ra đó cô ? Cô hứng đi? Em cho cô hết đó. .ối, ối. Đó... đó ! Nó ra... đó cô. Cho cô... hết... đó...

Chị Oanh càng bú mạnh và hẩy 'cái đầu càng nhanh cho Quân ra thật nhiều, bắn hàng loạt tinh khí vào tràn miệng Oanh. Chị trợn mắt cố gắng nuốt thật nhanh, chị nuốt hết, liếm sạch không cho rơi một giọt tinh khí nào của Quân ra ngoài. Ra xong, Quân mệt quá, nằm xuống, sải tay, sải chân thở. Chị Oanh vẫn ôm con cặc Quân hôn bằng mũi. Chị tưng tiu và ấp mặt vào chòm lông dái của Quân, rồi nút lưỡi Quân. Chị hỏi Quân:
- Em sướng không?
Quân trả lời không 'nổi, vừa thỏ thẻ vừa gật đầu. Tôi thấy chị Oanh thỏa mãn một cách dâm dật. Hình như chị không cần Quân đụ. vì cậu bé làm sao đụ bằng ông bồ Mỹ của chị đưực. Chị bú và làm tình với Quân cho thỏa mãn lòng dâm dật của một người lớn đối với một đứa con trai vừa lớn lên. Chị đã làm một chuyến phiêu du. Chị đang tìm những cảm giác lạ để hưởng. Vì bây giờ chị như đã .là vợ của John. Chị đang "ăn vụng" đang trèo vào vườn cây của hàng xóm hái trái xoài non đem về chấm muối ớt ăn ngon lành!

Chị hôn môi Quân tựa như con ong đang hút mật từ một nhụy hoa vừa hé nờ. Cho nên tôi thấy chị trân quý gương mặt của Quân, nựng nịu quân như chị vú. nựng một đứa bé. Chị vuốt tóc Quân, cầm con cặc Quân vọc vọc, đánh nhẹ con cặc vào má của chị, rồi cà đầu cặc vào lỗ mũi chị và hít nhẹ. Rồi chị cầm con cặc Quân vẽ vòng vòng nơi hai đồi vú của chị. Chị cố làm cho Quân nứng lên nữa. Và sau một lúc, con cặc Quân đã cứng trở lại. Chị giả vờ mắng yêu Quân:
- Sao em dâm quá vậy. Mới vừa bắn ra đầy miệng chị đây, bây giờ đã cương cứng lại rồi? Hư lắm nhen bé ! Muốn chết hả?

Thấy chưa? Chị gọi Quân là bé ? Có bao giờ mình gọi nhân tình ià bé. Chị Oanh dâm hơn tôi tưởng. Tôi nghĩ chị lấy Mỹ là thèm đẹp trai, cặc to, đụ dai.
Ai ngờ cái dâm của chị không chỉ có thế. Chị thích
đụ và bú cặc cả trẻ con. Nhất lại là học trò của chính chị. Chị hỏi Quân:
- Muốn chị bú nữa không?
Quân lắc đầu, vì nó biết với tài nghệ siêu việt của chị Oanh, chỉ vài chục phút nó lại phọt khí ra nữa, nên nói:
- Không, từ từ. Chị cho em lên nằm đụ chị như mấy bữa trước.
- Àra thế. Như vậy là hai cô cậu đã đụ nhau nhiều lần rồi chứ đâu phải mới hôm nay. Chị Oanh lấy gối lót dưới mông cho lồn chị đưa cao lên, dang hai chân rộng ra, rồi bảo Quân:
- Anh lên đụ em đi! Đụ cho lâu như thứ bảy tuần rồi đi nhe anh?

Quân áp mặt hôn lồn chị mấy cái. Quân cũng thế. Quân cũng có cái dâm riêng biệt khi được cô giáo, người hằng ngày dạy dỗ mình trong lớp, cho đụ. Quân biết nó trẻ hơn cô bảy tuổi. Quân nghĩ có chết đi sống lại, không biết thuở nào được một cô giáo đẹp, đùi dài, vú to, lông lồn rậm đen cho về nhà bú lồn rồi còn cho leo lên đụ nữa. Quân sung sướng phần của Quân. Chị Oanh sung sướng phần của chị. Hai bên đang lợi dụng hưởng lẫn nhau. Biết đâu trong lớp Quân đã được chị Oanh đặc biệt cưng chiều, và ít kêu lên trả bài, mà cuối tháng điểm trong sổ vẫn cao hơn nhiều em học trò khác cùng lớp. Đúng là cơm no bò cởi. Lại thêm chị Oanh còn "trả công" đụ cho Quân sau mỗi lần mây mưa như lúc nãy tôi đã nghe.

Quân đang lên đụ chị Oanh. Dù đã 17 tuổi, vóc dáng Quân vẫn còn trẻ con. Đúng là bò non đéo bò già. Quân vát hai chiếc đùi dài của chị Oanh lên vai. Hai tay Quân bợ đít chị lên, đút cặc'vào lồn chị mà nắc. Cặc của Quân so với cặc của John dĩ nhiên là không bằng rồi. Sức đụ và dẻo dai cũng kém xa. Nhưng chị Oanh đang sướng. Mỗi lần Quân nắc tới, hai vú chị rung theo và chị há miệng la như cháy nhà:
- Ối anh ơi! Anh đang đụ em đó hả anh Quân? Anh đụ em sướng hơn Mỹ đụ em nhiều Quân ơi! Em lấy Mỹ để có tiền xài với anh chớ em không mê nó đâu! Quân đừng lo. Anh muốn làm chồng em không? Muốn thì dọn qua đây ở luôn với em. Hay để em mua căn nhà khác đẹp hơn, anh về ở với em nhen Quân?

Chị Oanh sướng quá nên phải nói cái gì cho thỏa mãn cơn dâm. Đã có lần, đang thủ dâm, mà chị kêu tên Tổng Thống Diệm ra, đòi ông Diệm đụ chị cho chị có bầu... Rồi chị kêu luôn Nixon, Kissinger mà chửi.

Quân đã quá, sướng quá. Quân đang làm cô giáo của mình say mê ngây ngất. Quân vừa đụ vừa lấy ngón tay chà thêm vào hột le của chị Oanh. Quân đụ cô giáo như đang đụ một nhân tình cùng tuổi và bặm môl quyết ăn thua. Mồ hôi chị Oanh ra nhễ nhại làm toàn thân chị làng như vừa mới tắm xong. Quân lật chị Oanh nằm nghiêng, vát một chân chị lên vai, và nằm đụ. Chị Oanh để cho Quân tha hồ, muốn hành hạ chị kiểu nào cũng được. Dâm dật quá. Tôi đứng xem mà lồn nứng muốn vỡ tung ra làm hai. Chưa khi nào tôi được chứng kiến một cảnh đụ lạ lùng đến như thế. Lại còn nghe chị gọi Quân bằng anh, rồi chị xưng em.

Về thể xác chắc chắn Quân không làm sao đưa chị Oanh lênđến cực điểm của khoái lạc được. Nhưng hoàn cảnh khác thường của trận đụ này đã làm chị sung sướng đến nổi chị xé toạt cái bao gối ra từng mảnh vụn. Chị ném chiếc đồng hồ báo thức vào tường vỡ tan.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét