Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 23

Trang 23 trong tổng số 23

Tôi đến phòng Số 3 nhìn vào. Mẹ và thằng bé bán cà rem đang nằm lộn đầu bú nhau. Trông cảnh tượng dâm dật đến chết người. Thằng bé nghĩ sao mà có thể ôm một bà già đáng tuổi mẹ nó để bú lồn như thế? Cả hai đang nằm nghiêng. Nó gối đầu lên một bắp vế của mẹ. Mẹ dựng đứng bắp vế còn lại để cho lồn ngoác ra cho thằng bé bú. Dưới kia, hai chân của thằng bé kẹp cứng đầu mẹ. Bà húc tới húc lui với con cặc của thằng bé trong miệng. Cả hai ôm nhau chặt như sam. Tôi nghe rõ giòng nước đang rĩ ra tữ" âm đạo, rồi hai mép lồn tôi ướt thêm lên. Dâm quá Cảnh dâm'thâm trầm hợp với sở thích của mẹ tôi Mẹ thích đụ với trẻ con. Xem ra, ai cũng có cùng sở thích quái lạ đó, nếu muốn bảo là quái lạ. Thằng
bé hỏi mẹ tôi:anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

- Thím, mình ngừng bú, để con lên đụ thím một mách. Thấy lồn thím con khoái quá. Sao lông lồn của thím rậm đen như đám rừng vậy? Thím có trồng thêm không? Lông nhiều cỡ nầy chắc lên đụ êm lắm à.

Mẹ tôi nằm ngứa ra, phơi cái lồn dày kín những lông. Nó rậm đến độ không còn thấy lỗ lồn đâu nữa. Thằng nhỏ tay cầm cặc, hích hích nơi hột le cho mẹ sướng rồi nhấn sâu vào và bắt đầu nắc.

Hai chân dài của mẹ đang duỗi thẳng, bỗng co quắp lại Hai tay bà ôm cứng vai cậu bé và rên khe khẽ:
- Con ơi! Ráng đụ cho lâu ra nghe con. Thím trả xộp lấm, đừng lo! Sao con tuổi còn nhỏ mà cặc của con lớn quá vậy hả? ối! Sướng quá đi. Anh bỏ nghề bán cà rem đi, ở với em, em nuôi cho. Ăn rồi mình nằm ôm nhau đụ suốt ngày như thế này thôi. Anh khỏi phải làm gì hết. Chịu không?
Thằng bé không trả lời câu hỏi của mẹ, mà nó nói:
- Thím bú cặc con cũnghay hơn bà Hằng bú. Thím đổi kiểu liền liền. Còn bà Hằng thì có một kiểu mà cứ làm hoài. Kẹt không tiền con đành phải cho bả bú, chớ con thích được bú như của thím con mới khoái.
- Bả bú con có ra không?
- Trời? Không ra bả không trả tiền, đó thím.
- Lát nữa, đụ xong, thím bú con ra trong miệng thím nhé?
- Dạ. Chuyện nhỏ mà. Để con đụ cho thím ra một cái rồi mình lộn đầu bú tiếp. Con khoái bộ lông lồn của thím quá !

Rồi nó cứ thế nắc như cái máy vào lồn mẹ tôi. Mẹ nằm đó mở mắt nhìn gương mặt non choẹt của thằng bé bán cà rem, trong khi thằng nhỏ hì hục nắc như bơm dầu vào lồn của mẹ. Nó bậm môi, nhíu mày, hì hục đẩy vào lồn mẹ những cú nắc như trời long đất lỡ đất. hai đùi mẹ co lại, dang rộng ra. Thằng bé quỳ hai tay bợ mông đít mẹ lên để đụ cho thật sát rồi nó bắt đầu xay lúa. Nghĩa là nó dí thật sát cặc vào lồn mẹ; rồi cứ để yên như thế hai mông của nó xoay tròn. Hai tay mẹ ôm cứng lấy chiếc gối. Những ngón tay của bà quặp siết thật mạnh vào chiếc gối như muốn xé banh chiếc gối ra thì mẹ mới hả được sơn kích dục. Mẹ cố gắng mở mắt ra để nhìn mặt thằng bé mà bố mở không nổi nữa. Nó đang tặng cho bà một kiểu đụ lạ lùng mà mẹ chưa từng hưởng qua trước đây. Bởi bên trong thì cặc nó ngoáy đáy lồn như mấy bà già ngoáy trầu, bên ngoài thì chòm lông dái của nó chà sát lên hai mép lồn. Cả hai cảm giác dồn lại, làm mẹ tôi ngất ngây, hồn lìa khỏi xác. Bà ngoẻo đầu sang một bên, nhắm mắt, miệng thều thào nói không nên ra câu ra chữ gì nữa cả Những sợi gân cổ của mẹ nổi hằn rỏ lên theo cơn sướng.

Tôi bỏ đó, bò qua phòng Số 4 xem chị Yến đụ thằng Ted. Trời đất ơi! Cặc của hai tay Mỹ đen ngoài kia đã lớn mà con cặc của Ted còn lớn hơn thế nữa. Hèn chi bà Hằng mê là phải. Ted có nước da màu mùng quân, cao, to, trẻ trung. Chị Yến quỳ cuống bợ con cặc nặng trì, to nhưcặc ngựa của Ted mà hôn bằng mũi, và chị nói:
- Anh Ted, em không phải là đ. Em chỉ mê tình dục, nên gặp anh em khoái ngay.

Ngay ở Hoa Kỳ khi Ted biết làm tình, chưa có người đàn bà nào hôn cặc chàng bằng mũi. Nhìn xuống Yến đang say mê hôn cặc anh, Ted không những khoái lạc mà còn yêu Yến vô cùng. Ted yêu kiểu hôn này nhưcó ai mời anh ăn bát cơm mà dùng đũa thay vì dùng muỗng hay nỉa. Chị Yến hôn luôn hai hòn dái thật to của Ted. Dĩ nhiên chị không cần nói, chàng cũng hiểu Yến không phải là đ. Vì đụ với người đàn bà thèm xác thịt khác nhau một trời một vực. Đặc biệt người thèm xác thịt đó lại là một cô gái có học thức, có sắc đẹp.

Ted có cảm tưởng như đang thưởng thức một đa bào ngưloại đắc tiền. Cho nên trên gương mặt chàng hiện lên nét khoái lạc cùng cực cộng thêm với sự hãnh diện của một sĩ quan da đen đang được một người con gái đẹp, trí thức cầm cặc anh nâng niu chìu chuộng, âu yếm hôn say sưa. Nó khác những lần anh vào động. Cô gái cổi đồ ra, nằm phơi lồn tênh hênh. Công việc của anh là cắm cặc vào đụ dăm ba phútkhoái lạc, bắn tinh xong là rút cặc ra, lo trả tiền, mặc quần áo ra về. Nó không có tình và kịch tính da diết nhưbây giờ. Ted từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, anh chàng đã phải thốt lên trong xúc động:
- Chẳng bao giờ anh quên nổi ngày hôm nay. Em đã mang đến cho anh một kỷ niệm bất hủ, nhớ đời.

Ted đứng ểnh cái mông về phía tntớc. Hai bàn tay dài của chàng xoa lên đầu tóc chị Yến. Mặt Ted cúi xuống theo dõi tùng động tác êm đềm say đắm của Yến. Chị áp sát mặt vào cặc chàng. Chị chà nó lên mắt, lên trán, rồi lấy lọn tóc dài quấn quanh thân cặc. Xong tháo ra, ngậm thật sâu vào trong miệng bú say mê. Chị thọc thật sâu vào đốc họng để nút:
- Trời ơi! Anh không muốn về Hoa Kỳ nữa.

Chị Yến nghe Ted nói với niềm hãnh diện và chị càng trổ hết kỹ thuật bú liếm vào cuộc mây mưa. Ted chịu không nổi, thình lình chàng vực chị Yến đứng thẳng dậy, Ted khom xuống cầm cặc đút vào lồn chị. Nguyên cái chày đâm tiêu to tướng lút sâu vào lồn chị Yến. Nó biến dần, biến dần và mất hút khi gương mặt chị Yến lờ đờ thấthồn nhưngười chết. Mắt chị nhắm, da hồng lên, miệng chu nhọn, chị bật
tiếng rên thì thào:
- Anh đang giết em. Ted ơi?
Ted bếchị Yến lên nhưcon búp bê. Đít chị không ngừng hẩy tới. Mười ngón tay với những chiếc móng dài màu đỏ bấm mạnh vào vai Ted. Hai chiếc đùi dài thon quặp mạnh vào hông Ted, chị Yến đụ. Chị đụ ào ạt cho thỏa cơn thèm xác thịt khi nhìn thấy chị Oanh bú cặc cá cặp ngoài kia, khi thấy bà Hằng kêu gọi sự vùng lên của thằng bé "khôn chợ dại nhà" của bố.

Tôi không dám nhìn nữa vì tiếng la của cả hai bắt đầu vang lên bằng tiếng Mỹ. Cả hai đang đụ nhau dữ dội, hung hãn như cơn bão cấp sáu. Trở ra phòng khách. Chị Oanh vẫn đang cởi ngựa và mồm không ngừng bú cặc của chàng thứ hai. Chị đang phi nước đại. Vì có lẽ đụ nhau cũng khá lâu rồi Cơn tuyệt cùng khoái lạc đang tràn tới. Chị hung hăng dồn dập những động tác cuối cùng và ra tràn ngập trên con cặc đen tuyền dựng đứng. Giòng nước lồn của chị rỉ ra làm cho con cặc càng thêm bóng lưỡng, nhễ nhại. Chị rút lồn đứng dậy nghe đáng "pót một tiếng như ai đó đang khui một chai rượu champangne và bảo tôi:
- Em đến thế chị đi.
Hai chàng Mỹ đen sướng tê người khi thấy tôi cổi phăng áo dài, rồi xú chiêng, quần dài và xì líp ngồi choàng qua, đâm cặc vào lồn, cởi ngựa thế cho chị Oanh. Dĩ nhiên mồm tôi cũng ngậm cây kèn Saxo còn lại mà thổi, mà thụt. Lồn tôi đã ướt nhẹp gần cả tiếng, nên con cặc da đen dù có to thật, đã vào như rắn vào hang cua. Nghĩ đến hình ảnh một con cặc thật dài đâm sâu từ miệng xuyên qua thấu lồn làm tôi rùng mình sung sướng. Sướng cực điểm. Đang cơn đói mà lại được thưởng thức sơn hào hải vị. Điều tôi thích là đây. Đụ Mỹ đen mà lại đụ cặp đôi. Sao chị Oanh lại có sáng kiến lạ lùng và hay đến thế? Chúng tôi, kể cả mẹ, đều gọi đùa chị là đảng trưởng hay mẹ chủ tịch nhà nước, hay một thủ trưởng kế cũng không ngoa! ! !

Hai chàng Mỹ đen ngớ ngẩn, bàng hoàng trong sung sướng. Sao lại có chuyện kỳ cục như thế náy. Hết cô này đến cô khác thay nhau đụ cùng một kiếu, cùng sở thích. Chưa baó giờ hai anh chàng được hưởng một trận đụ tuyệt vời như thế bao giờ.

Tôi đụ dã man tàn tịch được một lúc, bắt chước chị Yến tôi nhả ra, dùng mũi hôn mê ly say đắm hai khúc thịt đen tuyền cứng ngắc và nóng hổi trên tay. Tôi cũng nói những câu rương tự nhưchị Yến đã nói với Ted:
- Chúng tôi không phải' là gái giang hồ. Thèm xác thịt là đụ. Cho nên trận đụ của em có thể kéo dài và miễn phí cho các anh.

Nghe tôi nói thế hai chàng càng vui, càng ngạc nhiên. Đã có đ nào đẹp và có học nhưchị em tôi, lại miễn phí nữa. Nhưng lạ lùng thay, trong khi tôi tưởng họ vui vì được đụ chùa, thì họ lại lấy áo, móc ví, lấy ba trăm đô la đưa cho chị Oanh và nói một cách hào hoa:
- Riêng em đáng giá chừng này.
Ba trăm đô la đổi ra tiền Việt lúc bấy giờ cũng trên hai chục ngàn đồng.

Chàng thứ hai tặng cũng tôi ba trăm đô la. Tôi thảy cho chỉ Oanh cất giùm. Và như vậy, hai chị em tôi đã thành đ thực sự Dù đã nhận tiền, tôi vẫn không mảy may quý số tiền đó. Vì như tôi đã nói, lý do tôi làm tình vẫn là tìm khoái cảm xác thịt. Cho nên tôi bắt đầu đụ tan xác, đụ cho anh chàng nằm dưới phải ra trong lồn tôi. Mồm tôi bú cặc hung hăng táo bạo cho anh chàng thứ hai phải phọt khí vào trong miệng tôi Đụ đã một lúc, tôi lại đổi phiên cho cả hai.

Chị Oanh vẫn cổi truồng ngồi đó xem tôi đụ. Có lẽ thèm quá, cơn dâm lên tận cổ, mà tôi đã dồn hết sức lực tâm trí vào trận đụ kinh hoàng chưa từng thấy Sau gần nửa tiếng đồng hồ, anh chàng được tôi bú cặc đã bắn khí ào ạt vào trong miệng tôi. Tinh khí của anh chàng bắn ra thật nhiều. Tôi nuốt, nuốt hếtmột cách ngon lành nhưuống liền mấy quả truong gà sống. Mồm tôi vẫn không nhả cặc ra, tôi tiếp tục bú dồn dập và mạnh hơn lúc nãy. Tôi đã điên lên vì dâm. Tôi muốn làm cho anh chàng ra lần nữa. Thì dưới tôi anh chàng kia la làng:
- Anh ra, anh ra. Tuyệt trần. Trời đất ơi! Tuyệt trần!

Cả hai chàng ngồi dựa ra thở dốc. Có lẽ sau hơn một tiếng đồng hồ, chị Oanh và tôi đã làm họ quá sướng nên họ đã ra khá nhiều và mệt. Riêng tôi cơn dâm chưa thỏa mãn vì chưa ra được. Ông Giáo Hằng mang bia ra inời chúng tôi. Có nlợu vào máu dâm tôi càng thêm hừng hực, nên tôi đã bảo hai chàng banh lồn tôi ra bú cho đến khi tôi đạt được tuyệt đỉnh thần tiên. Hôm đó, mẹ tôi đụ thằng bán cà rem cho đến chiều. Chị Yến thì làm tới khuya. Còn bố tôi và bà Hằng ôm nhau ngủ từ lúc nào không biết. Thế là mọi người đều thỏa mãn xác thịt, chỉ trừ có ông Giáo Hằng. Tôi nhìn ông với đôi mắt thương hại. Ông trầm tỉnh nói với tôi một cách không chút mặc cảm:
- Các chị đừng lo cho bác. Quen rồi. Làm thái giám mãi bác đã chai lì. Nhưng hôm nay, đặc biệt hôm nay, trong khi xem chị Oanh đụ hai thằng đen, bỗng khí trong người bác phọt ra từ con cặc.đã chết hơn mười năm. Nhìn chị ấy đụ có lẽ tượng đá cũng phải ra chứ nói gì đến con người. Bác đã xem đĩ đụ Mỹ ở đây cả ngàn lần, hoặc là xem bà xã đi khách với bọn đen. Thế mà chỉ có hôm nay... đẹp quá, chị đã đẹp thân hình nhưtài tù, mà nétđụ lại càng không chê vào đâu được. Bác khen thật đấy. Chị mà làm gái sẽ có khối sĩ quan Mỹ vác tiền đến dâng. Đấy chị xem, hai thằng lúc~nãy chỉ là Hạ sĩ quan mà còn xộp như thế huống gì là sĩ quan.
Chị Oanh vừa mặc đồ, vừa trả lời tỉnh bơ:
- Cháu chỉ cần đụ thôi. Còn tiền thì cháu đã giàu!
Phòng Số 3 mở cứa. Mẹ tôi lờ đờ dắt thằng bán cà rem bước ra. Bà ngồi khắn khít và ôm thằng bé không hở một ly:
- Giới thiệu vớihai chị đây là Anh Hùng Xạ Điêu. Mẹ ra ba lần, mệt ứ hự. Xong mẹ lại bú anh chàng cả tiếng. Mà... Giờỉ ơi! Sao nó lì đến thế không biết. Thằng Vũ, thằng Tiến có khi nào chúng nó chịu nổi mẹ nửa tiếng đâu... Có ai trị được anh này thì ra tay đi giùm mẹ chút. Chắc chết quá ?
Thằng cà rem trả lời tỉnh bơ:
- Hai chị coi, em muốn bác với em lộn đầu bú nữa, mà tự nhiên bác dẫn em ra đây. Em bú miễn phí mà. đâu có tính tiền tính bạc gì đâu. Tại em mê lông lồn của bác nên muốn bú nưa, bú hoài không biết chán...

Thằng nhỏ nói giọng miền Nam một cách bình dị chất phát. Nó đã làm mẹ tôi yêu qua đi mất. Bà cụ ôm nó nút lưỡi say đắm, rồi đưa tay cổi quần nó. Bà cầm con cặc vừa nựng vừa nút lưỡi. Làm như thể từ nãy đến giờ mẹ với nó chưa đụ. Nó tuột quần mẹ tôi ra, dúi cái đầu vào đó mà hôn bộ lông lồn có một không hai, trông cứ như tóc ai mọc ở đó. Thằng bé hôn lồn mẹ say đắm như hôn khuôn mặt đẹp của một thiếu nữ. Tôi với chị Oanh lấy làm lạ. Mười sáu tuổi mà yêu lồn bà già bốn mươi lăm? Thằng nhỏ làm thật tình quá, đắm đuối quá khiến hai chị em lại nứng lồn trở lại. Đấy, cho nên tôi đã bảo nếu căn lầu ba tầng của chị Yến có hoạtđộng, tôi có thể đi khách một ngày vài chục hiệp là thường. Vì mới đụ xong với hai chàng Mỹ đen chưa đầy 15 phút, mà bây giờ tôi đã thèm đụ nữa rồi.

Mẹ tôi dựa ngửa tựa lưng vào thành ghế sa lông, hai bắp vế dang rộng tang hoác ra để cho thằng bé banh lồn bú say sưa. Nó vừa bú vừa hôn bộ lông lồn rậm rì một cách lãng mạn. Mẹ bình thản như nhìn một tình nhân trẻ con đang mê mẩn. Mẹ cũng chẳng hiểu tại sao bà lại có được những diễm phúc như thế Tuổi này có nhiều bà nằm phơi lồn ra đó mà không ai thèm đụ. Làm gì nói đến chuyện ngày nào cũng có bé con tới xin đụ. Mà chàng nào cũng lãng mạn đòi yêu bà, đòi làm chồng bà, và còn xin ở luôn với bà nữa, như Vũ chẳng hạn.

Lông lồn mẹ nhiều thật, nhiều đến độ không còn thấy cửa mình, và cái lưỡi của thằng nhỏ. Chỉ nghe tiếng lép nhép của nước lồn và mơ hồ đoán được là hột le của mẹ đang được dũa tận tình. Mẹ tôi cố giả tỉnh để giảm bớt sự kích thích dưới kia. Nhưng chỉ được năm mười phút, bà cụ lại nhắm mắt, thả hồn du nguyệt điện, lên tận chín tầng mây xanh. Hai tay mẹ nhấn đầu cậu bé vào sát lồn hơn, và miệng thì la làng như chỗ không người:
- ối? Chuột nó chạy khắp Sài Gòn kìa! Mưa Sài Gòn Mưa Hà Nội. Ai có tội xin được tha. Ai có ra thì tôi uống. Ai có muốn thì lên đụ. Ai có rủ thì tôi theo. Ai có đéo thì tôi đéo... Hai chị ơi? Chắc tôi lấy thằng này làm chồng luôn quá ! Nó yêu tôi thực sự rồi các chị ơi! Các chị có nhìn thấy cặc nó chưa. Kinh khiếp hơn cặc thằng Tiến nữa. Đụ dai lắm đấy các chị ạ !

Tôi nhìn xuống. Quả thật con cặc này không phải là cặc trẻ con. Của người lớn mà phải là người lớn sàng đụ. Tôi đưa tay sờ thử, rồi không hiểu máu dâm tôi đã sai khiến tôi hay sao, mà tôi đã nằm xuống sát đất đưa mồm bú ngon lành con cặc vẫn còn da bọc quy đầu Tôi bú nó, nó bú mẹ tôi. Hình ảnh cực kỳ dâm dật này làm chị Oanh nóng máu. Chị chạy lại ôm chầm lấy bác Giáo Hằng, thọc tay vào quần ông mà nói:
- Tại lúc nãy bác khen con đẹp, đùi đẹp, đụ đẹp... Bây giờ bác phải cho con cái hân hạnh đôn đốc thằng nhỏ của bác phải thực hiện bước tiến nhảy vọt? Phải khắc phục gian khổ, đưa chủ nghĩa đụ đéo lên hàng đầu ? Bác sờ lồn, bóp vú con đi. Bác muốn làm gì con cũng được. Cổi truồng con ra đi! Con đang nứng lồn quá đây rồi? Bác đụ con đi!

Ông Giáo Hằng mặt sững sốt, pha lẫn niềm hân hoa và dâm dật. Ông quay lại ôm chị Oanh nút lưỡi ngon lành say đắm. Đúng, ông đã si mê thân hình, bộ đùi, nhất là khuôn mặt của chị Oanh. Trong khi chị Oanh đụ hai chàng Mỹ đen, ông đã nhìn say mê, ông thưởng thức thân hình khêu gợi, trong cơn dâm dật của chị Oanh đến nổi con cặc liệtdương của ông đã căng thẳng, và đã phọt khí ra khơi khơi. Nó giống hệt tôi hồi 15 tuổi, nhìn hai con chó đéo nhau, nước lồn tôi bỗng tuôn ra như suối.

Trong khi ông nút lưỡi say sưa chị Oanh, thì bỗng chị mừng rỡ la muốn vỡ căn nhà:
- Bác chưa chết! Từ nay trong căn nhà Ba Đình bác đã ngồi dậy. Bác có râu, và cứng như khúc củi đây! Hoan hô bác đã sống lại với các cháu mến yêu! Bác hãy vào lồ,n con mà. nằm cho ấm sau phút hồi sinh.

Chị Oanh quay hẳn bác Hằng lại hướng chúng tôi trình con cặc đã chết mười năm bây giờ sống lại như một huyền thoại. Huyền thoại vì không một ai kể cả bà Hằng dám tin khúc gân đó có thể ngúc ngoắc được, đừng nói chi nó cứng lên như cái chày. Chị Oanh tuột ngay quần áo bác ra. Chị bảo bác cũng cổi quần áo cho chị. Bác Hằng làm như trẻ con được mẹ cho ăn quà, vì bác không thể tưởng tượng được một người đẹp giống tiên nga như chị Oanh lại cho bác có diễm phúc được quyền hưởng trọn vẹn tấm thân ngà ngọc đó. Bác ngỡ ngàng không biết làm gì vì hai nổi vui mừng tràn ngập tâm hồn bác. Mừng được chị Oanh cho đụ. Mừng vì cặc đã hồi sinh sau bảy năm yên nghĩ. Chị Oanh phải cầm tay bác đặt lên vú chị. Chị đứng sát lại, cầm cặc bác cà vào lồn cho nước lồn của chị dính đầy con cặc của bác. Tất cả do tâm lý. Vì sinh lý phải do tâm lý chỉ huy. Cũng nhưtruởng hợp bà Hằng đụ thằng bán cà rem đã làm cho bố tôi sống dậy. Chị Oanh vẫn nhìn về hướng chúng tôi để tìm cảm hứng. Bác Hằng thì đắm đuối với cặp môi bốc lửa của chị.

Chị dạng rộng hai chân ra, đút cặc bác sâu vào lồn và cả hai đụ Đứng nhưthế thật lâu. Chị Oanh bắt đầu phát thanh:
- Anh không chết đâu anh. Anh mới vừa ngóc dậy đây thôi! Đụ em cho thật lâu anh nhé. Đụ cho bà Hằng không còn chê anh vào đâu được nữa, không còn chê anh là quản lý liệt dương. Mê em thì anh phải đụ. Cái gì của em đẹp anh có quyền hưởng hết. Không phải chỉ hôm nay mà suốt đời, lúc nào muốn đụ thì anh tìm ngay đến em. Em mê đụ như người ta mê đánh bài, mê ma túy. Không đụ là em có thể sanh bệnh. Đụ mà có được hoàn cảnh lý thú như ngày hôm nay thì không gì bằng. Vừa đụ xong hai thằng đen, bây giờ lại được đụ bạn của bố. Em lãng mạn, dâm đãng lắm, em... em đủ thứ. Yêu em thì tha hồ mà đụ cho nát lồn em ra.

Chị nói thật lớn cho cả ba chúng tôi cùng nghe. Tiếng chị gào nhưtiếng kèn thúc quân giữa trận mạc. Làm cơn dâm trong chúng tôi càng sôi lên nhiều hơn, miệt mài bú lồn, bú cặc dồn dập hơn: Trong lúc đó tại nhà tôi, thằng Dũng đã bắt đâu được một con "ghệ " da đen, bố Ma rốc, mẹ Việt Nam. Nó mang về phòng tắm rủa cho con nhỏ và bú lồn con nhỏ, rồi đụ từ trưa cho đến chiều tối. Bà Dung lấy làm lạ hỏi tại sao Dũng không đi khách như mọi ngày. Nó khẳng định như một lời nguyền:
- Không đi khách nữa Nhiều tiền và hột xoàn quá rồi. Bây giờ băng Tứ Quái có mục tiêu là lùng kiếm đầm lai Tây, trắng, đen đem về đây đụ Trả Thù Dân Tộc? Một trăm năm độ hộ giặc Tây. Mười mấy năm Tây đánh giặc ở Việt Nam. Có bao nhiêu đàn bà con gái Việt Nam đã nằm dưới bụng Tây đen, Tây trắng! Phải trả cho xong mối thù đó trước. Lần lượt sẽ đến úc, Đại Hàn, Tân Tây Lan, Phi Luật Tân, Nhật. Nhất là Mỹ. Kể cả Việt Cộng!
Bà Dung ngạc nhiên hỏi:
- Việt Cộng nửa sao?
Dũng thản nhiên trả lời:
- Đúng! Việt Cộng, đúng vậy. Cũng tại tụi nó. Vì tụi nó gây chiến tranh nên mới có ngoại quốc vào đây Ngoài Bắc thì có Nga, Tàu, Ba Lan, Tiệp, Hung, Cu Ba. Trong Nam thì có những thứ nhưanh vừa kể. Anh thề với nhưng là nhấtđịnh anh phải đụ cho banh xác tụi VC "cái" để Trả Thù Dân Tộc.

Hết

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét