Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 22

Trang 22 trong tổng số 23

Hành động cuồng dâm của bà Dung đêm qua, câu nói khiêu khích trắng trợn của bà sáng nay, tác động tâm lý bố. Mẹ tôi chưa bao giờ làm thế, hay không dám làm thế, vì bà là vợ ông Giáo. Bà Dung đã làm toàn hệ thần kinh tình dục'của bốchạy lại. Ông mừng quá mừng hơn ai cho vài chục viên kim cương. Vì không gì não lòng bằng lồn dâng tận mặt, mà lạp xưởng thì lại bèo nhèo nhưkhúc gân thừa vô tích sự. Tôi tận mắt, nhìn thật gần chiếc lưỡi bọc gai của bố vào càn quét lồn bà Dung. Giống như ngườl ta cầm quả chôm chôm mà chà mép lồn thì làm gì bà Dung không điếng hồn. Cà nhẹ ở ngoài da đã lăn lộn cuồng quay, huống hồ bố thọc sâu vào đáy lồn mà quậy, hay hích vào cái mồng đốc thì bà Dung chẳng những giật tưng cái mông lên không trung, mà còn ngồi bật dậy mấy lần, mặt mày tái mét hốt hoảng. Bà chỉ "Hự" được một tiếng nhỏ, rồi thả người rơi phịch xuống chết giấc.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Bố liếc nhìn thằng Tiến đang bóp vú mẹ để cám ơn nó đã cho ông mượn chiếc bọc gai lợi hại. Bố đã làm bà Dung hết la, chỉ còn á khẩu nằm giật giật như mắc kinh phong. Căn phòng khách lại nổi đình, nổi đám nhộn nhịp đụ đéo như hành lang đêm qua. Tôi cho hai ngón tay, rồi ba ngón vào lồn chị Yến để đụ Chị vừa xem bốbú lồn, xem mẹ bú cặc, xem chị Oanh đụ thằng Vũ, vừa rên như người lên sốt:
- Sao đụ mãi thế này mà mấy người không chán hả? Mấy người còn có bồ mà đụ. Hai chị em tôi phải chơi tay, chả thấm tháp vào đâu cả ! Ngón tay làm sao bằng được con cặc của người ta. (Vừa nói chị vừa nhìn thằng Vũ.) Hai chị em tôi nhịn thèm từ đêm qua lận Trời à ? Ai thương thì bố thí cho kẻ nghèo một tị được không? Bớ làng xóm!
Chị Oanh hiểu ý, đẩy Vũ lại chị Yến và nói:
- Khiếp! Thấy cô kêu nài mà sốt cả ruột. Nhường cho đấy!

Thế là chị Yến ba chân bốn cẳng dắt thằng bé đi ngay vào phòng. Chị phải đụ ngay, không thể nhịn thêm phút nào nữa được. Vì lúc tôi cho ba ngón tay vào lồn chị, nước ra xối xả, chị cầm tay tôi mà thụt. Thế mà chị vẫn không đã nư. Trời đất sinh hay thật. Cái gì rồi cũng chẳng bằng thứ trời cho, thứ thật. Ngoài này chị Oanh mất cữ đụ, bèn ngồi vào ghế bành, co chân lại, chàng hảng ra mà vuốt ve lông lồn để xem bố đụ bà Dung dã man.

Bố không còn là ông Giáo Lộc nữa, dĩ nhiên rồi. Chắng những thế, mà bố còn trở thành một thợ đụ rành nghề sau khi đã xem màn trình diễn vô tiền khoáng hậu của Vũ và Tiến đêm qua. Bố đã hiểu được đàn bà thực sự đòi hỏi bao nhiêu. Bố biết phải đổ vào chiến trường thêm quân lính nữa mới mong chiến thắng. Chứ cứ ngồi xe tuần tiễu ven đô, hay xét thẻ gia đình, rồi họp báo đưa ra những con số thắng lợi tưởng tượng, thì chính mạng mình phải mất trước Đấy thôi Giáo Hương bên Khánh Hội, Giáo Lộc, đã trở thành hai chiến sĩ đền nợ nước. Cho nên bây giờ muốn bà Dung choàng vòng hoa chiến thắng vào cổ, bố phải hành động, phải có sáng kiến, phải thừa thắng xông lên, phải thắt lưng buộc bụng, đánh không ngừng nghỉ.

Bắt chước thằng Tiến, bố lột bọc gai ở lưỡi ra, đeo vào cặc rồi cầm thằng nhỏ khuấy cà phê ở miệng lồn bà Dung. Răng bố nghiến lên vì quai hàm ông bổi lên những khớp xương, trông như một thàng bộ đội đang đào hố cá nhân. Bà Dung không la gào chí chóe, mà chỉ ư ứ mấy tiếng thật nhỏ. Hai tay bà quơ quào trên không trung một cách vô thức. Mắt nhắm chặt như đã chết, đầu lắc lư vã mồ'hôi ra như tắm, mặt xanh dờn. Bà đang đón không biết bao nhiêu khoái lạc từ đầu cặc già của bố cà mạnh liên tục hai mép lồn. Mẹ tôi nhìn bốđụ bà Dung với vẻ trách cứ:
"Cái đồ khôn chợ dại nhà ! ' Lồn thiên hạ thì ông đụ như bơm dầu. Còn lồn nhà có khi mẹ bú, thụt, dỗ dành vài ba tiếng đồng hồ mà nó nhưmiếng dẻ rách, như cuốn chả giò ươn thúi iâu ngày.

Rồi vì nghĩa vợ chồng, mẹ cũng tạm vui khi thấy ít ra ông cũng đã hồi sinh để hưởng chút xác thịt của những phút cuối cuộc đời. Còn hơn để nằm đó nghe tháng ngày qua, nghe thiên hạ đụ đầy trời, đéo vỡ núi. Bố lấy một miếng nệm ghế để trên nền nhà, ẵm bà Dung xuống, đặt lên đó. Rồi bố vác hai chân bà lên vai, cắm cặc vào lồn bà và bắt đầu một pha đụ tuyệt trần, làm bà Dung phải mớ mất, chu miệng, hai tay đập thình thịch vào tấm nệm mà la:
- Chị Giáo Lộc ơi? Xem thằng chồng khốn nạn của chị nó đụ tôi kìa. Đêm qua nó đụ tôi tới hai giờ sáng, rồi bây giờ còn banh lồn tôi ra mà đụ như thế này thì còn sống cái đéo nào nữa hở trời? Ông bà đất nước có linh thiêng xin phò hộ cho con có đủ sức chịu thằng già này đến trưa. Nó đụ dai lắm đấy cơ ạ. Dai hơn cả mấy thằng bé con nữa đấy ạ. Nó thua chị Giáo nên nó đè con ra mà đụ trả thù. Giời ơi! Lộc ơi! Con cặc anh đeo cái bọc chôm chôm, nó doing vào đáy lồn em, vào thành lồn em, móc mồng đốc em... ối đụ mẹ anh, đụ bố anh! Tưởng chơi qua anh ..
thôi Ai ngờ anh làm em mê, em bỏ hết mấy thằng kép nhí của em rồi Lộc ơi! Cặc anh dài và to hơn của chúng nữa ! Xin Bác và Đảng cung cấp nước lồn cho con để con đủ sức chiến đấu tnlờng kỳ gian khổ với tên gian ác này.

Mẹ tôi đang ngồi vọc cặc thằng Tiến mà bà phải phì cười vì những câu nói tầm xàm của bà Dung. Nhìn cảnh bố đụ hung bạo bà Dung, thực chắng ai nhịn nứng lồn cho nổi. Chị Oanh lấy hai ngón tay trái banh hột le ra, một ngón tay phải đè lên đó mà đánh hột gà, và xe tơ. Mặt chị đanh lại, nghiến răng theo cơn sướng dã man đang tràn ngập khắp người chị. Mẹ tôi cũng chịu không nổi, tuột quần ra. Thằng Tiến ngồi trên ghếbành chổng cặc. Bà cụ ngồi phụp lên nó để đụ. Vừa đụ vừa xem bố nắc bà Dung.

Tôi hoa mắt. Cơn dâm tỏa khắp người làm tôi như lên cơn sốt nặng. Tôi đứng ôm cây cột, cà sát lồn vào mà trịn lên trịn xuống cho đở thèm. Tôi tưởng tượng đang đụ anh chàng Mỹ đen Peter. Tôi nhớ từng động tác Peter bú lồn rồi dộng chị vào đụ. Tôi nhớ chàng quá. Nhớ da diết. Hồi còn nhỏ lắm nghe đến Tây đen và Ma rốc là tôi sợ. Bây giờ đụ Mỹ đen rồi tôi không sao quên nổi. Hèn chi cô đào điện ảnh da trắng Maybrit đã bất kể dư luận chịu làm vợ anh da đen Samy David. Và Maybrit đã bạo dạn tuyên bố với Hollywood:
- Người ta chê con lợn ở dơ, nhưng ai ăn thịt lợn cũng khen ngon.
Tôi mê Peter da đen nhưmê cà phê đen, chè đậu đen v.v... Thế cho nên đâu phải cái gì đen cũng là đồ bỏ. Lại cũng chính Thượng đếban đặc ân cho da đen một con cặc vô địch trần gian: to, dài và cứng. Khả năng làm tình dẻo dai sung sức. Hình như cái lưỡi của da đen cũng dị kỳ khác thường. Khi Peter bú lồn tôi, tôi có cảm tưởng như chàng đang đụ tôi. Lúc đã mê mẩn tâm thần dưới bụng da đen Peter, tôi không còn thấy chàng đen ở chỗ nào cả. Với lại, tắt đèn, nhà ngói cũng như nhà tranh.

Từ lúc nào đến giờ, mẹ tôi chưa đụ kiểu cùng ngồi chiều nhưhôm nay. Bà tha hồ dộng cừ cho Tiến phải toe đầu súng. Thằng Tiến khoái quá, ngồi dựa ngửa, nhắm mắt thưởng thức. Nghĩ tới số bạc hai ngàn đồng mẹ tặng, nó càng khoái hơn vì từ bé đến giờ chưa chị nào chơi xộp với nó như thế. Bỗng bà Dung chồm dậy ôm bố tôi la lớn:
- Bố ơi! Con không chịu lâu hơn được nữa. Ra với em. Ra... nhanh... với em.

Bố im lìm cắm cổ nắc mạnh. Và bốcùng ra trong lồn bà Dung. Mấy phút sau cả hai ôm nhau lăn ra sàn gạch nằm nút lưỡi, quấn nhau nhưrắn quấn chồn.

Mẹ tôi nổi hứng, dộng cừ nhanh hơn. Từ đằng sau, Tiến ôm vòng qua ngực mẹ tôi, hai tay bóp vú, cũng la theo:
- Ra phải không? Ra đi bác. Kiểu đụ này lạ quá. Ra nhiều đi bác.

Mẹ nhảy xóc xóc được mấy cái, rồi ngồi im bặt trên bắp vếTiến, ngả mặtra đàng sau thở dốc. Xong bà cũng rơi trên ngườiTiến xuống đất nằm song song với bố tôi và bà Dung.

Lập tữc tôi nắm tay dắt Tiến vào phòng. Vì thưa cả làng, trong khi đụ mẹ tôi từ tối hôm qua ở hành lang, cũng như sáng nay ở phòng khách, Tiến luôn luôn nhìn tôi với cặp mắt khó hiểu. Tôi biết Tiến muốn gì nên mới bạo gan đắt tay Tiến vào phòng. Và hai đứa chúng tôi đụ thẳng tới chiều tối, không cần ăn cơm.

Hai chàng Mỹ đen nhìn chị em chúng tôi có vẻ hơi khoái, hỏi:
- Ồ bữa nay có hàng lạ.
Bà Hằng chưa kịp trả lời, thì chị Oanh đã nhanh nhẩu trả lời:
- Đúng vậy. Tụi tôi là gái mới đây. Ông có muốn đụ với tụi tôi không?
Bà Hằng hoàn toàn không biết mẹ con chúng tôi đã từng ngủ nhiều lần với Mỹ đen, trở nên giàu có cũng nhờ Mỹ đen. Nên nghe chị Oanh nói, bà ngạc nhiên với câu nói đùa của chị. Bố bảo:
- Cháu chị! Mấy thằng này dâm lắm. Đừng đùa thế nó tưởng thật. Nó nhảy lại ôm ngang cháu đấy.
- Dạ. Nó ôm thì cháu dù luôn với nó chứ có sao đâu. Một mình cháu chấp cả hai thằng. Bác muốn xem cháu biểu diễn không?
Bà Hằng trợn hai mắt, há mồm nhìn mẹ tôi. Mẹ tôi cười:
- Hì, hì, chị Oanh nó nói thậtđấy chị ạ. Chị không thấy cặp đùi dài thòng của nó sao. Nó đã từng đụ Mỹ đen, mẹt, trẻ con. Nó đụ suốt ngày, thâu đêm không chán!
Bà Hằng vẫn tròn xoe mắt, cười tươi:
- Giời ơit Thế thì chả khác gì cô con gái của tôi.
Con gái của tôi ở đây có ngày dù cả hai ba chục thằng. Và cũng giống hệt mẹ, là thằng nào vừa ý, chị ấy khóa cửa lại chơi suốt ngày, không nghỉ. Thế thì thế này nhé ! Nếu chị Oanh muốn dù với thằng nào, cháu cứchọn rồi xách cổ nó vô phòng. Bác chả tính tiền phòng đâu. Được bao nhiêu cấthết mà xài.
Chị Oanh táo bạo trả lời:
- Cháu muốn cả hai thằng. Vì cả hai đều đẹp trai quá Và cháu muốn biểu diễn ngay tại phòng khách này cho mọi người cùng thưởng thức như có lần bác đụ thằng bán cà rem đó ! Bác cho phép cháu thì cháu xin biểu diễn tận tình...

Bà Hằng khoái quá, hợp với băng tần của bà quá nên bà vỗ tay, bảo hai tay Mỹ đen hãy dù với Oanh:
- Hai anh chàng này mừng rỡ như bắt được vàng. Vì từ lâu họ đậu có được may mắn chơi một cô gái đẹp lịch sự và có học như chị Oanh. Chị Oanh bảo hai anh chàng:
- Cả hai anh thay phiên nhau đụ tôi. Trong khi một người đụ thì tôi bú cặc người kia. Bây giờ tôi bú trước.

Hai anh chàng Mỹ đen đứng cạnh nhau, dương hai con cặc đồ sộ ra. Chị Oanh ngồi ở sa lông bú. Chị bú đã con cặc này thì thay qua bú con khác. Bà Hằng và mẹ con tôi chưa b.ao giờ được chứng kiến cảnh bú cặc lạ lùng này như thế. Hai tên Mỹ đen la lên:
- Đúng. Ngay đó cưng ơi?

Ánh nắng ban mai xuyên qua cửa kính đội vào phòng khách. Máy lạnh khiến cả nhà mát rượi. Tôi không hiểu sao chị Oanh có quyết định táo bạo như thế Đã đành chị dâm. Tất cả chúng tôi đều dâm. Sao không dâm ở nhà mà lại dâm ở đây? Chị nhắm mắt say sưa bú. hai tay chị cầm hai con cặc. Mồm bú cặc này, thì tay thụt cặc kia. Nước miếng của chị làm hai con cặc màu đen trở nên bóng lưỡng dưới ánh mặt trời.

Dâm đến thế mà bà Hằng cũng phải hít hà, lấy tay bụm lồn trong khi nhìn cảnh bú cặc ngoạn mục của chị Oanh. Có lúc chị nhập hai con chị lại làm một, cố hết sức ngoạm cho hết vào mồm, thọc sâu vào đốc họng cho ọe một tiếng để nước mắt, nước mũi trào ra. Mỹ đen la lên:
- Trời ơi! Tôi chưa từng được hạnh phúc như thế này bao giờ.

Cái miệng chị Oanh muốn rách toạc ra khi chị cố ngoạm hai đòn chả quế. Rồi chị nhả ra, cầm hai con cặc nhập một, nghiêng mặt nằm sát lên đó, nhắm mắt. Vô cùng lãng mạn, vô cùng gợi tình. Tay chị vuốt ve hai cặp hòn dái. Có lẽ cùng là lần đầu nhìn nhìn cảnh trữ tình da diết đó, hai tên Mỹ đen cũng ngất ngây chơi vơi. Bời vì lâu nay đi chơi bời, có khi nào họ được gái săn sóc tình tứ như thế. Chị Oanh cầm cặp chả quế chà lên mặt, lên mắt, lên tóc và lên cả cặp vú. Chị Yến bị khiêu dâm tột độ, bỗng chị la lên như mụ điên:
- Tôi điên lên cho mấy người xem. Tôi đã có máu dâm, các người cứ mang lồn cặc ra trước mặt bều bệu. Thèm đụ quá. Thèm đụ quá.

Rồi chị Yến ngồi chàng hảng ra, thọc tay vô quần móc lồn ngay tức khắc. Thấy thếtôi bảo chị Yến cổi quần ra để tôi phục vụ cho chị nhưmọi lần ở nhà. Bà Hàng chưa từng thấy, hai chàng Mỹ đen chưa từng thấy Bởi bàn tay tôi vuốt ve lồn chị, chị gào lên toàn bàng tiếng Mỹ đòi phải được bú cặc, đưực GI đụ, đụ suốt đời Hai anh chàng có cảm giác như đã lên tới tiên giới. Chưa bao giờ họ được nhìn cảnh
này dù trong phim X của Mỹ. Hai ngón tay tôi cho vào lồn chị Yến đụ chị trong khi chị nhìn chị Oanh bú cặc. Bà Hằng nhảy đổng đổng lên như một con ngựa điên:
- Giời ơi! Cả một đời đụ đéo lừng trời, chưa bao giờ tôi có diễm phúc được nhìn một cảnh đẹp mắt như thế này. Ôi Giời! Lồn tôi nứng quá. Anh Giáo Lộc ơi! Anh có lên nổi không? Em cho anh đụ miễn phí. Nhìn các con anh như thế này mà ngồi yên à?

Bố tôi mặt đờ ra. Trông ông thông người như thằng Mán bán than. Nghe bà Hằng hỏi một câu bất ngờ giống hệt câu bà Dung thách thức bố đêm nào ở hành lang. Cặc bốcương cứng lên ngay. Nó tác động tâm lý ông một cách bất ngờ. Chỉ những câu như thế mới làm cho thằng bé của ông thức dậy. Thấy bố bụm cặc ngồi thộn ra, bà Hằng nhảy phóc lại, nắm bửu bối của ông mà la lên:
- Ối Giời! May mắncho con quá. Cám ơn Thượng đế! Con có cặc để dùng rồi. Cổi quần ra ngay. Cổi quần ra đi anh Lộc. Cổi ra mà hưởng với em. Trông chúng nó bú cặc và sờ lồn mà thèm chết đi được anh ơi? Con anh đứa nào cũng đẹp như tiên. Đùi dài, tóc dài, vú nhọn. Đã thế lại thêm máu dâm lừng trời dâm hơn mấy con đở đây nữa Giáo Lộc ơi! Đi, anh với em vô phòng khóa cứa lại đụ. ơ đây nhìn cảnh này, em mau ra lắm. Vào trong kia cho khuất mắt.

Thế là hai ông bà dắt nhau vào phòng, đóng cửa. Ngoài này chị Oanh vẫn còn bú cặc cho hai chàng Mỹ đen rất hăng. Mẹ tôi để tay lên giữa hàng, hai chân tréo hẳn lại kẹp thật chặt, mặt nhăn nhó khó chịu vì cơn nứng đang sôi lên trong lồn bà. Mẹ nhìn hai con cặc to chần dần màu đen chị Oanh đang bú mà chảy nước miếng. Bà ước gì được chị Oanh chia bớt cho một con, mà chị Oanh cứ nhắm mắt say sưa bú hai khúc giồi đen như bị nướng hơi quá lửa. Rồi mẹ liếc qua hai chị em tôi đang sướng với mấy ngón tay, nên mẹ bất giác tuột quan ra, dựa lưng vào ghế, dùng tay ve vuốt chòm lông lồn rậm đen. Ông Giáo chồng bà Hằng bỗng nhảy đến quỳ bên mẹ nói:
- Chị Giáo. Nếu chị cho phép tôi xin được bú lồn chị cho chị sướng đỡ. Lát nữa có khách Mỹ tới tôi sẽ bảo nó đi với chị. Chúng nó đến hoài à. Chừng nửa tiếng một thằng:
- Chứ còn anh không thể đi với tôi à? Mẹ tôi hỏi.
Ông Gái Hằng cười hề hề, không chút mặc cảm rồi trả lời:
- Chị đã biếtrồi, còn hỏikhó làm chi vậy chị Giáo.
- Tôi đang thèm cặc. Nhưng anh bú đỡ cũng được. Hễ có khách là phải giao ngay cho tôi nhé.

Thế là mẹ tôi phành rộng lồn ra. Ông Giáo Hằng nhào vô tức khắc. Hình như lâu quá rồi ông chẳng còn được vợ cho hưởng một chút gì vì ông đã liệt dương. Cho nên ông táp, liếm, nút như một con hổ đói ăn mồi. Và hình như ông đang làin để trả thù đã hai lần bốtôi đụ vợ ông. Vì trong kia bà Hằng đã bắt đầu la lên những câu gào thét khoái lạc. Hai chàng Mỹ thực sự chới với ngạc nhiên. Họ như bị rơi vào một thế giới lạ lùng của tình dục. Họ chẳng hiểu gì hết. Sao lại liên tục hết người này đến người kia đòi đụ từ phút chị Oanh bắt đầu bú cặc.

Bây giờ chị Oanh mồm thì bú cặc một chàng, còn chàng thứ hai thì chị bắt chàng ta đút cặc vào lồn chị từ phía sau mà nắc tới. Miệng trên miệng dưới của chị đều ngậm cặc. Trông dâm quá chừng là dâm. Mẹ tôi năn nỉ ông Giáo Hằng:
- Anh Hằng! Vợ anh đang đụ với chồng tôi, mà anh chỉ bú lồn tôi không thôi sao? Phải kêu thằng bé đứng dậy phất cờ nhởi nghĩa, phải đụ lại tôi để rửa hận chứ. Đâu, đưa em xem nào. Em sờ soạn nó một lúc may ra...

Mẹ thọc tay vào quần ông Giáo Hằng lục soát, cố đốc quân cho thàng bé ngỏng đầu lên, mà rồi nó vẫn bèo nhèo yên ngủ. Giữa lúc đó, thàng bé bán cà rem đến ra trước ửa. Ông Giáo bảo:
- Hay quá ' Chị thích đụ trẻ con phải không? Chị chờ tôi một chút.
Rồi ông chạy ngay ra cổng đắt thằng bé con tuổi bằng Tiến vào và nói:
- Đây, chị đang buồn ngủ mà gặp chiếu manh. Thằng này từng đụ vợ tôi mỗi tuần vài ba lần. Nghề của nó là bú. Bây giờ chị với nó vào phòng Số 3, tha hồ mà đụ. Đụ chừng nào chán thì thôi. Muốn cho nó bao nhiêu cũng được.

Mẹ tôi mừng quá. Đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh thật. Bà nắm tay dắt thằng bé đi ngay vào phòng. Ông Giáo ngồi đó ngắm chị em tôi hành lạc. Từ phía sau đụ tới, con cặc t.o dài của chàng Mỹ đen vẫn còn thừa một khúc gần gang tay. Chị Oanh chưa bao giờ sướng như hôm nay. Vừa được đụ vừa được bú cặc. Mà toàn là những con cặc to dài xuất sắc!!! Tôi hình dung ra cảnh một con cặc đen thui thật dài đâm vào từ miệng của chị Oanh luồn qua thân hình khêu gợi hấp dẫn của chị rồi trồi ra từ lỗ lồn của chị. Trời ơi! dâm đãng và khêu gợi quá. Cứ đầu này trồi ra thì đâu kia thụt vào. Nhịp nhàng và liên tục. Tôi nhìn mà nuốt nước miếng. Hình ảnh đó của chị làm cho chị Yến trào thêm nước lồn ướt nhẹp cả bàn tay tôi.

Chị Oanh lại đổi tua. Bắt chàng đang đụ đưa cặc cho chị bú, còn chàng kia thì xuống đụ. Hai chàng Mỹ có vẻ khoái quá. Chưa có cô gái nào phục vụ họ tận tình như thế. Tiếng chuông cửa reo vang. Ông Giáo lại mở cửa. Một tên Mỹ đen khác bước vào. Ông Giáo giới thiệu ngay đó là bồ của bà Giáo, vợ ông. Người mà trong câu chuyện lúc nãy bà Hằng có đề cập đến, và nói là sẽ trở lạị sau một tiếng. Ông Giáo nói cho Ted, tên người Mỹ đen, nghe là bà Giáo đang bận với người khác. Nếu muốn Ted có thể dù với một trong hai chị em tôi. Ted không ngần ngại chọn tôi. Nhưng thấy chị Yến đang nứng lồn quá sức nên tôi nhường. Và hai ông bà đưa nhau vào phòng Số 4.

Tôi còn lại một mình với cái lồn ướt đẫm và nóng rang. Mọi người trong nhà đều bận rộn, rậm rật, náo nhiệt như Đại Hội Tám của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Trước mắt tôi, hình ảnh đụ và bú của chị Oanh vẫn còn hấp dẫn, lãng mạn tuyệt vời. Những gì chị ưa thích, Trời đang cho chị tận hưởng. Hai tay Mỹ đen này nhỏ tuổi thua chị, lại da đen. Mà là cặp hai, tận tình dốc hết sức lực vào cuộc chơi lý thú mà có lẽ tù" tnlớc đến giờ họ chưa từng nếm qua.

Hai anh chàng trần truồng. Những bắp thịt nở nang cuồn cuộn nhưlực sĩ. Mồ hôi nhễ nhại, trông họ như hai bức tượng đồng đen biết cử động. Đẹp nhất khi chị Oanh nằm ngửa, một chàng quỳ đụ vào lồn, còn chàng kia đút cặc vào miệng cho chị bú say sưa.

Sướng lắm mà chỉ âm ư trong cổ họng. Mồm miệng đâu nữa mà la gào. Thằng Dũng mà thấy cảnh này thế nào nó cũng lại thề sẽ đụ hết con gái Mỹ để trả thù dân tộc.

Nước lồn và nước miếng của chị Oanh làm cho hai con cặc bóng lưỡng như hai con cá lóc mới được vớt tù, dưới ao lên. Trời sinh họ có con cặc to tướng như thế để phục vụ đàn bà da đen. Tự nhiên đàn bà con gái Việt Nam được hưởng khơi khơi. Đã thế lại còn được trả tiền thù lao đi dù nữa, làm sao ai mà không nhào vào. Con gái bà Hằng mỗi ngày dù trên hai chục hiệp. Riêng bà cũng phải có mười mấy chàng GI.

Giàu là phải: Nghề không vốn. Chỉ cần có cái lá đa. Nằm phành lồn ra đó chó nó đút cặc vào đụ năm mười phút là lãnh đến ba bốn ngàn. Trời đất thánh thần! Chuyện de dàng khó tin nhưng inà có thật. Tôi đang miên man suy nghĩ đến ngày chị Yến khai tnlơng căn nhà ba tầng để cho dân chơi mướn phòng. Mấy chị em tôi sao thì không biết: Riêng tôi có lẽ sẽ trở thành một trong các cô gái đi đụ để hốt bạc như chính mẹ con bà Hằng đang làm ngày hôm nay. Nhưng lý do chính để tôi trở thành gái đụ vẫn là thỏa mãn xác thịt.

Có phải tôi là Từ Hi Thái Hậu tái sinh hay không? Có thể lắm. Cứ vừa đụ xong, vừa ra ngất ngư mệt lã người, là tôi lại đòi hỏi, lại ngứa lồn, lại mộng mơ, lại thèm cặc, thèm đụ. Tuổi tôi mới hai mươi mà sự thèm khát đâu có khác gì của mẹ tôi, chị Oanh, bà Hằng. Những ngày không có đàn ông, tôi đã nằm cổi truồng thủ dâm, để ra liên tục đến sáu bảy lần. Chàng bồ Mỹ đen Peter của tôi đã phải thành thật nói với tôi rằng:
- Anh có cảm giác là lúc nào em cũng cần phải có con cặc trong lồn em.

Peter chỉ nói đúng có một nửa. Bởi vì không phải tôi chỉ cần xác thịt, mà cần cả tình nữa. Đụ thì phải có một chút tình kèm theo mói đã mới sướng. Vì không có tình thì chỉ là một vụ đi khách không hơn không kém. Vì như thế là mình cứ nằm đó cho nó leo lên đút cặc vô lồn đụ dồn dập, để nó bắn ào ạt ra trong lồn mình cho xong là lấy tiền, không cần sướng. Cho nên nếu bảo là đi khách thì chắc tôi có thể kham nổi mỗi ngày vài ba chục anh chàng GI không khó Đụ nhưkiểu chị Oanh có phảilà đi khách không? Không! Khách đang làm chị sướng ngất ngây. Chính chị là khách. Hai chàng Mỹ đen kia mới là "gái chơi. " Chị bắt nó nắc, nó nhồi, đến nước lồn chị phải sủi bọt. Chàng kia đưa cặc cho chị bú cũng đâu có được đứng yên. Phải hẩy tới hẩy lui. Cả hai mồ hôi vã ra như đang bò hỏa lực, như đang ôm súng truy lùng Việt Cộng. Chị tọa hưởng một thiên đang hạ giới, có nô lệ phục vụ sinh lý tối đa. Một lúc thật lâu, chị bảo một chàng nằm ngửa ra cho chị leo lên ngồi dộng cọc và mồm thì vẫn ngậm cứng con cặc kia mà mút như muốn hút hết tlnh khí của nó ra tràn miệng chị. Nhìn chị đụ mà lồn tôi đã ngứa, sướng rung lên tững thớ thịt Còn gì so sánh được với kiểu đụ cá cặp này. Tôi nghiến răng, nhắm mất, ước ao sẽ có một ngày tôi sẽ được cái diễm phúc như chị đang hưởng hôm nay. Lý do tôi nhường tên Mỹ đen kia cho chị Yến là tôi muốn ngồi đây học bài học đụ lạ lùng này. Bài đụ đã làm cho các bà chúa dâm như mẹ, bà Hằng, chị Yến không chịu nổi phải dẫn kép vào phòng hành lạc lập tức.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét