Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 17

Trang 17 trong tổng số 23

Cho nên khi nghe mẹ hỏi, bố trả lời với một một cách nhẹ nhàng chấp nhận:
Theo tôi, ông bạn tôi làm cũng đúng. Đâu có còn cách nào khác hơn!
Nghe bố tôi nói thế, Dũng xen vào:
- Gặp thời thế, thế thời phải thế?
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Nghe Dũng nói một câu có vẻ thế thái nhân tình với giọng của một ông cụ non nhưthế, bốcũng muốn phát cười, nhìn Dũng như biểu đồng tình nhưng bố cũng làm bộ nói:
- Mày là con nít ranh mà biết cái gì mà thời với thế

Bây gờ cả nhà đều cười hô hố mà không sợ bố mắng. Chúng tôi cười về cái nghĩa con nít ranh mà bố vừa mới nói. Mà bố lại tưởng chúng tôi về theo phe bố mà cười Dũng. Bố đâu có biết con nít ranh Dũng đã đầu đảng Tứ Quái Tân Định, mộtbăng gồm bốn Đứa chuyên làm nghề đụ mướn khét tiếng. Ngay như chiều hôm nay, một mình con nít ranh Vũ đã đụ đéo hạ đo ván bốn người đàn bà của nhà này. Mẹ, chị Oanh, chị Yến và tôi. Mẹ tôi cười cười nhìn bố như thông cảm:
- Tại vì ông không còn làm ãn gì được nữa chứ hàng tốt như cô Cúc 17 tuổi nào đó mà ông bú nó.

Bú cho nó ra vài lần trong mồm, nuốt hết, xong lên đụ cùng ra với nó một lần. Ông sẽ trẻ lại ít nhất là 10 tuổi Tính khí của trẻ con là liều thuốc bổ cãi lão hoàn đồng đấy ông ạ !
- Thế bà trẻ mãi không già cũng là nhờ...

Nói tới đó, bố bỗng im bặt, vì bốvừa liếc thấy tay chị Oanh đang quàng ngang qua vai của Vũ. Không phải chỉ quàng vai thôi mà hai người giỡn hớt như một đôi nhân tình. Bị bố bắt gặp, chí Oanh và Vũ ngừng lại. Chị Oanh thưa với bố:
- Mẹ nói đúng một trăm phần trăm đấy bố!Tinh khí của trẻ con là liều thuốc bổ cãi lão hoàn đồng đấy bố!
- Thế ra con với cậu Vũ con của bà Dung nay đã.
- Thưa bố, vâng. Anh John của con lâu lâu mới đến một lần. Thì giờ trống trải buốn quá, nên con với Vũ đã ...

Tai bố ù điếc. Ông không tin những gì chị Oanh vừa nóỉ. Thật thế sao? Chị Oanh lớn hơn Vũ những 6 tuổi kia mà. Bốthảng thốt, bất ngờ như người Mán ở trên rừng vừa về thành phố. Tội nghiệp ông. Nếu ông biết cả nhà đã đụ với nhau lừng trời chiều nay chắc bố té lăn quay ra mà chết. Và nếu ông biết rằng đứa học trò của ông vẫn thỉnh thoảng đến đụ vợ ông ngay trong nhà này, bố lại càng chết nhanh hơn.
Chị Oanh nói tiếp:
- Cũng may, con có nhan sắc. Chứ không đâu có dễ gì được một cậu đẹp trai như thế này chiếu cố. Và chắc con cũng đã thành gái già nhưbốhằng mong ước Xin nói toạt ra và chúng con xin chịu tội với bố là cả ba chị em con đều đã loạn lừng trời mây. Tụi con là những nữ tù vượt ngục, thèm khát ái tình quá nên gặp ai chúng con cũng cho. Chúng con cho vội vàng vì sợ sắp thành gái già. Sợ tuổi đời chồng chất nhanh quá không còn tuổi xuân mà hưởng. Nhưng bốyên trí là tụi con có loạn nhưng cũng không để bố mang tai tiếng để bố mẹ phải phiền lòng đâu. Và chúng con xin bố, từ bây gipờ hãy thay đổi sự suy nghĩ về cuộc đời. Bố còn khắt khe với chúng con, chúng con còn hư đốn hơn bố dự tưởng. Con sợ lúc đó nó tệ hại hơn chuyện gia đình của ông Giáo Hương bạn bố bên Khánh Hội nữa...

Bố ngồi yên nhưmột pho tượng để nghe chị Oanh thao thao như một luật sư giủa tòa. Mắt bố sững sờ nhìn đâu đó vào gốc cột, sát tường nhà, mà trí óc thì mông lung với hàng ngàn ý nghĩ. Rồi không hiểu sao, bố đứng dậy thui thủi đi vào phòng một mình.

Chúng tôi còn ngồi lại, lòng cảm thấy hân hoan vì chị Oanh đã đưa bố ra mê hồn trận. Chị và Vũ cũng đứng dậy đưa nhau vào phòng. Thằng Dũng thì dắt bà Dung vào phòng nó. Còn lại mẹ, chị Yến và tôi Lúc bấy giờ, chị Yến mới mạnh miệng thưa chuyện với mẹ về ý định xử dụng ba căn lầu:
- Thưa mẹ, con cho xây căn lầu ba tầng sau nhà là có ý sau này dùng làm chỗ nuôi em út. Hốt bạc nhiều lắm mẹ ạ ! Mẹ có nghe bố vừa nói đến ông bà Giáo ở Khánh Hội không? Đi khách chưa được một năm mà đã xây nhà lầu ba tầng. Nhà mmh rồi sẽ tha hồ giàu. Mà mình giàu rồi thì sẽ có khối người đến kết thân. "Cái lý của kẻ giàu luôn luôn là đúng. "Con chỉ muốn làm giàu. Vừa được sướng xác thịt, vừa được giàu thì còn muốn gì mỉa.

Mẹ tôi gật đầu. Mắt mẹ sáng nlc như mặt trời. Mấy chữ lạ như "nuôi em út" "đi khách" lần đầu tiên mẹ nghe, đã làm mẹ suy nghĩ lung lắm. Mẹ lại nhớ đến câu chuyện bố vừa kể về bà Giáo ở Khánh Hội, ban ngày đi bán bar, đi khách. Khách nào vừa ý thì mang luôn về nhà đụ miễn phí. Bà ta đã đụ trên ba trăm thằng Mỹ đen tuổi từ 20 đến 30. Bà ta đã đụ luôn thàng bồ của con gái v.v...

Mẹ nghe bộ phận sinh dục của mẹ rung động thật mạnh để ước mơ một ngày nào đó mẹ cũng được cái diễm phúc thần tiên như bà Giáo Khánh Hội. Bà này hiện giờ đi khách trung bình mỗi ngày 25 thằng Mỹ toàn là da đen. Đi khách từ 9 giờ sáng đến nửa đêm. Thế thì tuyệt quá. Chị em tôi nghe còn mê huống hồ là mẹ. Hai mươi lăm thằng da đen thay phiên nhau đụ liên tục. Chắc là sướng ngất trời mây. Rồi tiền để đâu cho hết? Cứ mỗi một dù trung bình là năm ngàn. Một ngày 25 thằng, mình thu vào một trăm ngàn. Chủ chứa là mình, gái cũng là mình.
Không phải chi cho ai hết... Một trời hoa mộng đang trải ra trước mắt me. Trong nhà có tới bốn người đàn bà đi khách! ! ! ối, thế thì nằm trên mỏ vàng rồi còn gì!
Mẹ quay sang cầm tay chị Yến và bà hôn chị một cái:
- Con của mẹ giỏi thật. Mẹ đâu có ngờ con tính hay thế. Mẹ con mình sẽ tha hồ đụ, tha hồ hốt bạc mà khỏi phải chia cho ai. Làm được bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.
- Nhưng thưa mẹ, con chỉ ngại có một mình bố.
Sợ bố không bằng lòng, rồi bố mất vui...
- Cái đó con cứ để mẹ lo. Lúc nãy ông ấy như đã đồng ý với sự khuất phục của ông Giáo bên Khánh Hội mà không dám nói ra vì sự có mặt của các con. Để từ từ rồi mẹ tìm lời khuyên bố. Với lại các con thấy chống Mỹ thì ông có chống, mà nhận quà Mỹ thì ông đâu có từ chối. Phải không? Đừng có lo. Chuyện nhỏ mà!

Đã khuya rồi nên mẹ đứng dậy, hứa là sẽ thuyết phục được bố, rồi mẹ đi vào phòng. Chị Yến với tôi cũng đi ngủ. Nằm trên giường, đắp chăn, tôi nghĩ miên man đến chuyện bà vợ của ông Giáo bạn bố ở Khánh Hội mà thèm. Một ngày đụ trên 20 thằng Mỹ đent Sướng chết người thật! Tha hồ chọn. Thằng nào đụ hay thì cho nó miễn phí và đụ tiếp! Nhà của mình, không sợ ai dòm ngó. Đang suy nghĩ miên man như thế bỗng tôi nghe giọng của bố.
- Thú thật với bà, lần đầu tiên tôi được nhìn một cảnh đụ
Tôi vội tung chăn, bò ra đến sátphòng của bố mẹ để nghe cho rõ. Tôl nghe tiếng mẹ hỏi bố:
Nó như thế nào. Nói rõ cho em nghe với mình.
- Lúc nãy tôi định kể, nhưng vì có trẻ con như con Hiền, thằng Dũng, thằng Vũ, con Yến nên lại thôi.
- Giời ơi! Ai bảo với ông chúng nó là trẻ con? Tụi chúng nó đụ vỡ trời ra đấy ông à ! Chúng nó là giáo sư là bậc thầy dạy lại cho ông với tôi kỹ thuật đụ mười năm cũng chưa hết đó !
- Bà nói gì? Thằng Vũ, thằng Dũng, con Hiền, con Yến bây giờ là thầy đụ à? Bà có nằm mơ không? Đừng có vớ vẩn!
- Con lạy bố! Ông mới là người nằm mơ. Ông đã nhắm mắt ngủ lâu quá trong giấc mơ bảo thủ, cổ lỗ xỉ Ông là con ốc sên. Cuộc sống của xã hội đang quay ngang 180 độ mà suốt ngày ông cứ cầm sách thánh hiền và làm bạn với cái điếu cày. Trẻ con nhà mình cũng như ngoài kia chúng đụ gần sập giường, rách chiếu, thủng gối. Chúng nó đụ không cần ăn cơm, không cần ngủ đó ông ạ !
- Kinh thế cơ à? Nghe bà nói làm tai tôi ù hết...
- Ừ, không tin rồi thì ông sẽ thấy. Thấy hết. Từ con Oanh, Yến, Hiền, Dũng, Vũ và bà Dung. Chúng đụ rung nhà rung cửa, đụ vỡ núi cạn sông. Đụ không còn biết mình là ai nữa đấy... Mà việc đó hẵn để đó cái đã Mình nói cho em nghe chuyện anh nhìn bà Giáo Khánh Hội đụ ai, ra làm sao cho em nghe với đi?
- Tự thuở bé đến giờ tôi chưa từng nhìn thấy ai đụ Ngay cả thấy chó nó lẹo tôi cũng còn phải làm ngơ. Thế mà hôm nay, ông bạn thân, ông ấy cho tôi xem vợ ông ấy đụ một thằng bé con bán cà rem. Không phải đụ trong phòng ngủ, mà là ngay nơi phòng khách. Thế có lạ không chứ!
- Sao ông bảo với tôi là nhà bà ấy có đến ba tầng lầu cơ mà?
- Thì thế. Tôi có hỏi sao không mang vào phòng mà đụ, ai lại làm ngay giữa phòng khách như thế. Ông ấy bảo là bà ấy thích làm nhllng màn trái nghịch nhưthếthì bà mới tậnhưởng, mới tận cùng thỏa mãn. Có khi bà còn mang trẻ con vào phòng tắm, vừa tắm cho nó vừa bú cặc, vừa đụ. Có khi bà đụ ngay sau vườn chỗ hồ nuôi cá. Có khi còn vào bếp, ngồi trên ghếmà đụ v.v... Đấy, để tôi kể cho mình nghe. Chẳng là hai đứa tôi đang hàn huyên với nhau những chuyện thời sự bỗng nghe tiếng trẻ con rên:
- Chết con thím ơi! Thím bú hay quá ? Làm từ từ nhẹ nhẹ chút được không? Thím làm quá con ra ngay bây giờ đây nè !
Tôi còn đang ngơ ngác thì ông bạn tôi với vẻ mặt hí hững mới lạ chứ:
- Đấy để tôi cho anh xem lời tôi nói không có sai. Bà nhà tôi đang bú cặc trẻ con ngoài phòng khách.

Thế là cả hai chúng tôi bò ra, nấp sau bộ sa lông để nhìn xem. Bà giáo trần truồng như nhộng. Đàn bà 40 thân hình hãy còn tuyệt lắm. Trắng bóc, vú no, núm nhọn mà đen. Đùi dài, lông nách vưi lông lồn trông cứ như đám rừng. Bà ấy đặt thằng bé con khoảng 16 tuổi nằm dài trên bàn, hai chân thòng xuống đất, đưa con cặc trắng hếu to vừa phải cho bà ngậm bà bú. Lông dái của nó là những sợi tơ lún phún trông rất non nớt dễ thương lắm. Bà ta bú một cách say sưa chăm chỉ. Giống như một con hổ đói đang gặm mồi. Thằng bé sướng quá ểnh đít lên, hai tay vò tóc bà Giáo, mồm la chí chóe:
- Đó, êm êm như thếmới sướng thím ơi! Hồi nãy thím làm mạnh quá chút xíu nủa là con bắnra rồi. Đó thím xuống liếm hai hòn dái của con đi. Ời liếm lỗ đít nữa. ối, sao nữa nay có màn liếm lỗ đlt nữa hả thím? ối, trời ơi là trời! Thím đút lưỡi vô lỗ đít con nữa hả? Chết, chết, thím đụ lỗ đít của con... ối cha mẹ ơi! Con bỏ nghề bán cà rem, con đi làm đĩ đực sướng hơn. Mà còn có nhiều tiền nữa. ối, người ta đang đụ lỗ đít của con nè. Vú thím đẹp quá. Lát nữa cho con bóp vú với bú lồn thím nhé. Đã quá, hổng có gì sướng hơn được bú cặc. ối, thím ngậm hết cặc vô họng thím rồi hả. ờ, mút đi, mút nữa đi. Mút như mút cà rem... ối! Làm gì đó...? Thím lấy lưỡi đánh đầu cặc của con hả?

Thằng bé nằm ngửa ra chịu trận cho bà Giáo muốn làm gì thì làm. Và mình ơi, lần đầu tiên sau bảy năm liệt dương, con cặc của tôi bỗng dưng cứng lên như khúc củi. Sao lạ vậy. Ăn uống đồ bổ biết bao nhiêu mà nó cũng không lên. Sao lúc đó chỉ xem màn bú cặc của bà già với thằng con nít mà con cặc tôi bỗng sừng lên? mắt tôi hoa lên. Mọi vật trở nên mờ hết. Làm như máu dâm đang xông lên đầu làm tôi mờ mắt? Bà giáo nhả con cặc nó ra, trườn lên bụng liếm vú nó. Rồi bà nút lưỡi thằng bé ngon lành trong khi lồn bà đè bẹp con cặc nó. Sau một phút im lặng, tôi lại nghe giọng bố tiếp tục:
- Vừa nút lưỡi bà Giáo vừa cà lồn lên xuống trông thật dâm hết sức. Tôi khó chịu quá sức rồi. Tay tôi phải cầm cặc mà thụt cho đỡ thèm. Lúc nãy chúng tôi ngồi ngoài bàn chuyện đạo đức, làm sao ngăn chận không cho xã hội đang trên đà suy đồi xuống dốc, đạo đức luân thường phải được khôi phục v.v... Thế mà lúc ây chính tôi lại đang nứng cặc khi nhìn một bà già bú cặc một thằng trẻ con 16 tuổi đầu. Bà ấy nút lưỡi nó và nó cũng nút h~i bà ta. Cả hai ôm nhau, quyện nhau một cách cuồng dâm. Tay nó cho vào đầu tóc bà ta mà vò, hai chân nó đập bình bịch vào mông bà. Bà sướng quá nói với nó:
- Em đụ anh nhé ?
- Ời thím đụ con đi. Bữa nay chơi lâu lâu chút nhen. Thím đừng làm mạnh quá con bắn ra sớm uổng lắm!

Bà giáo ừ rồi nhốm đít lên, cầm cặc thằng nhỏ nhét vào lồn mà đụ lừng trời mây. Một cảnh đụ lạ lùng. Tôi hiểu bà đụ vì ham chơi trẻ con, vì muốn thèm ăn rau non. Chứ con cặc nó đâu có thấm tháp gì với cái lỗ lồn của bà ta khi bà đã từng đụ cả ngàn thằng Mỹ đen. Thế mà, mình biết không? Gương mặt bà ấy diễn tả một sự sung sướng tưyệt đỉnh mới lạ chứ. Thếmới biết trong việc làm tình, không nhất thiết phải có cặc lớn với dài. Nhỏ cũng được, tùy hoàn cảnh, và biết đụ thì đàn bà cũng ngất ngây, đê mê. Gương mặt bà Giáo như một thiếu nữ lần đầu tiên biết đụ. Nỗi khoái lạc của bà không dã man, không cuồng loạn như một thiếu phụ.

Bà ấy với thằng bé ôm nhau sát rạt và đụ đê mê. Mắt thì nhìn cảnh dâm đó, tay thì tôi thụt con cặc liên tục. Tôi suýt bắn khí ra thì mình biết là nó hấp dẫn đến chừng nào. Nếu bà ấy đụ một người lớn thì cũng chẳng có gì hấp dẫn. Đằng này bà ta đụ với một thằng bé con. Cái dâm dật lãng mạn là ở chỗ đó.

Tôi thích quá. Những điều gì xưa nay tôi chống, thì bây giờ như ma túy đang xâm nhập ồ ạt vào đầu óc, da thịt tôi, tủy não tôi. Có lúc nứng quá, tôi định đứng dậy chạy lại xin bà ta cho tôi đụ bà ấy ngay một cái cho đỡ thèm. Nhưng nghĩ lại bà ta là vợ của bạn mình!

Thấy thân hình của bà Giáo như hỏa diệm sơn, tôi trầm trồ với ông bạn:
- Vợ anh đẹp lạ lùng, hấp dẫn như tiên nga. Như thế mà anh để cho chị ấy đi đụ trẻ con, đụ Mỹ đen, uổng quá ?
Ông ta trả lời tôi:
- Không cho cũng không được. Vì bà ta đã lén lút ngoại tình đến mang thai, rồi lén lút bán bar, đi khách... Lỡ rồi! Với lại, anh ơi, cấm gà nhà mình không cho ăn thóc hàng xóm thì mình cũng phải có thóc để nuôi cho nó đầy đủ. Đằng nầy, tôi như cây gỗ mục. Thằng bé xì hơi cả mười năm nay rồi còn gì . Mình ăn không được, phải cho bà ấy ăn chứ. Tôi mà còn được cứng cáp như anh thì đâu đến nỗi...
Bỗng ông bạn nhìn con cặc của anh đang cương cứng ngắt và nói tiếp:
- À! Hay là, hay là chút xíu nữa bà ấy xong với thằng bé rồi thì tôi mời anh đi với nhà tôi một dù. Kệ mà ! Anh em bạn hữu chi tồn. Củ khoai chia bốn, cái lồ n chia hai!!!

Anh cũng không thể ngờ ông bạn ăn nói sống sượng đến như thế. Ai lại mời bà chơi vợ mình bao giờ? Ông ta như đọc rõ sự thắc mắc trong đầu anh nên nói tiếp:
- Chắc anh không hiểu nổi vì sao tôi ăn nói sống sượng như thế chứ gì? Tôi hỏi anh? Thế để bà ấy đụ một thằng bán cà rem, hay một thằng Mỹ đen có đau lòng hơn để anh đụ hay không chứ. Anh đừng thắc mắc gì cả. Miễn anh bằng lòng, tôi sẽ thu xếp cho anhvào ngủ với bà ấy một lần cho biết!

Anh không tin là ông bạn anh vừa nói câu đó. Lúc đó bà Giáo ẵm thàng bé lên. Con cặc nó vẫn nằm trong lồn bà. Trông cứ như mẹ ẵm con. Hai tay bà vừa hẩy đít nó tới cho sát, bà vửa nắc vừa sàng. Miệng bà gào thật lớn, không sợ ai nghe:
Giời ơi? Con ơi? Thím sướng quá con ơi! Đụ Mỹ cũng không bằng. Con làm chồng thím luôn được không? ở luôn đây với thím, thím nuôi ăm học, rồi đụ mãi như thếnày được không con? Đừng đi bán cà rem nữa, nhé anh! Cặc anh bé lắm mà em vẫn mê. Đàn bà phải ăn cặc mới sướng. Yêu là sướng rồi. Em đi khách đâu có lúc nào sướng. Vì thế em chọn thằng nào em yêu là em cho đụ miễn phí tuốt luốt.

Con cặc anh lại giật bưng bưng. Máu dâm chạy khắp châu thân. Anh mê quá. Chẳng những mê thân hình bốc lửa của bà ấy, mà anh còn mê cái lãng main thâm thúy của bà ta nữa. Bỗng anh thèm đụ bà ta một cái. Anh quay lại nhìn ông bạn. Thấy anh nhìn với cặp mắt khác thường, ông bạn anh hiểu ý gật đầu và nói rất khẽ:
- Yên chí lớn. Bạn bằng lòng là tôi hiểu ý và chiều theo ngay. Cái gì cũng có. Đãi bạn hiền một bữa thịnh soạn. Sợ bạn không đủ sức qua nổi con trăng này thôi. Vì bà vợ của tôi dâm nhất trần gian! Tôi nhìn cảnh đụ khiếp hồn ngoài kia. Bà giáo
ẵm thằng bé đi tới đi lui, rồi đứng trước tấm gương lớn mà nhìn, mà soi để tăng thêm hứng thú. Bà ta nói với thằng bé rằng:
- Anh nhìn kìa. Em ẵm anh như ẵm thằng con trai để đụ Giời ơi! Con cámơn thượng đế. Con ước mong điều gì ngài cũng cho con thỏa nguyện. Thích quá
mất đi thôi!

Thằng bé rúc cái đầu nó vào bộ vú đồ sộ của bà Giáo má bú. Mồm bú tay bóp. Mặtbà Giáo ửng hồng, say sưa với con sướng tuyệt vời. Mắt bà vẫn nhìn vào tấm kiếng để thấy hình ảnh dâm dục của một bà già đụ trẻ con. Bà dùng tiền để cưỡng dâm nó thì đúng hơn. Bà giáo sướng vô cùng, bà đang ăn một đa sò non.

Bà đụ từ từ. Sợ thằng nhỏ sướng quá bắn tinh ra sớm thì bà mất hứng. Cái gì bây giờ bà cũng có. Nhà lầu xe hơi, hột xoàn, người ở, kẻ hầu. Duy chỉ có một thằng chồng bé như thế này mà phải có khả năng sinh lý dẻo dai như một người lớn thì chưa. Bà sẽ luyện nó thành một lão tướng, đem tiền mua đứt nó làm con nuôi vừa là nhân tình. Muốn đụ lãng mạn lúc nào cũng được. Ông chồng bà nói với anh:
- Đấy anh xem. Hai mươi mốt năm lấy nhau, ngày nào vợ tôi cũng ẵm tôi mà đụ như thế. Chưa nói đến ban đêm. Bà ấy đụ nhiều kiểu lạ lắm. Hồi ngoài Bắc đang nửa đêm, bà ấy rủ tôi ra chợ Đồng Xuân, nằm trên sạp vải mà đụ. Vửa đụ vừa sợ mã tà Tây nó tuần tiễu bắt được thì khốn. Nhưng bà ấy bảo đụ mà trong lòng hồi hộp thì nó mới đã, mới thú vị. Có khi giữa trưa, ra ngay cầu Thê Húc, chui vào một bụi cây mọc bên bờ hồ nằm đụ. Đụ mà cứ sợ du khách trông thấy, phần bị kiến cắn. Thếmà bà ấy ra hai ba lần. Ra mà không dám la. Thấy tôi hơi ngượng ngùng, ông bạn cầm tay tôi như thông cảm:
- Mãi rồi tôi đâm nghiện các kiểu đụ kỳ quái khác thiên hạ của bà ta đặt ra như nghiện ma túy. Thành thử khi anh hỏi vì sao vợ tôi lăng loàn mất nết như thếmà tôi vẫn cứ sống với bà ấy? Xin thưa là tôi mê nhà tôi, tôi nghiện nhà tôi. Khoái nhất là bà ấy có ngoại tình là lập tức bà ấy thú thật cho tôi nghe, không dấu diếm, dù mộtchi tiết nhỏ. Bà ấy còn mang gái về nhà cho tôi đụ để bà ấy xem. Xem xong bà ta lại đi kiếm kép nhí về đụ, bắt tôi xem lại. Có lẽ tôi là người đàn ông khác thường. Vợ tôi là người đàn bà khác thường. Tôi chưa thấy ai chịu sống với người vợ ngoại tình bao giờ. Nhưng sống như thế này mà tôi cảm thấy thú vị, thế mới lạ đời chứ!

Tôi nghe ông bạn kể mà hai lỗ tai cảm thấy lùng bùng. Tôi tưởng như mình đã chết rồi và bị vào hỏa ngục sống chung với ngạ quỷ. Và chính tôi cũng đang sắp thành ngạ quỷ khi xinđụ bạncủa vợ mình. Những luân thường, những đạo lý tôi mang ra giảng dạy trong lớp cho học trò nghe bây giờ đang bốc cháy thành tro.

Sự cám dỗ xác thịt đàng kia, lời hứa của bạn, đã thành miếng vải đen dày che mất lương tri của tôi. Vì mình ơi! Càng nhìn cảnh đụ dã man của bà Giáo, con cặc tôi như khúc củi đang bốc lửa. Tôi muốn có ngay một cái lồn. Lồn ai cũng đươọc. Không cần đẹp xấu già trẻ. Miễn có cái lỗ cho tôi đút cặc vào đụ là được rồi Cho nên, tôi chỉ mong cho thằng bé và bà Giáo mau kết thúc càng nhanh càng tốt để cho tôl được thoả mãn cơn dâm dục đang sôi sục trong lòng.

Màn kịch vẫn chưa dứt. Vì bà để thàng bé xuống đất, bắt nó quỳ bú lồn bà ngay trước tấm kiếng cho bà xem. Dâm không thể nào tưởng tượng nổi. Hai tay tôi cầm chặt con cặc, đè nó xuống, cho nó đừng xui tôi làm điều vô đạo đức nữa. Mà mình ơi! Nó vẫn xông xáo, giật giật như con ngựa bất kham.

Trong kia, bà Giáo đứng ểnh lồn ra, hai tay nắm đầu tóc thằng bé ấn vào. Đít bà nắc và càng lên mặt nó rồi bà la làng:
- Con ơi! Con tiến bộ quá. Mới dạy có mấy lần mà hôm nay con làm thím đứng hết nổi rồi. Đấy, chủ yếu là cái mồng đốc. Đấy con! Gồng cái lưỡi lại mà móc nó cho rách ra càng tốt. Đấy, chết, chết. Thích quá giời ơi là Giời. Xem trong kiếng kìa. Giống con tral bú mẹ quá Thịnh ơi! Con bú lâu lâu một tí cho mẹ lên mây xanh mẹ ngồi. Mẹ đang lên đây. Mẹ đang gặp tiên đây. Ôi thiên đàng, màu tím, màu vàng, màu lục, màu xanh... Đủ hết, ối chết! Cái mồng đốc tôi nó sắp vữ mẹ nó ra rồi. õi Mỹ đen ơi? Mày bú thua thằng con trai của tao. Chúng mày vất đi.
Về nước hết đi. Để tao đụ thằng con trai của tao thích hơn!!!

Máu dâm làm người anh rung lên như cơn sốt. Nếu được nhìn vào gương chắc mặt anh lúc đó cũng màu đỏ. Vì lần đầu tiên được thấy một thằng bé bú lồn một người đàn bà lớn tuổi trước gương. Bà còn la lên những câu tục tĩu mà anh chưa bao giờ nghe qua. Tôi hung hăng như một tên cướp. Muốn nhảy xổ ra cướp bà Giáo, đè bà ra mà bú mà đụ. Ông bạn nhìn anh cười thỏa mãn. cườl man rợ như con thú. Ông ta đã thú vị vì đã lột xác được cho anh, từ một nhà giáo đạo mạo biến thành một tên dâm dục.

Thằng bé vừa móc mồng đốc của bà Giáo, vừa ngước mắt nhìn tùng phản ứng của bà trên khuôn mặt đỏ hồng. Mỗi lần lưỡi nó móc vào mồng đốc, bà Giáo ngước cổ lên, bậm môi trợn mắt trắng dã. Mái tóc đen thui của bà xỏa xuống một cách man rợ qua bờ vai, nơi sóng lưng, chạy dài xuống tận mông đít. Hai tay bà vẫnđè đầu thằng nhỏ, không cho nó ngừng bú. Giống như bà ta đang cưỡng bức thằng nhỏ bắt nó phải làm tròn bổn phận của tên nô lệ.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét