Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 16

Trang 16 trong tổng số 23

Sợ còn tiếp tục nghe nữa những lời kêu gào của Dũng, tôi có thể mấtlý trí mà dạng chân ra cho Dũng. Nên tôi ngồi qua mặt chị Yến, bắt chị Yến bú lồncho tôi:
Chị Yến ơi! Em lạy chị. Chị có nghe Dũng đang nói gì không? Lồn em đang như chảo dầu sôi. Chị làm ơn xin chị bú hộ em. Bú sao cho em ra, chứ cứ nghe những lời cám dỗ đó em chịu không được. Em dám làm chuyện vô luân lắm chị ơi!
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tội nghiệp chị Yến. Chị biết tôi đang nổi cơn dâm. Cũng như đã có lần chị đụ với Cơ và bắt tôi bú lồn cho chị. Chị Yến banh lồn tôira và bú thật tình, trong khi tôi liếc nhìn Dũng đang đụ bà Dung chát chúa mà mắt không rời cảnh chị Yến đang bú lồn tôi. Gương mặt Dũng trông càng thê thảm tội nghiệp. Tôi biết ý Dũng muốn xin bú lồn tôi mà không dám nói ra, cũng vì Dũng cũng không muốn đạp lên luân thường mà đi, nên chỉ nói trống không:
- Thèm bú lồn quá đi trời ơi là trời. Nhìn thằng Vũ bú chị Oanh tôi từc quá ? Ai có lồn mang lại đây cho tôi bú, tôi xin cảm ơn trọn đời. Có nghe tôi nói không hỡi lồn?

Miệng thì nói, mà mắt Dũng thì nhìn tôi như khêu gợi, mời mọc, khẩn khoản. Dâm ô quá ! Tôi nghĩ cả Sài Gòn này chưa chắc gì nhà ai đang có một cảnh tượng cuồng loạn như thế này. Chị Yến đang tận tình bú say sưa lồn tôi. Tôi nhắm mắt vừa để tận hưởng, vừa để xua đuổi hình ảnh loạn dâm đêm hôm qua trong cuốn video. ở Mỹ có thật họ đã ioạn luân như thế không? Hay là những nhà làm phim thêm bớt, cường điệu hóa để kích thích dâm tính của người xem? Xã hội Mỹ có cảnh đọa lạc ghê gớm như thế thì khiếp thật.

Nhìn chị Yến bú lồn tôi, Dũng gầm thét lên:
- Trời ơi! Đàn bà mà bú lồn thì còn sướng cái gì mà bú? Bú như thếthì mất phê quá đi mấy bà khùng ơi?

Nói như thế mà mắt Dũng nhìn tôi không chớp. Bởi tôi đang sướng, tôi đang phê. Chị Yến bú lồn tôi sướng một phần. Phần còn lại là do khung cảnh dâm ô cuồng dại chung quanh. Và nhất là hình ảnh loạn luân của cuốn phim đêm qua. Tôi càng cốxua đuổi, nó càng hiện rõ trong đầu tôi một cách rõ ràng đầy kích thích.

Nằm gần đó, bấy giờ mẹ tôi hơi tỉnh người, lại sức Bà gối tay nhìn chúng tôi giao hoan để tìm khoái lạc. Nhìn ba cô con gái mẹ mim mím cười khi thấy cả ba cô con gái yêu quý của mẹ đang tận tình phục vụ cho Vũ, người đã đụ bà cho bà ra hai lần trước đó Mẹ ngồi dậy lấy khãn lau bớt mồ hôi trên người Vũ và quạt cho Vũ. Thế là tất cả đàn bà nhà tôi đang hầu hạ Vũ như một ông vua con. Nhìn thấy thế Dũng càng bực mình hơn, và Dũng tăng nhịp nắc thật mạnh trong lồn bà Dung.

Sau mười phút hung tàn mạnh bạo, bà Dung co rúm người lại, há mồm, trợn trắng đôi mắt, mười ngón tay bấm sâu vào người Dũng, bà vặn mạnh người ra ướt đẫm cả cửa mình trong khi cặc Dũng vẫn tiếp tục thụt liên tục nơi lồn bà. Bên này chị Yến cũng ra. Căn phòng bỗng ồn ào tiếng la hét của hai người đàn bà theo cơn sung sướng tuyệt trần.
Dũng rút cặc ra, nằm tênh hênh tren giường với khúc gân vẫn còn cương cứng, đỏ lòm và ướt nhẹp nước lồn của bà Dung vì Dũng chưa ra. Dũng la lên như điên:
- Bất công! Bất công! Sao tôi chỉ có một cái lồn? Còn thằng khốn nạn kia có những bốn cái?

Rồi Dũng lấy cái gối ôm, nằm lên đè như đang hãm hiếp mộtthiếu nữ. Dũng nắc và làm những động tác như đang đụ một người đàn bà. Mồm Dũng la lớn:
- Lồn người ta không có thì tôi đụ gối. Cũng sướng vậy Gối ơi! Ra với anh đi em.

Dũng cuồng bạo đụ cái gối trông thật tội nghiệp, trong khi chị Oanh đã nằm sà xuống thế Yến cho Vũ đút cặc vào lồn chị mà đụ tiếp. Trông cảnh đó như thằng nhà giàu ăn uống thừa mứa không hết mà thằng nhà nghèo thì đi nhặt cơm rơi bỏ vào mồm từng hột cho đỡ đói. Tôi đang đứng dạng chân cho Vũ bú lồn. Dũng vừa đụ gối ôm vừa nhìn hai chị làm tình với Vũ Dũng tức đến chảy nước mắt. Dũng nghiến răng đụ say sưa chiếc gối ôm. Trông Dũng thật tội nghiệp, lồn tôi thì đang bỏ không. Nhưng làm sao xách lại gần cho Dũng đây?

Nhịn thèm không nổi nữa, tôi trần truồng chạy vội về phòng lấy con cặc giả ra, bấm pin, rồi chàng hảng ra mà đút cặc giả sâu vào trong lồn để say sưa một mình. Tôi không dám ở phòng bên kia một phút nào nữa để nhìn Dũng đụ gối ôm, mồm thì kêu gào thảm thiết. Tôi sợ càng ở bên đó, chước cám dỗ có thể đẩy tôi vào một trong những diễn viên của cuốn phim Mỹ mà tôi mới vừa xem tối hôm qua. Vì tôi đã thấy cặc Dũng, đã nhìn thấy khả năng của Dũng bứ và đụ bà Dung. Cũng tàn bạo, và cuồng loạn không kém Vũ. Bà Dung chúa dâm như thế mà còn nằm bất tỉnh sau khi được Dũng đụ thì biết. Đang vừa đụ với con cặc giả, tôi vẫn nghe tiếng kêu gào của Dũng như than khóc:
- Chết con thượng đế ơi? Con đang cố gắng để được ra một cái cho đỡ tức hai hòn dái mà không được Cái gối ôm vô tri. Cái gối ôm không có lồn. Không có nước. Ôm đụ cái gối khác gì một người đói mà ăn bánh vẽ? Không làm sao con ra được Chúa ơi! Sức con còn dai lắm mà lồn bà Dung thì đã bèo nhèo rồi thì con làm sao bây giờ? Con đang thèm đang cần mộtcái lồn trẻ trung đây nè trời ơi là trời! ! !

Nói xong Dũng mặc quần áo bỏ chạy ra khỏi phòng. Đóng của đánh rầm một cái. Rồi tiếng xe. Honda nổ lớn lên mạnh cách giận dữ, hối thúc và xa dần, xa dần... Tiếng rè rè ở con cặc giả tôi đang chơi vang lên nghe rõ mồn một. Tôi nhắm mắt tận hưởng, cố quên hết những tiếng la đầy cám dỗ của Dũng. Tôi thụt mạnh và đều đặn con cặc giả vào lồn. Vì tôi cũng đang điên lên đây.

Thèm đụ mà không có cặc thật, phải chơi cặc giả có khác gì thằng Dũng phải đè gối ôm ra mà đụ như lúc nãy. Chắc Dũng đang xách xe chạy đi tìm một cái lồn trẻ trung nào đó để đụ cho thỏa cơn dâm đang sôi sùng sục trong lòng, để tuông ra cho hết khí uất của nó trên hai tiếng đồng hồ đã dồn ứ hai hòn dái của Dũng. Tay tôi thủ dâm, mà miệng tôi luôn gọi lớn tên của Peter, thằng bồ Mỹ đen của tôi. Sau nửa tiếng đồng hồ với con cặc giả thụt liên tực trong lồn, tôi ra dầm dề. Nước lồn chảy xuống ướt cả tấm ra trải giường làm loang một khoảng vải trắng. Mệt quá, tôi ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Cho đến khi ngoài phòng khách vang lên tiếng cười nói. Tôi giật mình thức giấc, mặc đồ ngủ bước ra. Mẹ tôi, hai chị Oanh, Yến đang ngồi nói chuyện với hai mẹ con bà Dung. Thấy tôi ra, mọi người vỗ tay, ý như họ mừng cho tôi cũng đã qua được cơn sướng với con cặc giả. Vũ thì ngồi ôm chị Oanh. Lạ thật tôi để ý các cậu trai bé bé đến đây, cậu nào cũng chết mê chết mệt chị Oanh. Bà Dung hỏi mẹ tôi:
- Con trai tôi đụ chị ra mấy lần?
Cả thảy phải nói là ba lần. Mẹ tôi nói. Xót lồn quá Lúc chơi thì không thấy đau, toàn là sướng với đê mê. Ra xong, xót quá chị Dung ơi! Không hiểu các chị con gái của tôi có thế không? Có đứa nào xót như mẹ không?
- Con chả thấy xót chút nào cả. Chị Yến bảo. Càng chơi con càng muốn chơi nữa. Lông ngựa lợihại thật. Chả trách mấy bà nhà giàu ở Tân Định mê mệt đám
Tứ Quái là phải. Đụ cặc có lông ngựa rồi, đụ cặc người thường chắc là nhạt nhẽo lắm đấy chứ không đùa đâu. Tại mẹ chưa quen đụ cặc lông ngựa đấy. Lâu dần mẹ sẽ quen và mê cho mà xem.
Bà Dung tiếp lời chị Yến:
- Nói thật với mấy cô, tôi đây chứ ai. Tôi đã nghiện cặc xỏ lông ngựa t~ nãm 18 tuổi. Ông nhà tôi xỏ và chơi tôi suốt mười năm. Sau ông đau thận mà chết. Cho nên khi gặp Dũng nhà này, việc đầu tiên là tôi phải đích thân xỏ lông ngựa vào cặc Dũng đấy. Nếu không, có đụ mười năm cũng không bằng. Lại thêm màn ngậm me chua. Giời ơi? Hôm nay Dũng làm tôi ra hai lần mà mấy chị xem đấy. Nó vẫn chưa ra, còn ôm gối mà đụ. ớ bên nhà tôi cũng thế. Dũng đụ tôi ra rồi mà Dũng chưa ra là tôi để cho Dũng chạy đi tìm lồn khác mà đụ tiếp, chiều tối mới mò về. Nên tôi quen đi rồi.

Bà vừa nói đến đó thì Dũng về. Mặt mũi trông cò vẻ tươi tỉnh. Không hung hăng con bọ xít như lúc chiều. Dũng mở tủ lấy lon bia, ngồi sà bên bà Dung và nói:
- Em yếu quá Dung nhé ! Đã hẹn phải chưi tới tối, mới chưa gì đã ra hai quả. Làm anh mất hứng...

Bà Dung ôm hôn Dũng xin lỗi và hẹn lần sau. Chị Yến với mẹ tôi dọn cơm lên bàn vừa xong thì bố tôi về. Cả nhà ngồi quây quần vào bàn ăn dùng cơm tối. Trong bữa ăn, bố buồn buồn bã:
- Quân đội Mỹ lại đổ thêm 35 ngàn quân nữa. Chiến cuộc có lan dần thêm hay không chưa biết. Chỉ biết sẽ có thêm 35 ngàn người đàn bà Việt Nam sẽ tranh nhau tình nguyện nằm dướibụng Mỹ để đổi lấy đô la. ồi giời! Từ ngày có chiếc Honda, bố đi rão khắp phố phường, khắp hang cùng ngõ hẽm. Nghe không biết bao nhiêu là chuyện động trời của thời cuộc.
- Thời cuộc gì lại xảy ra trong hang cùng ngõ hẽm?
Mẹ tôi hỏi bố.
- Thì, thời cuộc lấy Mỹ, ngủ với Mỹ, bỏ chồng theo Mỹ. Bà già cũng lấy Mỹ. Còn con gái thì khỏi nói...

Mẹ đá chân chúng tôi một cái vì bà nhột nhạt trong lòng. Không biết ông cụ có phun thêmra những điều gì nữa đây. Bố tôi nói tiếp:
- Hôm qua, bên Khánh Hội, nghe anh giáo Hương kể câu chuyện của chính gia đình anh mà tôi khiếp đảm. Chẳng là anh có cô con gái 18 tuổi. Cũng đi học Hội Việt Mỹ. Lâu dần thấy bụng cô.ấy cứ sình lên. Tưởng là bị bệnh lạ, vợ chồng anh Hương đưa con đi khám bác sĩ. Lúc đó mới hay con bé đang có bầu. Hỏi nó có bầu với ai, nó tuyệt nhiên không nói. Rồi sau đó nó sanh được một bé trai. Mà thằng bé lại đen thui như mới đem về từ Phi Châu. Ông bà Hương dấu nó lắm, nhưag tiếng khóc của nó làm chòm xóm tới thăm hỏi. Và cuối cùng ai cũng biết con gái của ông đã ăn nằm với Mỹ Đen. Thế là bà ấy thêm một công việc nữa là phải lo săan sóc nuôi nấng đứa cháu ngoại da đen. Ông vẫn đi dạy, nhưng ban ngày con gái ông vẫn lén lút đưa lhằllg nhân tình da đen đó về nhà cho nó thăm con và.., cho nó làm tình ngay trong nhà của ông bà.

Nếu việc chỉ có thế thì cũng còn tha thứ được. Đằng này, những lúc thằng Mỹ đen đó đến thăm con mà không gặp con gái ông ở nhà thì bà vợ ông ấy lại tằng tịu luôn với thằng rể da đen đó. Một hôm không có con gái ở nhà, bà đã lén xem thằng da đen đó tắm. Bất giác bà rung động vì nhìn thấy bộ đồ lòng vĩ đại của đứa con rể da đen đó.

Đợi nó tấm xong, bà pha cà phê hầtt hạ nó như nhân tình. Bà còn ăn mặc hở hang để khêu gợi nó. Sau hai ba lần nhưthế, thằng rể Mỹ đen để ý, thường chọn lúc người yêu vắng nhà để đến thăm bà già vợ. Rồi cả hai đưa vào phòng ăn ngủ luôn. Việc xảy ra thật kín, chỉ có hai người biết, kéo dài gần một năm trời. Cả ông Giáo Hương lẫn cô con gái đều không ai có thể ngờ là bà ấy lăng loàn mất nết như thế được. Cho đến một ngày chính bà ấy cũng mang thai. Ông giáo mừng hí hửng tưởng mình sẽ có thêm một tí nhau thứ hai sau 18 năm bà vợ không sanh đẻ.

Không ai ngờ hôm bà sanh ở nhà thương, ông Giáo vào thăm thì hỡi ôi, đứa con gái thứhai của ông cũng là mộtcục đen thui như cột nhà cháy. Sợ mang tiếng, ông ký giấy cho đứa bé vào một hội từ thiện. Lúc hai vợ chồng về nhà ông nói dối là đứa bé đã chết. Dĩ nhiên chuyện bà ngoại tình với chàng rể da đen chỉ có hai ông bà biết. Ông giáo cay lắm. Bỏ vợ thì sợ mang tiếng. Mà còn ở thì ông mang mặc cảm có người vợ không chính chuyên. Ông quyết tìm hiểu nguyên do vì sao bà ngoại ônh. Bà ấy trả lời tỉnh bơ:
- Vì nó có bộ đồ lòng tết quá. Đã to mà còn dài, cộng thêm sức dẻo dai của nó trong khi chăn gối. Nó có thể làm tình lâu đến ba bốn tiếng đồng hồ...

Bà ấy còn nói thêm một cách xác quyết rằng nếu đã đụ với Mỹ đen rồi sẽ không còn muốn đụ với ai nữa hết. Mỹ trắng cũng thua. Ông ấy mới bật ngửa ra vì nghe bà nói đến Mỹ trắng. Ông hỏi tiếp:
- Thế bà có ăn nằm với Mỹ trắng à?
Bà ấy bảo:
- Có tôi có đụ thứ dăm mười thằng. Mà rồi chả anh nào so sánh được với Mỹ đen cả. Thực ra, tôi cũng không biết đứa bé vừa sanh ra là con của ai. Vì tôi đã đụ ít nhất là trên ba trăm thằng Mỹ đen. Ông đã hỏi, tôi cũng không dấu diếm gì. Sự thật vẫn là sự thật. Thà cho ông biết bây giờ, để sau này có gì thì ông cũng đỡ đau khổ hơn.

Lòng đau như cắt, nhưng ông Giáo cũng chắng có một thái độ vũ phu nào với vợ. Ông yên lặng tiếp tục sống với bà ấy. Bà ta thú nhận vì ông ấy đã lớn tuổi Sức làm tình đã yếu đi rất nhiều. Cho nên ban ngày, khi ông bận dạy ở nhà trường thì bà theo lời rủ rê của một bà bạn, lân la đến các bar bán rượu ở Khánh Hội. Vừa uống nlợu với Mỹ được tiền, lại còn được đi khách cho đã cơn thèm khát. Có khi làm ngay trong bar. Có khi ra ngoài các phòng ngủ. Mục đích đụ Mỹ của bà không phải vì tiền mà là để thỏa mãn xác thịt. Có đứa đụ hay quá bà không thèm lấy tiền mà còn rủ nó về nhà đụ tiếp. Khách khứa của bà đa sốlà Mỹ đen, mà phải là anh nào to con, mạnh khỏe và trẻ. Khoảng hai mươi tới ba mươi là cùng.
Mẹ tôi hỏi bố.
- Thế bà Giáo đó bao nhiêu tuổi rồi?
- Khoảng 40 ngoài. Nhưag trông còn trẻ lắm cơ. Còn ông ấy cũng trạc tuổi tôi. Hai chúng tôi là bạn học mà.
- Nếu bằng tuổi ông thì cũng không nên trách người đàn bà ấy.
Mẹ tôi nói như thế để rào trước đón sau, để cho bốbiết bất lực nhưbố thì bà có ăn vụng chút ít cũng là chuyện bình thường. Nghe mẹ tôi có vẻ như bênh vực cho bà Giáo ở Khánh Hội, bố tôi yên lặng mấy giây, và trầm ngâm nghĩngợi, Hình như bố đang suy nghĩ về thân phận của chính ông với bầy con gái nhởn nhơ, hằng ngày mang về đây dăm ba anh bồ Mỹ, đen có, trắng có. Và sự xuất hiện của đám trẻ con như Quân, Cơ, Vũ, Tuấn v.v...

Bầy âm binh đó đang bao vây, xâm nhập gia đình ông một cách không chính thức. Không chính thức vì bố không ra mặt tuyên bố anh nào là con rể tương lai. Nhưng ông lại gật đầu để nhận quá nhiều quà của họ. Nên bố nói ra thì kẹt. Mà không nói, ông cũng lo âu. Lo âu bởi cái chuyện bà Giáo Khánh Hội nào đó. Bố hoàn toàn không biết mẹ tôi đã đụ trẻ con, đụ cả Mỹ đen ngay trong phòng ngủ của ông.

Thấy bố ngưng ngang câu chuyện, ngồi tư lự khá lâu mẹ tôi hỏi để bố kể tiếp câu chuyện nghe hấp dẫn quá:
- Chuyện tới đó rồi thôi sao hở ông? Kể tiếp nghe đi!
- Ối Giời! Cuộc đời này thực không biết đâu mà lường được. Vợ một ông Giáo mà đi bán bar làm đĩ thì ghê gớm quá. Nói bà ấy đi làm đĩ thì cũng không đúng. Vì bà đi khách là để thỏa mãn xác thịt. Anh nào đụ hay là bà không lấy tiền mà còn dẫn về nhà cho đụ miễn phí. Thế thì hết thuốc chữa. Phải chi vì hoàn cảnh mà đi làm đ thì còn tha thứ hoặc khuyên bảo bỏ đi. Đằng này, do đòi hỏi xác thịt mà đi làm đĩ thì còn khuyên cái nỗi gì. Mà muốn khuyên vợ thì ông ấy phải thỏa mãn cho bà ta, ít ra một tuần cũng vào ba lần. Nhưag mà lại vắng biệt, đôi khi cả mấy tháng chưa có một lần... Hình như ông ấy bất lực.

Mẹ tôibụm miệng cười. Chúng tôi cũng buồn cười mà không dám. Bố đã khai hồ sơ của ông bạn giống hệt bố mà không biết. Rồi tự kỷ ám thị, bố bỗng nhớ đến chính mình cũng biđátkhông kém, bố bào chữa:
- Mà cho dẫu ông chồng có yếu sinh lý đi nữa, thì bà vợ cũng không nên phản bội ông chồng. Có đâu mà bê bốí thậm tệ như thế được. Vì, sau khi bà thú thật hết tội lỗi do hành động ngoại tình, ông ta cũng đã phải nhắm mắt làm ngơ để bà tiếp tục. Lần này bà đi xa hơn. Bà đã đi bán bar cả ban đêm và... đôi khi vác cả khách về nhà lúc một hai giờ sáng để đụ ngay trong phòng. Những đêm như thế, ông Giáo hoàn toàn không ngủ. Vì ghen cũng có, vì tiếng rên la cũng có. Mà nhất là vì ông phải xem lén vợ ngoại tình Chính ông cũng phải công nhậnMỹ đen nó khỏe hơn voi. Chả trách vợ ông đã mê mẫn, có khi làm tình suốt đêm...
Ngừng lại uống một hớp nước, bố lại kể tiếp:
- Ông phải liên tục thức đêm như thế'nên không còn tinh thần dạy học nữa, xin thôi việc, ở nhà vợ nuôi. Từ ngày đó, vợ ông công khai, ra mặt làm đĩ và khuếch trương nghề này rộng lớn hơn bằng cách xây thêm ba phòng, để nuôi em út. Mỹ ra vào nhà ông đông như đám chợ. Bà chọn khách nào da đen mà còn trẻ là bà đi trư'ớc. Dĩ nhiên là miễn phí. Nhà ông bây giờ bỗng giàu có. Nhà xây lên ba tầng. Có xe hơi, có tài xếđưa khách. Sang trọng như nhà một triệu phú. Ông thú thật bây giờ thì ông đã quen rồi. Không còn ghen tương nữa. Ông còn dự phần vào cái kỹ nghệ nuôi em út đó nữa là đằng khác, bằng cách ông chăm sóc giờ giấc đưa nlớc khách, thu tiền, đôn đốc người làm thay ra giường, giặt khăn...

Ngừng một lúc, bố lại kể tiếp:
- Đứa con gái 18 tuổi của ông cũng cùng mẹ đi khách và chia tứ lục. Hôm tôi đến, ông ấy không muốn tiếp vì sợ nhục. Cuối cùng ông cũng bấm bụng tiếp tôi và tâm sự với nhau cả buổi chiều. Trông người lại nghĩ đến ta. Tôi lo, tôi sợ. Nhưng tôi không nghĩ là mẹ mày có thể tán tận lương tâm đến như thế ...

Mẹ tôi không dám bịt miệng cười như lúc nãy. Bà chỉ mim mím cái môi rồi đưa cha6n đá chúng tôi. Chỉ có thằng Dũng. Nó nhạy cười quá nên làm bộ như bị ói, ôm miệng chạy ra sau nhà một lúc lâu mới trở vào Nó buồn cười vì nó nghĩ đến cảnh mẹ tôi chổng mông lên cho Vũ đụ từ đàng sau tới như chó nắc. Cảnh bà bú cặc Vũ một cách say sưa. Cảnh Thiếu Tá da đen Pred đụ mẹ tôi suốtbuổi chiều v.v...

Chỉ còn nuôi em út để bán bar là mẹ chưa làm. Còn tất cả mọi chuyện khác, mẹ đã nếm qua. Bố nói tiếp:
- Ông ấy tâm sự nhiều lấm. Duy chỉ có một điều toi không chịu ở bà ấy là bà đụ cả trẻ con 17, 18 tuổi.

Thằng Vũ đang vẻ lát cá chiên bỗng giật mình đánh thót trong bụng mộtcái, mặt mày tái mét. May mắn, bố không để ý. Mặt mẹ tôi biến sắc. Rồi chị Oanh, chị Yến và cả tôi mra. Bố vẫn vô tư kể tiếp câu chuyện:
- Mẹ nó xem, bà ấy thỉnh thoảng gọi thằng bán cà rem, thằng phu đạp xích lô, thằng bỏ báo. Cứ thằng nào bà ấy vừa ý là bà gọi vào cho nó tiền bắt nó đụ. Đụ đến khi nào bà ấy thỏa mãn chán chê thì thả cho thàng bé ra về. Đến lượt bà Dung giật mình. Vì bà ta là vua dụ con nít về nhà để đụ. Bố tiếp:
- Ông ấy bảo có hôm đi về bất thình lình, nghe trong phòng có tiếng rên. Ông ghé mắt nhìn xem.
Hóa ra vợ ông đang bú cặc một thằng trẻ con khoảng 16 tuổi. Bà ấy chỉ bú cho nó ra mấy lần trong mồm rồi nuốt luôn. Bà ấy bảo uống tinh khí con nít như thế là Hấp tinh đại pháp. Bà không thèin đụ chúng nó vì cặc trẻ con nhỏ quá. Ông bảo vì bất lực ông không còn đụ được nuả, nên bây giờ nhìn bà vợ đụ thiên hạ ông cũng đỡ thèm. Và rồi ông đã nghiện cái cảnh này. Ngày nào bà ấy không đi khách là ông ấy buồn. Thế có chết không chứ? Sao chuyện đời thay đổi quá kinh khiếp đến thế? Nghe nói đến Hấp tinh đại pháp, bà Dung đổi sắc mặt, buông đũa, không còn thiết ăn uống gì nữa. Bà tưởng chỉ có bà là con mẹ đàn bà chuyên bú cặc con nít để hút lấy tinh khí của chúng cho bà trẻ và khỏe ra, không ngờ có bà Giáo nào đó ở Khánh Hội cũng biết. Bố lại kể tiếp:
- Mẹ sao con vậy. Đứa con gái 18 tuổi của bà ấy cũng có cái máu thích đụ trẻ con. Trung bình hai mẹ con ngày nào cũng phải có đụ vài thằng con nít như thế Tôi thấy không được. Trẻ con thì cũng như con của mình. Ôm nó mà đụ như thế không sợ tội hay sao?

Tất cả mọi người có mặt trong bàn ăn nghe bố nói nhưthếđều cảm thấy nhột nhạt trong lòng và áy náy tnong lòng cảm thấy khó chịu, cộng thêm với nỗi lo âu. Không biết bố đang nói chuyện về bà Giáo Khánh Hội hay là nói đến chúng tôi. Mà nhột nhất phải nói là Vũ với Dũng. Hai đứa này vừa mới đụ bà già xong ngay trong nhà này.

May sao bố lại đổi sang đề tài bà Giáo đi khách. Bố bảo:
- Ông ấy bảo bằng sự thật. Là có những thứ Bảy, Chủ nhật vợ ông đi khách từ lO giờ sáng cho đến nửa đêm mới về. Có ngày bà ấy đụ cả đến 25 thằng, cả trắng lẫn đen, mà bà ta vẫn khỏe như trâu. Hỏi ra bà ấy bảo đi khách cốt là cho nó mau ra nhanh để còn tiếp người khác để được nhiều tiền. Còn lúc nào được một thằng vừa ý thì bà mới đụ. Mà đã đụ thì bà phải kéo dài đến hai tiếng đồng hồ. Mà rồi bây giờ, ông ấy cũng không còn tác phong của một nhà giáo nữa. Gần như ông là một ma cô không hơn không kém. Ông chào hàng luôn cả với tôi nữa thì bà coi còn non nước nào?
Lúc gặp tôi, ông bảo:
- Hôm nay có hàng tốt. Con Cúc vừa ở nhà quê mới lên, 17 tuổi. Anh muốn đi thử một chuyến thì cứ tự nhiên. Chỗ anh em tôi chẩng tính tiền đâu.
Mẹ tôi hỏi bố liền:
- Rồi ông có đi không?
Bố yên lặng một lát, hai tai đỏ bừng, mắc cỡ. Mẹ ác quá Đã biết bốra sao rồi mà còn hỏi. Bố hơi gục đầu tư lự như một vị tướng tài mà không có vũ khí với quân lính trong tay. Thằng bé của bố đã ngủ yên, đã trở thành vô dụng từ hơn bảy năm nay rồi còn gì. Nó đã được mẹ bồi dưỡng nào là dái dê hầm thuốc Bắc, cặc bò hầm đậu xanh, sâm nhung hầm gà ác. Đủ thứ rượu thuốc châm vào mỗi bữa cơm, mà súng ống của ông đạn vẫn không lên nòng được. Nó thảm thương như khúc thịt thừa dùng để đái chứ không làm gì nên tích sự được nữa. Nghe mẹ hỏi khó bố trả lời lí nhí trong miệng:
- Không! Con gái 17 tuổi thì nhỏ hơn con gái của mình. Tội chết đi!
- Chớ không phải ông đã...
Bố vội đánh trống lãng bằng cách chen vào một đề tài khác:
- Ông bạn tôi bây giờ giàu như một thương gia Chợ Lớn.
Mẹ tôi lại cười mím mím và cũng không quên đá vào chân chúng tôi. Mẹ nói:
- Ông không thấy ông Giáo đó chịu khuất phục bà xã của ông ấy như vậy có đúng không?
Bố thở ra một cách não nùng. Tiếng thở của bố buồn như một khúc nhạc lâm ly áo não. Nó trả lời hết những điều bốđang suy nghĩ. Nó trả lờihết những điều bốđã suy nghĩ từ lúc ra khỏi nhà ông bạn ra về, chứ không phải đợi mẹ tôi hỏi lúc này. Ngồi trên xe Honda rời Khánh Hội về nhà, bố đã suy nghĩ liên miên đến hoàn cảnh của ông bạn và của chính bố.
- Ừ thà cứ chấp nhận như thế còn hơn là phản đối trong yếu ớt. Và để rồi cuối cùng cũng bị vợ cặm sừng, đi khách... Lương giáo chức của ông bạn đế dành mười năm biết có đủ dư để mua nổi chiếc xe Honda hay không? Còn vợ ông đi khách có non một năm mà bà đã cất lên nhà lầu ba tầng. Con gái ông ngoài việc đi khách hằng ngày, còn cặp với một viên Trung Tá Công Binh Mỹ, đã cất được dãy phố bốn căn cho mướn. Con gái của ông bạn cũng có sở thích đi khách với Mỹ đen. Đúng như lời mẹ cô bảo:
- Ai đụ Mỹ đen rồi thì không còn muốn đụ với người nào khác nữa, kể cả Mỹ trắng. Giời ơi! Mỹ đen nó to con khỏe mạnh thế mà bà con chê. Huống hồ đàn ông Việt Nam nhưông bạn già của tôi, và lại còn mang thêm cái bệnh trầm kha là bất lực.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét