Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 15

Trang 15 trong tổng số 23

Bà Dung dạ một tiếng thật tình tũ", rồi bà từ tử cổi quần Dũng. Trời ơi! Con cặc Dũng bung ra, chỉa thẳng lên trời. Nó to và dài đâu có thua gì con cặc thằng Vũ. Bà Dung lấy cặp vú kẹp con cặc của Dũng, cà lên cà xuống một cách say sưa và khá lâu.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Thằng Vũ ngoài này trông thấy thế, nó nghiến răng, mặt đỏ bừng bừng. Vũ ôm cứng lấy mẹ tôi mà bóp vú cũng mạnh bạo như Dũng đã làm với mẹ tôi trong kia. Mẹ thò tay vào quần Vũ móc cặc ra. Và mẹ cũng hôn con cặc của Vũ như mèo gặp mỡ. Mẹ nói:
- Vũ ơi? Anh có thấy mẹ anh cổi truồng hết ra rồi ngồi lên mặt thằng Dũng bắt nó bú lồn không? Anh xem kìa. Mẹ đang cày cái lồn rậm rì lông lồn đen thui lên mặt thằng Dũng kìa. Giời ơi' Trông nứng lồn quá Vũ ơi!

Hấp dẫn thật. Tôi được tận mắt xem hai cảnh dâm dật đang xảy ra ngay trước mặt. Hai bà già đang làm tình với hai thằng bé con. Nói xong mẹ tôi cũng cổi quần ra, ngồi lên mặt Vũ mà bửa. Nghĩa là bà cũng cày lồn tù" cằm Vũ dọc lên môi, lên mũi, lên mắt, lên trán. Xong bà lại cày xuống. Cứ như thế làm mặt Vũ ướt nhẹp nước lồn, trông láng lẫy như ai đổ nước hồ lên vậy. Vũ nằm dưới, há miệng ra, thè lưỡi thật dài để hứng. Mà mẹ tôi cứ lướt qua thật nhanh lên dọc sóng mũi và mắt Vũ. Vì bà trông thấy cảnh bà Dung cũng đang làm như thế trên mặt Dũng.

Cả bốn người, hai trong kia, hai ngoài này đang đem hết tài nghệ ra thi thố vừa để thỏa mãn cơn dâm, vừa như thỏa cơn từc. Mẹ tôi cầm cả một lọn tóc của Vũ nhét hết vào lồn, rồi bà nhốm người lên cúi xuống xem tóc Vũ rớtra khỏi lồn bà. Mẹ bảo Vũ ngước mặt lên, đưa cái cằm nhọn hoắc cho bà đụ. Trời ơi! Tôi chưa trông thấy cảnh đụ cằm này bao giờ. Nguyên cái cằm có râu non lổm chổm của Vũ đã vào miệng lồn của mẹ. Mẹ hẩy tới hẩy lui. Mẹ bậm môi, nhắm mắt để hưởng vì trong kia bà Dung cũng đang làm nhưthếvới chiếc cằm của Dũng. Mẹ
la:
- Vũ ơi! Mẹ của anh quả là xích mi lão tổ. Cái màn đụ cằm này chưa bao giờ em thử qua. Giời ơi! Cằm của anh nó như cái đầu cặc ngựa. Vừa to vừa cứng, lại vừa có tí râu lổm chổm. Thích quá đi mất Vũ ơi là Vũ ơi! Đâu cần gì tuốt trong xa. Cứ cà đụ ngoài này như thế này cũng sướng bằng vạn lần đụ cặc anh rồi anh ơit Vũ xem kìa, mẹ anh nó đụ cằm con em trong kia kìa. ối Giời ôit Bây giờ bà ấy lại đụ cả lỗ mũi của con tôi nữa kìa. Đưa đây để em đụ lỗ mũi anh.

Thế là mẹ trịn thật sát lồn vào lỗ mũi của Vũ mà đụ:
- Vũ ơi! Anh nhớ thở bằng mồm nhé. Để em đụ lỗ mũi anh một tí nhen anh! Đừng có nín thở. Anh mà chết ngộp ở đây là em đi lấy bậy cho xem. Thích quá Giời ơi là Giời! Sao con gái mẹ anh nó dâm thế Nó tìm đâu ra những kiểu đụ long trời lỡ đất như thế này vậy? Đụ như thế này mới gọi là đụ chứ. Để em lại xuống đụ cằm anh nữa đi vì trong kia nó cũng làm thế. Ứm! Thích quá ! Thích gấp vạn lần đụ cặc anh ơi? Cho em đụ lâu lâu một tị nghe anh.

Mắt tôi mờ hần đi như bị máu dâm xông lên che mờ hai con ngươi. Cả giường mặt tôi nóng bừng. Trong kia bà Dung la cỡ nào thì ngoài này mẹ tôi cũng la cỡ đó. Thích nhất là được xem bà nhét tóc Vũ cả chùm vào lồn bà, rồi bà nhốm đít lên cho tóc rơi ra từng sợi một. Rồi mẹ bắt Vũ ngậm cứng hột le của bà để bà xay lúa. Trông dâm đéo chịu được nổi. Thay vì cầm hột le để xe thì bà Dung chế ra kiểu này cho mẹ tôi bắt chước.

Ngồi gần bên tôi, chị Yến cổi quần ra lúc nào không biết. Chị chàng hảng hai chân ra, lấy hai ngón tay kẹp cứng hột le mà rung, mà dập. Tôi muốn la trời một tiếng thật to vì cùng một lúc tôi mục kích được ba cảnh dâm dục đang đập vào mắt tôi. Tôi không biết phải thưởng thức cảnh nào cho lâu. Cứ ghé mắt nhìn bà Dung chà lồn trên mặt Dũng trong kia được một tí, đã quay lại nhìn mẹ tôi chà lồn trên mặt Vũ ngoài này, rồi lại xem chị Yến ngất ngây với ba ngón tay chị đang tự thụt vào lồn.

Bị tấn công ba mặt đó ngất ngư, lại thêm chị Oanh cũng đã cổi quần ra đang chơi một trái quít vàng. Chị đang tưởng tượng đó là cằm của một cậu học trò nào đó của chị. Hai ngóntay trái chịbanh rộng miệng lồn đỏ au. Tay phải chị cầm quả quít cà lên cà xuống như cố nhét nó vô miệng lồn, nhưng không được. Chị nhăn nhó, bực tức lẫn dâm dật với cái đụ nừa vời vì quả quít không vào được miệng lồn. Dâm quá trời là dâm. Tôi đang ngồi giữa rừng dâm. Lồn tôi nứng như ai đổ dầu vào. Cho nên trong khi mẹ đang bận cà lồn vào mặt Vũ, dưới này tôi ôm cặc Vũ mà bú. Tới đâu thì tới. Dù mẹ có ghen thì tôi cũng làm cho đã cơn thèm. Được cả hai mẹ con tôi phục vụ, Vũ gào lên sung sướng:
- Thằng khốn nạn trong kia. Mày có đụ mẹ tao được thì đụ nhanh lên. Nhưng mày có đụ gì đi nữa thì vẫn thua tao ngoài này. Bởi vì mẹ mày và cả chị mày cũng đang phục vụ cho tao đây, tao có hai người lận. Mẹ mày và chị mày. Trời ơi? Nó sướng không chịu được Dũng ơi!

Vì bị cái lồn của mẹ tôi che nên Vũ không thấy. Chứ thực sự ở dưới này có cả tôi và chị Yến đang thay phiên nhau bú cặc Vũ. Nghĩa là có tới ba người đang phục vụ cho cơn dâm của Vũ chứ không phải hai. Rồi chị Oanh, từ đằng kia cũng chạy lại vén lồn đút vào ngón chân cái của Vũ mà đụ. Trời ơi là trời. Thằng Vũ nó được sanh ra trong bọc điều hay sao mà sung sướng đến thế. Trong một lúc mà cả bốn mẹ con chúng tôi tình nguyện thi nhau làm cho Vũ sướng như một vị hoàng đế.

Nghe ngoài này có tới hai người nhà phục vụ cho Vũ trong kia Dũng t~c mình quá, lêo lên ngồi trên mặtbà Dung rồi đút cặc vào miệng bà mà đụ, bắt bà bú. Vũ nhìn vào cười ha hả và nói:
- Thế thì tầm thường quá Dũng ơi! Vì ngoài này tao có mẹ mày và ba chị mày đang hầu hạ tao như một ông vua đây.

Ba chị em tôi say máu dâm, không còn kể gì đến những lời thách thức nhau của Dũng và Vũ. Chúng tôi chỉ biết làm sao cho mình sướng là đủ. Mẹ tôi tuột xuống, nhét cặc Vũ vào lồn và ngồi lên đụ. Tôi trịn lồn lên mặt Vũ và bắt Vũ bú. Hai chị Oanh, Yến thì đụ ngón chân cái của Vũ. Chúng tôi đụ long trời lỡ mây. Bây giờ thì không còn ai thèm nhìn vào trong kia nữa. Chúng tôi mặc kệ bà nhưng và Dũng đang chất ngất tuyệt vời với những cơn sướng quá cỡ. Ngoài này Vũ bị bốn con hổ cái phanh thây. Lồn tôi cà sát vào miệng Vũ bắt Vũ bú. Không cho Vũ nói một câu nào. Mẹ tôi thì dộng lồn phành phạch xuống con cặc của Vũ. Dưới kia thì Vũ trân cứng hai ngón chân cái chịu trận cho hái cái lồn đã từng đụ Mỹ đen, Mỹ trắng cho chị Oanh và Yến xử dụng.

Tại sao cả bốn chúng tôi lại tận tình trong cuộc chơi này quá vậy? Xin thưa bởi vì cái khung cảnh dâm dậtquanh đây đang đưa chúng tôi lên, thúc đẩy chúng tôi phải tận hưởng một thằng bé đẹp trai và có con cặc dài và bự.

Lần đầu tiên ngày hôm nay tôi mới được tận mắt thấy con cặc của Vũ có ba sợi lông ngựa. Khi bú cặc Vũ ba sợi lông ngựa đó cọ xát vào lưỡi và môi của tôi và tôi đã thấy chịu còn không nổi huống gì lúc nó vào trong lồn. Dũng nói cả bốn đứa nó trong băng Tứ Quái Tân Định đều xỏ lông ngựa ở đầu cặc. Mẹ tôi bảo mỗi lần Vũ lên đụ, là bà phải ra ít nhất hai ba lần. Không thể nào nhịn được. Vì bên trong âm đạo toàn là da non. Ba sợi lông đó cứ chỉa vào thành lồn mà quét thì đạn có bắn, bom có thả, cũng phải nhào tới đụ Đụ cho đến khi nào nước lồn ra cạn hết mới chịu ngưng.

Trong kia bà Dung đứng khom lưng, tay vịn vào bàn, chổng đít cho Dũng đâm cặc vào lỗ đít mà đụ. Toàn thân bà Dung rung lên như cơn sết. Bà la làng:
- Ối! Tô Tô ơi! Chó ơi! Mày đéo tao đó hả chó. Đéo đi con, đéo cho hay tối nay bà cho mày lên giường ngủ với bà. Ai chưa biết đéo kiểu chó này là chết không chịu nhắm mắt. Sướng lắm cơ chị Giáo Lộc ơi? Khom người xuống bảo thằng con tôi nó đéo cho!

Mẹ khom xuống, hai tay vịn vào cây cột nhà. Từ phía sau, Vũ cầm cặc, banh lỗ đít mẹ và đút cặc vào Ba chị em tôi nhìn không chớp mắt. Mẹ la muốn bể nhà. Con cặc Vũ vào rất sát, khít khao. Không biết nó sướng cữ nào mà mẹ cũng rung người như bà Dung trong kia. Thấy đụ đít cuồng loạn quá, chị Oanh nói:
- Kiểu này chị đã thử qua với mấy đứa Mỹ đen rồi. Sướng hơn đụ đó mấy em. Mỹ đen nó khoái màn này lắm. Hôm nào Hiền phải bảo Peter nó chơi cho. Đã không chịu được em ạ.

Chơi đụ một lúc lâu, Vũ rút cặc ra đâm sâu vào lồn mẹ. Bà già hú lên một tiếng rùng rợn:
- Giời ơi! Lông ngựa vào lồn rồi các chị ơi! Chết. Sắp chết! Có ai nhớ tên mẹ là gì không làm ơn nhắc giùm xem. ối! Anh Vũ! Địt mẹ anh, anh khôn quá. Dùng lông ngựa mà đụ thì thánh trên trời cũng chết chứ nói gì con'người. ồi, các chị ơi. Đời mẹ mê nhất là đụ trẻ con. Nó dâm dật một cách kỳ lạ lắm. Mà sao mẹ ước gì trời đất cũng cho hết như thếnày? Chị Dung trong kia hiểu ý mẹ nên mang Vũ đến. Mẹ phải đền ơn bằng cách cho Dũng đụ chị ấy. ối, sướng quá đi chồng Vũ của tôi ơi! Anh đang ngậm hai mắc me đấy hả? Đấy, em khom người như thế này cho anh đụ đến tối nhé! Thích quá, thích quá ! Không bút nào tả xiết...

Tôi nứng cùng cực. Nứng tối đa. Người tôi nóng ra, miệng tôi khô khốc. Hình ảnh dâm loạn đã làm lồn tôi ướt nhẹp. Bây giờ còn nghe thêm những lời nói bậy bạ tục tĩu của mẹ, của bà Dung, của Dũng và Vũ nữa. Tôi như muốn điên lên. Không biết làm gì cho đã cơn dâm dật đang xông lên trong đầu. Tôi vớ hết quần áo của tôi, của Vũ, của Yến v.v...

Tôi xé toạt toạt. Xé hết, tôi phải hành động, phải làm mẹ điều gì thật dã man để biểu lộ cơn dâm chưa được thoátra thì mới sướng. Vũ đang đụ mẹ tôi bỗng rút cặc ra, bảo tôi khom người xuống rồi Vũ đút cặc vào lồn tôi mà nắc. Tội nghiệp, mẹ đang ăn giữa đường đứng thừ người ra đó nhìn Vũ đụ tôi. Bà đã không ghen, không buồn mà còn thò tay bóp vú phụ cho tôi thêm sướng:
- Để mẹ bóp vú cho con sướng hơn. Thưởng thức đi con. Của chung mà. Thế này còn hơn để nó vát cặc đi đụ người dưng à. Con ra xong, mẹ cho Vũ đến đụ chị Oanh rồi chị Yến.

Trong lúc Vũ đéo lồn tôi, mẹ bóp vú thì chị Yến lấy khăn lau mồ hôi cho Vũ. Thằng Vũ quả là hoàng đế thật Hắn nói lớn:
- Như thế này thì còn đi đâu nữa cho mỏi chân. Cứ ở đây đụ hết bốn mẹ con nhà này là cũng thừa mứa rồi còn gì. Dũng ơi? Tao sướng còn hơn ông Bảo Đại đó mày. Có làm gì rồi thì mày cũng thua tao xa lắc xa lơ.

Trong kia đụ nghe được, bực quá Dũng bế hẳn bà Dung lên. Hai chân bà ấy quấn vòng quanh mông đít Dũng. Đầu bà ngả sát xuống vai Dũng mà hôn. Hai tay Dũng bợ đít bà nhấn sát vào đụ. Đi tới đi lui trước tấm gương nơi bàn phấn mà xem mà nhìn. Cơn sướng của tôi đã lên đến cùng cực. Tôi ôm cây cột thật chặt, bảo Vũ nắc dồn dập trong khi tôi ra như nước lũ trên nguồn đổ về.

Đứng không nổi nữa, tôi ngồi xuống đánh bịch trên nền đá hoa mà thở. Rồi chị Oanh đứng thế vào chỗ của tôi để Vũ đút cặc vào lồn chị mà đụ. Mẹ tôi lại bóp vú chị Oanh. Cứ thế iần lượt ba chị em thay phiên nhau cho Vũ đụ. Và khi cả ba chúng tôi ngã quỵ rồi thì đến phiên mẹ thay vào. Nhưng mẹ dẫn Vũ vào phòng nơi Dũng đang đụ bà Dung. Thế là đúng với lời hẹn của hai bà. Hai cặp vừa đụ sát bên nhau vừa nhìn nhau đụ. Hai đứa con trai tha hồ phi ngựa...

Bà Dung nhìn Vũ đụ mẹ tôi và nói:
- Đấy chị Giáo. Con chị đụ tôi, con tôi đụ chị.
Mình nhìn nhau thế này có phải thích không? Đụ thì là thường rồi. Phải nghĩ ra, sáng kiến ra những kiểu lạ lùng như vầy mới thích chứ. Có phải không chị? Nói nhưchị đúng đó. Phải tận hưởng. Phải gấp. Chờ đến khi tóc bạc, lồn vú nó teo rồl, đường kinh đã tắt thì chó nó cũng không thèm đụ, đừng nói đến trẻ con như thế này mà nó thèm đéo mình.

Mẹ tôi nghe mà không trả lời được. Vì bà đang nằm nghiêng và được Vũ vát một chân làn mà đụ xéo Bà Dung bảo:
- Tiếc là hai đứa bé này là máu mủ của mình. Nếu không mình lâu lâu đổi kép qua lại thì thích nhỉ? Đụ thế này càng tuyệt vời gấp ngàn lần. Thôi thì ai đụ kép nấy. Thích quá chị Giáo ơi! Dũng con chị cũng là một con cáo già. Hắn đụ đã hay mà lại còn dẻo dai nữa. Mấy sợi lông ngựa của nó làm lồn em bốc cháy bây giờ đây này.

Hai cậu bé như hai tay nài ngựa đua, ngồi thẳng đứng đút cặc vào lồn hai bà già mà nấc. Hai bà lăn lộn, quằn quại, la không thành tiếng vì lông ngựa đang tàn phá dữ dội ở thành lồn của hai bà. Dũng còn thách thức Vũ: :
- Xem ai về trước nhen Vũ. Bà cụ mày nước lồn nhiều đéo chịu được. Ngưng lại lau một chút bà ấy đếch cho. Bắt tao phải đụ liên tục. ở ngoài kia lúc nãy mày đụ hết cả nhà tao rồi phải không?
- Ừ? Vũ nói. Không đụ cũng không được. Mấy bà chị của mày dâm bỏ mẹ. Tao phải cho đo ván tất cả mới rảnh tay mà đụ mẹ mày chứ. Không thì không yên. Bà thì ngậm dái, bà thì bú cặc, bà thì đụ ngón chân. Ba bà chị của mày phá đám nhưgiặc dậy. Bây giờ mới rảnh tay để đụ đây.

Nói xong Vũ vác hai đùi mẹ tôi lên vai và nấc tơi bời, ồ ạt vào lồn mẹ. Thấy vậy, Dũng cũng bắt chước làm giống hệt với bà Dung. Hai cậu bé thi thố tài năng làm hai bà già đưa tay lên trời quơ quào như bắt ruồi. Mồ hôi túa ra ướt đẫm cả bốn người như vừa mới vớt từ dưới sông lên. Hình ảnh tuyệt đẹp, khiêu dâm không thể tả.

Ba chị em tôi chịu không được. Mở cửa phòng chui vào, bò thấp xuống, đến thật gần xem cho thỏa mãn. Bà Dung trợn trắng hai con mắt, thở hồng hộc, nói đứt quãng như bà điên:
- Chị giáo ơi! Chị ra làm sao rồi? Chứ tôi đang trôi qua biển cho cá mập nó rỉa đây. Ôi, nó rỉa lồn tôi kinh khiếp quá chị ơi! Anh Dũng ơi! Anh muốn giết em chiều nay phải không? Chưa bao giờ thấy anh đụ hăng như hôm nay. Con em nó đụ hết mấy chị ấy thì kệ bố nó. Việc gì anh phải hờn ghen mà trút hết vào lồn em như thế này hả Dũng? Anh nhìn mẹ anh đang đụ với con em kìa. Thằng con em nó đụ nhưcáimáy anh thấy không? ối, sướng quá chừng trời đất ơi! Đời con mà không có anh Dũng đụ là xem như đã chết. Anh vác hai chân em lên mà đụ thì trời long đất lỡ mẹ nó rồi còn gì. Tuổi anh chỉ bằng tuổi con em mà sao anh hung tàn quá vậy hả Dũng? ối Giời! Càng la anh càng nắc dữ dội. Chết con, chết con... Cha mẹ ôi! Chết, chết...

Bà Dung cứ la, Dũng cứ nắc, bởi vì nó đã nghe thằng Vũ khoe là đã đụ hết ba chị em tôi rôi. Bây giờ Dũng đang đụ trả thù. Và chỉ trong những trận đụ như thế này, Dũng mới tuyệt trần sung sướng, vì Dũng vừa thỏa mãn cơn dâm vừa thỏa mãn cơn thù hận. Bà Dung lấy một tấm ra trải giương ra cho vào mồm cắn lại để giữ cho mồmkhỏi la và nói bậy mra. Tuy thế, chỉ được có một phút bà lại phải nhả ra gào lên từng chập:
- Chị Giáo ơi! Thàng con chị là ông thần đụ phải không chị? Chị có biết không hả chị? Nãy giờ em âm thầm ra hết một lần rồi đó chị Giáo ơi! Em tính kềm lại mà em đâu có giữ được. Nó cười kìa. ử, anh cười đi cho thỏa mãn cơn dâm. Em nằm đây banh lồn cho anh trả thù. Em đéo sợ. Anh đâm tới đâu em dâm tới đó. Mình đã tùng đụ với nhau nguyên một ngày rồi mà, anh nhớ không? Giời ơi? Hai cái mắc me khốn nạn trong miệng anh nó sẽ bắt em ra ba bốn lần hôm nay cho mà xem. Bên ấy con phải làm sao trên bụng chị Giáo cho nở mày nở mặt nghe Vũ.
Con phải đụ sao cho lồn chị ấy không còn nước mà ra nữa đi con à ?

Mẹ tôi mệt lắm rồi. Bà đang chìm vào sơn sung sướng tuyệt vời với Vũ. Bởi nghe mẹ nó nói Dũng đang tưng hoành trên lồn mẹ nó, nên Vũ cũng hì hụcchăm chỉ đụ làm sao cho mẹ tôi phải nể nang, bái phục. Hai bà già trần truồng nằmdưới bụng hai thằng bé con mà gào la như điên cuồng.

Tôi chịu không nổi, muốn tham gia nữa. Nên tôi trồi lên giường, nằm ôm cặp vú của bà Dung mà bú, cho bà thêm một cảm giác sướng nủa. Chúng tôi có thói quen muốn tham gia vào cuộc vui của kẻ khác, muốn bề hội đồng. Cho nên lâu nay ba chị em tôi chia xẻ khá nhiều lần mỗi khi cả bọn thằng Quân, cơ đến.

Thấy tôi bú vú bà Dung, chị Yến leo lên bú vú mẹ tôi. Còn chị Oanh đứng dạng chân ra cho Vũ bú lồn. Chị ôm cái đầu thằng Vũ nhấn mạnh vào để cà lồn vào miệng Vũ. Thàng Dũng càng từc bực hơn. Bởi nó chỉ đụ được có một mình bà Dung. Nên Dũng la lên:
- Trời ơi là trời! Như thế này thì ép tôi quá. Bất công! Cuộc đời bất công! Vũ ơi! Mày tốt phúc quá. Mày được chị tao đưa lồn cho bú. Còn mày không có chị, tao biết bú ai đây? ối, nhìn kìa, chị tao đang trịn lồn vào miệng mày đó. Trông dâm quá. ừ, mày cứ bú chị tao đi. Tao sẽ đụ mẹ mày bể lồn ra hôm nay cho mày xem? Tao thề với mày như thế. Nói xong Dũng sà người xuống thấp, ôm mặt bà Dung mà nút lưỡi hung bạo. Hai tay bà Dung ôm cứng tóc Dũng. Bà cuồng loạn dấn thân hết vào cuộc chơi lẫy lừng có mộtkhông hai. Bà quyếtkhông bao giờ giữ gìn gì nữa cả. Cho ăn thua luôn. Tới đâu thì tới Chị Yến mồm thì bú vú mẹ tôi, tay thì bóp vú thứ hai. Mẹ tôi đê mê lên tận chín tầng mây xanh. Bà không còn biết mình là ai. Cái không khí dâm đãng này nó lạ lùng lắm.

Lâu nay mẹ chưa từng thấy Dũng, con trai út của mẹ đụ ai. Bây giờ, chỉ cách mẹ có một gang tay, con cặc của Dũng đang thụt ra thụt vào một cách hung tợn trong lồn của bà bạn. Tai mẹ nghe đủ loại tiếng nói tục, nói bậy, rồi thêm chị Yến bú vú mẹ nữa... Mẹ gồng mình nắm chặt hai bàn tay, hàm răng cắn chặt môi dưới, để nghe tử cung bắn ra hàng loạt nước sướng. Mẹ không còn la được nữa. Ngậm miệng ứ ứ mấy tiếng như lời trối trăn của con chim bị đạn. Rồi mẹ ngoẹo cổ sang một bên nằm thở dốc...

Để mẹ tôi nằm đó, Vũ lật chị Yến ra, đút cặc vào lồn chị đụ tiếp một cách vô cùng dã man cuồng loạn như Vũ đã đụ mẹ tôi lúc nãy. Một thằng bé vạm vỡ, đẹp trai, đã cầm cự trên một tiếng đồng hồ với bốn con hổ cái dâm đãng nhưbốn mẹ con chúng tôi. Bây giờ Vũ lại mở đợt tấn công thứ hai. Vũ quỳ xuống, hai tay bợ mông đít chị Yến lên cao mà đụ. Đụ tàn canh gió lốc. Vũ bậm môi tiếp tục những cú nắc như trời giáng vào lỗ lồn đang ướt nhẹp nước khí của chị Yến. Hai tay chị lại quơ quào trên nệm, trên gối.

Gặp cái gì chị cũng nắm lại, rồi xé toạt ra. Lúc nãy ngoài kia Vũ đéo chị. Chị có sướng nhưng không bằng bây giờ. Bởi đã đụ, không còn kiểu nào sướng bằng của ông bà để lại. Là thượng nam hạ nữ. Nghĩa là đàn ông nằm trên đàn bà nằm dưới. Chị Yến đang nghe mấy sợi lông ngựa từ đầu cặc Vũ dũa thê thảm trong thành âm đạo. Chị mê man tàn tịch. Hai tay chị đưa lên bóp vú để tăng thêm nỗi khoái lạc Nhìn cảnh chị Oanh đưa lồn cho Vũ bú, trong khi Vũ tiếp tục nắc chị Yến tới tấp, đến tôi còn chịu không nổi nói gì đến Dũng. Tôi có cảm tưởng như mất mát một cái gì đó. Làm nhưhai chị đang bị một tên cuồng dâm nào đó hãm hiếp. Tôi muốn đè Vũ xuống mà cắn lấy con cặc Vũ cho nó đứt lìa thì mới hả được cơn kích ngất trong lòng tôi. Tôi muốn vạch miệng Vũ ra đái vào đó bắt Vũ uống thì tôi mới đã nư. Tôi muốn, tôi ghen, tôi thèm, đủ thứ tình cảm đang chen lẫn trong đầu óc tôi. Và tôi định đẩy Vũ ra khỏi lồn chị Yến, bắt Vũ phải đụ tôi thật hung tàn như Vũ đang đụ chị vậy.

Đang hùng hục đụ bà Dung, Dũng lại nổi khùng la lên:
- Trời ơi! Nhìn kìa. Thằng bạn khốn nạn của con nó đang đụ chị con, còn bú lồn bà thứ hai nữa. Trong khicon chỉ đụ có mỗi một mình mẹ nó thôi, mà không được bú. Làm sao bây giờ đây? Thèm bú lồn quá !

Gương mặt của Dũng thật thiểu não lâm ly. Dũng thèm bú lồn thật sự. Vì nhìn Vũ đang bú chị Oanh thì có thánh cũng phải thèm. Chị đứng dạng hai đùi ra, cho Vũ tha hồ lấy lưỡi mà móc cái mồng đốc. Cảnh dâm dật hiện rõ ra trước mắt làm sao mà Dũng nhịn thèm cho được. Tiếc quá ? Tiếc là tôi là chị ruột của Dũng. Nếu không tôi cũng bắt chước chị Oanh cho Dũng bú lồn. Dũng vẫn kêu gào thảm thiết, vẫn xin bú lồn, vẫn khao khát được diễm phúc như Vũ. Mà lồn nào ở đây cho em được thỏa mãn? Tôi cũng đang thèm được bú lồn cho tôi ra thêm một lần nữa, mà đâu có ai ngoài Dũng.

Đấy cái cảnh ngang trái đó đang kềm chế nỗi khát khao của tôi và Dũng. Hai chị em tôi đã trở thành hai kẻ điên, hai kẻ đang đứng gần giếng nước mà phải chịu chết khát. Bà Dung đang đụ với Dũng, nghe Dũng la thế nên thả một câu đại ác:
- Giời ơi! Dũng nó kêu gào quá sức vậy ai đang có lồn ở không thì dí ngay vào miệng cho nó bú tạm đi Một tí thôi cũng được mà.

Tôi biết là bà đang nói với tôi. Chỉ có tôi lúc bấy giờ là lồn đang ở không mà thôi, và lồn tôi như đang phực lửa. Nhưng làm sao tôi dámđạp lên luân thường đạo lý để làm việc đó được. Mặc dù đêm qua, chị Oanh chiếu cho tôl xem cuốn phim Tabu American Style của Mỹ. Trong đó tràn đầy những cảnh loạn luân như cha lấy con, mẹ lấy con, chị lấy em... Tôi phải cố gắng xua đuổi những hình ảnh loạn luân đó chừng nào, thì thằng Dũng lại càng gào tôi lên một cách thê thảm, khẩn khoản những lời van xin ai đó cho mượn lồn để Dũng bú.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét