Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 14

Trang 14 trong tổng số 23

Dũng nói như thằng điên. Lúc nào trong người Dũng cũng có hận thù. Thù đời, thù Mỹ, thù Việt Cộng thù tất cả Dũng bất mãn triền miên. Nói xong Dũng nhắm mắt, ngồi thụt cặc. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cặc Dũng. Nó cũng to không khác gì củaVũ. Cũng có mấy sợi lông ngựa xỏ chỗ da non. Tôi thèm nhỏ nước miếng mà không dám mở lời vì Dũng là em ruột. Nếu là người dưng, tôi tù"c khắc
bắt Dũng cho tôi bú như chị Oanh đang bú Vũ trong kia, hoặc đụ Dũng như chị Oanh đụ Vũ trong kia...
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi nhắm mất quay mặt đi chỗ khác trong khi hình ảnh những cuốn phim loạn luân tràn ngập trong trí tôi Nào là cha đụ con, anh đụ em, chị đụ em. Tôi thở hết nổi vì bị kích dâm bời tiếng rên của Vũ trong kia, và bởi tiếng rên của Dũng đang ngồi cạnh tôi. Nhưng máu dâm của tôi vẫn bắt tôi phải quay mặt lại nhìn Dũng đang cầm cặc thủ dâm và mồm nói sảng:
- Tao thề là đêm mal tao sẽ đến đụ má mày Vũ ạ ! Tao sẽ banh lồn má mày ra, dùng lưỡi bọc gai mà liếm nhưmày đã liếm chị tao. Tao sẽ ngậm bốn mắc mẹ chứ không phải hai. Tao muốn đêm mai mày cũng phải xem tao đụ má mày. Nghe không thằng khốn nạn?
- Biết rồi, khổ lắm, nói mãi. Vũ trả lời. Mày có để yên cho tao đụ không? Tao đang sướng, tao đang hưởng...
- Nhìn mày đụ tao không yên được. Nó kích thích tao quá đi thôi. Tao thèm có một cái lồn để bú ngay lập tức?

Tôi và chị Yến ngồi ngay đó. Cả hai chị em tôi cũng bị kích thích và cũng đang cho tay vào quần tự thủ dâm. Lời Dũng nói không biết nó vô tình hay cố ý khiêu khích hai chị em tôi. Nhưng dù sao cũng không được. Giữa lúc đó, trong kia Vũ la:
- Oanh ơi? Anh ra cho em đây! Ra với anh! Ra cùng một lượt mới sướng em ơi!

Chị Oanh nắc thật nhanh nhưmuốn đuổi theo cơn sướng của Vũ. Và chị cùng ra. Lần này hai người ôm nhau lăn lộn dã man một lúc lâu mới chịu nằm yên. Cùng lúc đó, ngoài này Dũng cũng cuồng loạn thụt nhanh, từ đầu cặc Dũng bắn vọt ra những tia khí trắng đục ướt cả bàn tay Dũng. Và Dũng nói:
- Tao cũng ra đây Vũ ơi! Tao phải ra không thì. tao điên lên. Cảnh mày với chị tao đụ hấp dẫn quá, không nhịn được...

Bắn tinh khí xong, Dũng ngồi thở mệt. Lúc đó nó mới chíu im mồm, nhìn tôi cười cười. Trong kia chị Oanh lấy khăn lau cho cặc Vũ, và lau lồn cho chị. Vũ hãnh diện như một anh hùng vừa từ trận mạc trở về Từ lúc đó, tay chị Oanh không rời Vũ, trông hai người như một đôi nhân tình mới cưới nhau. Dũng vỗ tay reo lên:
- Vô cùng hấp dẫn. Vô cùng tình tữ! Thật bất ngờ! Khen mày đấy Vũ. Mày đã làm chị tao đổi ý thương con trai đàn ông Việt Nam hơn là thương đàn ông Mỹ. Bấy nhiêu thôi là tao cũng đủ hãnh diện rồi.

Dù có vẻ mệt, chị Oanh vẫn ngồi cạnh Vũ, cầm tay cậu bé ôm sát, làm như chị sợ mất Vũ đi. Chị nói:
- Các em ơi! Lâu nay mình lầm bọn con trai Việt Nam. Mình say theo cặc Mỹ, đô la Mỹ mà mình quên rằng "cây nhà lá vườn" vẫn ngon hơn đồ hộp Mỹ. Chị chưa bao giờ sướng như ngày hôm nay. Chị ra bốn lần với hết cả nhiệt tình. Chị ra đến giọt cuối cùng với tràn ngập thương yêu chớ không phải để thỏa mãn xác thịt như những lần đụ với bồ Mỹ của chị. Yến với Hiền phải thử qua một lần để biết lời chị nói không ngoa.

Nói xong, chị quay qua ôm Vũ hôn nồng say lên môi. Lúc đó tôi biết chị đã thật tình yêu Vũ. Và Vũ cũng yêu chị Oanh. Cả hai quấn quít bên nhau như đôi chim non và họ lại đưa nhau vào phòng một lần nữa. Chắc là để tâm tình chứ sức lực đâu mà đụ nữa.
Dũng lại nổi máu điên lên:
- Bố khỉ cái thằng nhóc này. Sức lực đâu mà nó chơi dẻo dai thếf Tao sẽ đụ má mày tối mai cho đến sáng con ạ.
- Em đã ngủ với má Vũ bao lâu rồi. Tôi hỏi.
- Cả mấy tháng nay rồi. Thì cũng đụ trả thù thôi.
- Trả thù cho ai?
- Cho mẹ mình chứ ai.
- Trời ơi!
- Bộ chị giả vờ không biết hả? Nó đụ bà cụ cả năm trời rồi chị à, chớ có phải mới đây đâu. Mà nó là học trò của bố mới chết chứ.

Chuyện bà cụ đụ trẻ con, đối với tôi cũng là chuyện thường thôi, vì tôi đã nghe mẹ kể chuyện bà đụ chàng học trò ngoài Bắc, đã thấy mẹ đụ Quân và Cơ Nhưng chưa bao giờ tôi thấy mẹ đụ Vũ cả, nên tôi hơi ngạc nhiên. Dũng nói tiếp: .
Nếu chị không biết thật tình thì để em kể cho chị nghe. Tại bữa hôm đó em nghỉ học hai giờ chót. Tính về nhà xin mẹ một ít tiền dẫn bồ đi ãn kem. Về đến nhà không có ai cả. Em buồn quá, vào thay đồ nằm đọc sách. Bỗng em nghe có tiếng mẹ rên:
- Vũ ơi! Em sướng quá. Lưỡi của anh có sao có nhiều gai quá vậy? Em mới ra, bây giờ anh lại làm em nứng lồn nữa rồi. Chết em Vũ ơi! ối, đấy. Chỗ đấy sướng nhất đấy...

Em choàng dậy bò qua phòng mẹ, ghé mắt vào lỗ khóa nhìn vào. Trời ơi! Hai chị biết không. Bà cụ ngồi trên bàn dạng hai bắp vế ra. Đầu của Vũ chui vào đó hì hục bú lồn mẹ. Em điên tiết muốn phá cửa vào đấm vào mặt thằng khốn nạn một cái. Nhưng trông thấy mẹ đang tưyệt cùng sung sướng, em lại thôi. Với lại từ bé đến giờ em chưa bao giờ được xem cảnh khêu gợi hấp dẫn như thế bao giờ nên
cũng thèm. Em cứ ngồi đó, trố mắt nhìn cảnh một thàng bé con đang bú liếm lồn mẹ mình. Không hiểu nó bú lồn kiểu nào mà mẹ vẹo người, uốn éo cả thân mình, hai tay chân mẹ quơ quào như người lên cơn sốt. Mẹ ngước mặt lên trời, nhắm mắt, tự bóp vú và rên thê thảm.

Ngồi được một lúc, mẹ ngã người nằm soải trên mặt bàn, thòng hai chân xuống đất, ưỡn mu lồn lên cho Vũ bú say sưa. Mẹ vật mình, hai tay đánh xuống mặt bàn và nói:
- Anh ơi! Cho em thở một chút. Không em đứt hơi em chết ngay bây giờ đây Vũ ơi! Ngừng một chút vũ vẫn cứ hai tay banh lồn mẹ ra, dùng lưỡi thụt.

Không nghe mẹ nói gì nữa cả. Bà chỉ còn rên ư ứ trong miệng theo từng nhịp nắc của chiếc lưỡi thụt vào lấy ra nơi cửa lồn. Thật lâu. Ngoài này em nứng cặc quá Hai hòn dái em căng cứng tức gần chết. Và cũng lần đầu, em biết tự lấy tay móc cặc ra mà thụt để thủ dâm. Lần đầu tiên em biết sự khoái lạc của xác thịt, của tình dục. Em mê man, say sưa giống như mẹ trong kia đang ngập chìm vào khoái lạc. Mẹ ểnh đít cho mu lồn đưa lên cao, bà bóp vú thật mạnh, bậm môi, trợn trắng, và rú lên như một con vật sắp bị chết:
- Em ra đây này. Anh liếm cho bằng hết nước lồn của em nhé ! Đấy anh. Nó vọt ra đó. ói, sướng vô cùng tận, con ơi? Con ơi!

Em thấy rõ ràng, Vũ lấy cái bao gai ra khỏi lưỡi cầm ở tay, và dùng lưỡi thật liếm lồn mẹ khá lâu.

Xong nó lại ngậm vào hai mắc me, ẵm mẹ xuống giường đụ gần một tiếng đồng hồ. Ngoài này em bắn tinh khí ra hết một lần. Rồi ngồi xem tiếp màn cụp lạc vô tiền khoán hậu của bà già 45 tưổi với một thằng trẻ con 17. Em mong cho họ chơi thật lâu để em được xem cho thỏa mãn cơn dâm mà lòng thì hồi hộp chỉ sợ bố hay mấy chị về thình lình thì chết.

Trong kia Vũ đang đụ tàn khốc bà cụ thì hắn bảo bà lên nằm trên người hắn, lộn đầu, hai người bú nhau. Mẹ ngồi để lồn trên mặt nó, rồi khom người xuống ôm cặc Vũ mà bú. Trời ơi, cặc em lại cứng như đá một lần nữa. Em lại thụt. Nhìn vú lồn của mẹ, nhất là bộ lông đen rậm rì như tóc của mẹ, em muốn bể hai hòn dái. Mẹ hẩy lồn vào mặt Vũ vừa bú cặc nó một cách say sưa nghề nghiệp. Em thèm
quá. Muốn bay lên Ngả Ba Chú ía, Hạnh Thông Tây, Cầu Hàng hay Bến xe Pétrus Ký tìm một con điếm đụ ngay cho đã cơn thèm. Họ bú càng lâu, ngoài này em như thằng điên. Lòng em lúc đó lạ lắm. Nhìn Vũ bú mẹ, em thấy ghét nó, muốn giết nó bởi nó dám bắt mẹ bú cặc nó. Mặt khác em muốn họ kéo dài. Cảnh dâm ô như thế để em học và thỏa thích tình tò mò của một thằng con trai mới lớn.

Vũ bằng tuổi em. Nó bắt đầu đụ từ lúc nào mà rành rẽ quá vậy? Làm sao nó bắt liên lạc được với mẹ mà hẹn hò. Trông cách làm tình như vậy, em nghĩ là họ đã đụ nhau nhiều lần rồi chớ đó không phải là lần đầu tiên. Bú nhau đã đời, mẹ lại lên ngồi trên Vũ, cho cặc vào lồn, rồi mẹ dộng cừ khoảng nửa tiềng đồng hồ thì cả hai ôm nhau nút lưỡi, và cả hai cùng ra một lần say sưa man dại. Em ra thêm
một lần nữa, nhưng mệt vô cùng vì thủ dâm.

Trong kia, mẹ với Vũ trần truồng dẫn nhau vào phòng tắm. Ngoài này em trở về phòng, nằm đắp chăn, suy nghĩ miên man đến cảnh dâm đãng khiếp hồn lúc nãy và mệt quá ngủ thiếp lúc nào không hay, cho đến khi mấy chị gọi dậy đi ăn cơm. Vừa ăn cơm, em vừa liếc nhìn mẹ. Mẹ tỉnh bơ gắp thức ăn hầu hạ bố như một hiền phụ đạo đức. Ngoại trừ em, cả nhà không một ai hay biết chiều hôm đó mẹ đã dẫn một thằng bé bằng tuổi con útcủa mẹ vào phòng đụ như giặc dậy. Em hoang mang, thẩn thờ không hiểu nổi sao trong nhà này có thể có một chuyện động trời như thế xảy ra. Nên sau bữa cơm, em đạp xe lại nhà Vũ tìm nó hỏi cho ra chuyện. Nó khiếp quá sợ em nổi nóng sẽ đánh hay giết nó. Nhưng em tự chế, đằm thắm hỏi chuyện. Lúc đó hắn khai hết.

Mày phải hiểu, không phải tự dưng tao vác xác đến nhà mày làm cái chuyện lộng ngôn như vậy. Nguyên do cũng tại bà cụ tao. Bà ấy đã biết tao hành nghề đỉ đực từ năm tao mới 16 tuổi. Nghề của tao là chuyên tìm mấy bà già nhà giàu thèm đụ để ngủ và kiếm tiền. Mẹ tao biết tao chẳng thiết gì đến việc học hành, sợ tao bị ở lại lớp nên mới dắt tao đến nhà mày giới thiệu tao cho mẹ mày.

Làm như thế, bà cụ tao mong là nếu mẹ mày ngủ với tao, may ra bà ấy sẽ bảo với bố mày vớt điểm cho tao lên lớp. Mẹ tao đã biết tính mẹ mày hảo ngọt từ ngày còn ngoài Bắc lận, nên cũng dễ nói chuyện. Ngay hôm đầu, khi thấy tao và qua lởi giới thiệu của mẹ tao, bà cụ mày chịu tao ngay. Thế là mẹ tao bỏ về, để tao ở lại đó một mình, và tao đã trổ hết ngón nghề để mong bà cụ mày thương mà giúp
Hôm đó tao đã bú và đụ liên tiếp làm mẹ mày ra luôn đến ba lần. Bà ấy mê tao quá và cũng thú thật là từ sáu bảy năm qua, bà chưa hề được ai đụ vì bố mày đã bất lực từ lâu rồi. Và cứ thế, mỗi tuần vài lần tao đến đụ bà cụ mày. Kết quả là tao đã lên lớp mặc dù chả học hành cho ra hồn gì cả.

Chuyện hôm nay là chuyện tiếp nối đikhách của tao. Tao nói hết sựthật. Mày không tin cứ về hỏi mẹ mày thì rõ. Và nếu mày vẫn chưa vừa lòng, vẫn còn giận tao sao lại dám đụ mẹ mày thì tao sẽ giới thiệu mày đến đụ mẹ tao. Huề. Mầy nghĩ sao? Mày thương tao. Vì nghèo tao mới phải làm vậy. Chứ con nhà giàu, học dốt, nhờ có tiền vẫn đỗ Tú Tài...

Em không tin lời tự thú của Vũ dù hắn đã hết sức thành thật Chạy về nhà em hỏi nhỏ mẹ. Và mẹ đã thành thật thú nhận như thế. Dĩ nhiên tâm hồn trong trắng của em bị vẫn đục và xáo trộn dữ dội. Hôm sau gặp Vũ, em bảo nó giới thiệu em với mẹ của nó để em ngủ với bà ấy. Em muốn đụ mẹ nó một cái để trả thù chuyện nó đã đụ mẹ mình. Tính tình em lạ lùng lắm. Em hay trả thù, dù việc lớn hay nhỏ. Thế thôi Nhưng hai chị ơi, mẹ nó dâm ngoài sức tưởng tượng của em. Chính bà ấy dạy cho em ngậm hai mắc me chua trong khi đụ để giữ sức cho dai. Đeo lưỡi gai vào bú lồn, và đập hột gà vào lồn bà khi bà ra để em nút cho hết nước lồn của bà xịt ra từ tử cung. Dâm như chị Oanh hay mẹ mình không nghĩa lý gì so với mẹ thằng Vũ. Em cũng đang làm đ đực. Em đã đụ rất nhiều bà sồn sồn. Nhưng thú thật em vẫn mê đụ mẹ nó. Cho nên lúc nó đụ chị Oanh lâu quá em giận và hăm sẽ đụ mẹ nó tối mai. Ân ái với mẹ của Vũ, không ai có thể chê bà vào đâu được. Bà săn sóc mình như ông Hoàng. Lúc nào bà cũng như tên nô lệ phục vụ xác thịt cho người chủ. Vào giang hồ lâu nay, em hiểu đời kha khá, nên thỉnh thoảng em vẫn nói những câu rất "cụ non, triết lý " xin hai chị tha lỗi cho. Có những bà, thú thật, mới nhìn không biết suốt đời em có được diễm phúc được bà cho hôn ngón chân không. Vì bà đẹp, giàu có, quyền thế, chồng làm ông lớn...

Vậy mà cổi đồ ra xong, được em bú lồn khoảng hai mươi phút, là họ hiện nguyên hình con quỷ dâm dục. Họ trở lại con người bình thường nhưhàng triệu người đàn bà bình thường khác. Cái lưỡi bọc gai của bọn em, con cặc xỏ lông ngựa của bọn em là khí giới tối tân đã đạp ngả không biết bao nhiêu cánh cửa sắt của biệt thự, vi la sang trọng ở Sài Gòn này.

Và cũng không biết bao nhiêu bà có học, giàu sang tình nguyện bỏ chồng, đem của theo làm vợ bọn em. Giống hệt như chị Oanh đã hứa với Vũ lúc nãy: "Chị lấy Mỹ là để lấy tiền của nó. Còn yêu, chị vẫn yêu em Vũ ơi! " Em có thể khẳng định cho hai chị nghe. Nước mình có mất hay không cũng do cái đụ mà ra. Vì từ trên xuống dưới, tù Tổng Thống cho đến một người cùng đinh, ai ai cũng đang chạy theo danh vọng tiền tài. Để làm gì? Xin thưa để cung cấp cho cái lồn của đàn bà. Lồn đàn bà đã che mắt họ, che cả lương tâm, trí thức, đạo đức v.v... của họ. Không có lồn, không có ai dại gì đi tham nhũng cho chúng chửi, cho chúng bỏ tù.
Tất cả vì cái đụ. Đấy, Vũ không học, nhờ đụ mà lên lớp. Em cũng thế, nhờ đụ mà cô giáo Loan năm nào cũng cho em điểm cao. Mấy chị nhờ đụ mà nên nhà nên cửa, nên xe nên cộ. Nhiều lắm kể không xiết. Cho nên khôn và lanh, hãy nhìn thẳng vào thời thế để sống. Nước chảy xuống, mình không thể lội ngược. Em là con gái thì thế nào cũng theo gương lấy Mỹ của mấy chị. Kẹt là em con trai, thôi thì làm đ đực cho mấy bà nhà giàu vậy.

Cho nên tới giờ này, sau khi biết mẹ đã ngủ tùm lùm với mấy thằng trẻ con, rồi hôm nay với Fred thằng Mỹ đen, em vẫn phục mẹ. Vì bà là người thức thời bà biết sống. Mẹ không khư khư ôm cứng cái vỏ đạo đức giả để được thiên hạ khen là chính chuyên đạo đức trong khi bà thèm xác thịt đến điên cuồng. Sựthèm khát đó là bí ẩn của đau khổ của không biết bao nhiêu người đàn bà Việt Nam ở thời buổi chiến tranh hiện nay. Nghèo, họ can đảm chạy vào xã hội kiếm tiền. Còn thèm đụ, mười chị thì hết tám phải nằm nhà ôm gối chịu trận.

Dũng thao thao như một nhà hiền triết, như một giáo sưtrênbục giảng. Chị Yến và tôi nghe đụ thuyết mê mẩn. Dũng biết quá nhiều so với tuổi đời còn quá ít oi của Dũng. Mà điều gì đã làm cho đụ có những nhận định về cuộc đời như thế? Chiến tranh.
- Hai chị biết không? Nhờ kỹ thuật hai mắc me chua và lưỡi bọc gai đó mà có ngày em đụ liền tù tì năm bà. Bà nào cũng ra vài ba lần, mà em vẫn bình yên. Em giữ tinh khí nhưgiữ ngọc. Bà nào muốn em ra phải trả giá đắt gấp hai.

Nhưng không phải ra trong lồn của mấy bả đâu. Mà ra trong miệng cho mấy bả uống. Hấp tinh đại pháp mà ! Hấp tinh đại pháp là cách uống tinh khí của trẻ con, sẽ làm mấy bà trẻ ra. Vì thếmà mấy bà chịu trả tiền gấp đôi để được hưởng tinh khí của em. Em lại dùng tiền đó, đi tìm các em 16, 17 bú lồn lại, húthết liếm hết nước lồn. Mình cũng trẻ ra. Nhờ thế mới cỏ đủ sức đi làm đỉ đực.

Tôi thật sự rùng mình khi vừa nghe đụ nói đến Hấp tinh đại pháp. Hèn chi những lần đụ với Cơ và Quân, mẹ đều bú cặc các cậu ấy và bắt các cậu bắn tinh ra trong miệng mẹ để mẹ nuết hết. Và mẹ có trẻ ra thấy rõ. Hình nhưlúc nãy, Fred cũng có bắn ra trong miệng mẹ. Tôi học thêm mẹ chiêu nữa, và nhất định sau này, nếu có đụ cậu bé cọn nào, tôi cũng bảo nó bắn tinh ra trong miệng để tôi uống tinh khí trẻ con. Hóa ra chuyện ham đụ trẻ con trong nhà này là hợp thời trang.

Từ hôm đó, chị em tôi có khuynh hướng tìm đụ trẻ con càng lúc càng nhiều! Và những người lối xóm không hiểu sao nhà tôi không những có Mỹ ra vào khá nhiều mà các cậu choai choai cũng đến vô cùng tấp nập, cả ngày lẫn đêm.

Căn nhà ba tầng phía sau vườn sắp xây xong. Trông thật đồ sộ dềnh dàng. Mỗi tầng có một phòng khách, ba phòng ngủ. Không biết chị Yến cho xây nhiều phòng như thế để ai ớ mà lắm thế? Bố tôi bây giờ đi dạy xong là xách xe Honda đến nhà bạn chơi đến khuya lơ mới về . Bởi ông có ở nhà cũng như một cái bóng thừa thãi, nói chắng ai nghe mà còn chướng tai gai mắt với cái lối sống Mỹ hóa của mẹ con tôi. Và nhất là cứ phải đi ra đi vào nhìn thấy, nếu không John của chị Oanh thì Alex của chị Yến hoặc. Peter của tôi Và thỉnh thoảng có vài thằng bé con lúc ẩn lúc hiện quanh mấy chị em tôi. Mấy sĩ quan Mỹ thì bố đã hiểu họ là ai. Còn mấy tên ranh con hỉ mũi chưa sạch, con nhà ai, đến đây làm gì thì bố chịu thua. Vì ông hoàn toàn không bao giờ dám nghĩ rằng nhlrng đứa bé con đó lại là bồ của chúng tôi và kể cả mẹ nữa.

Nào là Quân, Cơ, Vũ, thêm Tuấn và Khanh trong nhóm Tứ Quái do Dũng làm thủ lãnh. Có những đêm chị Oanh vừa đụ xong John thì John về. Kế đó là Quân và nửa đêm có thể là Tuấn. Mạnh ai nấy đụ. Đụ ngất trời mây. Đụ như nhà thổ ở Lãng Cha Cả. Những cậu bé này, ban ngày đi khách, ban đêm tụ về đây ăn uống, nghe nhạc rồi lại thêm màn đụ hội đồng. Không khí vui vẻ, cởi mở, hồn nhiên và chân thật của chị em tôi làm các cậu mê mà đến. Thấy ai cũng có cặp, Dũng giận quá, mang mẹ của Vũ về, đêm vô phòng ăn nằm suốt ngày đêm. Vì như Dũng nói:
- Em đụ nhiều bà lớn tuổi, nhưng chưa ai làm cho em mê mệt bằng bà Dung, mẹ của Vũ. Bà có cái gì thâm trầm lắm, kín đáo lắm, làm em si tình mà không nói được.

Chiều nay, lúc gần ba giờ Dũng đưa bà Dung đến. Mẹ tôi ra đón bà tận cổng. Hai bà là bạn thân và cũng là "dâư' của nhau. Vì mẹ tôi lấy Vũ, còn bà thì lấy Dũng. Bà Dung nói với mẹ:
- Dũng kỳ ghê vậy đó. Em có nhà cửa, bảo anh ấy thôi thì vui chơi đằng đó cũng được, đến đây làm phiền chị quá...
Mẹ tôi đỡ lời ngay:
- ấy chị đừng khách sáo đến thế mất vui. Cứ xem nhà tôi cũng như nhà chị. Với lại tụi mình thân nhau từ ngoài Bắc chứcó mới mẻ gì mà chị phải gillỉ kẻ. Chị tự nhiên bao nhiêu chúng tôi vui bấy nhiêu.

Đời mình đâu còn bao nhiêu nữa để mà hưởng. Phải hưởng nhanh lên không thì như cụ Tham, cụ Phán ở Tân Định, bây giờ chỉ còn làm bạn với ô trầu. Có thèm đụ cũng chẳng có ma nào nó thèm rớ vào. Da nhăn, tóc bạc, vú xẹp, lồn teo. Giời ơi! Không dám nói đến nữa. Khiếp! Cũng may tôi được chị cho tôi hưởng cậu Vũ, con chị. Thần đồng đấy chị. Trẻ con bây giờ hơn gấp triệu lần ngày trước. Nói chị đừng cười, mỗi lần lên giường với Vũ là tôi phải ra ít nhất là ba lần. Phải van lơn gần như chắp tay mà lạy, cu cậu mới ngừng cho!
Nghe mẹ tôi nói thế, bà Dung khoái quá cười híp cả mắt, trả lời:
- ấy Dũng con chị cũng đâu có thua gì ai. Hễ cứ leo lên người tôi rồi là cậu ấy đụ ít nhất cũng là phải hai tiếng đồng hồ. Tôi cũng có bản lãnh là kềm được cho đến khi nào cậu ấy ra thì tôi mới ra. Thế mà đôi khi tôi vái dài cậu ấy mới tha cho. Cứ tôi vừa ra xong, nước lồn còn đang ướt nhẹp chưa .kịp lau, là Dũng lại đòi đụ tiếp. Chị có tin rằng có một hôm Dũng đụ tôi từ chín giờ sáng cho đến tnta. Ăn cơm xong, đụ tiếp cho đến 7 giờ chiều. Lại nghỉ, ăn cơm, xong là đụ tới nửa đêm. Lạ một điều là đụ với anh nào tôi cũng chán, mà đụ với Dũng là càng đụ tôi càng mê. Tôi si mê Dũng. Và Dũng cũng si mê tôi.
- Có lạ không?
Mẹ tôi nói:
- Thì cũng hệt như Vũ, con trai của chị. Nó bảo mỗi lần xem Dũng đụ chị, là hắn phải đến đây lôi tôi vào phòng ngay, tự tay cổi áo quần tôi, đè tôi ra đụ thật gấp. Không cho, thì cậu ấy la làng. Không hiểu sao hai cậu lại giống hệt nhau nhu thế?
- Thế thì thếnày. Bây giờ để em với Dũng vào đụ trước Chị rủ Vũ ngồi ngoài này xem lén xong đến phiên chị vào đụ Vũ sau. Mình đụ cùng một phòng. Vừa xem nhau đụ vừa đụ. Thích lắm đấy chị ạ. Để cho hai thằng bé tha hồ mà tranh tài...

Mẹ tôi nghe thích quá gật đầu. Thế là Dũng dẫn bà Dung vào phòng. Mấy chị em tôi theo mẹ và Vũ ngồi sắp lớp bên ngoài để xem một màn đụ ngoạn mục sẽ xảy ra. Cả Dũng và bà Dung không cổi đồ. Cứ để nguyên áo quần như thế, họ lấy gối nằm trên nền gạch hoa, ôm nhau nútlưỡi, và cho tay vào quần nhau để bóp iồn, bóp cặc lẫn nhau.

Dũng sờ lồn bà Dung, lâu lâu rút tay ra, cho lên mồm nút hai ngón tay dính đầy nước lồn. Rồi Dũng cũng cho tay vào trong áo bà Dung mà bóp vú. Cả hai cùng mặc đồ mà sao trong cảnh này dâm quá chừng.

Dũng nhìn mặt bà Dung rồi hỏi:
- Mấy ngày nay em có đụ ai không?
- Dạ có. Em thèm quá nên có rủ một thằng bé. mới có 15 tuổi về đụ cho đỡ thèm. Cặc nó nhỏ, nhưng nó bú tuyệt vời lắm mình ơi! Nó bú gần rách lồn em. luôn. Em cũng bú cặc nó. Nó ra trong miệng em hai lần. Em nuốt hết. Em Hấp tinh đại pháp cho khỏe người để có sức đụ với anh cho lâu. Em đã 41 tuổi rồi. Anh thấy da dẻ em hồng hào, thịt thà cứng ngắt khắp người là cũng nhờ em bú cặc và uống tinh khí trẻ con thôi. Em chưa bao giờ đụ mà biết mệt. Càngđụ em càng phơi phới ra đấy!

Nghe bà Dung nói thế Dũng ghen quá, nhổm người lên đưa tay giật hai cúc áo ở ngực bà Dung, để lộ cặp vú sừng trâu ngọt lịm, trắng hếu ra. Tay Dũng bóp thật mạnh để trừng phạt bà ấy:
- Em là con quỷ dâm dục. Anh đụ em nhưvũ bão, liên tục thế ấy mà em vẫn còn đi tìm trẻ con để bú cặc với đụ lén. Bú chúng nó? Sao em không bú anh lúc này đi. Anh ghen lắm Dung ơi! Bú nó thế nào, em hãy bú anh như thế ấy đi. Cho anh sướng đi mình!anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét