Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 11

Trang 11 trong tổng số 23

Ba chị em tôi đá chân nhau và nhột nhạt trong lòng. Không biết bố sắp cho chúng tôi bài học gì đây? Bố nó tiếp:
- Các ông ấy bảo rằng thì là trong các bar, bây giở có những bà đang có chồng con, cũng vào uống rượu và ngủ cả với Mỹ để kiếm đô la. Tôi không tin thì họ dẫn tôi qua hàng xóm giới thiệu một vài ông chồng đang đau khổ với hoàn cảnh đó. Một ông có bà vợ xuống Sài Gòn bán bar, mỗi tuần về nhà một lần. Một ông thì có bà vợ hằng đêm đưa Mỹ về nhà làm tình. Một ông thì đêm đêm lấy Honda đưa vợ lên Long I3ình bán bar, rồi đứng ngoài chờ đến một hai giờ sáng rước vợ về... Đại khái thì câu chuyện là như vậy. Nên tôi buồn cho đất nước, cho dân tộc mình quá !
Mẹ tôi hỏi bố:
- Thế có ông nào nhận quà của Mỹ để con gái ông ấy lấy Mỹ không? Chắc là có mà các ông ấy không dám nói ra đó thôi!
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Bố biết mẹ hỏi một câu khó trả lời. Mẹ đang rọi ngọn đèn vào thân phận của bố. Mẹ đang đưa ra một sự thật não nề cay đắng đang gậm nhấm cái nề nếp gia phong đạo đức của gia đình tôi. Bốcực đoan, bảo thủ, nhưng vẫn sa vào chước dám dỗ. Bố buồn cho đất nước, cho dân tộc mà quên rằng bốđang cởi xe Honda do tiền Mỹ mua, uống rượu Mỹ, nằm máy lạnh Mỹ, ngồi salon Mỹ, đánh răng bằng kem Mỹ, mặc áo quần Mỹ...

Cả nước đang cuốn theo chiều gió của đồng đô la. Một mình bố ngược dòng, cố ngoi lên với nếp sống đạo đức, thanh bần mà rồi cũng bị mãnh lực của đồng đô la cuốn trôi. Báo chí Mỹ đăng tin phi cơ Mỹ đã thả hằng triệu chai bia lên đường còn Hồ Chí Minh, hằng triệu chiếc radio vào những mật khu cho cán binh Cộng Sản, hằng triệu bao gạo lên Hà Nội. Và nếu Mỹ tiếp tục rải gạo lên Hà Nội thêm một tuần nữa, cờ hồng của Bắc Việt sẽ biến thành cờ trắng. Và tất cả bộ đội của Hà Nội sẽ bỏ hết súng phòng không, dân chúng sẽ bỏ hết sản xuất, cán bộ đảng viên sẽ bỏ hết việc nước việc đảng mà chạy túa ra những cánh đồng bỏ hoang để nhặt gạo Mỹ. Nhưng Mỹ không muốn thắng Hà Nội bằng cách đó nên đã ngưng dội gạo. Xem thế thì biết cái lý của kẻ mạnh bao giờ cũng thắng. Và mãnh lực của đồng tiền bao giờ cũng là trên hết. Điều này thì thời nào cũng đúng. Bố ngồi thu người lại, trầm tư, rồi nhìn mẹ, bỗng ông hỏi:
- Sao hôm nay trông bà bơ phờ như nhuốm bệnh vậy?
Mẹ vừa hỏi khó bố một câu, bây giờ bị hỏi lại.
Mẹ liếc nhìn chúng tôi, mim mím cười rồi nói cho qua chuyện:
- ờ thì trở giởi. Người tôi hơi khó chịu.

Suýt nữa tôi bật cười thành tiếng. Mẹ không dám nól là mẹ vừa mới đụ thằng bé ngồi trước mặt bố kia một trận tơi bời hoa lá. Nó đã làm bà ra đến ba lần liên tục. Nó đã làm bà tê tái gân cốt, căng thẳng tủy não. Nó đã tặng bà những kiểu bú lồn độc đáo, những kiểu đụ tân kỳ mà từ thuở bé đến giờ, bà chưa từng được hưởng qua dù là hồi còn ở ngoài Bắc, bà đã một lần ngoại tình. Rồi tự nhiên vì mặc cảm bời câu hỏi, bố bỗng nói:
- Nói nhưcon Yến nhiều khi nghe cũng phải. "Gặp thời thếthế thời phải thế. " Tôi đã không sao lắc đầu được với những cám dỗ thì thôi, con Oanh nó có đi lấy Mỹ cũng đành.

Bố quên là chị Yến và cả tôi nữa cũng đã nằm dưới bụng Mỹ để Mỹ đụ nhiều lần rồi. Bố lại nói tiếp:
- Miễn sao tôi vẫn còn giữ được bà cho tôi là đỡ tủi? Tôi liếc thấy mẹ cười chúm chím. Tôi nhớ lại hồi nãy, chiếc miệng đó của mẹ đã ngậm tràn mồm con cặc bự và dài của Cơ mà bú ngon lành, say sưa. Mẹ ăn khúc gân, ngoạm tràn miệng khúc gân xinh xắn của Cơ và quên hết cõi đời ô trọc này. Giữa lúc đó, Dũng dừng xe Honda trước cổng, vào nhà cùng ăn trưa với gia đình. Vui miệng Dũng kể cho mọi người nghe:
- Thật không thể tưởng tượng được! Con mới nghe mộtchuyện động trời không thể tin được mà nó đang xảy ra.
Bố nhìn Dũng, bảo:
- Chuyện gì ghê gớm vậy? Nói cho cả nhà nghe với con.
- Dạ, thưa bố. Chuyện mà thằng Khả bạn con, vửa bị bố nó đưa ra tòa ly dị vì bà ta ngoại tình với một thằng bé mới có 17 tuổi.
- Cả nhà, ngoại trừ bố và Dũng, đều giật mình. Nhưng không ai dám để sự lo ngại hiện ra trên nét mặt. Dũng bình thản nói tiếp:
- Không ai biết thằng bé đó ở đâu và quen được với bà ta cách nào, lúc nào. Hằng ngày bố thằng Khả đi làm ở Bưu Điện, là ở nhà thằng bé đến ngủ với bà ấy. Chuyện tiếp tục xảy ra như thế hằng mấy tháng. Một hôm, ông đang làm việc bị cảm nặng, nên phải xin phép về nhà nghĩ. Về đến nhà, mở cửa phòng, ông tá hỏa nhìn thấy thằng bé và vợ ông đề trần truồng ôm nhau làm tình một cách say sưa.
Thằng bé hoảng quá mặc đồ dông mất. Ông thưa cảnh sát làm biên bản. Ra tòa, quan tòa hỏi tại sao bà làm chuyện tồi bại như thế. Bà thản nhiên trả lời: "Thưa quan tòa. Bởi vì chồng tôi đã bất lực cả mườl năm nay. "

Tôi giật mình, vì không biết lúc nãy Dũng có nhìn lén lúc mẹ đụ Cơ hay không. Sao mà câu chuyện Dũng kể nó giống hoàn cảnh của mẹ quá. Nhưng người thực sự giật mình bây giờ không phải là mẹ con chúng tôi, mà là bố. Vì bố biết mình là mẹ ông già bất lực. Và nhưmẹ kể là từ bảy năm nay, chuyện chăn gối đã trở thành như nước ốc để nguội. Nhưng mẹ tôi thông minh, nói một câu vớt vát mặc cảm của bố:
- Cả triệu người chắc mới có mẹ bà mất nết hư thân đó. Gái chính chuyên thì chỉ một chồng. Các con không nghe ông bà có câu: "Chưa chồng thì đi dọc đi ngang. Có chồng thì chỉ một đàng mà đi. " Tình nghĩa vợ chồng là keo sơn. Dù người chồng có bị bất lực thì mình cũng phải cố mà chịu, vì đó chẳng qua là số phận mà thôi!

Gương mặt bố hơi vui, pha chút hãnh diện. Bố như đang chết chìm, được mẹ tôi đưa tay vớt lên. Vì ông tuyệt nhiên không biết một chút gì về chuyện vừa mới xảy ra tại phòng khách này và trong phòng chị Oanh.
"Kiểu đụ này mẹ chưa từng được hưởng qua các con ơi!"

Tôi như con mẹ điên. Không còn biết mình là ai nữa. Không cần biết ngoài kia có khách đang dự tiệc Lần đầu tiên trong đời tôi được một cảm giác sướng kinh hồn. Tự nhiên, tôi mê chàng sĩ quan da đen Peter này quá. Lúc bấy giờ, tôi nghĩ chẳng còn có ai trên đời này có thể thay thếnổi Peter trong tim tôi Chỉ tưởng gặp nhau chốc lát để thỏa mãn xác thịt. Không ngờ Peter đã thu hồn vía tôi với hàm râu cằm độc đáo. Hèn chi chàng đã bảo đi chơi với gái giang hồ, mà họ còn không thèm lấy tiền và còn xin đụ tiếp thêm một lần nữa. Tôi phải tin lời của Peter.

Và Trời ơi! Peter đang dùng hàm râu mà dũa hột le của tôi kìa. Đụ má mày Peter. Mày làm bà sướng quá mất đi thôi. Bỗng không hiểu sao tự dưng nước mắt tôi trào ra. Đàn bà có hai loại khóc. Khổ quá thì khóc Mà sướng quá cũng khóc. Nước mắt tôi tuôn ra ngon lành. Chưa bao giờ tôi có cảm giác lạ lùng như thế.

Tôi không còn kiểm soát được tôi nữa. Hột le của tôi vừa sướng, vừa giật bưng bưng, vừa tê tái với nghệ thuật cà râu của Peter. Nhất định tôi phải lấy Peter và giữ chàng làm của riêng. Không cho chàng bú lồn ai nữa cả. Không cho chàng đụ ai nữa cả. Giữa lúc tôi đang kêu gào thảm thiết, Peter quỳ xuống, đâm đầu cặc vào cửa mình tôi ngọ nguậy. Chàng thử nhấn vào để xem phản ứng của tôi. Tôi ríu cả mắt lại chờ đợi và nói:
- Mau lên. Đụ em đi. Đụ em ngay tức khắc đi. Peter từ từ nhấn vào. Cứa mình tôi như phựt lửa. Tôi nghe cặc Peter đâm vào từng đoạn. Sướng tê người. Tôi chồm người lên nhìn. Nó đen thùi lùi, láng bóng, đâm sâu vào dần dần trong lồn tôi. Cặc Peter tiến vào đến đâu tôi cảm thấy đến đó. Tôi vẫn nhìn chú bé đen thùi lùi tiến hết vào lồn tôi. Tới đó tôi mới bậtngửa ra mà thưởng thức. Không thể tưởng tượng được là lồn tôi đã nuốt hết khúc gân dài thượt như cặc ngựa đó của Peter. Tôi nghe hơi thốn nơi tử cung. Nhưng có sao đâu chàng ơi! Nắc đi. Như vậy đó. Đúng đấy Peter. Mạnh lên càng tốt. Em không đau đâu. Đụ thì sướng chứ làm gì có đau. Nắc mạnh nhưFred đã nắc mẹ hồi nãy. Thân này kể như bỏ rồi Peter ơi! Trời ơi! Thánh thần thiên địa ơi! Một thằng Mỹ đen nó đang hãm hiếp con đây nè, Trời!

Peter không thèm nhìn tôi. Chàng đang nhìn bửu bối đó đang thực hiện công tác chiếm lồn, chiếm tim óc tôi. Tôi không còn la thành tiếng được nữa. Tất cả thần kinh của tôi đã tê cứng, chết lịm trong nỗi sung sướng vô cùng tận.

Thân hình lực lưlỡng đen thui của Peterđang mạnh bạo hẩy đít tới nắc vào lồn tôi nhưng cú đụ làm rung cả giường chiếu. Tôi đưa hai tay tự bóp vú của mình để tăng thêm cơn khoái lạc với những cú nắc của Peter. Nước mắt tôi lại ứa ra. Có lẽ nhiều lắm vì tôi cảm thấy ướt cả khuôn mặt. Tôi không thèm chùi. Cứ để đó nhưmột chứng tích của tình yêu, của sự tột cùng hạnh phúc xác thịt mà tữ nhỏ đến giờ tôi mới được hưởng lần đầu.

Người ta đã vu khống để chửi Mỹ đen. Không được Mỹ đen đụ rồi người ta tưởng tượng đủ thứ để bêu xấu những ông vua tình dục. Người ta sợ tất cả hàng triệu người đàn bà Mỹ trắng kéo nhau đi tìm Mỹ đen để được đụ, nên phải kỳ thị. Hãy đụ Mỹ đen như tôi đang đụ Peter, sẽ không còn nhạc, không còn thơ hay văn chương nào đủ ngôn từ để diễn tả, để ca tụng đúng mức nỗi khoái lạc thần tiên khi được đụ với Mỹ đen! Tôi phải diễn tả như thếmới may ra có thể nói hết cái tuyệt vời thần tiên trong cuộc truy hoan này.

Peter nắc đẹp và nhuyễn nhừ như cái máy. Tôi thở không kịp để lấy hơi mà thụ hưởng những đợt sướng tràn ngập trong lồn tôi theo từng cơn nắc. Tôi ngộp thở, nhưng Peter không ngừng nghỉ. Nên tôi kéo chàng nằm sà xuống trên người tôi. Tôi chẳng thấy chàng nặng ký tí nào. Chàng ấp tôi như con đại bàng ấp trứng. Hai tay tôi choàng lên ôm lưng Peter nhưng không giáp vòng. Hai chân tôi quấn chặt lấy cặp đùi to tướng của Peter mà nghe như còn lỏng lắm. Tôi muốn có ai lấy giây trói cứng chàng với tôi thật sát thật chặt để hai thân xác của chúng tôi mãi mãi dính chặt vào nhau. Tôi muốn chàng đụ cho bề lồn tôi ra, cho vỡ đít tôi ra, cho tôi bẹp dúm như miếng bánh tráng càng tốt. Peter đưa tay vuốt mắt tôi hỏi:
- Em có sao không?
Em không sao cả. Anh hãy đụ em nữa đi. Nhiều hơn nữa đi anh.

Liên tục nhưnhững tràng đại liên, Peter nắc mạnh và đều đặn. Và, chỉ có gần hai mươi phút. Tôi nhắm nghiền hai mất, nghe tù trong xa, sâu thẳm, nước lồn tôi tuôn ra ào ạt. Tuôn ra xối xả theo nhịp nắc của Peter. Tôi nghiến răng, bậm môi, ngắt mạnh bắp vai của Peter theo từng đợt sung sướng. Nhưng Chúa ơi? Peter vẫn không ngừng. Chàng vẫn liên tục vã vào cửa mình tôi những cú nắc kinh hồn bạt vía.

Ra xong, tôi nằm thừ người ra đó cho Peter muốn đụ bao nhiêu đó thì đụ. Peter toát mồ hôi ra ướt đẫm cả ngực, mà nhịp nắc vẫn không lơi. Chàng đụ tôi thêm nửa tiếng đồng hồ nữa thì bỗng dưng chàng gầm lên nhưsưtùđảng vồ mồi. Rồi chàng trân người, gồng cặc bắn từng loạt tinh khí thật mạnh vào lồn tôi nghe rõ mồn một.

Peter bắn ra nhiều lắm, tinh khí chàng tràn ra ướt đẫm cả chòm lông lồn của tôi, tràn xuống bắp vế tôi Rồi chàng nằm bật ra thở. Lúc bấy giờ tôi mới có thì giờ nằm chồm người lên quan sát con cặc bự, dài dị kỳ của Peter. Đã bắn tinh ra rồi, đã xìu rồi, mà khúc chả vẫn to và dài nhưcon cá lóc. Đầu óc tôi đã tỉnh mà tôi vẫn chưa hiểu làm sao lồn tôị lại có thể nuốt hết cả khúc gân dài và to như thế của Peter. Tôi nghĩ nhiều lắm lồn tôi cũng ráng nuốt được một nửa khúc là quá lắm rồi. Không ngờ, tôi lại cả gan nuốt nguyên cả một con thuồng luồng gồ ghề như
thế?

Một tay tôi cầm nó, vờn, vọc chơi nhưthuở bé tôi vẫn chơi búp bê. Một lúc sau, nó lại sống dậy, từ từ cương nở to ra trong bàn tay của tôi. Nó ngỏng đầu lên, giật giật như anh chàng say nlợu ngất ngư. Tôi khoái quá và cũng phục Peter quá. Chàng vừa mới ra nhưthác lũ, mà bây giờ đã sẵn sàng lâm trận. Tôi ngồi hẳn dậy, hai tay vuốt êm đềm "thằng bé. " Tôi nâng đùm dái to thừ lừ của Peter lên và hôn nồng nàn như hôn một đóa hoa quý. Tôi chà nguyên con cặc vào tóc tôi mắt tôi, môi tôi và tôi ngoạm nó, ăn nó, nuốt nó một cách say sưa vì cơn dâm lúc nãy của tui mới được thỏa mãn có một phần. .
Lần này, nhất định tôị bất Peter phải đụ tôi thật dài, thật lâu cho tôi hoàn toàn thỏa mãn máu dâm mà lâu nay tôi vẫn hằng mong ước. Peter nhìn tôỉ, hỏi:
- Em yêu. Bộ em muốn đụ anh nữa hả?
- Yes.
Một tiếng Yes khắng khái và tự tin. Vì thật tình. mà nói, với Peter, tôi có thể đụ suốt ngày, không chán. Tôi phải thành thật thố lộ như thế, không che dấu, úp mở. Tôi không thích cái thói giả tạo "em chả, em chả " rồi cuối cùng cũng lấy Mỹ như đám con bà Đàm ở đầu xóm. Hai cô gái đó lúc nào cũng áo trấng, tóc thề, đội nón bài thơ, tay cầm cặp sách. Mà cứ tối đến là đi xích lô ra Tự Do, Trần Quang
Khải thay áo đầm sexy ngắn củn cỡn bước vào các bar, uống bia Sàigòn Tea và đi khách có hôm đến 20 anh Mỹ, trắng có, đen có.

Tôi yêu Mỹ đen, tôi yêu đụ cho dữtợn, điên cuồng thì tôi thú thật cũng có chết thằng Tây nào đâu. Vì yêu đâu phải là cái tội. Để Peter nằm sóng soài ra đó mà thưởng thức. Tôi ôm cặc chàng mà nựng, mà yêu mà thương nhưthương một em bé. Lưỡi tôi liếm khắp thân cặc. Tôi làm cho nó ướt nhẹp nước miếng trước khi ngậm và bú no nê, tràn cả miệng.

Peter kê hai gối dưới cổ, nâng đầu cao lên để nhìn tôi bú cặc chàng. Bú đã mồm tôi lại trét cặc lên mặt, lên vú và tôi trườn người lên ngồi ngang người Peter. Tôi canh đầu cặc cho ngay miệng lồn, và từ từ ngồi xuống. Tôi cúi nhìn "thằng bé " một lần nữa đang chui vào lồn tôi một cách chật chội khó khăn.

Ai tưởng cặc lớn đút vào lồn mình bị đau là lầm. Nhờ có nước lồn trơn tru, cặc Peter vào tuy có chật chội, nhưng toàn thân tôi rung chuyển vì cơn sướng tột độ, tê tái đang tràn ngập thân xác tôi. Tôi sướng đến độ không còn biết và cảm thấy gì nữa cả. Chung quanh tôi, mọi vật đều mơhồ, mờ nhạt, hựảo. Tiếng nhạc kích động ngoài phòng khách vang vào mà tôi nghe như thật xa xăm vọng lại.

Tôi ngồi lên xuống nhắp lồn trên con cặc của Peter. Động tác chậm chạp, khoan thai, nhưng cái nào đích đáng cái đó. Toàn thân người tôi rung động theo cơn sướng đang ào ạt tràn tới. Peter há miệng ra, rồi nghiến răng lại thở dốc. Chàng trợn mắt, hai tay với lên bóp vú tôi. Thật tình lúc đó tôi dùng cặc Peter để làm cho mình sướng chứ không phải chủ tâm làm cho Peter. Vậy mà anh chàng có vẻ yêu tôi, cám ơn tôi. Peter càng bóp mạnh hai vú tôi, tôi càng điên lên vì cơn sướng. Tôi nhăn mặt, dộng xuống nhanh hơn. Cặc Peter to và dài quá, nên tôi đụ kiểu này mới lý tưởng.

Tôi nghe có tiếng cườikhúc khích đâu đó ở phòng ngoài, nên biếtchắc có người đang xem tôi đụ Peter. Tôi càng khoái hơn, càng đụ mạnh bạo hơn, lãng mạn hơn cho họ thèm. Giống như tôi xem mẹ đụ Fred lúc nãy. Thỉnh thoảng tôi nâng đít thật cao cho cặc Peter chỉ còn dính đầu cặc nơi miệng lồn, rồi tôi dộng sâu xuống lút khất. Nhưng lúc tôi xay lúa, nghĩa là tôi trịn lồn sát xuống chòm lông dái của Peter, rồi cứ thế tôi sàng vòng vòng. Peter vặn mạnh người, cong đít lên, đưa cả thân tôi lên cao, rồi thả đánh bịch xuống giường. Vì đầu cặc chàng trong lồn tôi đang va chạm vớinhững bộ phận lồi lõm của tử cung.
Peter la lên:
- Trời ơi' Em làm con mẹ gì đấy? Sướng quá em ơi! Tôi không thèm trả lời. Tôi nhấm mắt, bậm môi, mặc kệ mồ hôi đang túa ra như tắm. Tôi quyết đụ cho mình thật sướng. Vì ngày mai biết có còn cơ hội ngàn vàng như thế này hay không? Biết thằng Mỹ đen khác có bửu bối to và dài như thế này không? Mày muốn la, muốn hỏi gì mặc kệ. Bà hưởng cái đã.

Tôi tiếp tục dộng cừ như thế thật lâu mà không thấy mỏi chút nào. Hình như trong khi đụ như thế, nước lồn tôi vẫn lai rai, âm ỉ tuôn ra. Vì cả bộ lông dái của Peter ướt đẫm. Sau hơn nữa giờ thụt cặc, toàn thân tôi chuyển động. Tôi kẹp hai đùi lại, nằm sát người Peter, nhắp lai rai để nghe lồn mình tê táivới cái ra xối xả kéo dài cả phút. Tôi ngắt, tôi bấm, tôi đấm cả vào ngực Peter thùi thụi cho đã cơn sướng. Tội nghiệp, chàng cắn răng, gồng mình chịu đựng.Tôi đã tuyệt đích thần tiên. Tay chân tôi bủn rủn. Giống hệt mẹ tôi lúc nãy, tôi nằm im lặng trên người Peter mà thở.

Mười lăm phút sau, hai chúng tôi mặc đồ đi ra phòng khách giữa tiếng vỗ tay của mọi người. Mặc kệ, tôi ngồi cạnh Peter, ôm cánh tay chàng mà tựa, mà nhõng nhẽo. Chị Oanh hỏi:
- Còn nhớ Quân với cặc không?
- Quên hết rồi. Tôi bảo. Chị Oanh ơi. Em chưa bao giờ sướng tuyệt trần như ngày hôm nay. Sướng quá chị Oanh ơi.
Chị Oanh bảo tôi:
- Thôi đừng diễn tả nữa để người ta phát thèm. Lúc nãy chị có xem nên chị thấy chưa bao giờ em say sưa và đam mê như thế. Dũng với Vũ cũng có xem em đụ Peter. Hai anh chàng gần "chết. "
Vũ nói:
- Thế này không khéo đàn ông con trai tụi em đi góa hết. Thua! Thua thấy rõ. Không có gì mình địch lại Mỹ hết. Nhìn chị chơi Peter khoái thì có khoái, nhưng em tủi thân quá. Cho nên em với Dũng, hễ bắt bồ được với đứa con gái nào là tụi em chơi ngay tức khắc Không có ái tình tiểu thuyết vớ vẫn nữa. Để mất em là em bay theo Mỹ liền. Mà gặp Mỹ đen như anh chàng Peter này thì Võ Tắc Thiên sống lại cũng chết. Kinh hồn khiếp vía quá. Con cặc của nó như thế thì trên mặt có thẹo nó cũng trở thành đẹp trai. Chị mà đã mê thì em nghĩ không còn cô gái nào chê được Mỹ đen nữa hết.

Vũ tâm sự với tôi với dáng điệu của mộ.t con người thất vọng vì thua cuộc. Trông giống hệt như anh chàng Quân khi đụ tôi mấy tháng trước đây. Riêng Dũng thì không, vì Dũng đã quen với cái không khí và lối sống này của chúng tôi rồi. Với lại nó phản đối làm gì cho nhọc thân. Đến bốtôi còn phải buông tay đầu hàng, thì nói gì đến Dũng. Vả lại, John bồ chị Oanh cũng đã mua tặng Dũng một chiếc xe Honda. Alex, bồ chị Yến tặng Dũng một giàn máy stereo, giữa lúc bạn bè Dũng phải đi học bằng xe đạp Nghĩa là trong nhà này, ai cũng đã bị mua chuộc, người nào cũng đang hưởng ơn mưa móc của Mỹ. Người nào cũng đã bị Mỹ dán mồm bằng quà tặng. Dũng phải nhắm mắt làm ngơ, bịt tai giả điếc.

Chứ mỗi lần chúng tôi đụ ai là tiếng rên la vang lừng trời. Rồi sách báo, phim ảnh rải rát tràn lan khắp mấy căn phòng của chúng tôi, làm gì mà Dũng không thấy, không biết, không nghe. Dũng nói với Vũ:
- Cái thằng này. Sao mày gàn thế! Hơi đâu đi lo biển đông đầy nước, Trường Sơn quá cao. Cuộc đời nó đã thế, mình cứ sống theo nó có được không. Sau này đi sĩ quan, nếu được sang Mỹ du học, lúc bấy giờ, tai hứa chắc với mày, là tao sẽ trả thù dân tộc. Tao sẽ gạ mấy em mới lớn, tao làm thịt hết cho đã...
Vũ nhìn Dũng rồi cười rũ rượi:
- Thôi. Con xin bác. Chừng nào đi sĩ quan hẵng hay. Nó còn tùy vào hai mảnh bằng Tú Tài của bác nữa bác ạ. Mà như cái kiểu tối ngày cứ xách Honda đi đụ mấy bà già để kiếm tiền lẻ thế kia thì kiếp nào mới giật được? Chuyện đi Mỹ của mày coi mơ hồ như phim kiếm hiệp.

Tôi hơi sững sốt khi nghe Vũ "phun" chuyện của Dũng. Có thật Dũng đang đi đánh đ với mấy bà già để kiếm tiền? Vừa lúc đó, Dũng cáu quá cũng phản
phé:
- ừa, tao thế đấy? Bởi có vài ba thằng "nhí" đến đây ngủ với mẹ tao, thì tao cũng trả thù bằng cách đi ngủ với mấy mẹ già khác cho bỏ ghét. Mà con mẹ nào cũng cưng tao, cho tiền xài phủ phê. Còn hơn mày, vát cặc đi suốt ngày mà có tìm được cái lỗ nào để kiếm cơm không? Tao không giới thiệu mày cho bà chủ tiệm Đông Phương, thì làm gì bây giờ mày sạch sẽ tươm tất đến thế?

Ghê chưa, cả hai cậu bé mặt còn non choẹt mà đã đi làm đ đực rồi. Tôi hỏi Dũng:
- Em nói sao? Em đã thấy cậu nhí nào đến đây ngủ với mẹ. Nói cho chị nghe đi!

Dũng cười cười với vẻ khinh đời.
- Chị giả vờ hay hỏi thật đó? Em nghĩ là chị đã thấy mẹ đụ thằng Quân, thằng Cơ, hai Đứa học trò của chị Yến và chị Oanh rồi chứ. Rồi mới vừa lúc nãy mẹ đụ với thằng Mỹ đen Fred. Nhưng phần ai nấy lo. Nó không can dự gì đến cuộc sống của em. Mạnh ai nấy chơi. Cuộc đời là thế, thì mình phải sống theo thế. Lúc thấy mẹ đụ thằng Quân ở đầu xóm, em hơi kinh ngạc, vì không thể ngờ bà cụ đã 45 tuổi mà vẫn còn dâm. Nhưng bây giờ, sau khi em đã làm tình với hằng chục bà từ 40 đến 55, em mới khám phá ra một điều là càng già, các bà càng dâm. Mà chồng các bà càng già lại càng yếu sinh lý. Nên bà nào cũng có khuynh hướng muốn đi tìm bọn con trai khỏe mạnh nhưem với Vũ đây. Đụ bà già mình yên trí vừa đã, vừa có tiền, vừa được cưng hơn trứng.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét