Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Trả Thù Dân Tộc 10

Trang 10 trong tổng số 23

Sáng sớm hôm sau mẹ đã bắt đầu chờ Khâm. Thời gian dài nhưthếkỷ. Buổi trưa, Khâm đến. Mẹ mừng rỡ như ngày Tết, dắt ngay Khâm vào phòng. Mẹ cởi truồng hết ra, nằm tênh hênh trên giường dạy cho Khâm bú lồn. Khâm cũng trần truồng và vụng dại liếm, bú lồn mẹ một cách rất trẻ con. Khâm chưa biết bú. Mẹ phải dạy:
- Cô banh sẵn lồn ra rồi đó. Em cứ việc ngậm vào hột le đó mà bú thật mạnh cho cô sướng. Nhanh đi! Đó, Khâm ơi? Mạnh nữa đi. Bú mạnh nữa đi Khâm. Trưa nào chúng mình cũng vào đây đụ một cái nghe anh!
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Mẹ dạy cho Khâm cả cách đưa lưỡi vào thật sâu trong lồn mẹ mà ngoáy, hoặc dùng đầu lưỡi nhọn mà đánh lăn tăn ở đầu hột le, hoặc liếm dọc hai mép lồn, rồi cạp sâu vào mà móc cái mồng đốc. Với bố, mẹ chả bao giờ được hưởng những cảm giác sung sướng như thế. Bố chả biết gì về kỹ thuật đó thì chớ. Mà mẹ cũng chả dám dạy bảo cho bốlàm đúng theo ý mình thích, vì bốquá nghiêm trang. Cái cung cách sống của bố như một ông thầy đồ. Khay nước trà, cái điếu cày bình rượu nhỏ, cuốn sách chữ Nho. Những thứ đó không ăn nhập gì đến sự đòi hỏi sinh lý dữ dội của một cô vợ trẻ.

Cho nên, khi gặp Khâm, mẹ tận hưởng cho bằng hết, vì biết bao giờ còn dịp ngàn vàng như thế. Cũng may nhà của bố nằm trên một khu đất riêng biệt. Không lân cận với hàng xóm láng giềng, nên cũng tránh được sự dòm ngó Khâm. Nhất là khi mẹ sướng quá được Khâm đụ, có la lớn mẹ tí cũng chẳng ai nghe. Khi biết bú rồi Khâm có vẻ thích món này. Mà mẹ cũng thích nữa. Sau khoảng một tuần, Khâm đã bắt đầu thành thạo. Lúc đó, mẹ bày ra cảnh lộn đầu bú nhau. Khâm thật sự si mê mẹ. Và mẹ cũng mê Khâm nữa. Nếu không sợ bị mang tiếng thị phi, có lẽ mẹ đã cuốn gói trốn theo sống với Khâm ở một nơi kín đáo nào đó...
- Và như vậy, mẹ đã không có chị Yến và con phải không? Tôi hỏi.
- ừ có lẽ thế. Tình mẹ với Khâm chỉ kéo dài được đến cuối niên học. Bố nghỉ hè. Khâm thì không còn có cơ hội đến viếng mẹ nữa. Suốt ba tháng hè, mẹ sống như chiếc hoa héo. Mẹ nhớ Khâm điên cuồng, quay quắt. Mẹ nhớ những lần Khâm nầm trên người mẹ đụ cả tiếng đồng hồ, và cùng ra với mẹ nhiều lần. Mẹ nhớ sức lực dồi dào của Khâm đã làm mẹ thỏa mãn tột cùng. Không như bố, bố ra xong là hết. Mặc kệ mẹ còn nằm đó chới với, băn khoãn. Mẹ đã không ra được, hay không ra kịp với tốc độ quá nhanh của bố biết bao lần rồi. Những lần như thế mẹ như con thú dữ, nằm khóc một mình với gối chăn.

Rồi từ đấy đến giờ, mẹ như chiếc lá khô trôi theo giòng suối. Niên học mới bắt đầu, nhưng Khâm đã lên lớp khác. Chàng chắng còn có lý do gì để tới lui thăm viếng mẹ từng buổi trưa như tnlớc nữa. Bây giờ được con cặc giả của Oanh, tập sách người lớn của Oanh. Nhờ những thứ ấy của Oanh mà mẹ đã đỡ khổ nhiều lắm...

Chị Oanh ôm siết mẹ với nỗi xót xa. Nếu không nghe mẹ kể, chúng tôi cứ tưởng mẹ sống thật hạnh phúc với bố! Cũng như cả xóm này, ai cũng nghĩ ba chị em tôi đại phúc lắm mới có được sinh ra trong mọt gia đình với một người cha mô phạm như ông. Chị Oanh an ủi mẹ:
- Mẹ đừng lo! Chúng con thành gái lỡ thì cũng vì bố. Chúng con đã trải qua và chịu cái khổ của mẹ nhiều rồi. Con tình nguyện sẽ là đứa con là mẹ "hồi sinh".

Giữa lúc đó, chị Yến lái xe về. Chị vào nhà với mẹ cậu bé tuổi khoảng của Quân, nhưng ăn diện rất đàng hoàng và đẹp trai. Yến dắt tay cậu như một nhân tình, rồi giới thiệu:
- Đây là Cơ học trò của con. Còn đây là mẹ cô, chị Oanh, Hiền em cô. Em ngồi đây uống nước, để cô vô thay đồ một chút.

Cơ cúi đầu chào lễ độ. Lại một con nhạn nữa rơi vào tay chị Yến. Con nhạn nào đã vào nhà này rồi cũng bị chị em tôi bề hội đồng. Tôi ngắm Cơ. Chàng có vẻ con nhà giàu, chịu chơi. Nhìn Cơ thật lâu rồi
tôi hỏi: .
- Cơ đi đâu với chị Yến mới về vậy?
- Dạ đi ăn, đi sắm áo quần. Suốt buổi sáng bây giờ mới về. Cô Yến thương em lắm. Mỗi lần đi phố là cô dẫn em đi theo...

Chị Oanh để chúng tôi ngồi đó nói chuyện, chạy vào phòng Yến thuật hết chuyện sáng nay nơi phòng mẹ, chuyện mẹ với Khâm cách đây trên 20 năm. Xong chị trở ra. Cũng như chị Oanh, chị Yến ngồi sát bên mẹ, ôm bà thương xót rồi kề tai nói nhỏ điều gì đó với mẹ, tôi không nghe. Nhưng khi nghe chị Yến nói xong, mẹ nhìn Cơ quan sát rồi bẽn lẽn. Mẹ trả lời giọng nhỏ nhưng tôi nghe:
- Bé quá Yến à ! Không được đâu ! Xấu hổ chết đi được ! Mẹ già rồi...
- Trời ơi! Chị Yến nói. Bé với chả bé. Cứ thế rồi mẹ nhịn thèm suốt một đời sao? Ngày trước mẹ cũng đã ngủ với Khâm, cũng bé. Bây giờ Cơ thì cũng bằng tuổi của Khâm thôi. Có bé hưn đâu. Để con hỏi Cơ cho mẹ nghe nhé. Cơ, năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?
- Thưa cô, em 17 tuổi rưỡi.
- Đấy lớn hơn Khâm nữa. Mẹ nghe chưa?

Từ lúc đó tôi thấy Cơ cứ nhìn bà cụ. Thực ra bà là mẹ, nhưng trông bà trẻ chỉ đáng là chị chúng tôi thôi. Cơ càng nhìn, mẹ càng bẽn lẽn như con gái mới biết yêu. Tôi hiểu chị Yến có nhã ý cho mẹ "dùng" thử mà mẹ cứ ngại ngùng. Không phải ngại ngùng với Cơ mà chính là với chúng tôi. Bà chưa quen cái không khí tự nhiên trao đổi của chúng tôi. Nên chị Yến tấn công tiếp:
- ừ đi mẹ. Thử đi mẹ. Nhanh không bố đi dạy về, mẹ lại lỡ cơ hội...
Mặt mẹ đỏ như trái gấc. Mẹ vẫn lắc đầu ngoe nguẩy:
- Cậu ấy còn bé quá Yến à ! Mẹ chịu thôi. Cậu ấy đã biết gì!
Cơ bỗng thật tình thưa thật:
- Thưa bác, cháu đã gần đàn bà ở tuổi sớm lắm.
Mà với cháu, một khi đã gần đàn bà thì cháu không kể tuổi tác, vai vế gì cả...
Mẹ há miệng ngạc nhiên tột độ vì câu nói của Cơ Tôi cũng thảng thốt, cứ đinh ninh cậu ta chỉ mới biết chơi thôi. Mẹ hỏi:
- Tôi bốn mươi nhăm rồi cậu biết không?
- Thếhãy còn trẻ. Cháu đã ngủ với một ba ngoài 50 rồi! Nhưng cháu hỏi bác, trẻ với già thì cái ấy nó có khác gì nhau? Theo cháu, ngủ với các bà lớn tuổi, được họ cưng hơn, chiều chuộng hơn. Mà cháu lại có cái dâm đặc biệt. Cứ thích đụ người lớn tuổi. Thú thật với bác, hôm nay cô Yến dất cháu về đây là định cho cháu ngủ với chị Oanh, chị Hiền. Nhưng trước khi nhập phòng với hai chị ấy, cháu muốn... muốn... cùng bác, mình so tài xem ai hơn ai. Chỉ sợ bác chịu không nổi cháu đến hiệp thứ ba thôi. Riêng cháu thì là vua dai sức...

Cơ nói một hơi để tự giới thiệu thành tích của mình. Chị Yến cười khoái chí về con gà nòi của chị. Còn mẹ, tay bà vẫn nắm chặt tay Yến. Lòng bà xôn xao một nỗi vui không tả nổi. Bà sắp được đụ với một cậu bé. Bà sắp sửa thỏa mãn cái máu dâm là ham thích đụ trẻ con. Bà càng nhìn Cơ chăm chú hơn. Tôi đứng dậy, nhường chỗ rồi đưa Cơ qua ngồi gần bên mẹ. Cơ tự nhiên cầm tay mẹ và kề vào hôn má bà một cái. Mẹ líu ríu, run run như con gái mới về nhà chồng. Yến nháy mắt cho Cơ tấn công tiếp tục Cơ xoay người qua, gác chân lên đùi mẹ, rồi ôm mặt mẹ mà hôn. hình như mẹ có hơi kháng cự lấy lệ nhưng môi mẹ hơi hé ra, và đôi mắt nhắm lại, để cho Cơ tìm lưỡi bà mà nút. Tôi với chị Oanh cầm tay nhau bóp mạnh chia xẻ nỗi vui mừng vì trả được hiếu cho mẹ, và được thỏa mãn cái cảm giác dâm đãng cố hữu.

Cơ hôn mẹ ngon lành quá. Tay mẹ rời tay Yến choàng qua ôm cổ Cơ. Chúng tôi im lặng nhìn. Cơ đưa tay sờ vú mẹ và bóp, rồi tự động đè ngữa mẹ ra ghế. Chị Yến nhổm dậy, chừa chỗ rộng cho hai người được thoải mái. Mẹ sãi chân thẳng ra. Cơ đã leo lên nằm trọn trên người mẹ, kéo dài nụ hôn thật lâu. Tiếng mẹ rên âm ư nho nhỏ. Tôi thấy đít mẹ hẩy lên.

Tôi bước lại đóng chặt cửa chính phòng khách cho kín đáo. Chị Yến cởi quần cho Cơ trủớc, rồi cởi cho mẹ sau. Con cặc Cơ to và dài gần giống cặc Mỹ chứ không vừa. Cơ và mẹ cứ hôn. Dưới kia chị Yến giúp sức, cầm con cặc đang cương cứng đỏ hồng của Cơ đút vào lồn mẹ. Lúc đó, mẹ bắt đầu đụ dã man. Bà quấn chặt hai chân len bắp đùi Cơ mà hẩy. Ở trên Cơ nắc đều đặn. Tôi với chị Oanh nứng lồn không chịu được. Tôi học thêm một bài học nữa: đàn bà con gái thường có những phản ứng lấy lệ. Nghĩa là trước những tấn công táo bạo của đàn ông con trai, họ thường ngoe nguẩy làm như không chịu. Nhưng khi xáp vào rồi thì họ dữ như con hổ đói. Đấy thôi, ngay trước mắt chúng tôi, mẹ đang hung hăng, ôm cứng thân hình Cơ. Bà hẩy lồn lên, bà trân người, nhắm mắt tận hưởng trận đụ bất ngờ mà bà nghĩ là chẳng bao giờ có được ở cái tuổi 45 của bà. Những lần ái ân buổi trưa với Khâm ở ngoài Bấc ngày nào đã như là những kỷ niệm xa xôi, chìm lắng. Bây giờ mẹ chỉ còn có thể nhớ đến mà lòng càng thêm nôn nao, không biết bao giờ có lại.

Thỉnh thoảng nó hiện ra trong giấc mơ hay trong tâm trí bà vào những ngày cô đơn, trống trải. Bà không tưởng tượng được hôm nay bà được cậu bé Cơ, tuổi nhỏ thua con trai út của bà, đang đụ bà chát chúa, đụ mạnh bạo, đụ nhưác thú ăn thịt người. Sướng quá mẹ tận hưởng, không nhớ gì đến sự có mặt của chúng tôi ở trước mặt. Hai tay mẹ bóp mông đít Cơ nhấn xuống cho sát. Cơ cho tay bật tung những nút áo của mẹ để lộ đôi vú to, núm đen ra. Vừa đụ, Cơ vừa bóp vú và nút lưỡi bà. Rồi Cơ đỡ mẹ lên, tuột hết cái áo ra khỏi người bà. Thế là mẹ đang trần truồng nhưnhộng. Tóc mẹ sổ ra trông như một thiếu nữ. Cơ dốc toàn lực đụ kinh khiếp. Và, mới khoảng 15 phút, tay chân mẹ quíu lại, bà vặn người như con sâu đau đớn, la lên:
- Anh Cơ ơi! Em, em đang ra. Anh muốn ra với em không? Cho em ra trước một cái nghe anh? Đó, em ra nữa đó anh ơi!

Mẹ gọi Cơ bằng anh. Tôi thú vị quá, bà không còn gì để ngoe nguẩy chống cự nữa. Bà như một diễn viên đang nhập hồn vào vai trò mình đang đóng, bà đang lên đồng. Vì cái sướng cực độ trước mặt đang làm bà trở thành con người thật, không giả dối nữa. Bà đã mất hết tác phong là vợ của một ông nhà giáo nghiêm trang.

Tình dục bắt bà gọi Cơ bằng anh. Hiệp đầu, Cơ đã hoàn toàn thắng trận làm bà già phờ phạc, bủn rủn, nằm thở như vật trâu. Mồ hôi mẹ vã ra làm những sợi tóc trên trán bà rối bung. Cơ rút cặc ra, tuột xuống, miệng bú vú, tay kia bóp vú còn lại. Cậu bé quả là một tay thiện xạ. Cơ tỉnh bơ và hãnh diện với ba chị em chúng tôi là đã hạ được con mãnh hổ trong vòng 15 phút. Cơ đang vận động kích thích lại mọi sợi thần kinh khoái cảm của mẹ. Rồi anh chàng cúi xuống, vẹt hai đùi mẹ ra, hai bàn tay banh rộng cửa mình, đưa lưỡi vào đó móc cái mồng đốc. Mỗi lần Cơ móc, đít mẹ tự động hẩy lên cao rồi rơi xuống. Mỗi lần lưỡi Cơ đánh cái hột le, bụng mẹ như dậy sóng. Cơ liếm hai mép lồn bà, liếm hai bên bẹn bắp vế Mẹ chống hai cùi chỏ, ưỡn nửa thân người lên mà rên:
- Giời ơi là giời? Sao anh bé con mà bú lồn rành quá vậy Cơ Các chị ơi! thuở bé đến giờ, mẹ chưa được ai bú lồn hay như thế này. Làm thế nào mỗi ngày Yến mang Cơ đến đây đụ mẹ được không? Mẹ mê quá các chị ơi! Đang buồn ngủ mà gặp chiếu manh. Mẹ thích không thể nào chịu được? Thế nào mẹ cũng có chữa với Cơ. Lạy giời cho con mang thai với người yêu!!!

Trong khi Cơ bú lồn, mẹ hẩy cái đít lên, tay đè đầu Cơ cho sát vào lồn bà. Cái giáng điệu từ tốn, khoan thai, đạo mạo của mẹ hằng ngày không còn nữa. Bởi những cái đó không thật. Mẹ phải làm như thế, phải vờ đóng kịch như thế cho người đời và các con trọng bà. Còn bây giờ, mẹ đang sống thật, là một sinh vật đang giáp mặt với cái sướng thật, nên mẹ cổi bỏ hết để chính bà được tận hưởng hết những khoái lạc Cơ đã mang đến cho bà. Bỗng chị Oanh đề nghị bế mẹ vào phòng chị để Cơ tiếp tục bú lồn và đụ bà. Vì chị Oanh sợ bố về bất tử lúc nào không biết. Cả Cơ và mẹ vào phòng chị Oanh xong, chị Yến vặn nhạc lớn, che lấp luôn tiếng rên gào thê thiết của mẹ. Ba chị em chúng tôi khóa chặt cửa, đứng quanh đó mà xem Cơ trổ nghề. Cơ nằm ngữa ra, bảo mẹ lên ngồi trịn lồn lên mặt chàng. Mẹ choàng hai chân qua, chống hai tay, cho lồn vào miệng Cơ mà nắc:
- Giời ơi! Kiểu này từ bữa đến giờ mẹ cũng chưa hưởng qua lần nào. Có khi nào mẹ được ngồi lên mặt bố của các con đâu! Giời ơi! Cơ ơi! Em yêu anh quá Cơ ơi, Anh đổ hết bàn thờ ông bà ông vải em, em cũng không buồn đâu Cơ ơi? Bóp vú em đi Cơ. Bóp cho nát vú em ra đi. Lạy chúa, con có bốn đứa con mà có lúc nào chồng con làm cho con sướng như thế này đâu. Con đangđụ vào mồm vào lưỡi thằng bé con đây Chúa ơi! ối Giời ơi! Nó táp vào mồng đốc vào hột le của con. Nó mút hai mép lồn của con nữa. ối! Lưỡi anh hay quá Cơ ơit Anh làm từ từ chứ không em ra nữa cho anh coi.

Cơ kéo mông đít mẹ xuống, nhốm đầu lên, dùng lưỡi móc mồng đốc của mẹ như lúc ngoài phòng khách. Mẹ cắn môi, nhắm mắt, ngước đầu lên cao, lắc lư cần cổ, sướng quá chịu không nổi. Tiếng chạch chạch của cái lưỡi Cơ và nước lồn mẹ vang lên rõ mồn một. Chòm lông lồn dày đen kịt của mẹ che cả nửa khuông mặt Cơ. Cơ bú rất mạnh. Anh chàng cố sức hạ mẹ thêm ván thứ hai. Lần này, lâu hơn lần truởc Nhưng cuối cùng, mẹ cũng rung cả thân người, tê tái hết cả châu thân và la như giặc dậy:
- Giời ơi! Đã bảo mà anh không nghe. Em ra nữa đó Cơ ơi là Cơ! Em ra trong mồm anh đó. Nuốt hết đi anh. Đấy, nó phọt ra nữa đấy! Bảy năm trời nó ứ trong lồn em. Bữa nay nhờ anh mà nó túa ra đó anh ơi! Anh ăn hết nước lồn của em đi. Anh ăn cho hết đi anh.

Mẹ chậm nhịp nắc lại. Người mẹ toát đầy mồ hôi. Mẹ há miệng thở dữ dội như một lực sĩ chạy bộ về đến cuối lằn mức. Ba chị em tôi vỗ tay khen Cơ, vừa mừng cho mẹ được thỏa mãn lần thứ hai. Mẹ bật người nằm ngữa ra, phơi lồn phơi vú tênh hênh không cần giữ ý tứ gì nữa cả. Bà vẫn nhắm nghiền đôi mắt, há nồm mà thở. Chị Yến lấy khăn lau bớt mồ hôi cho mẹ. Tôi rót ly nước cho mẹ uống. Mẹ uống vừa xong, Cơ tự động đút cặc vào lồn mẹ mà đụ Mẹ nói mơ hồ:
- Giời ơi! Ai nữa đấy? Bộ nó muốn cho tôi qua đời ngay ngày hôm nay hay sao mà đụ liên tục như thế này hả trời. Không cho lồn tôi được nghỉ ngơi. Giời ơi? Cặc nó to quá. To hơn của bố, to hơn cặc của Khâm. To mà dài nữa các con ơi! Như thế này có chết bữa nay tôi cũng cam lòng. Anh Cơ ơi! Bé con ưi! Em sướng nữa rồi đó Cơ ơi! Như thế này mới gọi là đụ. Còn bố các con chỉ đút vào nằm nhắp nhắp, nhẹ nhàng lâng lâng thôi. Mẹ chưa sướng bố đã phọt khí ra, rồi nằm lăn quay mà thở. Đấy Cơ ơi! Anh đụ nhưthế này thì đến bà Nhu cũng chết, bà Võ Hậu cũng qua đởi. Em ghen lắm đấy. Nhưng anh đừng đụ bà Nhu nhé. ở đây, anh ở đây luôn với em nhé, em nuôi anh. Có cái gì quí em cũng cho anh hết. Anh muốn đụ ai trong nhà này cũng được. Đừng đụ bà Nhu nhé ! Anh mà đụ bà ấy là em cắt cặc của anh cho anh xem?

Sướng quá, mẹ nói bậy đủ thứ. Hai tay mẹ nắm tấm ra giường của chị Oanh mà vò nát. Vớ được cái gì bà cũng xé toạt ra. Cơ bợ đít mẹ lên mà đụ. Cơ cứ đẩy tới Mẹ phải dùng hai tay chống đầu giường mà giữ cho khỏi tuột người. Nước lồn mẹ ra ướt nhẹp, Cơ phải rút cặc ra, lấy khăn lau khô, rồi lại đâm cặc vào đụ tiếp Cơ nhắp như cái máy, mặc kệ bà cụ có la có gào cỡ nào cũng được. Rồi Cơ lật mẹ nằm sấp, chổng mông lên, từ đằng sau, Cơ đút cặc vào lồn mẹ mà đụ như chó đéo. Mẹ lại gào lên:
- Úi! Chết, chết thật các chị ơi ? Anh là thiên tài về đụ rồi. Tôi không nói ngoa đâu. Chưa ai đụ kiểu này cho tôi hết. Bỏ hết, bỏ hết. Tôi làm vợ Cơ luôn các chị ơi' Sướng quá, chịu không nổi nữa ! Anh Cơ ơi! Anh ngừng đụ cho em thưởng thức con cặc của anh một chút được không?

Cơ ngừng đụ, rút cặc ra, nằm ngữa trên giường. Mẹ chồm tới, hôn tới tấp con cặc cứng ngấc to dài đang chỉa thắng đứng lên như một cái chày ướt nhẹp nước lồn. Mẹ yêu nó như một cục vàng. Mẹ trét hết nước lồn nơi con cặc lên mặt, lên trán bà cho khô, rồi ngậm vào miệng mà bú ngon lành như ăn một cây cà rem.

Tôi nứng đến độ muốn xin mẹ cho bú ké một chút. Nhưng lại thôi, vì thấy mẹ đang mê quá. Trước sau gì hôm nay tôi cũng xin chị Yến cho tôi mượn Cơ một tiếng đồng hồ. Tôi sẽ bắt Cơ đụ tôi như đụ mẹ. Thấy mẹ lại vã mồ hôi, chị Yến đứng quạt. Chúng tôi làm đủ mọi cách để cốt sao cho mẹ được hoàn toàn sung sướng. Tôi nghĩđấy cũng là hành động trả hiếu. Bởi để cụ già thêm ít tuổi nữa, lúc đã tắt kinh, đâu còn ham muốn gì đến tình dục. Mẹ đang bú ngất ngây. Gương mặt mẹ hiện lên vẻ thỏa mãn sung sướng cùng cực. Cơ nhìn mẹ bú cặc, chàng bé con có vẻ tự tin. Chính Cơ đã tự thú là chàng đã từng đụ bà già trên 50 tuổi rồi kia mà. Nhưvậy, Cơ là thợ đụ rồi còn gì. Mà sao chị Yến lại bắt được cu cậu mang về đây cho cả nhà hưởng.

Mẹ bú được mười phút, Cơ bảo mẹ lên nàm trên người chàng đút lồn vào cặc mà đụ. Lại một phen nữa, mẹ la làng:
- Giời ơi! Chúa Thánh Thần ơi? Nó lại bắt con đụ kiểu khác. Chúa có bắt con chết thì bắt ngay đi để con được chết trong nổi sung sướng và mạng sự sung sướng này lên nước Chúa mà sống. Nó là thằng bé con mà nó đụ hay hơn cả chồng con 60 tuổi nữa Chúa ơi! Con thèm đụ bé con lâu lắm rồi. Hôm nay mới được lần thứ nhì đây Chúa ơi! Chúng nó khỏe lắm! Không bao giờ biết mệt. Từ nãy đến giờ nó bất con ra hết hai lần rồi. Và có lẽ con sẽ phải ra thêm lần thứ ba đây Chúa ơi!

Mẹ cứ nằm trên người Cơ mà đụ, mà nắc, mà la không còn biết trời trăng mây nước gì nữa cả. Mẹ cứ mặc kệ ba cô con gái đang nhìn mẹ đụ một thằng bé. Bố đi chơi sắp về, mẹ cũng mặc kệ. Dưới bếp chưa cơm nước gì cả, mẹ cũng bỏ luôn. Vì đâu có gì quan trọng hơn lúc này. Lần này mẹ cầm cự hơi lâu. Mẹ đụ Cơ có hơn nửa tiếng đồng hồ mà chưa thấy gì. Có lẽ nước lồn của mẹ đã ra một lần thủ dâm buổi sáng nay, hai lần mới đây với Cơ, cho nên nó đã cạn chăng.

Thấy lâu quá, Cơ muốn kết thúc trận chiến cho mau, nên lật mẹ nằm ngữa ra, hai tay bợ đít mẹ lên mà xay lúa. Nghĩa là Cơ không nắc nữa, cứ để con cặc nằm yên trong lồn mẹ, mà ngoáy mà xoay tròn trên mu lồn. Con cặc Cơ xoáy mạnh trong âm đạo, làm mẹ không còn la lên thành tiếng được nữa. Hình như mẹ đang chết ngất, hồn mẹ đang lìa khỏi xác. Mẹ không còn kiểm soát được gì nữa cả, cứ nghiến hai hàm răng lại thật chặt, mắt trợn trắng, nhíu mày thở dốc. Hai tay mẹ bóp chặt cặp vú thật mạnh theo nhịp ngoáy của Cơ. Toàn chiếc giường nệm của chị Oanh rung theo.

Nước lồn tôi chảy ra ướt đẫm hai bắp vế. Tôi cũng nghiến răng theo nỗi sướng của mẹ. Tôi dùng tay bóp lồn mình thật mạnh để sướng khơi khơi theo hình ảnh cuồng bạo, dâm dật của trận làm tình giữa mẹ và một cậu bé con trước mặt.

Cả xóm này, có lẽ mẹ tôi là người phước nhất. Vì mẹ đang thèm xác thịt, đang nhịn cả bảy năm, đang ao ước có được một cậu bé con leo lên người mà đụ, thì chị Yến đã mang Cơ về cho mẹ thỏa mãn. Biết bao người đàn bà cùng hoàn cảnh với mẹ tôi? Tôi nghĩ là có nhiều lắm! Nhưng những người đàn bà xấu số đó đã im lặng, mang nỗi thèm khát đó xuống tuyền đài. Nhiều lắm là họ tự thủ dâm trong bóng tối, một mình. Cho nên khi mẹ "cởi mở" với chúng tôi ba chị em tôi đã hết lòng giúp mẹ được như ý muốn.

Đàn bà trong xã hội Việt Nam là những sinh vật xấu số nhất. Chồng chết thì phải ở vậy thở chồng nuôi con, mặc kệ sinh lý có dằn vặt đòi hỏi đến đâu. Chồng có vợ lẽ, vợ ba về nhà đánh đập vợ nhà, thì người vợ vẫn cắn răng chịu đựng. Không có một đạo luật nào bảo vệ người đàn bà. Như những điều tế nhị sáng nay mẹ kể, nếu không có chúng tôi, mẹ cũng sẽ im lặng suốt đời.

Cơ đụ mẹ thêm được hai mươi phút nữa thì mẹ lấy chiếc gối úp lên mặt mà la. Mẹ quằn quại, trườn người lên, vặn vẹo mấy vòng, rồi buông gối, ngoẹo đầu thở miệng nói nho nhỏ:
- Cơ ơi! Em thua. Em hết chịu nổi nữa rồi. Cho em ngủ một giấc thì may ra còn tiếp tục được. Nếu anh đụ em nữa, có lẽ em tắt hơi mà chết luôn! Mẹ cám ơn Yến lắm!

Chị Yến sà xuống hôn mẹ một cái thật lâu. Cơ rút cặc ra mỉm cười đắc thắng. Mẹ ra ba lần, trong khi Cơ vẫn như tượng đá.

Để mẹ đắp mền ngủ, với giấc ngủ đầy mộng mơ khoái lạc, tất cả chúng tôi ra phòng khách ngồi tán gẫu. Tôi ngồi sát vào Cơ và lòng thầm phục chàng tuổi trẻ tài cao. Chị Oanh mở tủ lạnh ra lấy đồ Mỹ cho tất cả cùng ăn. Bánh mì. thịt nguội, trái cây, rượu chát. Gia đình tôi bay giờ sống một phần Mỹ hóa. Không chỉ riêng vật chất, mà tinh thần cũng đã theo Mỹ khá nhiều. Như những gì đã xảy ra sáng hôm nay. Tôi chắc là không một bà mẹ Việt Nam nào dám hồn nhiên kể chuyện loạn dâm của mình cho các con gái của mình nghe về quá khứ của mình. Cũng chẳng có đưa con gái Việt Nam nào dám mang kép về cho mẹ làm tình ngay trước mặt, và dám xem đó là một hành động trả hiếu.

Chúng tôi đang ăn thì bố về, mang thịt quay, vịt quay vào cùng ngồi ăn chung. Chị Yến giởi thiệu Cơ với bố. Không thể nào bố tướng tượng nổi chỉ cách đây mới có mười phút, cậu học trò mặt búng ra sữa đó đã đụ vợ ông đến ba lần. Và nếu ông biết được điều đó thì ông vui hay hờn ghen trong khi ông đã hoàn toàn bất lực đã bảy năm nay? Tôi chắc là bố sẽ ghen ghê gớm, ghen vì ích kỷ chứ không ghen vì thương yêu mẹ.

Chúng tôi ăn được một lúc thì mẹ đã mặc đồ từ phòng chị Yến bước ra:
- ủa, bố nó về đấy hả?
- ừ! Tôi vô tuốt Chợ Lớn mới thăm vài người bạn cùng nghề. Vui chuyện ngồi hơi lâu. Các ông ấy bàn chuyện nước non, bàn chuyện đàn bà, con gái Việt Nam bây giờ đã hư đốn đi nhiều vì sự hiện diện của người Mỹ.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét