Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Thợ Đấm Bóp 2

Trang 2 trong tổng số 2

Nghe tôi tỏ lòng, cô cũng rơm rớm nước mắt.
- Em ơi, gặp được em cô cũng cảm thấy như mình gặp được người thân vậy
Thấy cô rơm rớm nước mắt, lòng tôi bồi hồi nên giơ tay ôm cô vào lòng. Cô cũng đưa tay ôm chặt tôi vào người, đầu gục trên vai tôi. Chúng tôi ôm nhau được một hồi, tôi mới sực nhớ rằng, tôi và cô cả hai người đều đang trần truồng nên mới thầm thì bên tai cô.
- Cô ơi, mình ôm nhau khóc như vậy người ta nhìn kì lắm. Thôi mình qua hồ tắm nước nóng nhe
Trên vai tôi cô nhe nhẹ gật đầu. Thế là tôi dìu cô qua hồ tắm nước nóng đang sủi bọt gần đó. Qua tới nơi cả hai chúng tôi được bình tỉnh hơn một chút. Nước mắt cô cũng không còn chảy nữa. Nhưng tôi cũng không muốn rời xa cô cho nên, khi xuống dưới nước, tôi nâng cô lên để cô ngồi trong lòng tôi, mặt đối mặt. Hai chân cô dạng ra kẹp vào lưng tôi. Nước nóng sủi bọt bắn mạnh vào thân thể của hai chúng tôi dễ chịu.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tâm hồn cảm thấy vui vui, tôi giỡn với cô
- Hì hì hì.... hồi nảy em tâm sự, em cảm thấy cô như người gì ruột của em vậy nhưng mà bây giờ người ngoài nhìn vào mình trông giống như là một cặp tình nhân yêu nhau tha thiết vậy.

Nheo nheo mắt tinh nghịch cô hỏi dò
- Thế em thích ôm ai thế, gì ruột hay tình nhân
Thấy cô cởi mở, tôi tỏ lòng thành
- Thú thật, em muốn ôm cả hai, người thân xa cách và người tình, vì em thật là được diễm phúc trời cho nếu có được một người tình như cô

Trên mặt cô, tôi thoáng thấy nét xúc động. Tôi biết rằng tâm tư cô lúc này cũng giống như tôi vậy. Xa quê hương lâu quá, nay gặp được người đồng hương cũng giống như gặp được nguời thân của mình vậy. Nhưng mà với tuổi của tôi, thì năm cô 20 tuổi đã có thể sinh ra tôi rồi. Tình huống gặp mặt của cô và tôi thì thật là trớ trêu. Cả hai chúng tôi đều đang ở trong một môi trường rất là gợi dục. Trong vòng tay của tôi là thân thể trần truồng của một người đàn bà đang ở trong thời kỳ đòi hỏi tình dục cao nhất của một đời người. Nhất là sau một thời gian làm vợ của một ngưòi lớn tuổi. Trong vòng tay của cô là một thân thể của một thanh niên cường tráng, vào độ tuổi sung mản nhất của một người đàn ông. Chúng tôi ôm nhau, cảm giác thân tình cũng có, mà cảm giác khích thích của dục vọng cũng đang tràn đầy. Trong vòng tay nhau, chúng tôi bắt đầu tâm sự cho nhau nghe những điều riêng tư. Qua miệng cô tôi được biết rằng, cô hiện nay có một người con gái đang học xa cũng vào khoảng tuổi của tôi. Con gái cô là con riêng của cô chứ không phải với người chồng hiện tại. Hồi còn trẻ cô là hoa khôi của trường Trưng Vương được nhiều người theo đuổi. Không biết sao cô lại cảm thấy yêu hết những người theo đuổi mình. Vì lý do đó cô không dừng chân lại với ai cả. Cho đến sau này, khi những người yêu cô thành lập gia đình nhưng lúc nào cũng tưởng nhớ đến cô, thì cô đã gặp rất nhiều khó khăn với gia đình của những người này.

Vì thế khi được ông già thầu khoáng này ngỏ lời cầu hôn và nhận thấy ông ta cũng rất cởi mở với đời sống vợ chồng, cô liền nhận lời làm vợ ông ta. Khi về Mỹ thì đời sống vợ chồng cô càng cởi mở hơn, vì không còn những quan niệm bảo thủ của xả hội dèm pha nữa. Bởi vậy vợ chồng cô mới tham gia vào những câu lạc bộ như thế này. Cô và chồng mới đi làm ăn bên miền Ðông một thời gian dài nên đến nay mới có dịp gặp mặt tôi. Ðối với con gái của cô thì năm cô ta được 18 tuổi cô mới cho con cô biết cuộc sống tình dục của cô. Biết được cuộc sống của mẹ mình như vậy, cô ta cũng thích lắm. Nhưng vì phải đi học xa, chỉ đến hè cô ta mới ghé vào câu lạc bộ chơi thôi. Cô cũng hứa rằng khi nào có dịp, cô sẽ giới thiệu con gái cô cho tôi biết. Nghe cô kể, tôi cảm thấy ái mộ những tư tưởng phóng khoáng của cô lắm. Thấy cô thật tình, tôi cũng kể hết những cuộc sống tình cảm của mình cho cô nghe. Khi nghe tôi kể rằng tôi đã được huấn luyện tay nghề đấm bóp từ nhỏ, rồi sau này lại được các cô gái trong đây dạy tuyệt chiêu trong nghệ thuyệt yêu đương, cô tỏ ra rất là thích thú.
- Em.... giỏi chuyện ấy lắm hả....

Thấy cô có vẻ tò mò về khả năng tình dục của mình, tôi bởn cợt với cô
- Em giỏi nhiều chuyện lắm nhưng không biết làm sao "ấy" được mà giỏi đây
Thấy tôi muốn chơi trò cắc cớ với mình, cô đỏ mặt nhưng cũng thích thú tham gia vào trong vòng chơi bởn cợt với tình yêu với tôi.
- Ðồ qủi nè, mới là con nít thôi sao mà lanh qua vậy.

Vừa nói cô vừa giơ tay lên nhéo nhẹ vào má tôi. Giơ hai tay lên để chụp lấy tay cô, tôi nắm chặc đưa vào ngực và tha thiết với cô
- Em là con nít mà lại khôn lanh, thôi cô gả cho em con gái cô đi nhé. Em hứa sẽ là một người con rể hiền của cô
Cười khanh khách, cô rút nhanh tay lại, thò xuống nước chụp ngay con cu cương cứng của tôi, cô nủng nịu.
- Người má vợ này hổng chịu đâu, rể hiền gì mà cứ đâm cây gậy thịt vào bụng má hoài vậy.
La ơi ới như bị nắm cu đau, tôi van xin cô
- Á....á...á, ai bảo má vợ có một thân thể tuyệt vời đến như vậy, thôi để thằng con nít này đổi từ má sang người tình của em nhe

Nghe tôi nói đến chữ "người tình", bàn tay nắm cu càng kéo mạnh hơn nữa. Biết rằng cô thích thú với ý niệm này, tôi muốn đưa tình cảm chúng tôi vào vòng thân mật hơn. Vòng tay ôm cô sát vào người, kéo cô lại gần, nhìn thẳng vào mắt cô, tôi thành khẩn tâm sự
- Thật ra, tuy tuổi thực sự của cô có thể làm má em được, nhưng đối với em, người đàn bà đang ngồi trong lòng em đây tạo cho em thật nhiều xúc cảm mà những người con gái trẻ như em không thể nào có được

Có vẻ bị quyến rũ vì những lời tâm tình của tôi, bàn tay nắm cu tôi bắt đầu thả lỏng, cô vặn hỏi
- Thật không, cô khác nhau với những người con gái trẻ như thế nào.
Thấy những lời mình tạo được khá nhiều ảnh hưởng, hứng chí lên, tôi ba hoa thuyết phục.
- Thật chứ cô, ai thích ngây thơ trong trắng chứ, chứ đối với em thì là ngu ngơ khờ dại.
Các cô gái trẻ chỉ biết nủng nịu đua đòi chứ chẳng biết gì là quan tâm lo lắng. Khi các cô trẻ si mê vô ý thức thì lại tưởng rằng tình yêu của mình cao đẹp. Nhưng với những người như cô lại thì khác hẳn. Ở bên cô nảy giờ, em cũng cảm giác được cô hiểu thế nào là tình yêu và những giới hạn của nó. Cô biết rõ mình muốn những gì và cô không giả dối trong việc thổ lộ với những gì cô mà cô thích thú. Ở bên cô, em không cần phải đóng kịch hay là xem cô đóng kịch trong vở tuồng được gọi là "tình yêu". Em cảm thấy thật là thoải mái khi cùng cô tỏ lộ cho nhau những cảm giác thật lòng.
Nghe tôi nói, cô cũng cảm giác được những lời thật lòng từ đáy tim tôi, cô cảm động. Hành động càng lúc càng tỏ ra thân tình hơn. Không còn nắm tôi cu nữa, cô bắt đầu ve vuốt hai hòn dái của tôi. Tuy nhiên cô vẩn còn vặn hỏi.
- Nhưng thân thể cô đâu còn được như là một cô gái còn đôi mươi nữa.
Người tôi như muốn chồm lên để biểu lộ bất đồng ý kiến, tôi trợn mắt giảng bài.
- Thân thể của một cô con gái đôi mươi làm sao mà bằng được một người đến tuổi chín chắn như cô. Thân thể đàn bà cũng như độ chín của trái xoài vậy. Con gái trẻ cũng như xoài xanh vậy, ăn cũng được nhưng mà chua lắm. Ở tuổi cô là lúc xoài vừa chín, vừa ngon vừa ngọt, vừa để vào miệng là nước chảy trào ra ngọt lịm, ăn vào đến hôm sau miệng vẩn còn thơm.
Nhéo nhẹ dái tôi, cô cười khúc khích.
- Ðồ qủi nè, đàn bà mà lại ví như trái cây.
Thấy cô vui vẻ vì những lời nói của mình, tôi được nước tấn công tiếp. Một tay ôm eo, một tai vuốt nhẹ bụng cô, tôi tán tỉnh.
- Da con gái đôi muơi làm sao mềm mại như cô được. Làn da săn chắc của các cô gái trẻ chỉ để nhìn cho đẹp thôi. Nhưng nếu muốn được cảm nhận được sự mềm mại của làm da thì chỉ có những người đàn bà như cô mới có thôi. Nếu ai muốn nhìn thì nên quen với các cô còn trẻ, nhưng muốn làm tình thì chỉ nên quen nhưng người như cô
Ðỏ mặt vì nghe những lời tán tỉnh ngược đời và thẳng thắng, lời nói của tôi như đánh thức lại ý niệm môi trường chúng tôi đang ở trong, và làm sống dậy những ham muốn đang xôi xục trong lòng của hai chúng tôi
- Ummm.... nhưng cô lại thích thân thể cường tráng trẻ trung của em cơ....
Bàn tay cô vuốt ve khuôn ngực tôi rồi mên mang khắp mọi nơi, ép sát vào ngườI tôi hơn, giọng cô thì thầm, rồi hổn hển vì hưng phấn
- Cô... thích khuôn ngực nở nang này nè.... Cánh tay.... rắn chắc này nè... bụng em sao cứng như đá vậy... mông em...mông em làm cô mê quá....rồi còn khúc thịt qủi này nữa, sao mà nó...nó...
Nghe những lời đam mê của cô, lòng tôi tràn ngập đầy cảm xúc, mắt mở to như muốn nuốt trọn cô vào lòng mình, bàn tay tôi giơ sang tìm tòi khám phá thân thể cô
- Còn em thì.... yêu... cặp dưa hấu tròn trịa này quá.... mông cô.. đầy đặn....đẹp..tuyệt vời...làm em muốn úp mặt vô....để cắn....để nuốt cho hết...được không hả cô...
Thở hổn hển hai chúng tôi áp sát lại nhau, như muốn nhập lại thành một, mắt cô long lanh gợi tình
- Em.... em.... em trổ tài gia truyền cho cô thưởng thức nhé....

Nghe cô mở lời, lòng tôi cảm thấy như là đê đã được mở cho nước sóng trào. Từ lúc gặp cô đến giờ tôi đã ao ước được đặt môi mình vào đôi môi mọng đỏ của cô rồi. Nhẹ nhàng tôi áp môi mình vào môi cô. Hai vòng tay tôi xiết chặt cho thân thể cô áp chặt vào người tôi hơn nữa. Lưỡi tôi bắt đầu bởn cợt, quấn lấy lưỡi cô, lúc đầu thì nhẹ nhàng, càng lúc càng mạnh bạo. Ðể tạo thêm ảnh hưởng, những ngón tay tôi nhấn mạnh lên những điểm khoái lạc ở sau lưng cô. Chúng tôi hôn nhau liên tu bất tận, không cần biết những người chung quanh mình đang nhìn ngó một cách ngưởng mộ, cho đến khi cả hai chúng tôi không còn hơi thở nữa mới môi lìa môi. Thở hổn hển, cô nhẹ nhàng đưa tay lên vuốt ngực cũng đang lên suống liên tục của tôi và mớm lời
- Không ngờ bửa nay cô mới biết được nụ hôn của một người trai trẻ như em.... uh... uh...thật tuyệt vời...uh...uh... không biết em có thể cho cô biết thêm tài nghệ gia truyền độc đáo của gia đình em không.
Dưới đôi mắt lóng lánh vì khao khát của cô, tôi cảm thấy thật yêu người đàn bà, mà tuy chỉ mới gặp nhưng tôi đã cảm thấy thân thiết như đã quen biết ngay từ lúc mới ra đời. Tôi muốn đem nàng tới những đỉnh cao của cảm giác mà tôi có thể đem hết khả năng ra để trao cho nàng. Nhẹ gật đầu tôi vòng tay ngang eo để dìu cô đi vào khu nhà của câu lạc bộ. Dựa người vào thân tôi mà đi, cô vòng một tay ra sau để xoa bóp đôi mông trần rắn chắc của tôi. Vào tới khu tiếp tân, chúng tôi gặp ngay chồng cô đang ngồi uống rượu và tán chuyện gẩu với bà chủ. Thấy cô vào, chồng cô hỏi ngay
- Gặp đồng hương em có thích không ?
Có vẻ e thẹn, cô trả lời
- Vâng, cám ơn anh nhé. Gặp em nhỏ này, em như gặp lại người thân của mình vậy. Em muốn theo em nhỏ này vào phòng trong để hàn huyên thân mật hơn nhé.

Thấy chồng cô gật đầu, chúng tôi quay người để đi vào khu phòng phục vụ giải trí của câu lạc bộ. Trước khi bước ra ngoài, tôi còn nghe bà chủ nói.
- Bà xả ông thật là khéo. Em nhỏ này là người có tay nghề khá nhất trong câu lạc bộ của chúng tôi đấy

Không biết cô nghỉ sao, mà lúc đó tôi lại cảm giác rằng bàn tay nhỏ nhắn của cô lại bóp mông tôi hơi mạnh một tí. Tôi dẫn cô vào tới phòng tắm để rũ sạch những chất hoá học của hồ bơi bên ngoài. Ngồi với cô trong bồn tắm, tôi nhẹ nhàng xịt nước lên người cô. Thấy cô lim dim mắt thích thú với cảm giác được những tia nước li ti bắn mạnh vào khắp mọi nơi trên thân thể, tôi liền có ý nghỉ cùng cô chơi đùa cùng nước và xà bông một tí. Nghỉ vậy tôi liền nhẹ nhàng ẳm cô lên một chiếc giường nệm bằng ny- lon ngay cạnh bồn tắm. Xoa xà bông thật nhiều lên khắp người cô và của tôi. Xong rồi tôi trườn người trơn trợt của mình lên trọn thân thể của cô. Mở mắt ra ngạc nhiên vì cảm giác lạ. Tinh nghịch tôi liền trườn người lên hôn ngay vào miệng để cô không kịp nói gì, xoa mặt trơn nhớt của tôi khắp mặt cô, rồi thì thầm bên tai
- Cô thích ôm em không
Ngạc nhiên vì không hiểu trò chơi của tôi, nhưng cô cũng gật đầu
- Thế thì cô ôm em đi. Tôi chọc ghẹo cô
Nghe tôi nói khích, cô vòng tay ôm chặt tôi liền, nhưng nhờ sự trơn nhớt của xà phòng tôi chui tọt xuống vòng tay của cô một cách dễ dàng. Như hiểu ra trò chơi của tôi, cô vùng người lên ráng ôm chặt thân thể của tôi lại. Thế là chúng chúng xà nẹo nhau qua lại liên hồi để hưởng khoái cảm của hai thân thể trần truồng cạ sát nhau trơn trợt nhờ xa bông. Càng chơi chúng tôi càng cảm thấy khích thích. Vùng người quay lại, cô rít lên thích thú
- Bây giờ thì cô chỉ muốn nắm lấy cặc của em thôi.

Cười khinh khích, cô trườn người xuồng hạ bộ để nắm lấy cu tôi. Tay cô vừa nắm được là tôi đã thụt người để cu tôi tuột ra khỏi tay trong khi tôi lại thò tay tấn công lại hạ bộ của cô. Lúc thì cô cười khanh kháck ẹo người tránh bàn tay tôi, lúc thì cô lại lim dim mắt để cảm giác bàn tay tôi trơn trợt từ khe đít kéo vòng lên trên bụng trước khi lướt qua khe rảnh của âm hộ của cô. Càng quấn lấy nhau, chúng tôi càng cảm thấy hưng phấn. Cặc tôi lúc này cũng đã cương lên cứng ngắc, còn cô thì cũng chảy nước lồn khá nhiều. Bàn tay tôi vuốt ve âm hộ cô, tôi đã cảm thấy được rằng, sự trơn nhớt ở lồn không còn là do xà phòng nữa rồi. cả hai chúng hổi đều thở hổn hển vì khích thích. Cô trườn người lên nói thầm vào tai tôi
- Em ơi... cô nứng...quá,.... em.... thụt cặc.... vào lồn... cô... nhe

Lời cô nói chưa dứt, cặc tôi đã nằm trong âm hộ của cô và đang thụt ra thụt vào liên tục. Lồn cô thì đã trơn nhớt, đầy nước rồi. Thân thể tôi lúc này cũng trườn lên trườn xuống liên tục trên người cô. Cô giang hai tay ôm chặt người tôi, trong khi hai chân cô thì cong lên, quặp chặc vào mông đít tôi như là sợ bị tuột. Lúc đó tôi như có cảm giác rằng, ngoài thằng nhỏ ở dưới ra, nguyên cả người tôi như là một con cặc to lớn đang xoay trở trong một cái lồn khổng lồ, là thân thể của cô. Chúng tôi oằn ẹo để nhận cho hết mọi cảm giác, và rên xiết sung sướng vì những cảm giác mà chúng tôi đã nhận được. Người chúng tôi càng lúc càng cương cứng lên, thân thể chúng tôi càng lúc càng cảm giác được áp lực từ bên trong càng lúc càng đè mạnh từ bên trong thân thể. Chúng tôi rán đè nén những ngọn sóng trào vì chúng tôi muốn hưởng mãi không ngừng những khoái cảm này. Nhưng áp lực mạnh quá thì đê cũng phải vở. Ngọn sóng từ trong cô trào ra chỉ một phần trăm giây đồng hồ trước tôi. Lúc đó các bắp thịt trong lồn cô co bóp dử dội. Chịu không nổi, cặc tôi cũng phun khí tung toé. Mền người ra, cả hai chúng tôi đều đổ xập xuống miếng nệm bằng ny- long. Một hồi lâu chúng tôi mới gượng dậy được. Vì đang nằm trên một chiếc giường đầy nước, sợ rằng hai chúng tôi có thể bị cảm lạnh tôi gượng ngồi dậy rồi bảo cô
- Cô cứ nằm yên nhé để em lo cho cô chứ không thôi mình sẽ bị trúng gió đấy
Mở he hé mắt ra đầy vẻ cảm kích, cô nói nhẹ nhàng
- Cô thiệt là cám ơn em lắm. Lần đầu tiên cô mới được hưởng khoái lạc từ trong đến ngoài như vậy. Không những vậy mà cả thân thể đến tâm hồn cô đều cảm giác được sự đầy đủ....

Mỉm cười tôi cuối xuống hôn nhẹ lên môi và đưa tay vuốt má của cô. Từ từ, cô lim dim mắt lại để tâm trí đi theo nhưng cảm giác lâng lâng còn tồn tại lại trong thân thể đang mỏi nhừ. Ngồi bên cô, tôi xối nhẹ nhàng nước nóng lên thân thể của hai chúng tôi để trôi sạch những vết bọt xà phòng. Sau đó tôi mới lấy khăn mềm, nhẹ nhàng lau hết nhưng giọt nước còn sót lại. Xong xuôi rồi, tôi mới cẩn thận nâng cô lên để bế sang phòng nhỏ bên cạnh. Căn phòng này thường dùng cho các cặp muốn có thời giàn riêng nên khá kính đáo và đặc biệt. Cả bốn bức tường và trần nhà đều được lát kiếng. Trừ một lò sưởi lúc nào cũng được đốt đủ nhiệt độ ấm áp. Sàn nhà là một lớp thảm dày mềm mại. Chiếm nguyên cả một phần ba căn phòng là một cái giường rộng lớn. Sau khi đặt nhẹ cô lên giường rồi thì tôi liền tắt đèn hết và thay ánh sáng bằng những ngọn nếm thơm để trong căng phòng có một nguồn ánh sáng và mùi thơm dịu dàng. Sau khi tạo cho căn phòng có một môi trường thật là tình tứ, tôi mới bắt đầu đấm bóp cho cô. Vì cả thân thể cô vừa mới trải qua một trận kích thích lớn, tôi dùng những phương pháp xoa bóp nhẹ nhàng để cho cơ thể cô có thể hồi phục lại. Mặc dù nhắm mắt nhưng cô vẩn không ngủ, vì cứ một hai giây thì cô lại để thoát ra một tiếng rên nhẹ dễ chịu. Sau một hồi xoa nhẹ khắp mọi nơi mọi ngách trên thân thể, cô bắt đầu từ từ hồi phục. Khi tôi qùi trên lưng cô, đầu gối xoè ra kẹp hai bên hông, lưng xoay lại dễ xoa bóp từ gót chân, lên bắp vế, đến đôi mông thì bổng nhiên tôi cảm giác được tay cô bắt đầu thám hiểm thân tôi.

Lúc đầu thì chỉ nhẹ nhàng ở hai bắp vế. Rồi từ từ cô đưa hai tay lên thám hiểm cao cao hơn, xoay vòng vòng ở hai bắp đùi rồi dò từng bước một vào giữa ngay khe đít của tôi.Biết cô bắt đầu hứng tình trở lại, tôi từ từ lui lại, đấm bóp vùng hạ bộ, lên bụng, rồi lên tới hai đôi vú đầy đặn của cô. Lúc này thì hai hòn dái của tôi đã nằm thẳng ngay trên miệng của cô. Một cảm giác uơn uớt mà tôi cảm nhận được ở phía dưới. Cô đã bắt đầu liếm nhẹ hai hòn dái của tôi. Từ từ tôi hạ thân mình xuống thấp một chút, lưỡi cô cũng theo đó mà đi từ hai hòn dái kéo ngượt lên trên, liếm nhẹ ngay vào lổ đít. Mông tôi vặn người theo đường đi của lưỡi cô. Lúc đầu thì cảm thấy nhồn nhột, càng lúc tôi càng cảm thấy dễ chịu. Muốn cho cô cũng hưởng được những cảm giác thích thú này. Tôi lật cô nằm úp người xuống, rồi trườn người xuống mông cô. Lưỡi tôi bắt đầu quần chung quanh lổ đít nâu nâu. Hai chân cô tự đông dang ra để cho lưỡi tôi để dàng tiến sâu vào. Ðể có thể dễ dàng chăm sóc phần hạ thể của cô, tôi xoay người trườn xuống nằm dưới hai chân đang mở rộng của cô. Liếm nhẹ nhàng vờn quanh cho đến khi lưỡi tôi liếm ngay vào lổ đít thì nước từ trong lồn cô cũng bắt đầu ứa ra. Ðưa lưỡi lên tôi liếm vòng ngoài của lồn cô rồi từ từ đi vào vòng trong. Cứ mỗi lần lưỡi tôi đi được một vòng thì cô lại nâng phần hạ thể cao lên như muốn tôi đi càng sâu vào trong hơn nữa. Hai tay cô ở trên, quơ loạn xạ như muốn tìm một vật gì để nắm chặt.

Biết rằng cô đã bắt đầu gần tới đỉnh cao của khoái lạc, lưỡi tôi bèn áp chặt vào hột le của cô mà nút. Dùng một ngón giữa của bàn tay phải, tôi thọt ngay vào lồn cô để mơn trớn điểm G. Miệng cô ú ớ, hạ thể dâng cao đến nổi tôi phải quì xuống dùng thân mình để đỡ vì sợ cô mỏi. Miệng tôi càng lúc càng nút mạnh. Tay tôi càng lúc càng xoa nhanh cho đến lúc cô rít lên một giọng cao chói tai thì người cô đổ sụp xuống một lần nữa. Còn một ngón tay ở trong, tôi cảm nhận được các bắp thịt trong lồn cô đang co bóp một cách mạnh bạo. Nước dâm thủy cũng đang trào ra từng đợt một. Biết rằng cô không còn một sức lực nào nữa. Tôi nhẹ nhàng lấy khăn thấm nước ấm, lau sạch sẽ mình mẩy, rồi lấy một tấm mềm mỏng đắp cho cô trong khi tôi ôm cô để ru vào giấc ngủ. Một lát sau cánh cữa mở nhẹ, chồng cô hé đầu vào. Tôi thì thầm và ra hiệu nói rằng ngày mai tôi sẽ đưa cô về nhà. Ông ta gật đầu hiểu ý, rồi khép cánh cữa lại. Còn lại cô với tôi, khi thấy được trong giấc ngủ miệng cô cũng mỉm cười, Tôi cảm thấy rất là hạnh phúc, rồi nhắm mắt lại tìm cô trong giấc mộng.

Hếtanh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét