Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Người Mẹ Chu Đáo

Tác Giả: Hùng Lai
Loạn Luân giữ mẹ và con trai.

Mẹ tôi, Claura, là một người rất chu đáo và thương yêu tôi, bà rất yếu khi mang thai tôi, sau khi sinh thì bác sĩ nói bà sẽ không bao giờ có thêm đứa con nào nửa, thật là một cú sốc với bà vì bà luôn muốn có nhiều con.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Gia đình chúng tôi sống ở một nơi rất tồi tàn, nhưng chúng tôi sống thật hạnh phúc, bà luôn làm cho tôi cảm thấy đầy đủ, tuổi thơ của tôi trôi qua thật tuyệt vời, tôi lớn lên trong vòng tay che chở của mẹ, bà luôn cố gắng giúp đỡ và dạy bảo tôi những vấn đề thương gặp trong cuộc sống.

Cha tôi, Mike, là một người đàn ông gương mẫu, ông chỉ dẫn tôi rất nhiều điều như là làm cách nào để một người đàn bà cảm thấy thích vị, bằng cách nào để chinh phục một người con gái....... , và ông thường lấy ví dụ ở ông và mẹ tôi. Nhung công việc bắc buộc ông ấy phải ở xa và ông cũng không có nhiều thời gian và sức khoẻ để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Những điều đó mang lại cho mẹ tôi và tôi lối sống khép kín với mội người, đối với mọi người xung quanh chúng tôi là một gia đình sống tách rời với mọi ngừơi và xa rời cộng đồng.

Thời gian cứ thế trôi đi, khi bước vào tuồi dậy thì tôi bắt đầu phát hiện ra được rất nhiều điều có thể làm tôi bị kích thích, và tôi biết làm gì với những ý nghĩ trong đầu đó.

Mẹ tôi bắt đầu trở nên lo âu, khi thấy tôi trở nên mệt mõi nhiều hơn nhiêu hơn khi tôi nằm lỳ ở trong phòng của mình, hay ngồi thật lâu trong phòng tắm, hoặc mệt lữ mỗi khi đi vào khu rừng ở cạnh nhà, bà ấy không nhận thức rõ điều tôi đang làm, nhưng trong ý nghĩ cũa bà là có thể tôi đang cố gắng làm một việc gì đó mà không được và với ý nghĩ đó bà đoán là tôi đang theo đuổi một cô gái nào đó và đã bị từ chối.

Sau một vài lần thấy tôi từ trường về là đi thẳng vào phòng mình ở trên lầu hoặc vào thẳng phòng tắm, không một tiếng thưa gởi. bà đi dến quyết định là giáp mặt với tôi để hỏi rõ nhưng tôi chỉ có vài lời xin lỗi và tỏ vẽ mọi thứ điều tốt. Nhưng nó thật sự không như vậy, tôi chỉ biết là mình tự thõa mãn với cái dương vật của mình, tôi cũng không biết là việc làm đó có tốt hay không?nó có làm hại đến bản thân tôi không?hay gì gì nữa

Đến một ngày, vào một buổi trưa hè nóng nực, tôi trong cái quần bơi với cái khăn tắm vắt vẽo trên vai và nói với mẹ rằng tôi muốn xuống hồ tắm, tôi thật sự muốn vào rừng, muốn đến nằm bên gốc cây mít mà mình yêu thích. Đó là một nơi rất đẹp và vắng vẽ, nó quá xa để đi bộ nên tôi phải đến đó bằng xe đạp trên con đường mòn quằn quèo, đó là một nới thật tuyệt để trốn tránh mọi người, ở đó tôi cảm thấy an toàn. Đến nơi tôi cởi vội quần áo không cần quấn khăn cứ thế trần truồng lao xuống hồ. Nước mát làm cảm giác dễ chịu trở lại, tôi hít vào phổi một luồng khí thật sạch, thật trong và ngan ngát hương thơm của núi rừng.

"Một ngày thật đẹp" tôi buộc miệng nói khi nhìn qua ngọn cây một bầu trời trong xanh không một chút mây, một cơn gió thoáng qua, một bản chất sinh tồn hiện diện trong người tôi, một ánh sáng lạnh lẽo làm mắt tôi chói lòa , đầu vú tôi săn cứng , người tôi rùng rẩy thu nhỏ lại, dương vật tôi từ từ nâng lên.

Tôi bắt đầu với giấc mơ giữa ban ngày với nhũng cô gái tuyệt đẹp, họ chắc chắn xuống đây ngay bây giờ, da dẽ họ thật trắng và mịn màng thân thể họ thật rắn chắc, Wow! Đây là điều tôi mơ ước từ lâu, được thấy thân thể trần truồng của những cô gái. Từng cặp đùa giỡn với nhau giống y như trong một cuốn tạp chí mà tôi xem được vài tuần trước, bây giờ tôi lại ở trong tư thế ở giữa họ giữa với những cặp vú thật hấp dẫn những cái âm hộ tuyệt đẹp, họ là những cô gái ở trường tôi mà bọn bạn tôi thường chế dĩu khi tôi nhìn ngắm họ

Tất cả những điều đó là những suy nghĩ viễn vông mà tôi thèm muốn, tôi mơn trơn bàn tay xuống dương vật nắm lấy nó một cách nhẹ nhàng nhưng chắc chắn và vuốt dọc theo chiều dài thật dịu dàng.
- Oưggg..... tôi rên rĩ.
Trong khoang thời gian đó tôi lắng nghe một cách thích thú âm thanh rên rĩ cũa mình vọng lại từ những ngọn cây. Tôi như đông cứng lại khi một dòng tinh trắng đục phọt ra từ dương vật.
-Nó là tiếng rên của tôi hay của một người nào đây? Thật kỳ diêu

Mọi thứ ở đây thật bình yên, như vậy tôi có thể làm lại một lần nữa hoặc trở lại với những ý nghĩ khác của mình. Làm như bàn tay của mình có những suy nghĩ riêng của nó, tôi nhìn nó và mĩm cưới :
- Mày thật là hư đốn , mày có thật sự muốn làm tình với tao hay không?

Nó bắt đầu phản ứng lại khi những ngón tay tôi vuốt ve mơn trớn làn da mõng manh của dương vật, bàn tay tôi chợt nắm lại thật mạnh bạo khi dương vật cứng lên, tôi xục mạnh mạnh mắt nhắm nghiền, hơi thở dồn dập rồi đứt quản khi dương vật tôi giật giật, cảnh vật như mờ đi trước mắt tôi, rồi tôi hét lớn đồng thời xục mạnh.
- Mẹ mày!mẹ mày!mẹ mày! Ưưggggg..........
Âm thanh như vang động núi rừng, người tôi quặp lại và từ sâu trong thân thể tôi xịt ra một dòng nước nóng hổi đục ngầu, hăng hăng một mùi tởm lợn ra xa. Tôi vừa xuất tinh lần thứ hai.

Dương vật tôi thun lại và xìu xuống nhăn nheo, tôi vừa tưởng tượng mình vừa làm tình với một cái âm hộ tuyệt đẹp. Mắt tôi nhắm nghiền như cố gắng bấu víu cái âm hộ tuyệt vời kia tồn tại thêm một chút trong ý nghĩ , đồng thời bàn tay tôi cố gắng sục thêm cho ra nốt những tinh khí còn sót lại vào trong cái âm hộ kia.

Khi tôi mỡ mắt ra. thì tim tôi thót lại nó muốn nhảy ra khỏi lồng ngực tôi. Mẹ tôi đang đứng trên bờ cách tôi vài mét và nhìn tôi với một cặp mắt mỡ to và trông nó thật kỳ lạ, ánh mắt chằm chằm đó chợt dịu lại rồi bà tiến lại gần tôi và ngồi xuống.

- Me! con... con... tôi lắp bắp, cố tìm lý do để bảo vệ hành động vừa rồi của mình. Nhưng không biết nói sao vì bà vừa chứng kiến tận mắt mọi hành động của mình. Tôi thật sự sợ hải khi bà chuẩn bịø cất tiếng :
- Suỵt! Con yêu!me không giận con đâu. mẹ thật sự vui khi thấy những gì con làm và đó cũng là những gì mẹ đã trãi qua khi trạc tuổi con. Bà nói một cách nhẹ nhàng làm tôi yên tâm và đặt lên má tôi mộ nụ hôn thật nhẹ nhàng.
- Mẹ thật sự không giận con ư, phù thật là nhẹ nhõm khi nghe mẹ nói như vậy, con không muốn nói nhiều về điều này con thật sự lấy làm xấu hổ vì những gì mình đã làm nhưng con không thề nào ngăn bản thân minh được, tối nói mặt cúi gầm.

- Đừng lo lắng con trai, đó là một việc rất tự nhiên, từ nay con không cần trốn tránh để làm việc này nữa, bà nói với tôi.

- Con lấy làm tiếc!thật sự xin lỗi mẹ, mắt tôi bắy đầu rươm rướm.
- Aáy! Aáy! Con yêu , bà nói và dang rộng bàn tay ôm tôi thật chặc.
- Nó thì tốt! Con thường thủ dâm mấy lần trong ngày? Bà đột ngột hỏi.
- Uhh?oh... ummmm... nhiều lần trong một ngày, con thường cố gắng ba lần trong một ngày thôi. tôi trả lời một cách yếu ớt. Nhưng tại sao mẹ lại hỏi con như vậy?
- Mẹ muốn con cho mẹ biết con thường nghĩ về ai khi làm điều đó. Bà hỏi.
Tôi trả lời một cách thành thật:
- Con không bao giờ không nghĩ về một người nào đó khi làm việc này, họ là những người mà con cảm thấy thích khi gặp trước đó.
- Mẹ có thể thấy cách bàn tay con làm với dương vật mình không?bà cười một nụ cười ranh mãnh làm tôi ngạc nhiên.
Bà tiếp tục làm tôi ngạc nhiên bằng cách đưa tay lột cái áo thun ra khỏi người, đá chân làm đôi giày văng ra xa, sau đó bà tuột quần sóc đang mặc xuống, tiếp theo bà cởi bỏ khóa nịt vú mình một cách thật khiêu gợi, hai tay bà nâng cặp vú to lên chà xát, sau đó bà kéo dây quai nịt vú xuống một cách chậm rãi, bà dừng lại trước khi cặp vú to kịp sổ tung ra ngoài, bà ấy thật sự khiêu kích trong tư thế khủa tay nhón đít đẩy nhẹ nhàng và trượt dần từng chút một cái quần lót ra khỏi chân mình. Bà ấy ngồi chồm hổm như thế một cách khiêu kích.

Bây giờ mẹ tôi gần như trần truồng ngồi bên cạnh và nhìn tôi, tất cả những gì mà tôi có thể thấy là một chùm lông mu quăng tít và đen bóng ở giữa hai chân đang khép chặt của bà, nó như mời gọi tôi đến khám phá những bí ẩn bên dưới. Bây giờ tôi có thể nhìn trọn vẹn hai vú của bà, thật không thể ngờ cặp vú của mẹ tôi lại đẹp đến thế, bằng từng động tác thoát y của mình bà đã làm tôi nóng lên thực sư, tim tôi đập thình thịch. Aùnh bà dõi theo mắt tôi khi tôi nhìn trọn vẹn cơ thể bà, và ánh mắt đó nó dừng lại ở dương vật tôi. Mắt bà trở nên đờ đẩn khi bà đặt một ngón tay lên dương vật tôi, nó khẽ gật gật như đồng ý với hành động của bà, và tôi cũng không do dự bắt đầu sờ mó cơ thể bà.

Bàn tay tôi vuốt ve khắp mọi ngóc ngách cơ thể mẹ mình, nó dừng lại giữa hai đùi và bắt đầu khám phá điều bí ần ở giữa, thật nhẹ nhàng tôi vuốt ve làn da mịn màng nóng ấm phía trong đùi, một cảm giác thật thú vị khi sờ mó ở đây. Mấy ngón tay tôi trượt lên xuống giữa hai đùi người mẹ tuyệt đẹp của mình, nó lướt thật nhẹ nhàng mỗi lúc một cao hơn cao hơn nũa, rồi cuối cùng ngón trỏ lướt qua chùm lông xù xì để chui vào cái lổ bé nhỏ ẩm ướt bên trong, tôi như bất động khi ngón tay lọt thủm vào trong ấy. tôi bắt đầu chà sát, khêu móc ngón tay mình vào sâu hơn nữa.. hơn nữa giữa hai đùi mẹ mình một cách đầy khoái cảm.

Hơi thở của bà trở nên nặng nề hơn, mẹ tôi bắt đầu hưỡng thụ cảm giác tuyệt vời do bàn tay, ngón tay tôi đang mơn trớn khắp mọi nơi trên cơ thể bà. Thật nhẹ nhàng bà cầm lấy dương vật tôi, vuột da qui đầu xuống làm đầu dường vật lòi ra sau đó bà xiết mạnh làm đầu dương vật phồng lên đỏ thẩm và bóng lưỡng. Bà khẽ rên và thật chậm rãi bàn tay bà lướt nhẹ từ trên xuống dưới suốt cả chiều dài dương.
- Ưưgggg.... tôi bắt đầu rên rĩ.


Đồng thời nhấn mạnh hớn những ngón tay mình vào sâu trong âm hộ mẹ mình, chúng tôi hành động thật nhịp nhàng. Tôi bắt đầu thay đổi chiến thật, chuyển động thật điệu nghê bàn tay mình lên khoảnh thịt u lên thường được che dấu dưới cái nit vú, nó lướt thật nhẹ nhàng từ dưới lên tìm kiếm cái núm vú hồng hồng, mấy ngón tay của tôi vừa xoắn vừa vừa kéo thật nhẹ nhàng làm nó săn thúm lại. Ngay lập tức tôi cảm thấy mẹ tôi bóp mạnh dương vật mình và bàn tay bà xục thật nhanh từng đôi một.

Tôi tiếp tục bóp nắn vú bà một lúc nữa, nhưng tôi còn muốn hơn những cái sờ mó này. tôi kéo vội cái nịt vú đang vắt hờ hững trên cánh tay , không một sự chống cự từ bà. Bàn tay bà giải phóng dương vật tôi trong chốc lát khi tôi kéo nít vú ra ngoài. Bàn tay mẹ tôi như thanh nam châm còn dương vật tôi như thỏi sắt nóng hổi, hai thứ hút chặt vào nhau không muốn rời ra.

Tôi cố gắng điều hòa nhịp thở, vú mẹ tôi rất to và săn chắc nó thật tư nhiên dường như tạo hóa đã sắp đặt cho nó một vẽ đẹp hoàn hảo, không có một vẽ đẹp nào có thể so sánh với nó hoặc nếu có thì tôi cũng không nghĩ ra đươc vào lúc này. Bây giờ mỗi bàn tay tôi đặt lên một vú m à vuốt ve sờ nắn cảm giác thật tuyệt dịu làm sao. Chắc mẹ tôi cũng cảm như vậy, tôi cảm nhận được điều đó qua mỗi động tác xiết chacë và bóp nắn dương vật của tôi mà bà đang nắm trong tay, mắt bà ấy như bay bổng khi bà xục nhanh và bóp chặt.

Thời gian trôi qua thật dài trước khi tôi cảm thấy sự căng cứng của dương vật, bây giờ nó đã dài ra hết cỡ và cũng cứng với tất cả độ cứng mà nó đạt được, tôi muốn thay đổi một vị trí thích hợp hơn, bàn tay tôi bắt đầu thấy mõi.

Bà nhận thức được những gì tôi muốn hoặc bà không muốn tôi làm bóp nắn vú mình nữa. Bởi vì bà thình lình ngừng cọ xát và xục dương vật và kêu tôi ngồi lên. Tôi đứng dậy thì bà vòng cái khăn qua đùi tôi kéo về phía mình, bà ta làm tôi chuyển động thật nhẹ nhàng , đôi vú bây giờ ngay trước miệng. Tôi như một đứa học trò sáng dạ nhanh nhẹn ngậm lấy núm vú mà bú mút còn bàn tay thì mân mê vú còn lại. Bàn tay bà ấy tìm đường trở lại với dương vật và xục nó.

Oâi tôi yêu cái ư thế nay biết bao, chân mẹ tôi thìquấn lấy chân tôi, tay thì quang qua cổ và con nhiều tư thế mà tôi không ngờ đến nữa. Tôi đáp lại tình yêu của bà ấy ở đầu vú, tôi biết bà rất bị kích thích nơi này, hơi thở bà trở nên hâm hấp nóng và ẩm ướt khi tôi bú nhẹ lên quần vú. Lưỡi tôi liếm một vòng rồi đánh nhẹ trở lại đàng sau rồi lại đằng trươc, ttôi liếm khắp cả hai vú.

Bàn tay bà xóc những cái thật mãnh mẽ giữa lòng tôi, và tôi cảm thấy mình đang tiến gần đến đỉnh điểm một lần nữa, tôi nút mạnh núm vú vào miệng rồi rồi cảm nhận nó co giãn theo mỗi nhịp đập trái tim bà. Lắng nghe hơi thở của bà, tôi biết những gì tôi làm là đúng, tôi không thể ta được niềm khoái cảm với người mẹ xinh xắn của mình.

- Ooh! Mẹ yêu con, con trai bé bỏng của mẹ. Bà thổn thức
- Hummgh......

Dương vật cương cứng của tôi ngưa ngứa cảm giác cực khoái lăng tăng trong người. Lúc này tôi ccũng cảm thấy bà giống như tôi, nên bú mạnh hơn vú bà vào miệng và đồng thời thọc sâu hơn ngón tay vào âm đạo của bà mà ngoáy móc, dâm khí tuôn ra ào át làm ướt đẩm bàn tay non nớt của tôi. Tôi khám phá ra thêm là ngoài cái lổ nhỏ ẩm ước xích lên một chút là một cục bứu nhỏ mọng nước, mấy ngón tay tôi liền chuyển chổ và ra sức chà xát nó mẹ tôi thở hổn hển khi tôi chà xát nó trong tay. Ngón giữa của tôi từng chút một tiến sâu hơn vào âm đạo của bà đồng thời miệng tôi thật nhẹ nhàng mơn trơn cặp vú săn cứng của bà.

Bà vội đẩy tôi ra xa, nằm ngữa hai chân giang ra ở, âm hộ bà vồng lên thật đẹp nó như mời gọi tôi đến khám phá nó, hái mép thịt đo đỏ thấp thoáng dưới chùm lông đen xù xì thật hấp dẫn, không cần đợi bà chỉ bảo tôi hấp tấp tiến đến quì gối tìm cách nhét dương vật của mình vào giữa hai đùi bà.

Thật khó khăn khi để đút dương vật vào trong người mẹ mình nó không dễ dàng như trong trí tưởng tượng của tôi, hay có lẽ đây là lân đầu tiên nên tôi lúng túng, bàn tay bà vươn ra nắm lấy dương vật tôi mà hướng dẫn nó cách vào, rồi nó cũng được để ngay vị trí thích hơp bà khẽ nhích mông lên cao cho đâu khuất chui vào dể dàng, từng chút một nó tiến sâu vào trong người bà.
- Oooọt...... nó thình lình chạy tuốt vào trong khi tôi nằm đè lên người bà, mông tôi bắt đầu nhấp nhô theo bản năng của giống đực, tôi cảm thấy dương vật mình thật trơn nhớt, lổ âm đạo của mẹ tôi như bó chặt lấy dương vật làm tôi cảm thấy khoái cảm tột độ. Tôi vẫn hì hục nhấp với tất cả niềm si mê cuồng nhiệt

Bàn tay bà bắt đầu chà sát thân thể trần truồng hấm hấp nóng của tôi, chân bà giang rộng hơn hẩy mông lên cao hòa nhịp theo những cú nhấp vũ bảo của con trai mình.

Cảm giác cực khoái tăng dần rồi thình lình dương vật tôi giật mạnh.

-Ưuưghhhhh... tiếng rên đứt quản vì miệng tôi vẫn còn ngậm chặc vú bà.

Thân thể tôi rung lẩy bẩy khi từ đầu dương vật phụt ra một dòng tinh nóng hổi trắng đụt vào bên trong thân thể trần truồng của mẹ mình.

- ohggg..... agggg... chúa ơi! mẹ s.. ư... ớ... n... g......

Aâm hộ bà co lại bó chặt lấy dương vật tôi, một dòng nước nóng ấm phụt ra loan dần khắp mọi ngóc ngách âm hộ nó phủ bao bọc khắp cả dương vật tôi, cảm giác đó thật sướng mà lần đầu tiên tôi cảm nhận đươc, chắc đó là cảm giác của người khác phái đem lại.

Chúng tôi nằm bên nhau chân quấn chặt, một cảm giác tuyệt đỉnh nhân giang bồng bềnh trong người tôi, vòng tay bà xiết chặc cơ thể tôi khi môi tôi lướt một cách vụng về khắp ngực bà.

Một dòng nước trắng đụt rĩ rả chảy ra từ âm hộ bà.

- Con yêu mẹ, chúng ta có thể làm lại lần nữa không mẹ? Tôi nói và ngước nhìn lên chờ đợi cái gật đầu của bà.

Hết
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét