Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Mẹ Tôi và Những Giấc Mơ 2

Trang 2 trong tổng số 2



*
* *

Sáng dậy, tôi hồi hộp dò xem phản ứng của mẹ nhưng thấy mẹ vẫn bình thường, chứng tỏ mẹ không hay biết gì về chuyện tối qua... tôi mừng ra mặt. Hai đêm sau đó, đêm nào mẹ cũng làm hai ly nước cam và đêm nào tôi cũng tráo đổi trước khi uống... Tôi đã yên tâm hơn, dạn dĩ hơn, rành rẽ hơn... Đêm nào tôi cũng bú lồn mẹ tận tình làm mẹ mặc dù mắt nhắm nghiền nhưng cũng phải rên rỉ trong mơ... Tôi vừa đụ vừa bú vú mẹ làm thân thể mẹ quằn quại trong giấc ngủ...

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Có lúc tôi tưởng mẹ sẽ tỉnh giấc vì mẹ có phản ứng... mẹ không chỉ rên rỉ mà mẹ còn nẩy mông đưa lồn tới cho tôi... mẹ ôm cổ, nút lấy lưỡi tôi... nhất là mỗi khi tôi ra, hai chân mẹ quấn chặc lấy đùi tôi, lồn mẹ bóp xiết cặc tôi thật chặc...

Tôi nhớ sau khi tôi đụ mẹ cú đầu, tôi lật mẹ nằm sấp xuống giường, nhìn cặp mông căng tròn của me, tôi lại nứng lên nữa... Tôi nằm phủ lên lưng mẹ như con chó đực phủ lưng con chó cái... Tôi loáy hoáy muốn đút cặc vào cái lồn còn đang rỉ nước khí của tôi và mẹ nhưng cứ thọt hoài mà không đúng... lỗ. Tôi cứ xốc tới hoài làm mông của mẹ nhỗng lên... vừa đúng góc độ, con cặc của tôi chui tót vào trong cái lồn còn nóng ướt của mẹ... Bụng tôi ép vào cặp mông thật đã... tôi nắc mạnh đến nỗi mông mẹ càng lúc càng ển lên cao như là mẹ đang chỗng mông, mọp đầu quì trên nệm... hai tay mẹ bấu chặc tấm ra giường...

Có lúc tôi thấy tôi nghiệp cho mẹ... Tôi kéo mẹ ra sát cạnh giường, để mẹ nằm ngữa, hai chân thòng xuống đất, mu mẹ nẩy lên... đám lông mượt mà nổi bật lên giữa háng của mẹ... Không cưỡng được cái cảnh đầy khiêu dâm trước mắt, tôi lại lum khum bú lồn mẹ lần nữa... Lần nầy, mùi lồn của mẹ trộn với mùi khí của tôi có vị là lạ... Tôi liếm, tôi bú, tôi nút, tôi còn táy máy thọt cả hai ngón tay vào lồn mẹ làm cả người mẹ run rẩy...

Khi tôi quì vào giữa châm mẹ, đút cặc vào lồn mẹ mà nắc, hai tay tôi lúc thì bấu mông, khi thì bóp vú làm mẹ đau khổ ra mặt... mắt mẹ nhắm nghiền, răng cắn chặc, cổ nỗi gân, đầu mẹ lắc lư qua lại... vẽ thống khổ hiện trên nét mặt... nhưng, tôi không thể ngừng được... tôi tiếp tục hành hạ mẹ cho tới lúc tôi cặc tôi bắn khí vào tận trong lồn mẹ, rồi gục ngã trên người mẹ...

Từ đó về sau, tôi ghiền, tôi mê được... đụ mẹ. Tôi mong chờ từng ngày để mỗi khi bố không có nhà là tôi được vào phòng ngủ chung với mẹ... Lần nào cũng vậy, mẹ cũng tắm rữa thật thơm tho sạch sẽ trước khi đi ngủ và không quên làm hai ly nước cam... Lần nào tôi cũng đánh tráo hai ly... và, lần nào tôi cũng hành hạ thân thể trần truồng hấp dẫn của mẹ cho tới sáng...

Vài năm sau, tôi có vợ và ra ở riêng... Hằng ngày, vợ tôi vẫn phục vụ cho tôi đầy đủ, hằng đêm hai vợ chồng tôi đụ nhau đến ngất ngư mới thôi, nhưng... trong tận cùng tâm khảm, tôi vẫn nhớ tới mẹ... nhớ da thịt thơm tho của mẹ... nhớ cái cảm giác tôi làm cho mẹ rên rỉ, thống khổ... trong cơn mơ... Lúc nầy tôi đã trưởng thành, tôi đã có đầy kinh nghiệm làm tình, tôi hiểu biết nhiều hơn, và tôi biết ra rằng... Mẹ không ngủ trong lúc tôi làm tình với mẹ... nhất định là mẹ phải biết tôi làm gì trên người của mẹ như tôi đã biết trong đêm đầu tiên... Tôi khẳng định là mẹ đã đồng tình với tôi... Tôi muốn tìm lại cảm giác đó...

Một hôm, mẹ qua thăm tôi trong lúc vợ tôi đi làm chưa về... Tôi không thể bỏ lỡ dịp mai nầy... Tôi ôm choàng lấy eo mẹ, thì thầm vào tai mẹ...
- Mẹ, con thèm... con thèm...
- Thèm gì thì nói đi...
Tôi ghịt chặc eo mẹ vào bụng tôi để con cặc cứng ngắc trong quần chõi vào mông của mẹ...
- Con thèm... uống nước cam của mẹ...
- "Ơ... hơ..." hình như mẹ bối rối... "Thì mẹ sẽ pha cho con có sao đâu..."
- "Nhưng con cũng muốn... ngủ với mẹ như ngày xưa... " Tôi hà hơi nóng vào vành tai của mẹ, "những lúc bố... vắng nhà..."
Mẹ rùn mình...
- "Ơ... con lớn rồi," mẹ cựa quậy muốn thoát người ra khỏi vòng tay tôi, "đòi ngủ với mẹ thì bỏ... vợ cho ai?"
- "Con đâu nói con bỏ... vợ con đâu," tôi vuốt ve nhè nhẹ cánh tay trần của mẹ... "nhưng con thèm được... ngủ với mẹ... con nhớ mùi... thơm của mẹ..."
Hơi thở mẹ trở nên nặng nề, giọng mẹ lạc đi...
- Mẹ... mẹ...
- Mẹ nhớ hồi đó, ngày đầu tiên con ngủ với mẹ..."
- ...
- Con nằm mơ...
- ...
- Mẹ có muốn nghe không?
- "À... ơ..." Hơi thở của mẹ như gấp gáp hơn
- "Con thấy con được ôm mẹ như thế này..." bàn tay tôi lần vào vạt áo, xoa nhè nhẹ làn da bụng phẳng lì của mẹ...
- "Con... con..." mẹ lấp bấp... "Không... đừng..." tay mẹ chạm vào tay tôi, ngập ngừng như giọng nói của mẹ...
- "Không phải..." Tôi liếm nhẹ vành tai mẹ làm mẹ co rúm cả người, bàn tay tôi lòn qua lưng quần xoa xoa trên đáy quần xìlíp của mẹ... "mẹ không có nói như vậy..." tay kia tôi ấp lấy một bên vú của me và bóp nhè nhẹ... "Con mơ thấy mẹ đang... ngủ. Mẹ hãy... nhắm mắt lại như là mẹ đang... ngủ như ngày đó..."
- "Mẹ..." mắt mẹ từ từ nhắm lại
- "Suỵt..." tôi bồng mẹ lên và đi vào phòng ngủ của mình...

oOo

Đặt mẹ nằm ngữa cạnh giường, tôi quì dưới đất, gắn vào môi mẹ một nụ hôn thật nồng nàn... "Hôm đó con và mẹ cùng ngủ chung một giường..." Tôi vuốt ngược đùi mẹ, tốc váy mẹ lên... "Mẹ ngủ say lắm..." Tay tôi vạch đáy quần xìlíp của mẹ qua một bên, chà xoa nhẹ nhẹ trên hai mép lồn của mẹ... Hơi thở mẹ dồn dập... "Hôm đó mẹ chỉ mặc có chiếc áo ngủ, thật... mỏng, mẹ như trần truồng qua chiếc áo..." người mẹ run nhẹ... nước nhờn của mẹ ứa ra... "Mẹ đẹp lắm... mẹ khêu gợi lắm..." Mẹ chợt mở bừng mắt ra khi ngón tay tôi thọt vào trong cái lồn ướt nhờn của mẹ...
- "Ôi, con ơi..." Mẹ ôm choàng lấy tôi, mẹ nút lấy lưỡi tôi... "Mẹ... thèm... quá."
- "Con biết... con biết... con cũng thèm mẹ nữa..." Tôi đẩy mẹ nằm ngữa trở lại giường...

Tôi khum người xuống vạch đáy quần xìlíp của mẹ qua hẳn một bên... Tôi hà hơi nóng hổi của mình vào lồn mẹ, rồi, chậm rải, tôi lè lưỡi liếm phớt lên mép lồn đang phập phồng chờ đợi... Từng phân một, lưỡi tôi tiến dần về cái hột le đang căng lên của mẹ... ở đó, lưỡi tôi khều khều, đão vòng vòng... "Ah..." Mẹ rên lên... "Mạnh lên, con ơi... Làm ơn... làm ơn... nút nó mạnh lên..." Mông mẹ cà nẩy, cà nẩy, đưa lồn lên sát miệng tôi... "Lâu quá... mẹ nhớ quá... bú... bú... mẹ đi con..."

Cặc tôi cứng ngắc, tôi thật muốn tuột quần tống cặc tọt vào lồn mẹ như ngày nào cho thỏa nhớ nhung, thèm khát... nhưng, tôi bây giờ không như ngày xưa nữa, tôi phải kích thích mẹ đến cực điểm thì mẹ mới... ghiền tôi. Miệng bú nút lồn, lưỡi thọt quét hột le, hai bàn tay thì đang vò bóp vú mẹ... "Ah... Oh... Uh... Sướng quá... Sướng..." Mẹ rên la trong khoái lạc... Hai tay mẹ níu tóc tôi, nẩy mông, ghịt mặt tôi sát vào lồn... Nước dâm của mẹ trào ra không ngừng.

Tôi đã chịu hết nỗi, lần đầu tiên trong đời, ao ước bao lâu, nay đã toại nguyện... mẹ nằm đó rên rỉ động tình... sẳn sàng cho tôi nhập trận không như ngày nào... im lặng và thụ động. Tôi đứng dậy tuột quần xìlịp của mẹ ra định đút cặc vào nhưng... Mẹ chồm dậy hấp tấp tuột quần tôi xuống rồi đẩy tôi nằm ngữa ra giường đưa cặc chỉa lên trời... Không chậm trể, mẹ lột bỏ những mảnh vải còn lại trên người của mẹ... mẹ trần truồng chỗng mông quì ngang người tôi như năm nào và cuối đầu nuốt gọn khúc gân đã trưởng thành của tôi...

"Ah... mẹ ơi..." vợ tôi cũng bú cặc cho tôi nhưng sao cái cảm giác không bằng mẹ... Nhớ tới đêm đầu tiên, tôi kéo mông mẹ... mẹ hiểu ý xoay người chàng hảng qua mặt tôi, lần này mẹ không cần phải chà lồn vào môi tôi vì tôi biết phải làm gì... "Ưm... Om..." Mẹ vừa bú cặc vừa rên bởi vì tôi không chỉ liếm lồn, nút hột le mà tôi còn thọt cả hai ngón tay vào lồn, lúc thì thụt, khi thì móc...

Bú nhau đã đời, mẹ chồm người tới trước, nhỗm mông, cầm cặc tôi kê ngay mép lồn rồi ngồi xuống... Lồn mẹ trơn ướt, cặc tôi cắm vào ngọt ngào... "Ôi, con ơi..." Mẹ vừa rên vừa nhấp mông ̣đụ tôi... Nhìn cái mông tròn lẳng của mẹ nhấp nhô trên bụng làm tôi nứng thêm lên... Tôi phải dành thế chủ động...

Tôi quì lên, đẩy mẹ chồm tới trước, dương vật vẫn cắm sâu trong người mẹ... Tôi kéo mông mẹ nhỗng cao lên, khum người phủ lên lưng mẹ, rồi tôi bắt đầu đụ như hai con chó đang chơi nhau... Âm đạo mẹ như thắc chặc hơn... tôi càng nhấp dữ hơn... mẹ gục đầu xuống giường, rên la liên tục... hai tay bấu chặc tấm ra giường...

Năm phút... rồi mười phút... Mẹ như bị đè bẹp xuống giường bởi sức nặng của thân tôi... chỉ có mông mẹ là vẫn cố nhỗng cao, đúng góc độ cho cặc tôi đâm thật sát vào trong lồn mẹ... Tôi dang hai tay nắm lấy tay mẹ, hai cặp bàn tay bấu lại với nhau, tôi đâm vào những cái cuối cùng... mông mẹ nhíp lại, lồn mẹ xiết chặc lấy cặc tôi... Tôi ép mu sát vào mông mẹ, trân người, cặc nở to lên, bắn khí ào ào vào lồn mẹ...

- "Mẹ... cơn mơ của con... là như vậy đó..." Tôi rả rời, thì thầm bên tai mẹ... "chỉ có khác là hồi đó mẹ ngủ... từ đầu đến cuối..."
- "Ơ... ờ..."
- "Mẹ có... thích cơn mơ của con không?"
- "Hàà... Con ơi... Mẹ..."
- "Mẹ có... sướng không?"
- "Sướng, sướng... lắm chứ." Mẹ trở mình, nằm nghiêng gối đầu trên tay tôi, nhìn bào mắt tôi... một thoáng rồi mẹ rút đầu vào ngực tôi... "Để mẹ kể con nghe..."
Tôi choàng tay ôm lấy thân hình trần truồng của mẹ sát vào lòng, lắng nghe...
- "Mẹ nhớ rõ lắm... Lần đó bố vắng nhà, con lên ngủ với mẹ... Đến nửa đêm, mẹ giựt mình thức giấc vì... vì khi mẹ gác chân lên đùi con... cái cục của con... cái dương vật... của con, nó cứng ngắc chĩa vào đùi mẹ..."
- "Ôi... lúc đó mẹ khó chịu trong người lắm... vì mẹ vừa mơ tới bố con... thành ra mẹ muốn... mẹ thèm... có người đàn ông bên cạnh... Nhưng bên cạnh mẹ chỉ có con..."
- "Mẹ muốn trở lại giấc ngủ nhưng... cái cục cương cứng của con cứ ám ảnh mẹ..."
- "Mà con cũng lạ... ngủ say như chết mà dương vật cứ cứng hoài... Cuối cùng..."
- "Cuối cùng... sao hở mẹ?" Tôi vuốt ve tấm lưng trần của mẹ.
- "Cuối cùng mẹ không chịu được... mẹ... mẹ sờ vào... dương vật của con... Ôi! Nó còn to hơn của bố con..."
- "Rồi... mẹ làm gì nữa?" Tôi cảm thấy kích thích trở lại.
- "Mẹ... rờ rẫm một chút..." Tay mẹ lại tìm xuống dương vật của tôi, "thì con... thì con... xịt ra tùm lum..."
Tôi bóp mông mẹ:
- "Con dở tệ vậy à?"
- "Ừ, có điều... con xịt ra xong mà... cái đó vẫn còn cương cứng... Mẹ chịu hết nỗi... mẹ phải tự thủ dâm... cho đến lúc... xong thì mẹ mới ngủ lại được."
- "Rồi... sao nữa mẹ?"
- "Đến đên sau... cũng như đêm đầu... dương vật con cứ chĩa ra... mà mẹ thì thèm... thèm... lắm... mẹ vừa sụt... con và vừa tự thỏa mãn mình..."

"À, thì ra là vậy..." Tôi nghĩ trong đầu, chuyện ngày xưa như trở lại với tôi... Mẹ tiếp:
- "Qua ngày hôm sau... Mẹ không muốn chuyện... sãy ra nữa, nên mẹ... bỏ thuốc ngủ vào ly nước cam định ngủ một giấc tới sáng. Ai ngờ... Mẹ đưa lộn ly nước cam có thuốc ngủ cho con, thành ra..."
Tôi nhớ tới hôm đó, cướp lời:
- "Thành ra con ngủ say mà mẹ vẫn tỉnh, rồi mẹ... rồi mẹ... bú... con?"
- "Phải, mẹ không cưỡng lại được... Mẹ... nựng... mẹ nựng cái... của con..." cặc tôi cứng lên trong tay mẹ... "mẹ tự thủ dâm... mẹ... ra rồi mà con vẫn cứng... Mẹ vừa thèm... mà vừa muốn làm cho nó... xìu xuống cho con... ngủ yên..."

- "Còn đêm kế?... Con nhớ là đêm kế mẹ cho con... bú... bú lồn của mẹ."
- "Ừ, phải... Đêm kế mẹ đã đi xa hơn một chút... Hôm đó mẹ chỉ muốn... bú... con một lần... cho thật đã... chỉ thêm một lần nữa thôi. Nhưng mà..."
- "Nhưng mà... sao hả mẹ?..." Tôi kéo chân mẹ co lên, gác vào hông tôi để bàn tay tôi vòng sau mông của mẹ, mấy ngón tay tôi nghịch ngợm trên hai mép lồn nhầy nhụa của mẹ...
- "ah..." mẹ rên nhẹ, "nhưng mà, con đòi... con muốn... bú... lồn mẹ làm mẹ... nứng quá... Chưa bao giờ bố con chịu bú... lồn mẹ bao giờ..."

Cặc tôi như muốn nổ tung khi nghe chữ... "bú lồn" thoát ra từ miệng mẹ... "Ôi, nó dâm đãng làn sao..." Tôi ghịt mông mẹ vào người, cặc tôi trượt vào giữa đùi của mẹ... Tôi tiếp lời mẹ:
- "Con nhớ rõ lắm... Lồn mẹ... thơm lắm..."
- "Hôm đó, mặc dầu không phải là con bú lồn mẹ nhưng mẹ cũng... sướng vô cùng... Nhưng mẹ muốn hơn thế nữa... Mẹ cũng thèm một lần được... bú như người ta..."
Tôi chợt hiểu ra:
- Cho nên ngày hôm sau mẹ không còn bỏ thuốc ngủ vào ly nước cam nữa?..."
- "Phải, mẹ đoán là con cũng muốn... thử..." Mẹ trả lời, "Mẹ nghĩ chỉ... rờ mó và... bú nhau thì không có gì, miễn sao... miễn sao..." mẹ ngập ngừng...
- "Miễn sao... đừng làm..." Tôi nắc mạnh tới... "vầy phải không mẹ?"
- "Ah..." mẹ rên lên khi con cặc tôi lại đâm vào trong lồn mẹ... "phải, mẹ có nghĩ như vậy, nhưng mà..."
- "Nhưng mà sao hả mẹ..." Tôi nắc mông nhè nhẹ, vừa đủ để đầu khấc đâm qua hai mép lồn rồi rút ngược ra...
- "Đêm đó con bú lồn mẹ, lần đầu tiên trong đời... kích thích mẹ vô cùng... mẹ muốn la thật lớn nhưng mẹ mắc cở quá... Mẹ sợ con... ngừng nếu con biết là mẹ không ngủ... Mẹ chỉ biết giả ngủ, cắn răng, trân mình... hưởng... sướng..."
- "Mẹ sướng quá như muốn mê đi cho đến khi... cặc con... nông cửa mình mẹ tiến vào... Trời ơi, mẹ nhớ cảm giác đó, y như lần đầu tiên mẹ biết... làm tình. Cặc con... nông lồn mẹ muốn tét ra làm hai..."

- "Mẹ ơi..." Tôi ôm mẹ, lật ngữa người, nằm sấp trên người mẹ... Tôi rút cặc ra hẳn bên ngoài... chõi chõi giữa hai mép lồn, rồi dùng hết sức lực tông thẳng vào trong... "Có phải như vầy không mẹ?"
- "Ah... Ư... Ah... Phải đó... đụ... mẹ như vậy đó... Con ơi..." mẹ gục mặt vào cổ tôi, hai tay bấu lấy vai tôi...
- "Hư.. Sao hồi đó mẹ... hư... không rên... ư...?" Tôi nắc dồn dập...
- "Ah... Mẹ muốn... ư... lắm chứ... ah... mẹ khổ lắm... ư... sướng mà không rên thì... ah..." hai đùi mẹ quíu lại, mu mẹ nẩy cao đón mu tôi đè xuống...
- "Ah... la đi mẹ..." Tôi khuyến khích, "Ah... la bù ngày xưa đi mẹ..."
"Ah... Con ơi.. Uh...", "Um... Mẹ ơi... Oh..." Hai mẹ con rên chung với nhau, thật là dâm đãng...

Tôi quì dậy, mẹ đu cổ tôi, ôm dính lấy tôi, không cho cặc tôi tuột ra khỏi lồn... Mẹ ngồi trên đùi tôi và bắt đầu dọng cừ... Tôi úp mặt vào ngực mẹ, miệng lưỡi tôi lại liếm nút cặp vú đang tưng lên theo từng cái nhún người của mẹ... Hai tay tha hồ bóp, bấu cặp mông tròn lẵng của mẹ...

Quá đã, tay tôi vòng sau đít, hai ngón tau chẹn lấy hai mép lồn kéo ngược ra ngoài làm hai mép lồn căng ra, xiết cặc tôi cặc sát hơn... Tôi ôm ghịt lấy eo mẹ... tôi có cảm tưởng miệng lồn mẹ như cái vòng kim cang... xiết gốc cặc vuốt ngược ra ngoài... Chịu không nổi nữa, cặc tôi giật lên, bắn ra từng cụm khí vào sâu trong người của mẹ... Mẹ ghì chặc cổ tôi, lồn mẹ nhíp nhíp làm khí của hai người chảy tràn ra ngoài...

Cặc vỗn còn trong lồn, tôi quệt nước khí xoa xoa vào lỗ đít mẹ...
- "Oh... con... làm gì mẹ?" Người mẹ giật lên khi ngón tay tôi nong nhẹ lỗ đít của mẹ như muốn thọt vào...
- "Mẹ... con muốn thử... lỗ này của mẹ..."
- "Không, không được... Cặc con... nông lồn mẹ muốn tét ra... Lỗ đít mẹ... sao chịu nỗi."
- "Mẹ đừng lo," tôi trấn an... "Hay là mẹ ngủ lại đây, tối nay con đụ đít... vợ con cho mẹ coi..." Cặc tôi lại nứng lên trong lồn mẹ...

- "Uh... con lại... nứng nữa à?"
- "Mẹ... thử nghe mẹ..."
Lưỡng lự một chút, rồi mẹ nói:
- "Ư... ừ, nhưng phải cho mẹ... coi trước chứ, với lại mẹ... hết sức rồi. Mấy năm nay bố không... mẹ không được... sướng, lâu lâu bố mới... làm mẹ một lần, mà... lẹ lắm, mẹ không sướng gì cả."
- "Thì còn con mà... Mẹ... thèm thì tới đây con... phục vụ cho mẹ... con pha nước cam cho mẹ uống."
- "Phù..." Mẹ thở ra... "Uống nước cam kiểu nầy.... Chắc mẹ dọn tới đây ở luôn với con cho đã..."

Nghe mẹ nói, lòng tôi hớn hở, cặc tôi hứng tình... Tôi đè mẹ xuống đụ thêm lần nữa trước khi vợ tôi về tới... Mặc dù mẹ than mệt nhưng vẫn hưỡng ứng nồng nàn...Vừa đụ tôi vừa mĩm cười khi nghĩ đến bây giờ tôi có hai cái lồn, mỗi lồn mỗi vẽ, lồn nào cũng phê, sẳn sàng cho tôi... đụ.

Hết
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét