Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gái Tìm Của Lạ 2

Trang 2 trong tổng số 30


Sau đó những buổi trưa thần tiên như thế vẫn tiếp tục. Tôi lo miếng ăn chu đáo hơn để bác có sức. Nhờ kinh nghiệm, ông tránh đụ tôi năm ngày trước và sau khi có kinh. Những ngày đó ông chỉ bú tôi. Mà lúc bú còn sướng hơn đụ Ông chặt cây trong rẫy làm một cá i giường dã chiến ngay dưới gốc mù u. Vừa làm chỗ ăn trưa vừa dùng làm nơi làm tình. Tôi mê man với những trận đụ kinh hồn. Có khi tôi ra hai lần mà bác vẫn "mạnh khỏe. " Sức dẻo dai của ông làm tôi yêu ông như yêu một nhân tình.

Có vài lần, nửa đêm, tôi thèm quá mò vào buồng bắt ông đụ. Nhưng sao tôi không hoàn toàn được sung sướng như lúc ông chơi tôi ở bờ suối, ở dưới gốc cây mù u. Trong buồng, không có ánh sáng lung linh từ những tàn cây. Không có gió hiền hòa khua lá Không tiếng chim hót hoang vu. Không cả khí hậu trời đất vây quanh. Nghĩa là không man dại, không rừng rú. Ngón tay bác đi vào trong tôi lần đầu ở dưới hầm có ánh trăng, có tiếng dế rỉ rả, có mùi âm ẩm của đất. Dương vật ông vào trong tôi từ dưới suối mát một buổi trưa. Hlnh nhưtôi đã quen ăn chén đất, cơm nắm, cá khô, nước chè xanh, nên cảm thấy vô duyên khi ngồi vào mâm cao cổ đầy với chén ngọc đũa ngà. Cho nên trưa nào tôi cũng bắt ông phải phục dịch tôi cho bằng được. Tôi nhỏ lắm so với thân hình nở nang vạm vỡ của ông. Nằm dưới ông, tôi mất hút. Tôi lạc vào giữa hai cánh tay to bạnh của ông, lạc vào vũng tối thui của toàn thân ông bao phủ. Nhất là con cặc của ông. Tưởng là chẳng bao giờ nó vào được lồn tôi, mà rồi xem ra vẫn còn thiếu.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Từ trước đến giờ, tôi vẫn nghĩ là mấy đứa bạn tôi: con Sào, Con Đào, con Xiểm là lũ nal vàng ngơ ngác. Nhưng tôi lầm. Tôi lầm lớn, khi một xếtrưa tôi đang ngồi ở bìa rẫy, gọt trái thơm định ăn với muối ớt, thì con Sào đi đến. Nó cũng thả bò ăn gần gần đâu đó. Nó sà vào, cùng ăn thơm với tôi. Đang ăn bỗng nó nhìn tôi như dò xét và cười tủm tỉm. Dĩ nhiên tôi mặc cảm. Tôi hơi e ngại. Nó hỏi:
- Hóa, hồi nào tới giờ mày có yêu ai chưa?

Câu hỏi bất ngờ đó làm tôi hơi giật mình. Bởi có l'hả i nó có hỏi bình thường, hay vì nó có nghe ai hoặc đã mục kích những trận đụ của bác Kha với tôi. Tôi biết tự ti mặc cảm làm tôi sợ, Nhưng vẫn bình tĩnh đóng kịch ngây thơ:
- Thôi Sào ơi! Mình nhà nghèo, quê mùa, ai mà thèm. Với lại mới 19 tuổi đầu, còn phải lo kiếm cơm nuôi miệng.
Con Sào cười ngất. Không biết sao nó cười. Nó cà ng cười tôi càng lo âu. Rồi nó nói:
- Hừm. Mười chín mà còn nhỏ? Gái 13 bẻ sừng trầu cũng gãy Hóa à. Đừng có nhà quê quá vậy! Mầy có biết con Xiểm bắt đầu chơi năm mấy tuổi không? Mười tám đó !
Tôi lại phải đóng kịch, phải ngơ ngác hơn:
- Trời, Sào nói sao? Con Xiểm đã gần đàn ông năm 18?
Nó lại cười thích thú và tiếp:
- Còn tao năm mấy tuổi mày biết không? Mười bảyl Tại thằng quỷ Phúc, bạn tao. Hồi đó chả chưa có đi lính. Chả với tao tnla nào cũng vô rẫy làm việc rồi chả dụ dỗ tao, kể cho tao nghe những chuyện đụ đéo kích thích tao quá, chru hổng nổi tao cho chả đụ luôn.

Lần này tôi hơi giật mình và hơi tái mặt. Vô rẫy!

Sao giống chuyện của bác Kha với tôi quá vậy. Nhưng tôi quyết không cho Sào bắt được mạch. Tôi vẫn cắt thơm mời nó, và nói:
- Quỷ thần ơi! Mười bảy mà mày đã chơi? Làm sao chơi được? Nhỏ quá mà ? Không đau sao?
- Nhỏ cái mốc xì. Nó nói. Hồi đó tao cũng nghĩ như mày. Nhưng mày ơi! Hối đàn ông nó làm mình nở ra. To mấy cũng lọt à ! Đụ sướng lắm Hóa biết không? Ngày nào không ra rẫy đụ lén là tao muốn điên. Sau đó chính tao là kẻ bắt chả phải đụ. Mà mày ơi, được đâu có mấy tháng, chả bị bắt lính, tao thèm gần chết!
Nó nói tới đó, tôi vẫn chưa tin, vẫn vờ đóng kịch:
- Trờit Sào, sao Sào ăn nói bạo miệng qua vậy?
Nó lại cườl, cười thỏa thích. Tôi lại sợ, sợ nó biết tôi đang đóng kịch. Nhưng nó nói tiếp:
- Mèn ơi, con nhà quê ? Hóa ơi, sao tao thấy mày như bà già vậy? Mườl chín rồi, phải hưởng chớ? Mày biết chả đi lính rồi, tao thèm quá. Tao đã... đã...
- Đã sao? Tôi hỏi. Sào đã sao nói tao nghe với?
- Tao đã mò luôn ông chủ của tao.
Tôi vờ hoảng hết, mắtmở to, miệng há hốc, buông miếng thơm rơi xuống đất. Nó lại cười. Cái cười man dại:
- Hóa ơi là Hóa! Làm cái gì mà hoảng hết như tháy ma quỷ vậy? Để tao kể mày nghe. Bữa đó chủ tao với tao chèo xuống vô chặt tràm, hái bông điên điển trong lũng. Ổng để tao xuống ở một ruông nước với hai cái rổ lớn để hái bông điên điển. Ông chèo quanh chặt tràm. Chặt đầy xuống ổng chèo lại đón tao. Tao đưa hai rổ điên điển lên xuồng rồi trèo lên.

Nước làm áo quần tao dính sát vô da thịt. Cái áo trắng làm cặp vú tao lồ lộ ra. Tao cố ý để vậy cho chll tao thấy. ồng chợt nhìn thấy, ngồi chết sững với cây chèo. Tao đứng đó, mở mấy cái nút áo. Tao làm tỉnh bơ coi như không có ổng đang nhìn. Rồi tao cởi áo ra, đưa trọn bộ ngực trắng phau, phơi ra dưới ánh sáng mặt trởi. Chủ tao ngồi bất động. Mắt ông ngây dại. Tao vắt nước áo cho ráo, rồi từ từ mặc vào. Chủ tao cứ để xuồng trôi tà tà theo dòng nước ổng nuốt nước miếng.

Rồi mầy biết tao làm gì nữa không? Tao cởi luôn cái quần đen ra, đưa cái lồn về hướng ổng. Lông lúc đó mới lú lú lưa thưa. Tao thấy ổng nhìn chăm bẳm lồn tao, và tao cũng thấy cặc ổng xừng lên một đống. Tao vắt nước cho quần khô rồi nói với ổng:
- Ông chủ, mạnh tay, vất giùm con cái quần coi.

Ổng cầm quần tai làm như cái máy, mà mắt vẫn không rời lồn tao. ổng đứng dậy. Cái quần đùi của ổng nhô ra phía trước. Vắt xong quần mà ổng vẫn không đưa cho tao, vẫn nhìn tao chết trân. Tao mỉm cười vờ hỏi:
- Ông chủ vắt xong quần của con chưa?
Ổng giật mình, chớp chớp đôi mất, không đưa quần cho tao và nói:
- Cho ông ngắm con chút được không?
Tao không trả lời, lấy tay xoa xoa cái bụng ổng tiếp:
- Con cởi luôn cái áo như hồi nãy cho coi bộ vú của con luôn đi.

Tao từ từ cởi cái áo ra, vất cái áo xuống khoang xuồng. Đứng như thế thật lâu cho ổng ngấm. Tao muốn vậy, vì tao đang thèm đụ. Tao thèm kinh khủng. Nếu chưa đụ lần nào thì mình chỉ thèm một cách vửa phải và kín đáo. Còn đã nếm mùi rồi, mèn ơi! Nó ngứa ngáy khó chịu lấm mày ơi? Lúc nào cũng đòi và có thể nói, chơi hoài được hà ? Lúc đó tao muốn chủ tao rủ tao nhào xuống nước, hay lên bờ cỏ, hay đứng ngay đó mà đụ. Kiểu nào cũng được. Tao nói:
- Con cho ông coi mà ông hổng cho con coi của ông. Hổng thèm đâu. Ông ăn gian.

Chủ tao từ từ tuột cái quần đùi ra. Con cặc ổng bóng lưỡng dưới ánh sáng mặt trời. Cái đầu hơi cong xuống. Chùm lông dái có sợi đã bạc óng ánh. Tao thèm hết chịu nổi. Tao xô hết đám củi tràm trên xuồng xuống nước để làm cho khoang xuồng được trống. Chủ tao chống xuồng vào một mé kinh vắng vẻ có bóng mát, cắm sào, cột lại. Tao nằm ngứa ra ở khoang xuồng. Dang hai chân rộng, đưa cái lồn tênh hênh ra. Chủ tao quỳ xuống, hai tay bợ mông đít tao lên và bú lồn một cách dã man. Ông làm tao sướng hơn anh Phúc nữa. Hai tay tao bóp mạnh cặp vú và tao la hét thậ't lớn giữa đồng vắng. ống bú tao lâu lắm. Tao ra một lần, mệt muốn xỉu mà ổng cứ bú. Rồi mày biết gì không? ổng biểu tao bú cặc ổng.

Tao rành rõ sáu câu. ồng nẩy người, gầm thét như heo bị thọc huyết, rồi kêu tao lên nằm trên ổng mà đụ. Tao chưa bao giờ sướng như thế. Anh Phúc chưa bao giờ cho tao được đụ kiểu đó. Hột le tao cạ sát thành cặc của ổng. Nguyên con cặc ổng vào hết tận trong xa. Mình muốn điều khiển kiểu gì cũng được Lâu lắm, lâu lắm, có lẽ cả tiếng đồng hồ, tao chịu hết nổi phải ra và chủ tao cùng ra với tao trong một trận thưhùng ngây ngấ. Nghĩ được một lúc, tao lại bất ổng lên đụ trên tao. Ông già kinh nghiệm đầy người. Làm tao ngất ngây đê mê cho tới chặp tối mới về.

Tôl đã từng đụ chủ tôi cũng kinh hồn chất ngất, vậy mà khi nghe nó diễn tả, tôi cũng bị bốc máu, ướt lồn. Tuy nhiên, tôi vẫn vờ đóng kịch, vẫn chưa tin Sào. Tôi vờ nói:
- Mèn ơi! Lần đầu tao nghe chuyện khủng khiếp quá Ai lại chủ đụ tớ. Làm vậy xóm làng người ta...
Nó lại cười. Cười ngon lành, cười ngặt nghẽo:
- Đó đó Hồi đầu tao cũng rưởng làm vậy là tội lỗi Không dè, bây giờ tao mới rõ, chuyện đụ như thế nó xảy ra gần như hết thôn xóm của mình. Mày có biết tại sao không? Tại chiến tranh. Chiến tranh giết chết hết đàn ông, thanh niên, thiếu niên. Mày có thấy thằng nào bạn học của mình còn ở đây không Không theo du kích thì đi Nhảy dù, Biệt động, Thủy quân lục chiến. Có mấy ai đi mà trở lại? Có chăng thì cũng về toàn thứ sức tay gãy gọng, chó chê mèo mửa. Ra đường gặp toàn đàn bà. Mà chúng mình vẫn lớn, vẫn nở, vẫn vươn cao theo với đòi hỏi tự
nhiên của thiên nhiên ban cho.

Đòi mà chẳng có đáp. Thì chuyện đụ bậy cũng tất nhiên thôi. Mà sau khi đụ chủ tao rồi, tao nghĩ, không biết có trật không, thì cũng như đụ với bất cứ ai khác thôi. Sướng lắm mày ơil Bữa nào mày thử coi!

Tôi vờ hỏi một cách thật ngây thơ trong trắng:
- Thừ? Mà thử với ai? Tao đâu có bồ ?
Nó nhìn tôi và thật nhỏ, nó nói chỉ đủ mình tôi nghe:
Thì với ông chủ của mày. Với thằng Thành, con nuôi của ổng!
Tôi vờ dẩy nẩy, ngoe nguẩy không chịu:
- Trời, không được đâu! Cha mẹ tao mới chết chưa đầy một năm. Mà với ai thì còn được, chớ với chủ tao với thằng Thành thì tao chịu thua. Làm vậy đâu còn sung sướng... Với lại tao chưa biết.
Nó sờ vai tôi, cố thuyết phục, cốlàm cho tôi phải xiêu lòng:
- Hóa! Tao nói nó sướng không thể tả được Hóa à. Đời này chỉ có cái đụ là trên hết. Mà khi sướng rồi mày sẽ không còn biết gì nữa đâu. Sau đó mày thèm có thể chết được. Lúc đó có lẽ chính mày phải bắt ông chủ mày đụ lia chia. Còn nếu mày chưa biết thế nào là đụ thì vầy: Sáng mai mày cứ thả bò ăn cỏ lai rai ở đâu đây, rồi tới chỗ cây bàng đằng kia, vạch lá nhìn xuống bờ suối coi tao với ông chủ tao đụ. Tao sẽ làm đủ kiểu cho mày thấy. Nếu mày chịu không nổi, muốn tham gia thì cứtự nhiên cởi đồ bước xuống. Tao cho chủ tao đụ thử. Mày sẽ mê mẫn hơn bất cứmón ăn nào ngon nhất trên đời. Ngày nào chủ tao với tao cũng đụ ở đó, ngoại trừ mùa đông. Thử đi hể mày thích tao còn nhiều trò lạ lắm. Bảo đảm mày sẽ ghiền. Tao sẽ cho mày coi con Xiểm đụ bồ nó. Con Đào đụ chồng nó. Vui lấm. Thôi tao đi. Nhớ mai nhen. Khoảng chín giờ.

Nói thế rồi Sào đi. Bây giờ thì tôi tin nó một nữa. Té ra nãy giờ mình có tật thì giật mình. Chớ nó có biết gì đâu. Tuy nhiên, để chắc chắn tôi lại chỗ cây bàng, vạch là nhìn xuống "điểm hẹn" ngày mai. Đó là một khoảng đất bằng bên bờ suối. Một cái sạp lót dày những lá cây, có bóng mát rất nên thơ. Hôm sau, tôi thả bò ăn cỏ ở bìa rẫy, mon men lại cây bàng, vạch lá, nhìn xuống. Họ đã có ở đó tự bao giờ. Ông chủ nó nằm ngửa trên sạp lá trần truồng, chổng con cặc lên cho Sào bú. Con Sào nhắm mắt bú ngon lành một con cặc dài không khác của chủ tôi Đầu hơl quắp. Tay ông ghịt đầu con nhỏ xuống. Nó cho hết nửa con cặc vào miệng, dùng môi ngậm sát rồi mút lên xuống, tay kia nâng nâng hòn dái. Ông già la nho nhỏ:
- Hay quá Sào ơi? Bú lâu lâu nhen con. ối sướng quá con ơi?

Nó ngừng bú lấy tay xục xục con cặc mà mắt thì nhìn về hướng tôi. Thấy tôi, nó cố biểu diễn thật xuất sắc Rồi nó choàng hai chân lên hai bên ngực của chủ nó, dán sát cái lồn vô miệng ổng mà cà. Chủ nó có râu, chòm râu đen bạc làm cái bàn chải cọ xát miệng lồn con Sào. Nó lớn con hơn tôi và có lẽ biết đụ quá sớm nên thân hình nó đẫy đà và nở nang hơn tôi. Da thịt nó trắng trẻo. Nó cứ để chủ nó bú lồn, còn nó quay xuống cầm cặc ổng mà thổi, thổi thật nghề, cốt dạy cho tôl bài học "vỡ lòng". Mặt tôi nóng bừng bừng. Nước lồn tôi ứa ra khi nó ngồi lên, cho cặc ông già vào hết mà đụ, mà giã gạo. Nhớ lời hôm qua nó dặn, tôi muốn tham gia nên cầm mấy nhánh cây, lấy thếtuột xuống đến gần là một khoảng đất bằng bên bở suối. Một cái sạp lót dày những lá cây, có bóng mát rất nên thơ.

Hôm sau, tôi thả bò ăn cỏ ở bìa rẫy, mon men lại cây bàng, vạch lá, nhìn xuống. Họ đã có ở đó tự bao giờ. Ông chủ nó nằm ngửa trên sạp lá trần truồng, chổng con cặc lên cho Sào bú. Con Sào nhắm mắt bú ngon lành một con cặc dài không khác của chủ tôi. Đầu hơi quắp. Tay ông ghịt đầu con nhỏ xuống. Nó cho hết nửa con cặc vào miệng, dùng môi ngậm sát rồi mút lên xuống, tay kia nâng nâng hòn dái. Ông già la nho nhỏ:
- Hay quá Sào ơi! Bú lâu lâu nhen con. ối sướng quá con ơi!

Nó ngừng bú lấy tay xục xục con cặc mà mắt thì nhìn về hướng tôi. Thấy tôi, nó cố biểu diễn thật xuất sắc Rồi nó choàng hai chân lên hai bên ngực của chủ nó, dán sát cái lồn vô miệng ổng mà cà. Chủ nó có râu, chòm râu đen bạc làm cái bàn chải cọ xát miệng lồn con Sào. Nó lớn con hơn tôi và có lẽ biết đụ quá sớm nên thân hình nó đẫy đà và nở nang hơn tôi. Da thịt nó trắng trẻo. Nó cứ để chủ nó bú lồn, còn nó quay xuống cầm cặc ổng mà thổi, thổi thật nghề, cốt dạy cho tôi bài học "vỡ lòng". Mặt tôi nóng bừng bừng. Nước lồn tôi ứa ra khi nó ngồi ngồi lên, cho cặc ông già vào hết mà đụ, mà giã gạo. Nhớ lời hôm qua nó dặn, tôi muốn tham gia nên cầm mấy nhánh cây, lấy thếtuột xuống đến gần họ. Hình như ông già đã được dặn tmớc nên chẳng chút bỡ ngỡ. Con Sào đến cởi áo cởi quần cho tôi, lấy tay tôi để lên cặc chủ nó. Dù trước đây tôi đã thật sự hưởng không biết bao nhiêu lần đụ trời long đất lở với chủ tôi, cảm giác của tôi lúc bấy giờ cũng
xôn xao khác thường.

Có lẽ vì được đổi món, với lại có thêm Sào "phụ diễn" màn bú vú. Rồi ông già bò xuống, banh háng tôi ra. Ông vắt hai giò tôi lên vai ông, lấy đầu cặc cà cà rất nhẹ êm ái ở miệng lồn. Thà ià ông đâm hần vào, còn làm thế, thú thật, tôi chỉ muốn chết, muốn ngất ngư, muốn chửi mắng ông. Mà trời ơi, ông cà như thế thật lâu, nó lên xuống cái khe lồn rất từtốn. Nó dí mạnh và chà lên hột le tôi. Chịu không nổi tôi la lên:
- Trời ơi! Bác ơi? Đừng làm vậy chết con. Bác nhấn mẹ cặc bác vô lồn con đi. Mau đi. Chịu không nổi bác ơi!

Tôi gào lớn thế mà ông già cứ tỉnh như ruồi. Ông chỉ cho đầu cặc vào môt tí ở cửa mình, cầm con cặc ngoáy thật lâu ở đó trong khi con Sào bóp vú tôi như nhồi bột. Nó nút núm vú tôi tê tái. Và mèn ơi, cha già khốn nạn không chịu đụ, lại cúi xuống lấy lưỡi đánh mạnh ở cái mồng đốc của tôi. Ông thọc lưỡi vô sâu để rung. Rồi ông bú hột le tôi. Tới chữ rồi, tuyệt mức ăn thua rồi. Tôi cầm con cặc dài của ông để ngay miệng lồn, bảo:
- Bác ơi! Làm ơn, làm ơn nhấn mạnh hết cặc bác vô lồn con đi. Mạnh đi càng tốt! Ui, đó bác. Đó, vô hết chưa? Sao bác không chịu nắc? Nắc, đó, đó. Nắc vậy cho lâu nhen bác.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét