Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Thời Pháp Mỹ 3

Trang 3 trong tổng số 15


Hà Nội mùa Thu. Hình như chỉ có mùa Tnu mới làm cho Hà Nội trở thành kinh đô Văn Vật. Cây cối quanh Hồ Hoàn Kiếmtrở màu vàng rực, pha chút màu hổ hoàng, điểm lấm tấm tí tím than của những hàng cây Đoát cây Soan Tây, làm Hà Nội vửa mang vẻ kièu sa, vừa lãng mạn.

Hôm nay Chúa Nhật. Đã hơn bảy giờ, mà sương mù dày đặc vẫn còn ôm lấy vạn vật. Nhất là những con phố. Xe cộ chạy trên các phố phải bật đèn sáng như chạy ban đêm. Hàng phở tái Thăng Long trước nhà tôi đông nghẹt những khách. Đông đến độ người ta phải đứng tràn ra cả vỉa hè, húp sột soạt những tô tái vè hay ngầu nạm thơm lừng. Những cốc cà phê độc đáo, với bánh Pathé chaud độc đáo, chỉ có hàng phở thăng Long phố Hàng Đào mới có. Cạnh đó, sạp báo chú Phồi cũng tấp nập không kém. Người ta phải xếp hàng từ sáng sớm, hoặc chen nhau mua cho được Tuần báo Phong Hóa của nhóm Tự Lực Văn Đoàn, trong đó có đăng thiên phóng sự hấp dẫn "Làm Đĩ" của ngòi Mt tả chân lửng danh Nguyễn Tuân. Chậm tay vào khoảng tám giờ thì không đâu còn tờ báo đang ăn khách nhất Hà Thành. Thiên phóng sự đã làm xôn xao dư luận. Thanh niên, thiếu nữ, đọc say mê. Người lớn tllổi nhưThầy tôi thì chống đối kịch liệt. Ông cho đó là dâm ô, đồi trụy, lãng mạn vân vân... ra lệnh cho chúng tôi tuyệt đối không được mó đến.

Cấm thì cấm. Hai chịtôi: DiễmNgọcvà Hồng Loan vẫn cứ lén mua về đầy đủ từ số khởi đầu. Rồi canh chừng Ông Bà cụ vắng nhà, là mang ra đọc ngấu nghiến. Tôi đã mười tám tuổi. Thếnhưng hai chị vẫn cứ cho tôi còn quá trẻ con. Họ sợ có thể tôi vui miệng mách lại vđi Ông Bà cụ thì vỡ nợ. Tôi không chịu thua. Thấy hai chị mua đọc lén, tôi cũng làm như thế.

Nên sáng nay, đợi cho ông cụ đã ngồi vào chiếc sạp gụ trên gác, nhâm nhi tuần trà cúc, tôi băng qua đường. Như thường lệ, tôi chui vào phía sau sạp báo, dí vào tay thằng Cu, con chú Phồi, một hào rưỡi. Một hào cho tờ báo. Còn lại năm mươi xu, tôi "hối lộ" cho thằng bé. Xong tôi luồn tờ báo vào bên trong áo len phía trước ngực, chạy vù về nhà, vào phòng ngủ, nhảy vội lên giường, vặn cây đèn nhỏ. Thế là tôi đọc một mạch không ngừng. Phải công nhận ngòi bút Ông Nguyễn Tuân có ma lực thật.

Không biết có phải nhờ câu chuyện "Làm Đĩ" kỳ lạ, quyến rũ. Hay nhờ bút pháp mê hồn của Ông ta? Tôi đọc đi, rồi đọc lại, không màng ăn sáng. Phòng bên cạnh, hai chị tôi cười khúc khích, và nói gì với nhau nghe không rõ. Nguyễn Tuân viết như thếnày:
"Từ lúc Quân đội viễn chinh Pháp trở lại, thì bộ mặt chiến tranh các vùng quê, và bộ mặt "thái bình" của đô thị Hà Nội thay đổi hẳn. Trai gái, khi ra đường, ăn mặc chịu ảnh hưởng mộtphần sựcải cách trong các tiểu thuyết của Khái Hưng, Nhất Linh vân vân... Nhất là lối hóa trang, chải chuốt trên gương mặt. Thay vì để tóc thề họ đã uốn quăn lên. Có nàng còn nhuộm hẳn màu vàng. Họ tung tăng cả bọn ngoài phố, có khi cả năm sáu cô một lúc. Đặc biệt là xí xô, xí xào tiếng Tây, cố nói thật lớn cho những người chung quanh phải nể.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Không người nào biết họ con cái nhà ai. Nhưng có điều chắc chắn, họ phdi xuất thân từ những gia đình khá giả, dư ăn, dư để. Cũng từ khi có lính Lê Dương, Ma Rốc đi đầy các đường phố, thì những quán cà phê, quán rượu mọc lên như nấm, để chỗ cho những chàng lính viễn chinh này giải trí. Từ đó sinh ra một loại gái chơi bởi, hay Đĩ cũng thế. Loại nàykhác hản với những em dã hành nghề tại những hộp đêm như Khâm Thiên, Xóm Cầu Mới. Vì các nàng này hơi lớn tuổi, lại không biết nói tiếng Tây. Chúng tôi mời quý độc giả đi một vòng Hồ Hoàn Kiếm để biết rõ kỹ thuật Buôn phấn bán hương mỗi gốc cây vắng vẻ, có bóng tối càng tốt, là thế nào cũng có một tụ, ít nhất là hai nàng, ăn mặc hở hang, phấn son lòe loẹt, tay luôn cầm điếu thuốc hiệu Mélia, hoặc Bastos. Hễ thấy vài lính Lê Dương, hay Ma Rốc di tới, là các nàng tiến ra đường nói: "E mon Cheri, càva. Voulez vous coucher avec moi? Cô nào cũng chỉ thuộc có câu như thê. Tôí tân hơn thì thêm:
"Moi je suits très jéune. Dix sept ans seulement (Ê, chào tình nhân, anh có muốn ngủ với em không? Em còn rất trẻ, chỉ mười bảy tuổi thôi)."

Dĩ nhiên, nếu chịu cái dung nhan của nàng, chàng lính trẻ đến gần quan sát kỹ hơn. Lúc đó nàng sẽ chẳng ngại ngùng cầm tay người lính, để lên ngực của mình, cho chàng bóp thử. Chàng chưaphê thì nàng tiến thêm bước nữa, bằng cách đứng thật sát vào người chàng, cà hạ bộ của mình vào dương vật của người lính. Bằng nêú chàng vẫn chưa sẵn sàng "lên mây" thì nàng tức khắc xổ ra chiêu khác. Nàng quỳ xuống cứ như người nô lệ, áp mồm vào dương vật của chàng mà hơn da diết. Hoặc táo bạo hơn, nàng kéo phẹc-mơ-tuya của quần chàng, lôi hẳn "thằng nhô" ra ánh sáng, biểu diễn màn thổi kèn Saxo. Động lòng mộtphần về thân phận "em bé, " phần khác, chàng đã được khiêu dâm đúng mức. Chàng bèn cúi xuống, nâng em bé lên, hôn môi một cái, rồi búng tay, vẫy một xe kéo.

Cả hai leo lên. Chính nàng ra lệnh cho xe kéo đưa họ đến một nhà ngủ. Sang thì khu Chợ Đồng Xuân. Thường thì cứ tạt vào khu Lăng Ông Thị. Cũng giường chiếu sạch sẽ, lại có nước ấm đểrửa chim sau khi đã hành lạc. Chung chung, cả tiền gái lẫn tiền phòng, và tiền xe kéo, người lính phải chi khoảng hai đồng bạc Đông Dương. Xong việc, xe kéo lại đưa nàng về chỗ cũ, nếu nàng không vòi được chàng Lê Dương thêm chầu bún chả ngon đáo để ở tiệm Cát Thịnh, hay bún riêu bánh đúc bán rất khuya ỡkhu Bàu Đen.

Mỗi dêm, trung bình mỗi nàng có thể chài dược từ năm đến bảy anh là thưởng. Ngày lễ lớn như Quốc Khánh của Pháp, hay lễ Quốc Khánh của ta, mỗi nường bắt không dưới hai mươi anh, vừa Lê Dương vừa Ma Rốc, vừa Tây đen gạch mặt. Gần đây, nhận thấy các chàng di "ăn khuya" như thể thường mắc bệnh phong tình, các quan Tây đã yêu cầu những nhà thương An Nam phải có riêng phòng thưởng xuyên khám bệnh cho các Nường.

Một hôm, vì tò mò muốn có tài liệu xác thực về cuộc đời làm đĩ của các nàng, tôi mon men vào Nhà Thương lớn Hà Nội. Trình thẻ Nhà Báo mới một thầy y sdtá để xin được thong thả bắt chuyện với những ả đứng đường đến khám bệnh. Tôi chọn một em vừa xinh, vừa trẻ, vừa duyên dáng, cô ta lai có vẻ mới vào nghề, và không thuộc thành phần bần cố nông, từ quê lên tỉnh. Tên nàng là Thúy Anh. Tên Tây: Marie. Thoạt dầu, Marie có vẻ không muốn bắt chuyện với tôi, vì lâu nay nàng chỉ giao thiệp với những chàng mắtxanh mũi lõ. Nhưng nhờ lôí nói chuyện thật tình, pha chút tiếu lâm của tôi, thoáng chốc tôi chiêm ngay cảm tình với người đẹp.

Em bảo rất hách dịch (Em chúa ghét những anh chàng nham nhở An Nam-Mít. Cứ gặp gái, là xô tới tán tỉnh một cách vô duyên, sàm sở. Chỉ cần nghe một câu thôi là em muốn tặng cho hắn cái tát. Ai quen với hắn hồi nào, mà cứ hễ gặp là hắn phun ra: em ơi, em xinh quá. Nhà em ở đâu? Cho phép anh đưa về nhé? Giời ơi đời anh một được một giai nhân như em, có nhẽ anh chả phải mơ ước gì hơn).

Thế đấy, nó suồng sả thế nào. Mà quái lạ, anh nào gặp em, cũng chỉ t~n một câu nhàm chán như nước ốc, giống hệt không khác. Nói thực, thà em đi lấy Tây. Chúng nó có tán tỉnh thì cũng có tý văn chương, nghe dỡ bực mình. Cần nhất là khi vào phòng, lên giường. Giời ơi, không mê rồi cũng phải mê. Không yêu rồi cũng phải yêu.

Đã làm Đĩ thì chị nào cũng vì chữ dâm mà ra. Khoan nói chuyện hoàn cảnh. Có thiêu gì chị tàm đ đã hơn mười năm, đã nên nhà nên cửa, đã ăn nên làm ra. Đến bây giờ vẫn còn bám theo nghiệp chướng. Hnh như đã vướng vào nghề này, đã quen ngủ mỗi ngày với năm sáu đàn ông, không chị nào có thể ngồi không, dù có nhiều tiền. Em có con bạn xui xẻo bị bắt vào bót mất hơn tháng. Khi em vào thăm, nó chả than gì hơn là thèm dàn ông quá. Nó bảo những đêm nằm nhà lao, nó không tài nào chợp mắt được. Lúc nào cũng bắt nhớ những lần di khánh, nhảy dù với bọn lính Ma Rốc. Nó bảo thèm làm tình đến có khi ứa cả nước mắt. Thèm kịch liệt. Thèm đã man. Nó sẵn sàng cho bọn cai tù chơi miễn phí. Thế nhưng như em đã bảo, là các anh An Nam chả đi đến đâu, cả về sức vóc lẫn nghệ thuật làm tình. Nó chỉ mong sớm ra khôi tù, bay ngay lại Hồ Hoàn Kiếm, tìm bất cứ thằng gạch mặt nào, đưa nó ngay đến Nhà ngủ làm một trận cho đã thèm. Đó, đó là nỗi ước mơ thầm kín nhấtcủa bọn em. Anh tưởng đứng đường rước khách như thế giữa trời rét căm căm của mùa Thu, bộ không nhục à?

Nhưng không hiểu sao, hằng ngày, khi chiều đến, đèn đường đã lên, phấn son xong, là em vội vàng tròng vào cái áo đầm, khoác lên người chiếc măng - tô, vẫy xe kéo ra bờ Hồ. Không phải em cần tiền. Bạn với em lâu ngày, anh sẽ biết hiện em làm chủ bao nhiêu căn nhà ở Hà Nội. Em ra bờ Hồ là để thỏa mãn mục đích duy nhất: hìm tình. Bọn chúng em, gặp nhau, câu chào hỏi đầu môi là: Hôm nay mày được mấy dù rồi? Thích lắm nhà báo ạ. Phải chi anh là phái nữ và từng làm cái nghề như em, may ra anh mới hiểu thấy những gì em đang diễn tả...

Tôi xếp tờ báo, nằm thẫn thờ với bao nhiêu ý nghĩ táo bạo của ả giang hồ tên Marie. Sao cô ta may mắn, được tâm sự cởi mở, với ông nhà báo Nguyễn Tuân? Còn tôi, đã cưu mang một mình, với giường chiếu và căn phòng cô đơn? Có hai bà chị đã vào Đại học, đôi khi tôi xa gần trình bày nỗi khổ tâm của tuổi trưởng thành trong tôi. Hai chị gạt nhanh, vẫn cho tôi là một trẻ con. Ncn tôi phải thu hình sống cuộn vào vỏ vô hình như con ốc, Tôi tự cho phép mình thỏa mãn bất cứ gì thân thể tôi đòi hỏi. Năm mười lăm, năm mà hạ bộ của tôi đã mọc đầy lông như người lớn. Tôi bắt đầu có kinh năm mười hai, và lông lồn cũng mọc tử đó. Bên ngoài, thânthể tôi trông bìnhthường như mọi đứa trẻ khác. Nhưng bên trong là một núi lứa. Nó tàn phá. Nó nung nấu bao nhiêu điều mơ ước thầm kín, mà hung tàn như Hỏa Diệm sơn. Quả thực, tôi không bị ảnh hưởngtý nào báo khiêu dâm từ năm mười hai tuổi đến năm mười lăm. Thế nhưng tại sao tôi cứ thỉnh thoảng nhìn trộm một cậu học trò. Hay tôi mơ ước có ai đó chợt hôn lên má tôi một cái. Hoặc tối đến, lật tập ra học bài, sẽ bất chợt tìm thấy bức thư tình nhỏ, của ai cũng được, cho tôi đọc thỏa thích vân vân...

Nguy hiểm nhất, trong giấc ngủ, vào lúc gần sáng, tôi hay mơ thấy mình bị hiếp dâm ở một bìa rừng, một bờ biển, một căn gác lạ... Dĩ nhiên lúc thúc dậy, tôi vô cùng uể oải, mệt lã. Và nhận thấy quần lót bỗng ướt nhèm một chất nước sềnh sệch như hồ lỏng. Không một ai, kể cả mẹ tôi giải thích cho biết đó là hiện tượng dậy thì tuổi thiếu niên. Rồi đêm kế đó, trước khi tắt đèn vào giấc, tôi lại khấn với Trời đất, sao cho tôi được thấy giấc mơ như thế, một lần nữa. Trời đất đã chẳng cho tôi vừa lòng. Nên lúc nửa đêm, chợt choàng mắt thức dậy, tôi kéo gối ôm sát vào người. Hai chân kẹp cứng, và tự nhiên tôi có nhủng động tác kỳ quặc, cố làm cho hạ bộ được cái cảm giác như trong giấc mơ. Nghĩa là được sung sướng đê. mê. Động tác có khi kéo dài cả nửa giờ. Chợt tôi nghe trong xa giật lên một cơn sướng tê tái. Tôi phải nhắm mắt. Miệng gào nho nhỏ tên một thằng bạn trai mà thường ngày tôi hay bắt chuyện...

Sau đó, tôi nhưbay bổng, lâng lâng, mồ hôi vã ra. Tôi mệt nhè nhẹ, du vào giấc ngủ rất dễ dàng, cho đến sáng. Cũng chất nước nhao nhão từ lồn tôi đã khô quánh lại trên quần lót. Tuổi tôi đang qua thời kỳ hung tợn của tuổi dậy thì mà tôi không biết.

Những buổi tối mùa Đông là những đêm hành hạ tôi nhiều nhất Cái rét căm căm thấu xương. Phải đắp đến ba cái chăn bông chưa đủ ấm. Tiếng gió não nùng ngoài vườn cây. Rồi tiếng mưa rả rích ngoài hiên... Bao thứ đó có mãnh lực dẫn đứa bé gái nhiều mộng mơ như tôi vào b;ển đầy sóng dục tình. Tôi lôi đủ thứ sách báo khiêu dâm ra đọc, hoặc nhìn chăm chú những bức hình trần truồng của họa sĩTống Song in trên Nhật Báo Thời Nay... Và tôi tắt đèn, sống riêng với mình thật sóng gió, vũ bão. Mặc cho Trời rét, tôi cởi toạc hết ra, trần truồng như nhộng, đắp chăn lại... thế là cái gối ôm trở thành một nhân tình. Tôi nằm hẳn lên đó, tựđối thoại khiêu dâm. Hạ bộ tôi tnlờn lên, tụt xuống. Tôi ngất ngây, cho đến khi đạt được tuyệt đỉnh khoái lạc như những lần trong mơ.

Bây giờ thì tôi đã mười tám. Không hiểu sao tôi vẫn chưa có một nhân tình? Vì sự bảo thủ, cấm đoán của thầy tôi một phần. Nhưng phần chính vẫn là, tôi ỷ sức mình có thể tự thỏa mãn lấy mọi thèm khát sinh lý Và phải nói, tôi chịu khó nhìn lén cảnh hai bà chị thỉnh thoảng "làm' cho nhau, mỗi lầnthầy mẹ tôi không có nhà.

Những lần như thế, tôi chợt nghe tiếng hai chị gào la nho nhỏ phòng bên cạnh. Tôi bò nhẹ đến cửa phòng, nhìn vào ổ khóa. Lần đầu tiên tôi sửng sết, bất ngờ. Vì
cả hai chị đều cổi chuồng. Dễ sợ hơn hết, là họ bú lồn cho nhau. Không phải họ bú một kiểu. Một chị nằm trên giường thòng chân xuống. Chị kia quỳ dưới đất, vạch lồn chị nọ ra liếm, rồi bú chùn chụt. Có lúc họ nằm lộn đầu bú nhau. Có khi, một chị nằm ngửa, chị kia ngồi chàng hảng qua trên mặt...

Nhưng kích động hơn cả, phải nói là cảnh họ dùng cà dái dê cho vào lồn nhau mà "địt" Không bảo thì quý vị cũng biết, là nhìn cảnh dâm dật đó, tôi như con cá nầm giữa ổ kiến. Tôi chạy về phòng mình, dùng tay tự làm lấy, dù biết là không thể sướng nhưhai chị. Tôi không còn chọn lựa nào hơn. Sáng hôm nay, sau khi đọc xong bài phóng sự "Làm Đ' của báo Phong Hóa, một lần nữa mặt tôi đỏ, hừng nóng như đang ngồi trước hỏa lò. Phòng bên cạnh hai chị lại rên nhè nhẹ mặc dầu có bố tôi ở nhà. Tôi lại phải vất vả bò qua. Như thường lệ, tôi để mất vào ổ khóa. Nhưng trời ơi, tôi không tin mắttôi. Vì trong đó có một chàng thanh niên.
Nhìn kỹ, thì ra đó là thằng Bảng, con chị giúp việc trong nhà. Nó chỉ chừng mười bảy tuổi. Nó đang nằm lên người chị DiễmNgọc đụ ầm ầm, trong khi chị Hồng Loan đưa lồn cho nó bú. Tại sao lại có chuyện dễ sợ như thế"' Chả trách ông cụ tôi bảo thiên phóng sự làm đ là dâm ô, đồi trụy. Đọc loạt bài này, gái nhà lành như chúngtôi cũng thành gái đ nếu không có sự kiểm soát của hai ông bà cụ. Bây giờ thì chuyện loạn đang xảy ra trong nhà. Hai chị tôi đã thông gian với thằng thiếu niên nhỏ thua hai chị đến gần năm sau tuổi. Tôi chịu khó ngồi im lặng như thế để xem, để thưởng thức cho tận tường điều chỉ xảy ra trong trí tưởng tượng, hay trong nlơ của tôi. Mộtlúcthật lâu, chịNgọc nhường thằng Bảng cho chị Loan. Chị Ngọc lại ngồi ở đầu giường vừa xem Bảng đụ, vừa cầm một cái gì giống như quả cà dái dê, nhưng không phải, cho vào lồn, ngồi tự thụt lấy và rên thành tiếng lớn hơn. Tôi bỗng sợ bà cụ tôi có thể nghe thấy tiếng rên đó, và nếu bà khám phá hai chị đang loạn cào cào với thằng Bảng thì cái gì sẽ xảy ra. Có thể cả tôi cũng vạ lây. Đánh liều, tôi gô nhẹ cánh cửa, trong kia hai chị và thằng Bảng ngưng ngay tức khắc cảnh dâm dục. Lúc họ mặc áo quần định vội chạy ra mở cửa xem ai, thì tôi đã nhanh chân biến về phòng tôi. Từ đó không còn nghe hai chị rênnữa. Thằng Bảng? Một thanhniên duy nhất trong nhà? Mà hai chị đã bằng cách nào dụ dỗ nó đến phòng để làm chuyện hoa tình? Và chuyện này xảy ra từ bao lâu rồi? Những câu hỏi vớ vẩn như thế cứ tới tấp vờn vờn trong trí óc tôi một cách ray rúc. Nhưng điều đó không quan tlọng bầng hình ảnh trần truồng của thằng Bảng, nhất là khúc dương vật cương cứng của nó bắt đầu ám ảnh tôi tử phút đó. Năm ngày sau, chiều thứ Sáu, thay vì ở lạitập thể dục ở truởng, tôi vờ ốm xin phép cô giáo về sớm một giờ. Về nhà, tôi vội tìm thằng Bảng vờ nhờ nó lên đóng lại tấm màn cửa do tôi cốtình nhổ đinh, kéo xuống. Trong khi nó đang loay hoay với chiếc ghếcao, cây búa và hộp đinh, tôi táo bạo cổi bỏ đồ ngủ, chỉ còn cái xú cheng và quần xì líp Vừa lúc Bảng đang leo lên ghếchưa kịp đóng cây đinh, nó chợt nhìn thấy tôi trong bộ đồ lót như áo tắm, nó ngẩn ngơ như người mất hồn. Tôi vờ:
- Kìa, sao không đóng đi mà đứng nhìn chị như anh nhà quê xuống tỉnh vậy?
Nó vẫn đứng như tlời tlồng nhìn thân hình bốc lửa của tôi. Biết là thằng nhỏ đang lâm mê hồn trận, tôi táo bạo bung thêm một chiêu khác. Tôi thọc tay vào xí
líp xoa lồn, tay kia tôi cho vào bên trong xú cheng bóp nhẹ một đồi vú. Bảng đánh rơi cái búa, rồi hộp đinh, xuống tấm thảm. Hai chân nó hình như đang run như bị rét. Tay hắn vội vịn ngay vào khung cửa, và nói lí nhí:
- Trời ơi, xin phép chị cho em ngồi xuống một lúc. Em không còn đứng vững được nữa.
Vừa nói, Bảng vùa lui cui ngồi xuống trên mặt ghế, và hai tay bụm chặt ở háng. Mắt hắn vẫn không rời thân hình bốc lửa của tôi. Trông hắnthẩn thờ ngây dại như người ốm. Tôi hỏi:
- Bảng có làm sao không? Hay để chị đi lấy chai dầu xoa cho em nhé!
Tôi vờ hỏi như thế, chứ thật tình tôi thừa biết cu cậu đang bị tôi hớp hồn, mê hoặc. Hắn có thể trông thấy thân hình lõa thể của hai chị tôi, nhưng chưa từng
thấy một tòa thiên nhiên mới lớn lên, hừng hực như lửa đỏ. Cọng thêm, tôi là con bé thích thể thao. Mọi đường cong trên da thịt tôi quả là viên nam châm thu
hút mãnh liệtthằng bé. Tôi lại nằm ngửa ra trên giường, hai tay tụt quần xì líp xuống phía dưđi một chút. Một chút thôi, để cu cậu phải thèm đến chảy nước miếng. Chân tôi hơi co lên che một phần hạ bộ của tôi, trong khi hai bàn tay tôi êm đềm thoa nhè nhẹ cái mu lồn.

Bảng, dĩ nhiên phải nghiêng mình đi một chút để nhìn thấy tận tường những gì tôi biểu diễn. Tôi chơi ác, nghiêng hẳn thân mình, chỉ đưa phần sau lưng về phía Bảng ngồi. Anh chàng chịu không nổi, rời ghế, bò lại gần cạnh giường, và cố tình đối diện với phía trước của tôi. Hắn van nhỏ:
- Chị Phúc ơi, bé giờ em chưa thấy thân hình của ai đẹp ghê hồn như chị. Chị có cố tình cho em thấy hay không, mà nhè ngay lúc em có mặt trong phòng chị, chị lại...

Chỉ nói được vài câu ngắn cũn như thế rồi Bảng im lặng, vì tôi đang co hai chân lại, dang rộng cái háng ra, hai tay tôi banh nhẹ hai mép lồn cho Bảng nhìn thật rõ chiếc lồn đẹp củatôi. Mắt Bảng sưng húp, mọng đỏ Mặt hắn cũng hồng tía lên. Môi hắn khô khốc, mắp máy như muốn nói thêm cái gì nữa mà không được Tôi để ý: hai tay hắn vẫn cứbụm phần dưới của hắn. Tôi hỏi:
Bảng thấy của chị có đẹp không?
- Giời ơi, còn phải hỏi? Hắn nói. Em đã bảo thuở bé giờ em chưa nhìn thấy của ai đẹp như của chị thế..
- Đẹp đến độ em không làm sao đứng thẳng được nữa.
Chị ác quá đi thôi...
Tôi hỏi tiếp:
- Nhìn chị em mà sao Bảng lại không thể đứng thẳng người được?
- Dạ... bởi vì... khó nói quá chị Phúc ơi.
- Emthử đứng thẳng chị xem nào? Tại sao lại không được?
- Dạ em đứng được, nhưng chị phải cho phép em dùng hai tay... bụm cái của em lại. Nếu không...
- Là thếnào, chị vẫn chưa hiểu.
Tôi cố tình nói thế để Bảng yên trí rằng tôi là cô gái thơ ngây, trong khi tay tôi, một ngón đưa vào trườn lên, tụt xuống ở khe lồn ướt nhẹt những nước. Tôi nghe
Bảng rên nhỏ theo. Bỗng hắn nói:
- Em ngồi đây thêm một chốc nữa, là thế nào dái của em cũng nổ tung. Xin phép chị, em đi.

Nói xong, Bảng bươn bả chạy ra hướng cửa, toan mở. Nhưng cánh cửa đã đượctôi khóa kỹ hai lần. Một tay Bảng đè cứng con cặc. Bảng quay người lại nhìn tôi vđi đôi mắt vừa van nài, vừa ngạc nhiên. Tôi thấy Bảng thật tội nghiệp. Không hiểu trong lòng Bảng lúc bấy giờ nghĩ gì. Sự việc xảy ra quá thình lình. Bảng không kịp có phản ứng. Thêm nữa, hắn không thể ngờ được đấy là đòn bẩy của tôi giăng ra để đưa hắn vào chịu trận. Tôi hơi nhỏm đầu lên, dùng tay vẫy gọi:
- Trở lại đây chị bảo cái này cho nghe.
Bảng chầm chậm trở lại phía tôi. cốđứng sát vào giường, chờ tôi ra lệnh. Tôi bảo:
- Nào, em thử cất hai bàn tay ra khỏi cái chỗ đó cho chị xem nó đó là cái gì mà em phải che cẩn thận thế?

Mắt Bảng vẫn không rời lồn tôi, chân Bảng vẫn đứng như trời trồng. Tay hắn từ tử rời khỏi. dương vật một cách ngại ngùng. Trong khi tôi đã ngồi hẳn dậy.
Giời ơi, cái quần đùi của nó chợt bung nhọn hẳn lên. Bảng không còn dám nhìn tôi nữa, mà cúi xuống thảm. Tôi táo bạo đưa tay sờ nhẹ cái chỏm nhọn của chiếc
quần. Vật bên trong quần cử động. Tôi cầm hẳn nó ra, và chợt nghe dương vật của Bảng cứng thêm lên, và như có cử động. Tôi nhìn trân trối vào mắt Bảng sau
khi đã đứng sát vào anh chàng. Tôi vờ hỏi:
- Đây là cái gì mà cứng như gỗ vậy hả em?
- Dạ... đó là... của quý của em. Chl cầm được rồi, đừng có bóp thế, em khó chịu quá chị ơi.
- Bé giờ em đã được ai cầm nó và bóp như chị chưa?
- Dạ... chưa.
- Nói thật đi. Em mà nói dối, chị sẽ cho em biết là
em đã từng ngủ với ai. Lúc đó không những mỗi mình em, mà cả má em cũng không những ra khỏi nhà này, mà còn bị rắc rối với cò bóp...

Bảng liếc nhìn tôi một thoáng. Hình như Bảng không thể nào ngờ tôi biết hết chuyện của nó, nên vẫn chối như cuội:
- Thật đấy chị Phúc. Mẹ con em nghèo mới vào đây tá túc giúp việc cho bà để kiếm cơm độ nhật. Thế đã là đại phúc rồi, đâu còn dám vớ vẩn chuyện bất
chính...
- Thế cách đây năm hôm, em có vào phòng chị Ngọc và chị Loan không?
Bảng giật nẩy mình. Chỉ có một giây thôi, mồ hôi Bảng toát ra ướt đầm đìa khuôn mặt, rồi nói khẽ, thật khẽ như thú tội:
- Chị Loan và chị Ngọc? Dạ... có. Nhưng không phải lỗi... của em. Mà em bị bắt buộc phải làm thế.

Giọng của Bảng đầy cảm xúc. Hình nhưbất đắc dĩ hắn phải khai hết sự thật cho tôi nghe. Mặt hắn vẫn cúi xuống không dám nhìn tôi như lúc nãy. Trong khi tôi thì lại lấy làm thíchthú vì sắp được nghe hết những bí mật động trời của hai bà chị đã làm tình với thằng con trai của chị người làm. Bảng nói:
- Thưa chị, chuyện này bắt đầu từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Tử năm ngoái, nghĩa là năm em mới vừa ưòn mười sáu tuổi. Lúc bấy giờ em đã biết gì về đàn bà đâu. Bỗng một hôm chị Loan bảo em lên ô tô của chị ấy lau chùi cho sạch sẽ để chị chuẩnbị đi chơi ở Đồ Sơn. Lúc em chùi xe xong, chị ấy cho em một đồng, bảo em vào thay đồ để chị đưa đi phốnhờ em mua cho chị một tờ báo. Em nghe lời. Nhưng thay vì lái xe ra phố, chị ấy lái đi hướng Đồ Sơn. Khi qua Chợ Gấm, chị đưa tiền bảo em mua một tờ báo. Em còn nhớ rõ đó là tờ Phong hóa. Mua xong, em ra xe, chị tiếp tục lái đi Đến Đồ Sơn hai chị em vào một quán bên bờbiển, gọi thức ăn, toàn là những món sang trọng mà từ bé giờ em chưa tửng thấy. Chị Loan nói:
- Cứ ăn cho thật no đi. Chị em mình ở đây chơi đến chiều tối mới về.

Ăn xong chị bảo em thay đồ, chỉ mặc có một quần cộc ngắn. Còn chị ấy mặc áo tắm kiểu đầm. Thế là chị dẫn tay em xuống biển nô đùa và tắm thật thỏa thích.
Nhưng có một điều làm em chú ý: lúc nào chị Loan cũng ôm em thật sát vào người chị, và cốtình cạ... cái phần dưới của chị vào... chim em. Trai lớn lên, được
một thiếu nữ gợi tình, và cọ xát trắng trợn như thế, chị bảo em làm sao clíịu nổi? Thế là... cái của em bỗng cứng ngắc. Cứng như hệt lúc nãy chợt nhìn thấy chị
cổi áo ngủ, đưa xì líp và xú cheng. Người ta tắm rất nhiều. Nhiều nhất là Tây với đầm. Chẳng ai buồn để ý cảnh hai chị em nô đùa khêu gợi như thế. Chị Loan ghì em thật sát vào người chị và hỏi:
- Năm nay Bảng được bao nhiêu tuổi nhỉ?
- Dạ thưa chị, năm nay em vừa mười sáu.
- Có biết "Nữthập tam, nam thập lục" là gì không?
- Chị nói cái gì em không hiểu? Em học mới tới lớp ba à, là bỏ quê theo mẹ lên tỉnh.
Chị Loan lại siết người em sát vào chị mạnh hơn, và nói tiếp:
- Chuyện này đâu cần phải học cao ở nhà trường mới biết. "Nu thập tam nam thật lục" nghĩa là... Con gái lớn lên mười ba tuổi, con con trai đến mười sáu tuổi là coi như có thể làm chuyện vợ chồng được rồi. Có biết chuyện vợ chồng là gì không?
- Chuyện vợ chồng, là cái gì? Em chả hiểu gì hết.
Và thay vì trả lời, chị Loan ôm em, đè sát cu em vào bên dưới của chị, rồi nắc. Phải thú thật, em bỗng thấy thích một cách kỳ lạ. Em gục hẳn đầu vào vai chị,
vào tóc chị. Chị Loan bỗng hỏi:
- Bảng có thấy thích không?
- Dạ có. Em trả lời. Chuyện vợ chồng là như thế đấy hả?
- Đó chỉ là một phần nho nhỏ thôi. Muốn thích hơn, chúng mình phải cổi hết áo quần, ôm nhau lên giường hoặc ở bãi biển, mà phải vào lúc đêm tối... Em sẽ mê như điếu đổ. Em có thích làm thử không? Chị bảo đảm, làm thử một lần, sau đó em sẽ đòi mãi cho mà xem...
Em trả lời thơ ngây:
- Bây giờ trời chưa tối mà chị. Thế mình chỉ ôm nhau, cạ nhau như thếnày dưđi nước cũngthích vậy. Làm như vừa rồi, em cũng thích.

Chị Loan nhìn em một lúc lâu, rồi hôn em một cái trên má, hỏi một câu bất ngờ, làm em không biết trả lời sao:
- Thế em có thấy Tây với Đầmhọ hôn môi nút lưỡi đằng kia không?
- Đấy em định hỏi chị mà không dám. Sao họ lại gần hai cái môi vào vởi nhau thật chặt, ghì nhau một lúc lâu mđi nhả ra?
- Thì chị vừa bảo với em là họ hôn môi, nút lưỡi đấy Cái ấy còn thích gấp mười lần ôm nhau cạ nữa. Em muốn thử không?

Em chưa kịp trả lời, chị Loan nâng mặt em, nhìn thật sát, rồi đặt môi chị lên môi em. Chị chuyền lưỡi qua, bảo em nút mạnh. Một lúc sau, chị bảo chuyền lưỡi qua cho chị. Thếlà cả hai ôm nhau hôn nồng nàn. Mặc cho sóng vỗ, mặc cho thiên hạ nhìn. Em bắt đầu mê mẩn vđi mùi thơm của tóc chị Loan, mùi da thịt. Chị Loan bảo đúng thật. Dính vào rồi em không muốn rời chị lấy lửa bước. Trên thì em hôn môi chị. Phía dưới em cà mạnh hạ bộ ưùnh vài cái mu vun cao của chị. Em mong cho trời đừng xt~ống nắng. Sức trai mới lên lên từng va chạm với xác thịt, mà lại được một bà chị ân cần bảo cho, em hăng như con gấu vồ được mồi ngon.
- Chuyện vợ chồng còn nhiều thích thú gấp vạn lần. Khi cả hai đã trần truồng, thì có cả vạn thứ để em hưởng. Chị nghĩ là chính em sẽ hằng ngày lên phòng chị đòi cho được thôi. Nhưng bây giờ để chị khám em, xem em có đủ khả năng làm chuyện vợ chồng không nhé?
- Thế đã ôm nhau, sát thếnày chị không biết được sao, còn phải xét em? Em hỏi.
- Ôm nhau là chỉ bên ngoài. Diều chị muốn xét thì nó lại nằm bên trong quần của em...
Em chợt hiểu là chị Loan muốn sờ, hay muốn nhìn thử cu em... Nên em bảo:
- Nhưng mà cu của em nó đang cứng ngắc. Làm thếnào chị khám được?
- Cứng thế mới tốt. Mới dễ khám hơn. Cho phép chị nhé ?

Nói xong, chị Loan thọc nhẹ bàn tay vào quần cộc của em, nắmhẳn chim em. Giời ơi, sao tay đàn bà như có điện giật. Chị vừa sờ vào, cả người em như lên cơn sết. Em nóng hơn lửa đốt. Mắt em hoa lên, trong khi tay chị bóp nhè nhẹ. Em muốn la lên, cho bõ nỗi sung sướng khi được bàn tay chị sờ. vào, mà không dám.

Cặp ngực no tròn, vun cao của chị bỗng thình nnh cà sát vào ngực em. Môi chị sà vào hôn thật nhẹ cổ em. Nói thật với chị, nếu lúc đó có ai hỏi em tên gì, em cũng quên tuốt.
- Bảng ơi, ưđc gì hai chị em mình đang ở trong một phòng ngủ. Giời ơi chị sẽ cho em lên mây. Em mười sáu tuổi mà sao cái của em lớn quá vậy? Giời ơi nó nóng quá, dài quá đi thôi. Hai chị em ưùnh tắm xong lên mướn phòng làm chuyện vợ chồng, em chịu không? Em có muốn khám của chị không? Muốn thì làm đi cưng ơi. Chị đang hứng tình lắm đây. Sờ ngay vào đi.
Chị Loan cho phép, mà em hoàn toàn không dám. Có lẽ do mặc cảm là hạng tôi đòi. Và cũng có lẽ tuổi em so với chị ấy thì còn quá nhỏ... Nhưng gương mặt say tình đang hồng rục rên của chị Loan làm em hứng một cách kỳ lạ. Chị lại thúc giục:
- Sờ chị đi cưng, của chị còn nóng gấp mười lẫn em. Nhanh lên Bảng ơi, chị thèm quá.

Đột nhiên, không biết em liều thếnào, đã thọc tay vào xì líp của chị mà sờ. Trời đất ngtlng quay. Mắt em không còn trông thấy gì nữa. Tay em bỗng chạm vào một rừng lông. Em túm lấy, chà chà thật nhẹ trong khi môi, răng chị Loan cắn nhè nhẹ vào bả vai em, rồi nói:
- Anh ơi, em chờ có phút này thôi. Anh bóp mạnh lên cho em được lên mây chốc lát.

Thế nào đêm nay mình cũng ở lại Đồ Sơn. Em sẽ cho anh hết, anh Bảng ơi. Em phải chờ anh đủ mười sáu tuổi mới dám táo bạo rủ anh đi chơi xa. Thoa thế nhẹ quá. Bóp mạnh đi, em không đau đâu. Đấy, cứ như thếmà khám xem emcó đáng làm vợ anh không? Úi giời ơi. Cặc của anh mà vào lồn em đêm nay thì chỉ Cổ Chết thôi, anh ơi. Đêm nay mình phải địt sao cho em mang thai nhé, mình. Xinh quá, cặc của anh có khác gì của người lớn đâu. Hai năm nữa em ra trường. Em sẽ là Bác sĩ. Em sẽ nuôi anh ăn học nhé Bảng. Bảng ơi, em muốn chúng mình địt ngay bây giờ, có được không?
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét