Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Thời Pháp Mỹ 12

Trang 12 trong tổng số 15


Lông lồn chị Ngân đặc biệt nhiều và quăn như tóc đầm. Nhìn đến nó là em phải tự động sà môi vào xin hôn cho bằng được. Ban ngày gặp nhau dưới phòng khách, phòng ăn, hay ngồi chung xe nhà đi học, hai chị em phải đóng kịch như chưa hé chăn gối, để tránh mắt tò mò của bố mẹ. Nhưng hễ vúng hai ông bà, là thế nào em và chị Ngân cũng đưa nhau vào một hóc kín, hôn môi nhau, rờ rẫm nhau... Những lần như thế, là cơ hội cho em thọc tay vào bên trong quần chị mà xoa nhẹ chôm lông nhiều vô 'địch. Ra xong, chị Ngân nàm ngửa người đế thở. Mắt chị nhắm, nhưng bàn tay vẫn không rời con cặc của em, làm như chị ấy sợ em bỏ chị mà đi. Từ đó, em bắt đầu, không những yêu, mà phải nói là mê đắm đuối chị Ngân. Để chị tự nhiên nằm thở cho lại sức, em chồm hẳn người lên ngắm chị từ mái tóc xuống tới lồn. Đúng vào cái tuổi dậy thì đầy mộng mơ, thì em lại được bà chị cho phép trọn vẹn làm người tình của chị. Em hạnh phúc nhất trần gian. Thấy chị hết đau khổ với người tình cũ, bố mẹ em thầm vui, và còn hay khuyến khích em thường xuyên kế cận bên chị Ngân an ủi... Ông bà đâu có ngờ... hai chị em đã tự nguyện làm vợ chồng, không những hằng đêm, mà hình như cho hết suốt cuộc đời...

Em ngồi thế để ngắm, tay em tha hồ muốn sờ đâu trên thân thể chị ấy cũng được. Em ấp mặt hôn chòm lông nách đen thui cúa chị. ớ đó cũng có nước hoa. Em lật sấp người chị Ngân lại. Cái lưng dài thậm thượt kéo xuống hai cái mông tròn láng nở nang (vì đã ân ái với anh Đức một thời gian dài). Em hôn mông đít. Em vạch ra nhìn hậu môn... Cáì gì trên ngườichị Ngân cũng đẹp như tiên.

Chị Ngân bảo em lấy lưỡi liếm êm đềm sống lưng, xuống luôn vùng da non ở bắp đùl, rồi bànchân... Chị nằm sấp rên thê thiết, rồi bỗng bật ngửa ra, kéo mạnh em lên nằm trên chị, bảo nhỏ:
- Yêu chị đi cưng. Nhịn không được nữa. Cho buồi vào địt toét lồn chị ra đi. Đêm nay hai chị em mình phải đụ nhau đến sáng... Đấy, đấy, mạnhvào, chịk hông đau đâu... Giời ơi... Em trai tôi đang hiếp tôi kìa... Ôi, nó đang đẩy buồi vào lồn tôi kìa, có ai cứu tôi không hỡi trời? Chết, chết, đẩv hết vào, vào nữa ối, ôí, địt đi nắc mạnh đi, ối, ối, ốí.., Tôi lấy em tôi nè Giời ơi...

Chị Ngân rướn cổ lên. Những sợi gân sướng hằn lên trên khuôn mặt trái soan. Da mặt đỏ như mặt trời. Toàn thân chị rung động như lên cơn sết. Chị kéo đầu em xuống bôn túi bụl trên mặt em không chừa một khoảng trống. Hai tay eni liên tục bóp cặp vú nhọn hoắc cứng ngắt của chị. ở dưới'kia, em không cần nắc. Lồn chị Ngân tự động hẩy lên, xàng mạnh. Em hạnh phúc hơn tiên. Nhìn gương mặt sướng tột độ, nhìn mớ tóc mây phủ róí trên trán chị Ngân, nhìn tí nước mắt ứa ra ở khóe mi của chị... em sà môlcắn nhẹ vào má chị một cái, rồi hỏi khẽ:
- Có thích không hả chị Ngân? Chị làm em lên mây rồi chị ơi. Đêm nào em cũng vào đây, hai chị em mình địt nhau nhé? Chị có biết em đã yêu chị rồi không???
Lồn chị nó làm hay quá đi mất. Sao nước lồn của chị nhiều thế(' Lúc nãy chật, bây giờ hơi lỏng rồi chị ơi.

Tại chị đang sướng rân người, nước phải tuôn ra chứ sao em. Kệ nó, chịđang thích quá, không thể ngừng để lau bớt. Lúc nào hai chị em mình cùng ra xong, chị sẽ chùi khô cho. Không phải bằng khăn, mà bằng lưỡi của chị. Em nữa, cũng ỉau khô cho chị... Địt mạnh đi em!

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Em chỉ thích nhìn gương mặt dâm dật, sảng khoái của chị Ngân. Trông vừa tội nghiệp, vừa dâm đãng. Sự tò mò của thằng bé mười lăm, lần đầu tiên, nằm trến người một bà chị để đụ, khiến em kéo dài được khá lâu Chị Ngân ía thêm lần nữa, trong khi em vẫn khỏe mạnh bình yên...
- Thật tình chị không thểnào ngờ nổi. Có phải đây là lần đầu tiên em gần gụi với đàn bà không? Chị hỏi.
- Chị không tin à? Không là lần đầu tiên thì là lần thứ mấy? hay chị muốn tính luôn những lần em địt chị trong mơ? Em muốn chị làm vợ em luôn được không
chị Ngân?
Nghe em hỏi một câu ngây thơ như thế, chị Ngân chỉ mỉm cười, gật đầu nhẹ nhẹ, rồi trả lời:
- Ừ, chị là vợ Thạch. Thạch là chồng của chị. Nhớ mỗi đêm vào đây, hai đứa mình sẽ làm cho nhau sung sướng. Chị mà mất em, lần nầy chị không đi tu đâu, mà chị sẽ đi vào Nhà Thổ...
- Nhà thổ, em nói. Nhà thổ là cái gì?
Là chỗ chứa đ đấy. Chỉ có ở đó chị mới tha hồ địt suốt ngày. Lúc nào cũng có đàn ông. Mình thích anh nào thì địt anh đấy. Không sợ bị phụ tình, không sợ bị phản bội, mà có tiền nữa.

Nghe thế, tự nhiên cõi lòng em dâng lên niềm thương chị Ngân rào rat. "Mất em, chị ấy sẽ đi làm đĩ." Trí óc thơ ngây của em cho đó là việc đại trọng. Cho nên, hằng đêm, kể cả những ngày chị Ngân có kinh, em vẫn vào ôm chl ngủ đến sáng. Cuộc đời trôi êm đềm, yên lặng. Cho đến một hôm... em đi học về. Khi ngang qua phòng khách, em thấy bố mẹ ngồi sẵn ở bộ tnlờng kỹ, nét mặt nghiêm trọng. Em hơi có chút lo âu vì ít khi hai ông bà lại cùng ngồi như thế vào lúc mười hai giờ trủa. Em lầm lũi định đi thẳng luôn lên gác. Ttlì ông bố gọi em lại:
- Thạch. Mầy bỏ sách vở đó, quỳ xuống cho bố hỏi vài việc.

Em có linh cảm là chuyện chẳng lành, và chuyện này tất nhiên có dính dáng đến mối únh vụng trộm của em và chị Ngấn. Dầu run lẩm, em vẫn vờ bình tĩnh nghe lời bố bảo:
- Mầy có biết chị Ngân là cái gì trong gia đình này không?
- Dạ, thưa bố, chị Ngân là... con của bố mẹ. Là chị ruột của con.
- Có người chị đang đau khổ vl ttnh yêu như thế, con có bổn phận phải làm gì?
- Thưa bố, con có bổn phận... phải an ủi, săn sóc, và thương yêu... cho chị bớt đâu khổ.
- Thế con có làm những điều vừa nói không?
- Thưa bố, có đấv ạ.
- Vào những lúc nào. Nói cho thật đúng.
- Dạ... thì những lúc trước bữa cơm, lúc ngồi xe chung đi học... chứ còn ban đêm con bận học bài, rồi làm bài. Rồi thì con cũng phải nghe tí nhạc, hay đọc tí chuyện...

Em chối phăng, chứ hoàn toàn không dám khai thật là hai chị em thường hẹn hò, đưa nhau vào phòng ngủ làm đủ thứ chuyện người lớn. Em liều thế mà lại được việc Bởi vì bốbảo:
- Hừm, hèn chi...
Tim em thót lại. Em giật bắn người. Tưởng hai ông bà đã biết hết cớ sự. Em đợi nghe ông cụ nói:
- Hèn chi... ban đem nó không lén nhà, ra phố tìm cái thằng khốn nạn Đức nào đó. Để đến... có bầu ba tháng rồi mới về khai với mẹ mày. Cũng may nó là CON NUÔI, chứ là con ruột, tao với mẹ mày chỉ còn chui xuống cống mà chết, chứ làm sao chịu nổi tiếng thị phi... Thế mày không biết chị mày có bầu à? Có khi nào con nghe chị tâm tình, có đi lại với cái thằng khốn nạn đó không?
Em thở phào nhẹ nhõm. Trước hết là qua khỏi cái tội tày trời đã hằng đêm vào phòng chị ôm ấp, làm tình như vợ chồng. Thứ hai, bố vừa vô tình cho biết, chị Ngân chỉ là chị nuôi, chứ không phải chị ruột. Phần còn lại: cái bầu ba tháng chị đang mang. Điều đó nhất quyết em là thủ phạm, chứ không phải anh Đức nào hết. Vì hằng đêm, chị Ngân luôn nằm với em cho tới sáng, không rời lấy nửa phút. Bốmẹ hoàn toàn không ngờ nổi thằng mười lăm tuổi đầu này đã tặng cho chị Ngân cái bầu ba tháng. Ngờ thế nào được. Suốt đời của ông bà chắc chưa từng nghe cậu bé mười lăm nào lại quỷ quái, táo bạo kinh hồn như thế. Sự đóng kịch tài tình của em với chị Ngân ban ngày lại càng che kín mắt ông cụ.

Được bố tha, cho đứng dậy, em chạy tuốt lên lầu. Việc đầu tiên là chạy nhanh qua phòng chị Ngân gõ cửa. Chị vội mở. Gương mặt hớn hở lạ thường. Em hỏi nhanh:
- Bố mới làm hồn em lên mây... vì...
- Có, chị có nấp nghe lén hết. Tai qua nạn khỏi. Chị đổ hết cho anh chàng Đức, bồ cũ của chị. Bố mẹ hoàn toàn tin. Chúng mình khỏi lo, và cứ an tâm tận hưởng nốt những ngày còn lại.
- Thế cái bầu ba tháng của chị đang mang?
- Thì chị sẽ mang, vì nó là con của em, con của chúng ta. Đừng lo, chị với em đâu có máu mủ ruột thịt gì mà lo. Với lại, bố me nghi nó là bào thai của anh Đức Em có làm bố thì chỉ là bố váy thôi...
- Không. Chị hiểu lầm ý em. Em muốn đưa bé khi sinh xong, phải gọi em là bố, có được không?

Nghe em thành thật nói thế, chị Ngân ôm chầm lấy em, đặt lên môi một nụ hôn say ngất. Em đưa tay xoa xoa nhẹ cái bụng của chị. Tự nhiên, rất tự nhiên, một tình thiêng liêng bỗng hiện lên. Emkhông từ chối, em không trốn chạy, nếu một lần rlữa bị bố vặn hỏi. Em sẽ thú nhận tất cả. Trước đây em ngại, vì nghi Ngân là chị ruột của mình. Còn bây giờ... Em gỡ tay chị Ngân nói nhanh:
- Em muốn xuống cho bố mẹ hay, hai ông bà sắp có cháu nội. Được không?
Chị Ngân kéo vội tay em lại, ngăn:
- Không, đừng làm thế, nếu em còn muốn bố mẹ cho phép chị tá túc trong gia đình này. Mũi dại, lái chịu đòn. Bề gì chị là kẻ lớn. Chị không có quyền yêu em, làm chuyện xằng.bậy với em. vì em là trẻ vị thành niên. Chị sanh con ra, em cứyêu nó, thương nó. Ngày tháng sẽ qua đi. Khi bố mẹ đã quy tiên, hai chị em mình sẽ chính thức làm vợ chồng. Còn bây giờ, đêm nay, sẽ như mọi đêm...

Nói xong chị Ngân lại hôn em ngây ngất. Yêu quá, em thọc tay vào quần chị thăm quan cái lồn đầy lông. Nghe bàn tay ưclt nhẹt. Em lại cho tay lên bóp vú. Chị Ngân đòi hỏi:
- Đêm chưa về mà em. Tay em sờ soạng, làm chị nóng rân khắp người, muốn... muốn đụ ngay... Có bầu con so, non ngày non tháng, lồn nứng liên miên. Lúc nào chị cũng thèm đụ, Thạch ơi. Chị biết em không đủ sức nên đã nằm thủ dâm một mình, cho đỡ.

Nói xong chị khóa trái cánh cửa thật kỹ, cầm tay em dẫn tới cái ghế nệm dài đặt tru"ớc lò sưởi cháy bập bùng. Chị tự động cổi bỏ đồ 'ngủ ra, truồng trần đẹp như thần vệ nữ. Thân người chị có hơi nở nang, nhất là hai trái vú, và cái eo ếch. Chị cổi luôn cáị quần cho em. Hai chị em trần như nhộng. Đây là lần đầu em được nhìn thân hình thoát y của chị Ngân giữa ban ngày. ánh lửa hồng trong lò sưởi lập lòe, làm da thịt chị ấy ửng hẳn lên, trông thật hấp dẫn. Chị kéo em sát lại, nói lồn chị điThạch. Chị thèm nhất món ấy. Nứng quá em bé ơi...

Chị dang hai chân rộng ra. Em quỳ hẳn trên thảm hoa, đưa mồm vào hôn chòm lông dày rậm, xong cho lưỡi vàobắt đầu ngậm hột le mút điên cuồng. Chị Ngân đâu có đứng yên. Cái mông chị nắc theo từng động tác bú lồn của em, bặm chặt môi không dám la, vì sợ bố mẹ dưới nhà nghe thấy. Mới bú được có năm phút, tiếng mẹ em dưới nhà gọi xuống ăn cơm. Cả hai vội vã mặc đồ vào. Em xuống trước, chị xuống sau. Cả hai tiếp tục đóng kịch. Mà có không đóng, thì hai ông bà cũng không tài nào ngờ nổi thằng mười lăm này đã đụ chị hai mươi đến mang bầu...
- Bố có dặn thầng Thạch năng cận kề an ủi con đấy Ngân. Hai chị em, vào cuối tuần, có muốn đi chơi xa đâu, cứ bảo tài xếnó đưa đi. Chuyện lỡ rồi. Bề nào thì con cũng là con bố mẹ, dù là con nuôi. Hùm dữ không nỡ ăn thịt con. Cứtiếp tục đi học. Bố dùng tiền lo hết cho con. Không sao đâu. Tao bảo người làm nó nấu những món bổ dưỡng cho con ăn. Ăn đi con...

Chị Ngân mỉm cười sung sướng. Chị đưa chân khều bàn chân em, rồi liếc nhẹ một cái. Thế là cả hai chị em có quyền hằng đêm tiếp tục ôm nhau ngủ như vợ chồng mới cưới... Gần như đêm nào chị Ngân cũng đòi đụ Lúc cái bầu hơi lớn, chị ấy lại càng đòi hỗi nhiềưhơn, nhưng em phải nằm dưới, để chị ấy ngồi lên phía trên, cho cái bụng không bị kẹt...

Nhưng hôm chị sanh ở nhà thương, bố mẹ và cả em vào thăm chị ngày thứsáu... Cô y tá trân trọng báo hung tin: chị Ngân đã ẵm em bé trốn khỏi bảo sanh, biệt dạng. Bốmẹ em khóc. Em khóc. Em nhớ chị Ngân như người vợ yêu quý. Thêm vào đó, em thương con em... Và chị biết gì không? Khi về nhà, bố mẹ mới biết anh tài xế cũng nghỉ việc. Chỉ để lại có một bức thư, thú thật anh là cha của đứa bé. Anh đưa chị Ngân về quê Thái Bình... Hình ảnh chị Ngân luôn ám ảnh em... Cho nên, lúc nãy, khi nhìn lồn chị, em bỗng nhớ lồn chị Ngân.

Nói xong Thạch ôm nắc tôi, nấc mạnh. Nó nhắm nghiền đôi mắt, hôn túi bụi vào mặt tôi như để tưởng tượng đang gần gụi chị Ngân. Còn tôi... tôi rên lớn:
- Con trai di. Sao tự nhiên con địt cuồng bạo thế? Địt khỏe vào đi, mẹ đang sướng...

Nghe tôi gào lên thống thiết, mẹ tôi và chàng Bill trên giường cũng ôm nhau địt chát chúa, địt hung tàn. Mạnh ai nấy la. Cănphòng, nửa khuya, vang lên những
âm thanh khoái lạc, dâm dật. Mẹ đưa Bill xuống nằm kề bên hai đứa tôi, để nghe cho rõ những lời rên siết kỳ lạ của tôi cho thêm phần hứng thú. Không ngờ, chàng Bill bỗng ômchặt mẹ tôi. Anh nắc xối xả, mồm la như điên:
- Trời ơi, mom ơi. Tưởng quên được mom rồi... ai ngờ... đêm nay mom lại về trong trí con... Tại sao? Tại sao nỗi nghiệt ngã này vẫn đeo con qua đến đây hả mom? Đã quá, nhớ mom quá mom ơi... Số phận con phải dính liền với những đàn bà lớn tuổi mom ơi...Nắc mạnh lên mom...

Mẹ tôi cũng nhắm mắt. Bà cũng sống với cõi riêng. Vùng trời tưởng tượng của bà cũng ngào ngạt ngây ngất có khác gì của Bill. Cũng như tôi, mẹ đang ngồi nghĩ Bill là thằng con:
- Ừ Bill cứ đụ mom đi. Hai mẹ con sẽ đụ hết đêm nay. Mom thèmmộtthằng con đẹp trai, lực lưỡng, như Bill. Lần đầu tiên mom được đụ một người Mỹ. Cứ thèm là đến đây địt mom nghe Bill? Ôi chị Phúc ơi, cám ơn chị đã cho mẹ mượn người tình của chị. Buồi nó dài và lớn lắm chị ơi.

Và đêm đó... sau khi đã hai lần với Bill, mẹ trả chàng lại cho tôi, xong đưa bé Thạch lên giường. Tôi vẫn nằm dưới đất địt với Bill. Trời đã mờ mờ sáng, xe cộ bóp còi inh ỏi dưới đường. Trên này, bọn chúng tôi vẫn nằm trên người nhau, đụ liên tục, đụ khỏe hơn lúc nửa đêm... Giấc ngủ chỉ đến vào lúc chín giờ sáng, li bì, không còn biết trời trăng mây nước nào nữa...

Ngủ đến chiều. Lúc ba giờ, tôi phảl xuống nhà mở cửa Bar cho khách vào uống rượu. Bill nằm một mình. Mẹ tôi vẫn truồng trần ôm bé Thạch tiếp tục ngủ ngon lành. Khoảng gần bốn giờ, thì bác Đáng, mẹ của Thạch sang, vui vẻ chào tôi. Bác hỏi một câu bất ngờ:
- Ủa, cháu ngồi đây, thếcòn thằng Thạch đi đâu? Bác cứ tưởng là nó... nó... ngủ bên này với cháu chứ? Hôm qua nó có xin phép... bác cho qua bên này chơi
với chị Phúc...
- Thạch có bảo với bác thếà? Tôi hói.
Bác cườicó vẻ bí hiểm, rồi nói tiếp như một chuyện rất bình thường:
- Vâng... chả là nó... nó thất tình với con Ngân từ Hà Nội. Người nó cứ như bị mất hồn. Dạo gần đây thấy nó vui lại. Bác hỏi nó. Nó thú thật đã yêu một người tuổi bằng chị Ngân... Thế, không phải đêm qua nó ngủ bên này với cháu à? Lạ nhỉ. Thế thì nó ngủ với ai kìa?
- Dạ, với mẹ cháu, ở trên gác á.
Bác Đáng tròn xoe đôi mắt. Miệng há hốc ra. Vô cùng kinh ngạc, hỏi:
- Chị bảo cái gì? Thạch, Thạch, con tôi... ngủ với chị Vân, mẹ của chị? Đâu có lẽ nào thế. Chị Vân, lớn hơn cả tôi đến nămsáu tuổi. Tôi chỉ ba mươi bảy. Chị ấy đã bốn hai...
- Thưa bác, cuộc đời không ai có thể ngờ được những chuyện vỡ Trời như thế xảy ra. Ví dụ, ngay trong nhà bác, mối tình kỳ lạ của chị Ngân và Thạch... Nếu chuyện đó xảy ra được, thì ngoài đường, mối tình của Thạch với mẹ cháu cũng chẳng có gì đáng kinh ngạc Nếu có kinh ngạc, đó là chuyện Thạch yêu cháu, chưa kịp thố lộ, thì mẹ cháu đã cuỗm trước. Có, Thạch có cho cháu biết nhưthế. Để bác tin, cháu mời bác lên gác xem mẹ cháu và Thạch đang trần truồng ôm nhau ngủ như đôi nhân tình, đầy thơ mộng...

Bác Đáng theo tôi lên gác. Tôi mời bác nhìn qua lỗ khóa. Trong kia, mẹ tôi nằm ngửa. Thạch nằm nghiêng. Tay để lên vú mẹ tôi. Chân gác qua người của bà, ngáy vi vu. Rồi chợt thấy anh ngoại quốc nằm trên thảm hoa, bà hỏi nhanh:
- Thế còn... còn cậu thanh niên ngoại quốc nào nằm phía dưới đất?
- Dạ là... bồ của cháu, và cũng là bồ của mẹ cháu. Cũng như Thạch đêm qua, vừa NGủ với mẹ cháu, vừa... cả với cháu nữa. Nhưng với cháu, Thạch có vẻ thích chí hơn, vì đỡ nhớ chị Ngân...

Bác Đáng rời lỗ khóa, mặt hừng đỏ lên. Đôi mắt hơi sưng bụp. Có vẻ như bà bị kích thích bởi hình ảnh dâm dật trong kia, và câu chuyện tôi vừa kể. Và cũng có thể bà bị kích thích vì hình ảnh trần truồng của Bill đang nằm chổnf khúc dương vật cứng ngắc, Bà nói:
- Đêm qua... Thạch đã ngủ với chị V^n, rồi cả với chị? Thú thật... chẳng bao giở tôi ngờ nổi có thằng con trai biết sớm chuyện người lớn đến thế. Hồi ở Hà Nội, nếu Ngân nó không cuốn gói theo thằng tài xế, có thể suốt đời, hai vợ chồng tôikhông tài nào tin rằng Ngân và thằng Thạch... đã... tằn tịu, dan díu như nhân tình suết hơn năm trời trên gác. Cho đến bây giờ, chúng tôi cũng không biết, hài nhi được sinh ra là của ai? Thạch thì nhất định bảo chính nó là tác giả... còn chuyện nữa làm tôi bàng hoàng: đó là, sao Thạch có diễm phúc được cả chị Vân, lẫn chị cho ngủ?

Má cháu với cháu trao đổi tình nhân với nhau lù chuyện thường, tưlâu... Bác nghe có vẻ lạ tai, nhưng... tình dục đối với cháu và mẹ cháu là NHU CẦU. Hay nói rõ nghĩa hơn: cháu và mẹ không thể sống mà không có tình dục. Người khác giống, với cháu, là phương tiện.

Tôi diễn tả thành thật một hơi dài. Gương mặt bác Đáng chuyển từ ngạc nhiên sang tò mò, phấn khởi, rạng rc'... Hình như bác còn muốn nghe thăm những tư tưởng có vẻ Hiện Sinh, cởi mở của tôi. Mặt bác đó phừng thêm. Miệng cười lý thú. Thấy thế tôi bồi thêm:
- Tất cả mọi điều trong vũ trụ đang thay đổi, biến dạng, tiến bộ. Nhưchuyện của chị Ngân. Ban đần chị ấy yêu tha thiết anh chàng Đức trường Bưởi. Rồi họ ân ái, xác thịt... xong anh ta ruồng bỏ. Chị Ngân vào tu ở Chủng vỉện. Rồi nhịn thèm tình dục không nổi, đã về lại nhà. Chị đã táo bạo loạn luânvới thằng Thạch. Hằng đêm, kể cả những ngày có kinh, chị và Thạch luôn khắng khít bên nhau. Bụng sưng lên, chị Ngân dối với bác, tác giả cái bầu là anh Đức. Cuối cùng, vỡ lẽ: cha đứa bé lại chính là anh tài xế. Tại sao có hiện tượng kỳ quái như thế. Vì lối giáo dục quá cổ hủ, nghiêm khắc của gia đình bác. Là phụ nữ, bác hiểu sự đòi hỏi xác thịt của người con gái khi lớn lên?

Bác Đáng cúi mặt như nhận lỗi về mình. Một thoáng, bác ngẩng đầu lên, nói thật rõ vởi tôi:
- Vâng chị nói đúng. Nhưng đâu phảl chỉ có thiếu nữ lớn lên mới đòi hỏi xác thịt. Lớn tuổi như bác, như chị Vân... những người đã nếm qua tình dục, việc đòi hỏi đó còn cấp thiết, cuồng bạo, hung hãn hơn mấy lần. Nhất là gặp một ông xã... đang nhưngọn đèn hết dầu... Cho nên, lúc nãy, khi nhìn vào trong kia. Hình ảnh thằng Thạch trần truồng ôm chị Vân ngủ, dĩ nhiên, làm bác kích thích đã đành. Nhưng còn... thân hình lực lưỡng nở nang, nhất là khúc dương vật đang xừng lên của anh chàng ngoại quốc nằm dưới đất... làm bác muốn điên lên. Bác nói cái này e không phải. Bên này chị hay tiếp xúc với nhiều khách hàng. Thấy anh nào... có dáng dấp trẻ trungtương tự nhưthế... chị làm ơn giới thiệu...

Tôi ngắt lời của bác vì hiểu bác muốn nói gì. Tôi táo bạo như đã từng táo bạo vđi mẹ tôi:
- Cháu xin phép cắt lời bác. Cháu muốn hỏi bác xembác có thích anh chàng nằm trong đó không? Cháu chẳng ngại gì không nhường cho bác DÙNG thử, như
cháu đã nhường cho mẹ cháu.

Bác tự nhiên lúng lúng, thèn thẹn như gái mười tám. Hai tay bác cầm vạt áo xe xe, rồi ấp úng:
- Nhưng anh ta là bồ của chị mà? Làm thế... bác ngại... bác ngại...
Tôi cầm tay bác, dẫn về phòng tôi, nói:
- Hôm nay bác thử sống một ngày Hiện Sinh xem nó thú vị như thế nào. Đừng phải bị trói buộc gò bó như chị Ngân đã bị sống. Sẽ có một ngày bác không còn thì giờ hay cơ hội dù muốn sống tự do cho chính mình. Támmươiphần trăm những người sắp chết, đều hối tiếc nhưthế, trủớc khi nhắm mắt na đời. Bác ngồi đây đợi con. Sẵn sàng thụ hưởng. Chàng Bill sẽ đến hầu bác trong vài chục phút. à quên, bác có nói được tiếng Mỹ chút đỉnh chứ?
- Có chị Lúc bé có học ở truởng mà. Nhưng chắc là không lưu loát đâu.
Tôi cười tươi như hoa, rồi thoát đi. Tôi sắp đưa một linh hồn phụ nữ nữa lên mây bằng chủ nghĩa Hiện Sinh. Lòng tôi thấy kích thích lạ lùng, như chính mình sắp được một mối tình mới. Tôi đánh thức Bill, đưa chàng ra phòng tắm, rồi cốthuyết phục:
- Đúng như lời anh rên với mẹ em đêm quạ. Cuộc đời anh phải dan díu với những đàn bà lớn tuổi. Anh cứ thử cho biết, không cần phải yêu đương. Người này trẻ hơn mẹ em, giàu hơn mẹ em...

Một lát sau, Bill đến mở cửa phòng tôi. Tôi nhìn vào lỗ khóa xem mối tình lạ. Bill chỉ quấn một khăn tắm. Bộ ngực nở nang phủ đầy lông vàng của chàng, làm bác Đáng choáng ngợp:
- Chào em. Hân hạnh đượcbiết em. Tên tôi là Bill, Trung úy Hải quân.
- Thưa... còn tôi tên là Đáng, hàng xóm với chị Vân, và Phúc... Hân hạnh biết anh...
Cả hai bắt tay nhau. Billkéo bác đáng sát vào người chàng. Con cặc Bill đội cái khăn tắm, trồi lên chỏm nhọn, chỉa thẳng vào bụng bác Đáng, (vì bác đứng thấp hơn Bill đến một cái đầu).
- Tôi rất thích gần gụi ái ân với những đàn bà lớn tuổi Vì tâm hồn cứ quấn quyện với một kỷ niệm thời thơ ấu. Xin lỗi, Đáng có thể cho tôi biết bao nhiêu tuổi không?
- Tuổi em ba mươi bảy. Có lớn lắm không?
- Ồ không còn quá trẻ. Người tình sống với anh hồi thơ ấu trên năm mươi, mà anh gọi là Mẹ. Sự ám ảnh cay nghiệt vẫn đeo đẳng anh, sau khi bà ta đã vào tù về tội hãm trẻ vị thành niên. Bây giờ, anh đã hai mươi hai. Không hiểu sao anh vẫn còn đeo ý thích gần gụi những đàn bà lớn tuổi?? Nào, em cởi quần ra đi, mình bắt đầu. Anh đang hứng lắm đây. Nói xong, Billgiật cái khăn lông.ra, phơi khúc gân đồ sộ hung hăng, to và dài quá khổ... Bác Đáng cúi xuống không chớp mắt. Bé giờ, có lẽ đây là lần đầu, bác mới hân hạnh nhìn tận mắt một dương vậthì hợm, kinh hồn đến thế. Tay Bill tự động cổi hộ bác mấy nút áo Cặp ngực bác bọc xú cheng phơi ra căng phồng. Bác ngước nhìn chàng Bill, vừa ngưỡng mộ vừa thích chí:
- Anh làm ơn cổi hộ em... vì đây là lần đầu, em ngoại tình. Em không can đảm Bill ơi.

Nghe thế, chàng Bill cúi ẵm thốc bác Đáng lên, đưa lại giường. Cổi xong chiếc áo cộc ngắn, Bill tuột luôn hai lần quần của bác. Thế là cả hai như những người thởi tiền sử.

Trông Bill nhưông hộ pháp nằm bên một thiếu nữ mười tám. Chòm lông lồn bác Đáng đâu có thua gì mẹ tôi, trông có phần dày đen hơn là đằng khác. Bác chỉ sanh có một lần là bé Thạch, nên trọn thân hình vẫn Còn nguyên cái chất mới mẻ, quyến rũ, hấp dẫn như thiếu nữ. Bill thích quá. Chàng cho tay bóp vú, xoa lồn, xoa luôn cặp đùi trắng tinh của bác.

Xoa đến đâu, bác Đáng uốn éo, lượn người, như chịu không nổi sự vuốt ve của chàng Bill. Tôi đã thấy lông lồn của bác óng ánh tí nước nhờn. Chịu không nổi, tay bác bỗng thò cầm cứng con cặc của Bill mà suýt xoa, khen ngợi:
- Chưa, chưa bao giờ trong đời em được hân hạnh cầm một dương vật to khiếp hồn nhưthếnày, anh Bill.
- Ôi, sao nó đã to mà dài nữa... Biết lát nữa nó có vào hết trong em không, Bill???
Sợ lúc bấy giờ... emthan thiếu đấy thôi. Như Vân đêm qua...
- Ôi cặc này mà cho vào em rồi, anh bảo em đưa cho anh bao nhiêu tiền của, em cũng không từ chối đâu Bill. Em giàu lắm, giàu tử trúng nước, tư Hà Nội lận... Ôi, chỉ nâng niu con cặc của anh, em đã muốn ra rồi, chàng ơi... Thích quá, thích quá... Bill cho em bú một tí nhé.

Bill không trả lời. Chàng nằm bật ngửa ra, phơi củ cải chổng ngược lên trời. Bác Đáng sấp người, ngoạm đầu cặc của Bill vào, bú xoành xoạch, bú ngon lành như ăn khúc dồi chó. Dĩ nhiên là chỉ nửa khúc dương vật vào tràm miệng bác. Còn nửa khúc ở ngoài. Đêm qua, tôi cũng thế, không tài nào ngốn hết vào họng mà nút cho đã nư... Tay của bác Đáng xoa xoa bộ lông ngực dày rậm của Bill. Đít bác nắc khơi khơi xuống giường. Miềng gào sung sướng, chất ngất với con cặc to kỳ dị.

Tôi có thể tuyên bố, nếu được tự do kết hôn, tất cả thiếu nữ dâm củaViệt Nam sẽ bỏ nước theo chồng, về hết bên Mỹ... Cặc to, ai mà khôngmê? Nó lại là người Mỹ giàu có, to con, có địa vị...
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét