Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Thời Pháp Mỹ 11

Trang 11 trong tổng số 15


Bây giờ thì cậu bé Thạch đang trong vòng tay siết mạnh của tôi. Tôi tự bảo: lẽ ra tôi phải là người hưởng Thạch trước tiên, chứ sao lại mẹ tôi? Bà thì quá lớn tuổi so với tuổi mười lămcủa Thạch. Cho nên, môi tôi hôn da diết, hôn say nồng môi Thạch, mà không quên thò một tay xuống cầm con cặc đang cứng ngắt, nóng hổi của cậu bé. Tôi lại tựcao bảo: với tôi, có lẽ Thạch sung sướng, hạnh phúc, khoái lạc hơn là với mẹ tôi. Bởi vì, có đôi lúc tôi định gỡ môi ra, Thạch bấu cứng cổ tôi đòi hôn nữa. Đã thế Thạch còn nắc nắc nhè nhè cho con cặc trong bàn tay tôi như đòi hói cái gì đó...

Tay nó cũng bạo dạn sờ vàơ lồntôi xoa mạnh chòm lông, rồi bóp mu 'lồn cho đã sự thèm khát... Hai đứa tôi chìm vào dục tính mê man, quen mat sự hiện diện của mẹ và Bill mắt xanh. Hai người đó đang nãm song song trến giường. Bill chống nlọt tay để gối đầu. Chân chàng thoải mái gác nhẹ qua llưa ngươi mẹ tôi, và cố tình chà đầu gối lên mu lồn bà. Bill nói nhỏ:
- Cuộc đời có những kỷ niệm được lặp lại một cách quái dị, khó tin thật
- Những kỷ niệm như thế nào? Mẹ tôi hỏi.
- Những kỷ niệm như đêm nay... Hồi anh còn bé, sống ở San Francisco. Bé lấm, bé nhưcậu Thạch, nhân tình của em... Anh đã trải qua những ngày tháng cực kỳ đam mê với một người đàn bà mà anh nghĩ là... suốt đời, anh phải tôn thờ như llgươi mẹ. Bà ta đã thay mẹ, nuôi anh. Bà ta là chị ruột cua mẹ anh. Và anh đã gọi bà bằng Mẹ. Cho nên klli nãy, khi nhìn qua lỗ khóa, thấy em cho Thạch bú lồn, anh chợt hỏi cô Phúc: "Có phải Thạch là eni ruột ctỉa em không?" Phúc trả lời không, anh mới thở phào nhẹ nhõm. Nhẹ nhõm vì không lẽ, một lần nữa, anh lạ sống thêm những giây phút, dù cực kỳ đam mê, nhưng... có vẻ trái với luân thường.

Mẹ tôi bật cười thành tiếng, và tay vuốt vuốt gương mặt đẹp trai, trẻ măng của Bill.
- Tại sao em cười có vẻ thích chí quá vậy? Bill hỏi.
- Em cười vì anh còn thơ ngây quá. Nhưng nghe em hỏi: anh đã sống đam mê với người đàn bà đó bao lâu? Và thật tình anh có thấy hạnh phúc, dù là hạnh phúc Tình Dục?
- Với sự thu hút mãnh liệt của ngươi đàn bà đó, anh đã sống hơn bốn năm. Còn hạnh phúc tình dục?

Dĩ nhiên là có. Mà quái lạ, dù chênh lệchtuổi tác, anh và bà ta sống khắng khít như vợ chồng, không những chỉ trong phòng the, mà còn ngoài đường phố... cho đến khi pháp luật khám phá bà ta mang tội hãm hiếp trẻ vị thành niên... Tất nhiên là bà ta vào tù. Còn anh vào Quân Đội... Đêm nay, một lần nữa...

Kỷ niệm đó lại tái diễn? Có phải không? Ha ha ha..ẹ tôi tiếp liền và cười sung sướng. Bà cười thật dâm đãng, pha chút dã man của chị già mang đầy máu bạo dâm. Trong khi chàng Bill cứ há mồm ngơ ngác như con nai tơ. Bà nói khoan thai:
Bill ơi. Anh yên tâm. ở quê hương này, nhất là người giàu có như em, sống giữa cái thành phố giàu nhờ chiến tranh, tham nhũng nhờ chiến tranh. Pháp luật lu mờ trước mãnh lực vạn năng của Doilar, thì mọi thứêm đềmtrôi nhưchiếc lá theo dòng. Bảo đảm vớì Bill là xã hội này còn thác loạn, hiện sinh gấp triệu lần ở New York, ở San Francisco... Mọi tôn tri trật tự đều chìm xuống, nhường cho mỗi một Hoàng đế không ngai: đó là đồng Dollar. Bill có tin, ở đây có người đãbị mang ántửhình, vẫn sống phây phây ngoài xã hội. Chỉ chờ ngày hoàng đạo nào đó, thuận cờ, là chễm chệ lên làm Tổng thống, Tổng trủởng, hay tệ nhất là một Giám đốc một Đại công ty. Em chỉ lo có một điều: là không còn đủ ngày giờ bám vào chiến tranh mà làm giàu, để có tiền thụ hưởng tất cả những điều nhân loại thèm khát. Bill cứ an tâm, yên trí mà thụ hưởng. Những gìtrái luân lý nhất của loài người, những gì làm các nhà đạo đức cau mày, nhăn mặt, ở thành phố này đều có. Sá gì chuyện cháu trai lấy Dì ruột của anh!

Không những một mình Bill, mà cả tôi nữa, phải im lặng nghe hết những tâm tình, những sự thật trăm phần trăm mẹ tôi đang trải ra. Nóỉ xong, mẹ nằm sát vào cạnh Bill. Bà ôm đầu Bill kéo mạnh xuống. Bà ngắm Bill đẹptrai, Bill khỏe mạnh, Bill lực lưỡng. Hoàn toàn khác với những Marốc rạch mặt ở Hà Nội. Đôi mắt xanh biếc của Bill nhìntrân trối mẹ tôi. Rồi chính chàng sà môi xuống ưên đôi môi nlc lửa của bà. Hôn như pháo đài bay B52 dội bomMóng Cái, HưngYên...
Mẹ còn một số điều hấp dẫn loạn luân khác chưa kịp nổi cho chàng Billnghe. Nhưchuyện bà Thủ tướng Tâm, đã ngang nhiên lấy thằng con riêng của chồng.
Bà Đại tướng Hinh đã ngủ luôn với hai người em trai của chồng... Ông Đại sứ Xuân ở Gia Nã Đại công khai sống với con gái riêng của vợ, vân vân... Trên một trăm tờ báo hằng ngày tại Sàigòn, không chuyện gì trái đạo đức về tình ái mà không được phơi bày. Dĩ nhiên'thôi. Tương lai của cá nhân, của gia đình, của đất nước, nó nằm trong các 'cuộn kẽm gai, các viên đạn súng cối, các phi vụ oanh tạc khổng lồ. Rồi trên Trường Sơn? Hàng hàng những lính BắcViệt xâm lăng tràn vào phương Nam. Đi nhà thờ cũng có thể chết. Nằm nhà thương cũng chết. Đám cưới cũng chết... Thế thì cái còn lại là gì, nếu không là vội vàng hưởng thụ cho hết. Vì cái chết rình rập đằng sau lưng.

Tôi lấy cái chăn nhung của mẹ trải xuống nền gạch hoa, làm giường tạm hưởng với cậu bé mười lăm tuổi, tên Thạch. Mỗi người một thếgiới. Mạnh ai nấy sống. Bàn tay thằng Thạch vẫn không rời mu lồn tôi. Nó ngậm núm vú tí xíu của tôi nút ừng ực như trẻ con bú mẹ. Trong một thoáng, tự nhiên tôi mang cảm xúc: chính tôi là mẹ, và Thạch là con trai. Để Thạch tha hồ nghịch trên người, tôi nằmyên quan sát, tạo cho mình cảm giác mạnh. Chợt tôi nói lí nhí:
- Nhìn lồn mẹ đi Thạch. Đấy, hôn nó đi, bú nó đi. Đấy Thạch ơi, banh cái hột đó ra mà nhìn cho kỹ. Giời ơi, lưỡi Thạch, lưỡi Thạch ngậm vào hả? Mẹ sướng quá con ơi. Liếm mạnh đi. Giời ơi nhìn xuống mà xem nó bú lồn tôi kìa. ối Giời ơi, mười lăm tuổi mà bú nghề nghiệp thếhả con trai?

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Tôi cố tình rên gào bầng tiếng Mỹ cho Bill cùng nghe. Cả mẹ tôi và Bill chồm dậy nhìn Thạch bú lồn tôi, trong khi tôi quằn quại như con lươn bị xát trấu. Mẹ tôi nói câu đầy kịch tính, đầy dâm tính, đầy thú tính:
- Bill nhìn hai mẹ con nó đang hưởng thú tình dục kìa. Sao chúng mình lại ngồi im lặng thếnày? Bill bú lồn em đi. Bill bú mẹ đi, mẹ đang nứng dữdội quá Bill ơi...

Không biết động lực nào, hay do một tiềm thức nào thức dậy, Bill xô mẹ tôi nằm ngửa ra. Chàng bẹt hai đùi mẹ ra, quỳ xuống, dùng lưỡi liếm dọc hai bấp đùi trắng nõn của mẹ. Chàng liếm thẳng xuống luôn hai bắp giò. Cuối cùng ngậm những ngón chân trắng sơn móng đủ của mẹ mà nút. Mẹ tôi hú liên tục, có khi lạc hằn giọng. Bà gào lên bằng tiếng Mỹ:
- Oh yeah... That this. Then come on fuck me so good darling. I'm so hot, so exciting... (Ô vâng, đúng đấy Xong lên đụ em nghe chàng. Emđang nứng, đang
bị kích thích quá...)

Tôi đang nằm ngửa ra để cho Thạch bú lồn, vừa xem cuốn phim sống đang diễn ra trước mặt. Cậu bé thì miệt mài với công việc. Nó không màng xem show được bú lồn tôi, hình như Thạch không còn gì khoái hơn nữa. Tôi ìấy bàn chân hấthất con cặc của nó, xong tôi kẹp cứng lại. Cậu bé nắc tới giữa hai bàn chân. Không còn gì thích thú với cảnh làm tình hy hữu này. Người yêu của tôi, chàng Bill mắt xanh, đang được mẹ cho liếm trọn hai bàn chân. Còn tôi, với "thằng con trai" cưng đang du hí, tình tự dưới gạch hoa. Cứ phải tưởng tượng Thạch là con trai mình, lồn tôi mới đã và thích thú gấp bội. Tôi lo sợ, không biết sau này, khi đã có gia đình, có con, nhất là con trai... cái dâm tính kỳ quặc này có con không. Và, nếu còn, Trời ơi, tôi có dám cho con ruột của mình làm chuyện ghê gớm này không? Tôi tự hỏi như thế, vì... rõ ràng tôi biết trước là chẳng còn kiểm soát được mình nữa, nếu con trai của tôi cũng lớn như tuổi của Thạch, hay của Bảng.

Cũng may, trong gia đình, mẹ tôi không sanh một mụn con trai nào. Nếu có... chắc chắn nó sẽ phải mệt ngất ngưvới người chị gái tà dâmnhưtôi, hoặc có thể, với người mẹ đa tình như mẹ tôi. Lúc rlãy, khi đối thoại với Bill, bà có nói: "ở quê hương này, ở cái thành phố giàu nhờ chiến tranh, tham nhũng nhờ chiến tranh, thì những chuyện phi đạo đức nhất, từng làm cau mày các nhà luân lý, phải có. Nhưng người ta không thì giờ đi thu nhặt, bởi vì bận tìm kiếm Dollar."

Bà còn bồi thêm "Bill cứ yên trí thụ hưởng." Bà mặc nhiên công nhận, trong cái nhà này, tại căn phòng Bill đang nằm, có ít nhất hai người đàn bà đang thi hành những chuyện tà dâm, phi đạo đức. Thằng Thạch vừa liếm hột le, vừa banh rộng lỗ lồn tôi để nhìn cho tận mắt. Dĩ nhiên, lồn tôi thì phải đẹp gấp mười lồn mẹ. Nó nhìn không chớp mắt, trong khi những ngón tay nhỏ của nó vuốt nhẹ hàng lông đen sì của tôi, vởi vẻ mặt ngất ngây, mê đắm. Chợt nó nói một câu làm tôi kinh ngạc. Kinh ngạc hơn tin đất nước bị chia đôi hồi tôi còn ở Hà Nội:
- Đẹp hơn của chị em nhiều.
Tôi kéo vội thằng bé lên nằm trên người tôi. Tôi nhìn sững mặt nó, và hỗi nhanh:
- Cái gì Thạch? Cái gì đẹp hơn của chị em?
Hình như sơ ý nói hố, Thạch nhanh chóng chối phăng:
- A.. k.. h.. ô.. n.. g. Em.. em.., nói chị đẹp hơn chị Ngân của em nhiều.
Nói xong, Thạch hơi cúi mặt, tránh cái nhìn xoi mói của tôi. Dáng dấp nó nhưthằng ăn cắp bị bắt quả tang. Nó lúng túng, thấy tội nghiệp. Thạch càng cố giấu chuyện loạn luân riêng tưvới bà chị, tôi càng cố moi móc tìm hiểu. Vì nó đúng băng tầng, đúng làn sóng dâm đãng của tôi. Tôi dỗ ngọt:
- Nói đi cưng. Nói cho chị nghe với. Chuyện ấy hấp dẫn à. Sao nghe hao hao chuyện riêng tư của chị với vđi thằng em con cậu ngoài Bắc thế.
Tôi giả vờ dối như thế, để Thạch yên tâm thổ lộ. Nó hơi tự hin hơn, hỏi tôi:
- Ủa, thế ra chị cũng có tần tiện với cậu em từ ngoài Bắc à?
- Ừ, có. Không phải là một, mà nhiều lần. Dĩ nhiên là kín đáo, thầm lén. Không ai biết hết... Cậu ấy bằng tuổi của em... không đẹp trai bằng em. Nhưng chuyện trên giường thì... rất là sành. Mê lắm...

Thạch hơi chồm lên, làm tôi nghe con cặc của Thạch thúc mạnh vào mu lồn đang ướt nhẹt của tôi. Tôi đang bị kích thích, một phần vì tôi vẫntưởng tượng Thạch là "con trai" của mình. Phần khác tôi sấp được nghe chuyện loạn luân của Thạch với bà chị. Nên, tôi nhốm người Thạch lên một tí, thò tay, cầm khúc gân cứng ngắt, dang hai đùi ra, đút hẳn vào lồn, nằm nghe Thạch tâm tình.

Em kể, mà chị làm ơn đừng nói cho ai biết. Tại yêu chị quá. Không phải mới hôm nay, mà từ ngày bác gái mở cái bar này lận. Em hay lân la qua đây chơi là vì yêu cái đẹp của chị. Vô tình em lại lọt vào tay bác gái. Chị Ngân của em. Hình như lớn hơn chị vài tuổi thì phải. Chị ấv thất tình một lần với chàng sinh viên trường Bưởi. Chị trốn vào nhà tu trong một Chủng viện. Nhưng chỉ được có một năm... chị về nhà giữa lúc bốmẹ em nhớ chị quay quắt. Lẽ cố nhiên từ hôm đó, chị được hai ông bà cưng chiều hết mực. Bởi vì trong gia đình chỉ có chị và em là hai đứa con duy nhất Và emtrở thành người bạn rất thân thích, để chị tỏ bày tâm sự. Ban đêm, có khi em đến phòng chị Ngân nằm ăn iạc rang, hạt giẻ, xemTV, hoặc nghe chị nói về người tình đã phụ bạc.chị... Và em, không biết nghĩ gì, không biết cái gì đã thúc đẩy, đã vài lần giả vờ ngủ quên để được ôm chị cho "ấm?"

Những lần ngủ quên như thế đã đương nhiên được sự đồng thuận của chị Ngân. Bởi vì có một lần chị bảo: "Muốn ngủ đây với chị, thì về phòng lấy gối qua nằm. Chứ em cứ gối vào cánh tay chị... có lúc tê quá... mà chị không dám... đỡ em nằm xuống gối. Đến sáng, giở cánh tay không muốn nổi?' Em biết đấy là cái cớ, là sự đồng ý, gật đầu cho em từ hôm đó được phép thường xuyên, đêm nào cũng đến phòng chị, ôm chị ngủ tới sáng. Chuyện này, theo chị Ngân, là chuyện cần giấu giếm bố mẹ. Vì em đã lớn. Gấn mười lăm tuổi chứ ít ỏi gì đâu. Cái tác của em lại to con. Không ai tin em chưa được mười lăm. Em thận trọng. Chờ học xong bài vở, chờ cho bố mẹ đã đi ngủ, em mới dám bò qua phòng chị. Lần nào cũng vậy, chị Ngân có sẵn một gói lạc rang, một bánh Trung Thu, một thỏi Chocolat... để làm quà cho em. Một điều emthấy rõ, là sau khi tư Chủng viện về, tính tình chị Ngân thay đổi hoàn toàn. Chị thú thật với riêng em là... hạnh kiểm của chị hơi "đợt sống mới," nên các sơ đuổi về. Nghe thì biết thế, nhưng em hoàn toàn khônghiểu thếnào là Đợt Sống Mới. Dần dà, chị Ngân thố lộ là... sau khi nhiều lần ân ái với anh Đức trường Bưởi, dù đã đi tu, người chị vẫn đòi hỏi không. ngừng về tình dục. Em lại chằng hiểu tí gì về tình dục. Chị Ngân... một đêm... mưa Thu, trời lạnh căm căm, đã bộc bạch ra hết, không che gi(íu điều gì. Chị trình bày thật tình đến độ đã làm cho cả người em "sốt" lến. Mặt em nóng bừng. Em táo bạo ôm siết chị ấy một cáchbất thường. Và cặc em, d nhiên, trở nên cứng như khúc củi. Hai chị em nằm đối diện nhau. Không biết có phải chị Ngân cốtình làm cho tuổi dậy thì trong em trỗi dậy hay không, mà giọng nói của chị ấy trầm xuống, ngọt ngào như mật rót vào tai. Đã thế, chị lại vói tay tắt ngấm ngọn đèn ngủ.

Tiếng mưa nhỏ giọt ngoài hiên. Tiếng gió vi vu qua cửa sổ. Bóng đêm chập chùng trong phòng. Hơi ấm chuyển qua từ bộ ngực chị Ngân. Nhất là mùi thơm con gái... làm em khùng điên như con gấu đói. Nghe tay chị Ngân siết mạnh thân em, em cũng táo bạo gát chân qua người chị. Và... khúc gân cứng ngắc của em đã nằm ngay ở hạ bộ của chị.

Cặc của em lúc đó đã lớn như bây giờ. Lông dái thì mới mọc, tuy ngắn nhưng rậm rì. Em đã biết vào trường trêu chọc vài bạn gái cùng lớp, biết viết thư tình, biết mua những bản nhạc như "Lá Thư" của Đoàn Chuẩn, "Thiên Thai" của Văn Cao, về tập hát âm ư và có vài lần nằm mộng... những giất mộng tuyệt đẹp. sáng ra quần ngủ bị ướt. Em cũng mang ra thú thật với chị Ngân. Chị ấy bắt em phải kể thật chi tiết giấc mơ. Có sao em nói vậy. Embảo, mõi lần nằm mơ như thế, em thấy được sung sướng với một thiếu nữ khác nhau. Chị Ngân chơi ác hỏi kỹ "sung sướng" là như thế nào? Em bảo: em không nhớ rõ lắm, nhưng đại khái, thấy cả hai đứa cổi truồng, em nằm trên người thiếu nữ. Rồi không biết cái gì đó làm em sung sướng tuyệt vời Em đã ngất ngây tột đỉnh. Và... chim bắn ra hàng loạtước... làm quần ướt như ai đổ bát hồ vào vậy...

Nghe xong, chị Ngân ôm siết em gần nghẹ thở, và cà hạ bộ vào cặc em không dứt. Để ý, em có nghe thấy chị ấy rên vài tiếng âm ư như người bệnh. Quái lạ, chuyện chỉ có vậy, mà đêm nào chị Ngân cũng bắt em kể đi kể lại hàng trăm lần. Mỗi lần như thế đều được chị ôm em cứng ngấc, rồi rên...

Cho đến một đêm. Em nhớ rõ, đó là một đêm mồng một Tết. Đợi cúng Giao thừa, đốt pháo xong, em bò vào phòng chị, nhảy phóc lên giường ôm chị như thường lệ. Nhưng chị có biết gì xảy ra không? Thay vì mặc áo ngủ, chị Ngân mặc đồ lót. Nghĩa là chỉ có xì líp và xú cheng.

Thoạt đầu em không tin như thế. Cho đến khi em giở chăn chui vào, bắt đầu ôm chị. Trời ơi, da thịt em đã chạm phải da thịt mát rủợi của chị ấy. Em định mở mồm hỏi một câu gì đó, nhưng chị Ngân vội đưa ngón tay, đậy môi em lại và suỵt, không cho em nói lớn.
Chị nhìn em rồi bảo:
- Hôm nay Tết. Ngày Tết thì phải có cái gì mới chứ. Sáng mai chị em mình mặc áo quần mới xuống mừng tuổi bố mẹ. Tại sao đêm nay hai đứa mình lại không... không... không đừng mặc gì hết, để mừng tuổi nhau?

Nói xong chị Ngân kéo cái chăn bông xuống một tí, đưa bộ ngực căng phồng có bọc xú cheng ra. Mắt em hừng hực nóng như lửa. Vì... chị Phúc ơi, lần đầu tiên em được nhìn thấy bộ ngực người con gái không có áo dài che đậy. Màu da trắng hồng, hấp dẫn của chị Ngân làm người em xoay mòng mòng như say rượu. Đã vậy chị Ngân còn nhốm lưng lên, cho một tay xuống phía lưng, tháo khuy nut. Cái xú cheng màu hồng lỏng ra, hơi tụt xuống phía dưới mộttý. Hai muốm vú nhỏ nhưhạt lựu của chị emphơi ra, mời mọc, khêu gợi.

Em muốn tắt hơi. Thở không muốn nổi. Ngồi như trời trồng, nhìn không nháy mắt bộ ngực đẹp tuyệt trần của bà chị. Em không biết làm gì lúc đó. Tay cứng đờ. Người cứng đờ như chết cóng. Bỗng em dùng hai bàn tay líp nhanh vào mặt, nhắm mắt một giây ngắn. Xong mở ra, lại nhìn chăm bẳm hai cái nuốm hạt lựu. Chị Ngân lại chơi ác, vờ kéo xú cheng xuống tí nữa. Em ngửa mặt cố hít tí không khí để lấy hơi, để trấn tĩnh tâm hồn đang bấn loạn của thằng bé tuổi dậy thì, được nhìn lần đầu bộ ngực của mỹ nhân. Và quáị lạ, căn phòng đang có máy sưởi, mà toàn thân em bỗng run bần bật như đang lên cơn sốt. Em định bật ngửa người ra nằm trên gối cho tỉnh trí, nhưng liền đó, chị Ngân kéo tấm chăn bông xuống thấp hơn, khỏi rốn, khỏi hạ bì, rồi đến lưng quần xì líp loại Bikini. Trời ơi, em muonđược la lên mộttiếng thật kêu để diễn tả nỗi sung sướng cùng cực, nỗi hạnhphúc bất ngờ, mà không dám. Vì chị Phúc ơi, cái xì líp của chị Ngân đã nhỏ tí teo, lại còn mỏng dính. Gần như chị Ngân không có mặc gì cả. Mớ lông đen rậm rạp bên trong phơi hết ra, đến nỗi em thấy từng sợi quăn cong.

Chị Ngân không nói gì hết để làm cho không khí kích thích cực độ bớt phần căng thẳng. Em dán mắt vào lồn chị ấy. Mắt emkhông nháy. Rõ ràng một ngón tay chị Ngân đã cho vào lưng xì líp, kéo hờ xuống một tý. Không nói, chắc chị đoán biết cặc em lúc đó cứng như cục đá, và sẵn sàng ọc nước như những lần nằm mơ. Vì ngón tay đó của chị Ngân đã cho em nhìn rõ mu lồn vun búp của chị. Em bặm môi. Một cử chỉ tiêu cực Một phản ứng thơ l;gây. Chị Ngân mở lời:
- Thế nào, chúng mình hai đứa có chịu thoát y để mừng tuổi nhau không, em cưng?

Lần đầu tiên, chị Ngân dùng chữ HAI ĐƯA để diễn tả. Giọng chị ấy trầm, và ngọt như mía. ánh mắt chị ấy soi thấu tim em. Không còn biết làm gì hơn, em gật đầu, rồi tự động cổi áo len, áo sơ mi, rồi dây thắt lưng. Đến đó thì em ngừng, vì chợt nhìn thấy cặc của mình xừng lên một đống. Bây giờ thì chị Ngân đã cho cái chăn bông ra khỏi người. Và cái xì líp cũng thoát khỏi hal ống chân. Bên trái, cái xú cheng cũng bật ra lúc nào không biết.

Thế là toàn bộ thân người chị Ngân phơi ra dưới ánh đèn ngủ màu vàng. Em cho tay cầm con cặc lại chịu trận. Phần em sợ mắc cỡ khi bị chị Ngân nhìn thấy nó. Phần em sợ nhịn không nổi, nươc bên trong sẽ bắn tung tóe ra. Thấy em vẫn cổi trần bất động, chị Ngân xoay người, cho tay cầm thắt lưng của em rút mạnh ra, xô em nằm xuống, và tự động tuột quần em khỏi đôi chân.

Tức khắc, chị chồm dậy, cúi xuống, nhìn sững cặc em đang hung hăng giật giật, sừng sộ cách xấc xược. Mắc cỡ lắm, mà em không tài nào điều khiển được khúc dương vật. Nhất là khi bàn tay ấm của chị Ngân sờ vào nắmchặt, bóp bóp... Trời đấtmờhết. Căn phòng quay vòng vòng. Em chóng mãt. Không còn nhớ mình tên gì, mấy tuổi, con ai...
- Dễ thương quá Thạch ơi. Cho chị hôn nó một tí nhé? Chị Ngân nói.

Rồi không đợi em đồng ý, chị đã cúi xuống đưa môi ngậm thằng nhỏ, bú như trời giông mùa đông. Như bão cấp năm. Như đê Hồng Hà đang vỡ. Như lũ tràn về... Em muốn tả cho thật rõ cái sảng khoái lúc bấy giờ cho chị nghe, mà không đủ văn chương, chị Phúc ơi. Nghe đến đó, trọn người tôi nổi lửa. Cơn dâm trỗi lên. Câu chuyện thầng kể nghe nhưchuyện của chính tôi Tôi bảo Thạch làm ơn nắc vài cái cho lồn tôi đã cơn ghiền rồi hẳn kếtiếp. Thạch ôm tôi nắc. Nó nhắm mắt nắc, không dám nhìn nhan sắc của tôi. ở dưới tôi chỉ xàng cặp mông lại, đã làmThạch phát ra tiếng rên thật tội nghiệp.
- Ráng giữ cho em được lâu với chị đêm nay, nghe chị Phúc. Em có hai viên thuốc chơi dai trong túi. Lát nữá em sẽ uống. Hai viên này có thể cho phép em kéo dài với chị tới sáng...
Thạch vừa nắc vừa nhìn tôi, rồi kể tiếp:
- Có biết chị Ngân bú cặc embao lâu không? Không nhìn đồng hồ, nhưng em đoán chừng phải hơn nửa tiếng là ít. Bú xong, chị Ngân trủờn lên nhìn em, hai
tay bưng mặt em, âu yếm nói:
- Bố mẹ chết đi, để lại của cải cho hai đứa mình nhiều lắm. Tại sao hai chị em mình không lấy nhau để tận hưởng? Ba năm nữa thôi là em mười tám. Hai vợ chồng mình sẽ sanh con đẻ cái, hạnh phúc tràn lan. Chị sẽ cưng em như ông hoàng tử. Chịu không?

Em gật đầu không suy nghĩ. Vì chị Ngân chỉ mới bú sơ có nửa tiếng, mà em sướng gần nín thở. Còn nói chi đến chuyện ân ái, chuyện lên chị nằm, và được ra như trong giấc mơ... Giời ơi...
- Em muốn hôn chị không? Chị Ngân hỏi.
Em thơ ngây ôm chầm, hôn chị ngấu nghiến. Chị Ngân cười và vội bảo:
- Không, hôn và hôn... hôn của chị... hôn phía dưới của chị ấy, giống hệt như chị vừa hôn em thôi. Xuống thử đi, em sẽ thích vô cùng. Vợ chồng, việc đầu tiên là
phải biết hôn nhau ở dưới... Nói xong, chị Ngân nằm ngửa ra, dang hai chân, kéo em xuống. Đẹp không tả nổi một cái lồn lông đen, vun cao lên. Em dùng mũi
hôn thiết tha. Nước lồn dính đầy mồm, đầy mặt. Chị Ngân lại dùng những ngón tay, banh nhẹ hai mép lồn ra, bảo em dùng lưỡi liếm, và bú hột le. Lúc đó mới cảm nhận một nỗi sung sướng kỳ lạ, lần đầu tiên tràn đến. Khi em bú hạt le, thì bụng chị Ngân trồi lên, sụp xuống như sóng biển. Chị cong người. Hai tay với lên cao, chụp thanh giường đồng, níu cửng. Mặt nhăn như khóc Và tiếng rên bắt đầu tung ra.

Đấy Thạch ơi. Hôn lồn là như thế đấy. Thích quá em trai ơi. Bắt đầu từhôm nay, mỗi tối chúng mình bú nhau như thế này nhé. Ôi thích quá, ôi phải rồi, dùng lưỡi quét lên quét xuống hai mép lồn của chị đi cưng. Giời ơi, chết. May không con đi tu thì làm sao hưởng hết thú trần gian này hỡi Chúa? Cám ơn Chúa đã cho con tôi trở lại Thế tục. Đấy emtrai, cái lỗ đó là cái lỗ đụ đấy lát nữa chị sẽ cho em trai lên nằm trên chị, đút cặc vào địt thật mạnh. và ra trong chị hôn, nhé cưng.

Chị Ngân nói đủ thứchuyên nghe dâm không chịu được. Em cứ bú, bú chăm chỉ. cết làm sao cho chính mình được hưởng trọn cái thú bú lồn. Lưỡi của em đã làm chị Ngân lăn lộn, cào cấu, xoay đủ chiều. Cuối cùng, chị xoay xuống cạp vào cặc em, bú trả lại. Thế là hai chị em tha hồ, không cần ai bảo ai. Trận bú nhau kéo dài hơn tiếng đồng hồ. Bỗng chị Ngân nhả cặc em ra, gào nho nhỏ:
- Giời ơi, nhịn kbông nổi nữa Thạch ơi. Chị tính giấu em, không cho em blết là chị ra. .Nhưng không được cưng ơi. Lúc nãy chị đã giấu hết một lần rồi... chị đã ra một lần rồi. Lầnnày, em ơi, bú mạnh tý nữa, đấy đấy phải rồi... nghe nè bé, đây nè, chị bắn ra đây cưng yêu nhất của chị ơi... Hứng hết vào mồm mà uống, đừng để sót giọt nào uổng lắm. Uóng nước lồn của chị, em mới yêu chị suốt đời, Thạch ơi. Ôi, ôi, đấy, vẫn còn, vẫn còn, ốí ối... thích quá đi Chúa Thánh Thần ơi...

Hai đùi chi Ngân kẹp cứng cái đầu của em, rồi nắc hung tợn vào môm em. Làm em thở không nổi, nhưng phải cố chịu. Vì cơn sướng của chị ấy lôi cuốn em chìm theo vào khoái lạc, đê mê. Lưỡi, môi em đang ngậm cứng hột le của chị mà nút. Lồn chị vừa ra, vừa giật thật mạnh, Em nghe mồm thấm chất nước mằn mặn, thơm thơm khó'tả. à, thì ra, đàn bà con gái khi đạt tuyệt đỉnh cũng ra như con trai đàn ông tụi em. Giờ em mới biết.

Trước khi đi ngủ, có lẽ chị Ngân đã tắm rủa cẩn thận, và tẩm nước hoa ở lồn... Làm suốt trận bú, em ngửi toàn mùi thơm loại nước hoa đắt tiền, vửa ngửi mùi lồn ngào ngạt. Mê quá. Em nghĩ là trên đời không còn gì có thể làm em xiêu lòng hơn là cứmỗi đêm vào đây ôm bà chị, đùa nghịch cặp vú trắng hồng căng cứng. Rồi còn được nhìn trọn tấm thân ngà ngọc trần truồng của chị, nằm phơi ra dưới ánh đèn. Nhất là được trọn quyền nắm tha thiết cái lồn bao đầy lông đen quăn tít.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon

truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét