Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Chồng Đi Công Tác 5

Trang 5 trong tổng số 12


Nghe tôi nói như vậy thì Sa nhấc cao mông của mình lên mà nhún mạnh xuống, những tiếng pạch pạch vang lên liên hồi, tôi cứ như thế mà ấn mạnh con cặc của mình lên để hoà cùng những nhịp nhấp của Sa, chẳng bao lâu sau thì Sa lại ra khí thêm một lần nữa, lần này thì Sa gào to hơn
- Á.. anh ơpiem ra nước… rồi sao mà sướng thế hả trời đã quá không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này hịc đã quá.. sướng quá đi mất thôi đây này, … em em sướng không thế nào chịu được nữa. a. a. a
- Cố gắng lên nào.. anh cũng sướng lắm rồi đây này... nhún mạnh lên nữa đi em

Một lúc sau thì tôi và Sa đều ồ ạt ra khí những dòng khí nóng ấm áp của chúng tôi như quên lại với nhau tạo lên một cảm giác vô cùng thú vị và sung sướng. Sa mỉm cười mà bảo tôi
- Sang đây hai năm rồi em mới được hưởng cảm giác sung sướng như thế này đấy anh ạ.

Tôi chỉ mỉm cười mà ấn con cặc của mình sâu vào bên trong. Khi con cặc của tôi đã mềm nhũn lại thì Sa mỡi khé đứng dậy nhấc cái lồn ra khỏi con cặc của tôi, những giọt tinh trùng hoà cùng với những giọt nước do lồn của Sa tiết ra dần dần chảy xuống. Con cặc của tôi cũng bóng nhẫy lên bởi nước nhờn, Sa nhìn con cặc thì mỉm cười
- Trông khiếp nhì nhẫy nhẫy toàn tinh trùng của anh thôi đấy, cũng ứ đầy bên trong lỗ lồn của em rồi đây này, sao anh ra nhiều thế không biết
- Thì tại nó chứ sao anh có thế biết ra nhiều hay ra ít được, mà thôi nhiều như thế thì em cũng sướng rồi còn gì nữa

Hai chúng tôi chỉ cười với nhau rồi cùng vào trong nhà tắm tắm rửa rồi cùng về công ty, có mỗi việc cỏn con còn lại nhưng mấy ông bà già cứ bắt quy chế no quy chế kia lên chưa xong tôi và Sa về, làm những gì theo chúng tôi yêu cầu mà không cần đến quya chế thì việc cũng xong. Đến tối mọi việc đã hoàn tất. chúng tôi ở lại ăn cơm rồi muồn mới về Hà Nội. Công nhận chuyến đi này sướng thậtt, công việc hoàn thành khá là nhanh chống đồng thời tôi cũng được một lần sướng với Sa. Sa thì trên đường về với tôi vẫn vui vẻ như mọi nàgy. Đến Hà Nội thì tôi đưa Sa về nhà Sa thuê luôn rồi lái xe về nhà, trong lòng đầy phán khích vì đã được làm với người ngoại quốc. Vừa về đến nhà thì chị Lan đã gọi điện mà nói
- Quân đấy à, chị có chuyện nhờ em đây này?
- Chuyện gì thế chị, chắc lại là chuyện hôm gì hả! Được thôi nếu em rỗi thì em sẽ sang nhà chị được chưa!
- Không phải chuyện đó đâu mà, chị phải sang Úc một tuần, chị nhờ chú với Như đến chăm cái Mai Anh cho chị, nó cứ bảo muốn nói chuyện với cái chú hôm đến nhà mình với cô Như thôi, em giúp chị được chứ
- Được rồi có thế, em xe đưa cháu nó sang nhà chị Như được chứ!
- Chị đưa cháu nó sang bên đấy rồi, chỉ cần em ở nhà để mắt cho chị là được rồi, dạo này có mấy dứa con trai cứ đến tán tỉnh nó thôi, chắc con bé cũng xiêu lòng, em chú ý nhé
- Được rồi, chưa có ai lại kiêm thêm cả bảo mẫu như em đâu đấy nhé!
- Tai vì chị Như bảo em còn nhiều thời gian rỗi lắm mà, thôi nhờ em một chút thôi chỉ cần để mắt đến nhà chị Như là được thôi mà, còn đâu thì chị Như lo hết rồi

Tôi đành ậm ừ cho qua chuyện rồi lái xe về nhà, được một đoạn thì lại có điện thoại của Hương, nhấc máy lên thì đã thấy Hương nhõng nhẽo
- Sao hôm nay anh không đến đón em vậy, sao lại đi với cô gái nào thế, em là em biết hểt rồi đấy nhé
- Anh xuống Hải Phòng mà, đi cùng với cô giám sát viên có gì đâu mà đã ghen thế. Thế mà mồm brolà em không ghen đâu
- Đấy là em chỉ nói thế thôi chứ em có ghen đâu, mà này tí nữa đến đón em di xem phim nhé được không anh
- Ùh được rồi, anh về nhà tắm rửa cái đã

Tôi phóng xe thật nhanh về nhà tắm rửa ăn qua loa rồi đến nhà Hương đón Hương đi chơi. Hương lại mặc cái váy để lộ cặp đùi trắng nõn nà, nhìn là đã thích rồi. Đỗ xe mời Hương lên xe chúng rôi đi xem phin, nhưng hôm nay cũng chỉ có mấy phim hài nhạt nhẽo lên tôi và Hương đi uống cà phê. Do đã làm với Sa cả buổi chiều lên dù có hứng lắm nhưng tôi cũng không thế làm chuyện đó với Hương mặc dù Hương đã gỡi ý, tôi chỉ ậm ù cho qua chuyện rồi về, thầm hẹn Hương một dịp khác

Sáng hôm sau dậy lại một ngày nữa trôi qua, tôi đến công ty, rồi vào phòng của chị Như, mới thấy tôi thì chị đã cười mà nói
- Sao đã được chị Lan chị ấy nói chưa, cố gắng mà chông con bé đó nhé, đúng thế hệ 9X đó, quậy thì hết biết, hôm qua nó không cho chị ngủ đấy
- Thế cơ à, thế thì hôm nay đến đây mà ngủ bù đi nào, mà chị ấy cũng chỉ nhờ em chông chừng xem nó đi chơi với ai thôi mà, chứ có chông chừng cho nó ăn ngủ thế nào đâu đấy là việc của chị chứ
- Rồi đấy là việc của chị, nhưng mà em cũng phải chú ý đến nó nghe chưa, chú ý là bình thường chứ không phải chú ý theo cái kiểu của em đâu đấy
- Được rồi làm gì mà khiếp thế không biết, rồi yên tâm đi không sao đâu thế cón việc gì nữa không em đi xuống văn phòng của em đây
- Còn việc nữa đấy

Nói xong thì chị Như liền tiến lại ôm hôn lấy tôi rồi đưa chân ra mà quặp lấy người tôi

Tôi hơi ngỡ ngàng vì không nghĩ chị lại làm ở nơi lộ liễu như thế này, nhưng cũng đành mặc kệ vì tôi nghĩ làm gì có ai vào phòng giám đốc mà không gõ cửa cơ chứ, lên tôi cũng mút chụt chụt lấy đôi môi đỏ mong có một chút son môi cùng mới cái đầu lưỡi nhỏ nhắn của chị. Nhưng hôn một chút thì tôi rời chị ra mà nói
- Thôi nào chị, người ta biết bây giờ, biết là mất chức, thêm tiếng cả đời nữa đấy
- Được rồi, làm gì mà sợ thế nhỉ. Chị còn không sợ thì em sợ cái gì nào. chỉ sợ cái không đâu là giỏi thôi, khoá cửa lại là được chứ gì

Nói xong thì chị Như ra khoá trái cửa của mình vào rồi quay lại đè tôi ra bàn mà hôn tiếp thôi thì đành tiếp đãi bà chị vậy, tôi mút thật mạnh vào cái một của chị rồi, đến cái lưỡi nhỏ nhắn. Tay tôi thì vòng xuống dưới mà xoa nhè nhẹ lấy cặp mông tròn trĩnh của chị. Công nhận là sướng thật, tôi đoán chắc nước lồn đã chảy ra rồi. ôm nhau mút lưỡi nhau chán, thì tôi khẽ hơi đẩy chị ra, chị Như thấy như vậy thì cũng rời tôi ra ngồi xuống, tôi thấy lạ hỏi chị
- Sao tự dưng chị ngồi xuống làm gì thế?
- Ngồi để xem con cặc của em chứ còn xem cái gì nữa có thế mà cũng hỏi, nào cho chị xem như thế nào nào
- Chị muốn xem thì cứ xem đi em đâu có cấm chị đâu nào

Nói xong thì chị Như khẽ cười rồi kéo nhẹ cái khoá quần của tôi xuống mà móc con cặc ra, con cặc tôi vẫn chưa được cứng lắm, chẳng nói câu nào, chị Như ngậm luôn con cặc vào mà mút liên tục, những lần đưa lưỡi của chị cũng dần dần làm cho con cặc tôi cứng ngắc trở lại, Tôi khẽ nhấp nhẹ con cặc vào bên trong miệng của chị mà nói
- Đã quá … sướng quá., .. sướng không thế nào chịu đuợc nữa chị ơi … sao mà chị mút mạnh thế.. đã quá.. chị em em sướng không thế nào chịu đuợc nữa rồi đây này
- Thì chị cũng thèm con cặc của em quá lâu lắm rồi chị không được nhìn thấy nắm mút nó đấy đã quá đi, con cặc ngon lành quá

Chị Như vừa mút vừa lấy tay vuốt dọc theo con cặc, được một lúc thì chị Như đứng dậy khẽ luồn tay vào cái váy ngắn của mình, thấy vậy tôi cũng đưa tay vào theo mà nói
- Em xem nào chắc nước cũng chảy ra nhiều rồi chứ gì, cho em xem một chút nào

Nước lồn của chị đã chảy ra ướt đẫm cái đũng quần lót, tôi ấn nhẹ váo đó rồi móc chầm chậm, chị Như cong người xuống mà cho háng mình rộng ra để tôi có thế móc dễ dàng hơn, được một lúc sau thì chị không thế nào chịu đuợc nữa bảo tôi
- Chị sắp không … chịu được nữa rồi em ơi.. đút con cặc vào bên trong lỗ lồn của chị đi em.. chị nứng
- Được rồi.. em sẽ cho vào được chưa nào, dạng chân rộng da đi chị

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Nghe tôi nói như vậy thì chị Như cũng dạng chân của mình rộng ra một chút. Tôi khẽ vén cái quần lót của chị sang một bên rồi bế chị lên. Chị Như cũng biết cách quặp chân vào hông tôi. Tôi để con cặc vào đúng lỗ lồn rồi chầm chậm đúi vào công nhận là làm kiểu này sướng thật. Khe lồn của chị ướt nhẹp lên con cặc của tôi cũng chui vào một cách dễ dàng hơn, khi đầu cặc đã chui được vào bên trong thì chị Như khẽ rên khe khẽ
- Đã quá.. sướng quá.. em ơi Quân ơi … mấy tuần nay thì chị toàn dùng con cặc giả thôi đó … sao mà đã thế hả trời nhấp … thật mạnh vào đi em.. đã không thế nào chịu được nữa rồi đó
- Ùh em cũng đang nhấp đây.. em cũng nhớ cái lồn của chị lắm đó

Tôi ôm láy hai cặp đùi của chị rồi cứ thế mà nhấp thật mạnh con cặc vào bên trong, những cảm giác đê mê đến khó tả, chắc là lâu lắm mới được làm lên không đầy lâu sau thì những ngón tay của chị đã bấu chặt vào lưng tôi mà miệng rên lên
- Oh.. Quân ơi.. chị ra nước rồi đây này đã không thế nào chịu được nữa em ơi đã quá sướng qúa. comn … .. cặc của em … làm chị sướng ưm ưm
- Nước ra gì mà nhiều thế ướt cả quần em rồi đây này, từ từ thôi chứ

Tôi nói chỉ trêu chị như vậy thôi chứ uớt thì cũng chẳng ai nhìn thấy, Nhấp kiểu này được một lúc thì tôi bế chị ra salong rồi đặt chị nằm xuống cứ thế mà nhấp thật mạnh lên, chị Như rên lên như được một cái gì đó không thế nào chịu được vậy. Một lúc sau thì tôi chuẩn bị ra khí nhưng tôi rút vội ra khỏi lỗ lồn của chị, thấy lạ chị hỏi
- Sao thế em.. sao không cho luôn vào bên trong của chị đi còn rút ra làm gì thế không biết
- Thôi em chịu … cho hết vào bên trong người chị cứ làm như thế này khéo em thành bộ xương di động hả, thôi thế là được rồi

Tôi và chị Như chỉ mỉm cười vì đã hiểu quá về nhau, tôi khẽ chào chị rồi về phòng của mình. Công việc lại bắt đầu, cũng không khso khăn là mấy, Chẳng bao nhiêu lâu thì tôi cũng đã hết giờ làm,, khẽ điện qua phòng của chị Như mà nói
- Chị Như ơi, hôm nay cứ để em cùng chị đi chợ rồi đến nhà chị nấu ăn nhé, chắc Mai Anh ở nhà chứ gì
- Ùh chắc thế, mà thôi em cứ ra trường đón nó đi, chắc nó cũng chuẩn bị tan học thôi chứ chưa về đến nhà đâu, em biết trường của nío chưa?
- Em biết rồi, chị cứ về nhà trước hay ra siêu thị mua đồ ăn trước đi nhé, em đi đón cháu về rồi cùng ăn cơm, . Ăn cơm ở ngoài tiệm nhiều chán lắm
- Được rồi cứ đi đón cháu nó đi để chị lo cho

Tôi đến trường của Mai Anh đế đón, Mai Anh khá là xinh xắn và là con nhà giàu lên ra khỏi cổng là tôi đã biết ngay, nhưng chưa biết tôi, tôi đánh chầm chậm con xe đến rồi như cố trêu Mai Anh, Mai Anh nhìn tôi đang giận giữ nhưng nhận ra bèn nói
- Chú … là chú hôm gì đến nhà cháu hả.. à chú Quân, ủa hôm nay chú đến đây làm gì thế
- Đến đón cháu chứ còn đến làm gì nữa có thế mà cũng hỏi, cô Như bảo chú đến đón đấy, mà mẹ cháu cũng bảo cháu rồi còn gì
- Thế hoá ra chú đến đây để theo dõi cháu á

Mai Anh nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn, tôi thì chỉ cười mà nói
- Đâu mà, chú đến đây đón cháu về thôi, chứ chuyện cháu với bạn trai thì chú mắt nhắm mắt mở cho, yên chí đi mẹ cháu không biết đâu mà lo

Nghe tôi nói như vậy thì Mai Anh mỉm cười mà nói
- Thế mới là chú của cháu nhé, chú đã hứa thì phải đúng đấy nhé
- Được rồi chú hứa mà, nào lên xe đi, chúng ta về nhà cô Như ăn cơm, tối nay đi chơi nữa được chưa, đối với chú học hành không quan trọng quan trọng là mình có làm được không mà thôi
- Đấy cứ như chú có phải hay không, đằng này mẹ cháu lúc nào cũng học, học. khiếp lên được, mà học xong thì cũng phải đi kiếm tiền chứ có làm cái gì đâu chứ
- Thôi nào chúng ta cùng về nào

Mai Anh mở cửa xe rồi cùng lên với tôi. Trông Mai Anh cũng khá là xinh xắn, đúng là một học sinh cấp ba có khác, Trên khuôn mặt vẫn lộ một vẻ gì đó dâm như mẹ, nhưng thôi tôi nghĩ, còn bé, chẳng làm gì được. Lái xe vừa về đến nhà thì đã thấy mùi hương từ bếp toả ra. Mai Anh mở cửa xe rồi nói
- Không biết cô Như làm món ăn gì mà nóng thơm thế không biết, đói quá rồi
- Thì cháu cứ vào trong nhà là biết ngay thôi mà, nhanh lên đi

Mai Anh chạy vào trong nhà rồi xuống bếp luôn, bốc tạm một miếng thịt gà quay cho vào miệng đang nhai thì chị Như đã kêu
- Con gái con đứa gì mà hư thế không biết chỉ được cái bốc là giỏi thôi lên trên nhà ngồi đàng hoàng, mà điư rửa mặt mũi đi rồi vào ăn cơm

Mai Anh xịu cái mặt xuống đi vào, tôi thấy vậy thì bên luôn
- Chị làm gì mà hắc thế không biết, cháu nó đói thì cũng phải cho nó bốc chứ, ăn như vậy mới ngon nhỉ cháu nhỉ, thôi vào rửa tay đi ra đây chú cho bốc tiếp
- Mày chỉ được cái bênh nó là giỏi thôi, chẳng được cái tích sự gì cả, thật đúng là chú nào cháu đấy
- Thì đã sao nào, nhỉ chú cháu giống nhau chứ

Mai Anh chỉ cười khi nghe hai chúng tôi nói chuyện với nhau, đồng thời cũng cho vfo một câu
- Thì thế mới là chú của cháu chứ nhỉ

Nói xong thì tôi và Mai Anh cùng cười rồi rửa tay xong bốc mấy miếng thức ăn nữa rồi mới bê đĩa ra bàn. Trong khi đợi chị Như nấu những món ăn còn lai thì tôi và Mai Anh ngồi nói chuyện. Cô bé nói chuyện khá là hay, nhất là khi cười hai núm đồng tiền càng thấy duyên hơn, tôi hỏi khẽ cô bé
- Nào kể cho chú bạn trai của cháu như thế nào nào, chú thề là sẽ không kể cho ai biếy đâu mà
- Được rồi để cháu kể cho nhưng chú phải hứa đấy nhé
- Được rồi chú hứa thề với cháu luôn đó

Mai Anh thì thầm với tôi đó là một cậu bạn học trên một lớp cũng khá là cấô xinh trai, học cũng được ngỏ lời với cô bé nhưng mà cô bé chưa đồng ý,, vừa lúc đó thì chị Như bê bát canh lên thấy chúng tôi nói như vậy thì khẽ bảo
- Hai chú cháu có chuyện gì mà nói kín thế có cho cô biết được không,?

Tôi quay lại nói ngay
- Bí mật chuyện này hơi bị quan trọng cho chị biết là hỏng hết chuyện của hai chú cháu chúng tôi nhỉ
- Được chú này nói đúng, cho cô biết là hỏng hết bánh kẹo, mà nếu cô muốn biết thì phải thề không kể cho ai biết cơ
- Được rồi cô hứa!
- Thế sau bữa cơm cháu nói cho, được chứ.

Chúng tôi ngồi xuống vui vẻ nói chuyện với nhau. Công nhận những món ăn của chị Như nấu ăn ngon thật, tôi và Mai Anh cứ thế mà ăn thật ngon lành. Tôi vừa ăn vừa gắp thức ăn cho cô bé, trông có bé vô cùng xinh xắn, cái mắt to tròn đen láy đúng là ngây thơ, chưa đến đôi môi cánh tim đỏ hồng của thời học sinh nữa, tôi nhìn mà cũng ao ước được trở lại những ngày xưa yêu dấu. Nhưng trông Mai Anh có vẻ tinh nghịch nhất là cái trán bướng bỉnh đến không ngờ, tuy nhiên cách nói chuyện của Mai Anh cũng khá là có cá tính. Chị Như nhìn Mai Anh mà nói
- Trông cháu gái của cô xinh gái như thế này chắc ở lớp cũng có nhiều bạn trai để ý lắm đấy nhỉ?
- Làm gì có hả cô, cháu xấu lắm đâu có được như cô được mà nhiều bạn t rai cơ chứ
- Cháu cứ nói đùa, mẹ cháu nói hết với cô rồi, sao anh nào kể cho cô đi nào?
- Làm gì cómà kể mẹ cháu nói đùa đấy mà, cô tin mẹ cháu làm gì, nhỉ chú Quân nhỉ
- Ùh đúng rồi, mà có thì cháu kể cho cô ấy đi, việc gì mà phải dấu cơ chứ, yên tâm là cô với chú không hé răng với mẹ của cháu đâu mà lo!
- Trông mặt cô chú nghi lắm nhỡ đâu mà lại nói với mẹ cháu thì cháu chết
- Làm gì mà chết, mà cô chú hứa mà, chả nhẽ lại không tin cô à
- Tin thì tin rồi nhưng mà ăn xong cháu kể cho, nhưng nhớ là không được nói cho mẹ cháu đấy nhé,
- Rồi, yên tâm đi, kể cả chuyện gì thì cô cũng giữ bí mật cho cháu được chưa

Chúng tôi ăn cơm xong đợi chị Như rửa bát xong thì bật đĩa phim hài lên xem, những cảnh hài làm cho Mai Anh và chị Như cườin vang lên, tiếng cười khúc khích vang nhẹ khắp căn phòng làm cho không khí càng vui vẻ hơn. Khi gần hết cái đĩa thì cũng đã đến tám rưỡi chín giờ tôi. Tôi bắt đầu gợi câu chuyện ra bắt cho Mai Anh kể. Khẽ cúi xuống rồi nói
- Cháu có anh bạn trai trên cháu một lớp, nhà cũng giàu có, nhưng được cái nghịch lắm cô chú ạ, chuyện gì ở trường đều có dính đến luôn, nhưng bù lại thì cũng học giỏi gần như nhất trường luôn, hôm gì đến nhà anh ấy chơi, cháu có thách thử anh ấy xem có dám hôn cháu không ai ngờ anh ấy dám hôn thật mới sợ chứ
- Thế cơ à, cháu mà thách thì chú cũng hôn chứ đừng nói là nó, tuổi trẻ bồng bột, mà này lần sau thì đừng có mà thách bọn con trai như thế nhé, bọn nó là làm thật đấy
- Đúng đấy cháu ạ, cô thách chú Quân là chú ấy hôn luôn đó, trông chú ấy thế mà dê lắm đấy

Nghe chị Như nói như vậy thì Mai Anh quay lại nhìn rôi ra vẻ ngạc nhiên lắm
- Eo ơi thế cơ á, khiếp thế, không ngờ chú lại thế đấy!Thế không sợ chồng cô Như với em sao mà lại dám hôn như thế?
- Đâu tại hoàn cảnh nó xô đẩy đấy chứ, chú có muốn thế đâu., mới lại sợ gì chứ, chồng cô Như thì còn lâu mới về còn em con cô đấy thì về bên nhà bà nội ở rồi còn gì nữa, thỉnh thoảng mới về nhà thôi, mà em nó còn là trẻ con có biết cái gì đâu chứ
- Chú đừng coi thường trẻ con, bây giờ trẻ con là hiểu biết lắm đấy, tầm tuổi cháu và lớn hơn một chút là biết hết rồi, chú biết không lớp cháu có mấy đứa con gái đi nạo rồi đấy, không biết bọn nó chơi cái kiểu gì, mà kinh dã mã

Tôi và chị Như chỉ ngán ngẩm nhìn nhau vì không ngờ bọn trẻ bây giờ lại dễ dàng với chuyện đó đến như vậy tôi hỏi dò Mai Anh
- Thế cháu đã làm chuyện đó chưa hả Mai Anh
- Làm chuyện đó á, chịu thôi, cháu cũng muốn làm lắm đấy nhưng chẳng qua là lương tâm không cho phép thôi
- Sao mà lương tâm không cho phép cơ chứ, có chuyện gì à, hay là chỉ to mồm thôi!
- Không cháu với người yêu cáhu chuẩn bị làm chuyện đấy đến nơi rồi nhưng mà thôi cháu không dám lên mặc quần áo lại thôi, hôm ấy có mỗi cháu và anh ấy ở nhà thôi mà có ai đâu
- Thế cơ à, như chú thì chú cho chết rồi đấy, thằng đấy công nhận là ngu, miếng ăn đến miệng rồi mà hãy còn để về

Nghe tôi nói như vậy thì chị Như vênh mặt chỉ tay ngay vào mặt tôi mà nói
- Đấy cháu thấy chú Quân của cháu thế nào dê không còn gì nữa để mà nói nữa, cô là cô cũng chịu với chú ấy rồi đấy
- Gớm cô làm gì mà giữ thế, đàn ông nào chả vậy, cứ như chú ấy nói thẳng ra còn đỡ, ghét nhất là cái bọn im ỉm không nói câu nào, rồi đi hãm hiếp mấy đứa học sinh thôi, cái bọn đấy phải sử bắn, à mà cháu có cái này hỏi riêng cô, chú Quân không được nghe lén đâu nhé
- Rồi cứ hỏi đi, chú Quân còn biết nhiều hơn cả cô đó,
- Nhưng chuyện này là chuyện của con gái với nhau, không nói được
- Không sao mà kể cả chuyện của con gái chú cũng có thế giảy quyết được, nào có chuyện gì thì nói đi cháu
- Cháu nói cô chú đừng có cười nhé, cáo hôm cháu hôn nó đấy, sao tự nhiên ở chỗ của cháu có nước chảy ra cô chú ạ, mà cháu đâu có phải tè dầm cơ chứ

Tôi và chị Như nghe như thế thì cười lên, khiến Mai Anh đỏ mặt ngượng không dám nói nữa mà ngọng ngiụ bỏ đi
- Không thèm nói với cô chú nữa, cô chú chỉ được cái cười trêu cháu thôi, cháu không bao giờ kể với cô chú nữa đâu
- Làm gì mà nóng thế hả cháu, ngồi xuống đây chú bảo nào, cười là một chuyện nhưng giải thích chuyện đó thì có cả một vấn đề khoa học đó, nào ngồi xuống đấy, nhanh lên, cô chú giả thích cho

Nhìn điệu bộ nũng nịu nhưng vẫn ngượng của Mai Anh khiến thôi và chị Như cố gắng nhịn cười mà nói với Mai Anh
- Trên cơ sở khoa học cái nước đó chảy ra là nước nhờn, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có chứ không phải riêng gì cháu đâu. Cái thứ nước đó dùng cho khi chuẩn bị giao hợp, . chắc cháu học sinh học thì cháu biết thừa rồi còn gì nữa, nó giúp bôi trơn khi làm chuyện đó
- Nhưng mà cháu có làm chuyện đó đâu mà nó có cơ chứ
- Chẳng qua là cơ thế của cháu quá nhạy cảm với chuyện đó mà thôi, thực ra chuyện đó cũng chẳng có gì là khó hiểu cả đâu, như mọi người bình thường thôi, mà dù có ra thì người ngoài cũng không thế nào nhận biết được đâu mà
- Hoạc khi người con gái bị kích thích thì ở chỗ đó tự nhiên cũng chảy ra nhiều hơn thôi m chú là chú làm cho chảy nhiều rồi
- Đấy em lại dạy nó cái hư hỏng rồi, thôi nghe cô thôi đừng nghe chú ấy có ngày hỏng cả người đấy cháu ạ
- Hỏng gì chứ chẳng qua là em nói thật thôi, không đúng như thế à

Tôi việ cớ này để có thế chứng minh cho Mai Anh thấy, thấy Mai Anh có vẻ tin tôi lên tôi bảo tiếp
- Thế cháu có muốn biết thêm không?
- Muốn biết thêm nhưng mà có ai bảo cho cháu đâu mà cháu biết được cơ chứ, hay là cô chú bảo cho cháu nhé được không?
- Chú thì không vấn đề gì nhưng cháu thử hỏi cô Như đó, nếu cô ấy đồng ý thì chú cùng cô ấy thực hiện cho cháu biết ngay mà, có khó gì đâu cơ chứ, yên tâm đi

Thấy tôi nói như vậy thì chị Như khẽ bật dậy nói
- Này hơi quá rồi đấy Quân nhé, không được nói chuyện đó ra đâu đấy!
- Có gì mà khiếp thế, chẳng qua là cháu nó muốn biết thì em bảo vậy thôi nếu chị không muốn thì thôi làm gì mà cứ càu cạu cái mặt lên như thế cơ chứ, có ai bảo là bắt chị làm đâu!
- Đúng đấy, cô không muốn thì thôi, thế mà bảo là có kinh nghiệm lắm, mà cháu nói thật cháu còn bé nữa đâu mà không biết chuyện đấy là chuyện gì cơ chứ, chỉ có mà cô thôi đó, chứng tỏ cô này vẫn giống mẹ cháu, vẫn mang nặng tiềm thức của người con gái á đông
- Ai bảo thế, cô mày mà sống theo kiểu á đông á, nhầm rồi cô cháu của tôi ơi, chẳng qua là không thích thôi, được rồi nếu cháu muốn thì cô chú cho cháu biết ngay đây này, nào lên phòng nào, Quân hôm nay cho cháu mở rộng tầm mắt nhé

Nói xong thì chị Như đủng đỉnh lên phòng của mình, tôi và Mai Anh nháy mắt đi theo sau, lên đến nơi ba người vào trong một phòng, chị Như khoá cửa lại rồi nói
- Nào thế cháu muốn hỏi kiểu gì nào, bâu giờ hỏi cái gì thì cô cũng trả lời cho cháu hết đó
- Cô… cô đã ra cái thứ nước như cháu chưa?

Câu hỏi của Mai Anh khá là hóc khiến chị Như chưa thế nào nói được mà tôi nói chính xác là làm gì đã có, thôi đành cố cho chị ấy đỡ ngượng lên tôi tiến lại mà nói
- Rồi đợi một chút nữa cháu sẽ thấy ngay thôi mà

Nói xong thì tôi tiến lại ôm luôn chị Như vào bên trong vòng tay của mình mà hôn lên đôi môi đỏ mọng, mới đầu chị Như còn ngại vì có Mai Anh đứng ở đó nhưng tôi siết chặt vào vòng tay của mình đồng thời xoa nhè nhẹ lấy cặp mông khiến dần dần chị Như cũng ôm nhẹ lấy tôi rồi đưa lưỡi ra để tôi mút. Mút lưỡi chưa chán tôi tiếp tục bóp mông rồi vuốt dọc theo cái khe đít. Mai Anh ở ngoài ngạc nhiên vì không nghĩ chúng tôi có thế làm như vậy, nhưng cũng chỉ không lâu thì chúng tôi dời nhau ra, Mai Anh trợn mắt lên hỏi
- Không lẽ cô chú … làm chuyện đó với nhau thật rồi đấy à!
- Thật chứ sao không hả cháu, chuyện đó cũng bình thường thôi mà có gì đâu, bây giờ thì cô cháu xem nhé cũng như là của cháu thôi mà

Chị Như khẽ cởi cái quần của mình xuồng, cái đũng quần loó đã ướt một chút, chưa hết chị Như tiếp thục cởi cái quần ra để cho Mai Anh nhìn, chắc đây là lần đầu tiên được người như chị Như cho nhìn lên Mai Anh mở to mắt ra ngạc nhiên
- Sao thế, cô … cháu không thế ngờ được
- Sao chắc là cô cho cháu xem chứu gì chuyện nhỏ thôi cô cháu trong nhà cả mà, cháu lại đây mà nhìn này chắc cũng giống của cháu chứ gì

Mai Anh khẽ tiến lại mà nhìn vào cái mu lồn rồi cái khe lồn hồng hồng đen đen của chị Như rồi không nói gì mà chỉ khẽ gật đầu mà thôi, đến lúc này thì chị Như nói thêm
- Thế cô hỏi thật cháu đã nhìn thấy người ta làm chuyện đó bao giờ chưa
- Cháu chưa chỉ nghe thấy người ta nói chuyện mà tưởng tượng ra chút thôi nói chung là mù tịt chẳng biết gì cả
- Được rồi cô sẽ cho cháu biết làm như thế là làm thế nào nhè, nào Quân làm cho cháu nó xem đi được chưa nào
- Được thôi nhưng mà em nói trước là em bú sau nhé, được không,! Chị làm trước đi, thế nhé!
- Không sao, được thôi, nào chuẩn bị, đây cũng là bài học khá hay để sau khi về nhà chồng cháu chiều chồng cháu đấy, nhìn nhé

Tôi bắt đầu cởi cái quần của mình ra, con cặc đã dần dần căng phồng bên trong cái quần lót, chị Như khẽ ngồi xuống lấy tay vuốt dọc theo cái đũng quần lót của tôi rồi mọc con cặc ra. Con cặc của tôi căng phồng lên trước mặt của Mai Anh. Mai Anh khẽ chăm chú mà nhìn con cặc của tôi. Vuốt dọc theo con cặc thì chị Như quay lại nói với Mai Anh
- Làm chuyện này, không phải làm theo nghĩa vụ mà phải làm theo tình yêu và ham muốn trong con người chứ không được gượng ép
- Thế cô làm chuyện này hoá ra là cô yêu chú Quân hả
- Không phải là yêu mà theo nhu cầu của bản thân mà thôi, chắc cháu hiểu cô vắng chú ấy bao nhiêu năm rồi chứ, cháu khi cưới chồng cháu sẽ hiểu thôi mà
- Thế ạ, nào bây giờ thì cô làm tiếp cho cháu xem nhé, nào bát đầu từ đầu con cặc, khi cháu cảm thấy nhu cầu của mình hay là mình yều chồng mình thì chuyện này sẽ cảm thấy nhỏ nhặt, và không còn thấy kinh nữa, nhìn cô làm đây này

Nói xong thì chị Như ngậm nhè nhẹ con cặc của tôi vào trong miệng, đôi môi đỏ mọng, khẽ mút chầm chậm lấy con cặc, cảm giác sung sướng dần dần được đưa lên não, công nhận chị Như làm như vậy đã, thật, cái đầu lưỡi liếm nhẹ con cặc rồi quét dọc thẹo cái đầu khấc, khiến những hơi thở ấm áp phả thẳng vào đó làm tôi sướng hơn, Mai Anh thì chăm chú tiến lại gần mà xem chị Như liếm con cặc của tôi như thế nào. Liếm được một lúc thì chị Như ngậm luôn cả vào mà mút chùn chụt, những tiếng nhóp nhéo vang lên khá là mạnh mẽ. Khi con cặc của tôi đã bóng nhẫy lên thì chị khẽ nhả con cặc của tôi ra mà nói
- Sao đã nhìn thấy rõ cô làm như thế nào chưa?
- Cháu nhìn rõ rồi, nhưng cô chú ơi có thế cho cháu thử được không, cháu thấy làm như vậy cũng hay đó

Tôi và chị Như cũng ngạc nhiên không kém vì Mai Anh dám bảo tôi làm chuyện đó, Nhưng cũng trấn tĩnh lại, chị Như nói với Mai Anh
- Được thôi thử thì thử nói chung là cũng chẳng mất cái gì đâu mà, nhưng nếu mà kinh quá thì đừng có mà bảo cô không nói trước đấy nhé
- Được rồi cô cứ yên tâm đi cháu biết mà, chú Quân cho cháu thử nhé
- Rồi cháu muốn thử thì thử đi, chú đồng ý mà có sao đâu

Mai anh khẽ ngồi xuống như chị Như nhưng do thấp hơn lên Mai Anh phải đứng dậy khom người xuống mà cầm lấy con cặc của tôi, những ngón tay nhỏn nhắn xinh xắn nắm lấy con cặc làm tôi sướng vô cùng. Vừa nắm lấy con cặc thì Mai Anh đã nóin
- Sao con cặc của chú ấm thế, cháu không ngờ chỗ ấy lại ấm như vậy đấy
- Ấm chứ nhưng chỉ khi làm chuyện này nó mới như vậy thôi chứ bình thường thì nó có nhiệt đó thấp hơn của cơ thế đấy cháu ạ

Mai Anh cũng bắt trước mà vuốt dọc theo con cặc như của chị Như, nhưng do bàn tay khá bé lên vuốt không được hay lắm nhưng cũng làm cho tôi sướng không thế nào tả đuợc, chỉ một lúc sau con cặc của tôi đã cứng ngắc hết cả lên, chị Như đứng ở bên ngoài nói
- Được rồi đó bây giờ cháu ngậm con cặc của chú ấy vào mà mút đi

Mai Anh khẽ gật đầu xuống mà ngậm nhè nhẹ lấy con cặc của tôi.

Khi đôi môi đỏ hồng của Mai Anh khẹ chạm vào đầuc ặc cảu tôi, tôi đã cảm thấy sướng không thể nào chịu được nữa, mùi da thịt thơm nồng của một cô gái mười sáu tuổi khiến tôi đã hơn, nhất là khi cô gái đó mới làm có lần đầu. Mai Anh khẽ mỉm cười nhăn mặt mà mút chầm chậm lấy đầu con cặc của tôi, cái lưỡi nhỏ nhắn, liếm dọc quanh đầu con cặc khiến tôi sướng vô cùng, tôi khẽ rên nhè nhẹ trong cổ họng của mình một chút
- Ôi Mai Anh ơi.. cháu làm chsu sướng quá rồi đây này … . mút thật mạnh vào đi.. cháu làm chú sướng quá.. a. a. a. đã không thế nào chịu được nữa cháu ơi a. a.. a. sướng quá.. a. a. a
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét