Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Chồng Đi Công Tác 4

Trang 4 trong tổng số 12


Tôi được thế cứ như thế mà ngoáy thật mạnh đến khi cái lồn của chị ướt đẫm bởi nuớc nhờn mới thôi, đến lúc này thì cái lồn như được rưới lên một chút nước nhờn như dầu vậy. Tôi nằm sang một bên cởi quần áo ra rồi nói
- Nào đến lượt chị đi, em làm cho chị rồi giờ thì đến lượt chị làm cho em nhé, em là em cũng thích được liếm như thế lắm
- Được rồi chị không bao giờ để chú thiệt đâu mà

Nói xong thì chị Lan khẽ nằm lên người tôi rồi đưa cặp vú cọ nhè nhẹ vào ngực tôi rồi ép chặt vào. Làn da mát lạnh của chị làm tôi sướng vô cùng. Vừa ép bầu vú thì chị vừa đưa lưỡi mà liếm nhè nhẹ hai đầu thí của tôi rồi cũng mút chầm chậm. Về khoản này thì chị Lan có phần nhỉnh hơn chị Như nhưng không biết còn chuyện đó thì như thế nào, thôi thì cứ nằm để mà tận hưởng sự sung sướng như thế này. Mút chán hai đầu thí bẽíu của tôi thì chị Lan tiếp tục liếm xuống dưới, bóm nhẹ lấy hai hòn dái rồi lấy con cặc đang dần dần cứng lên, mới sờ vào con cặc thôi thì chị đã nói
- Trông con cặc của em cũng to ra phết đấy nhỉ, chắc làm kiểu này cũng sướng lắm đây, chẳng thế mà chị Như lại bảo như thế, nào để chị bú nó nhé
- Thế chồng trước của chị có được chị làm như thế này không thế
- Cũng được như thế này thậm chí chị còn chiều hơn nữa ấy chứ, nhưng ông ấy chỉ chú ý đến công việc chứ có chú ý gì đến vợ con đâu cơ chứ, hai người bọn chị chia tay cũng chỉ vì chuyện đó thôi đấy, thôi có chuyện gì thì hỏi sau thôi bây giờ làm tiếp đi nhé
- Được thôi thế chị muốn làm như thế nào thì chị làm đi

Tôi nói như vậy và thả lỏng người của mình ra để chị muốn làm gì thì làm. Chị lan cúi xuống đưa hai bầu vú cọ nhè nhẹ vào con cặc của tôi rồi hôn nhè nhẹ lên đó, hai bờ môi nóng ấm đỏ mọng của chị ngậm chầm chậm vào con cặc làm tôi sướng vô cùng. Nhất là khi cái đầu khấc đã được chị ngậm vào mà mút, cảm giác đê mê cực kì luôn, Mút chán đầu con cặc thì chị ngậm vào mà mút liên tục, cái đầu lưỡi cứ quét dọc theo con cặc rồi lai quấn quanh cái đầu khấc, tôi sướng không thế nào chịu được nữa mà phải rên lên nhưng tôi biết nếu rên to quá có thế người ở dưới nhà biết lên khe khẽ mà bảo chị
- Ơ đã quá … chị ơi.. liếm thật mạnh rồi mút đi, nhất là ở đầu con cặc đó.. em sướng không thế nào chịu được chị ạ… đã con cặc lắm.. oi sướng quá … dã quá.. liếm xuống bên dưới nữa đi chị
- Được rồi chị sẽ làm chi em sướng điên lên là được chứ gì, làm gì mà cứ giục thế nhỉ đâu sẽ có đó thôi mà

Nói xong thì chị dùng mấy ngón tay thon dài của mình vuốt dọc tấm da quy đầu xuống rồi tiếp tục liếm vào chỗ khấc, khiến tôi không thế nào chịu được bèn ngồi dậy nắm nhẹ tóc của chị mà ấn con cặc lên phía trên, càng nhấm thì con cặc càng cọ vào hàm răng của chị khiến tôi sướng hơn. Chị mút xong con cặc thì liếm tiếp tục xuống hai hòn dái căng phồng, Chị đưa lưỡi đến đâu thì tôi càng thích đến đó. Khi không chịu được nữa thì tôi khẽ bảo chị
- Thôi.. chị ơi.. không khéo em ra mất.. chị làm em sướng quá đi mất rồi đây này.. sướng quá.. đi.. thôi chị nhé
- Gớm trông người như thế này mà mới như thế đã không thế nào chịu được là sao, thôi được rồi nhưng lần sau thì phải cố gắng mà chịu đấy nhé nghe chưa
- Được rồi, cũng tại kĩ thuật của chị xiêu quá đấy mà làm em như điên lên đây này, thế bây giờ thì chúng ta làm như thế nào nào, làm kiểu gì đây, có cần phải mang bảo hộ không chị
- Cần gì chứ, làm chuyện này giữa mấy người chúng ta thì làm sao mà sợ được
- Thế cơ à, thế chị không nghĩ em chơi gái ngoài đường hay sao?
- Gớm chú mà chơi gái ngoài đường thì khéo mà cần mấy cái bảo hộ đó, chị không cần bảo thì chú cũng dùng rồi còn gì nữa. Nào làm đi thôi
- Chị muốn làm kiểu gì thì em chiều chị hết đó, chấp chị chơi luôn đấy
- Thế hả được rồi thế thì chị sẽ cho chú biết tay đây này, nào kiểu ngựa trước nhé
- Được thôi, ngựa này là ngựa của Quan Vũ rồi đảm bảo hơi bị xịn đó nghe chưa

Tôi chỉ cười rồi để con cặc của mình dựng đứng lên. chị Lan thì khẽ dạng chân của mình rộng ra tay cầm con cặc để đúng lỗ lồn của mình rồi chầm chậm ngồi xuống. Khi đầu còn cặc của mình đã chạm được vào cái khe lồn thì tôi đã cảm nhận được sự sung sướng của nó rồi. Nước nhờn của chị khá nhiều lên khi đầu con cặc tôi đã chạm được vào cái mu lồn chị Lan hơi ấn một chút thì nó đã chui được vào bên trong rồi. Một cảm giác sung sướng âm ấm khó tả bao quanh con cặc, công nhận lỗ lồn của chị khít thật có thế nói là khít bằng của Hương nữa, nước lôi lại káh nhiều lên càng làm cho cảm giác sung sướng đó đê mê hơn. Chị Lan nhăn mặt khi con cặc chui vào bên trong nhưng khi đã chui được vào một nửa thì chị Lan khẽ cười tuơi mà nói
- Đã quá sướng quá em ơi.. mấy năm nay chị mới được sướng như thế này đấy … sao mà đã thế hả trời.. sướng quá. con cặc của em ấm thế không biết
- Thì chị cũng làm em sướng điên lên rồi đây này, công nhận máy của chị ngon hơn của chị Như đấy.
- Gớm!sầom ví von nghe sợ thế không biết, cứ như là công nghệ không bằng
- Thì đúng là công nghệ còn gì nữa, nhìn thấy chưa, cái lồn của chị ôm lấy con cặc của em thì khác gì cái xi lanh vào trong cái pít tông đâu cơ chứ, quá giông đi chứ lại
- Giống thì giống rồi nhưng mà em miêu tả chị khiếp quá đi mất thôi, nào chị nhún nhé sướng không thể nào chịu được rồi đây này

Không đợi tôi trả lời thì chị đã nhún một cách chầm chậm, công nhận là sướng, những thớ thịt nóng hổi của chị khẽ nhè nhẹ mơn trớn rồi bóp chầm chậm lấy con cặc của tôi. Tôi cũng cố gắng ôm nhẹ lấy vòng eo nhỏ nhắn của chị mà nhấp chầm chậm lên, càng nhún thì tôi càng sướng hơn hơn, Nuớc lồn của chị cũng chầm chậm chạy rả khá là nhiều mà quấn quanh con cặc. Hai bầu vú nhỏ nhắn của chị khẽ rung rên theo từng cú nhún khiến tôi sướng hơn mà bóp lấy chầm chậm, đôi môi đỏ mọng của chị mỉm cười mà nói với tôi
- Đã quá., .. mấy năm rồi, chị mới được sướng như thế này đấy em ạ, con cặc sướng quá đi mất thôi, chị không ngờ đấy, đã ơi là đã
- Thế cơ à nhún mạnh lên đi nào

Chị Lan cũng cố gắng nhún thêm một chút nữa nhưng chắc là chưa quen lên những giọt một hôi đã lấm tấm xuất hiện lên trên khuôn mặt của chị. Chị trông có vẻ mệt mỏi lên tôi nói
- Thôi chị xuống dưới đi em làm tiếp cho, trông cái mặt như thế này chắc là mệt lắm rồi chứ gì, thở hổn hển rồi kìa kìa
- Chị cũng cảm thấy hơi mệt rồi, không ngờ bao nhiêu năm làm chuyện này lại có thế mệt đến như vậy đấy

Tôi chỉ cười rồi để chị Lan nhấc nhẹ cái mu lồn khỏi con cặc của tôi. Trông nó ướt nhẹp và đỏ nựng lên đẹp vô cùng. Nhấc cái lôn khỏi con cặc của tôi thì chị khẽ nằm xuống rồi dạng chân của mình ra. Tôi quỳ xuống cầm con cặc cọ nhè nhẹ dọc theo cái khe lồn rồi ấn chầm chậm vào cái lỗ lồn ướt nhẹp Chị lan khẽ cong người lên hở hổn hển khi đầu con cặc của tôi chui vào bên trong. Tôi lại một lần nữa hưởng những cảm giác sung sướng không thế nào tả được. Ôm nhẹ lấy hai bầu vú rồi nhấp chầm chậm, chị Lan cũng cong người mình lên cho con cặc tôi vào dễ dàng hơn, tôi cứ thế mà đẩy con cặc chui ra chui vào cái lỗ lồn, Không lâu sau thì chị Lan ưỡn cong người mình lên, ấn chặt cái mu lồn xuống cái gốc cặc mà nói
- Oh.. em ơi chị ra nước rồi.. dã quá đi mất thôi, đã quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi.. ọ ọ, … oh đã quá.. sướng cái lỗ lồn quá

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Những giọt nước ấm áp dần dần tuôn ra mà quấn quanh con cặc của tôi rồi chảy dọc theo cái khe lồn mà xuống dưới, đoán chắc là chị sướng lên tôi nhấp mạnh thêm một chút nữa, vừa nhấp tôi vừa hỏi
- Đã chưa chị. như thế này em nhấp mới sướng chứ, mà sao lồn của chị nhiều nước thế không biết, nhiều hơn cả của chị Như đấy
- Nhấp … nữa đi em chị sướng.. đã quá.. đấy ra nước như thế này mới sướng chứ đã thế

Những tiếng pạch pạch nhè nhẹ vang lên khi tôi va chạm nhẹ vào cặp mông tròn lẳn của chị, Không lâu sau thì cơn cực khoái đến gần, tôi khẽ hỏi chị
- Chị ơi.. em sắp ra rồi, em có thế cho vào bên trong của chị được không thế, em sắp không thế nào chịu được nữa rồi đây này …
- Cứ cho thật sâu vào bên trong của chị đi, không sao đâu mà đây là trong chu kỳ an toàn mà, .. đã quá.. chị cũng muốn hưởng cái cảm giác ấy xem nào

Tôi cố gắng ôm người chị rồi nhấp thật mạnh hơn, không lâu sau thì cho ồ ạt vào trong người chị. Chị Lan chắc sướng quá, khép nhẹ hai chân của mình vào mà cặp chặt lấy người của tôi, ưỡn cong người lên thở hổn hên
- Cho.. vào nữa đi em đã quá, .. sướng quá … của em ấm thế tràn ngập bên.. trong chỗ đó của chị rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời.. ưm ưm. cho thật nhiều vào đi nào

Những thớ thịt bên trong lỗ lồn của chị như căng phồng lên àm mút chặt lấy con cặc của tôi muốn nó trút hết tinh trùng vào bên trong vậy, ưỡn người tôi cho thật nhiều vào rồi thở nhẹ một cái. Làm xong như thế này tôi mới cảm thấy sự mệt mỏi nhưng cũng thấy sướng vô cùng. Khẽ nằm trên người chị mà nói
- Đã quá chị ơi, . chị làm em sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này, sướng quá
- Thì em cũng làm cho chị sướng điên lên rồi còn gì nữa, li dị chồng bao nhiêu năm chị mới được cảm giác sướng như thế này đấy, mà chị Như cũng khiếp đấy nhỉ, chồng đi công tác mà dám làm chuyện đấy với em cơ à
- Em cũng hơi rờn rợn nhưng nói chung là nếu có người biết thì cũng chẳng làm sao vì có chứng cứ gì đâu cơ chứ, chị thì cũng vậy còn gì nữa
- Chị khác chứ, chị li di thì làm chuyện đó chẳng có làm sao, đằng này, cái Như có chồng
- Thôi không nói nữa, chị nói làm em phát sợ lên rồi đây này, nào có cần làm nữa không em bật máy lên làm nào. Đêm rồi đấy
- Không sao, nói thật cho em biết bọn thợ thừa sức chẳng qua cũng chỉ là một mánh nhỏ để rủ em đến đây thôi mà, có cần làm cái gì đâu, chủ yếu là làm chuyện này thôi

Tôi khẽ ấn nhẹ vào má chị mà nói
- Đúng là con gái gì mà dâm thế không biết chỉ được cái như thế là giỏi thôi, mà chị sao không bảo mấy đứa sinh viên đến làm, kiểu gì mấy em nó cũng có công việc làm như thế này đấy, sao phải nhờ đến em cơ chứ
- Làm như thế dễ lộ lắm Cứ như thế này cớ phải là hay hơn không vừa không ai biết vừa thuận lợi cho cả hai nữa.
- Thôi bây giờ em về nhé, muộn rồi, không khéo con chị nghi ngờ đấy
- Làm gì mà sợ thế nó mới mười sáu, chưa biết cái gì đâu
- Thôi đi chị, bỏn trẻ bây giờ là biết sớm lắm đó, đừng có mà coi thường bọn nó như vậy, thôi em về đây mai còn đi làm

Tôi chào hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng của chị Lan rồi đánh xe về nhà của chị Như, Đèn đã tắt, lên tôi cũng chẳng muốn gõ cửa nữa mà đi về nhà luôn. Vào đến nhà tắm rửa một cái rồi đi ngủ luôn. Công nhận làm chuyện đó xong ngủ ngon thật. Sáng hôm sau ngủ dậy muôn tôi cuống cuồng phóng xe đến công ty vì hôm nay có cuộc họp khá là quan trong. May cho tôi là tôi đến trước khoảng mấy phút thì cuộc họp bắt đầu

Tôi và chị Như điều hành cuộc họp khs là thuận lợi vì mọị ý kiến nêu ra đều có ý thức xây dựng cả. Họp xong thì cũng đã đến trưa, gọi tạm xuất ăn sáng lên phòng làm việc rồi vừa ăn vừa làm. Hôm nay là một ngày công nhận là bận bịu mọi việc làm mãi trưa xong. Khi ngẩng lên thì đã gần một giờ chiều. Đột nhiên điện thoại đổ chuông, nhấc máy thì một giọng lơ lớ bên trong điện thoại, tôi đoán chắc là Sa gọi lên khẽ mỉm cười mà nói lại
- Có chuyện gì thế em, sao tự dưng lại gọi điện cho anh thế, anh là anh hơi bất ngờ đấy
- À em muốn rủ anh đi ăn trưa thôi được không anh?
- À chắc là không được rồi anh bây giờ có việc bận rồi, thôi để hôm khác nhé em

Tôi từ chối khéo vì nếu gặp Sa lúc này việc rủ em nó vào bên trong nhà nghỉ là khá dễ dàng nhưng vào trong đó chưa chắc mình có sức mà làm thôi thì đành làm khi khác vậy

Cúp điện thoại tôi ra ăn tạm mấy thứ rồi tiếp tục cho công việc vảo buổi chiều. Một núi công việc đang đợi tôi, giải quyết xong thì đã đến tối. Thôi đành gác tạm một chỗ tôi rã xe, vừa ra đến nhà xe thì đã thấy chị Như ở đó mỉm cười mà bảo tôi
- Sao chú em chị Lan có được không thế, chắc là hơn bà chị già này rồi chứ gì
- Thì mỗi người một vẻ đâu có người nào giống người nào đâu mà chị so sánh như vậy chứ, như nhau cả thôi mà,
- Chú thì chỉ được cái dẻo miệng thôi, gớm làm hôm qua đến đêm mới về chứ gì, hôm nay bà ấy gọi điện cho chị rồi, mà khiếpkhen nấy khen để luôn cứ như là lâu ngày mới được một phát vậy, nghe đến phát buồn cười
- Thì chị lúc đầu cũng có khác gì chị ấy đâu mà buồn cười cơ chứ, khéo chị con gấp mấy lần chị ấy chứ lại
- Chú lại đinh kháy chị đấy hả, được rồi chú sẽ biết tay chị!
- Được thôi, sẽ cho chị biết tay ok

Tôi và chị Như mỉm cười với nhau rồi lên xe đi về. Tôi cũng không quên đón Hương đi ăn tối nhưng là chỉ ăn tối thôi chứ không làm chuyện đó. Chúng tôi nói chuyện với nhau khá vui vẻ và Hương đã đả động đến đám cưới. Tôi thì cũng muốn lắm nhưng mà chưa nghĩ đến lên bảo Hương cứ từ từ. Đi chơi với nhau đến khá khuya thì tôi đưa Hương về nhà rồi tắm rửa đi ngủ chuẩn bị sức lực cho một ngày mới. Sáng hôm sau đến công ty thì Sa đã đợi tôi ngay dưới tiền sảnh mà nói
- Em phải đi xuống dưới một chi nhánh ở Hải phòng anh có đi cùng em được không, em biết là quản lý như anh khso có thế đi nhưng họ ở đó cũng cần một người đi giám sát đó, em đã xin ý kiến của công ty và của chị Như rồi đó,
- Sao em không hỏi anh mà đã làm chuyện đó rồi là sao
- Em tưởng anh cũng muốn đi với em chứ, nếu không được thì thôi vậy, e m có thế đề xuất thay người khác cũng được mà có sao đâu
- À anh nói vậy thôi nhưng anh cũng muốn xuống Hải Phòng xem nó như thế nào nào, nào thế bao giờ anh em mình đi vậy?
- Bây giờ đi luôn, chắc ở đó cũng chỉ vài tiếng tối là về đến đây thôi, chỉ giám sát xem họ làm như thế nào thôi mà
- Được rồi, để anh lên thông báo với mấy người nữa rồi mới đi được, thế có nhiều người xuống cùng với mình không em?
- Cũng chỉ có vài người thôi mà chẳng nhiều đâu, đi một ô tô là được mà
- Thôi thế anh lấy xe của anh đi cho nhanh, ngồi với mấy ông bà già đó hết cả hơi, cấp bậc của họ kém mình mà cứ đòi hỏi, linh tinh rồi nói này nói lọ chán lắm,
- Thế cũng được, anh lên nói đi em ở đây, tí nữa xuống chúng ta đi trước luôn kệ bọn họ luôn

Tôi lên nói chuyện với phòng dân sự rồi qua thông báo lại với chị Như rồi đi xuống, chị Như nhìn tôi khẽ cười mà nóin
- Chú đi lần này là sướng đấy nhé, chưa có người nào đề đạt với cả tổng giám đốc, cho em đi đâu đấy, liệu mà làm vừa lòng em ấy đi
- Rồi chị cứ yên tâm cứ như em chưa nói chuyện với người nước ngoài vao giờ đấy, thôi em đi đây

Tôi xuống lấy xe của mình rồi đến đón Sa. Với cái giọng lơ lớ Sa vui vẻ lên xe rồi cùng với tôi xuống Hải Phòng. Trên đoạn đường hơn một trăm cây thì chúng tôi ít nhiều cũng trao đổi được khá là nhiều vấn đề về công việc. Hai tiếng sau thì chúng tôi đến nơi. Tôi và Sa vào trụ sở làm việc luôn, do đứng đầu là hai chúng tôi lên công việc chỉ qua loa một lúc là đã xong, mọi người ở đây cũng chuẩn bị tốt lên không có việc gì đặc biểt xảy ra cả. Nhưng xong thì họ khẽ bảo tôi về nhà khách của công ty nghỉ ngơi. Tôi vội viện lý do rồi cùng Sa đi chơi luôn. Họ cũng biết ý lên đưa cho tôi mấy trăm đô để tiêu vặt. Cầm tạm rồi tôi đến một nhà hàng khá xe thành phố chuyên chế biến những món ăn về lươn. Sa mới nhìn thấy con lươn thì khẽ rùng mình mà nói
- Sao nó giống con rắn vậy anh?
- Nó giống vậy thôi nhưng con này lành lắm, không cắn đâu, thịt của nó còn ngon nữa chứ, tí nữa em ăn là biết ngay thôi mà

Chúng tôi gọi mấy món lên ăn, tôi biết ăn xong mấy món này mà lạm chuyện ấy thì sướng vô cùng lên khẽ bảo Sa ăn nhiều hơn. Những chén rượu quê được rót ra cho tôi và Sa uống. Sa lúc đầu còn nhăn mặt vì rượu mạnh nhưng sau đó thì cũng uống được, một lúc sau tôi đoán chắc Sa đã ngà ngà say lên khẽ tính tiền mà đưa Sa vào bên trong một nhà nghỉ mà tôi đã định sẵn. Sa vẫn còn tỉnh lên nói
- Sao đã vào đây rồi cơ à, em không ngờ cái thứ rượu làm ở đây lại uống ngấm đến như vậy đấy, hơn hẳn cônhắc của Pháp đó, kinh thật
- Uống tí nữa là tỉnh ngay thôi mà có gì đâu, anh uốnng nhiều rồi anh biết, thôi đi tắm đi, tắm cũng giã được một phần nào đó em ạ

Nghe tôi nói như vậy thì Sa khẽ đi vào bên trong nhà tắm, mùi hương nhè nhẹ từ cơ thế của Sa toả ra làm tôi thấy dễ chịu vô cùng. Công nhận là con người châu âu có khác, lại dùng đồ xịn lên khá là khác so với người châu á, Nhìn nước da trắng nõn nà, hơn hẳn những người châu á là tôi đã không thế nào chịu được rồi, nhất lại là một cô gái dễ gần như Sa nữa chứ. Vào bên trong nhà tắm Sa bắt đầu xả nước những âm thanh đập nhè nhẹ vào thính nhũ khiến tôi không thế nào chịu được, con cặc đã dần dần cứng ngắc bên trong cái quần. Sa tắm một lúc cũng xong ra ngoài đứng cạnh cửa mà nhìn tôi, trên thân thế bây giờ chỉ có mỗi cái khăn tắm mà thôi. Đúng là phương tây có khác, họ khá là thoải mái trong chuyện này lên cũng chẳng sao, Sa chỉ mỉm cười mà bảo tôi
- Em tắm xong rồi đó anh vào tắm đi xong rồi chúng ta đi về công ty xem mấy người đó xử lý công việc như thế nào

Tôi chỉ cười gật đầu rồi bước vào phòng tắm. Khi đi qua mựt của Sa mùi hương đê mê con người lại khẽ đưa nhẹ vào mũi tôi, nhìn ngang thì tôi thấy hai bầu vú căng tròn đồ sộ của Sa, trông nó đẹp vô cùng nhưng cũng chỉ quấn trong cái khăn mà thôi. Thôi đành chấp nhận, vào trong phòng tắm tắm một chút rồi tôi đi ra, Sa vẫn cứ cái khăn tắm quấn quanh người mà ngồi ở giường mà xem ti vi, không thế nào chịu nổi nữa tôi chạy lại ôm chặt lấy thân hình nóng bỏng của Sa. Sa mới đầu cũng khẽ hơi đẩy ra nhưng thpôi khẽ hôn nhẹ lên cái cổ thon dài của Sa rồi nói
- Cho anh ôm một chút đi, anh không thế nào chịu nổi nữa rồi đây này, em đẹp thật đấy Sa ạ
- Thật vậy sao, thế hôm qua em gọi cho anh sao anh không đi với em?
- Anh đã bảo anh có việc mà, hôm nay anh đi với em rồi còn gì nữa, nào cho anh hôn cái nào

Tôi vừa hôn nhẹ vào cái cổ trắng ngần của Sa vừa đưa tay bóp nhẹ lấy bầu vú bên trong cái khăn tắm, công nhận vú của Sa to thật, ngoài khăn mà tôi đã thấy đã hết cả bàn tay rồi.

Sa thấy tôi làm nhưu vậy thì khẽ dựa vào người tôi rồi thả lỏng người ciủa mỉnh a, tôi từ đằng sau vòng tay quá bóp nhè nhẹ rồi luồn tay vào bên trongcái khắn tắm. Công nhận là da của Sa mềm mại và mát lạnh thật đã hết cả tay, hai bầu vú đồ sộ của Sa khiến tôi cứ thế mà bóp thật mạnh, đây mà bầu vú to nhất mà tôi có thể bóp vậy, đã vô cùng, hai núm vúnhỏ nhắn nằm ngọn leê phía trên khiến càng bóp thì càng đã hơn tôi vừa bóp vừn hôn nhè nhẹ lên mái tóc màu vàng của Sa, rồi khẽ nói
- Công nhận cái ấy của em to thật đấy, đây làm lần đầu tiên anh được bóp một cái vú to như thế này đấy đã quá đi mất thôi,
- Anh cứ nói thế, chắc là do anh chưa biết đấy thôi chứ bên em như thế là bình thừơng thôi mà có gì đâu cơ chứ, như em có thế coi là nhỏ đó, anh đúng là
- Là sao chứ,?
- Nhìn anh cứ tưởng trông đàng hoàng lắm ai ngờ cũng như vậy thôi chẳng khác tí nào cả!
- Gớm nhìn em như thế này thì mà chịu được cơ chứ, vừa xinh xắn lại còn giỏi nữa chứ, em mà ở đây thì khối người mê rồi đó
- Thế cơ à, không biết có thật không đấy hay anh chỉ được cái nói đùa em thôi, trông cái mặt như thế này không thế nào tin tưởng được, theo bên các cụ bên anh đó, là nghi lắm đó
- Thế cơ à, thế anh nói thật là em ở bên đó đã làm chuyện đó với người nào chưa vậy, nếu có gì thì bỏ quá cho anh nhé, anh hỏi hơi bị. riêng tư một chút
- Tưởng chuyện gì chứ. không sao đâu mà anh, em nói thật với anh là em làm rồi chuyện đó ở bên đó cũng coi là bình thường mà, đâu có giống ở phương đông các anh đâu, em cảm nhận chuyện đấy là quyền của mỗi người, chẳng sao cả
- Thế cơ à, chắc kinh nghiệm nhiều lắm rồi chứ nhỉ, để em xem kinh nghiệm như thế nào nhé

Nói xong thì tôi khẽ cởi cái khăn ra khỏi người của Sa rồi rôm chặt láy mà hôn lên đôi môi đỏ mọng ngon lành. Sa cũng chẳng vừa ôm chặt lấy tôi àm hôn lại, đúng là nguời tây có khác làm chuyện đó cũng có khá nhiều cái hơn, nhất là khi Sa mút lưỡi của tôi, không những điêu luôn mà đôi môi, lẫn đầu lưỡi quấn chặt lấy lưỡi của tôi khiến tôi suớng vô cùng. Cộng thêm với mùi vị của rượu nữa khiến tôi càng tháy phán khiạc hơn, hôn chán thì tôi giật luôn cái khăn tắm trên người của mình cũng như của Sa xuống. Hai bầu vú trắng ngần đã hiện ra trước mắt tôi, hai núm vú hồng hồng nhỏ nhắn đẹp vô cùng, hơn nữa lại cái bầu vú căng phồng trông càng ngày càng thích hơn, tôi khẽ ấn nhẽ vào núm vú rồi lại ôm chặt lấy Sa mà hôn, đồng thời một tay tôi cũng sờ nhẹ xuống cái mu lồn. Mu lồn của Sa căng phồng lên láng mịn, hầu như không có một sợi lông nào, tôi cũng hơi làm lạ nhưng thôi cứ sờ như vậy rồi tiếp tục hôn lên đôi môi đỏ mọng Một lúc sau thì tôi cũng cảm nhận được một chút nước bên trong lỗ lồn chảy ra. Ngừng lại tôi khẽ hỏi Sa
- Sao chỗ ấy của em chẳng còn một chút nào thế, em cạo hả
- Vâng cạo hết đi cho đỡ vướng víu, anh hôn cũng điệu nghệ đấy, đúng là người đi du học có các hôn là cũng biết ngay
- Không chỉ có hôn đâu, còn nhiều cái hay hơn nữa mà anh chưa cho em biết đó, nhìn đây này

Nói xong thì tôi tiến lại hôn chầm chậm lên cái cổ rồi đưa lưỡi liếm xuống cái bầu ngực căng phồng. Thấy tôi có vẻ làm khá là hay lên Sa lằm luôn ra giường để rôi liếm khắp thân thế. Đầu lưỡi tôi đưa đến đâu thì Sa có vẻ thích đến đấy, nhất là khi tôi đưa nhẹ lên hai cái núm vú. Đến đây thì tôi đã cảm nhận được sự khoái cảm dần dần nâng lên trong cơ thế khi được liếm một thân hình như thế này. Liếm chán thì tôi ngậm luôn cả bầu vú của Sa mà mút chầm chậm công nhận là sướng, đã hết cả cái miệng, da của Sa vừa nhẵn lại mát lạnh nữa càng đã hơn. Cắn nhẹ vào núm vú rồi bóp thật mạnh vào, Sa bắt đầu cong nguời lên mà ấn bầu vú vào miệng tôi, miệng thì cũng rên nhưng vừa tiếng việt vừa tiếng Anh
- Oh … oh.. yes.. đã quá., . sướng … cắn mạnh vào đi anh ọ yes.. đa xquá … em lâu lắm mới được sướng như thế này đấy, cắn mạnh vào nữa đi anh
- Thì cũng phải đợi một chút chứ làm gì mà khiếp thế hả em, kiểu gì anh làm cho em sướng là được chứ gì

Nói xong thì tôi tiếp tục cắn mạnh vào bọp mạnh lấy hai bầu vú. Liếm cắn xong thì tôi liếm tiếp tục xuống cái bụng phẳng phiu. Bụng của Sa căng lên lên liếm đến đâu tôi sướng đến đó. Liếm chán cái bụng trên thì tôi liếm tiếp tục liếm xuống cái bụng phía bên dưới. Nước lồn của Sa cũng chảy ra khá nhiều, phải công nhận thì cái lồn của Sa không thế nào đẹp bằng của Hương hay của chị Lan được nhưng cũng không đến nỗi nào, nhưng bụ lại cái khe lồn rất là dài, rôi khẽ ấn vào đó lấy một chút nước nhờn rồi bôi nhẹ lên bung, vừa liếm tôi vừa cọ nhẹ cái răng của mình lên. Sa cong người lên mà rên
- Á đã quá.. sướng quá … sướng không thế nào chịu được rồi đây này … sao mà sướng thế hả trời ơi đã quá.. ưm ưm. cắn mạnh vào đi anh em sướng.. đã quá

Tôi thấy đã bắt đầu làm cho Sa không thế nào chịu nổi được nữa rồi lên cúi xuống đưa lưỡi dọc theo cái khe lồn mà mút hết nước nhờn mà Sa vừa làm tuôn ra từ lúc nãy đến bây giờ, . Trông hai cái mu lồn như nhũng múi mít mật ngon lành đến khó tả, Tôi cứ cắn mạnh vào đó rồi cọ nhẹ răng vào Sa cong mình lên mà rên ầm lên
- Á đã quá.. cắn mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của mình đi anh ơi đã quá … . sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này.. sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi ưm ưm đã quá sướng quá đi mất thôi

Tôi tiếp tục vạch căng hai cái mu lồn ra hai bên rồi tiếp tịc liếm vào bên trong những thớ thịt đỏ hỏn, công nhận khe lồn của Sa dài lên liếm đã thật, càng liếm thì nước lồn bên trong càng chảy ra nhiều hơn, tôi càng mút mạnh hơn, nước lồn của Sa có mùi nồng nồng hơn của chị Lan và của chị Như, nhưng cũng làm cho tôi sướng lắm rồi. Tôi kéo ra rồi mút thật mạnh lên cái hột lẹ căng phồng, nước ở trong cái lỗ lồn đỏ hồng cứ như thế mà tứa ra nhiều hơn, khiến tôi càng có hứng thsu liếm hơn, mút cáhn cái hột lẹ thì tôi liếm dần sang hai phía ben, đây mới là lúc Sa cong người lên không chịu được, vì vậy tôi liếm một chút rồi khẽ ngồi dậy mà bảo Sa
- Sao thế nào hả em, như thế được chưa, anh là anh chỉ làm được như thế thôi đấy, không thế nào làm được hơn nữa đâu

Sa khẽ nhìn tôi mỉm cười mà nói
- Làm thế là em đã không thế nào chịu được nữa rồi đó, anh làm cho em đã quá đi mất thôi em không ngờ anh Quân lại làm được như thế đấy, cứ tưởng chỉ chú ý đến công việc thôi chứ
- Chú ý thì cũng phải có lúc này lúc khác chứ, chú ý mãi vào chóng già người lắm em ạ, cứ tưởng dễ lắm đấy chắc, nào bây giờ đến em đó, cho anh xem em làm được những gì nào
- Được thôi anh nằm xuống đi em sẽ cho anh biết nay thôi mà

Tôi nằm xuống để con cặc vẫn mềm xìu xuống, Sa thấy vậy thì nói
- Anh cũng chẳng phải tay vừa đâu làm như vậy mà con cặc không dựng đứng lên thì chứng tỏ ác lắm đây
- Eo ơi cứ như mình biết lắm đấy nhỉ, trông cái mặt kìa,, thôi nào thử làm cho anh xem thế nào nào có đuợc không!

Tôi nói xong thì Sa cũng đưa những ngón tay thon dài của mình và vuốt dọc theo con cặc,, công nhận kỹ thuật của Sa cũng khá là điêu luyện lên không lâu sau thì con cặc của tôi cũng dần dần cứng lên, đến lúc này thì Sa mới cúi xuống mà mút chầm chậm đôi môi đỏ mọng ngậm dần dần lấy cái đầu cặc bóng nhẫy rồi xuống tiếp phía bên dưới. Hơi thở ấm áp của Sa cũng làm tôi sướng vô cùng, con cặc cảu tôi chẳng mấy chốc mà đã chui được sâu vào bên trong cái miệng của Sa, Sa bắt đầu mút chùn chụt, công nhận kỹ thuật của Sa quá là cao xiêu, làm cho tôi đê mê lan man vì sướng. Liếm chán cái đầu khấc thì Sa tiếp tục đưa lưỡi liếm dọc thân cặc rồi xuống hai hòn dái, những sợi lông đen nhánh, càng được đầu lưỡi của Sa chăm sóc kỹ càng hơn, không thế nào chịu được nữa tôi khẽ rên nhè nhẹ
- Oh., . sa ơi em làm con cặc của anh sướng quá rồi đây này đã quá.. liếm thật mạnh nữa đi em đã quá.. ọh oh.. sướng con cặc quá

Tôi cứ như thế mà chống tay xuống đệp đẩy con cặc của mình lên cho con cặc cắm thật sâu vào bên trong miệng của Sa, Sa cũng lấy làm thích thú khi tôi làm như vậy mút càng mạnh hơn, chưa hết, Sa còn ngậm luôn cả hai hòn cái của tôi vào trong miệng mà mút nữa, càng đã hơn. Một lúc sau thì con cặc của tôi dã cứng ngắc lên đồng thời nó cũng trơn bóng bởi nước miếng, tưởng đã thôi lên tôi bảo Sa
- Công nhận là em giỏi thật, tí nữa anh ra rồi đấy may mà cố gắng chịu được đó
- Mới như thế mà đã ra rồi thì chán quá, chưa hết đâu em còn làm tiếp đây này

Nói xong thì Sa nhè một chút nước miếng của mình ra tay rồi xoa nhè nhẹ lên đầu con cặc, nó dần dần bóng nhẫy lên, tôi cố gứng vì đã quá sức chịu đựng của tôi, nhưng cũng không lâu sau thì Sa không còn làm như vậy nữa tôi ngồi dậy, chuẩn bị lấy sức lực mà đút con cặc vào lỗ lồn của Sa.

Sa cũng ngồi dậy lấy tay vuốt dọc theo cái khe lồn của mình rồi bảo tôi
- Sao anh thế này đã đút được vào bên trong lỗ đó chưa, mà những tiếng em vừa nói có phải là tiếng nóng của Việt Nam không anh
- Đúng rồi đấy, mà sao em biết thế, anh đã dạy em đâu nhỉ
- Thì em thấy mọi người nói chuyện hay chửi nhau thì em học hỏi thôi, nói chung là đã hiểu được một phần nào
- Thế hả, được rồi nào bây giờ thì em muốn làm kiểu gì nào
- Kiểu nào thì em cũng chiều được anh hết mà, nào kiều doggy trước nhé!
- Được thôi,, nhưng anh không làm được nhanh đâu đấy!
- Miễn sướng là được đâu có nhanh hay chậm đâu mà, nào làm đi anh em nứng lắm rồi đây này

Nói xong thì Sa chổng mông của mình ra phía sau rồi dạng chân của mình ra khá là rộng. Tôi ở phía sau cầm con cặc của mình đút chầm chậm vào bên trong, công nhận lồn của Sa không được khít như của các chị nhưng cũng sướng vô cùng đặc biệt là ấm nóng vô cùng. Tôi đút vào một nửa thì Sa đã kêu lên mà ấn mạnh cái mông tròn lẳn của mình ra đằng sau
- Đã quá.. sướng quá.. anh fuck.. em đi nào đã quá., . sướng quá, .. sướng đút thật.. sâu vào đi anh đã quá.. sướng ưm ưm đã quá

Về khoản rên thì đúng là Sa có nghề thật, những tiếng rên rỉ vang lên khắp căn phòng cũng làm cho tôi đê mê hơn mà nhấp chầm chậm

Ôm chặt lấy hai bờ mông tròn lẳn cứ thế mà nhấp thật mạnh, nước lồn bên trong của Sa bắt đầu chảy ra mà quấn quanh con cặc của tôi. Những dòng nước ấm áp, khiến tôi sướng không thế nào tả được. Hai mép lồn hồng hồng quấn khít chặt lấy con cặc, đồng thời những thớ thịt bên trong cũng quấn lấy khiến tôi vô cùng sướng, Cứ thế mà nhấp mạnh hơn thì Sa khẽ rên mạnh hơn
- Á,, đã quá.. fuck … em mạnh nữa anh ơi đã quá, ., … đã không thế nào chịu được nữa rồi đây này.. sướng quá.. em đã cái chỗ ấy.. lỗ lồn quá anh ơi.. đã không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này
- Anh cũng sướng quá … cái khe lồn của em sao mà ấm thế hả trời ơi đã không thế nào chịu được nữa.. ưm ưm

Tôi càng nhấp mạnh thì cái lồn của Sa càng bóp chặt lấy con cặc của tôi hơn, Sa lại ra nước một lần nữa. Tôi thì cũng đã thấm mệt lên bảo Sa
- Nào bây giờ thì đến lượt em phi ngựa nhé em, anh mệt rồi đây này, khiếp sao dạo này yếu thế không biết
- Được thôi aem sẽ phi ngựa, nhưng kiểu đó, thì em mệt lắm, phải phối hợp cùng với em đấy nghe chưa
- Rồi anh hứa mà, làm làm đi em

Tôi rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của Sa rồi ngồi xuống, để con cặc cứng ngắc dựng đứng lên. Sa khẽ ngồi dậy lấy tay day day nhè nhẹ cái khe lồn của mình rồi cầm con cặc để đúng lỗ lồn mà chầm chậm ngồi xuống, Con cặc của tôi đến đúng cái khe lồn rồi chậm chậm chui vào bên trong, những cảm giác đê mê sung sướng lại hiện ra một cách khó tả. Khi con cặc đã chui được hẳn vào bên trong, hai hòn dái cũng chạm vào cái mu lồn nhẵn mìn thì Sa bắt đầu nhún nhè nhẹ. Công nhận Sa là dân châu âu có khác làm sướng vô cùng, vừa nhún Sa vừa cố gắng nhay nhay cái mu lồn của mình lên hai hòn dái để tôi sướng hơn, cứ như vậy Sa vừa nhún vừa cười
- Đã quá … lâu lắm rồi em mới được làm thế chủ động như thế này đấy anh ạ đã quá đi mất thôi … sướng ơi là sướng rồi đây này.. em ưm
- Anh cũng sướng không thế nào chịu được nữa rồi đó … nhún mạnh lên nữa đi em ơi cho con cặc của anh cắm thật sâu vào bên trong lỗ lồn của em đi nào nhanh lên, … đi anh sướng
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét