Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Chồng Đi Công Tác 3

Trang 3 trong tổng số 12


Tôi lột luôn cái áo lót của Hương mà bóp cái bầu vú, hái núm vú hồng hồng nhỏ xíu đẹp không chịu được, còn nhô lên cả trên nữa. Tôi đoán không nhầm như thế này mà không dâm thì mới là lạ. Bóp liên hồi thì tôi cắn luôn vào bầu vú rồi nhay nhẹ cái núm vú, Hương cong người lên mà rên
- Đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi.. đây này.. sao mà sướng thế hả trời đã quá.. đã không chịu được cắn đi anh em sướng, cắn mạnh vào đi em sướng

Tôi cắn thêm một chút nữa thì ngẩng lên mà trêu Hương
- Đấy rên ầm hết cả nhà lên mà còn không bảo là dâm nữa thì sao chỉ được cái cãi là giỏi thôi, đã thế cắn thêm này

Tôi tiếp tục vừa cắn vừa mút đồng thời liếm dần lên cái cổ rồi lại mút cái lưỡi của Hương, Hương ôm chặt lấy người tôi mà mút lại. Mút chán thì tôi khẽ bảo Hương
- Nào bây giờ thì làm chuyện đấy với anh nhé Hương anh là anh rất thích vợ anh làm chuyện đấy đó
- Làm chuyện đó thì anh làm đi chứ sao lại bảo em hả
- Đúng là em chưa biết gì, nào để anh hướng dẫn nhé

Tôi cởi hết quần áo của mình ra rồi để con cặc cứng ngắc dựng đứng lên, tuy đã chuẩn bị làm vợ chồng với nhau nhưng khi nhìn thấy con cặc của tôi thì Hương vẫn đỏ hết cả mặt mũi lên
- Khiếp của anh sao mà to thế không biết em không ngờ của anh lại như thế này đấy chịu thua luôn, mà anh muốn em làm cái gì bây giờ
- Thì ngậm con cặc của anh vào mà mút chứ còn làm cái gì nữa có thế thôi mà cũng cần phải hỏi cơ à
- Thế thì chịu, dơ bỏ xừ em không làm đâu! Kinh lắm!
- Nói thế mà bảo yêu anh lắm thật là, chỉ được thế là giỏi thôi, đã là vợ chồh thì không cần biết là gì nữa, em thấy chưa anh yêu em đến như thế nào
- Nhưng em vẫn cảm thấy nó làm sao đó kinh lắm
- Chẳng có gì kinh cả đâu em sẽ quen ngay thôi mà, làm như vậy cũng là góp phần làm cho anh sướng đó
- Được rồi để em làm xem sao nhưng mà em nói trước là nếu mà kinh quá là em không làm nữa đâu đấy nghe chưa
- Thôi được rồi anh biết mà anh nào có bắt em đâu cứ thử thôi xem có làm sao không thôi mà

Hương khẽ mỉm cười tiến lại run run cầm con cặc tôi lên rồi cho vào bên trong miệng mà mút thử, thấy cũng không đến nỗi nào lên Hương nhắm mắt vào mà mút chùn chụt. Tôi biết hầu hết phụ nữ bảo là không quen nhưng mà làm thì thôi rồi. Hương vừa mút thì cái đầu lưỡi bên trong cũng mơn trớn lấy cái đầu con cặc khiến tôi sướng không thế nào tả được luôn. Tôi khẽ cong người lên mà ấn nhè nhẹ con cặc vào bên trong miệng của Hương. Mút được một lúc thì Hương khẽ nhả con cặc của tôi ra mà nói
- Cũng không kinh như em tưởng mà sao nó ấm thế không biết em không nghĩ là nó lại cứng và ấm như thế này đâu đấy
- Thế cơ à, thế thì mút tiếp đi em, anh là anh thích nhất được mút như thế này đấy, nhưng nói chung thì vẫn không thế nào bằng làm như thế kia được

Hương khẽ lườm tôi một cái rồi ngậm con cặc mà mút liên hồi, công nhận là sướng thật tuy kỹ thuật của Hương chẳng có gì nhưng vì tấm lòng của Hương đối với tôi khiến tôi sướng hẳn lên sắp không thế nào chịu được nữa thì tôi khẽ bảo Hương
- Thôi Hương ơi như thế này là được rồi đó, anh sắp không thế nào chịu được nữa rồi đây này, sao mà sướng như thế hả trời ơi đã quá đi mất thôi!

Hương khẽ nhả con cặc của tôi ra vênh mặt lên mà nói
- Sao bảo sướng lắm mà mới có làm như thế đã không thế nào chịu nổi được là sao cơ chứ, hoá ra chồng em cũng chỉ nói mồm thôi hả
- Tai vợ anh làm như thế anh không thế nào chịu được chứ còn làm sao cơ chứ, nào bây giờ chúng ta chính thức là vợ chồng nhé

Hương hiểu ý của tôi lên khẽ nằm xuống dạng chận của mình ra để cái lỗ lồn mình rộng ra một chút, Do mới làm lần đầu lên Hương không khỏi run rẩy tôi khẽ an ủi
- Không sao đâu mà làm chuyện này lần đầu cũng có hơi đau một chút xiu nhưng nếu cẩn thận thì cũng chẳng sao đâu mà, anh tin chắc là như thế đó
- Có thật là như thế không đấy em nhìn mặt anh thấy nghi lắm chỉ lừa em tả giỏi thôi hả, đã thế không làm nữa đâu
- Thật, à anh có bao giờ nói dối anh đâu cơ chứ, chỉ được cái xuy bụng ta ra bụng người là giỏi thôi. Mà làm chuyện đó thì chỉ bị một lần thôi mà

Không đợi Hương trả lời thì tôi đã đổ xuống người của Hương rồi hôn nhè nhẹ mà cầm con cặc của mình nhét chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn. Hương cũng cố gắng khép chân của mình lại nhưng khi thấy tôi hôn thật mạnh như vậy thì cũng khẽ dạng chân của mình ra để cho con cặc tôi chui chầm chậm vào bên trong. Nhưng do lỗ lồn của Hương khá là hẹp mặc dù đã cớ nước nhờn bôi trơn nhưng cũng chỉ chui được vào bên trong cái đầu khấc. Hương chắc là đau quá lên khẽ nhả đôi môi của tôi mà nói nhỏ
- Anh Quân ơi em đau anh ạ … khéo không làm chuyện đó được đâu, em đau lắm
- Yên tâm mà không đau mấy đâu, đây mới chỉ là lúc đầu thôi, có sao đâu mà cố một chút nữa là được ngay thôi mà

Tôi cố gắng ấn nhẹ nhàng thêm vào một chút nữa cho con cặc chui vào bên trong, Hương nhăn mặt lại khi đầu con cặc của tôi chui qua cái phá rách cái màng trinh. Tôi thì cảm nhận được cá khe lồn như mút chặt lấy con cặc của tôi. Công nhận cái lồn của Hương ấm thật, không những thế nó còn mót nữa chứ như muốn ăn tươi cả con cặc của tôi vào bên trong vậy, Hương chắc đau quá lên cố gắng dạng chân của mình ra để đỡ đau hơn. Tôi được thế như vậy thì ấn chặt con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Hương ưỡn người lên mà nói
- Á đau quá làm nhẹ nhàng thôi anh sao mà anh làm như ăn cướp vậy là làm sao, nhẹ thôi nào ê hết cả chỗ đấy của em rồi đây này
- Không sao đâu mà em một chút là hết ngay đấy mà, lúc đó thì sướng lắm đó,

Tôi cứ ôm chặt Hương vào lòng như vậy rồi ấn con cặc vào sâu bên trong nữa.. Rồi mút thật mạnh cái lưỡi của Hương. Dần dần Hương cũng cảm thấy bớt đau mà ấn cái mu lồn của mình lên. Tôi bắt đầu nhún nhè nhẹ, chẳng bao lâu sau thì nước lồn của Hương bắt đầu chảy ra lai láng để bôi trơn cho con cặc của tôi. Tôi càng nhấp thật mạnh hơn thì nước lồn càng ra nhiều được một lúc sau thì Hương rên lên.
- Ohy oh … anh ơi nước ở chỗ đấy của em chảy ra nhiều anh ơi đã quá suớng quá., .. em không ngờ làm chuyện này lại sướng như thế đấy.. đã quá đi mất thôi sướng không chịu được
- Anh cũng sướng không thế nào chịu được rồi đây này đã quá đi mất thôi, không ngờ lồn em lại mót đấy em ạ, đã quá sướng con cặc lắm đó sướng ơi là sướng rồi đây này, anh nhấp mạnh nữa nhé
- Mạnh lên chút nữa, đi anh em cũng muốn làm mạnh hơn một chút nữa đấy, đã không thế nào chịu được

Tôi cố gắng nhấp mạnh một chút nữa thì nước nhờn của Hương đã rỉ dọc theo cái khe lồn mà xuống tấm nệm trắng muốn. Nước nhờn của Hương còn kèm thêm một chút máu đỏ tươi nữa. Tôi nhấp mạnh lên mấy cái nữa thì cũng cho ồ ạt tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Hương. Tôi ấn mạnh vào để hai con cặc ép sát vào cái mu lồn mà thở nhè nhẹ rồi thủ thỉ vào tai của Hương
- Đã quá.. sướng quá em làm anh sướng quá rồi đó vợ của anh ơi, anh không ngờ làm chuyện này với em lại sướng như thế này đấy. Đã quá., đã không thế nào chịu được nữa, đã con cặc thật
- Thì em cũng sướng lắm, mới đầu thì có vẻ còn đau nhưng sau đó thì sướng lắm anh ạ đã ơi là đã, chúng ta làm chuyện đó tiếp nhé
- Muốn làm tiếp thì cũng để anh nghỉ đã chứ làm cứ như anh khoẻ lắm không bằng đấy, đúng là dâm có khác.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Hương và tôi khẽ ngồi nghỉ một chút rồi lại làm tiếp, nhưng lúc này thì Hương khồng còn nằm xuống bên dưới mà khẽ ngồi lên trên người tôi mà nhún, công nhận cái mu lồn của Hương thích thật nó như ấn sát chặt đến hai hòn dái rồi mút lấy thân cặc bên trong. Lỗ lồn của Hương thì bé vô cùng vì vậy nó siết chặt vào cái con cặc của tôi cũng mạnh không kém gì cả. Hương khẽ mỉm cười mà nói
- Đấy chỉ có chồng mới được em làm như thế này đấy, nào nhấp đi anh, em muốn được tận hưởng cái cảm giác được con cặc bao bọc lắm rồi, nào làm mạnh lên đi chứ
- Thì cũng phải từ từ chứ làm gì mà cứ bảo anh làm như là đi ăn cắp vậy. Mà ăn cắp thì cũng không cần nhanh đến như vậy đâu em ạ

Tuy không làm mạnh nhưng tôi cũng ấn nhẹ con cặc lên đôi chút cho con cặc trượt dọc theo cái lỗ lồn của Hương, những giọt nước ấm áp quấn chặt lấy con cặc làm tôi sướng đê mê luôn. Một lúc sau thì tôi không thế nào chịu được nữa ra một lần đầy bên trong cái lỗ lồn của Hương, Hương chắc cũng sướng lắm lên rên lên như một người dâm dật vậy. Tôi và Hương ôm nhau rồi dành nhau những gì tốt đẹp đêm hôm đấy. Sáng dậy tôi đưa Hương đi đến cơ quan rồi quay về công ty, vừa thấy mặt tôi thì chị Như đã hỏi
- Sao chú em, chắc hôm qua làm em nó mệt lắm rồi hả, nhìn cái mặt chú là chị biết rồi, chú thì làm gì cho em nó thoát sau lần hẹn hò thứ hai chứ, trông cứ nhơn nhơn lên là lộ hết rồi
- Thế à, em cũng chịu chị rồi đấy có như thế mà chị cũng nhìn ra, chắc chị cũng cho nhiều anh làm như thế rồi chứ gì!
- Này chú là chú ăn nói cẩn thận đấy nhé ai như vậy mà chú giám bảo như vậy hả, có chú thôi chứ chị chịu mà này mới sáng sớm thôi mà đã có em gọi chú rồi đấy
- Ai vậy chị. Qoái sao có người gọi mình nhỉ
- Thì chính em người Ba Lan mà chú đã hứa đưa người ta đi học tiếng Việt chứ còn gì nữa, thôi em nó đang trên phòng của em nó đấy
- Sao lai mà Sa lại ở đây hả chị em tưởng cô ấy ở công tý của cô ấy chứ
- Thù cô ấy là kỹ thuật viên thì phải đi theo hàng chứ, vận hành nó chứ. Cứ ở công ty thì ai vận hành cho mình, cô ấy chủ yếu là chỉ đạo thôi, mà vận hành đó cũng có ối cô xinh đó xuống mà tán. Tối nay đến nhà chị chơi được không em, chị là chị …
- Nứng lên rồi chứ gì, nhìn cái mặt là biết rồi, chán quá cơ, thôi được rồi, nếu không có gì thay đổi thì tối nay em đến được chưa, phục vụ bà chị hết mình luôn, nhưng mà em là em sợ anh ấy về mà bắt được thì có mà em toi
- Đã bảo yên tâm mà, về mà không gọi điện cho chị mới là chuyện là, không lo đâu, àm anh ấy còn hơn hai năm nữa tu nghiệp ở bên đấy nữa cơ, gớm đã làm một lần rồi mà còn sợ gì chứ

Tôi chỉ cười lên văn phòng của mình xem lại sổ sách một chút rồi xuống phòng làm việc của SA, vừa thấy tôi cô gái tóc vàng đã nhoẻn miệng cười mà khẽ nói với tôi
- Chào anh, anh sao đi muônh vậy như thế mà đúng công ty của em thì đã bị phat rồi đấy
- Ở đây khác không như công ty cảu em đâu, anh phụ trách việc sổ sách với kế hoạch lên cũng không cần đến sớm làm gì, em ăn sáng chưa, đi ăn với anh nhé
- Em chưa, nào đi anh

Chúng tôi ra ngoài cùng ăn sáng, Sa rất là cao có thế ngang với tôi lên dáng rất đẹp, thêm mái tóc vàng óng mượt nữa lên càng dẹp hơn. Tôi thầm nghĩ, với dáng chân dài như thế này thì chắc làm chuyện đấy phải sướng lắm đây. Người ngợm như thế kia rồi còn gì nữa

Tôi và Sa vào một quán ngay gần công ty mà ăn đồng thời tôi cũng nói chuyện bằng tiếng Việt cho Sa dễ hiểu và dễ gần, trôngt nụ cười tươi tắn của Sa tôi thấy Sa càng đẹp hơn. Nhất là khi đôi mắt xanh khẽ đưa lại nhìn tôi. Tôi cứ như vậy mà ngắm Sa, thấy tôi cứ nhìn mình như vậy thì Sa khẽ cúi nhẹ xuống mà khẽ hỏi
- Em xấu lắm sau mà anh nhìn em khiếp thế!
- Không em đẹp chứ không phải xấu đâu nhìn như thế này àm em còn bảo em xấu thì ai đẹp nữa bây giờ.

Tôi tiếp tục ngắm Sa ăn sáng, cặp vú căng tròn trong cái váy màu vàng nhạt khiến tôi như rùng mình lên mà ngắm, tôi thầm nghĩ vú kia mà bóp thì sướng tay vô cùng. Khẽ mỉm cười rồi nói
- Ở bên nước em có được ra ngoài ăn như thế này không vậy?
- Làm sao mà được mà có cái ăn luôn trong ty, khi nào cần ra là có luôn như cà phê, chẳng hạn, có chỗ pha luôn cứ ra rót là được ngay thôi mà có khó khăn gì đâu, mặc dù là nước xuất khẩu cà phê nhưng em thấy ở đây họ không uống nhiều như bên kia nhỉ
- À ừ dân nước anh không thích uống, thôi chúng ta vào làm đi, đến giờ vận hành dây chuyền sản xuất với máy móc rồi đó. À mà anh thấy có mấy cái máy ở bênh bệnh viện hả, cái đó em có học không mà biết thế
- Em chỉ biết về dược thôi lên cái đó có người khác đảm nhiệm mà công ty của anh cũng chỉ nhập dây chuyền sản xuất thuốc thôi còn cái đó thì chiều nay chuyển giao cho bện viện luôn
- Vậy hả, mai này nếu có ốm phải bảo em cho thuốc uống thôi

Tôi nói đùa với Sa như vậy rồi cùng Sa qua đường vào công ty.. Tôi khẽ ôm qua mông của Sa.. Công nhận mông của Sa căng tròn sờ sướng thật thấy tôi để tay vào như vậy thì Sa cũng cảm thấy bình thường chứ không như những cô gái á đông khác. Chúng tôi vào công ty rồi lao đầu vào công việc, ăn trưa cũng ở trong côngt ty luôn, đến chiều thì đã mệt muốn chết luôn, thôi thì ra xe phóng vội đi tắm hơi rồi mát xa một chút cho đỡ mệt mỏi. Công nhận các em ở quán massa cũng khá là chu đáo, thấy mình mệt mỏt thì cũng làm một cách nhẹ nhàng hơn. Lấy lại sức một chút tôi đi làm mấy vại bia cùng với thịt có rồi về đến nhà. Vừa lái xe thì đã nghe thấy tiếng di động của chị Như
- Ê chú em ở đâu thế, sao không đến nhà chị à, chị là chị đợi chú lâu lắm rồi nghe chưa bạn chị cũng đợi chú rồi này, nhanh lên đi chứ, thất hẹn với chị là không được đâu đấy
- Em biết rồi, đợi chút nữa em đến, em đang lái xe đến nhà chị đây mà, em vừa đi nhậu về mệt quá

Tôi thầm nghĩ “thôi kiểu này phải phục vụ bà chị đến hết đêm rồi mệt quá không biết có chịu được nữa không đây, bà ấy mà làm nhiệt tình thì chắc mình chết luôn chứ chẳng chơi đâu”Thôi thì đành cố gắng vậy tôi đánh xe xuống dưới nhà chị. Vừa nhìn thấy ánh đèn xe của tôi thì chị Như đã chạy ra ngoài cửa mà nói
- Gớm chú để bọn chị đợi mãi, làm gì mà nhâu nhẹt ghê thế hả, kiểu này chắc lại đi với em nào rồi chứ gì
- Em đã bảo đi nhậu mà, Hương có đi cùng với em đâu, nào thế có việc gì mà gọi em đến gấp thế không biết

Vừa vào nhà thì tôi đã thấy một người đàn bà chắc cũng bằng tuổi của chị Như đang ngồi ở ghế. Trông chị này cũng được, không đến nỗi là xấu lắm, nhưng gầy hơn chị Như tôi vừa nhoẻn miệng cười vừa nghĩ
“ Như thế này còn làm được chứ thêm một bà béo nữa chắc mình cũng phải chuyển công ty mất thôi, người này giã cũng đươc”

Tôi khẽ nhoẻn miệng cười rồi chào

- Em chào chị, chắc chị với chị Như là người quen hả, mà em thấy chị cũng quen quen hình như em đã gặp chị ở đâu rồi thì phải?
- Chú này nhìn thế mà không nhận ra được hay sao, đây là chị Lan, chủ cửa hàng nội thất Ngọc Lan đó mà, như thế mà không nhận ra là sao
- À thì ra là vậy, em đã nhớ là gặp chị ở đâu rồi mà!
- Gặp nhau rồi hay chưa gặp thì cũng vậy thôi, chị ấy có việc nhờ em đó. Đây là người nhà thì chị ấy mới dám nhờ thôi, chứ người ngoài thì chị ấy cũng chịu
- Thế nói tóm lại là có chuyện gì nào, hai chị cứ nói đi, em không làm được thì cũng cố gắng bảo bọn đệ em làm mà có gì đâu, hai chị cứ nói đi, úp úp mở mở làm gì
- Thì chú cũng từ từ đã nào, chẳng qua là chỗ chị ấy có mấy hình đồ hoạ mà bọn thợ không làm được, ra mời người ngoài thì bẽ mặt cửa hàng mà không thế nào làm được. Nhất là đơn đặt hàng từ nước ngoài nữa chứ. Em hồi trước cũng hơi xiêu về mặt này chị nghĩ chắc là làm được
- Ok không sao, chuyện đó đơn giản, em có mấy phần mềm mới cập nhật, chắc là làm được thế bao giờ làm hả chị? Chị có cần gấp không
- Gấp thì mới cần nhờ em chứ, không gấp thì chị nhờ làm gì, nếu bây giờ em rỗi thì có thế đến công ty chị làm luôn, ngày kia thì chị đã phải đưa bản thiết kế cho mấy xuởng làm rồi
- Được rồi đi thôi, đợi em qua nhà em lấy mấy cái đĩa đó, nhà em cũng gần ngay đây thôi mà

Tôi đứng dậy ra ngoài xe của mình, chị Như đi theo sau khẽ nói nhẹ với tôi
- Đấy nhất chú rồi còn gì nữa, tí nữa cố gắng mà phcụ vụ bà ấy đi nhé, bà ấy ly dị chồng cũng đã được 6, 7 năm rồi còn gì đấy, chắc không thế nào chịu đuợc lên hôm nay chị gợi ý một chút là bà ấy đồng ý ngay, mà chú thấy thế nào, hàng họ cũng ổn đấy chứ nhỉ. Được đấy
- Rồi yên tâm, cứ đến đâu thì em làm đến đấy thôi nhỡ bà ấy đến lúc đó mà thay đổi ý định thì có mà chết em đấy, chị sắp xếp mà không được thì cũng đừng có mà trách em đấy nhé
- Rồi yên tâm đi, không được do bọn chị chứ không phải em được chưa, mà chú cũng kín cái mồm đi nhé
- Được rồi về chuyện đó thì chị cứ yên tâm

Nói xong thì tôi phóng xe về nhà của mình lấy hai cái đĩa để làm phần mềm vẽ rồi đến nhà chị Như. Chị Lan đã đợi ngay tôi ở ngoài cửa mà không ở trong nhà nữa. thấy tôi thì chị đã mỉm cười mà nói.
- Nào chúng ta đi thôi, công ty của chị cũng khá là xa chỗ này đấy, đi nhanh rồi về làm, hay về nhà chị làm nhé, nhà chị cũng có máy
- Thế cũng được, miễn là có máy cấu hình cao là ok mà chị

Tôi và chị Lan đi đến nhà chị. Ngôi nhà cuả chị thực ra cũng không xa so với nhà tôi hay nhà chị Như là mấy. Ngôi biệt thự cũng khá là xinh xắn, vừa bước vào trong nhà thì đã thấy một cô bé độ mười lăm mười sáu tuổi ra mở cửa. Vừa nhìn thấy tôi thì đã thấy cô bé đó cười mà chào
- Con chào mẹ, cháu chào chú, hôm nay có việc gì mà phải làm khuya thế hả mẹ?
- À có mấy mẫu mới mà thợ của mình không làm được, chú ấy là bạn của cô Như đó, chú ấy có phần mềm chắc là làm được

Tôi mỉm cười chào cô bé rồi lên phòng cùng với chị Lan. Chị Lan đi cùng với tôi cũng không quên quay lại bảo con của mình
- Mai Anh à, con cứ lên phòng mình ngủ trước đi nhé, hôm nay mẹ và chú ấy có khi làm cả đêm đấy, ngủ sớm mai còn đi học nghe chưa
- Con biết rồi mà, con cũng không có hứng khi nhìn my bản vẽ đó!

Nói xong thì cô bé đóng cửa và đi về phía phòng của mình rồi đóng cửa lại. Tôi thì cùng với chị lan lên phòng làm việc trên tầng hai. Vừa vào trong thì tôi đã ngửi thấy hương thơm nhè nhẹ từ căn phòng toả ra, thêm vào đó là mùi hương từ thân thế của chị Lan mà tôi bây giờ mới có thế cảm nhận được. Cái máy tính đặt cuối phòng nhìn ra cái bể bơi trông đẹp vô cùng. Tôi khẽ vào bật máy còn chị Lan đi đằng sau đã khoá trái cửa lại. Tôi vừa bật máy xong quay lại thì chị Lan khẽ chạy đến ôm chầm lấy tôi mà nói
- Quân ơi, làm chuyện đó với chị đi, chị không thế nào chịu nổi được rồi đó, chị cũng như là chị Như của em đó em ơi, làm nhé

Nói xong thì chị Lan ôm chặt lấy người của tôi mà hôn lấy hôn để lên mạt mũi, Chị Lan khá là cao lên hôn tôi cũng là một chuyện khá là dễ dàng. Hơi thở nóng ấm thơm tho của chị làm tôi sướng vô cùng. Nhất là khi đôi môi đỏ mong của chị mút chặt lấy môi của tôi, công nhận lúc đó cũng sướng. Tôi chưa dám ôm chị mà cố gắng đẩy chị ra nhưng chị càng ôm chặt lấy tôi rồi mút chặt lấy đôi môi của tôi hơn. Thôi thì chẳng còn cách nào nữa tôi cũng ôm lấy chị mà mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi nhỏ nhắn, Chị Lan thấy tôi làm như vậy thì càng mút môi tôi mạnh hơn trước. Nước miếng của chị đã dần dần tứa ra trong miệng của tôi. Tôi ôm nhẹ mà đưa tay xuống bóp chầm chậm lấy quả mông. Chị Lan như muốn ấn hẳn thân thế của mình vào trong vòng tay của tôi vậy. Mái tóc mươn mà của chị khẽ phủ nhẹ lên vai tôi làm tôi cũng cảm thấy sự đê mê của nó. Hôn chị rồi tôi mút luôn lấy cái đầu lưỡi. Nước miếng của chị dần dần chảy khẽ vào bên trong cổ họng của tôi tôi mút lưỡi một chút rồi khẽ đẩy nhẹ chị ra. Chị Lan nhìn tôi rồi mỉm cười mà nói
- Sao lúc nãy chị làm mà hãy còn đẩy ra là sao thế, không thích chị làm như vậy hả, chị Như chắc cũng đã nói hết với em rồi còn gì nữa
- Nói thì nói rồi nưng mà em không nghĩ chị lại làm như vậy đâu, lúc đầu công nhận là em cũng hơi bị xốc đó, trông chị như thế này mà
- Như thế này thì sao chứ, em thừa biết là chị đã li dị chồng lâu rồi mà, chị nói thật nhiều lúc chị nhìn thấy mấy anh đẹp trai làchị không thế nào chịu nổi nữa rồi

Tôi đoán chắc là nước lồn của chị đã chảy ra rồi lên tôi khẽ tiến đến lại gần mà nói
- Chắc như thế này thì nước cũng chảy ra nhiều lắm rồi chứ gì, để em xem nào

Nói xong thì tôi chạy tới đè chị ra giường rồi ấn nhè tay vào cái đũng quần, tưởng chị sẽ phản ứng lại ai ngờ chị lại dạng rộng chân của mình ra để tôi có thế ấn cả bàn tay của mình vào cái mu lồn. Một cảm giác âm ấm lan toả mấy ngón tay của tôi. Nhìn cái bản mặt của chị hơi bị ngượng tôi khẽ trêu
- Trông cái bản mặt kia, kiểu này đã lênh láng rồi chứ gì, ướt cả quần ngoài rồi đây này, khiếp quá đi mất thôi
- Gớm em cũng thích nước nhiều còn gì nữa, mà cũng công nhận không hiểu sao chị lại có nhiều nước được như thế này đấy, nhiều lần nhìn nén mấy cuốn phim thì nước cũng chỉ có ra một chút xíu mà thôi
- Thế chị cũng xem phim cơ à
- Không chỉ là những đoạn ngắn của phim tâm lý thôi mà.
- Trông cái mặt chị như thế kia thì làm sao mà xem phim tâm lý chứ, kiểu này thì chắc lại xem hẳn phim cấp ba rồi chứ gì!Nghi lắm
- Tin hay không thì tuỳ, chị mà phải xem nhưng thể loại phim đấy cơ á, nhầm to rồi em ơi tuy thế này thôi nhưng chị chư xem đâu, em biết vì sao không? Đơn giản vì nó không thật chẳng qua cũng chỉ là phim mà thôi
- Thế không muốn như phim mà là thật hả, được thôi em sẽ cho chị biết thế nào là thật đây này

Nói xong thì tôi đè chị xuống giường mà bóp nhè nhẹ hai bầu vú, công nhận vú của chị Lan khá là bé, bé hơn nhiều so với Hương và của chị Như, nhưng cũng săn chắc không kém. Mới bóp ngoài cái áo con thôi nhưng tôi thấy chị chắc đã cảm nhận được khoái cảm do bàn tay tôi mang lại. Chị Lan nằm xuống thả lỏng người ra đôi mắt nhìn tôi một cách như mong muốn một điều gì đó vô cùng cháy bỏng. Khẽ mỉm cười tôi cởi dần từng cái cúc áo của chị ra, làn da trắng min đã hiện ra trước mắt tôi. Không ngờ chị Lan lại trắng đến như vậy, Cái áolót màu đen ôm nhè nhẹ lấy bầu vú trông càng đẹp. Tôi ấn nhẹ vào cái núm vú mà nói
- Vú chị đẹp đấy, nhưng không to bằng của chị Như được, công nhận của chị ấy to bóp đã tay hơn
- Chị thì cũng chuẩn bị đi bơm vú đây, em thấy thế nào có được không?
- Thôi bơm làm gì, cứ để em làm thì cũng đủ to lắm rồi đấy

Nghe tôi nói như vậy thì chị Lan ấn nhẹ ngón tay vào trán tôi mà nói
- Thằng em quỷ sứ chỉ được cái như thế là giỏi thôi, đố em làm cho chị to được đấy, to lên được thì em muốn gì chị cũng chiều luôn đó
- Được nhé, chính chị đã nói câu này rồi đấy, em sẽ cho chị to lên ngay bây giờ đây này

Nói xong thì tôi cứ thế mà bóp Hai bầu vú của chị bên trong cái áo lót được tôi nhào lặn đã tay luôn. Tôi vừa bóp vừa luồn nhẹ ngón tay của mình vào bên trong mà ấn nhẹ cái quầng vú, công nhận là sướng tay thật. Da của chị mát lạnh mát hơn cả của chị Như nữa. Bóp chsn thì tôi khẽ bảo chị
- Chị Lan ơi, đứng dậy cởi hết ra đi, nhìn cứ nửa kín nửa hở thế này quả thật là em không thế nào chịu nổi được nữa luôn đó thèm ơi là thèm
- Thế thèm có đến mức không chịu được không, đến cái mức đó đấy, chị tưởng là không hả

Chị Lan chỉ lườm tôi một cái rồi khẽ đứng dậy cởi dần cái quần của mình ra, cái quần lót màu đen dần dần hiện ra trước mắt tôi. Dáng của chị cũng khá là cao, lên tôi nhìn là đã thích lắm rồi. Nhất là khi nhìn rõ cái mu lồn căng phồng được cái quần lót ôm khá là chặt. Đùi của chị cũng khá là trắng trẻo, lên tôi càng cảm thấy thích thú hơn. Cởi đến đó thì chị Lan hất hàm hỏi tôi
- Sao thế chú em như thế này được chưa vậy,?
- Được là được thế nào, đã cởi là phải cởi hết ra chứ, cứ nửa chừng như thế này à

Thấy tôi nói như vậy thì chị Lan cũng run run mà cởi cái quần của mình xuống, chắc là do lý trídần dần lấn át được dụng vọng như vậy. Tôi khẽ nói nhỏ với chị
- Có gì đâu mà ngần ngại hả chị, trong phòng này chỉ có em và chị chứ có ai đâu, mà lo, hơn nữa đây cũng chỉ là nhu cầu bình thường của mọi người thôi mà, chẳng có gì phải sợ đâu!
- Nhưng chị sợ dư luận, họ cho như vậy là không hay, còn công ty nữa chứ
- Thì em không nói, chị không nói thì ai biết nào

Nghe tôi an ủi như thế thì chị Lan cũng yên tâm được phần nào mà cởi dần dần cái quần lót của mình xuống một chút, cái mu lồn nhô cao đã hiện ra trước mắt tôi. Tôi không ngờ lồn của chị lại nhô cao đến vậy, trong ý nghĩ đã kêu thầm, lồn nhô cao như thế này thì chắc là dâm lắm đây. Tôi cứ ngồi xuống giường chống tay ra đằng sau mà quan sát thân hình của chị. Khi cái quần lót đã được tụt xuống thì tôi đã nhìn rõ hơn. Những sợi lông đen đen xoăn xoăn bám nhè nhẹ dọc theo cái mu lồn. Thấy tôi nhìn chằm chằm vào chỗ đó thì chị Lan cũng hơi cảm thấy ngượng một chút nhưng rồi thì cũng thoải mái ngay mà vòng tay ra sau cởi lốt cái áo lót của mình ra. Hai bâu vú đã lộ liễu hẳn ra. Núm vú của chị không được bé như của Hưong mà to hơn nhiều, cũng không được hồng mà đen đen lại. Tôi đợi chị cởi hết ra rồi mới nói
- Trông chị cũng đẹp thật đấy, nhưng mà em nói thật nhé, chị không phải dữ eo đến nỗi gầy như thế này đâu, cứ ăn vào như là chị Như đó
- Thế hả, nhưng em thích gầy hay béo đây, khéo béo có mà chết sớm đó

Tôi chỉ cười mà đưa tay xoa nhè nhẹ lấy cái bờ mông tròn mẩy của chị. Mông của chỉ cũng khá là săn chắc bóp cũng đã tay, Tôi khẽ quỳ xuống giường rồi bảo
- Nào chị nằm xuống đây, em làm cho, sướng như lên tiên đó, kiểu này lâu lắm mới được gần trai chứ gì, . Nhìn cái mặt là biết mà
- Thì em còn lạ gì nữa mà còn hỏi

Chị Lan nói xong thì dạng chân của mình ra như là tưởng tôi làm chuyện đó ngay vậy. Tôi chỉ cười mà bảo chị
- Làm gì mà đã nhanh như vậy hả chị, thôi cứ để em làm cho lúc nào được thì làm luôn em đảm bảo chị sẽ sướng điên cho coi

Tôi nói xong thì đổ người xuống người chị, rồi mít chầm chậm đôi môi đỏ mong. Chị Lan cũng thích tôi làm như vậy lên cũng ôm chặt lấy tôi mà hôn lấy hôn để, đồng thời thì cũng đưa lưỡi vào bên tỏng để tôi mút, tôi vừa mút cái lưỡi vừa hiểu được rằng chị Lan này chắc cũng là một người làm khá là điệu nghệ đây. Tôi vừa mút lưỡi vừa đưa tay xuống mà xoa nhè nhẹ lấy cái khe lồn, công nhận là lồn của chị sờ thích thật, những sợi lông đen đen mềm mươn cọ nhè nhẹ vào ngón tay tôi thôi nhưng cũng đã sướng rồi. Nước từ bên trong lỗ lồn của chị cũng dần dần chảy ra ướt đầu ngón tay của tôi, Mút lưỡi chị chán thì tôi hôn nhẹ lên cái mũi rồi khuôn măt trắng hồng của chị rồi liếm đến cái vành tai. Liếm đến đây thì chị Lan khẽ rùng mình một cái, bên dưới nước lồn càng chảy ra nhiều hơn. Liếm chán thì tôi khẽ cúi xuống hôn nhẹ lấy cái bầu vú. Chị Lan khẽ cười mà nói
- Đúng là chuyên nghiệp nhỉ, em làm chị sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này, sao mà sướng thế cơ chứ, đã quá đi mất thôi, làm nữa đi em
- Chị sướng rồi hả, bây giờ thì em làm tiếp đây này, cho chị nát hai bầu vú luôn

Tôi nói xong thì úp hai bàn tay của mình vào hai bầu vú àm bóp nhè nhẹ, công nhận vú của chị Lan càng bóp càng săn cứng thậm chí còn có thế nói là cứng hơn cả của Hương nữa. Tôi vừa bóp vừa đưa lưỡi liếm nhè nhẹ vào cái khe ngực khiến chị sướng không chịu được ôm ghì lấy đầu tôi mà khẽ rên nhè nhè trong hơi thở nóng ấm
- Oh, .. đã quá sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa … đã quá sướng em ơi liếm mạnh vào đi em.. sao chị lại sướng … đã quá đã không thế nào chịu được nữa rồi đây này em ơi
- Liếm mới như thế này mà đã đến như vậy sao chị, từ từ thôi nào

Nói xong thì tôi không liếm giữa hai khe vú nữa mà ngậm cả môn quầng vú của chị vào mà mút, mùi da thịt ấm nóng khiến tôi sướng không thế nào chịu được luôn, Tôi mút thật mạnh. Hai núm vú của chị như cứng lại khi được tôi mút như vây., Chúng dường như căng hết mức có thế. Liếm mút chán haibầu vú thì tôi lại liếm xuống cái bụng phẳng phiu của chị Lan. Chị Lan cong người lên để tận hưởng sự đê mê khi đầu lưỡi của tôi quấn chầm chậm vào cái lỗ rốn rồi xuống bên dưới. Mới gần đến cái mu lồn thôi nhưng mà chị Lan lại còng người lên mà nhìn đồng thời cũng thở hổn hển mà nói
- Liếm mạnh vào đi em. ơi.. chị muốn được liếm như thế này lắm đấy, đã quá đi mất thôi sao mà sướng thế hả trời đã quá.. đã không chịu được.. liếm xuống cả xuống … chỗ đó của chị đi em ơi.. chị không thế nào chỉu được nữa rồi..

Tôi chỉ cười mà tiếp tục liếm nhè nhẹ xuống bên dưới, công nhận nước lồn của chị nhiều thật, đã ra ướt đẫm cả đám lông bên dưới. Vừa liếm tôi vừa mút đám lông, nước lồn của chị vì thế càng chảy ra nhiều hơn. Tôi mút cáhn đám lông thì đưa đầu lưỡi quét dọc theo cái khe lồn để lấy đám nước nhờn. Nước nhờn của chị nhai ngái nồng nồng nhưng công nhận là ngon lành hơn của chị Như nhiều. Cái khe lồn đen đen hồng hồng đã hiện ra trước mắt tôi. Khe lồn của chị khá là dài trông cũng đẹp vô cùng. Kéo nhẹ rồi đưa lưỡi vào hai cái vách lồn thì Chị Lan rên ầm lến
- Á chị sướng., .. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi em ơi … sướng liếm thật mạnh vào chỗ đó đi em chị sướng quá.. ưm ưm..

Tôi liếm mạnh vào thêm một chút nữa rồi quay lên bảo chị
- Chị Lan à, rên bé thôi chứ, cháu nó ở dưới nghe thấy thì sao có mà chết đấy

Nghe tôi nói như vậy thì chị cũng rên bé lại nhưng dường như cơ thế không thế nào chịu được nữa lên nước lồn ở bên dưới càng chảy ra nhiều hơn. khiến tôi phải liếm thật mạnh vào bên trong. Cái hột lẹ của chị đã căng phồng hết cả lên. trơn bóng nhẫy bởi nước nhờn. Tôi mút chụt chụt vào đó rồi ấn nhẹ ngón tay vào mà móc. Chị Lan không chịu được nữa gào lên
- Á.. đã quá.. sướng quá.. cho hẳn vào bên trong chỗ đó của chị mà ngoáy đi em ơi sướng không chịu được nữa rồi.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét