Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Chị Sa 3

Trang 3 trong tổng số 4


Chị Sa đổ vào người tôi, đè ngửa tôi ra. Tôi dùng lời trấn áp để chị phải quính theo. Tôi cũng hét to tiếng: chị không lo cởi áo ra cho tôi nghịch hai vú thì tôi điên lên xé toạc áo chị ra. Chị cản lại: đừng, xé toạc áo thì làm sao chị về, lộ chuyện hết, để chị tự cởi.

Nói xong, chị hấp tấp mở từng chiếc nút, hai vú trần lộ ra bè bè, tôi hỏi đùa: vội thế, chẳng kịp mặc lót liếc gì hả. Chị Sa lụng bụng: chị sẵn sàng cho cậu mà còn vặn vẹo chê bai.

Tôi được thể ăn hiếp chị nên nói như ra lệnh: chị cho tôi ngậm vú bú một tẹo, đang đói bụng đây. Chị Sa xáp lại chìa một vú lủng bủng vô miệng tôi, tôi há to bú ọp ọp ngay và một tay thì bợ bóp cái vú trống.

Tôi bú vài hơi, sữa tuôn nhiều làm tôi muốn sặc, cái vú bị bóp cũng phún sữa ra, tôi phải vừa măn vừa bóp chặt để cản sữa đừng chảy. Chị Sa được tôi bú và bóp hai vú thì xục xịch trườn trên ngực tôi.

Buồi tôi cọ cọ vào vùng bụng và háng chị làm chị thấy thích, chị đảo tròn tròn để con sò của chị chạm vào cây gậy thịt của tôi. Tôi lại la to: còn vờ vĩnh gì nữa, không nhanh tuột quần áo cho hai nhỏ trực tiếp hít hơi nhau, để lâu mất hứng.
Chị Sa cun cút làm theo ý tôi, chị vẫn xàng xê mà tay thì kéo quần từ cạp phía sau lưng. Cả cái khoảng dưới này chị cũng để trần sẵn nên buồi tôi đâm uỵch uỵch vào cái sẹo kẹp giữa háng chị.

Tôi cũng sướng nên lại kêu ca: còn chần chừ gì mà chị không nắm lấy nhét vào chỗ đang ngứa đi cho cả hai đều ấm áp. Chị Sa như một quan cận thần phò vua đắc lực, chị mò nắm lấy buồi tôi và nhấc người lên để nhắm đúng lồn chị mà ấn dần vào.

Tôi chui sâu vô bên trong cái lỗ chừng nào thì chị Sa thở ra khoan khoái chừng đó. Chị căng lớp da trên mặt, chống hai tay vào hông tôi để ngực nâng lên, miệng lầm bầm: chị đang nóng ruột muốn được cậu ban cho cú đâm nên cậu tạm ngưng bú, bóp đỡ hai vú chị để chị chà lết cho sướng một lúc.

Tôi thấy chẳng hẹp hòi gì, vả lại hai tay bóp vú mà buồi thì đang ngâm sâu trong lồn chị cũng đủ rồi còn gì. Tôi măn vặt hai núm vú chị choét ra, hai quả nho thi nhau lều phều giữa mấy ngón tay vê nắn.

Chị Sa xếp hai đùi như kiểu quì gối, tay vịn hờ lên khoảng hoành cách mô của tôi mà nhún tới nhún lui, như người cưỡi ngựa. Lồn chị lần xần ngoáy tít làm chị rên kêu lí nhí, tôi vê hai núm vú và bóp bẹp quầng vú làm sữa rịn ra, ướt trượt theo kẽ ngón tay.

Tôi nắc lên, chị trịn xuống, cà lết, xóc xỉa, cái lồn kêu lọp xọp. Tôi cứ như con diều gặp gió nhấc bổng lên và đâm chúi xuống lảo đảo, liệng lả uốn éo, chị Sa chỉ còn nước kêu lên vì đã.

Tôi đùa chị: chóng ngứa thế. Chị Sa có vẻ không bằng lòng lời cợt nhả của tôi. Chị phàn nàn: được sướng còn trách, người ta có thiếu mới bò tới, còn chê còn mắng, chả lẽ không lợi dụng lúc này khó mang thai để giúp nhau sao. Chị sướng chứ cậu không à, còn lẻo nhẻo lèo nhèo.

Tôi trở lại vẻ nghiêm trang nên hỏi: việc tôi chỉ vẽ chị có làm thử chưa. Chị ngần ngừ mãi mới than phiền: trước giờ chị có làm thế với anh ấy bao giờ, nay đột ngột giở trò sợ anh ấy đoán lại chửi inh lên.

Tôi cười hềnh hệch: chị cứ e ngại vậy thì suốt đời chả làm nên chuyện gì nên nỗi. Đời người phải sống thật với đòi hỏi của mình, chị không dám thì đành chịu chứ biết sao. Chị Sa chợt gục xuống như cây mía bị đốn ngả. Tôi chơt động lòng, tay ve vuốt lên tấm lưng trần của chị mà an ủi. Chị Sa thổn thức trên người tôi, có lúc tôi nghe ấm ấm vì lệ chị rơi trên da thịt.

Tôi chờ khi chị hết uất nghẹn thì tỉ tê lại: thôi, ta đụ tiếp đi, giờ để cả hai sướng cái đã, còn việc khác để lại sau giải quyết. Chị Sa lại hùng hục chà lết lồn trên cây cọc thịt, có vẻ hăng hái hơn.

Tôi đụ chị mãi không xuất tinh, có lẽ tại quá quen lồn chị nên giữ được. Chị bào thét, lại xóc; xóc thét lại chà, cái lồn nhào nhạo khua như tiếng phong linh bị gió. Hai vú đè lên ngực cũng bị nghiến ngấu lăn xe, tôi nằm mở mắt trừng trừng, thương vẩn thương vơ.

Tôi định đi ăn sáng nhoáng nhoàng rồi về thì gặp chị Sa hối hả chạy đến. Chị thở hổn hển khi vừa đặt chân đến cửa chỗ tôi trọ. Tôi hỏi: bộ chị bị ai đuổi sao mà hấp tấp thế. Chị Sa trả lời: chị vội vã đến, sợ hôm nay nghỉ, cậu lại nhảy đi chơi, chị không gặp.

Tôi cảm động, vừa thương vừa tội cho chị. Tôi giải thích: trước ở nhà chẳng có việc gì thì mới lêu lổng chạy như chó dái, nay chẳng thiết đi đâu nữa vì tin là thế nào chị cũng đến, chị đừng lo.

Nói xong, tôi tự nhiên nắm lấy tay chị cùng vào nhà. Tôi đóng cửa khóa trái lại và ôm chầm lấy chị mà hôn tới tấp. Chị Sa giúi vào người tôi, đón những cái hôn say bỏng trên trán, trên má, trên mi, trên miệng.

Hai chị em loạng choạng chỉ chực đổ kềnh ra. Tôi liến thoắng nói như sợ không kịp: có chị đến thì còn muốn bỏ trốn đi đâu. Chị giụi mặt vào bả vai tôi. Tôi hơi đẩy người dang ra, nói như ông cụ non: chị để em xem hôm nay chị thế nào.
Người đàn bà dù đã sinh nhiều con, nhưng trước sự xăm xoi của một người khác phái cũng thấy khép nép, e thẹn. Chị cúi dấu mặt, tôi nâng lên, nhìn sâu vào mắt chị tấm tắc khen. Mặt chị thoáng hồng vì thích thú.

Tôi nắm hai tay chị quay nhè nhẹ nửa vòng, trầm trồ trong miệng: chị càng ngày càng đẫy đà, ra dáng một bà mẹ đẹp. Tôi kéo giật chị ngả vào người, hai vú chị chạm nhẹ vào lồng ngực tôi.

Tôi chưa hỏi gì, chị đã giảng giải: chị đến giúp cậu lâu lâu chứ con trai sống bừa phứa trông nhếch nhác quá. Tôi vặn lại: còn đứa bé chị định bỏ đói hả. Chị bảo đã giao cho mấy con chị lo thay, có đói thì pha sữa bình cho bú tạm, đợi chị về cũng kịp.

Tôi bắt vào câu này nói đùa: chắc chị dùng dành bầu thịt cho cậu nó đấy chứ. Chị phụng phịu: cậu nói đùa quá đáng. Tôi ôm chị hơi chặt, ép cho cặp vú dính sát lấy tôi, nói lảng ra: thì ai bú chẳng được, miễn là chị không bị cương nhức vú là tốt.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Nói bấy nhiêu, tôi đã mằn mò tìm mở các cúc áo của chị. Chẳng thấy chị ngăn cản hay phản ứng, đôi vú đang căng sữa nên đè xệ cái áo nịt nặng trĩu. Tôi lăng xăng trút cái áo bên ngoài rồi xoay lưng chị lại để nhẩn nha tháo cái chốt khóa ra.
Có thể sự va chạm của tôi vào thịt da chị hoặc là chị đang miên man tưởng đến sự rung động nào đó mà cái nịt vú vừa doãi ra sữa đã nhỏ giọt ròng ròng. Tôi kêu lên: ôi phí, phí quá nên vẹo người ngửa miệng ra hứng.

Chị Sa để mặc tôi làm, im lặng như một bà mẹ ngắm đứa con yêu. Tôi há miệng hứng hơi lâu, chị Sa thấy tội nghiệp nên nhắn nhủ: sao cậu không ngậm mà cứ hứng như thế làm chị áy náy. Chị kéo đầu tóc vào một bên vú, miệng tôi mở ra đón cái núm dầy như hạt nho, nút nhắp vài cái.

Cái đầu vú loay hoay trong mồm, những hạt thịt nổi gai ở lưỡi tôi cà mơn làm núm vú vừa trật trầy qua lại vừa săn cứng dần. Tôi thích quá, lấy răng cắn để lôi cái núm vú vểnh dài ra mà nút say sưa.

Chị Sa phải đỡ lấy đầu tôi, sợ tôi bị mỏi. Tôi ngậm cái vú day tới day lui và vặt giật cho cái núm lẫn quầng vú lồi to ra thật đẹp. Tôi nhằn chừng nào thì cái vú thay hình đổi dạng từ xẹp đến sưng, từ sưng đến xẹp.

Tôi bú mạnh nên sữa chóng cạn, cái vú dẹp lại bớt. Tôi chuyển sang bú bên vú còn căng mà tay thì thò lên bóp măn cái núm vú kích thích cho chị sướng. Chị ôm quấn lấy đầu tôi, mắt tha thiết như mẹ chăm lo cho con.

Bàn tay tôi vê cái núm vú một bên, còn một tay thì bợ dưới vú để đẩy cao cho tôi nút ngậm đầy mồm. Chị Sa bảo: trông cậu bú ngon lành, chị tưởng là thằng bé của chị đang ngậm vú mẹ chứ không phải cậu.

Tôi xúc động mạnh nên nói leo vào: thì chị cứ coi tôi như con chị đã sao. Cám ơn chị đã cho hưởng thụ bầu vú mẹ để tâm hồn tôi lắng dịu. Nói rồi, tôi giụi tưng bừng chót mũi và mặt tôi vào cái vú của chị Sa.

Tôi cố bú và khi không một bàn tay đã rơi tõm xuống lưng quần chị hồi nào. Chị xoa nhẹ lớp vải mỏng, chị Sa lim dim mắt như chờ đợi. Tôi thọc mạnh tay vào lưng quần, lách len chui luôn vào cái sịp mà xoa nhanh nơi vùng háng.
Chị Sa nhấp nhỏm như ngồi trên lửa, bàn tay tôi như lưỡi con rắn nhọn hoắt châm chọc vô cái sẹo thịt lồi lồi ra đó. Chị Sa đã bật ngửa ra, tôi hả miệng lớn nút và lôi cái vú, giật phăng phăng, quả sữa chợt cứng ngang như miếng xoài tượng ngăn nơi họng.

Tôi từ từ kéo hai lớp quần của chị Sa và xòe bàn tay chà lên hai múi thịt nở rộng chỗ háng chị như người đang thoa mỡ hành lên miếng bánh bèo đúc chén lớn. Lớp thịt mềm đàn hồi dưới mấy ngón tay, lớp nhớp dính keo như hồ bột.
Tôi nghiêng cạnh bàn tay đặt dọc theo cái khe và cà kéo lên xuống, chị Sa phải nhướn người để cho da tay tôi lọt hẳn vào chỗ sền sệt nước đó. Thấy chị đờ ra, tôi biết chị thích được cà như vậy, càng xoắn lết chà cho chị đã.

Lúc này thì chỗ lồn chị nhóp nhép kêu lột xột, tôi co ngón tay để mổ liên tục vào cục thịt lồi nổi lênh đênh giữa cái lỗ. Vú chị cương rộ lên, tôi bóp càng ôm khít lẫn chọc vô cái lỗ dưới làm chị Sa khép hai đùi vô ra liên tục.

Tôi bảo chị: tôi làm chị sướng chứ. Chị Sa thừa nhận. Tôi miết bàn tay tìm cái hạt le, bịn chặt và day cho nó xựt xựt. Chị Sa lúc choãi chưn, lúc co đùi, bàn tay tôi khi lỏng le khi bị kẹp cứng như cục sắt được giữ bằng cái bàn kẹp kim khí.

Tôi nghịch ngoáy lồn chị và bóp vú thêm một lúc, thấy chị có vẻ khó chịu thì chỉ vẽ cách để chị đạt thấu cơn nứng đang dồn dập kéo tới. Tôi rút bàn tay mò lồn chị ra và nằm ngửa tại chỗ. Chị Sa băn khoăn nhưng không hỏi.

Tôi nằm xong kéo tay chị ra dấu để chị ngồi lên mặt tôi. Chị có vẻ e dè nhưng thấy tôi quyết liệt thì cũng khép nép leo lên. Tôi bợ hai mông chị điều chỉnh cho khoảng háng chị ngay miệng tôi rồi nhè nhẹ tôi dùng hai tay bành rộng lồn chị ra ngắm nghía.

Chị Sa theo dõi tò mò. Tôi khen át đi sự lo lắng của chị: nhìn phía này mới thấy hết vẻ đẹp của người phụ nữ. Chị Sa hơi run không rõ ý định của tôi, tôi từ từ nhấc gáy lên và cong môi hôn vào cái lồn của chị.

Chị Sa giật mình nhìn xuống, thấy tôi chăm chăm nhìn thì thẹn. Bản năng phụ nữ khiến chị xòe tay ra che, tôi hất đi và nhanh chóng thè lưỡi liếm xoèn xoẹt vô lồn chị tới tấp. Chị Sa luống cuống, tôi vội ôm choàng lấy mông mà kéo ụp xuống rồi giữ rịt không cho gỡ.

Tôi bú lia lịa vào lồn, cắn nhẹ từng cái mu mà nhay như trẻ nhay núm vú. Chị Sa ré lên: sao cậu bậy thế, cậu làm chị chưng hửng. Tôi không trả lời cứ tiếp tục bú cắn liếm ục ục làm chị muốn chổng kềnh ra giường. Tôi bíu chặt lấy chị mà ngoáy mặt làm chị văng ti lê nhảy nhỏm.

Lúc tôi kẹp hai giò chị để cạp lồn thì chị Sa chỉ còn biết kêu lên líu ríu: ôi, đã quá, nứng quá, cậu ơi. Tôi hun, tôi cắn, còn thè to bản cái lưỡi ra mà phết mỡ hành choe choét lên cái bánh bèo to đùng của chị Sa để chị chết giấc cho rồi.

Chị Sa nằm trên giường, tôi kéo lách hai đùi chị lên để lòn vào ngồi. Tôi dựa lưng vào vách cho thoải mái rồi lôi hai đùi chị đặt lên đầu gối tôi. Chị Sa đã quen những hành động của tôi nên không chú ý cách tôi văng vật chị.

Có lẽ chị yên chí phần nào tôi lo lắng cho chị. Mặt khác chị cũng tin tưởng rất nhiều ở tôi khi tỏ ra muốn chị được vui hưởng điều hạnh phúc của cuộc sống chồng vợ. Mặc dù chị vẫn nói với tôi về sự rụt rè của chị, nhưng ít ra tôi cũng bù khuyết được cho chị những việc mà ông ấy lơ là bỏ sót.

Theo chị kể với tôi, ông chồng rất tỏ thái độ gia trưởng, có phần ích kỷ nữa là đằng khác, chỉ biết đòi hỏi khi lên cơn, sau đó thì bỏ mặc chị khật khưỡng với những dục vọng vừa lóe lên đã bị tắt ngúm.

Chị thành thực nói với tôi sự thèm khát được vuốt ve, ôm ấp mà dường như không bao giờ được biết. Trái lại, rất nhiều, rất nhiều khi đang lơ mơ ngật ngà thì bị lôi thốc dậy. Chồng chị quáng quàng lột áo quần chị ra, hấp tấp nhảy cỡn lên đè vật chị ăn gấp ăn gáp để hạ cơn sướng nứng của đàn ông.

Cái phần cương cứng của ông ta đâm bầm dập vào háng chị, hổn hển thở, có khi chị vừa lơ mơ nhận ra, chưa kịp banh giò hứng những nhịp lên xuống thì đã thấy ông ấy rút ra. Chị quíu cả người, cái lăn tăn vừa nhen nhúm đã rã tan nhanh như bọt xà phòng bị vòi nước rửa trôi tuột.

Chị đã chỉ cho chị một vài chiêu khêu gợi mà chị có chịu nghe theo đâu. Thậm chí khuyến khích chị hôn hít ông và sờ soạng để gây hứng mà chị sợ vẻ nghiêm trang quá quắt e bị mắng là đàng điếm, đĩ thõa.

Tôi nói thét chẳng chuyển thì mỗi lần chị ghé lại tôi đều lặng lẽ giúp chị cảm thấy thích thú và thoải mái bù vào. Tôi để chị gác lên chân tôi rồi tôi dùng bàn tay xoa nắn dọc theo đùi và bàn chân chị để chị thấy thư giãn.

Tôi bóp hờ vài cái bên ngoài quần rồi kéo quần chị xuống tới mắt cá để xoa trực tiếp vào thịt da chị cho ấm. Tôi xê dịch bàn tay, đè miết mạnh khiến chị ngọ nguậy các ngón chân có vẻ sảng khoái.

Cái sịp mỏng màu ngà soi rõ vùng lông đen lù lù làm tôi chộn rộn, tôi lôi lột cái sịp xuống tới mắt cá luôn. Thế là tôi bóp măn, lại vò vò lên vùng tam giác lồi ở chỗ háng. Những ngón tay của tôi như gắn dây điện làm chị hé mở dạng giò ra dần, tôi sẵn dịp thò sâu đầu ngón tay vào xe lăn hai cái mu dẻo nhẹo.

Tôi ngoáy tròn tròn, cái lồn xập xòe uốn éo theo đà ngón tay. Tôi xoa rồi tách múi hai mu ra để cà dọc vào cái khe mum múp khép. Chị Sa thở ngắn than dài mà phần mông cương cứng, hai đùi ấn đè mạnh lên gối tôi.

Tôi biết chị sướng nên càng day bóp xoa lồn thật nhiều. Một ngón tay tôi đặt ngay lên đầu hột le cứng rắn mà bật gảy như ngoáy vô phao câu con gà. Chị kểnh người lên cho lồn miết sát ngón tay. Tôi xoe hai ngón tay bóp vặt cái hột le và kéo mép miếng yếm thịt che ở lỗ mà mơn như rửa tai nấm.

Chị Sa hít hà trong khi hai cánh đùi xập ra xập vô như quạt mát. Tôi xỉa ngón tay vào cái lỗ, vét như vét bùn và ngoáy ráy liên tu. Chị Sa ển lồn lên đón những cú móc của tôi, hai bẹn banh ra và nắc gió lia lịa.

Tôi bóp, vê, xoa, bịn, nhốt hẳn ngón tay trong lỗ mà xóc ọc ọc, càng lúc càng tươm chảy khí ào ào. Tôi hăng tiết cứ giữ chặt tay mà xóc uỵch uỵch đến nỗi chị quặn mình xón nước thành tia như đái tháo.

Tôi móc lồn chị đã quá nên chị Sa chẳng còn ké né la toáng lên: cậu làm chị nứng quá, cậu cố móc mạnh thêm cho chị đã. Tôi dùng khuỷu tay đè giữ chị và vươn dài cánh tay để các ngón vào sâu lồn chị xa hơn, tôi móc lia, quặt lên quặt xuống, xìa trái xìa phải, lồn kêu chách chách như vũng hồ bị vữa.

Chị Sa lăn lộn, miệng há không sao khép lại, tay khều khào, lúc muốn bứt lôi ngón tay tôi ra khỏi lồn chị, lúc lại muốn nhấn giúi vào, thành ra nhìn chị loi choi như chạy giặc. Tôi thấy chị nứng thì cố móc cào cho lồn chị bưng bưng.

Nhiều khi cũng tôi tội vì dồn bức chị quá, nhưng nghĩ lại chị có chịu khó mới tận hưởng cái khoái của lồn được mò như thế nào nên lại vẫn cố làm tới luôn. Chị Sa nào có kêu ca gì đâu, chỉ nghe khè khè như tay bợm nhậu gặp đúng độ chất rượu nồng làm lao đao trí óc.

Tôi móc mà còn chỉ vẽ: chị cứ tập cho ổng mò lồn giống như tôi nè. Có vậy chị mới sướng, chừng ổng leo lên đụ, lồn mới đã. Chị Sa sáng bừng mắt như vừa có ai lấy ngôi sao trên trời đặt vào đó.

Tôi vê mu lồn, vặt cái hột le, mằn cái mép lỗ, nghịch cục thịt lồi rồi giúi tay vào dưới áo măn lên cái nịt vú. Chị Sa hối như giặc: cậu đùn mở cái áo và vê xoăn đầu vú chị ngay đi, buốt rức quá.

Tôi cũng có ý này nên mò giựt phăng cái nịt vú nghe bựt một tiếng rồi nghiến ngấu vặt bóp thẳng lên vú chị. Ôi vú đang chờ đợi được bóp nở lớn bè bè, tay nắm vô thiệt thích. Vú nuôi con vốn dĩ đã bự, giờ bị kích thích càng nở thêm, cả bàn tay xòe rộng vẫn không ôm hết.

Tôi xoe cái núm vú thòi lòi, lấy gan bàn tay day quả vú trật chìa mà nghe cái mềm, êm lịm tan vào thịt da rất mát. Chị Sa úm một bên vú chưa được mò măn để bóp phụ với tôi.

Thấy tôi lúng túng thọc xọt tay dưới áo, chị vội ngưng cởi khuy để hai vú lộ hẳn ra cho tôi nghịch. Thật là đàn bà hiểu tâm lý quá trời, cái vú được xoa mà mắt có nhìn mới thấy sướng, chứ mò mò bên trong áo thì thấm thía gì đâu.

Tôi bóp vú, bóp lồn mà miệng nheo nhẻo cám ơn chị liền liền. Chị Sa có vẻ hả hê nên góp lời: chị cũng thích cởi béng hết để cậu làm cho chị sướng tột bực. Đến lúc này thì lồn chị ướt té tát, nước rịn khắp ngoài trong, lông lồn cũng sũng như bị xối nước.

Tôi chuyển sang trò nghịch khác. Tôi đùn đẩy đùi chị ra và lồm cồm quì xuống dùng miệng bú lồn chị. Tôi mới vừa cạp sơ sơ lên mu thì chị đã khen ngay: cậu bú thật đúng lúc. Chị muốn xin mà sợ cậu cười.

Cái bà có một việc tẻo teo cũng sợ. Nên tôi cạp lết nút xục đùng đùng, lồn chị văng khí tung tóe coi hay đáo để.

Bà chị này thật lạ, chồng con đùm đề mà hơi tí lại thẹn thùng còn hơn trẻ nít. Có mỗi một việc để mình được thoải mái hưởng niềm vui theo đòi hỏi thể xác của mình mà cũng thập thò. Thế nên, bảo sao mòn đời cứ phải nén lòng nhẫn chịu.
Với chồng vốn đã trở thành thói quen sợ sệt không nói làm gì, còn tôi là thằng em, bà con chẳng phải, chồng vợ cũng không, thì vì lẽ gì chị lại rón rón rén rén chớ. Giá tôi cũng lằng xằng như ông ấy thì đến bao giờ chị mới thấy sướng trong lòng.

Tôi đem ý này giãi bày với chị, nghe chị than: chị thành nếp cố hữu rồi cậu. Lắm lúc cũng thấy ức trong lòng, nhưng ý vừa lóe thì miệng đã câm như hến. Cho nên phải nhờ cậu giúp đỡ.

Tôi hiểu ý nên dặn dò: thôi, được rồi, nhưng chị phải cộng tác với tôi thì cả hai mới vui. Chị nghe đây, cái chỗ này nè nó xốn xang lắm, lưỡi đàn ông mà chạm vào là chỉ có nước từ tê đến rúm ró lại như mớ giẻ rách. Thế nhưng nếu o bế đúng điệu, thì khi nó được bịt kín bằng cái khúc gân thừa của đàn ông chị sẽ thấy tuyệt đỉnh.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét