Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Các Bà Chị Họ Của Tôi 2

Trang 2 trong tổng số 6

Tôi ngẩng lên bảo chị
- Bé cái mồm đi chị, muốn cả nhà biết hay sao mà rên to thế
- Chị xin lỗi nhưng em làm chị sướng quá đó không thể tả được đó, đây là lần đầu tiên chị được liếm lồn mà
Tôi lại cúi xuống liếm hai mép lồn của chị rồi cắn nhè nhè. Chị hằng vôid khép nhân lại khiến tôi bị kẹt ở giữa háng chị
- Chị sướng quá em ơi em cứ nhay lồn chị như thế thì làm sao chị chịu nổi được cơ chứ
- Thế thì em không nhay nữa, chị dang chân ra đi nào
Chị Hằng lại dạng chân ra như lúc nãy. Lần này thì tôi không nhay hai mép lồn của chị nữa cho lưỡi thật sâu vào trong lồn chị mà ngoáy. Nước lồn của chị tuôn ra lai láng
- Ư. ư. ư. ư. chị.. sướng.. quá... Linh.. ơi.. a. a. a. a. mút, ... nhưu... thế này.. có phải... làm... cho... chị sướng... khong chứ. a. â. a làm chị.. sướng quá.. đi mất thôi.. a. a.

Tôi liếm lồn chị một lúc rồi ngồi dậy tụt cái quần lót của tôi xuống con cặc cứng ngắc đã bật dậy. Tôi bảo chị Hằng
- Lúc nãy em bú lồn cho chị rồi bây giờ thị chị mút cặc cho em nhé.
- Thôi chị sợ bẩn lắm, cái đấy để đái chứ đâu phải là để mút cơ chứ
- Thế lúc nãy em mút lồn chị thì có sao cơ chứ, chị lại sướng bỏ đời đi đấy thôi.
- Được rồi chị sẽ bú cặc cho em nhưng chị nói trứoc là chị bú lần đầu tiên đấy có gì thì phải chỉ bảo chị nghe chưa
- Rồi yên tâm đi mà chị, em sẽ chỉ bảo cho.
Chị Hằng cúi xuống tìm mãi mới được con cặc của tôi
- Khiếp cặc to thế kiểu này mà đút vào lõ lồn coa mà rách cả lỗ lồn ra à

Chị hằng cầm con cặc cương cứng của tôi và bắt đầu súc nàh nhẹ. Cảm giác con cặc được các ngón tay mân mê thiến tôi sướng khong thể tả được
- Thôi chị bú cặc em đi nào em ngứa lắm rồi đây này.
- Ừ nhưung để chị chuẩn bị tinh thần đã chứ.
Chị Hằng từ từ vuốt ngược con cặc của tôi rồi đưa vào miệng.
- Chị ngậm con cặc của em rồi đấy à.. sướng.. qúa..
Chị Hằng cứ ngậm con cặc cuả tôi nhưu vậy mà không cho vào thêm.
- Chị ngậm sâu vào đi chị đừng ngậm ở đầu con cặc nữa.

Chị Hằng mút thật sâu con cặc của tôi đến tận gốc. Do chị mới bú cặc lẩn đầu lên rất vụng về. Chỉư biết mút dọc thân cặc của tôi thôi.. Cảm giác ẩm ướt ấm nóng của miệng chị tạo ra càng khiến con cặc của tôi dựng đứng hưon nữa. Tôi khẽ bảo chị Hằng
- Chị Hầng ơi! liếm hai hòn dái của em đi đừng bú cặc nữa, em chuẩn bị ra khí rồi đây này
Chị Hằng thôi không ngậm con cặc của tôi nữa mà đưa lưỡi xuống liếm hai hòn dái. Một lúc sau thì chị Hằng ngẩng đầu lên hỏi tôi.
- Sao xong chưa em sướng được ýi nào chưa hả?
- Không phải một tí mà rất nhiwuf chị ạ, chị mút như thế con cặc em như muốn nổ tung rồi đây này, miệng chị ấm thật đấy.
- Thì chị là chị của em mà làm cái gì chả giỏi cơ chứ. Thôi bây giờ em cho cái lồn của chị thưởng thức con cặc của em đi Linh.
Chị Hằng từ từ nằm xuồng dạng chân ra. Tôi nằm đè luôn lên người chị, lấy tay xoa nhè nhẹ hai bầu vú, còn bên dưới thì để con cặc ép sát vào mu lồn
- Thôi nào đút cặc vào lồn chị đi chứ, em cứ để cặc ở mép lồn chị làm chị nứng quá rồi đây này
- Thì chị cũng để em từ từ chuẩn bị chứ
Tôi thò tay xuống để đầu con cặc đúng khe lồn của chị Hằng rồi từ từ ấn vào trong
Cảm giác âm ấm mềm mại của lồn chị Hằng càng kích thích tôi hơn Tuy con ặc của tôi mới vào được một nửa thôi nhưng chị hằng dã rên lên
- Ư.. ư. ư. ư. ư. sướng lồn.. quấ.. rròi.. Ling này... a.. em cắm.. con cặc.. của.. em vào.. sâu... nữa... đi.. em lồn chị đang bóp... nó... mạnh... mẽ.. rồi... đây.. nayg..
Tôi thật binhg tĩnh đẩy mông của mình xuống thêm một chút nữa con cặc của tôi từ từ nằm gọn trong lỗ lồn của chị
- Cặc.. của... em làm llõ lồn chị... sướng.. quá... rồi... đây... này... Lần... đầu.. tiên.. lồn... chị... được.. tiếp một con cặc ấm nóng như thế này đấy em ạ
- Lồn của chị cũng làm em sướng quá rồi đây này, nó vừa mềm mại vừa ấm áp lại còn ẩm ướt nữa chứ nó bóp chặt cặc em rồi đây này

Tôi nhấp nhè nhẹ để con cặc cảu tôi có thể cọ sát vào thành lồn của chị Hằng. Chị cũng đẩy mông lên để con cặc tôi cắm được vào sâu hơn
- Sướng... quá... rồi.. e.. ơi.. lồn.. chị... sướng.. quá.. rồi.. đay. này.. a.. âchị ra.. rồi.. chị ra em ơi.... Linh ơi.. địt mạnh... vào... đi em. a. a. a.. chị thích.. em đith lắm đó
- Em cũng thích mà chị.. ư. ư. ư. lồn chị bóp chặt quá chị ơi. a. a. lồn chị làm em sướng con cặc quá đó.
Một lúc sau thì tôi bắ khí ồ at vào trong lồn của chị Hằng
- Thôi chết sao em lại phóng tinh trùng vào lồ chị thế này nhỡ chị có thai thì sao chứ
- Em sướng qua không kìm lại được chị ạ, chị tha lỗi cho em nhé, em rút con cặc của em ra đây
Tôi đinh rút con cặc của tôi ra thì chị Hằng ngăn tôi lại
- Thôi chót rồi thì cứ để ở trong đấy đi em. Tinh trùng của em làm chị sướng quá rồi đây này
Tôi lại ấn con cặc cảu tôi vào sâu hơn trong lồn của chị Hằng rồi ôm chặt chị vào trong lòng
- Thôi mà bỏ chị ra đi em cặc ccủa em chạm vào từ cung chị rồi làm chị thốn quá đâý, bỏ chị ra đi nào
Tôi từ từ nằm sang bên cạnh rút con cặc mềm nhũn ra khỏi lỗ lồn ướt nhẹp của chị Hằng. Chị hằng ngồi đạy lấy ngón tay vét nhẹ lên lõ lồn rồi bảo tôi
- Tinh trùng của em nhiều quá đó thàn ra cả hai mép lòn của chị rồi đây này. Kiểu này mà chị có thai là chị bắt đền em đó
- Chị ra cửa hàng mua mấy viên thuốc là khỏi no mà
- Thôi chị sang bên kia ngủ với chị Nhung đây em ngủ đi nhé mai còn lấy sức mà đi chơi
Chị Hằng mắc quần áo vào rồi sang giường bên kia ngủ với chị Nhung. Tôi cũng mắc quần áo vào rôì nằm đó. Tôi vẫn cảm giác được sự âm áp của lỗ lồn chị Hằng mặc dù đã chấm dứt từ lâu

Do xuất khí hai lần từ tối đến giờ lên tôi cũng khá mệt mỏi, Không lâu sau thì tôi cũng chìm vào giấc nghủ
Sáng hôm sau tỉnh dậy nhìn đồng hồ thì tôi thấy đã 7 giưỡi sáng, mọi người đã đi làm hết. Chị Nhung đi hoạc còn chị hằng thì đi xuồng nhà bạn chơi, chỉ còn mỗi chị Hường ở nhà
- Sao dậy rồi hả em ra rửa mặt rồi đi vào ăn sáng. hôm nay ong bà và cô chú Lộc đi ăn guỗ rồi, chỉ còn mỗi chị em mình ở nhà thôi đấy
Tôi ra bể nước vớt nước lên mặt cho tỉnh ngủ. Chị Hường với cho tôi cái khăn mặt rồi nói khẽ
- Tối hôm qua thấy cái lồn của Hằng thế nào hả em, nhon chứ
- Sao chị biết vậy?
- Thì chị và chị Nhung hôm qua có ngủ đâu, các em làm như thế thì ai mà ngủ được cơ chứ. Chị thấy các em rên sợ thật. làm chuyện gì thì cũng phải be bé cai mồm thôi chứ may mà hôm qua chưa ai nghe thấy đấy
- Nhung lồn chị ấy bóp con cặc em làm em sướng ơi là sướng làm sao không rên to được cơ chứ
- Thôi rửa mặt đi rồi vào ăn sáng
Tôi rửa mặt rồi vào trong nhà ăn sáng. Tôi thất trên bàn ăn toàn những thứ tôi thích như trứng chiên và bánh mì kep thịt hun khói
- Ai bảo chị mà chị làm những món ăn em thích thế
- Thì chị là chị của em thì cái gì mà không biết chứ hả. Thôi ăn nhanh lên để chị cho em đi xem ruộng nho của nhà mình
- Nhà mình đã đổi sang trồng nho từ lúc nào thế hả chị, không trồng lê nữa à
- Ừ chuyển hơn 1 năm nay rồi

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi ăn thật nhanh rồi sẵn sàng cùng chị Hường ra ruộng nha. Vừa ra đến noi thì tôi hoa mắt lên vì mầu xanh của lá. Những chùm nho chi chít khắp nói. Chị Hường bảo tôi
- Nam nay nhao được mùa lên sai hơn mọi năm
Tôi lững thững bước dưới già nho mà ngắm
- Trông ngon quá ăn được chưa hả chị?
- Ăn được rồi đó em ạ em thích ăn thì cứ vặt xuống mà ăn
Do giàn nho khá cao lên tôi định nhảy lên để vặt thig chị Hường năgn tôi tai
- Đừng làm thế Linh ơi để chị lấy ghế cho mà hái
- Thế sao chị không bảo em trước mà ghế để ở đâu?
- Thôi chết chị quyên ở chòi canh rồi, đợi chị ra lấy nhé
Chị Hường đang đinh quay về thì tôi bảo
- Không cần đâu chị ạ để em bế chị lên là vặt được ngay thôi mà
- Ừ đung đấy, nhưng em bế chị cẩn thận nhé, không chị mà ngã là em nghỉ ăn luôn đâý
Tôi ôm đôi chân thon thả của chị rồi từ từ hác chị lên
- Cẩn thận đấy, giữ chị cắhc vào nhé
- Thì em giiưc chắc rồi dây mà, chị hái mấy chùm rồi mang về nhà ăn nhé chị
- Biết rồi nói nhiều quá cơ. nhấc chị cao lên nữa xem nào

Tôi cố hết sức mà nhấc chị Hường lên thật cao. Bây giờ bộ ngực cảu chị đã ở nga trên mặt tôi. Hương thơm dịu dịu của nước hao chị dùng tảo ra làm tôi nhắm mắt lại mà ngửi. tôi đánh bạo trêu chị Hường.
- Vú của chị to thế hả chị Hường no lấp hết cả mặt em rồi đây này
- Chị Hường ở trên cũng cảm thấy vậy xõng cũng giữu được hình tĩnh trả lời tôi
To sao bằng của chị Nhung hả, em chỉ được khơ nịnh là giỏi thôi
Vừa nói chị lại đưa tay sang phia bên trái để cát một chùm nho nhưng nó ở quá xa so với tầm tay của chị lên chị bảo tôi
- Dịch sang trái một chút đi em, ở đây không với được
Tôi dịch sang một chút nhưng không may dẵm phải viên đá lên truợt chân. Cả thân hình của tôi và chị Hường chao đảo. Chị vồi bỏ bào chùm nho vào cái giỏ be bé đeo bên mình rồi ôm chặt vào đầu tôi và ấn vào ngựuc mình
- Chị bỏ em ra nào úp mặt vào ngực chị nhưu thế này thì làm sao mà thấy đường được cơ chứ.
Chị không ôm đầu tôi nữa mà vin lên vai tôi
Vừa được chị ép sát bộ ngực vào mặt tôi cũng cảm thất khoan khóai dễ chịu hẳn. tôi đã giữ được thăng bằng lên để chị Hường đứng xuông đất
- Sợ quá cơ tí nữa thì ngã vỡ mặt đấy. em đứg kiểu gì thế
- Tại cục đất kia kìa em dẵm phải nó đấy chứ, mà dã ngã đâu mới chỉ chao đảo một chút thôi mà
- Chao đảo mà cũng làm chị hết cả hồn rồi đây này.
- Mà cũng tại chị cơ tự nhiên ấn vú vào mặt người ta, em em chẳng nhìn thấy gì cả
- Cho chết ai bắt trêu chị, chị lại ấn thêm cái nữa bây giờ
- Thế hả chị mà ấn bây giừo là em bóp luôn đó, mà em bóp thì hơi bị đau
- Thôi không đùa nữa nho đây ăn đi em
Chị Hường lấu trong giỏ một chùm nho căng mọng rồi đưa cho tôi.

Tôi và chị Hường ngồi nagy xuồng gốc nho vừa ăn vừa nói chuyện
- Ờ trên đó chắc em làm chuyện đấy nhiều lắm rồi đấy nhỉ. Hôm qua chị thấy em làm thuần thục lắm cơ mà
- Em học trong sách vở cả đấy chị ạ, đi chơi gái ngoài đươcngf cũng chỉ được một hai lần thôi, chủ yếu là mình từ tìm hiểu cả.
- Thế chắc lại tìm đọc mấy chuyện sex và xem phim chứ gì
- Sao chị biết cắhc chị cũng xem rồi chứ gì
- Chị cũng xem qua thôi. Mà hầufhết phim là do chị Nhung mượn của bạn chị ấy về ba chị em cùng xem đấy chứ
- Sao em thấy chị Nhung và chị Hằng đều có bạn trai rồi mà chị lại chưa có nhỉ, định dấu cả nhà đấy à
- Chị xấu gái đâu có như chị Nhung với chị Hằng mà có bạn trai chứ
- Chị mà xấu thì ai đẹp cơ chứ. EM nói thật nhé, Trông chị có xấu nhưng vú với lồn cứ ngồn ngộn như thế klia thì bố ai mà không thích
- Lại trêu chị đấy à, vừa cọ vào vú người ta mọt tí mà đã bốc phét được rồi à
- Đâu em nói chuyện đúng sự thực đấy chứ. Trông vú chị như thế kia ai chả muón bóp chứ, em còn muốn bóp nó ngay bây giờ kia kìa. Hơn nữa cái lồn trong quần kia mà không ngon thì mới lạ chứ
- Em nhìn chưa mà biết hay chị đoán mò như thế, chỉ được cái nói lung tung
- Ai bảo em nói lung tung nào Chị cứ cởi hẳn quần ao của chị ra xem em nói có đúng không nào.
- Đựoc chị sẽ chứng minh là em nói sai

Chị Hường đứng dậy và bắt đầu cởi từng cúc áo của mình ra
- Chị ơi đây là ngoài đồng không sợ nhìn thấy người khác nhìn thấy sao
- Sợ gì chứ chỗ đồng không mông quạnh này thì làm gì có ai vào giờ này, mà nếu có thì cứ để cho người ta nhìn có chết ai đâu nào
Chị Hường lại cởi mấy chiếc cúc áo còn lại của mình ra rồi vắt lwn mấy dây nho. Căpk vú nẳy nở của chị hiện ra trước mắt tôi tuy nhiên vẵ bị cái áo lót màu hồng của chị nâng đỡ bao bọc
- Thấy chưa em đã bảo rồi mà, trông hơi bị ngon đó, chị chưa cởi ấo lót ra mà em đã thấy thèm nhỏ cả nước rãi ra rồi đây này. Không biết chị cơỉ hẳn ra thì còn như thế nào nữa
- thì chị cời tiếp ra đây này

Chị Hường vào tay ra sau lưng rồi cởi chiếc khuy áo ra rồi vứt cái áo xuồng đất. Cặp vú thon gọn đã hiện ra trước mắt tôi. Hai núm vú của chị hơi thâm đen lại chư không hồng đỏ như của chị Nhung
- Thấy chưa em, vú của chị ở ngaòi thì trông hơi bị ngon nhưng cởi ra thì chị lại cảm thấy mắc cảm vì cái núm vú đó
- Không sao mà chị mọi người có sắc tố da khác nhau, người lày hồng thì cũng có người kia đen chứ chẳng nhẽ ai cũng hồng hết à. trông vú của chị ngon là được rồi mà. Tí nữa chị cho em sợ cặp vú của chị nhé chị Hường
- Ừ được rồi tí nữa chị cho sợ, cho em bú luôn, chị đâu có tiếc đứa em thân yêu của chị
- Thế bây giờ chị chưng minh cái lồn của chị đi xem nào, xem có đúng như lời chị kể không?
- Về cái lồn thì em thắng rồi đóchị thử em xem em thế nào thôi chứ lồn thì ngày nào chị chẳng chăm sóc nó. hết cạo lông rồi kỳ cọ hằng ngày đấy, nó còn đẹp hơn lồn của chị Hằng và lồn của chị Nhung nữa đó.

Tôi rất thíc thú khi nhìn thấy cái lồn không có một sợi lông nào lên tôi bảo chị Hường
- Chị ơi!Cho em xem cái lồn của chị có giống với lồn của bọn trẻ con không nào em chưa thấy cái lồn nào mọc lông mà lại chưa có lông cả, lồn của chị Nhung thì chị ấy tẩy còn của chị thì cạo không biết có giông nhau không nhỉ. Chị cởi ra cho em thấy đi chị
- Thì cũng phải từ từ để chị cởi quần ra đã nào làm gì mà cứ sôn sồn lên thế không biết.
- Tai em chưa được nhìn thấy đó mà

Chị Hường cởi cúc quần dài của mình ra rồi tut xuống đầu gối. Bây giờ trên thân thể của chị Hường còn mỗi chiếc quần lót mỏng manh, Chiếc quần lót lại làm bằng vải lưới lên chả che được một thứ gì. Tôi đã nhìn rã hai mu lồn nhẵn thín không có một sợi lông nào của chị. Cái khe lồn thì chạy từ bụng dưới đến gần lỗ đít
- Lồn của chị đẹpp thật đấy trông nó căng phồng chẳng khác gì lồn của mấy đứa trẻ con cả.
- Chị phải mất khá nhiều công đấy em aj, nào là tỉa lông, ròi cạo lông sau đó xoa kem cho lồn luôn luôn ẩm và căng mịn đấy em ạ.
- Kỳ công ra phết chị nhỉ dể em sợ vào nó nhé chị, em muôn sờ vào đó lắm rồi đấy
- Ừ thì sờ đi chị cho phép đó nhưung sờ nhè nhẹ thôi nhé.
Tôi đưa tay vuốt nhạ cái mu lồn mịn màng của chị Hường, Cảm giác âm âm mềm mại làm tôi sướng hết cả tay
- Sao lồn chị như thế này mà bạn trai lại có thể chê được nhỉ, thằng đấy quá ngu dấy
- Không phải thằng đấy ngu mà chị có cho nó biết đâu chị cho nó biết thì đã đi với nó rồi. Chị muốn dâng hiến cái lồn tring trắng của chị cho người chị yêu quý nhất
- Thế người con trai mà chị yêu quý chắc phải đủ rất nhiềy điều kiện đấy nhỉ
- Không phải vậy đâu chị cảm thấy yêu quý ai thì chị cho người ấy thôi
- Người nào chị quý chắc là được hưởng phúc lớn rồi

Đột nhiên chị ngồi xuống cạnh tôi rồi bảo tôi
- Em lại gần đây chị nói cho em chuyện này
Tôi tiến lại gần thì chị Hường ghé sát vào tai tôi và nói khẽ
- Em là người chị quý nhất đấy Linh ạ. Chị rủ em ra ruộng nho chính là để cho em hưởng cái trinh trắng của lồn chị đấy Linh ạ
Tôi ngỡ ngàng trước câu nói của chị Hường
- Chị cho em thật đấy chứ, chị không nói dùa em phải không
- Chị đã bao giờ lừa em chưa nào, thôi bây giờ hãy cho chị hưởng cảm giác sung sướng như chị Hằng tối hôm qua xem nào.
Chị Hường nằm ngửa ra đống cát trăngd mịn. Ở ruộng nho quê tôi hầu hết là cát trắng nhưu vậy hơn nữa lại trồng theo phương phát công nghiệp lên khá sạch

Tôi đưa tay mân mê cặp vú săn chắc của chị. Cảm giác mềm mại muợt mà của vú chị khiên tay bóp liên hồi
- Em sướng tay thì cứ bóp đi nhé, chị cho em bóp thoái mái đấy
Tôi múc một lâu cho thật đã tay thì cúi xuôngd ngậm vua của chị vào mà mút. Tuy vú của chị không có sữa nhưng tôi cố gắng muụt thật mạnh đồng thời cũng dùng răng nhay nhay núm vú của chị
- Ư.. ư. ư. nhay, ..... vừa... thôi... em.. ơi vú... chị bát.. đầu... rát... rồi... do... em... ơi.... a. a. a sướng.. quá.. a. a. em làm vú chị sướng quá... rồi... đó

Tôi không nhay của chị vú của chị nữa tôi đưa lưỡi liếm khắp thân thể của chị. Khắp bầu ngực rồi đến vành tai, chị Hường rú lên vì khoái cảm. Tôi hôn lên đôi moi đỏ thắm của chị rồi đưa luỡi cảu tôi vào mà khêu goẹi chị. Chị Hường cũng đưa lưỡi sang miệng tôi để chúng tôi mút lưỡi của nhau. Trong lúc đó thì tay tôi cũng soa nhè nhẹ cái bùng nhỏ nhắn của chị. Một lúc sau thì tôi không mút lưỡi của chị nữa
- Chị ơi cho em liếm lồn của chị nhé
- Ừ liếm đi em, chị đã cho em rồi mà làm cho chị sướng như hôm qua em liếm lồn chị Hằng đó
Tôi cúi xuống đưa cái lưỡi xuống quét nhẹ lên cái mu lồn phẳng phiu không mọt sợi lông của chị Hường. Hơi ấm từ lồn chị tỏa ra khiến tôi càng liếm mạnh hơn
- Ư.. ư. ư. em... ưoi... em... làm... lồn... chị.. sường.. a. a. a đã.. quá... sường.. quá.. a.. a.. a.

Tôi đưa lưỡi vào trong lỗ lồn và quét nhè nhẹ nhàng hai thành lồn cùng cái hộy lẹ bé xíu. Nước lồn của chị tuôn ra lai láng Tôi để lưỡi sát vào tẻong lỗ lồn để hứng từng dòng nước ngờn của chị chảy vào miệng. Mùi lồng lồng thơm tho của nước lồn khiến tôi sung sướng không thể tả được
- Nước lồn của chị ngon quá đấy chị Hường ạ, em uông mãi mà không chán đây này
- Ư.. ư. ư em thích... thì.. cứ.. uống... đi em.. uống hết đi em...
Tôi kéo hai mép lồn của chị thật rộng ra để quan sát cái màng trinh ở bên trong. Một cái màng trăng trắng mỏng manh chắn ngang cái lỗ lồn của chị
- Chị Hường ơi em đã nhìn thấy cái màng trinh của chị rồi đây này
- Thế thì em nhìn kỹ đi không tí nữa là không nhìn thấy nó đâu đấy.
Tôi lấy ngón tay động nhẹ vào đó thì chị Hường rên lên
- Á đau em làm như thế rách bây giờ
- Thì nó đàng nào mà chả rách cơ chứ
- Nhưng chị thích em làm rách nó bằng cặc cuả em chư không phỉa bằng tay hiểu chưa
- Thế hả thế để em làm rách nó bằng cặc của em nhé chị

Tôi rút con cặc đã cương cứng của tôi ra còn nhè nhẹ vào mép lồn Do con cặc cảu tôi khá nóng lên kích thíc lỗ lồn của chị Hường làm nước lồn của chị lại chảy ra
- Chị ơi em đút con cặc vào trong lỗ lồn của chị nhé, để con cặc cảu em nó xé màng trinh của chị ra nhé chị
- Đút vào đi em hỏi nhiều quá cơ, để nó ở bên ngaòi làm chị ngứa ngáy quá rồi đây này
- Được để em đút nó vào nhé
Tôi cầm con cặc của tôi ấn nhẹ vào hai mép lồn của chị Hường. Hai mép lồn của chị từ từ tách ra để tiếp nhận con cặcc của tôi. Cai đầu tù tù bong nhẫy của con cặc tôi đã chui được vào bên trong, bây giờ nó đã nằm nagy trước màng trinh của chị
- Chị chuẩn bị nhé chị Hường em ấn vào đây này
Tôi đẩy nhẹ mông về phía trước cho con cặc tôi xé rách màng trinh của chị mà đi vào.

- Ư.. ư. ư. em.. ơi.. em làm... lồn... chị đau.. quá.. rồi.. đó. a. a. a. â. a cặc em xé rách... màng... trinh chị.. rồi.. đó.. để nguyên như thế... đi... em cho.. lồn... chị.. quen.. với.. cảm.. giác.. đó đi..
Tôi không nhấp nữa mà để con cặc nằm trong lồn chị khoảng 5 phút sau thì tôi hỏi chị Hương
- Chị đỡ đau chưa hả chị? Cho em đút vào ssâu hơn nhé
- Chị cung đỡ đau rồi đó em nhấp vào đi em cho con cặc của em vào tiếp đi em nhu7ưng nhớ là từ từ thôi nhé lồn của chị chưa nhận con cặc của em ngay đâu
- Em biết rồi em sẽ ấn từ ttừ
Tôi đẩy mông của mình xuống một cách chậm chạp Con cặc tôi từ từ banh hai mép lồn của chị Hường ra hết cỡ rồi đi vào trong
Ư. ư.. ư. ư.. ứ... sướng.. quá... cặc em lạm chị... sướng.. quá.. đó. a. â. cho ngập vào... đi em a. a. a.
- Em cho ngập vào rồi mà.. lồn chị chật thế không biết
- Thế nhấp đi em làm chị sướng đi em ơi.. a. a. a. a

Tôi bắt đầu nhấp cho con cặc chạy trong lỗ lồn chật hẹp của chị. Chị Hường rên lên vì con cặc của tôi cọ sát vào hai mép lồn
- Ư, ... ưe. ư.. a. a... sướng... quá... rồi... đây... này.. a. a. a tên lồn... chị... quá.. em ơi. /. a.. u. ư. ư. ư. ư làm... chị.... đã... quá... rồi đây này. â. a. //lồn chị chảy nước ra rồi đây này.. a. a. a
Mộ dòng nước trắng đục ấm nóng từ trong lồn của chị chảy ra ôm lấy con cặc của tôi Tuy nước nhơn của chị trắng đục như vậy nhưng vẫn lẫn vào trong đó mọt chút náu của màng trinh màu đỏ
- Lồn... của chị.. sao bóp.. cặc.. em mạnh thế... chị ơi.. a. a. a nó như muốn ăn tron con cặc của em... rồi đây... này.. a. a. a
Tôi càng lúc càng nhấp thật mạnh vào trong lỗ lồn ướt nhẹp của chị. chị Hường rú lên cùng với nhịp địt của tôi
- Ư... ư.. oh... oh... sướng.. a. a. a.. ư. ư, .. ưe. e. a... oh.. oh.. làm.. chị, ... như.. đựoc.. điênn.. lênm.. rồi... đây... này... a. a. a.... chị lại ra lần nữa... rồi... em ơi. a. a. a... cặc của... em sứớnng.. quá
Lồn của chị Hường lại tuôn khí ra một lần nữa làm ướt cả đám lông ở phía dưới con cặc cuả tôi. Không lâu sau thì tôi cũng bắn khí ồ ạt vào trong lồn của chị Hường. Chị Hường vội khép chân lại em chắt con cặc của tôi trong lỗ lồn
- Em cứ bắn thẳng vào đi em không sọ chị có thai đâu mà cho lồn chị uống hết tinh trùng của em đi em

Cặc tôi giật giật liên hồi rồi phóng không biết bao nhiêu tinh trùng vào trong lõ lồn của chị
- Lông chị chật chội quá đấy chị Hường ạ tinh trùng của em phóng vào mà không trào ngược ra được đây này
Một lúc sau thì con cặc của tôi đã mềm nhũn nhưng vẫn được cái lồn của chị ngậm chặt
- Chị ơi dạng chân ra nào, bộ chị muôn con cặc của em nằm mãi trong lồn của chị thế này à
- Chị muốn thế mà em, em cứ để cặc cảu em trong lồn của chị đi cặc của em mèm nhũn thì lồn của chị cũng ngậm chặt.
Tôi phải quỳ như thế một lúc khá lâu để con cặc mềm nhũn của tôi trong cái lỗ lồn ướta nhẹp của chị
- Thôi em mỏi chân quá rồi em rút ra nhé chị
Tôi đứng dậy để con cặc tôi tuột ra khỏi lỗ lồn đỏ hỏn. Tinh trùng của tôi và nước lồn của chị bắt đầu chảy rỉ ra. Chị Hường quét một chút lên đầu ngón tay rồi cho vào miệg mút.
Ngon đấy chứ em nhỉ. tí nữa về lại mất mấy viên thuốc tránh thai đây, chị hết kinh nguyệt 10 ngày rồi đấy
- Thế thì phải uống cẩn thận nhé không co con ra đây là rườm rà lắm đấy
- Chị biết rồi mà em. Thôi bây giờ chúng ta mặc quần áo vào thôi, trưa rồi đây này. Tôi lấy quần áo mặc cho chị Hường rồi ahi chúng tôi xách giỏ nho đi về. Về đến nàh tôi vào trong giường ngủ một giấc vì khá mệt do làm tình quá nhiều. Lúc tỉnh dậy thì đã đến bữa cơm trưa
- Nào dậy đi cháu chắc không quen khí hậu hả, ăn cơm cho lấy lại sức chiều con về nữa chứ.

Tôi đành phải ra ăn cơm nhưng chỉ ăn lấy lên rồi vào giường ngủ tiếp. Đến khi tỉnh dậy thì đã đến 4 giờ chiều. Tôi cùng chuần bị quần áo rồi cùng cách chị chuần bị ra bến xe. Chúng tôi chào từ biệt mọi người rồi bắt xe đò ra bến xe. Do tôi là con trai lên việc xách đò dành cho tôi hết. Tôi thật không ngờ 3 người chung một cái va li nhưng khá nhẹ nhàng
- Các chị không mang cái gi đi à
- Có chứ mấy thừ đồ lót và vài bộ quần áo ngủ thôi mà
Xe đã đến bọn tôi lên xe rồi ngồi ở băng ghế cuối cùng
- Các chị say xe thì lên ngồi ở ghế bên trên đấy ngồi ghế sau này dễ say xe lắm đó
- Yên chí đi mà cậu em trai của tôi ơi, các bà chị của em chẳng ai bí say xe đâu, chúng tôi ngồi xuống dưới ngà người ra sau và lim dim ngủ. Tôi đang chim vào giâc ngủ thì co một bàn tay đặt nhè nhẹ lên con cặc của tôi, còn có người dựa vào nữa. Tôi tỉnh dậy thì là chị hằng đang vuốt ve con cặc của tôi còn chị Nhung thì dựa vào vai tôi mà ngủ
- Trên xe như thế này mà cũng dám sờ cặc em à
- Dám chứ sao không, có ai biết đâu mà no nào, mình ngồi ghế cuối cùng mà, vơi lại mọi nguời mệtt hết rồi con đâu mà để ý nữa chứ.
- Thế chi sợ cặc em phải để cho em sờ lồn chị nữa chứ
- Được thôi tưởng chuyện gì chứ chuyện này thì vô tư

Chị Hằng cởi cúc quần của mình ra rồi hơi dạng chân ra. Tôi cho tay rồi luồn sâu vào trong lồn của chị
- Vừa mới vuốt đựoc một lúc thì nước lồn của chị đã chảy ra rồi à
- Không ra thì sao chứ, nứng bỏ mẹ lên được đây này
Tôi đút ngón tay vào trong lỗ lồn của chị thì chị Hằng rrên khe khẽ
- Ấn vừa thôi nào chị sướng quá rên lên mọi người biết bây giờ.
Tôi thấy vậy lên chỉ dám vuốt nhè nhẹ cái mu lồn. Chị Hường thấy chúng tôi như vậy thì liền nhắc
- Cẩn thận đừng để mọi người trên xe biết nhé biét là dơ mặt
Chị Hường nói với bon tôi xong thì ngủ tiếp. Chị Nhung bây giờ đã tỉnh dậy thấy tay tôi và tay cuả chị Hằng trong quần của nhau mà ngóay thì chị bảo nhẹ
- Sao mấy em chơi trò gì thế mà không bảo chị à.
- Bon em đang sờ mó nhau thôi chứ có làm cái gì đâu
- Thế cho chị sờ mó với được không hả em
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét